Bài Thuốc Từ Thảo Dược “Đánh Bay” Bệnh Cơ Xương Khớp Của Dòng Họ Đỗ Minh

Các bệnh xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, đau nhức xương khớp,… là những căn bệnh vốn dĩ thường gặp ở người già, tuy nhiên hiện nay tỷ lệ người trẻ mắc bệnh đang có xu hướng gia tăng đến mức báo động. Bệnh cơ xương khớp mặc dù không đe dọa đến tính mạng bệnh nhân nhưng lại có nguy cơ đe dọa đến khả năng vận động của người bệnh, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt hàng ngày của họ.

Bài thuốc nam chữa bệnh cơ xương khớp của Đỗ Minh Đường

Bệnh cơ xương khớp – căn bệnh không của riêng ai

Biểu hiện của các bệnh về xương khớp cực kỳ dễ nhận biết thông qua các cơn đau vùng xương cột sống, thắt lưng, vai gáy, khớp gối, chân tay… khiến người bệnh vô cùng mệt mỏi. Cơn đau lúc đầu sẽ nhẹ nhàng đến rồi đi. Tuy nhiên càng về sau các cơn đau nhức xương khớp này sẽ có xu hướng kéo dài hơn, tình trạng bệnh tái phát liên tục.

Khi bị bệnh đau xương khớp, bệnh nhân sẽ rơi vào tình trạng khó khăn trong vận động, các khớp kém linh hoạt, vận động nhiều đồng nghĩa với triệu chứng cơn đau gia tăng.

Nhiều người nghĩ các bệnh cơ xương khớp chủ yếu gặp nhiều ở người già, người trong độ tuổi trung niên. Tuy nhiên trong xã hội hiện nay, số người trẻ mắc bệnh xương khớp ngày càng gia tăng ở mức đáng báo động.

Phát biểu tại Hội nghị Khoa học thường niên lần thứ 16 diễn ra từ ngày 6-8/10/2017 tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Thạch, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, Chủ tịch Hội chấn thương chỉnh hình Việt Nam cho biết, số người bị bệnh thoái hóa khớp và các bệnh xương khớp đã tăng khoảng 20% so với trước đây.

Theo các số liệu thống kê từ Bộ Y tế, số người trẻ trên 25 tuổi, dưới 35 tuổi mắc các bệnh như đau vai gáy, đau thắt lưng, thoái hóa cột sống hay thoát vị đĩa đệm chiếm tỷ lệ không hề nhỏ.

Bài thuốc nam chữa bệnh cơ xương khớp của Đỗ Minh Đường

Đây là những bệnh cực kỳ nguy hiểm bởi nó có thể dẫn đến biến chứng bại liệt vĩnh viễn. Việc phát hiện bệnh sớm, chủ động tìm hiểu cách chữa đau nhức xương khớp toàn thân kịp thời đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy lùi bệnh, ngăn ngừa biến chứng bại liệt xảy ra.

Điều trị bệnh cơ xương khớp: Chọn Đông y hay Tây y?

Làm thế nào để có cách hỗ trợ giải quyết bệnh xương khớp hiệu quả, giúp người bệnh phục hồi chức năng vận động và thoát khỏi những cơn đau nhức? Đối với tình trạng bệnh đau xương khớp và cách điều trị giữa Đông y và Tây y, bệnh nhân nên chọn giải pháp nào an toàn, hiệu quả nhất? Những phân tích dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho mình.

Quan điểm Tây y

Tây y cho rằng, bệnh cơ xương khớp xảy ra khi các lớp sụn bị bào mòn, thoái hóa và mất đi khả năng nâng đỡ, bảo vệ các đầu xương, từ đó gây ra tình trạng đau nhức xương khớp. Ngoài ra, hiện tượng lắng đọng canxi, chấn thương, loãng xương, tổn thương đĩa đệm,… cũng được xem là những nguyên nhân gây ra bệnh.

Đối với cách hỗ trợ điều trị chứng đau nhức xương bằng Tây y thì chủ yếu sử dụng các loại thuốc giảm đau, tiêu viêm cùng với thực phẩm chức năng có tác dụng tái tạo sụn khớp. Ngoài ra, trong trường hợp bệnh nặng, bác sĩ có thể sử dụng một số biện pháp như phẫu thuật ngoại khoa, vật lý trị liệu,…

Ưu điểm dễ nhận thấy của điều trị bệnh xương khớp bằng Tây y là các triệu chứng đau nhức nhanh chóng thuyên giảm, thậm chí hết hoàn toàn trong một khoảng thời gian nhất định.  Tuy nhiên, nhược điểm mà nhiều bệnh nhân gặp phải, đó chính là những tác dụng phụ lên hệ thống tiêu hóa, gan, thận,… Từ đó gây ra nhiều vấn đề khác cho sức khỏe như đau dạ dày, suy gan, suy thận, tăng huyết áp, hạ đường huyết,…

Ưu nhược điểm của chữa bệnh xương khớp bằng thuốc Tây

Thực tế cho thấy, điều trị bệnh xương khớp bằng Tây y không thể khỏi hoàn toàn mà ngược lại còn gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Vậy Đông y thì sao? Tại sao nhiều người sau khi chữa trị bằng Tây y lại quyết định chọn và gắn bó với thuốc Đông y chữa bệnh?

ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP DÙNG THUỐC TÂY Y LÂU NGÀY KHÔNG KHỎI

LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN LÝ GIẢI NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ PHÙ HỢP

Bài Thuốc Từ Thảo Dược "Đánh Bay" Bệnh Cơ Xương Khớp Của Dòng Họ Đỗ Minh

Quan điểm của Y học cổ truyền về bệnh xương khớp

Theo y học cổ truyền, tất cả các bệnh về cơ xương khớp nằm trong phạm trù chứng tý và chứng tích bối thống.

  • Chứng tý

Chứng tý là tình trạng cơ thể suy giảm sức đề kháng, không đủ khả năng chống lại sự xâm nhập của các yếu tố phong – hàn – thấp xâm phạm kinh lạc – cơ – khớp khiến cho khí huyết bị tắc nghẽn, không thông, từ đó gây ra tình trạng sưng đau, tê mỏi ở các khớp. Cơn đau thường tái phát về đêm, đặc biệt tăng khi thời tiết chuyển lạnh đột ngột, đau khi vận động nhiều và giảm khi cơ thể được nghỉ ngơi.

  • Chứng tích bối thống

Bệnh nhân bị đau dọc vùng sống lưng, đau thắt lưng, khó khăn khi cúi người hay khi ưỡn thẳng ngược, gặp cảm giác lạnh sống lưng, đau bả vai, đay vai gáy….

Nguyên nhân của việc này do các yếu tố phong – hàn – thấp cùng xâm nhập vào kinh Túc Thái dương và mạch Đốc hoặc do hàn tà nhân khi vệ khí yếu mà gây bệnh.

Khác với Tây y điều trị các triệu chứng bệnh, cách chữa đau nhức khớp bằng Đông y coi trọng việc “lưu nhân trị bệnh”. Với bệnh xương khớp, nguyên tắc chung khi trị bệnh là:

Nên đọc: “Bật mí” bài thuốc Nam chữa bệnh xương khớp 10 người khỏi cả 10

Lợi ích khi chữa bệnh xương khớp bằng thuốc Đông y

Cách chữa sưng đau khớp bằng y học cổ truyền với cơ chế chữa từ gốc đến ngọn, từ trong ra ngoài, phục hồi các xương khớp dây thần kinh bị tổn thương từ đó hiệu quả mang lại là khả quan hơn gấp nhiều lần so với các cách điều trị khác.

Nam dược trị Nam nhân – Bí quyết hạ gục các bệnh xương khớp

Việt Nam ta có hệ thực vật vô cùng phong phú, vô cùng đa dạng với tổng số trên 12.000 loài thực vật khác nhau. Và trong đó có hơn 30% các loại cây được dùng làm thuốc.

Các chuyên gia, thầy thuốc trong lĩnh vực Y học cổ truyền Việt Nam đã dành thời gian nghiên cứu và phát triển các bài thuốc từ cổ truyền sao cho phù hợp với điều kiện khí hậu, môi trường ngày nay nhằm phát huy công dụng tốt nhất của các loại thảo dược nước Nam, đưa lại cách chữa viêm đa khớp phù hợp với người Việt.

Xương Khớp Đỗ Minh – DỨT ĐIỂM đau nhức xương khớp AN TOÀN, PHÙ HỢP VỚI MỌI ĐỐI TƯỢNG

Lý giải nguyên nhân gây bệnh và cơ chế điều trị bệnh xương khớp, lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, đồng thời là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Bệnh xương khớp xuất phát do vệ khí không đủ khiến tà khí là phong, hàn, thấp, nhiệt xâm nhập vào cơ thể, trú ngụ tại các cơ xương khớp, cản trở kinh lạc, khí huyết tắc nghẽn dẫn đến đau nhức, thoái hóa.

Để điều trị bệnh triệt để trước hết phải loại trừ các tác nhân gây hại, thúc đẩy lưu thông khí huyết tiếp đến tăng cường chức năng của tạng phủ bị tổn thương, bồi bổ khí huyết để chính khí được nâng cao, âm dương trong cơ thể được cân bằng.”

Bài Thuốc Từ Thảo Dược "Đánh Bay" Bệnh Cơ Xương Khớp Của Dòng Họ Đỗ Minh

Xuất phát từ quan điểm đó, hơn 150 năm trước các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc bí truyền Xương Khớp Đỗ Minh. Phương thuốc có khả năng giải quyết triệt để hiện tượng đau nhức xương khớp do các bệnh như thoái hóa, gai cột sống, viêm khớp, khô khớp… hiệu quả đã được kiểm chứng bởi HÀNG NGÀN người bệnh trên khắp cả nước.

Bài Thuốc Từ Thảo Dược "Đánh Bay" Bệnh Cơ Xương Khớp Của Dòng Họ Đỗ Minh

Hiệu quả chuyên sâu, dứt điểm đau nhức TẬN GỐC nhờ bài thuốc “4 trong 1”

Đa số hiện nay các bài thuốc Nam gia truyền đều chỉ sử dụng 1 thang thuốc duy nhất, gia giảm cho mọi đối tượng bệnh nhân. Tuy nhiên với bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, các lương y đã tối ưu, tổng hòa kết hợp 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình bao gồm:

  • Thuốc đặc trị xương khớp
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc rượu ngâm

XEM CHI TIẾT: Tổng hợp đánh giá của Chuyên gia & Người bệnh về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Bài Thuốc Từ Thảo Dược "Đánh Bay" Bệnh Cơ Xương Khớp Của Dòng Họ Đỗ Minh

Mỗi bài thuốc nhỏ đảm nhiệm công dụng khác nhau qua sự gia giảm, phối ngũ của các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường các vị thuốc kết hợp với nhau làm tăng dược tính, hiệu quả trị bệnh.

Sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đúng cách, đủ liều lượng sẽ giúp mang lại hiệu quả trị bệnh gấp nhiều lần so với các bài thuốc Đông y thông thường. Cụ thể

  • Sau 15 – 30 ngày: Thuốc có tác dụng đẩy lùi tác nhân gây bệnh tận gốc, cân bằng âm dương, ổn định ngũ tạng đồng thời tiến hành sửa chữa, phục hồi các khớp xương đã bị tổn thương.
  • Sau 40 – 60 ngày: Các triệu chứng đau nhức, viêm sưng khớp dần được cải thiện, cử động dễ dàng hơn, ăn uống ngon miệng, tinh thần thoải mái, dễ ngủ.
  • Kết thúc liệu trình: Các khớp xương được tái tạo, phục hồi khả năng vận động như ban đầu, bệnh nhân dứt điểm hoàn toàn các triệu chứng bệnh. Hệ miễn dịch được tăng cường, sức khỏe ổn định, tăng khả năng chống lại tác nhân từ bên ngoài.

Vì sao nên lựa chọn phương thuốc gia truyền trị xương khớp của dòng họ Đỗ Minh?

Trong số vô vàn địa chỉ khám điều trị bệnh xương khớp y học cổ truyền, Đỗ Minh Đường luôn tự hào là đơn vị khám, chữa bệnh uy tín được bệnh nhân và giới chuyên môn đánh giá cao, cụ thể, bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp của chúng tôi có những ưu điểm sau đây:

Bài Thuốc Từ Thảo Dược "Đánh Bay" Bệnh Cơ Xương Khớp Của Dòng Họ Đỗ Minh

  • Điều trị toàn diện, điều trị gốc rễ từ trong ra ngoài đem lại kết quả tốt nhất.
  • Thảo dược thiên nhiên 100% tự nhiên, được thu hái trực tiếp từ hệ thống chuyên canh hữu cơ do chính nhà thuốc đầu tư xây dựng theo mô hình hữu cơ
  • Các bài thuốc trải qua quá trình đun sắc trong hơn 48 giờ đồng hồ để chắt lọc toàn bộ tinh chất dược liệu.
  • Hàng ngàn bệnh nhân trên khắp mọi miền đất nước đã được điều trị khỏi các bệnh xương khớp.
  • CAM KẾT không gây tác dụng phụ, không phụ thuộc vào thuốc.
  • Sử dụng được cho mọi đối tượng, bao gồm cả phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh và đang cho con bú.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được HÀNG NGÀN người tin dùng, đánh giá cao

Với mỗi phương pháp, hiệu quả thực tế đều được đo lường bởi tỷ lệ bệnh nhân điều trị thành công. Sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh mỗi năm có tới hàng ngàn người chữa trị dứt điểm.

Cô Trần Thị Hằng (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) bị viêm khớp dạng thấp 15 năm, tê nửa người sau đó tê dọc xuống chân. Trước đó, cô Hằng đã từng chạy chữa khắp nơi từ các bệnh viện lớn, thầy lang nổi tiếng nhưng không đỡ tê bì khi dùng thuốc của Đỗ Minh Đường tình trạng bệnh đã thuyên giảm gần như hoàn toàn

[15 NĂM BỊ VIÊM KHỚP DẠNG THẤP, Nhưng Cô Hằng Đã Thoát Khỏi Nỗi Khổ Này Nhờ Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường]

Cô Nguyễn Thị Bách (Văn Điển, Hà Nội) bị thoái hóa khớp gối, viêm khớp dạng thấp lâu năm cũng có những chia sẻ tích cực về hiệu quả từ phác đồ trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường.

Cô chia sẻ: “Nhờ có thời gian theo dõi facebook của nhà thuốc nên sau khi bị bệnh, chữa bằng Tây y 1 tháng không khỏi tôi đã tìm ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Theo chỉ định của lương y Tuấn, bệnh của tôi cần phải sử dụng thuốc trong 6 tháng kết hợp châm cứu, bấm huyệt kéo giãn cột sống.

Kiên trì sử dụng hết thuốc các khớp hết sưng hẳn, đi lại, lên xuống cầu thang thoải mái. Không chỉ hài lòng với kết quả điều trị tôi còn đặc biệt ấn tượng với đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc luôn nhiệt tình, tận tâm, vui vẻ với người bệnh.”

Bài Thuốc Từ Thảo Dược "Đánh Bay" Bệnh Cơ Xương Khớp Của Dòng Họ Đỗ Minh

Các phản hồi khác theo ghi nhận:

Bài Thuốc Từ Thảo Dược "Đánh Bay" Bệnh Cơ Xương Khớp Của Dòng Họ Đỗ Minh Bài Thuốc Từ Thảo Dược "Đánh Bay" Bệnh Cơ Xương Khớp Của Dòng Họ Đỗ Minh

Bên cạnh chữa bệnh xương khớp bằng bài thuốc gia truyền, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn cung cấp liệu trình chữa bệnh bằng châm cứu, bấm huyệt và chế độ ăn uống, luyện tập. Kết hợp nhuần nhuyễn cả 3 phương pháp trong phác đồ này sẽ giúp người bệnh trị triệt để mọi chứng đau nhức, phục hồi khả năng vận động.

Trải qua 3 THẾ KỶ, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã khẳng định được chỗ đứng, là một trong những bài thuốc được nhiều người bệnh nhắc đến trên các diễn đàn, hội nhóm. Không chỉ vậy, nhiều trang báo uy tín cũng đưa tin, đánh giá cao về hiệu quả trị bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường:

Bên cạnh đó, bài thuốc cũng đã góp phần giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn đạt những giải thưởng, thành tựu như: TOP 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020; Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020, Tinh hoa Y học cổ truyền năm 2022…

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về xương khớp, dù bạn mới mắc bệnh hay bị bệnh lâu năm, đã điều trị bằng nhiều cách nhưng không mang lại kết quả hãy để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chúng tôi sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn.

Đừng chịu đựng bệnh xương khớp lâu hơn nữa vì nó có thể dẫn đến nguy cơ tàn phế, bại liệt

Đăng ký ngay để được tư vấn chữa bệnh bởi chuyên gia của chúng tôi

Bài Thuốc Từ Thảo Dược "Đánh Bay" Bệnh Cơ Xương Khớp Của Dòng Họ Đỗ Minh

Bình luận (235)

  1. nguyễn ngọc chi says: Trả lời

    Chào bác sĩ Đỗ Minh Đường, tôi năm nay 60t, bị viêm 2 khớp gối 3 tháng nay, uống nhiều loại thuốc tây nhưng ko hết. Đau, sưng 2 khớp gối, ngồi xuống đứng lên ko được, 2 gối cử động kêu lục cục. Giờ hết sưng rồi, bớt nhức nhưng ngồi xuống đứng lên còn khó khăn. Mong bs hướng dẫn điều trị ah

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với tình trạng trên không biết bạn đã đi khám chụp phim chưa bạn. Hiện tại, bạn có đang sử dụng thuốc gì để điều trị hay không. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn thông tin tình trạng hiện nay của bạn. Bạn có thể thu xếp tới trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới các số 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  2. Trịnh Ngàn says: Trả lời

    Chào nhà thuốc ạ. Mẹ e năm nay 60t. đi chụp X thì bs nói bị viêm khớp vai trái. Hiện tại mẹ e chỉ vận động được nhẹ nhàng, cử động xoay khó khăn. Xin nhà thuốc tư vấn ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Mẹ bạn gặp tình trạng này trong bao lâu rồi, vùng khớp vai có thấy bị cứng, có bị đau nhức nhiều. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị cho mẹ bạn, Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng của mẹ bạn. Bạn có thể thu xếp đưa mẹ tới trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới các số hotline của nhà thuốc để được tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  3. Nguyễn Cao Tây says: Trả lời

    Chào Bs con tên Tây năm nay con 32t con bị thoai hoá khớp háng đi bệnh viện ngta kêu mỗ nhưng con đang phân Vân muốn chữa trị vậy con phải làm sao Bs

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Không biết triệu chứng cụ thể hiện nay của bạn như thế nào, vận động hiện nay có bị ảnh hưởng nhiều không bạn. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị, Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về các triệu chứng của bạn. Bạn có thể thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới các số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  4. Vũ ngọc Việt says: Trả lời

    Em bị hoại tử chỏm xương đùi có chữa dc không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, bạn cho Nhà thuốc hỏi bạn năm nay bao nhiêu tuổi và bạn bị hoại tử xương chỏm đùi bao lâu rồi. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng bệnh của bạn, bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ lại cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  5. Cao Thị Thanh Hà says: Trả lời

    Chào nhà thuốc! cho em hỏi chồng em năm nay 37 tuổi vừa rồi đi khám ở bệnh viện 108 chụp XQuang khớp háng kết luận là hoại tử vô khuẩn độ II,III chỏm xương đùi hai bên. xin hỏi với tình hình hiện nay của chồng em thì có dùng thuốc đông y của nhà thuốc được không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn nhà thuốc đã nhận được thông tin tình trạng bệnh của bạn nhé, đối với bệnh hoại tử xương chỏm đùi độ 3 nhà thuốc diều trị được bạn nhé. Bạn có thể thu xếp đưa chồng đến nhà thuốc để khám và điều trị được hay không. Hoặc bạn liên hệ lại cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cho bạn cụ thể cách điều trị cho chồng nhé

  6. Võ Văn khay says: Trả lời

    E bị thoái hóa đốt sống cổ c3 c4 qua kiểm tra x quang ở Hòa hảo. E bị đau cơ vai, cổ, đầu hai bên lưng dưới.bs có thể cho e vài lời khuyên không ah. E cảm ơn.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Tình trạng bệnh của bạn bị thoái hoá đốt sống cổ bao lâu rồi, hiện tại bạn có bị triệu chứng đau tê xuống vùng cánh tay hay không. Để nhà thuốc tư vấn và hướng dẫn cho bạn phương pháp điều trị hiệu quả nhất bạn vui lòng liên hệ lại cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 để nhà thuốc tư vấn cho bạn sớm

      1. Võ Thanh Hải says:

        Chào nhà thuốc tôi bị đau khớp háng phía ngoài , bị tê tê tại một vị trí mông cùng phía với khớp háng đau , chụp phim bác sĩ chẩn đoán viêm khớp , nghi thoái hoá khớp, tôi ở xa ko đến khám được nhà thuốc có cách nào giúp tôi không

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, trường hợp bạn không tới Nhà thuốc được thì bạn có thể gửi kết quả chụp phim tới Nhà thuốc, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về bệnh và phương pháp điều trị Nhà thuốc sẽ hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho bạn qua đường bưu điện. Để được tư vấn cụ thể bạn vui lòng liên hệ tới Nhà thuốc theo số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé

    2. Dương hùng says: Trả lời

      Em đi khám xét nghiệm máu Acid uric 431,6 và siêu âm khớp cổ chân trái có dịch dày 0,47cm bác sỹ chẩn đoán bị gút vì em có bị sưng mắt cá cổ chân trái , em muốn uống đông y .cho em hỏi nhà thuốc mình có điều trị gút không .Em ở Hà nội

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, Nhà thuốc có thuốc điều trị bệnh gút bạn nhé. Để nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong việc điều trị thì chúng tôi cần nắm rõ hơn thông tin về tình trạng bệnh hiện nay của bạn. Bạn có thể tới trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline để được tư vấn bạn nhé.

  7. Nguyễn Đức Điền says: Trả lời

    Mẹ em bị thoai hóa đốt sống, xẹp đốt l4,l5 kèm phù tủy, xin hỏi nhà thuốc có chữa được không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn,với tình trạng thoái hóa đốt sống nhà thuốc có thuốc để điều trị. Tuy nhiên, để có thể tư vấn cụ thể cho bạn về phương pháp điều trị cho bác thì nhà thuốc cần nắm rõ tình trạng bệnh mẹ bạn đang gặp phải. Bạn có thể đưa mẹ tới Nhà thuốc hoặc gửi hình ảnh phim chụp của mẹ bạn qua nhà thuốc để bác sĩ tư vấn. Có bất cứ thắc mắc gì bạn liên hệ số: 0963 302 349 để được giải đáp bạn nhé.

      1. Yến nguyễn says:

        E bị đau cổ tay đã hơn 1 năm chưa khỏi.phải làm sao bác sĩ

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, ngoài đau nhức ra thì bạn có thấy cổ tay bị sứng tấy, nóng đỏ gì hay không, bạn đã đi khám hay điều trị ở đâu chưa. Tình trạng đau nhức cổ tây là biểu hiện của nhiều bệnh khác nhau vì thế bạn nên đi khám chụp chiếu để biết chính xác tình trạng đang gặp phải. Sau khi có kết quả bạn gửi tới Nhà thuốc sẽ tư vấn cụ thể cho bạn nhé

  8. le nhật minh says: Trả lời

    mẹ em bị bênh thoát vị đĩa đệm L5-S1. hiện tại đã đau xuống dưới chân. nhờ bác sỹ tư vấn cho cách thức điều trị ah

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, tình trạng của mẹ bạn bị đau xuống chân là do thoát vị nặng chèn ép dây thần kinh, bác nên điều trị sớm để bệnh không tiến triển nặng hơn lúc đó lại khó điều trị. Với bệnh thoát vị đĩa đệm nhà thuốc có thuốc để điều trị, bạn vui lòng đưa bác đến nhà thuốc hoặc liên hệ tới số: 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé

  9. Hà thị hiền says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi năm nay 35tuoi ,tôi bị đau vai gáy lan xuống bả vai đau ra cánh tay phải có lúc cảm thấy đau nhức trong xương cánh tay. Mong được bác sĩ tư vấn giúp ạ 

    1. Vân Anh says: Trả lời

      Xin chào bác sĩ.
      Ngoại con bị đau ở vùng mông, đi đứng hay nằm ngồi đều bị đau, và cũng bị đau ở đầu gối xuống tới ống quyển nữa, ngoại con đi khám bác sĩ, bảo là bị viêm khớp dạng thấp và đau thần kinh toạ, con xin bác sĩ tư vấn giúp con ạ. Con cảm ơn ạ

      1. Đỗ Minh Đường says:

        chào bạn, cho tôi hỏi ngoại bạn năm nay bao nhiêu tuổi rồi, và tình trạng bệnh của ngoại bạn bị bao lâu rồi. để được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cụ thể cho bạn vui lòng gọi lại cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cho ngoại bạn phương pháp điều trị sớm

  10. Mai says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ. 

    Cháu thỉnh thoảng đau khớp gối. Di chuyển gối kêu rộp rộp. Chồng cháu cũng 37t. Bị xẹp đốt l4.l5. Xin bs tư vấn  giúp ạ. Xin cảm ơn!

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, đối với triệu chứng khớp gối khi vận động phát ra tiếng kêu khi vận động như vậy là triệu chứng của bệnh khô khớp, hoặc viêm khớp gối. tốt nhất để có kết quả xác định mức độ tổn thương chính xác và điều trị kịp thời, bạn nên đi chụp XQ sau đó chuyển lại kết quả để sĩ xem và hướng dẫn bạn phương pháp điều trị. Còn đối với trường hợp của Chồng bạn bị xẹp đốt sống L4 – L5 nhà thuốc có thể điều trị được bạn ah. Nếu chồng bạn ở gần nhà thuốc có thể mang kết quả đến để các sĩ xem và tư vấn, hướng dẫn phương pháp điều trị. trong trường hợp chồng bạn ở xa có thể inbox lại cho nhà thuốc qua face book https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ hoặc liên hệ theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được bác sĩ tư vấn sớm 

  11. Đặng văn quân says: Trả lời

    Chào bác sỹ tôi bị đau vai gáy rồi chạy xuống cánh tay đã lâu rồi khoảng 5 tháng . Uống rất là nhiều thuốc ko khỏi .. hiện giờ vẫn đau bình thường ..thỉnh thoảng ở vai và cánh tay nó cứ giật nên giật xuống như bị chuột chạy nổi hẳn ra bên ngoài .. bác sỹ có thể tư vấn 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, đối với bệnh đau nhức cổ vai gáy đau tê nan xuống vùng cánh tay nhà thuốc có thể điều trị khỏi dứt điểm được bạn nhé. Bạn có thể thu sếp đến nhà thuốc để bác sĩ khám và hướng dẫn bạn phương pháp điều trị cụ thể nhé 

  12. My says: Trả lời

    Minh 23 tuổi bị cùng hoá cột sống l5 mình nên dùng thuốc gì và cách điều trị tập luyện như thế nào

  13. Lê văn hoang says: Trả lời

    Chào nhà thuốc

    Bố tôi hiện nay 59t đang sống tại phú yên.hiện tại bố tôi bị đau khốp gối và gót chân sau mỗi đêm ngủ dậy. Tôi thấy mỗi lần đâu là ông hay đến mấy ông thầy thuốc ở quê chích thuốc ( theo tôi nghĩ là thuốc giảm đau) là khỏi đc 1 thời gian.rồi thời gian sau lại tái phát.nay tôi tình cờ đọc trên mạng thấy bài thuốc của nhà thuốc Đỗ mình Đường hay nên muốn quan tâm và muốn tìm hiểu để điều trị cho bố. Xin đc tư vấn từ nhà thuốc ah.cảm ơn nhiều

    Lh :0948784068. Em tên hoang 33t

  14. Trinh trung hieu says: Trả lời

    Toi bi thoai hoa cột song co ở ben tre  mua thuoc ở đâu co ban

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh Hiếu, đối với người bệnh ở các tỉnh thành khác do điều kiện xa không đến khám được tại nhà thuốc thì người bệnh có thể cung cấp cho nhà thuốc thông tin kết quả tình trạng bệnh mình đang gặp phải qua địa chỉ page https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/.com hoặc liên hệ cho nhà thuốc theo số điện thoại 0938 449 768 – 0963 302 349  để bác sĩ  hướng dẫn các bệnh nhân phương pháp điều trị hiệu quả nhất bạn nhé .

  15. Ngô Quang Hưng says: Trả lời

    Chào bác sĩ tôi tên  là Ngô Quang Hưng quê ở tiền hải Thái Bình hiện đang uống thuốc chữa bệnh thoát vị địa đệm tại nhà thuốc mình đến nay đã uống thuốc được hơn 3 liệu trình rồi . hiện tại tôi thấy tình trạng đau nhức không còn và đi lại vận động cũng không bị đau nhức như trước đây . Vậy bác sĩ cho tôi hỏi tình trạng của tôi như vậy có cần phải uống thuốc tiếp tục nữa hay không . tôi sắp hết thuốc rồi mong bác sĩ tư vấn cho tôi sớm nếu cần uống tiếp để tôi đăng ký đặt thuốc sớm . Xin Cảm ơn 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Xin Chào Anh Hưng, Nhà thuốc đã nhận được thông tin tình trạng bệnh của anh. đối với mức độ tình trạng bệnh tiến triển của bệnh của anh thì không cần phải uống thuốc thêm nữa anh Hưng nhé, anh uống nốt số thuốc còn lại sau đó ngưng thuốc được rồi . Đặc Biệt Anh Hưng lưu ý giúp nhà thuốc do mình mới điều trị khỏi bệnh lên thời gian đầu vận động  anh cố gắng chánh vận động mang vác quá sức hoặc sai tư thế anh Hưng nhé . 

      1. Ngô Quang Hưng says:

        Vâng tôi xin trân thành cảm ơn các bác sĩ Đỗ Minh Tuấn cùng toàn thể các bác sĩ tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp tôi điều trị khỏi bệnh ! Xin chúc nhà nhà ngày một phát triển hơn nữa và nghiên cứu thêm được nhiều bài thuốc điều trị bệnh hiệu quả !

  16. Trần Quang Trung says: Trả lời

    Mẹ tôi bị hẹp khe khớp gối đến nay cũng hơn 10 năm rồi chạy chữa cũng nhiều mà ko thấy đỡ. Xin hỏi nhà thuốc có thuốc nào trị dứt được không ạ. Xin cám ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, để bác sĩ xác định nắm được chính xác tình trạng bệnh của mẹ bạn có thể để lại số điện thoại bác sĩ sẽ gọi điện liên hệ lại tư vấn và hướng dẫn cho mẹ bạn phương pháp điều trị hiệu quả nhất bạn nhé.

  17. tranlan says: Trả lời

    Xin cho hỏi

    mej tôi 95t ,nay canhs tay phải giơ lên bị đau.Tập giơ lên ,co duỗi …

    vậy cho hỏi nên uống thuốc gì,hay phải đến phòng mạch để chuẩn bệnh

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, hiện tại mẹ bạn đã đi khám và dùng thuốc ở đâu để điều trị chưa, với tình trạng đau cánh tay thì đó là biểu hiện của nhiều chứng bệnh khác nhau, bạn nên đưa mẹ đi chụp phim, sau khi có kết quả bạn gửi đến Nhà thuốc các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. 

  18. Nguyễn Thanh Tâm says: Trả lời

    Tôi bị gai đôi cột sống gần 10 năm rồi, khớp kêu lụp cụp có trị khỏi k a

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, đối tình tình trạng bệnh gai đôi cột sống nhà thuốc có thể điều trị được bạn nhé, tuy nhiên trường hợp của bạn bị bệnh 10 năm rồi . Để bác sĩ nắm được mức độ tình trạng bệnh cụ thể của bạn có thể thu sếp đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị hiệu quả nhất bạn nhé.

  19. Truong viet tin says: Trả lời

    Toi bi thoat vi dia dem L4 L5 s1 có chua tri het hay ko

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn. Đối với bệnh thoát vị đĩa đệm L4,L5,S1 có thể điều trị được bạn nhé. Để các bác sĩ nắm được chính xác mức độ tình trạng bệnh  mà bạn đang gặp phải và tư vấn hướng dẫn cho bạn phương pháp điều trị. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để các bác sĩ khám và tư vấn hướng dẫn cho bạn phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Hoặc trường hợp bạn ở xa bạn có thể liên hệ lại cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349  face book https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ để các bác sĩ tư vấn cho bạn sớm nhé .

      1. Nguyen van phu. says:

        Chao bs ạ e bi đau lưng lồi die đệm L4L5 co chua dc ko lung e hay đau am i a

  20. Phạm văn trưởng says: Trả lời

    Mẹ tôi đợt này bị đau lưng dọc xuống tới mông cho,vậy mẹ tôi nên uống loại thuốc nào để khỏi dứt điểm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh Trưởng, đối với triệu chứng bị đau lưng dọc xuống tới mông nguyên dân là do các dây thần kinh bị chèn ép dẫn đến tình trạng khí huyết lưu thông kém lên bbij tê xuống vùng mông và chân . đối với tình trạng bệnh của mẹ bạn đang gặp phải tốt nhất bạn lên cho mẹ đi chụp XQ để có kết quả chính xác tình trạng bệnh, sau đó nhà thuốc sẽ hướng dẫn bạn phương pháp điều trị hiệu quả cho mẹ bạn nhé .

  21. Huong says: Trả lời

    Con gái tôi năm nay 15 tuổi, khoảng 2 tháng nay cháu cứ kêu đau xương cụt. nhiều khi thấy cháu đi đứng khó khăn, đêm ngủ cháu chở mình cũng khó. 

    Tôi có cho cháu mang đai lưng ( nhìn tổng thể cơ thể cháu thì cái lưng bị gãy quá các cụ thường nói thắt đáy lưng ong)  Tôi chưa cho cháu đi khám, Cháu đeo đai lưng và tập vài động tác Yoga cho xương sống kéo dài. Thì thấy bớt đau. Nhờ Bác sĩ tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn nhiều.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào chị, với tình trạng của bé nhà chị trước tiên chị nên đưa bé đi khám, chụp phim để biết chính xác được bệnh mà bé đang gặp phải, khi có kết quả chị gửi tới Nhà thuốc bác si sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. chị nhé

  22. Ngocchi says: Trả lời

    Nha thuoc co kham ngay chu nhat khong ah. Em o mien nam

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, Nhà thuốc khám bệnh tất cả các ngày trong tuần thời gian làm việc sáng từ 8h00 đến 12h00 chiều 13h30 đến 17h30 bạn nhé 

  23. Bích Liễu says: Trả lời

    E cần tư vấn 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Để có thể tư vấn cho bạn cụ thể về bệnh và phương pháp điều trị Nhà thuốc cần nắm rõ tình trạng bạn đang gặp phải, bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 024 6253 6649 / 0963 302 349 để được bắc sĩ tư vấn 

  24. Trần thị huòng says: Trả lời

    em năm nay 38 tuổi , có dấu hiệu đau nhức xương khớp gối hơn một năm nay, e đi khám và chụp X- quang cho kết quả thoái hoá nhẹ xương bên phải, thoái hoá thân D12,L1, và L2 , e mong nhà thuốc tư vấn và cách điều trị ah

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Chị Hương, Nhà Thuốc đã nhận đucowj thông tin tình trạng bệnh của chị, để được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cho chị phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất. Chị vui lòng liên hệ lại cho bác sĩ theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 hoặc chị có thể inbox trực tiếp face book : https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ để bác sĩ tư vấn cho chị sớm .

  25. Trần Văn Năng says: Trả lời

    Chào lương y! Mẹ em 59 tuổi 2 đầu gối cứ hay bị đau nhứt, đúng lên, ngồi xuống hay có khi nằm cũng đau, tiêm thuốc uống thuốc Tây đờ 1 thời gian thì bị lại, hiện đang dùng thuốc điều trị tim hàng ngày uống 3 lần hơn 1 năm nay. Cho em hỏi có sử dụng thuốc Đông y để chữa khớp gối cùng lúc với thuốc Tây được không ạ? Nhờ tư vấn giúp em. Cảm ơn Lương y nhiều!

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh Năng, cho nhà thuốc hỏi tình trạng đau đầu gối như của mẹ anh bị bao lâu rồi và anh đã cho mẹ đi chụp XQ chưa ? đối với tình trạng viêm hoặc thoái hoá khớp gối có thể điều trị bằng thuốc Đông tây y kết hợp được anh Năng ạ .theo tôi để xác định chính xác tình trạng bệnh và sau đó bác sĩ sẽ đưa ra phac đồ điều trị bệnh hiệu quả .anh lên cho mẹ đi chụp XQ để xác định chính xác tình trạng bệnh trước anh nhé .

  26. Thuý Trần says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ, tôi bị tê nửa bên trái từ đầu tới cổ vai gáy cánh tay, hông & chân bên trái. Đi khám có bệnh viện chuẩn đoán là viêm dây thần kinh ngoại biên, có châm cứu & uống thuốc nhưng ko khỏi. Khi mệt mỏi hoặc thời tiết thay đổi thì rất khó chịu. Xin bác sĩ tư vấn giúp.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, đối với với tình trạng bệnh viêm dây thần kinh ngoại biên sẽ dẫn đến một số triệu chứng như đau nan hoặc gây tê xuống vùng cổ vai gáy và cánh tay do hệ dây thần kinh bị chèn ép khiến khí huyết luuư thông không được ổn định bạn ạ . đối với tình trạng bệnh của bạn nhà thuốc có thể điều trị được bạn nhé. phương pháp điều trị cần phải điều trị uống thuốc điều trị  kết hợp với vật lý trị liệu . để được tư vấn bạn có thể đến nhà thuốc để khám hoặc liên hệ cho nhà thuốc qua số điện thoại để bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cho bạn phương pháp điều trị hiệu quả nhất bạn nhé 

  27. Tuan says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị dia dem l5 s1 chưa dc. Ko

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, đối với bệnh thoát vị đĩa đệm L5, S1  hoàn toàn có thể điều trị khỏi bệnh được bạn nhé .

  28. Nguyễn Đăng says: Trả lời

    Tôi bị viêm đa khớp dạng thấp ( đau nhức các khớp ) đã mấy năm nay . Tuy nhiên vì bị đau dạ dày nên ko dám sử dụng thuốc trị khớp. Vậy tôi có sử dụng được thuốc của Đỗ Minh Đường được ko? và ở xa nên liên hệ mua thuốc bằng cách nào?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, đối với bệnh nhân bị bệnh viêm đa khớp dạng thấp hoàn toàn có thể điều trị bằng bài thuốc của nhà thuốc được bạn nhé. Thuốc được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên đã được chọn lọc lên không ảnh hưởng đến sức khoẻ , lên bạn bị đau dạ dày có thể điều trị được. Trường hợp bạn ở xa có thể liên hệ đến nhà thuốc qua số điện thoại 024 6253 6649 – 0984 650 816 – 0963 302 349 để được bác sĩ tư vấn và kê đơn thuốc gửi về giúp bạn qua đường bưu điện bạn nhé .

  29. Nguyễn Tấn Hiền says: Trả lời

    Tôi bị đau khớp gối. Khớp háng thì khi xoay kêu lộp khôp , lại bị thoát vị l5s1 . Nhờ tư vấn 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh Hiền, Nhà thuốc đã nhận được thông tin tình trạng bệnh của anh . hiện tại anh đang bị thoát vị đĩa đệm đốt L5,S1 Nhà thuốc sẽ điều trị cho anh bằng phương pháp vật lý trị liệu kết hợp dùng thuốc điều trị . Còn đối với triệu chứng đau khớp gối và khớp háng vì anh chưa đi chụp XQ lên tốt nhất anh có thể thu xếp đến nhà thuốc để các bác sĩ khám và xem tình trạng bệnh anh đang gặp phải như thế nào, sau đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị cho Anh nhé .

  30. Ôn Văn Tâm says: Trả lời

    Em bị bệnh vcsdk dc 1 năm điều trị tây y có đỡ nhưng đươc 1 thơi gian k dùng thì đau lại .cho em hỏi nếu điều trị bằng thuốc của họ Đỗ mình có thể điều trị dứt điêm không cho em biết với ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn đối với bệnh viêm cột sống dính khớp  hoàn toàn có thể điều trị bằng bài thuốc của Nhà Thuốc được và uống thuốc có thể điều trị khỏi bệnh được. Để được các bác sĩ khám và điều trị bạn vui lòng đến khám hoặc gọi điện liên hệ tới nhà thuốc để các bác sĩ khám và tư vấn cho bạn nhé .

  31. Quý Công says: Trả lời

    Chào Bác Sĩ, e năm nay 23 tuổi, bị thoát vị đĩa đệm L3/4, L4/5. Theo bác sĩ tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội thì bệnh của e ko khỏi đc, chỉ có sống chung vs bệnh đến sau này kết hợp vs uống thuốc Tây y để giảm cơn đau. Vậy nhờ bác sĩ có thể tư vấn cho e được ko ạ? E cảm ơn!

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, bệnh thoát vị đĩa đệm L3,L4,L5  có thể điều trị được bạn nhé , phương pháp điều trị uống thuốc kết hợp làm vật lý trị liệu tác động vào trực tiếp các đốt sống đó . Bạn có thể thu xếp đến nhà thuốc để khám để bác sĩ xem cụ thể tình trạng bệnh của bạn ở mức độ nào sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn phương pháp điều trị bạn nhé .

  32. nguyển phước kiệt says: Trả lời

    tôi 59t  thoát vị đỉa đệm trung tâm tầng L1-2,L2-3,L3-4,L4-5,chèn ép khoang màng cứng,hẹp ống sống,chèn ép rể,L3,L4,L5 hai bên.không chèn ép rể L2 hai bên.  Thoái hoá cột sống thawts Lưng.     chụp MRI.      

    hiện tại chân phải bị tê bì từ mong xuống bàn chân chân trái bị tê bàn chân. gần đây bị dau vùng cổ tê 2 tay. rất mong nhà thuốc tư vấn .tôi hiện ở cần thơ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn nhà thuốc đã nhận được thông tin tình trạng bệnh của bạn. theo như tình trạng bệnh của bạn nêu trên  hiện đang bị bệnh  thoát bị đĩa đệm rất nặng từ đốt sống L1 xuống đến hết đốt L4,L5 và kèm theo bị thoái hoá cột sống . Nguyên nhân do bị đau hoặc tê bì xuống vùng mông, đùi hoặc bạn chân là do các hệ dây thân kinh đang ị chèn ép dẫn đến khí huyết lưu thông không ổn định dẫn đến tình trạng trên bạn ạ . với tình trạng bệnh của bạn Nhà thuốc có thể điều trị được , để bác sĩ hỏi thêm về một số triệu chứng và tư vấn cụ thể hơn về phương pháp điều trị cũng như thực hiện các chế độ sinh hoạt hợp lý trong thời gian điều trị . Bạn vui lòng liên hệ lại cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0984 650 816 để bác sĩ hướng dẫn ạn phương pháp điều trị bệnh sớm bạn nhé .

  33. nguyễn văn đức says: Trả lời

    e năm nay 20 tuổi bị viêm cột sống dính khớp. đã đi khám nhiều nơi điều trị cả đông y lẫn tây y mà vẫn không khỏi. rất mong nhà thuốc tư vấn và điều trị để em sớm khỏi bệnh ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh Đức, Nhà Thuốc đã nhận được thông tin tình trạng bệnh của anh. để được tư vấn anh Đức có thể liên hệ lại cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0984 650 816 để được bác sĩ tư vấn ạ .

  34. Trương hồng hà says: Trả lời

    E bị viêm khớp cùng chậu 2 bên, muốn mua thuốc của nhà thuốc, bên mình có thể gửi thuốc về hải dương được không ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, đối với các bệnh nhân ở xa nhà thuốc có thể hỗ trợ các bệnh nhân bằng cách gửi thuốc về qua đường bưu điện giúp các bệnh nhân được bạn ạ . Để được bác sĩ tư vấn chi tiết về tình trạng bệnh đang gặp phải bạn vui lòng liên hệ cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 hoặc face book : https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ để bác sĩ hướng dẫn cho bạn phương pháp điều trị chi tiết bạn nhé .

  35. Trương hồng hà says: Trả lời

    E bị viêm khớp cùng chậu 2 bên, muốn mua thuốc của nhà thuốc, có gửi được về hải dương không ạ.

  36. K Gim says: Trả lời

    Chào Bác sĩ

    Ba em 60 tuổi, bị đau mỏi vai gáy, thắt lưng nhiều, sau khi khám và có kếtquả chụp MRI thì kết luận ba em bị thoát vị đĩa đệm cổ C4_5, thoái hóa đốt sống lưng.

     

    Bác sĩ đã tư vấn phẫu thuật cho baem  . Vậy trường hợp ba em thì có thể điều trị nội bằng Đông Y được không ạ? Hay nhất thiết phải phâuc thuật ạ? 

    Em xin cám ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, đối với bệnh thoát vị đĩa đệm cổ và thoái hóa đốt sống lưng thì Nhà thuốc có thuốc để điều trị. Phẫu thuật sẽ giúp giảm đau nhức phục hồi khả năng vận động tuy nhiên không phải ca phẫu thuật nào cũng thành công và vẫn có những rủi ro, biến chứng sau phẫu thuật và chi phí cho việc phẫu thuật không phải ai cũng có thể đáp ứng. Việc ba bạn được chỉ định phẫu thuật thì có thể thấy tình trạng bệnh của ba bạn cũng nặng rồi. Vì thế để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị thì bạn có thể đưa ba tới trực tiếp Nhà thuốc để bác sĩ thăm khám hoặc liên hệ tới số hotline của Nhà thuốc để được tư vấn nhé.

  37. Nguyễn thành trung says: Trả lời

    Chào bs. Em bị bẹt 2 đốt sống lưng. Vậy có cách nào điều trị hiệu quả bs tư vấn giúp . Nhà xa ko đến khám dc. Em đi chụp ở bv đa khoa họ bảo ko làm nặng. Nhưng cv của em thì ko chánh dc. Thường xuyên phải làm việc năng. Vậy nhờ bs

  38. Kim Loan says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi cho em hỏi em muốn đưa mẹ lên để khám và điều trị bệnh đau dây thần kinh toà vào sáng ngày mai , không biết bác sĩ Đỗ Minh Tuấn ngày mai có làm việc không vậy nhà thuốc ? em muốn đặt lịch cho mẹ khám bác sĩ Đỗ Minh Tuấn ạ 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Chị Loan nhà thuốc đã nhận được thông tin đặt lịch khám của Chị . Ngày mai bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có khám bình thường chị có thể thu xếp đưa mẹ đến khám vào giờ hành chính sáng từ 8h00 đến 12h00 – chiều từ 13h30 – 17h30 Chị Loan nhé .

  39. Thuận says: Trả lời

    xin chào nhà thuốc tôi bị thoát bị đĩa đệm đốt sống lưng l4,l5,s1 đã 1 năm nay rồi , tôi đã điều trị tại bệnh viện bạch mai và một số nơi khác rồi, nhưng bệnh tình vẫn chưa có đỡ đau hiện tại rất đau bij đau lan xuống vùng sau mông , đùi và chân phải . hiện tại tôi đang phải đeo đai lưng đi lại rất đau nhức và khó chịu vâyj mong bác sĩ tư vấn giúp tôi cách điều trị với . tôi xin trân thành cảm ơn 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh Thuận, Nhà thuốc đã nhận được thông tin tình trạng bệnh của anh, trường hợp của anh bị thoát vị đĩa đệm cốt sống lưng L4 , L5 , S1 có thể điều trị được bằng thuốc kết hợp vật lý trị liệu tác động cột sống anh nhé . Nếu ở gần anh có thể thu xếp đến nhà thuốc để bác sĩ khám và điều trị cho anh sớm . Còn trường hợp anh ở xa có thể liên hệ cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 để sớm được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất .

  40. Tô Thị Ngọc Vân says: Trả lời

    Tôi 64 tuổi .Cách đây 1 tháng có bị trượt chân ngã khi đang vịn tay trái trên cao .Lúc ngã, cảm thấy đau nhói ở vai .Tôi đã khám và chụp xquang ở bv 354 , kết quả : không bị rạn nứt xương, do thoái hóa .Nếu ít hoạt động ,chờ 3 tháng sẽ tự khỏi .Hiện tôi cảm thấy rất khó chịu khi phải giơ tay , khi mặc áo chui đầu …và muốn chữa khỏi sám. Xin được tư vấn. Cảm ơn nhà thuốc !.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Chị Vân nhà thuốc đã nhận được thông tin tình trạng bệnh của chị, trường hợp của chị đã đi chụp XQ tại bệnh viện 354 kết quả hệ cơ xương khớp hoàn toàn bình thường, tuy nhiên vẫn cảm thấy đau nhức khó chịu. Có thể do chị ngã dẫn đến bị chấn động mạnh dẫn tới tình trạng đau nhức trên . Nếu ở gần nhà thuốc tốt nhất chị có thể thu xếp đến nhà thuốc để các bác sĩ khám lại xem xét cụ thể tình trạng vùng bị đau nhức và sẽ tư vấn hướng dẫn chị cách điều trị hiệu quả nhất .

  41. Nguyen Thi Thanh Quyen says: Trả lời

    Chào BS! Mẹ e bị thoái hoá khớp gối nặng ,đi lại rất khó khăn. BÊn  Tây y nói Mẹ e nên mổ nhưng e nghe thoái hoá trị Tây y có tác dụng phụ nên e chuyển qua Đông y

    BS tư vấn giúp e liệu trình chữa trị bên mình là ntn ạ! 

    Cám ơn BS!

     

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Bài thuốc điều trị bệnh thoái hóa khớp gối của Nhà thuốc là bài thuốc đông y gia truyền, kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ là : thuốc đặc trị xương khớp, thuốc bổ gan giải độc và thuốc hoạt huyết bổ thận. Về liệu trình điều trị bệnh thì tùy vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người sẽ có liệu trình điều trị phụ hợp. Bạn hãy cung cấp kết quả chụp phim của mẹ bạn để Nhà thuốc nắm rõ và tư vấn cụ thể về liệu trình điều trị cho mẹ bạn nhé.

  42. Nguyễn thị thủy says: Trả lời

    Chào bác sĩ. Mẹ em năm nay 62t bị đau khớp gối hai năm nay đi lại khó khăn. Đứng lên ngồi xuống đi lại phải có ng dìu đỡ. Các khớp tay và gối cứng cử động đi lại khó khăn. Đặc biệt hai đầu gối rất đau đi hay bị té ngã k tự đứng dậy đc phải có ng đỡ mới đứng dậy đc. Mẹ em chưa đi khám hay uống bất kì loại thuốc về xương khớp nào. Do gia đình ở quá xa và mẹ em k chịu đi khám nên em muốn bs tư vấn thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường loại nào phù hơph với bệnh của mẹ em. Cảm ơn bs mong nhận đx hồi âm sớm từ bs

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, trường hợp của mẹ bạn theo Nhà Thuốc bạn nên cho mẹ đi bệnh viện chụp XQ hoặc MRI để xác định chính xác tình trạng bệnh . Sau đó bạn có thể cung cấp lại cho nhà thuốc kết quả khám tại bệnh viện để nhà thuốc tư vấn và hướng dẫn cho mẹ bạn phương pháp điều trị hiệu quả nhất bạn nhé .

  43. Vũ Hằng says: Trả lời

    Trước chồng em đi đá bóng bị trấn thương, đi khám ở bệnh viện thể thao họ bảo bị thoát vị đĩa đệm phải nằm viện điều trị hàng tuần trời, nhưng không thấy khỏi. Bây giờ cứ thỉnh thoảng anh ấy lại kêu đau nhức, có đêm còn chẳng ngủ được. Không biết bên mình có bài thuốc nào điều trị dứt điểm được cho chồng em không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hằng đối với bệnh thoát vị có thể điều trị được bạn nhé, chồng bạn bị thoát vị đĩa đệm đốt số mấy ?  bạn có thể đưa chồng đến nhà thuốc để khám và điều trị  nhé .

  44. Đặng thị mỹ liên says: Trả lời

    Tôi cần tư vấn

    1. Đỗ thanh trâm says: Trả lời

      tôi bị thoát vị lung và cổ . Gai cột sống cả cổ và lưng . Cần tư vấn

  45. Phạm Thị Ngọc Ánh says: Trả lời

    Tôi năm nay 31 tuổi. Tôi bị đau thắt lưng bên trái và kéo xuống chân trái bị tê và mỏi. Tôi bị 6 tháng nay đi lên bệnh viện khám và chiếu chụp, bác sĩ kết luận là đau do hư đĩa đệm L4 – L5. Bsi có kê thuốc cho uống , thuốc bôi và bài tập thể dục. Nhưng khi hết thuốc t lại bị đau và mỏi như ban đầu. Bác sĩ nói nếu ko khỏi thì lên tiêm. T thấy ko khả quan lắm, lên mạng tham khảo thì thấy mọi người khuyên nên dùng thuốc cuar nhà thuốc ở đây. T muốn dc tư vấn thêm và dùng thuốc ntn. Cảm ơn nhà thuốc ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn Ánh, bạn có thể cung cấp thông tin cụ thể về kết quả chụp XQ hoặc MRI bạn đã chụp tại bệnh viện để bác sĩ xem cụ thể tình trạng đốt sống lưng L4 , L5 của bạn hiện tại bị thoát vị đĩa đệm hay bị làm sao, và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất cho bạn nhé . 

  46. đỗ thị thảo says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    tôi bị đau khớp cổ tay nhưng k phai đau khớp mà phần dầu gân cổ tay của ngón tay cai. để tay bình thường và làm việc bình thường k đau. nhưng nếu cử động  mạnh ngón cái hoawcf làm gì đó trái tay thì đau không làm đc, bác sĩ bảo là bị viêm đầu gân cầu lồi. Xin hỏi ở nhà thuốc có chữa đc hay không? nếu chữa đc thì tôi sẽ xuống khám và mua thuốc. tôi ở thái nguyên.

     

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      chào bạn nhà thuốc đã nhận được thông tin về tình trạng bệnh. bạn có thể thu xếp thời gian xuống nhà thuốc để khám và bác sĩ sẽ tư vấn , hướng dẫn bạn phương pháp điều trị bạn nhé .

  47. Ngát says: Trả lời

    Đã có thời gian tôi stress nặng vì căn bệnh viêm khớp háng của tôi điều trị mãi không khỏi, tốn mất bao thời gian công sức. Nhiều khi nghỉ chắc bỏ cuộc, chắc phải sống chung với bệnh thôi nhưng không ngờ một lần tình cờ đã giúp tôi khỏi bệnh, đó là một lần lang thang trên các trang mạng và đọc được 1 bài chia sẻ của 1 người đã từng bị viêm khớp háng và đã khỏi bệnh, từ đây tôi biết đến bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sau 4 tháng uống thuốc thì bệnh của tôi đã khỏi, thực sự là quá vui và phải cảm ơn nhà thuốc nhiều

  48. Phạm Lộc says: Trả lời

    Bệnh xương khớp nào cũng điều trị kết hợp cả ba loại thuốc: đặc trị xương khớp, bổ gan giải độc, hoạt huyết bổ thận à nhà thuốc ơi hay tùy mỗi bệnh mà bác sĩ sẽ kết hợp thuốc vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Điều trị bệnh xương khớp bằng bài thuôc của Nhà thuốc là sử dụng kết hợp luôn cả ba bài thuốc nhỏ bạn nhé. Tùy vào tình trạng bệnh mỗi người bác sĩ sẽ kê đơn, liều lượng và thời gian điều trị phù hợp. Để được tư vấn thêm về phương pháp điều trị, bạn hãy để lại thông tin liê hệ hoặc liên hệ tới Nhà thuốc chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

  49. Quân says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi về chi phí điều trị xương khớp bằng bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh, xin nhà thuốc tư vấn?

    1. Hoàng Chung says: Trả lời

      Mỗi một  bệnh khác nhau với tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà đơn thuốc với chi phí điều trị khác nhau mà. Nhưng anh tham khảo bài này cũng có  đề cấp đến chi phí điều trị chung đấy

      https://dominhduong.com/cau-hoi-thuong-gap-ve-bai-thuoc-tri-benh-xuong-khop-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-1599.html

  50. Kim Liên says: Trả lời

    Tôi thấy bảo bệnh xương khớp ngoài điều trị bằng tây y với đông y thì cũng có các bài thuốc dân gian rất hiệu quả, nguyên liệu lại đơn giản, dễ làm. Có ai đã sử dụng dân gian điều thị viêm khớp cổ tay chưa, mách cho tôi bài thuốc dân gian hiệu quả với.

    1. Nguyễn Duyên says: Trả lời

      Ui chị ơi, mấy bài thuốc dân gian điều trị không hiệu quả đâu, chỉ hỗ trợ điều trị triệu chứng giảm đau thôi mà không phải ai cũng dùng được phương pháp này, hầu như chỉ áp dụng trong trường hợp bệnh mới, còn nhẹ thôi

  51. Hoàng Thị Vui says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, em muốn đặt mua thuốc chữa viêm khớp gối bác sĩ có nhận chuyển thuốc về nhà cho em không vì em không đến nhà thuốc được. nhà thuốc gửi thuốc cho em thì em chuyển tiền thuốc trước hay em nhận thuốc rồi thanh toán vậy. Mong nhà thuốc trả lời sớm

    1. Hoàng Thị Vui says: Trả lời

      Vâng, cảm ơn Nhà thuốc, tôi sẽ liên hệ sớm để nhờ bác sĩ tư vấn và kê đơn giúp tôi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc có dịch vụ chuyển thuốc về nhà cho bệnh nhân bạn nhé, về hình thức thanh toán thì bạn có thể chuyển khoản trước hoặc nhận thuốc thanh toán đều được, nếu nhận thuốc thanh toán thì bạn mất thêm 20 nghìn tiền phí thu hộ cho bên bưu điện. Tuy nhiên, để Nhà thuốc kê đơn cho bạn được phù hợp và hiệu quả thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về các triệu chứng, tình trạng bệnh của bạn. Bạn vui lòng liên hệ Nhà thuốc hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn.

  52. Lê Hoàng says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, tiểu đường cấp độ 3 thì có uống được thuốc trị xương khớp của nhà thuốc không?

    1. Đỗ Thủy says: Trả lời

      Trước em thấy bác sĩ bảo tiểu đường dưới cấp độ 7 là vẫn uống được thuốc của Nhà thuốc để điều trị, cả những ai đang bị viêm gan B cũng uống được, anh cứ đến khám bác sĩ tư vấn cho kỹ lắm, có thắc mắc gì cứ hỏi bác sĩ giải đáp hết

  53. Hồng Gấm says: Trả lời

    Trước vào web trẻ thơ thấy có mẹ hỏi về bài thuốc xương khớp của nhà thuốc Đỗ Mih Đường đúng vấn đề mình đang quan tâm, các chị em chia sẻ nhiều về các phương pháp điều trị khác nhau https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/

  54. Thành says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp của nhà thuốc bác sĩ cho tôi hỏi là điều trị được các bệnh về xương khớp khác nhau hay chỉ một số bệnh thôi. Tôi bị viêm khớp gối thì có điều trị được không, cần khoảng bao nhiêu thời gian vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bài thuốc xương khớp gia truyền của nhà thuốc điều trị đươc các đầu bệnh xương khớp khác nhau như: viêm khớp, thoái hóa khớp, thoát vị, gai cột sống,… Đối với việc điều trị bệnh viêm khớp gối nói riêng và các bệnh về xương khớp nói chung thì thời gian điều trị tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người. Để nhà thuốc hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh hiện tại của bạn và tư vấn đươc cho bạn về phương pháp điều trị thì bạn vui lòng liên hệ tới nhà thuốc hoặc để lại thông tin, bác sĩ sẽ liên hệ lại cho bạn.

  55. Đỗ Cường says: Trả lời

    Em bị đau khớp bả vai từ khi uống thuốc tây y vào bệnh thì chẳng khỏi giờ lại thêm viêm loét dạ dày, đến khổ. Cho em hỏi thuốc đông y uống vào có khỏi được bệnh không với liệu thuốc đông y có mang lại tác dụng phụ như tây y không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh Cường, Trường hợp bệnh của anh đã điều trị bằng Tây y, Tây y điều trị được cái ưu thế là mang lại tác dụng giảm đau nhanh nhưng nhược điểm như anh cũng thấy là bệnh không khỏi và kéo theo tác dụng phụ. Đông y thì điều trị bệnh theo cơ chế tác động điều trị tận gốc mang lại hiệu quả lâu dài, các nguyên liệu bào chế là thảo dược tự nhiên nên rất lành tính và an toàn cho sức khỏe. Để được tư vấn cụ thể về bài thuốc điều trị của Nhà thuốc anh vui lòng liên hệ: 024 6253 6649 / 0963 302 349 ( Hà Nội)hoặc 028 3899 1677 / 0932 088 186 (Hồ Chí Minh)

  56. lê thị hội says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh Đường có điều trị được bệnh biến dạng cột sống ở trẻ nhỏ không, bé nhà tôi do ngồi học sai tư thế trog thời gian dài khiến cho cột sống bị biến dạng, giờ toàn đi lệch về 1 bên phải thôi.

    1. anh tú says: Trả lời

      Biến dạng cột sống tốt nhất chị nên  cho bé đi nẹp đai cột sống để lấy lại dáng lưng cho thẳng,  chú ý tới con nhiều hơn , nhắc nhở con mình ngồi học phải đúng tư thế, đi thẳng nhìn về phía trước để tránh bị gù lưng, với lại cặp sách đi học của các bé mang ít đồ thôi để giảm sức nặng đè lên vai và lưng của bé

  57. Nguyễn Hưởng says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc, tôi muốn được đặt lịch bác sĩ Tuấn khám, tôi bị vôi hóa bả vai. Cho hỏi Bác sĩ Tuấn làm việc ở đâu, tôi đặt lịch khám luôn ở đây hay phải vào đâu để đặt được lịch khám?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh, hiện tại Bác sĩ Tuấn đang khám và điều trị tại cơ sở Hà Nội của Nhà thuốc tại địa chỉ: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình bạn nhé. Về phần đặt lịch khám thì bạn có thể đặt lịch ngay tại trang web, trên fanpage hoặc gọi điện liên hệ trực tiếp tới Nhà thuốc để đặt lịch bạn nhé.

  58. Trần Hùng says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm, được biết thuốc  xương khớp của nhà thuốc hiệu quả nên tôi muốn mua điều trị, mọi người khuyên tôi nên điều trị bằng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu không biết Nhà thuốc chỉ bán thuốc thôi hay có làm cả vật lý trị liệu nữa, xin được giải đáp.

    1. Lý Hương says: Trả lời

      ở đây có làm cả vật lý trị liệu đấy, có bác sĩ Châu châm cứu bấm huyệt tốt lắm, mỗi lần tôi đến đây châm cứu bấm huyệt xong là nhẹ nhõm hết cả người thấy khỏe lên hẳn

  59. phạm Văn Hưng says: Trả lời

    Chào Bác sĩ, tôi thời gian gần đây hay bị đau nhức ở vùng thắt lưng, tôi chưa có đi khám và điều trị ở đau hết, mong được bác sĩ tư vấn cho tôi về phương pháp điều trị hiệu quả.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, triệu chứng đau vùng thắt lưng đó là biểu hiện của nhiều bệnh khác nha như: các bệnh về cột sống, đau dây thần kinh tọa hay thậm chí là bệnh về thận gây ra. Để biết rõ được hiện tại bạn đang mắc phải bệnh gì bạn nên đi chụp chiếu, khi có kết quả bạn mang tới Nhà thuốc, các Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

  60. đinh thu hà says: Trả lời

    me  em bi dau khop goi, em dang phan van khong biet nen lua chon thuoc dong y hay thuocs tay y cho ba uong day, cac bac cho em xin loi khuyen voi

    1. Nguyễn KIm says: Trả lời

      Mua  thuocs đông y cho bác điều trị chị ak, thuốc tây chỉ dduwcowcj cái giảm đau nhanh thôi còn lại nhiều tác dụng phụ lắm với không khỏi dk bệnh đâu. Thuốc đông y em thấy mấy người quen của em uống khen nhiều lắm bảo hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe.

    2. Ngần says: Trả lời

      https://benhviemxuongkhop.com/di-tim-cach-chua-dau-khop-vai-tot-nhat-hien-nay-n3673.html cách chữa đau khớp gối tốt nhất hiện nay, bạn tìm hiểu bài này xem biết đâu tìm được cách hiệu quả điều trị bệnh cho bác

  61. Nguyễn My says: Trả lời

    Bài thuốc của nhà thuốc đỗ Minh Đường tôi đã sử dụng chữa thoái hóa đốt sống lưng, phải công nhận thuốc này tốt. Tôi uongs vào không những khỏi bệnh mà còn thấy cơ thể khỏe mạnh ra, ăn được ngủ được tinh thần tốt hơn hẳn.

  62. Hà Hoa says: Trả lời

    Xin chào nhà thuốc, tôi bị viêm khớp cùng chậu đã đi khám và điều trị tại bệnh viện Bạch mai nhưng không khỏi, giờ đau mà tôi không thể ngồi lâu 1 chỗ, cử động nghiêng người hay cúi xuống khó khăn. Nay tôi muốn mua thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị mong tư vấn giúp

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoa, Nhà thuốc đã nhận được thông tin về tình trạng bệnh của bạn. Viêm khớp cùng chậu là căn bệnh mà hiện nay cũng có nhiều người mắc phải. Bệnh biểu hiện qua những cơn đau âm ỉ, kéo dài vùng thắt lưng cùng, đau giữa hai mông, vùng chậu hông. Bệnh để lâu không chữa trị sẽ ảnh hưởng tới quá trình vận động, việc sử dụng thuốc Tây y điều trị giúp giảm nhanh triệu chứng đau nhưng không mang lại hiệu quả khỏi bệnh. Bài thuốc đông y của Nhà thuốc với nguyên liệu từ các thảo dược đi sâu tác động căn nguyên gây bệnh mang lại hiệu quả lâu dài, an toàn. Để Nhà thuốc có thể hiểu hơn về tình trạng bệnh của bạn và tư vấn cho bạn cụ thể phương pháp điều trị, bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trức tiếp tới Nhà thuốc với thông tin liên hệ trên website. Xin cảm ơn.

  63. Trần Quý says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc, nhà thuốc cho hỏi hay bị tê đầu ngón tay, bàn tay có phải là dấu hiệu của bệnh gì không, có nguy hiểm không ak?

    1. Mai Anh says: Trả lời

      http://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/can-than-trieu-chung-te-dau-ngon-tay-ban-tay.html tham khảo ở đây này bạn ơi, có nói về triệu chứng tê đàu ngón tay bàn tay đấy.

  64. Lê Văn Nam says: Trả lời

    Tôi trước đây hay bị đau mỏi cổ vai gáy, tê cánh tay. Tôi nghĩ chắc do mình nằm ngủ sai tư thế với đặc thù coog việc văn phòng ngồi 1 tư thế lâu nên bị tê mỏi  nên tôi cũng chủ quan không đi khám gì hết. Càng nagyf cơn đau mỏi xuất hiện càng nhiều lúc này tôi mới đi khám thì bác sĩ bảo tôi bị thoái hóa đốt sống cổ. Tôi tìm hiểu biết dduwocj thuốc của nhà thuốc trị xương khớp tốt tôi muốn dk bác sĩ tư vấn và cắt thuốc.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của anh. Đối với tình trạng thoái hóa đốt sống cổ thường do lão hóa của tự nhiên, cộng thêm tư thế, thói quen sinh hoạt sai khiến cho tình trạng thoái hóa đến sớm hơn. Người bệnh sẽ gặp phải các triệu chứng đau mỏi, cứng khớp cổ, tê mỏi tay do các rễ thần kinh bị chèn ép. Bạn nên điều trị bệnh sớm để tránh tình trạng ngày càng nặng và kéo theo nhưng biến chứng. Tình trạng thoái hóa đốt sống cổ sử dụng được thuốc của Nhà thuốc để điều trị, để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp điều trị bạn vui lòng liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 024 6253 6649 / 0963 302 349 ( Hà Nội)hoặc 028 3899 1677 / 0932 088 186 (Hồ Chí Minh)

  65. nhung says: Trả lời

    bài thuốc này có chữa được thoát vị đĩa đệm ko, bố tôi đang có chỉ định phải phẫu thuật nhưng gia đình ko muốn vì có thể rủi ro cao. mong đc bác sĩ giúp đỡ.

    1. Phạm Bình says: Trả lời

      http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html có thông tin này chị tham khảo đi, dùng phác đồ điều trị ko cần phẫu thuật.

      1. Trần Minh Chi says:

        Mẹ tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng chữa khỏi nhờ bài thuốc của dòng họ này đấy. Trước điều trị ở bệnh viện 1 thời gian dài, cứ khỏi xuất viện xong lại đau lại rồi lại nhập viện, đi đi về về suốt. May có bác hàng xóm chỉ đến đây., uống thuốc kết hợp châm cứu bấm huyệt, điều trị khoảng 4 tháng bệnh tình cũng thuyên giảm được 70%. Bệnh này nói thật là rất khó chữa nhưng mẹ tôi cảm nhận bài thuốc này rất tốt nên kiên trì uống lắm, giờ có thay đổi thời tiết chỉ đau nhẹ chút thôi, chỉ đau 1 lúc lại thôi nên ko vấn đề gì. Người có tuổi thì chẳng tránh được bệnh về xương khớp nhưng từ khi có bài thuốc này bố mẹ tôi cũng đỡ lo hơn, bố tôi cũng đau mỏi xương khớp suốt. Thuốc vừa tốt lại k có tác dụng phụ như mệt mỏi, buồn ngủ giống thuốc tây y.

  66. Phạm Nhật Chung says: Trả lời

    Tôi 40 tuổi, là dân văn phòng, công việc phải làm việc với máy tính nhiều nên các ngón tay của tôi bây giờ rất mỏi,thỉnh thoảng bị tê các đầu ngón tay. Tôi bị bệnh gì vậy, có điều trị được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Bạn cho nhà thuốc hỏi thêm các khớp ngón tay của bạn có biểu hiện bị sưng hay không, để biết chính xác tình trạng bệnh và điều trị kịp thời, bạn có thể đi đến các bệnh viện chụp XQ hoặc MRI để có kết quả chính xác nhất bạn nhé .

  67. Nguyễn Đình Đạt says: Trả lời

    Bố tôi bị đau khớp gối nhiều năm rồi, vừa rồi đến bệnh viện kiểm tra thì bị thoái hóa. Bố tôi đang bị tiểu đường type 2, tôi muốn hỏi vừa kết hợp thuốc của bệnh viện và bài thuốc đông y này có được không. Tình trạng của bố tôi nặng thế này thì khỏi được tầm bao nhiêu %?

    1. Nguyễn Văn Hiếu says: Trả lời

      Nếu uống thuốc ở bệnh viện không khỏi thì cân nhắc chuyển sang bài thuốc này luôn đi, uống lẫn như thế khó ra. Nếu tiểu đường dưới 7.0 có thể uống được thuốc này rồi

  68. phúc says: Trả lời

    mẹ em đang bị tràn dịch khớp gối, bác sĩ bệnh viện nói chỉ có hút thì mới hết được nhưng hút 3 lần rồi dịch vẫn còn ạ. Bác sĩ tư vấn xem bệnh của mẹ em có chữa khỏi được không? phải mất bao lâu ạ.

    1. Như says: Trả lời

      tôi bị thoái hóa khớp gối , háng sao uống thuốc tây mãi không khỏi nhỉ,hôm nào quên k uống hoặc hết thuốc biết ngay. Uống hàng tháng trời giờ ngửi thấy mùi thuốc thôi đã sợ rồi. Mỗi lần uống thuốc phải đi nằm vì cảm giác cứ nôn nao, chóng mặt không hiểu sao nữa xin nhà thuốc tư vấn giúp tôi với ?

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn thông thường đối với bệnh thoái hóa khớp gối và khớp háng thì thuốc tây chỉ có tác dụng điều trị giảm đau cấp thôi , chứ để điều trị bệnh ổn định nâu dài thì rất khó . với tình trạng mệt mỏi  hoa mắt , chóng mặt như chị đang gặp phải có thể trong đơn thuốc bạn uống có hàm lượng kháng sinh kháng viêm cao nên gây nên tình trạng trên .

  69. Đặng Thị Quyên says: Trả lời

    Chào bác sĩ, em 27 tuổi, công việc nội trợ và bán hàng online tại nhà. Gần đây em bị đau mỏi vai gáy liên tục, mỏi ở cổ tay bên trái nữa,đau lắm,vì em thuận tay trái nên hoạt động tay trái nhiều. Em lo quá đến bệnh viện chụp chiếu xem sao. bác sĩ nói em bị viêm khớp vai và khớp cổ tay cho thuốc về nhà điều trị. Em uống khỏi rồi nhưng khoảng 3 tháng sau bệnh lại như cũ. Em có đến gặp bác sĩ trước khám cho em rồi bác lại kê cho em đơn khác. Lần này cũng giống lần trước, chỉ dừng uống thuốc 1 thời gian bệnh lại tái phát. Em nản quá ạ,tình cờ lên mạng tìm hiểu có phương pháp đông y cũng có thể chữa được bệnh này mà k lo tái phát, đặc biệt mọi người hay nhắc đến bài thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh nên em lên diễn đàn muốn được bác sĩ tư vấn về bệnh cũng như cách sử dụng thuốc ra sao. em xin cảm ơn.

    1. Trần Thu Hà says: Trả lời

      Bạn tìm đến phòng khám này là chuẩn rồi đấy, quá nổi tiếng và có uy tín từ lâu chữa bệnh xương khớp. Mẹ mình điều trị khớp gối ở đây khỏi rồi đây, đi bệnh viện suốt nhưng có ăn thua đâu. Bạn gọi điện hoặc có thời gian đến gặp trực tiếp bác sĩ Tuấn của pk sẽ được tư vấn cụ thể, rất nhiệt tình và chu đáo với bệnh nhân.

      1. Hồ Văn Linh says:

        Thuốc có đắt lắm không? thuốc dạng sắc hay dạng viên?

  70. Nguyễn Thị Hồng says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, tôi hay bị cứng các khớp ngón tay, ngón chân vào buổi sáng, bị đau mỏi nên tôi đã đến bệnh viện kiểm tra, chụp chiếu xong bác sĩ kết luận tôi bị viêm đa khớp dạng thấp. Đã uống thuốc theo đơn bác sĩ kê nhưng không đỡ được mấy, sáng dậy vẫn bị cứng khớp. Bác sĩ tư vấn thuốc giúp tôi với, uống liều lượng như nào, thuốc có khó uống không?

    1. Dương says: Trả lời

      các khớp ngón tay của tôi cũng rất hay bị tê cứng vào buổi sáng, lạnh buốt vào mùa đông, cả bàn chân cũng vậy. Đi chụp xquang ở bệnh viện bác sĩ nói là không sao.Tôi có uống được thuốc của dòng họ không, biểu hiện này là của bệnh gì.

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào Bạn có thể thu xếp mang kết quả bạn đã chụp XQ tại bệnh viện đến nhà thuốc để các bác sĩ khám và xem fim XQ cụ thể và tư vấn cho bạn nhé .

  71. Hoàng Tuấn says: Trả lời

    Chao bác sĩ. mẹ e mới có hiện tượng đau gót chân tầm 1 tuần nay, đau nhiều hơn vào buổi sáng và tối..bs cho e hỏi triệu chứng vậy là bị sao ạ.?! 

  72. Việt says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi nhà thuốc có hỗ troẹ gửi thuốc về giúp cho trường hợp các bệnh nhân ở tỉnh xa không , hay bắt buộc phải đến nhà thuốc khám thì mới lấy được thuốc nhỉ 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh Việt, với các trường hợp các bệnh nhân ở xa, nếu đã có kết quả chụp XQ hoặc chụp MRI tại các bệnh viện rồi thì bệnh nhân có thể cung cấp cho nhà thuốc để các bác sĩ xem xét cụ thể tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất và nhà thuốc sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho các bệnh nhân nếu bệnh nhân không đến khám được .

  73. Tuyến Yến says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc cho em hỏi mẹ em bị thoát vị đĩa đệm đốt L4 Và L5 các đốt sống bị phồng lồi , em muốn đưa mẹ đến nhà thuốc để khám và điều trị không biết có cần phải gọi điện đăng ký đặt lịch khám trước không ạ ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Chị Yến, để chủ động thời gian chị có thể liên hệ cho Nhà Thuốc để đăng ký đặt lịch khám trước cho mẹ bạn theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 bạn nhé .

  74. Thanh Hải says: Trả lời

    tôi thấy thuốc đông y điều trị kiên trì thời gian dài chút nhưng khi đã khỏi gần như là khỏi nâu dài đấy , chứ không như cái anh thuốc tây uống thuốc đang đau đỡ ngay nhưng cứ hết hơi thuốc là lại bị đau lại , bố tôi bị thoái hoá khớp gối trước điều trị bệnh viện bạch mai mãi không khỏi cứ bị đi bị lại . từ ngày chuyển qua điều trị bằng thuốc đông y dòng họ đỗ minh không biết sau thế nào chứ đến nay cụ dừng không uống thuốc cỡ 5 tháng nay rồi mà không thấy có hiện tượng bị đau lại . nhưng có cái điều trị thuốc đông y yêu cầu cần phải kiền chì chứng không đỡ đau nhanh như uống thuốc tây y đâu .

    1. Hiền says: Trả lời

      nói thật tôi sợ phải uống thuốc tây lắm rồi đúng như anh hải nói uống thì nó giảm đau nhanh không biết cứ uống dài hạn lạm dụng thuốc thành ra giờ bị thêm bệnh dạ dày . bác sĩ họ bảo do mình uống thuốc tây dài quá nên rất hại cho hệ tiêu hoá , bệnh này chưa khỏi lại bị thêm bệnh kia đến là mệt . 

      1. Nguyễn Văn Kiên says:

        bệnh xương khớp điều trị thuốc tây y thì chỉ có thể điều trị cấp thôi chứ còn để chữa khỏi thì khó lắm , tôi bị thoái hoá khớp gối và khớp háng uống thuốc tây cũng phải cả năm rồi không khỏi hẳn cứ đỡ đau rồi lại bị đau lại . hiện nay tôi đang chuyển qua điều trị nâu dài bằng bài thuốc đông y gia truyền của dòng họ đỗ minh được 3 tháng nay . thấy tình trạng bệnh tiến triển rất tốt hy vọng lần này hợp thầy hợp thuốc sẽ khỏi bệnh 

  75. vũ trọng thành says: Trả lời

    em có uống thuốc của nhà thuốc được gần 2 tháng ; em bị thoát vị đĩa điệm à , mà giờ em thấy 2 đầu gối em rất đau va hay có tiếng rắc ; vậy có sao không ạ , có nên tiếp tục dùng không ạ , mong sự hồi âm sớm của nhà thuốc

    1. Bùi Văn Khải says: Trả lời

      Anh Thành mới uống được 2 tháng có hiện tượng hơi đau tăng như vậy giống tôi trước đó nè , anh thành như vậy đang trong giai đoạn thuốc đang công và dẫn vào các ổ khớp như vậy không sao đâu , sau nó đỡ dần dần dễ chịu lắm . tôi bị thoát vọ đốt L4,L5,S1  trước thời gian đầu như vậy cũng no có gọi điện hỏi bác sĩ thì được bác sĩ giải thích cho mới yên tâm đấy . hiện nay tôi đang uống thuốc tháng thứ 4 rồi nhìn chung dạo này gần như thấy gần như đi lại vận động gần như không còn đau nữa rồi đấy .

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn Thành nhà thuốc đã nhận được thông tin tình trạng bệnh của bạn sau thời gian hơn 1 tháng điều trị , tình trạng sau hơn 1 tháng điều trị hiện nay đang có triệu chưng  đau đầu gối như vậy là hoàn toàn bình thường bạn nhé , và Như bệnh nhân Khải đã giải thích qua cho  bạn . Vì thời gian đầu khi cơ địa của bệnh nhân hấp thu thuốc thông thường sẽ có triệu chứng hơi đau tăng hơn là do thuốc sẽ có tác dụng điều trị trực tiếp vào các ổ khớp đang bị thoát vị , viêm , hoặc thoái hoá . tuỳ theo tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân . 

  76. Hồ Thanh Mai says: Trả lời

    CChào bác sĩ, Mẹ tôi năm nay 74 tuổi, đi bộ bị đụng xe  té ngã chấn thương cột sống thắt lưng. Kết quả chụp MRI: xẹp lành tính thân sống L1 với đường gãy ngang song song mặt khớp kèm phù tủy, gai thoái hóa các thân sống. Lồi đĩa đệm L4-5 ra sau,chèn ép rễ thần kinh L4 hai bên. Lồi đĩa đệm L5-S1 ra sau, chạm rễ thần kinh L5 hai bên. Hiện tại mẹ bị đau nhiều khi ngồi, không đi lại được. Chúng tôi ở Nha Trang. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi cách điều trị. Tôi xin cám ơn bác sĩ .

     

  77. Nguyễn Mạnh Tuấn says: Trả lời

    Tôi năm nay 56 tuổi là công chức, 2 năm trở lại đây tôi bị đau khớp cổ chân, đau nhức rất khó chịu, tôi có ra hàng thuốc tây được tư vấn mua thuốc giảm đau uống, cũng thấy đỡ nhưng một thời gian sau lại đau, lần này lại chuyển lên đau ở khuỷu tay trái, tôi vẫn mua thuốc giảm đau uống. Sau nhiều lần bị đau, bệnh chuyển từ khớp cổ chân lên khuỷu tai trái,  tay phải, cổ chân trái, cổ chân phải, gót chân trái phải cứ như vậy, mật độ đau tăng dần, trước thì vài tháng đau 1 lần sau đó 1 tháng một lần có tháng 2 lần cho đến nay. Tôi có đi khám ở tuyến tỉnh, chụp chiếu các loại Bác sỹ chuẩn đoán bị viêm đa khớp, BS cho đơn thuốc toàn giảm đau kháng viêm như tôi đã mua dùng trước đó.

    Tôi được nghe, bạn bè giới thiệu Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường chuyên trị bệnh xương khớp bằng Đông y. Tôi muốn được tư vấn và mua thuốc, vì điều kiện ở xa nên tôi muốn được mua trực tuyến, rất mong Nhà thuốc giúp đỡ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nắm được thông tin về tình trạng bệnh của bạn. Với việc điều trị bằng thuốc Tây y các loại kháng viêm giảm đau sẽ giúp bạn giảm được đau nhanh tuy nhiên bệnh sẽ không khỏi được mà cứ bị tái phát lại. Thuốc Đông y với sự kết hợp của các vị thuốc thảo dược tự nhiên tác động sâu mang lại hiệu quả lâu dài. Trường hợp của bạn điều kiện ở xa không đến trực tiếp được thì nhà thuốc có thể tư vấn và gửi thuốc về cho bạn qua đường bưu điện bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ tới Nhà thuốc theo số 024 6253 6649 – 0963 302 349 Bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn nhé.

  78. Nguyễn Thị Thủy Dịu says: Trả lời

    Chào Bác sĩ, em bị viêm điểm bám gân khuỷu tay hơn nửa năm nay, đã dùng tây y, tiêm khỏi được 2 tháng lại đau. Em xin hỏi trường hợp của em có thể dùng thuốc chỗ bác sĩ được không ạ?

  79. Vũ văn hòa says: Trả lời

    Bạn gái em bị thoái hóa đốt sống cổ  thường bị đau đầu  đau tay mất ngủ. Bên nhà thuốc mình có thể chữa trị được không ạ. Tư vấn giúp em với .em cảm ơn .?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh Hòa nhà thuốc có điều trị được bệnh thoái hóa đốt sống cổ nhé, Anh có thể thu xếp thời gian đưa bạn gái đến nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và hướng dẫn cụ thể phương pháp điều trị sớm .

  80. Phan long việt says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, em năm nay 31 tuổi, em bị mỏi vai gáy, mỏi 1 bên tay chân, cho em hỏi là em bị bệnh gì, cách điều trị và , uống thuốc ra sao. Xin cảm ơn nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn triệu chứng đau mỏi vai gáy như bạn nêu trên là triệu chứng biểu hiện của bệnh thoái hoá đốt sống cổ hoặc thoát vị đĩa đệm gây nên, do bị chèn ép các dây thần kinh nên dẫn đến tình trạng đau, tê xuống vùng tay và chân . để có kết quả chính xác nhất bạn có thể đi đến các bệnh viện khám và chụp MRI sau khi có kết quả bạn có thể liên hệ lại cho nhà thuốc để bác sĩ hướng dẫn bạn phương pháp điều trị  . nếu bạn cần nhà thuốc hướng dẫn chi tiết hơn bạn có thể liên hệ lại cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 hoặc page https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ để bác sĩ tư vấn, hướng dẫn cho bạn nhé .

  81. Huỳnh Thị Hậu says: Trả lời

    Cảm ơn Nhà thuốc nhiều

  82. Huỳnh thị hậu says: Trả lời

    Chào bác sĩ. Ba tôi đau viêm khớp đã nhiều năm nay. Điều trị đông tây y nhiều năm mà chưa khỏi. Ba tôi ngoài đau khớp gối còn đau bã vai, đau đốt sống cổ( ông bị đau đầu mạch máu). Hiện tại ông còn đang đau lưng. Bs khám nói có khả năng bị thần kinh tọa. Tôi sống ở Đà Nẵng. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Tôi cũng xin hỏi phòng khám mình có gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa không? 

    1. Thành An says: Trả lời

      Bạn ơi, mình thấy Đỗ Minh Đường có gửi thuốc qua đường bưu điện đó, tuy nhiên nếu được thì bạn nên đưa ông qua trực tiếp nhà thuốc để khám và kiểm tra thì sẽ tốt hơn. Hiện nhà thuốc có cơ sở 2 tại Hồ Chí Minh, địa chỉ Số 100 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM đó bạn. 

  83. Nguyễn thị thanh says: Trả lời

    Tôi dùng thuốc của nhà thuốc một tháng 5 ngày , điều kỳ diẹu xảy ra tối k dám nghĩ là khỏi đau 60% ,tôi định bỏ cuộc vì đau môt tháng ròng rã tăng lên đau khủng khiếp cả ngày đêm , tôi tin mình sẽ khỏi hoàn toàn viêm đa khớp dạng Thap dã đau 17 năm , chữa khắp nơi k khỏi , cảm ơn lương y tuấn dã động viên tôi 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Chị Thanh hiện tại tình trạng bệnh viêm đa khớp dạng thấp của chị đang điều trị được hơn 1 tháng mà đỡ đến 60% như vậy là cơ địa hấp thu thuốc rất tốt , tuy nhiên chị vẫn nên cố gắng duy chì uống thuốc đều đặn để khỏi rất điểm bệnh nhà vì thông thường bệnh viêm đa khớp thường phải điều trị 3 đến 5 tháng liên tục chị Thanh nhé . và chị lưu ý giúp Nhà Thuốc về chế độ ăn uống sinh hoạt cố gắng duy trì như nhà thuốc đã hướng dẫn chị nhé .

  84. Đặng Thị Thanh Thuý says: Trả lời

    tôi bị chấn thương ở đầu gối do ngã xe phải khâu mấy mũi. Sau 13 ngày đã cắt chỉ nhưng giờ nước dịch vẫn rỉ ra và đầu gối vẫn nóng và sưng đau. Vậy kính mong nhà thuốc tư vấn cho tôi cách điều trị tiếp sao cho nhanh khỏi vì mỗi lần đi lại lên viện thăm khám rất khó khăn vì đau. Tôi xin cám ơn nhà thuốc .

  85. Ngo duc lien says: Trả lời

    Em muon uong thuoc co suong khop ma khong da kham co duoc khong

  86. nguyen van kiên says: Trả lời

    Chào bác sỹ cháu năm nay 23 tuổi bị  bệnh viêm cột sống dính khớp đã 3 năm hiện tại cột sống và khớp háng rất đau nhưng chau đang lao động ở nước ngoài k thể về khám được vậy nhờ người thân tới mua thuốc được   không bs

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn Nhà Thuốc đã nhận được thông tin tình trạng bệnh của bạn. Nếu trường hợp bạn ở nước ngoài không có điều kiện về nước khám trực tiếp bạn có thể nhờ người thân đến, hoặc gọi điện thoại liên hệ trực tiếp tới Nhà Thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 để Nhà Thuốc hướng dẫn cụ thể hơn bạn nhé .

  87. Triệu Quang says: Trả lời

    Tôi ở Quảng trị muốn đăng ký mua thuốc điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng L4 , L5 . S1  nhà thuốc dòng họ đỗ minh có thể gửi thuốc giúp tôi về Quảng Trị được không ? do hiện tại tôi chưa thu xếp được công việc nên chưa thể đến trực tiếp khám được . rất mong nhà thuốc tạo điều kiện giúp đỡ điều trị cho tôi . xin cảm ơn !

  88. Lô Thị Lâm Anh says: Trả lời

    xin chào nhà thuốc em muốn hỏi ba em bị bệnh thoái hóa khớp gối hiện đang uống thuốc  điều trị tháng thứ 3 của nhà thuốc rồi , hiện nay tình trạng bệnh của ba em đã không còn đau nhức như trước nữa rồi vậy cho em hỏi tình trạng ba em liệu có cần phải tiếp tục uống thuốc tiếp hay không ạ ? 

  89. tran giao chi says: Trả lời

    Bac si oi cho toi hoi  hom 9.3 toi co den kham dau dot song co ,bac si ke thuoc 24 lo bo than,12 lo giai doc gan ,12 lo dac tri xuong khop. Thuoc duoc chia ra 4 tui dung trong 4 thang ,toi mang sang nuoc ngoai va bat dau dung vao ngay13.3 theo chi dan  den hom nay toi thay thuoc con co 1 lo xuong khop ,1lo gan va 2 lo bo than .Toi thac mac la thuoc con it nhu the thi lam sao du dung trong 1thang .Bac si dan 1thia toi dung thia nho nhung k biet muc day voi the nao cho du ng. 1 lo thuoc rat be  co 3 lo xuong khop cho 1thang tinh ra 10 ngay 1 lo thi lam sao du moi ngay mot thia?

  90. tran giao chi says: Trả lời

    Chao bac si  toi dot vua roi ve phep VN co den bac si de kham va lay thuoc toi moi uong duoc 10 ngay xin hoi bac si la trong thoi gian uong thuoc toi co the uong kem vien sun ca map duoc khong?  Toi bi thoai hoa dot song  co.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Chị Trần Giao Chi nhà thuốc đã nhận được thông tin của chị , về việc uống kèm viên sụn cá mập chị hoàn toàn có thể kết hợp uống kèm, tuy nhiên để đảm bảo chị nên uống cách thời gian uống thuốc khoảng 1 đến 2 giờ . Còn về số lượng thuốc Bác Sĩ đã tính và kê đơn cho chị số lượng thuốc uống đủ rồi chị nhé . Nếu chị chưa hiểu chị có thể liên hệ lại cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 để Nhà thuốc hướng dẫn thêm cho chị nhé 

  91. Nguyen Thu Hoai says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi, em bị thoái hóa đốt sống cổ, em muốn mua thuốc của Nhà thuốc về điều trị. Bác sĩ cho em hỏi uống thuốc này vào có cần kiêng khem những gì không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn. Thông thường với những bệnh nhân dùng thuốc của Nhà thuốc để điều trị bệnh xương khớp cần tránh các thức ăn như: đồ nếp, măng, cà pháo, chuối tiêu, gia vị cay nóng, nhộng, các chất kích thích. Ăn hạn chế: thịt gà, thịt chó, tôm, cua. Tùy vào trường hợp và tình trạng bệnh của từng bệnh nhân Bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định phù hợp, hỗ trợ tốt cho việc điều trị.

  92. Minh Thành says: Trả lời

    Tôi đang dùng thuốc của Nhà thuốc điều trị được gần 2 tháng, bệnh cũng đang tiến triển tốt, không còn đau nhiều như trước. Tôi rất hài lòng về các dịch vụ và cách phục vụ tại Nhà thuốc. Bác sĩ Tuấn và mọi người ở đây đều nhiệt tình, thân thiện. Sau một tháng tôi dùng thuốc Bác sĩ có gọi điện hỏi thăm tiến triển bệnh của tôi để có hướng điều chỉnh thuốc những tháng tiếp theo sao cho phù hợp. Hy vọng sau liệu trình điều trị tại Nhà thuốc bệnh tôi sẽ khỏi

    1. Thu Hà says: Trả lời

      Em mới dùng thuốc của Nhà thuốc được 3 ngày, hy vọng bác sĩ mát tay, bệnh của em sẽ sớm khỏi. Chứ cứ đau mãi như thế này bất tiện lắm, ảnh hưởng cả công việc và sinh hoạt.

  93. Hữu Long says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi chủ nhật bên mình có làm việc không ak. Các ngày trong tuần công việc em nhiều nên không nghỉ được, muốn đi khám bệnh mà có mỗi thời gian là ngày chủ nhật thôi ak

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ t2 đến chủ nhật. Bạn thu xếp tới khám bệnh vào giờ hành chính nhé, buổi sáng từ 8h – 12h, buổi chiều từ 13h30- 17h30.

  94. Quang Hà says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc, tôi ở Nam Định, tôi bị thoái hóa đốt sống cổ, t6 này tôi có lịch công tác tại Hà Nội tôi muốn đến Nhà thuốc để bác sĩ khám cho. vậy cho tôi hỏi trước khi đến tôi có cần đặt lịch trước không.

  95. Cương says: Trả lời

    Thuốc của dòng họ Đỗ Minh là thuốc đông y, thế thì lại phải mất thời gian sắc thuốc à. Công việc tôi bận rộn suốt ngày không có thời sắc thuốc, chắc là không thể sử dụng được rồi.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh. Thuốc điều trị bệnh xương khớp của Nhà thuốc là thuốc Đông y nhưng do hiểu được tâm lý và nhu cầu của người bệnh nên Nhà thuốc đã hỗ trợ người bệnh trong việc sắc thuốc và cô đặc thành dạng cao. Chính vì thế Anh có thể sử dụng được thuốc luôn mà không cần đun sắc, tiện cả trong việc sử dụng và bảo quản.

  96. Hồng Thắm says: Trả lời

    mẹ tôi bị thoái hóa khớp gối, đau nhức khiến bà đi lại vận động khó khăn. Cũng đưa bà đi khám và điều trị nhiều nơi cả tây y và đông y đều không khỏi. Được chị đông nghiệp giới thiệu Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi có đưa mẹ tới khám. Trước khi đến khám tại Nhà thuốc mẹ tôi đều phải uống thuốc giảm đau để có thể đi lại được. Sau 3  tháng uống thuốc cộng với liệu trình châm cứu bấm huyêt tại Nhà thuốc mà giờ đây mẹ tôi đi lại, di chuyển linh hoạt hơn, không còn mất ăn mất ngủ vì đau như trước nữa. Mẹ tôi bảo cứ như có phép màu vậy

  97. Thái says: Trả lời

    Thời gian gần đây tôi thấy đau mỏi gối phải, cử động thấy kêu lục khục. Tôi đọc trên mạng thì thấy bảo đây là triệu chứng của bệnh khô khớp, không biết có đúng không. Nhờ Nhà thuốc tư vấn giúp , nếu tôi bị khô khớp thật thì cách điều trị như thế nào. Tôi cảm ơn.

  98. Phạm Văn Thanh says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc, như tôi ở xa không đến Nhà thuốc để khám được, muốn mua thuốc của Nhà thuốc về điều trị thì phải làm thế nào.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh. Nếu Anh ở xa không tới khám trực tiếp tại Nhà thuốc được thì Anh có thể để lại số điện thoại hoặc gọi điện cho Nhà thuốc theo số : 0963 302 349 hoặc số 0932 088 186. Từ tình trạng bệnh của Anh, các Bác sĩ sẽ tư vấn cho Anh  liệu trình điều trị phù hợp hiệu quả nhất và gửi thuốc về cho Anh qua đường bưu điện.

  99. Đỗ Giang says: Trả lời

    Ôi chiều hôm t5 tuần trước e có đưa mẹ tới nhà thuốc khám mà đông bệnh nhân quá nên phải đợi hơi lâu, hôm đó có sư thầy trj trì chùa bên Đông Anh dẫn một đoàn Việt kiều Canada đến điều trị bệnh xương khớp, về thấy mỗi người xách thuốc túi lớn, túi nhỏ. 

    1. Minh Nhự says: Trả lời

       

      O ben Canada cung ve day dieu tri ak ban, chac bai thuoc cua Nha thuoc dieu tri hieu qua cao nhi.

      1. Đỗ Giang says:

        Mình ngồi đấy thấy mấy bác Việt kiều bảo là có người bạn trước cũng bị bệnh xương khớp sử dụng thuốc của Lương y Đỗ MInh Tuấn giờ đã khỏi bệnh. Nhân chuyến về thăm quê, mấy Bác Việt kiều này liền nhờ sư thầy đưa tới gặp Bác sĩ Tuấn để khám và điều trị.

  100. Thu Huyền says: Trả lời

    Em thấy bài thuốc điều trị xương khớp của Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này được nhiều người khen hiệu quả cao mà an toàn dễ sử dụng. Không biết chi phí điều trị thế nào ạ.?

    1. Phí Ngát says: Trả lời

      Thời gian trước mình có mua thuốc của nhà thuốc cho mẹ mình điều trị bệnh viêm khớp thì chi phí điều trị là 2,4 triệu 1 tháng bạn nhé. Nhưng mình thấy bảo tùy từng tình trạng bệnh của mỗi người mà chi phí và liệu trình điều trị sẽ khác nhau bn ak.

  101. Hoàng Thịnh says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm, hiện tôi đang điều trị tại bệnh viện bạch mai cũng được gần 2 tháng, bệnh cũng thấy tiến triển nhưng lệ thuộc vào thuốc quá nên cứ ngừng thuốc là bệnh lại tái phát đau trở lại, dùng thuốc tây nhiều khiến người tôi thường xuyên mệt mỏi. Không biết tôi đang điều trị như thế có kết hợp dùng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh Được không. Nhờ Bác sĩ tư vấn giúp tôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh. Với tình trạng bệnh thoát vị đĩa đệm của Anh dùng thuốc Tây y điều trị sẽ giúp giảm nhanh các cơn đau trước mắt mà không điều trị dứt điểm được bệnh, bệnh có thể tái phát bất cứ lúc nào. Lệ thuộc thuốc tây nhiều sẽ khiến Anh bị nhờn thuốc và gặp phải các tác dụng phụ như cơ thể mệt mỏi, những ảnh hưởng tới dạ dày. Tình trạng bệnh của Anh có thể sử dụng kết hợp thuốc uống và châm cứu bấm huyệt tại nhà thuốc. Khi dùng thuốc tại Nhà thuốc điều trị thì Anh nên ngừng sử dụng thuốc Tây vì thuốc Tây sẽ gây ức chế, cản trở quá trình hấp thu thuốc của cơ thể và làm giảm hiệu quả điều trị bài thuốc của Nhà thuốc. Thuốc của Nhà thuốc với nguyên liệu hoàn toàn từ thảo dược nên an toàn, không gây ra tác dụng phụ. Để có thể tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị Anh có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 0963 302 349 hoặc số 0932 088 186 hoặc 

  102. Nguyễn Thanh Nhàn says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi, bài thuốc của Nhà thuốc có dùng điều trị cho trẻ em được không ạ. Bé nhà em năm nay 12 tuổi bị mắc bệnh thấp khớp 

    1. Nhung Đặng says: Trả lời

      Thuốc này dùng được cho trẻ nhỏ chị nhé. Bé nhà em trước cũng bị bệnh này, đến được bác sĩ Tuấn khám cho và dùng thuốc của Nhà thuốc điều trị giờ thì oke không còn xanh xao, mệt mỏi, nóng đỏ và đau ở các khớp nữa

      1. Nhung Đặng says:

        Không sợ đâu em, thuốc này thành phần đều là từ thảo dược tự nhiên nên an toàn. Bé nhà chị trước uống thấy ăn được ngủ được hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn không còn xanh xao như trước

      2. Nguyễn Thanh Nhàn says:

        Uống thuốc này có tác dụng phụ gì không chị, em sợ con đang tuổi ăn tuổi lớn lại ảnh hưởng tới sức khỏe và sự phát triển của con

  103. Lê lan Anh says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi về bệnh tràn dịch khớp gối. Tôi bị mắc phải chứng bệnh tràn dịch khớp gối và đã đi chọc hút dịch ở bệnh viện E kết hợp với tiêm nữa. Nhưng được thời gian bệnh lại như cũ, tôi đi khám lại thì các Bác sĩ khuyên nên phẫu thuật thay khớp. Tôi rất lo lắng sợ thay khớp rồi vẫn sẽ ảnh hưởng tới vận động sau này và chi phí cao tôi không đáp ứng được.Hiện tại đầu gối tôi bị sưng rất đau đi lại khó khăn.  Bác sĩ xem giúp tôi với tình trạng bệnh của tôi phải điều trị như thế nào cho phù hợp và hiệu quả nhất.Xin Cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Chị. Với tình trạng bệnh của Chị tràn dịch khớp gối đã chọc hút dịch và hiện giờ được chỉ định phẫu thuật thay khớp gối. Việc phẫu thuật thay khớp sẽ giúp phục hồi và duy trì chức năng của khớp gối và cải thiện tình trạng tràn dịch khớp. Tuy nhiên điều trị bằng phẫu thuật bệnh nhân phải chịu đau đớn, cần thời gian dài để hồi phục và có nguy cơ mắc những biến chứng trong và sau phẫu thuật. Và như chị nói chi phí phẫu thuật sẽ cao không phải ai cũng có thể đáp ứng. Tình trạng bệnh của Chị sử dụng được thuốc của Nhà thuốc để điều trị. Nếu có điều kiện Chị nên sớm tới Nhà thuốc để được các bác sĩ thăm khám và có những chỉ định điều trị kịp thời. 

  104. Lương Hồng says: Trả lời

    Em là người Việt nhưng hiện tại đang sinh sống tại hàn Quốc, em bị viêm khớp cứ mỗi khi thay đổi thời tiết trời lạnh là em bị đau không chịu được. Được người quen giới thiệu em biết đến bài thuốc của Nhà thuốc nhưng do điều kiện địa lý xa xôi em không đến khám trực tiếp được, sắp tới có người chị của em qua bên này chơi em có thể nhờ chị qua Nhà thuốc lấy thuốc để mang qua cho em mà không cần tới khám được ko ạ. 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn. Vì điều kiện bạn đang ở bên Hàn không thể đến khám trực tiếp được nên bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 0963 302 349 hoặc số 0932 088 186 bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể và đưa ra cho bạn phương pháp và liệu trình điều trị phù hợp. Bạn có thể nhờ chị của bạn qua Nhà thuốc lấy thuốc hoặc chúng tôi sẽ gửi thuốc tới địa chỉ chị của bạn theo đường bưu điện.

  105. Lương says: Trả lời

    Mẹ em 55 tuổi, hiện tại mẹ em đang bị đau nhức các khớp, bệnh của mẹ em cũng được mấy năm nay rồi nhưng gần đây biểu hiện nặng hơn. Thường buổi tối mẹ em không ngủ được do đau, mẹ em cũng đã uống rất nhiều thuốc nhưng chỉ đỡ đau được 1 thời gian rồi đâu lại vào đấy. Khoảng 2 tháng trước mẹ em đau quá không đi lại được, cả nhà có đưa bà ra bệnh viện 108 điều trị sau 2 tuần thì đi lại được nhưng giờ thì bệnh của mẹ em lại tăng nặng như cũ.Em đã tìm hiểu nhiều thông tin thấy nhiều người chia sẻ thuốc của Nhà thuốc có thể điều trị được bệnh của mẹ em. Hiện tại em ở Hải Phòng,  em có thể đưa mẹ em đến khám và mua thuốc vào cuối tuần này dk không ạ?

  106. Đặng Tuấn says: Trả lời

    Em bị gai cột sống, nhờ các Bác sĩ tại Nhà thuốc tư vấn cho em hướng điều trị với. Số điện thoại của em: 0169 199***. Mong sớm được Bác sĩ liên hệ tư vấn ak.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm để tư vấn cho bạn. 

  107. Trọng says: Trả lời

    Mình bị viêm khớp gối, đã điều trị bằng tây y những không khỏi. Xin hỏi bài thuốc điều trị của Nhà thuốc sử dụng ntn, giá bao nhiêu và điều trị trong thời gian bao lâu thì khỏi bệnh. 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh. Bài thuốc gia truyền điều trị xương khớp của Nhà thuốc là thuốc đông y và đã được Nhà thuốc hỗ trợ sắc nên Anh có thể sử dụng được luôn. Tùy vào tình trạng bệnh và khả năng đáp ứng thuốc của Anh mà Bác sĩ sẽ đưa ra cho Anh một liệu trình điều trị phù hợp nhất. Chi phí điều trị bệnh từ 2,4 triệu đồng/ 1 tháng. Đê mua thuốc Anh có thể đến trực tiếp Nhà thuốc tại các địa chỉ sau:  https://dominhduong.com/lien-he; . Nếu chưa có điều kiện tới khám ngay thì Anh có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo các số holine: 0963 302 349 hoặc số 0932 088 186 Bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho Anh.

  108. Hương Quỳnh says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này uy tín này, trước em thấy được VTV mời tư vấn trog chương trình sức khỏe. Thấy bảo Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc là một trong những chuyên gia đầu ngành, đứng top đầu trong những y bác sĩ về Y học cổ truyền đấy

    1. Phạm Thị Mai says: Trả lời

      Nhà thuốc còn được nhận giải thưởng cúp vàng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017. Giải thưởng này toàn những đơn vị hàng đầu, có nhiều đóng góp được nhiều người tin tưởng lựa chọn mới đươc nhận thôi. http://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-cup-vang-san-pham-tin-cay-dich-vu-hoan-hao-nhan-hieu-ua-dung-2017-a201646.html

  109. Nguyễn Trọng Nghĩa says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc, E bị viêm đa khớp gần 5 năm nay. Thay đổi thời tiết hay cứ sử động chân tay nhiều là các khớp lại đau. Ngủ dậy là tê cứng tay chân…E đã từng uống nhiều loại thuốc để điều trị mà bệnh ko khỏi. E tìm hiểu thì thấy bài thuốc của Nhà thuốc được nhiều người chia sẻ điều trị hiệu quả mà an toàn. Nhà thuốc cho e hỏi với tình trạng bệnh của e bài thuốc bên mình có chữa được không. Và chỉ phí bao nhiêu khi hết bệnh. Tgian điều trị trong bao lâu. E sợ nh tiền qúa nên ko dám đến mà phải hỏi trước ạ. mong bác sĩ thông cảm

  110. Bình says: Trả lời

    Chị bạn tôi ở bên Pháp trước bị thoái hóa đốt sống cổ, không biết dk ai giới thiệu cho bài thuốc này có nhờ Tôi qua Nhà thuốc lấy thuốc và gửi sang bên Pháp cho. Thấy bà uống thuốc xong khen lắm, bảo không còn đau mỏi như trước, ăn uống ngủ nghỉ tốt hơn. 

  111. Đỗ Hướng says: Trả lời

    Bác sĩ tư vấn tôi với, thời gian gần đây khi cầm nắm một vật gì lâu hay điều khiển xe đường xa thì tôi thường thấy bị tê đầu, ngón tay bàn tay. Bác sĩ cho tôi hỏi có phải tôi đang mắc phải bệnh gì không. Tôi hoang mang quá

     

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh, triệu chứng tê đầu ngón tay bàn tay thường là biếu hiện của một số bệnh: hội chứng ống cổ tay, các bệnh lý ở đốt sống cổ, viêm dây thần kinh ngoại biên hoặc thiếu máu não cục bộ. Cảm giác tê đầu ngón tay, bàn tay khiến người bệnh cảm thấy khó chịu gây khó khăn trong việc cầm nắm và phát sinh tâm lý hoang mang cho người bệnh. Chúng tôi khuyên Anh nên đi khám để có thể biết rõ tình trạng bệnh của mình và điều trị kịp thời. Anh có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 0963 302 349 hoặc số 0932 088 186 Bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho Anh.

       

  112. Thúy Quỳnh says: Trả lời

    Mẹ em bị viêm khớp gối, em muốn mua thuốc của Nhà thuốc về cho mẹ điều trị, Nhà thuốc cho em hỏi làm thế nào để có thể mua thuốc ak. Em cảm ơn.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào em. Hiện tại Nhà thuốc có 2 cơ sở khám và điều trị bệnh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 

      Cơ sở Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349

      Cơ sở TP. Hồ Chí Minh: Số 100 đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186  – 028 3899 1677

      Em có thể đưa mẹ tới khám trực tiếp tại 1 trong 2 cơ sở của Nhà thuốc. Nếu không thu xếp tới khám trực tiếp được thì em có thể liên hệ tới Nhà thuốc với các số điện thoại nêu trên, Bác sĩ sẽ tư vấn và gửi thuốc cho mẹ em qua đường bưu điện em nhé

  113. Thanh says: Trả lời

    Trước đây tôi bị đau khớp háng, đã đi khám và điều trị hết các bệnh viện lớn nhỏ dùng hết các loại thuốc từ thuốc bệnh viện kê đến các bài thuốc dân gian mọi người mách nhưng không ăn thua, được thời gian lại đau bệnh lại đau vào đấy. Đã thế dùng nhiều kháng sinh vào người lúc nào cũng mệt mỏi xong mặt còn bị tích nước. Tôi thấy bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này được nhiều người chia sẻ trên các diễn đàn về xương khớp nhưng do trước đay dùng nhiều phương pháp điều trị mà không khỏi nên giờ tôi nản và hơi phân vân không biết có nên mua thuốc này về uống không nữa. 

    1. Nguyễn Mai says: Trả lời

      Mình mới đọc được bài báo này. Bạn tham khảo bài viết này xem, mình đọc thấy người thật việc thật  http://chuabenhviemkhop.com/thuoc-chua-benh-viem-xuong-khop-dong-ho-do-minh.html

  114. Kim says: Trả lời

    Bố em thời gian gần đây hay kêu đau nhức vùng khớp gối, đi lại vận động khó khăn và thường phát ra tiếng kêu lạo xạo. Em có đưa bố đi chụp chiếu thì các Bác sĩ kết luận bi thoái hóa khớp gối. Bố em lại có tiền sử bệnh huyết áp cao, nhờ Bác sĩ tư vấn giúp liệu bố em có sử dụng được thuốc của Nhà thuốc để điều trị không ạ. Bác sĩ cho em hỏi thêm Nhà thuốc có làm việc vào cuối tuần không ạ  để em đưa bố tới khám. 

  115. Đinh Văn Hải says: Trả lời

    Bác sĩ tư vấn giúp tôi với. Tôi bị phồng lồi đĩa đệm cột sống L4-L5-S1 thường đau mỏi lưng, cơn đau tăng dần mỗi ngày và thường đau nhói xuống chân, tê và đau mỏi dọc theo đường đi của dây thần kinh. Bác sĩ cho tôi hỏi tôi cần uống mấy liệu trình thuốc để khỏi bệnh. Thuốc này về có thể uống được luôn không? Mong sớm nhận được phản hồi từ Bác sĩ

  116. Đỗ Thượng says: Trả lời

    Nhà thuốc cho hỏi chi phí khám và điều trị là bao nhiêu???

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, khi bạn tới Nhà thuốc khám và điều trị bệnh thì chi phí khám bệnh sẽ được miễn phí còn chi phí điều trị bệnh thì phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bạn mà Bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất. Thông thường chi phí điều trị 1 tháng khoảng 2,4 tr. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số: 0963 302 349 hoặc số 0932 088 186 để được Bác sĩ tư vấn cụ thể liệu trình điều trị. 

       

  117. Phạm Văn Tuấn says: Trả lời

    Mình đã từng dùng bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh và vật lý trị liệu tại Nhà thuốc để điều trị thoái hóa đốt sống lưng. Sau 3 tháng uống thuốc và 1 liệu trình 10 ngày làm vật lý trị liệu giờ đây các cơn đau không còn thấy xuất hiện nữa, vận động linh hoạt. Phải nói Bs Tuấn vs Bs Châu tại Nhà thuốc mát tay thật.

    1. Quang says: Trả lời

      Anh ơi, uống thuốc này vào có để lại tác dụng phụ gì không ak. Em cũng bị thoái hóa đốt sống lưng, trước em toàn điều trị bằng thuốc tây nhưng uống thuốc Tây bệnh không khỏi hẳn, đã thế uống lâu e  lại bị loét dạ dày với người mệt mỏi thường xuyên mất ngủ. 

      1. Phạm Văn Tuấn says:

        uống thuốc này không sợ tác dụng phụ đâu vì thành phần hoàn toàn tự nhiên mà. Anh uống vào thấy ăn được ngủ được, cơ thể khỏe hơn nhiều.

  118. Giang Giang says: Trả lời

    Sau khi sinh xong em bé thì em bị viêm khớp cùng chậu, em thường bị đau âm ỉ và kéo dài vùng thắt lưng cùng, nhiều khi đau giữa hai mông, vùng chậu hông. Nhà thuốc cho em hỏi, em có dùng được thuốc của nhà thuốc để điều trị không ạ. Nếu dùng được thì em phải điều trị trong bao lâu. Em cảm ơn.

  119. Kim Huệ says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc. E năm nay 29 tuổi, dạo gần đây em thấy thường xuyên bị đau nhức mỏi cổ vai gáy, nhiều khi chỉ cử động cổ nhẹ cái đã thấy đau, không biết có phải do công việc văn phòng ngồi nhiều 1 chỗ mà em bị như thế không. Tình trạng đau mỏi cổ vai gáy này của em có dùng được bài thuốc của Nhà thuốc để điều trị không ak. Mong Nhà thuốc tư vấn giúp em. 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm tới Nhà thuốc. Nhân viên văn phòng với đặc thù công việc, thời gian làm việc phần lớn bên bàn giấy và máy tính, cơ thể luôn ở một tư thế nhất định trong thời gian dài, khi các cơ làm việc quá lâu, tư thế làm việc không đúng sẽ dẫn đến co cơ, đau mỏi. Đặc biệt là các cơ vùng cổ và bả vai sẽ phải hoạt động nhiều cùng với đôi tay. Tình trạng bệnh của bạn có thể kết hợp dùng thuốc và châm cứu bấm huyệt tại Nhà thuốc để điều trị. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi theo số: 0963 302 349 các Bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn phương pháp điều trị nhé.

       

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo