Đánh giá chuyên gia về bài thuốc đặc trị bệnh cơ xương khớp của Đỗ Minh Đường

Hiệu quả điều trị của bài thuốc gia truyền chữa bệnh cơ xương khớp của dòng họ Đỗ Minh đã được kiểm chứng qua hàng nghìn bệnh nhân trên cả nước. Không chỉ vậy, bài thuốc còn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

>>> Xem thêm:

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc Nam gia truyền có mặt hơn 15 năm tại Hà Nội, nhưng ít ai biết nguồn gốc của nhà thuốc là dòng họ Đỗ Minh tại Hà Nam với hơn 150 năm bốc thuốc chữa bệnh cứu người.

Đến nay những bài thuốc quý, đặc biệt là bài thuốc đặc trị bệnh cơ xương khớp của dòng họ vẫn được gìn giữ và phát triển bởi truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.

Đánh giá chuyên gia về bài thuốc đặc trị bệnh cơ xương khớp của Đỗ Minh Đường
Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, là người có công gìn giữ và phát triển bài thuốc đặc trị xương khớp của dòng họ

Điểm độc đáo trong cơ chế trị bệnh của bài thuốc xương khớp dòng họ Đỗ Minh

Bài thuốc đặc trị bệnh cơ xương khớp này ra đời bởi cụ Đỗ Minh Tư – người đặt nền móng đầu tiên cho truyền thống “hành nghề y cha truyền con nối” của dòng họ Đỗ Minh. Trải qua 5 đời lương y danh tiếng, bài thuốc không ngừng được cải tiến và điều chỉnh để phù hợp với cơ địa người bệnh.

Chính điều đó đã mang lại nhiều sự khác biệt tại nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường, cùng nhiều ưu điểm nổi bật cho bài thuốc, từ đó làm tăng hiệu quả trị bệnh và mang lại uy tín cho nhà thuốc:

+ Nhà thuốc chú trọng nguồn cung cấp thảo dược sạch, tự nhiên.

+ Thuốc sau khi bào chế không pha trộn tân dược, không chất bảo quản.

+ Những thành phần thảo dược trên được sơ chế, kết hợp trên quy trình khép kín, theo công thức bí truyền của dòng họ.

+ Cơ chế điều trị của bài thuốc là đi sâu vào căn nguyên gây bệnh, nhằm giải quyết triệt để, hạn chế tình trạng bệnh quay trở lại.

+ Kết hợp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của người bệnh. Đây là điểm ưu việt đưa lại hiệu quả trị bệnh tối ưu nhất.

+ Thuốc bào chế dưới dạng cao đặc, đóng gói trong hũ thủy tinh, có nắp đậy, dấu niêm phong.

>> Xem chi tiết: Bài thuốc chữa bệnh cơ xương khớp dòng họ Đỗ Minh Đường

Đánh giá chuyên gia về bài thuốc đặc trị bệnh cơ xương khớp của Đỗ Minh Đường
Thành phần trong bài thuốc đặc trị xương khớp dòng họ Đỗ Minh đều là thảo dược thiên nhiên, có tác dụng như kháng sinh thực vật và vô cùng lành tính

Bên cạnh đó, bài thuốc được sản xuất trên quy trình khép kín, theo công thức bí truyền của dòng họ, nâng cao hiệu quả trị bệnh nhờ sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ dưới đây:

Thuốc đặc trị bệnh xương khớp

Thành phần: Bao gồm các thảo dược quý như vương cốt đằng, phòng phong, gối hạc, tơ hồng xanh,…

Công dụng: Giải trừ các yếu tố phong – hàn – thấp ra khỏi cơ thể, giúp khơi thông kinh mạch, giảm trừ đau nhức.

Thuốc hoạt huyết bổ thận

Thành phần: Cành sung, cà gai, tơ hồng xanh, ba kích, gắm, bồ công anh, xích đồng,…

Công dụng: Tăng cường chức năng thận, cường tủy sinh huyết, nâng cao sức khỏe hệ cơ xương khớp. Nâng cao sức đề kháng của cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái phát trở lại.

Thuốc bổ gan giải độc

Thành phần: Nhân trần, sài đất, hạ khô thảo, tơ hồng xanh, bồ công anh, kim ngân cành,…

Công dụng: Hỗ trợ chức năng gan nhằm tiêu trừ độc tố ra khỏi cơ thể, cắt đứt tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy. Góp phần vào quá trình tái tạo và chăm sóc sụn khớp, sinh dịch nhầy trong ổ khớp.

Thuốc kiện tỳ ích tràng

Thành phần: Đẳng sâm, quế chi, bạch truật, ý dĩ nhân, phục linh, hoàng kỳ, bạch thược,…

Công dụng: Hỗ trợ tỳ vị, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, từ đó giúp cơ thể hấp thu tối đa dưỡng chất trong bài thuốc, tăng cường tác dụng chữa bệnh.

Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc xương khớp của dòng họ Đỗ Minh

Nhằm giúp người bệnh củng cố thêm niềm tin và an tâm khi lựa chọn điều trị bệnh tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, mời các bạn cùng lắng nghe lời nhận xét của các chuyên gia trong lĩnh vực xương khớp:

+ Bác sỹ Lê Thị Hoa – khoa ngoại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho biết: “Một số bệnh nhân của tôi bị viêm đau khớp mãn tính, nhưng chỉ sau 2 tháng uống bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh bệnh đã khỏi hẳn. Quan trọng nhất là không ai gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào, ngay cả những bệnh nhân có tiền sử bệnh suy gan, loét dạ dày,…”

+ Đồng quan điểm trên, BS Phùng Hải Đăng – Giám đốc Trung tâm thừa kế và Ứng dụng Đông y nêu ý kiến: “Ngay từ khi bài thuốc đặc trị xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được giới thiệu rộng rãi, nó đã cho thấy một cái nhìn mới trong việc điều trị bệnh. Bài thuốc không chỉ quan tâm trị dứt điểm bệnh tình mà còn hỗ trợ đắc lực trong việc tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh. Đây được xem là hiệu quả điều trị toàn diện nhất từ trước tới nay.”

Đánh giá chuyên gia về bài thuốc đặc trị bệnh cơ xương khớp của Đỗ Minh Đường
Bài thuốc được hiện đại hóa, bào chế thành dạng cao đặc, đưa lại sự tiện lợi cho người bệnh trong quá trình sử dụng

+ BS. Trịnh Phương Thảo – Khoa ngoại Bệnh viện đại học y Hà Nội cũng cho hay: “Sau khi áp dụng bài thuốc trị xương khớp dạng cao đặc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào phác đồ điều trị, chỉ sau 2 tháng tôi nhận thấy người bệnh đã giảm nhanh các triệu chứng đau mỏi, sưng tấy. Và với liệu trình 5 tháng thì hầu như bệnh tình được giải quyết triệt để, ngoài ra sức khỏe người bệnh cũng dần được cải thiện, da dẻ hồng hảo, ăn ngủ tốt hơn trước rất nhiều. Hơn nữa, với dạng cao đặc, thuốc còn giúp người bệnh sử dụng dễ dàng, không tốn thời gian đun sắc như trước kia.”

Những ý kiến trên của các chuyên gia đầu ngành xương khớp chính là thước đo độ tin cậy của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, từ đó giúp người bệnh an tâm hơn khi lựa chọn trị bệnh bằng bài thuốc đặc trị xương khớp dòng họ Đỗ Minh.

Với sự phát triển mạnh mẽ, năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017”.  Đến đầu năm 2018, Đỗ Minh Đường tiếp tục trở thành đơn vị phối hợp cùng Ban khoa giáo, Đài truyền hình VTV2 để phổ biến các cách phòng và chữa bệnh cho toàn dân trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có cơ duyên được khám và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ cho nghệ sĩ hài Xuân Hinh. Sau 2 tháng điều trị, bệnh của nghệ sĩ đã khỏi và giúp ông quay trở lại công việc một cách nhanh chóng.

Đau nhức xương khớp hành hạ bạn bất kể ngày đêm? Liên hệ ngay với chuyên gia để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ

Đánh giá chuyên gia về bài thuốc đặc trị bệnh cơ xương khớp của Đỗ Minh Đường

THAM KHẢO THÊM: 

Bình luận (34)

  1. Trần Hảo says: Trả lời

    Tôi có ý định mua thuốc của nhà thuốc này cho bố điều trị thoái hóa khớp gối nay thấy chuyên gia đánh giá cao về bài thuốc, người bệnh đã sử dụng thuốc chia sẻ kết quả điều trị tốt khỏi được bệnh nhà thuốc thì lâu đời uy tín thế này thì không cần phải suy nghĩ nhiều nữa

  2. vũ văn Hoàng says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc điều trị cho căn bệnh xương khớp tôi được biết là thuốc đông y nhưng lại không phải là thuốc dạng thang về phải sắc, vậy không biết thuốc bên nhà thuốc mình là thuốc dạng viên uống hay thuốc kiểu gì vậy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng, thuốc điều trị xương khớp của Nhà thuốc là thuốc đông y nhưng đã được Nhà thuốc hỗ trợ sắc và cô đặc thành dạng cao và đóng trong lọ thủy tinh, thuốc về bạn có thể ăn luôn hoặc hòa với nước sôi để nguội rồi uống. Để được tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị bạn vui lòng liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé

       

      Trời em thấy bảo thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tốt nhưng nghe thấy bảo thuốc đông y nghĩ đến khoản về phải sắc thuốc lăn tăn chưa dám mua vì không có thời gian may thế nhà thuốc đã hỗ trợ sắc thuốc rồi

    2. Trần Thị Hiền says: Trả lời

      Thuốc là dạng cao đặc không, bạn có biết cái kẹo đắng không thuốc này gần gần như thế đó, may sao không phải sắc veef chỉ cần hòa lẫn với nước sôi hoặc ăn luôn là được tiện lợi, không phải sắc thuốc là tiết kiệm được bao nhiêu thời gian rồi

  3. trần quân says: Trả lời

    http://soha.vn/thoat-vi-dia-dem-la-gi-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-chua-benh-hieu-qua-nhat-20181011114219627.htm thấy soha có đưa tin về thuốc chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả đọc thì thấy thuốc là bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường đúng bài thuốc mình đang tìm hiểu luôn

    1. Vương văn Khải says: Trả lời

      Trước em cũng đọc được thông tin bài thuốc điều trị của nhà thuốc trên bài báo của VTC, mà chắc thuốc hiệu quả nên nhiều nơi đưa thông tin cũng đúng thôi

  4. Trần vân Anh says: Trả lời

    Tôi  có điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ bằng thuốc của Nhà thuốc, nếu như trước kia vùng cổ vai gáy của tôi thường xuyên bị đau nhức rất mỏi xoay cổ khó khăn thì sau khi uống thuốc của Nhà thuốc vào những cảm giác đau mỏi cứng cổ trước kia không còn nữa, cổ cử động dễ dàng hơn rất nhiều, phải nói là thuốc tốt thật sự, Xin cảm ơn nhà thuốc các bác sĩ rất nhiều

    1. vũ thị Thúy says: Trả lời

      Chị ơi em cũng đang bị thoái hóa đốt sống cổ và đang đi tìm hiểu thuốc điều trị, chị cho em hỏi chị điều trị bệnh khỏi được rồi vậy chị phải uống thuốc trong bao lâu ạ, chi phí điều trị thế nào chị, cứ để bệnh tật thế này ko chỉ ảnh hiowngr tới cuộc sống mà công việc của e cũng bị ảnh hưởng rất nhiều

  5. Đỗ thị Thúy Quỳnh says: Trả lời

    Một người bạn của tôi trước có điều trị viêm đau khớp gối tại Nhà thuốc giới thiệu tôi đến Nhà thuốc để điều trị, tôi bị viêm cột sống dính khớp bị khoảng 3 năm nay cũng có điều trị rồi chứ không phải là không điều trị nhưng bệnh không khỏi cho được, bạn tôi đã điều trị hiệu quả ở Nhà thuốc rồi nên tôi cũng thấy hy vọng, xin nhà thuốc tư vấn giúp tôi phải điều trị như nào. tôi xin cảm ơn

     

  6. Lê xuân Phong says: Trả lời

    Tôi nghe bảo thuốc đông y tốt nhưng thời gian điều trị lâu, không biết nếu điều trị viêm đa khớp dạng thấp thì cần điều trị trong bao lâu

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, không như một số loại thuốc chỉ điều trị triệu chứng bài thuốc của Nhà thuốc điều trị theo cơ chế tác động sâu loại bỏ cả nguyên nhân và triệu chứng nên thời gian điều trị sẽ lâu hơn chút. Về thời gian điều trị đối với căn bệnh viêm đa khớp dạng thấp thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn tình trạng của bạn để có thể tư vấn được cụ thể cho bạn. Bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp tới Nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn nhé

    2. phạm Hiển says: Trả lời

      Tôi thấy điều trị có lâu một chút nhưng nếu mà khỏi được bệnh thì tôi vẫn chọn vì như uống không biết bao nhiều loại thuốc chữa viêm đau khớp gối từ tây y đến thuốc nam nhưng có khỏi được đâu, cứ bị tái phát liên tục, điều trị lẻ tẻ thế khi tính ra cộng lại cũng quá tội khóe chi phí còn lớn hơn

    3. Vương Hạnh says: Trả lời

      Em cũng nghe nói điều trị phải mất mấy tháng uống thuốc liên tục vì bảo thuốc này đi vào tác động sâu  loại bỏ nguyên nhân gây bệnh nên cần nhiều thời gian nhưng hiệu quả cao

  7. vũ Văn Mạnh says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc liệu có an toàn có tác dụng phụ gì không như tôi muốn điều trị thoái hóa đốt sống cổ tại nhà thuốc nhưng hiện tại tôi lại đang bị đau dạ dày nữa uống thuốc liệu dạ dày có bị ảnh hưởng gì không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, thuốc của nhà thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn không gây tác dụng phụ cho sức khỏe. Bạn đang bị đau dạ dày vẫn có thể sử dụng thuốc của Nhà thuốc điều trị bệnh xương khớp mà không phải lo ảnh hưởng tới dạ dày bạn nhé. Có thắc mắc gì bạn vui lòng liên hệ tới số: 0963 302 349 / 0932 088 186 để được giải đáp nhé

      1. Phan Hưng says:

        Đau dạ dày vẫn uống được thuốc à bác sĩ thế mà tôi không biết trước kia uống mấy loại thuốc vào dạ dày càng loét thêm nên giờ cứ sợ chưa dám điều trị tiếp

  8. nguyễn duyên says: Trả lời

    Mình bị viêm xương khớp cùng chậu, tư vấn giúp mình phương pháp điều trị, bệnh này mình bị gần năm nay rồi, tư vấn giúp mình sớm, xin cảm ơn

  9. lê Phương says: Trả lời

    Tôi thấy trên bài viết nói là kết hợp 4 bài thuốc điều trị sao hôm trước tôi đến khám bác sĩ kê đơn thuốc thấy có 3 loại: thuốc đặc trị xương khớp, thuốc bổ gan giải độc với thuốc hoạt huyết bổ thận thôi nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

       

      Chào bạn Phương, Bài thuốc điều trị bệnh xương khớp của Nhà thuốc là kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ tuy nhiên không phải trường hợp người bệnh nào cũng dùng cả 4 loại thuốc. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị sao cho phù hợp và hiệu quả cao  bạn nhé.

    2. Thanh Loan says: Trả lời

      Thuốc điều trị kết hợp các bài thuốc nhỏ nhưng đâu phải ai cũng dùng 4 loại thuốc đâu, chắc bác sĩ dựa vào tình trạng bệnh kê đơn, như đơn thuốc tôi mua cho mẹ tôi có 2 loại thuốc thôi

  10. Kiên says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, thoái hóa khớp háng uống thuốc trong bao lâu để khỏi bệnh mà bệnh liệu có khỏi hẳn được không hay vẫn sẽ bị tái phát lại

    1. Vũ Huệ says: Trả lời

      Em thấy bảo thuốc đông y của Nhà thuốc điều trị tác động sâu không chỉ loại bỏ triệu chứng mà còn loại bỏ nguyên nhân gây bệnh nên kết quả điều trị sẽ được lâu dài, ngăn ngừa bệnh tái phát chứ không như điều trị bằng thuốc tây

  11. lại Văn Khánh says: Trả lời

    Tôi có đọc được các thông tin thấy mọi người bảo thuốc xương khớp nhà thuốc tốt nhưng không biết thuốc điều trị được tất cả các bệnh về xương khớp hay chỉ điều trị một số bệnh nhỏ thôi, như tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống thì Nahf thuốc có điều trị được khôgn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh, bài thuốc xương khớp của Nhà thuốc điều trị các đầu bệnh như: thoái hóa, thoát vị, viêm đau, gai,…Tình trạng thoát vị đĩa đệm cột sống điều trị được bằng thuốc của nhà thuốc Anh nhé. Nhà thuốc cần nắm rõ hơn các thông tin về tình trạng anh đang gặp phải để có thể tư vấn cụ thể cho Anh về phương pháp điều trị. Anh có thể để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp tới Nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn Anh  nhé.

  12. Đỗ Quang Hiếu says: Trả lời

    Nhờ nhà thuốc tư vấn cho tôi, tôi bị tràn dịch khớp gối có đi hút dịch mấy lần rồi nhưng không được, rồi cả thuốc uống với thuốc tiêm không biết nạp bao nhiêu vào người rồi, tôi được giới thiệu cho biết đến Nhà thuốc, nhờ nhà thuốc tư vấn cho tôi xem giờ phải điều trị như thế nào cho tốt

  13. Phạm Ninh says: Trả lời

    Tôi muốn đến nhà thuốc để khám mua thuốc điều trị bệnh thoái hóa khớp gối, tôi hiện ở Đông Anh Hà Nội thì tôi có thể đến cơ sở nào gần nhất, xin được tư vấn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, hiện Nhà thuốc có 2 cơ sở khám chữa bệnh tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, bạn ở Đông Anh thì bạn thu xếp tới địa chỉ: số 37A, ngõ 97, văn cao, Ba Đình để được bác sĩ thăm khám tư vấn bạn nhé. Nếu có thắc mắc gì bạn vui lòng liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ giải đáp

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Nhà thuốc làm việc vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày thứ 7 chủ nhật bạn nhé, thời gian cụ thể trong ngày thì bạn thu xếp tới khám vào khoảng thời gian buổi sáng từ 8h đến 12h, buổi chiều từ 13h30 đến 17h30.

      2. Phạm Ninh says:

        Mà nhà thuốc làm việc vào những khung giờ nào, tối làm việc đến mấy giờ cuối tuần thì có khám không ?

  14. nguyễn thị quyên says: Trả lời

    Tôi thấy giờ có nhiều nhà thuốc đông y nên nói thật khi chọn lựa đau đầu không biết nên điều trị ở đâu, được các chuyên gia đánh giá cao vậy chắc nhà thuốc đỗ minh đường này cũng phải uy tín, điều trị tốt

  15. trần Việt says: Trả lời

    Tôi bị hoại tử chỏm xương đùi uống thuốc của bệnh viện được khoảng gần nửa năm bệnh đỡ lại bị lại sau đó tôi dừng, được mách cho bài thuốc của thầy người dân tộc tôi cũng mua điều trị nhưng cũng không hiệu quả, bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường liệu có chữa được căn bệnh của tôi không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh, để Nhà thuốc có thể tư vấn được cho Anh về phương pháp điều trị thì trước tiên Nhà thuốc cần nắm rõ về các tình trạng anh đang gặp phải. Anh vui lòng để lại thông tin, đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ tư vấn anh nhé

  16. Nguyễn Minh Ngọc says: Trả lời

    Tôi quyết định lựa chọn thuốc của nhà thuốc điều trị cũng là vì tìm hieur thấy thuốc được nhiều người bệnh bảo tốt và thấy chuyên gia đánh giá cao, hiện đang uống thuốc được hơn tháng và thấy quyết định là đúng  vì thấy những cơn đau nhức không còn như trước, bệnh đang tiến triển thoeo hướng tích cực

    1. Hồng Quế says: Trả lời

      Chịn ơi chị đang uống thuốc điều trị gì đấy chị, em bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ cũng đang tìm hiểu về bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường xem thế nào để điều trị, em uống thuốc bệnh viện mà chẳng ăn thua gì cả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo