Chi Phí Và Câu Hỏi Thường Gặp Khi Chữa Xương Khớp Tại Đỗ Minh Đường

Nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn về chi phí bài thuốc và dịch vụ khám chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường. Chúng tôi đã tổng hợp lại những câu hỏi trong quá trình thăm khám, điều trị bệnh ở bài viết dưới đây.

Chi phí điều trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong thời gian qua. Chúng tôi cũng hiểu rằng vấn đề chi phí luôn cần sự rõ ràng, minh bạch. Chính vì vậy tất cả mức giá từ thăm khám đến chi phí điều trị đều được công khai, giải đáp trong quá trình tư vấn, trao đổi với mỗi khách hàng.

Chi phí khám bệnh

HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, đây là truyền thống được gìn giữ, phát huy suốt 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh Đường.

Đối tượng áp dụng: TẤT CẢ bệnh nhân có nhu cầu thăm khám bệnh xương khớp từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi đều KHÔNG TỐN TIỀN KHÁM BỆNH khi đến Đỗ Minh Đường.

Không chỉ dành cho những những bệnh nhân lần đầu liên hệ, thăm khám mà chúng tôi còn áp dụng với những khách hàng đã đồng hành cùng nhà thuốc, trường hợp đến tái khám định kỳ.

Bệnh nhân được thăm khám miễn phí tại Đỗ Minh Đường
Bệnh nhân được thăm khám miễn phí tại Đỗ Minh Đường

Chi phí thuốc

Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc tại sao không có bảng giá thuốc Xương khớp Đỗ Minh trên hệ thống website của Đỗ Minh Đường. Lý giải về vấn đề này, chúng tôi một lần nữa khẳng định giá thuốc sẽ được thông báo cụ thể cho mỗi người trong quá trình tư vấn.

Bệnh nhân sẽ chi trả mức giá khác nhau là bởi có nhiều yếu tố tác động. Cụ thể:

1. Lượng thuốc được chỉ định

Thuốc Xương khớp Đỗ Minh gồm có 4 loại là: Thuốc đặc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu. Trong quá trình thăm khám tùy theo tình trạng sức khỏe (bệnh lý nền nếu có), tình trạng tổn thương tại khớp mà bác sĩ sẽ điều chỉnh lượng thuốc cho phù hợp.

Vì vậy có người dùng cả 4, có người dùng 3 thậm chí có người chỉ cần dùng 2 loại/liệu trình điều trị xương khớp.

Thông tin thuốc trị xương khớp của Đỗ Minh Đường

2. Thời gian dùng thuốc

Chi phí cũng phụ thuộc vào thời gian sử dụng thuốc ở mỗi người. Tổn thương tại khớp xương và các cơ quan xung quanh nhẹ quá trình điều trị sẽ nhanh – tốn kém ít; tổn thương nặng, lâu năm cần nhiều thời gian để phục hồi chi phí sẽ tốn hơn.

3. Bệnh lý nền đi kèm

Rất nhiều bệnh nhân xương khớp khi đến Đỗ Minh Đường, sau quá trình khai thác tiền sử bệnh, các lương y nhà thuốc chúng tôi còn phát hiện những bệnh lý nền đi kèm. Lúc này, lương y sẽ tư vấn, gia giảm thêm thuốc để phục hồi tổng thể. Chi phí sẽ cao hơn so với liệu trình thuốc xương khớp cơ bản.

Chi phí vật lý trị liệu

Thuốc đông y có cơ chế tác động chậm, vì vậy vật lý trị liệu thường sẽ được chỉ định kèm. Hầu hết bệnh nhân xương khớp khi đến nhà thuốc chúng tôi đều sẽ được tư vấn và khuyến khích áp dụng (tuy nhiên không mang tính bắt buộc)

Phương pháp trị liệu tại Đỗ Minh Đường
Phương pháp trị liệu tại Đỗ Minh Đường

Chi phí vật lý trị liệu tại Đỗ Minh Đường có bảng giá cụ thể:

  • Bấm huyệt 1 vùng/buổi: 180.000 VNĐ
  • Bấm huyệt 2 vùng/buổi: 260.000 VNĐ
  • Bấm huyệt 1 vùng/10 buổi: 1.800.000 VNĐ (tặng thêm 2 buổi)
  • Bấm huyệt 2 vùng/10 buổi: 2.600.000 VNĐ (tặng thêm 2 buổi)
  • Bấm huyệt 1 vùng/15 buổi: 2.700.000 VNĐ (tặng thêm 2 buổi)
  • Bấm huyệt 1 vùng/20 buổi: 3.600.000 VNĐ (tặng thêm 3 buổi)

BẠN MUỐN BIẾT GIÁ THUỐC CHI TIẾT

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH CHÚNG TÔI SẼ TƯ VẤN NGAY!

Kiểm tra sức khỏe của bạn
BẠN ĐANG GẶP PHẢI TRIỆU CHỨNG NÀO DƯỚI ĐÂY?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Giải đáp thắc mắc thường gặp về bài thuốc, dịch vụ chữa xương khớp

Bên cạnh chi phí, rất nhiều thắc mắc của bệnh nhân về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh cũng như quá trình thăm khám, dịch vụ của nhà thuốc. Sau đây là giải đáp chi tiết.

Những ai nên sử dụng bài thuốc chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường?

Bài thuốc Nam gia truyền của chúng tôi chủ trị các bệnh về xương khớp, có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi gồm cả phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú.

Các bệnh điều trị cụ thể:

  • Viêm, đau xương khớp
  • Thoái hóa khớp (gối, háng, cổ tay…)
  • Thoái hóa cột sống (lưng, cổ)
  • Gai/vôi hóa cột sống
  • Đau thần kinh tọa
  • Khô khớp
  • Phong thấp, thấp khớp

Tùy vào tình trạng bệnh lý, độ tuổi và thời gian mắc bệnh, nguyên nhân gây bệnh mà các lương y của chúng tôi sẽ điều chỉnh thành phần, liều lượng bài thuốc phù hợp, mang lại hiệu quả điều trị tối đa cho người bệnh.

Những đối tượng nên dùng thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường

Làm thế nào để đăng ký khám bệnh, mua thuốc Xương khớp tại Đỗ Minh Đường?

Để đăng ký khám bệnh, mua thuốc điều trị xương khớp tại Đỗ Minh Đường, chúng tôi khuyến khích quý khách hàng liên hệ đặt lịch trước qua cách thức sau:

  • Gọi đến HOTLINE: 0963 302 349 (Hà Nội) hoặc 0938 449 768 (TP. Hồ Chí Minh)
  • Truy cập WEBSITE: https://dominhduong.com để đặt lịch khám Online bằng cách click vào nút “Đặt lịch khám” ở cuối trang và điền các thông tin cần thiết (họ tên, email, số điện thoại, nội dung), sau đó click vào “Đăng ký ngay”.
  • Click link ĐẶT LỊCH KHÁM này
  • Đặt lịch khám trên fanpage tích xanh của Nhà thuốc: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • Đăng ký qua zalo OA TẠI ĐÂY.
  • Đối với những khách hàng đã từng khám và lấy thuốc tại Đỗ Minh Đường, những lần mua thuốc sau này có thể đăng ký nhận thuốc tại nhà, chúng tôi sẽ gửi thuốc theo đường bưu điện theo địa chỉ quý khách cung cấp.

Với những bệnh nhân không thể đến thăm khám trực tiếp tại Đỗ Minh Đường hoàn toàn có thể KHÁM ONLINE

Với hình thức thăm khám này bệnh nhân cũng được MIỄN PHÍ.

Yêu cầu: Bệnh nhân có sự phối hợp triệt để với đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc trong việc cung cấp thông tin chính xác về các triệu chứng, tiền sử bệnh, công việc, bệnh án, phim chụp kết quả khám chữa (đã thực hiện tại cơ sở y tế hiện đại nếu có).

BẠN MUỐN NHẬN TƯ VẤN, ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Chi Phí Và Câu Hỏi Thường Gặp Khi Chữa Xương Khớp Tại Đỗ Minh Đường

Lịch làm việc của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường như thế nào? Có thăm khám ngoài giờ không?

Hiện Đỗ Minh Đường làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả thứ bảy và chủ nhật.

Buổi sáng bắt đầu từ 8h00 đến 12h00. Buổi chiều từ 13h30 đến 17h30.

Với những quý khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, thăm khám ngoài giờ hành chính. Tuy nhiên bệnh nhân phải có lịch đặt trước để nhà thuốc có sự sắp xếp.

Lần đầu đến khám bệnh xương khớp tại nhà thuốc, người bệnh nên mang theo những gì?

Cũng như các đơn vị y tế khác, quý khách hàng khi đến khám chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường nên mang theo: Y bạ, phim chụp X-quang, MRI (nếu có).

Thông qua phim chụp và phương pháp TỨ CHẨN trong y học cổ truyền sẽ giúp bác sĩ, lương y nhà thuốc đưa ra kết luận chính xác hơn về bệnh.

Lương y Tuấn xem phim chụp của bệnh nhân kết hợp bắt mạch đưa ra liệu trình điều trị
Lương y Tuấn xem phim chụp của bệnh nhân kết hợp bắt mạch đưa ra liệu trình điều trị

“Trao đi là nhận lại”, quý khách hàng tin tưởng lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị bệnh xương khớp sẽ không phải thất vọng với kết quả cũng như dịch vụ thăm khám.

Bạn sẽ nhận được gì?

  • Đến với nhà thuốc, quý khách sẽ được xem mạch, thăm khám trực tiếp bởi các lương y, bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.
  • Được xây dựng phác đồ điều trị bệnh xương khớp ĐÚNG NGƯỜI – ĐÚNG BỆNH – ĐÚNG THUỐC
  • Sử dụng thành phần thảo dược chất lượng cao, sạch đảm bảo với sức khỏe. Ngay cả trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang cho con bú cũng có thể sử dụng mà không gây tác dụng phụ.
  • Được tư vấn về chế độ dinh dưỡng, bài tập, thói quen nghỉ ngơi sinh hoạt giúp hỗ trợ quá trình điều trị và phòng ngừa về sau.

Hơn 150 năm hoạt động, chúng tôi luôn tự hào khi đã giúp đông đảo bệnh nhân chiến thắng bệnh tật. Sự công nhận, đánh giá cao từ người bệnh, giới chuyên gia cùng những giải thưởng được trao tặng trong thời gian qua chính là thước đo cho sự nỗ lực, cố gắng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Hàng nghìn bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh về xương khớp tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Hãy liên hệ với chuyên gia để được thăm khám MIỄN PHÍ?

Chi Phí Và Câu Hỏi Thường Gặp Khi Chữa Xương Khớp Tại Đỗ Minh Đường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Lý do nên khám chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường

Bình luận (68)

  1. Tran van long says: Trả lời

    Xin tu van

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, không biết tình trạng bệnh hiện tại bạn đang gặp phải là như thế nào. Nhà thuốc cần biết được tình trạng bệnh cụ thể của bạn mới có thể tư vấn cho bạn về phương pháp điều trị. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc gọi điện tới số: 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé.

  2. Nguyễn Hữu quang says: Trả lời

    nhà thuốc cho cháu hỏi bệnh nhân bị cùng lúc 2 bệnh : viêm cột sống dính khớp  + hoại tử chỏm xương đùi.  có điều trị khỏi được ko

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh, với bệnh viêm cột sống dính khớp và hoại tử chỏm xương đùi nhà thuốc có thuốc để điều trị. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho Anh trong điều trị thì chúng tôi cần nắm rõ về các triệu chứng Anh đang gặp phải. Anh vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số: 0963 302 349 / 0938 449 768

  3. Trịnh Thị Thu Hoài says: Trả lời

    Tôi bị viêm điểm bám gân mỏm khớp khuỷu tay phải. Xin hỏi nhà thuốc có điều trị được không và phải uống thuốc trong thời gian bao lâu

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, đối với bệnh viêm điểm bám gân nhà thuốc điều trị được bạn nhé. Để bác sĩ xác định chính xác mức độ tình trạng bệnh bạn đang gặp phải, Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để các bác sĩ thăm khám sau, đó sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn phương pháp điều trị cũng như thời gian cụ thể bạn nhé. Nếu trường hợp bạn ở xa chưa thu sếp đến nhà thuốc thăm khám được bạn có thể liên hệ lại cho nhà thuốc theo số điện thoại liên hệ 024 6253 6649 – 0963 302 349 để bác sĩ tư vấn cho bạn sớm nhé .

  4. Nguyễn như hồng says: Trả lời

    Cháu chào bác ạ. Cháu đã ra phòng khám và được chuẩn đoán là bị mề đay mãn. Cháu cũng đã mua thuốc uống đều đc 10 ngày rồi nhưng sao vẫn ko giảm ngứa, mỗi lần uống xong được 1 lúc là lại ngứa nhiều hơn. Vậy bác cho cháu hỏi như vậy có sao ko ạ và cháu phải uống thuốc trong vòng bao lâu mới giảm dần và khỏi ạ ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, bạn có thể cung cấp cho nhà thuốc nắm được bạn khám tại phòng khám nào và hiện tại bạn đang điều trị bằng thuốc gì, và thời gian điều trị bao lâu rồi. để nhà thuốc nắm được chính xác tư vấn cho bạn nhé

  5. Đỗ văn Ninh says: Trả lời

    Tôi năm nay 42 tuổi, đi chụp x quang bị thoái hóa 5 đốt từ l1 đến l5 nhưng thỉnh thoảng mới đau. Nhà thuốc cho tôi hỏi phải điều trị thế nào và chi phi bao nhiêu? 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh Ninh, Nhà Thuốc đã nhận được thông tin tình trạng bệnh của Anh. trường hợp của anh Ninh bị thoái hoá cột sống lưng từ L1 đến L5 như vậy tình trạng bệnh của anh khá nặng anh Ninh nhé, để bác sĩ nắm rõ hơn về tình trạng bệnh của anh và tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất anh Ninh vui lòng liên hệ lại cho Nhà Thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 hoặc inbox qua kênh face book https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ để bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cho anh Ninh phác đồ điều trị nhé .

  6. Đỗ văn Ninh says: Trả lời

    Tôi năm nay 42 tuổi, đi chụp x quang bị thoái hóa 5 đốt từ l1 đến l5 nhưng thỉnh thoảng mới đau. Nhà thuốc cho tôi hỏi phải điều trị thế nào và chi phi bao nhiêu? 

  7. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

    Chào bạn, điều trị thoái hóa đốt sống lưng kết hợp giữa dùng thuốc và làm vật lý trị liệu sẽ giúp thúc đẩy quá trình điều trị nhanh hơn. Nếu không làm vật lý trị liệu được thì người bệnh có thể điều trị bằng thuốc cũng cho hiệu quả điều trị tốt. Để được tư vấn cụ thể hơn trong việc điều trị, bạn vui lòng liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 024 6253 6649 / 0963 302 349 (Hà Nội) hoặc 028 3899 1677 / 0932 088 186 (Hồ Chí Minh)

  8. Hoàng Minh Khải says: Trả lời

    Thuốc này là thuốc cao trong lọ thủy tinh vậy là về không cần phải sắc như thuốc đông y khác mà có thể sử dụng được luôn đúng không, mà thuốc dạng cao này để được lâu không, bảo quản có khó không, chắc hiệu quả thuốc vẫn được đảm bảo chứ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, quy trình sắc và bào chế thuốc thành dạng cao được nhà thuốc thực hiện một cách nghiêm ngặt đảm bảo vẫn giữ được dược tính của các vị thuốc cũng như hiệu quả trong điều trị. Về việc sử dụng và bảo quản thuốc thì thuốc có hạn sử dụng trong 1 năm, bạn chỉ cần bảo quản trong nhiệt độ phòng là được tránh để thuốc nơi ẩm thấp nhé.

    2. Thủy Trần says: Trả lời

      Công nhận được cái thuốc đông y nhưng may là nhà thuốc đã hỗ trợ việc sắc nên về nhà mình không phải lỉnh kỉnh sắc thuốc nữa, tiết kiệm được kha khá thời gian làm việc khác.

  9. Chiều says: Trả lời

    Tôi bị loãng xuowng độ 3, thời gian gần đây bị đau nhức vùng gáy và vai bên phải đau nhiều vào buổi sáng khi thức dây, năm nay tôi 57 tuổi. Tư vấn giúp tôi,

  10. Lê Vân says: Trả lời

    https://dominhduong.com/danh-gia-chuyen-gia-ve-bai-thuoc-dac-tri-benh-co-xuong-khop-cua-do-minh-duong-1598.html

    vào xem các chuyên gia xương khớp đánh giá về hiệu quả điều trị bằng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  11. Lã Thị Huyền says: Trả lời

    Uống thuốc của nhà thuốc điều trị xong liệu bệnh có bị tái phát trở lại như khi điều trị bằng thuốc tây không? Uống không biết bao nhiêu thuốc tây rồi ngoại nhập đủ kiểu nhưng bệnh không khỏi cho chỉ đỡ một thời gian xong xuowng khớp lại đau nhức đến là mệt mỏi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, việc điều trị bệnh cơ xương khớp sử dụng thuốc tây là các loại kháng sinh giảm đau sẽ chỉ có tác dụng điều trị triệu chứng nên bệnh không khỏi được và dễ bị tái phát. Thuốc điều trị của Nhà thuốc không chỉ điều trị triệu chứng mà còn tác dụng loại bỏ căn nguyên gây bệnh nên sẽ cho hiệu quả lâu dài trong điều trị. Bạn hãy cho Nhà thuốc biết tình trạng bệnh cụ thể bạn đang gặp phải, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị nhé.

    2. trần hương says: Trả lời

      Bạn bị bệnh gì, tôi điều trị thoái hóa đốt sống cổ ở đây kết thúc điều trị thì cũng thấy hết đau luôn, được gần 2 năm trời rồi không có dấu hiệu của bệnh tái phát gì hết

  12. Vũ văn kiên says: Trả lời

    Cần được tư vấn về bài thuốc điều trị viêm đa khớp dạng thấp của nhà thuốc đỗ Minh đường?

  13. Lê yến says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc, tôi là yến, nhờ nhà thuốc tư vấn giúp tôi về tình trạng tôi đang gặp phải. Hiện tại, tôi thường bị đau ê ẩm ở 2 bắp chân, đi làm cả ngày cũng không phải đứng nhiều vậy mà chẳng hiểu sao tối về là chân không muốn bước, nhức, tối không ngủ nổi. cho hỏi như vậy là tôi bị làm sao?

  14. Minh Trường says: Trả lời

    Tôi thay trong bai viet co neu la 1 lieu trinh dieu tri xuong khop trung binh trong khoảng 3 thang. vay khi mua thuoc dieu tri toi phai lay thuoc theo lieu trinh hay lay thuoc theo tung thang cũng duoc. 

    1. Lê văn Vỹ says: Trả lời

      Anh đến khám bác sĩ sẽ đưa ra cho anh liệu trình điều trị phù hợp, việc lấy thuốc theo liệu trình hay từng tháng một là quyết định của anh thôi. Có điều kiện thì anh lấy luôn liệu trình luôn ý vì đằng nào cũng phải điều trị theo cả liệu trình thì mới có kết quả được.

      1. Minh Trường says:

        Anh da dieu tri o day chua, khong biet chi phi dieu tri cho cả lieu trinh la bao nhieu nua? 

  15. Phạm Kim Xuyến says: Trả lời

    Em thấy thuốc xương khớp của nhà thuốc có tới 4 loại thuốc như em bị viêm khớp cùng chậu thì sử dụng được loại nào để điều trị. Nhà thuốc tư vấn giúp em bài thuốc điều trị tốt nhất . Xin cảm ơn Nhà thuốc

    1. Chu thị Lành says: Trả lời

      Sao lại có tới tận 4 loại thuốc vậy chị, sao em thấy bảo ở đây là điều trị xương khớp bằng bài thuốc gia truyền em tưởng có 1 loại thôi chứ?

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, bài thuốc điều trị bệnh cơ xương khớp của Nhà thuốc là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh và bài thuốc được sử dụng vào điều trị là kết hợp giữa các loại thuốc chứ không phải thuốc sử dụng riêng lẻ. Tùy vào đầu bệnh và tình trạng bệnh mỗi người gặp phải các bác sĩ sẽ kết hợp điều chỉnh đơn thuốc sao cho hiệu qua. Để được tư vấn cụ thể về bài thuốc điều trị, bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp tới Nhà thuốc để các bác sĩ tư vấn nhé.  

  16. trần văn trọng says: Trả lời

    Tôi điều trị viêm khớp gối bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này 3 tháng thì khỏi được bệnh này. Cứ tưởng bệnh không khỏi được cho chứ vì uống thuốc tây mãi mà cứ bị đi bị lại. uống thuốc ở đây điều trị giờ thấy dứt bệnh luôn rồi

  17. Trần văn Sơn says: Trả lời

    Tôi được người bạn giới thiệu cho biết đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc trị xương khớp tốt. Tôi muốn được điều trị tại nhà thuốc nhưng không biết tôi bị thoái hóa khớp gối gần chục năm nay rồi thì cos chữa được ko?Xin được tư vấn.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh, để có thể tư vấn chi tiết cho anh về phương pháp và bài thuốc điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng bệnh hiện tại của Anh. Nếu thu xếp được thì Anh vui lòng đến trực tiếp tại 1 trong 2 cơ sở của Nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám hoăc anh có thể gọi điện tới nhà thuốc để được các bác sĩ tư vấn nhé.

  18. Vui says: Trả lời

    Làm ơn cho hỏi tôi bị đau mỏi cổ vai gáy, hay bị tê bì buồn bực chân tay nữa. Giờ nếu tôi muốn đến phòng khám đỗ minh đường điều trị thì có cần đến bệnh viện chụp phim mang kết quả đến không?

    1. hoàng thị tạo says: Trả lời

      ở đây điều trị bằng y học cổ truyền bác sĩ họ bắt mạch kê đơn chứ không có các loại máy mọc khám hiện đại như tây y. Chị chưa biết chính xác bệnh thì phải đến viện chụp phim trước rồi mang kết quả đến, bác sĩ họ đọc phim và sẽ tư vấn cho chị.

  19. hoàng văn thái says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi 50 tuổi tôi có đi chụp cộng hưởng từ và được chẩn đoán bị thoái hóa khớp háng, thoát vị đĩa đệm L4,L5. Uông thuốc của nhà thuốc điều trị có kết hợp điều trị được cả 2 chứng bệnh của tôi không. Hiện tại tôi rất đau nhờ nhà thuốc tư vấn sớm giúp tôi.

  20. Lê văn Thuận says: Trả lời

    Tôi bị gai cootj sống, đau dây thần kinh tọa, đau mỏi các khớp ngón tay, ngón chân, bàn tay bàn chân. Nhờ nhà thuốc tư vấn giúp điều trị như nào cho hiệu quả. Xin cảm ơn

  21. nguyễn thị huyền says: Trả lời

    trẻ con cũng uống được thuốc của nhà thuốc điều trị ạ, bé nhà em mới 12 tuổi thôi cháu bị tràn dịch khớp gối nhà thuốc có điều trị được ko, cháu đang độ tuổi phát triển uống thuốc liệu có bị ảnh hưởng gì không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, thuốc điều trị bệnh cơ xương khớp tại Nhà thuốc là bài thuốc đông y, nguyên liệu được sử dụng bào chế thuốc 100% là từ thảo dược tự nhiên, không pha trộn tạp chất nên rất an toàn, không tác dụng phụ sử dụng điều trị được cho cả trẻ nhỏ mà không ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ. Bạn hãy liên hệ cho nhà thuốc biết tình trạng bệnh cụ thể của bé để Nhà thuốc tư vấn cho bạn phương pháp điều trị cho bé để bé sớm khỏi bệnh bạn nhé.

  22. trần Thanh Thư says: Trả lời

    Em thấy báo sức khỏe đời sống có số đề cập đến bài thuốc chữa bệnh xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường này mọi người http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

  23. Kim Thoa says: Trả lời

    Nhà thuốc có ở trong Hồ Chí Minh không, cho em xin địa chỉ với để em đưa ông ba em tới khám bệnh. 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, hiện tại Nhà thuốc có hai cơ sở khám và địa chỉ tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Cơ sở Hồ Chí Minh của Nhà thuốc có địa chỉ tại: Số 100, đường Nguyễn văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh bạn nhé. Vì đường mới được chuyển tên từ Đường D1 sang thành Đường Nguyễn văn Thương nên có thể nhiều người chưa biết, nếu khó khăn trong việc tìm địa chỉ bạn hãy liên hệ tới Nhà thuốc, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn.

      1. Quảng says:

        Mình thấy cơ sở trong nam của nhà thuốc cũng mở lâu lâu rồi mà, chắc bạn điều trị bệnh ở đây cũng lâu rồi nên không để ý, trong này có bác sĩ Lâm khám nhé.

      2. Trần văn Lượng says:

        Nhà thuốc mới có địa chỉ trong nam ak, trước em điều trị thì chưa có phải tranh thủ đợt công tác ngoài Hà Nội tới nhà thuốc khám. Vừa rồi bạn em có hỏi địa chỉ nhà thuốc không biết trong đây có lại bảo nó địa chỉ ngoài Hà Nội thôi. Trong nam là bác sĩ nào khám đấy ak , để em phải bảo lại nó để đến khám sớm

  24. Tình says: Trả lời

    Em gui ket qua chup phim toi bac si tu van ma khong den truc tiep nah thuoc co duoc khong bac si, nha em o xa nha thuoc vơi em so khong thu xep duoc thoi gian de den nha thuoc. 

    1. hoàng thu hà says: Trả lời

      Nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc về nhà để hỗ trợ cho người bênh ở xa không đến nhà thuốc được đáy, em mua thuốc của nhà thuốc về điều trị nhưng cũng do xa không đến được nên gửi hình ảnh chụp phim qua face của nhà thuốc rồi nhờ bác sĩ tư vấn kê đơn cho.

  25. Minh lâm says: Trả lời

    Cho hỏi tôi bị đau mỏi vùng cổ vai gáy,ngủ dậy thường bị cứng cổ, tôi có tìm hiểu thì thấy triệu chứng tôi gặp phải rất giống với triệu chứng bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Tôi chưa đi khám, giờ tôi định mua thuốc của Nhà thuốc để điều trị thì có cần đi khám trước khi tới nhà thuốc không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, để biết chính xác về bệnh bạn đang gặp phải có phải thoái hóa đốt sống cổ không thì bạn nên tới bệnh viện để chụp MRI hoặc chụp X Quang. Khi có kết quả, bạn gửi phim chụp tới Nhà thuốc các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về phương pháp điều trị sao cho phù hợp và hiệu quả.

  26. hoàng Chính says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, em muốn được tư vấn. Em hay bị đau nhức vùng bả vai, có lúc bị đau cả xương sống và còn bị lên cơn sốt trong người. cho em hỏi như vậy là em đang mắc phải bệnh gì và có điều trị được không?

  27. Lý Thu Hiền says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị thoái hóa đốt sống cổ có tốt, có hiệu quả không. Thấy nhiều người cũng hỏi với nói về thuốc này rôm rả lắm nhưng không biết thực tế điều trị như nào

     

    1. Vân Anh says: Trả lời

      https://benhviemxuongkhop.com/nho-bai-thuoc-nam-bi-truyen-chua-thoai-hoa-dot-song-co-cua-dong-ho-do-minh-toi-da-thoat-khoi-nguy-co-bi-bai-liet-n4414.html

      nhờ bài thuốc trj thoái hóa đốt sống cổ của nhà thuốc đỗ minh đường mà thoát khỏi nguy cơ bại liệt, chị xem chia sẻ của người bệnh điều trị tại đây rồi này

  28. Lương hồng says: Trả lời

    nhờ nhà thuốc tư vấn giúp em, trước em có bị đau ở vùng thắt lưng đi khám thì biết là bị thoát vị đĩa đệm L4,L5. Em có uống thuốc tây để điều trị rồi nhưng không khỏi được. Hiện tại ngoài đau lưng thì em còn thấy đau cả ở vùng đùi. Liệu giờ em uống thuốc của Nhà thuốc điều trị thì có khỏi được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bệnh thoát vị đĩa đệm để điều trị được hiệu quả bên cạnh điều trị bằng thuốc thì người bệnh cần kết hợp cho mình một chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ, kiêng khem theo chỉ định của bác sĩ. Việc điều trị bằng tây y chỉ chú trọng điều trị triệu chứng nên bệnh rất nhanh bị tái phát lại. Bài thuốc của Nhà thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm điều trị theo cơ chế loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh nên sẽ cho hiệu quả điều trị lâu dài. Bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ tới nhà thuốc để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp điều trị nhé.

    2. Nguyễn Thị Huệ says: Trả lời

      Mẹ em cũng bị thoát vị đĩa đệm uống thuốc với châm cứu bấm huyệt tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này giờ khỏi được bệnh rồi đấy, nửa năm nay rồi không còn thấy mẹ kêu đau nhức gì nữa, sinh hoạt được bình thường rồi

  29. Lã thị Bình says: Trả lời

    Ba tôi 65 tuổi bị đau khớp gối, bị hạn chế đi lại, thậm chí ngồi lâu đứng lên cũng khó khăn. Nhiều lúc khi di chuyển thì nghe được tiếng lạo xạo phát ra ở khớp. Mong được Nhà thuốc tư vấn về tình trạng của ba tôi

    1. Vũ Thị Thu says: Trả lời

      Đau khớp gối với đi lại có thấy tiếng lạo xạo thế thì dễ ba chị bị thoái hóa khớp gối rồi. Chị nên đưa bác đi khám đi để mà biết được bệnh gì, nặng nhẹ như nào còn điều trị

  30. tài says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ cũng phải 5 năm nay rồi, cho hỏi với bệnh của tôi chữa bằng bài thuốc của nhà thuốc thì mất bao nhiêu lâu và tiền điều trị trong 1 tháng khoảng bao nhiêu?

  31. Minh hà says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi, tôi bị thoái hóa đốt sống lưng, tôi muốn điều trị tại nhà thuốc nhưng tôi chỉ uống thuốc điều trị mà không làm châm cứu bấm huyệt có được không, nhà tôi ở xa còn công việc nữa nên không thể thu xếp để ngày nào cũng đến làm châm cứu bấm huyệt dk

  32. ngô xuân diện says: Trả lời

    đến khám bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường phải đăng ký lịch khám trước à, tôi định tuần tới lên Hà Nội công tác tranh thủ lúc nào rảnh được thì tạt qua nhà thuốc để bác sĩ khám cho nên cũng chẳng biết cụ thể sẽ đến vào lúc nào thế thì làm sao đăt lịch khám dk.

    1. Tú Uyên says: Trả lời

      Có thể không đặt lịch khám trước cũng được mà, đặt lịch trước để mình chủ động phòng trường hợp đông bệnh nhân mình đến khám sẽ không phải chờ đợi lâu thôi còn lại anh cứ đến vào giờ làm việc của bác sĩ là được mà

  33. Hoài says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc, mong nhà thuốc tư vấn giúp tôi, mẹ tôi năm nay 70 tuổi bị đau khớp gối nặng, không đi lại được toàn phải ngồi một chỗ. Bác sĩ tư vấn giúp tôi loại thuốc tốt nhất để điều trị đau khớp gối giúp mẹ tôi mau khỏi bệnh. Tôi cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào chị , Chị cho hỏi tình trạng đau khớp gối của bác bị lâu chưa, bác đã đi khám và điều trị bằng loại thuốc nào chưa. Nếu bác chưa đi khám thì chị nên đưa bác đi khám để biết cụ thể chứng bệnh bác đang gặp phải vì đau khớp gối là triệu chứng của nhiều bệnh khác nhau. Nếu bác đã đi khám và có kết quả thì chị gửi kết quả phim chụp cho Nhà thuốc, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị.

  34. Trần Thông says: Trả lời

    thuooc này chất

  35. Đình Tùng says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    chào nhà thuốc.e ở xa k có điều kiện ra nhà thuốc thăm khám.ầh thuốc có thể tư vấn qua điện thoai và gửi thuốc cho e dc k

  36. nguyen huu quang says: Trả lời

    Nha thuoc cho chau hoi: bệnh nhân bị hoại tử chỏm xương đùi, vôi gai đôi, thoát vị. Có chữa đươc không. Chi phí đjều trị bao nhjêu / 1 tháng ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      chào bạn bị hoại tử xương đùi thời gian bao nâu rồi ? đối với bệnh vôi gai đôi , thoát vị đĩa đệm có thể điều trị được bạn nhé .  Chi phí điều trị tuỳ theo mức độ tình trạng bệnh nặng , nhẹ của mỗi bệnh nhân . bạn có thể thu xếp đến nhà thuốc để khám và điều trị sớm .

  37. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

    Mình bị đau gót chân gần 2 tháng.đi khám bệnh viện xanhpon chụp phim và̀ kết luận không bị làm sao…Vậy xin nhờ nhà thuốc tư vấn giúp…không bị làm sao thì sao gót chân lại đau..Mình cảm ơn

  38. Phú says: Trả lời

    EEm bị ngã Chấn thương tràn dịch khớp gối cho em hỏi thuốc bên mình có uống khỏi không cần hút dịch đc ko ạ 

  39. Nguyen thu tuyet hanb says: Trả lời

    Tôi bị gai và thoái hóa khớp gối,tòi muốn biẽt giá cả 1 liệu trình b.n

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn để lắm rõ hơn về chi phí điều trị bạn vui lòng liên hệ lại cho Nhà Thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 hoặc page https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ để bác sĩ tư vấn xem cụ thể triệu chứng tình trạng bệnh của bạn như thế nào, mới có thể đưa ra phác đồ điều trị và kê đơn thuốc , chi phí chính xác được bạn nhé .

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo