Đỗ Minh Đường giảm giá lớn và tặng quà ý nghĩa đầu xuân, chung tay phòng chống virus CoVid-19

Đại dịch virus Corona bùng phát đúng dịp đầu xuân năm mới đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống, công việc và sức khỏe của tất cả mọi người. Nhằm chia sẻ với cộng đồng, chung tay ngăn ngừa sự bùng phát của dịch viêm phổi cấp do virus n-CoV mới (hay còn gọi là Covid-19) gây ra, Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường quyết định gia hạn chương trình tri ân khách hàng đầu xuân Canh Tý “Mạnh Khỏe An Khang – Nhận Quà Hoành Tráng”.

Ngoài việc giảm giá lớn lên đến 10% để hỗ trợ khách hàng về mặt kinh tế trong công cuộc cải thiện sức khỏe, đầy lùi bệnh  tật, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn tặng Thuốc tăng cường sức đề kháng 100% từ thảo dược, giúp mọi người cải thiện sức khỏe và hệ miễn dịch, hỗ trợ phòng ngừa sự lây nhiễm từ virus Covid-19.

Đỗ MInh Đường khuyến mãi đầu năm 2020

“Món quà sức khỏe” ý nghĩa từ Đỗ Minh Đường – Chung tay cùng chống Đại dịch Corona

Đầu xuân năm mới vốn là dịp để mọi người cùng gặp mặt, gửi đến nhau những cái bắt tay siết chặt, những lời chúc đầu năm đầy ý nghĩa hay cùng nhau du xuân, tham dự những lễ hội truyền thống nhộn nhịp. Tuy nhiên, năm nay, không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác, trước sự bùng phát nghiêm trọng của ĐẠI DỊCH VIÊM PHỔI CẤP DO VIRUS CORONA gây ra, mọi hoạt động vui chơi giải trí, du xuân đều tạm gác lại.Đại dịch Virus Covid-19 đang bùng phát và lây lan với mức độ đáng báo động trên toàn cầu. Tính đến ngày 11/02/2020, trên toàn thế giới đã có 1.018 người chết vì dịch bệnh, 43.098 người nhiễm bệnh, trong đó, có đến 7.345 người ở trong tình trạng nguy kịch và 4.043 người được chữa khỏi bệnh. Tại Trung Quốc đại lục, trung tâm của đợt dịch này, số ca tử vong lên đến 1.016 người. Quan chức nước này thông báo, tổng số ca nhiễm bệnh ở nước này đã lên tới 42.638, trong đó 3.344 người đã được chữa khỏi.

Cập nhật tình hình corona virus

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp Corona, người dân trên khắp cả nước đang gia sức chung tay phòng chống dịch với các biện pháp như: Tăng cường sát khuẩn, bổ sung vitamin, Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể… 

Với mong muốn góp một phần sức lực của mình vào cuộc chiến chống ĐẠI DỊCH VIÊM PHỔI do Virus Covid-19 gây ra, đồng thời tri ân khách hàng đã ủng hộ, đồng hành cùng Đỗ Minh Đường trong suốt thời gian vừa qua, chúng tôi quyết định gia hạn và điều chỉnh chương trình Lì xì đầu xuân Canh tý “MẠNH KHỎE AN KHANG – NHẬN QUÀ HOÀNH TRÁNG“. 

Theo đó, từ ngày 12/2/2020 đến hết ngày 22/2/2020 (Tức ngày 19/1 – 30/1 Âm lịch), nhà thuốc Đỗ Minh Đường triển khai chương trình quà tặng, giảm giá tri ân như sau:

? Với khách hàng mua liệu trình 1 tháng thuốc điều trị:

  • Miễn phí 100% chi phí khám, tư vấn điều trị bệnh
  • Tặng 01 gói thuốc Tăng sức đề kháng Đỗ Minh Đường

? ? Với khách hàng mua liệu trình 2 tháng thuốc điều trị:

  • Miễn phí 100% chi phí khám, tư vấn điều trị bệnh
  • Tặng 01 gói Thuốc tăng sức đề kháng Đỗ Minh Đường
  • Giảm 5% tổng giá trị hóa đơn thuốc

? ? ? Với khách hàng mua liệu trình 3 tháng thuốc trở lên:

  • Miễn phí 100% chi phí khám, tư vấn điều trị bệnh
  • Tặng 01 gói thuốc tăng sức đề kháng Đỗ Minh Đường
  • ĐẶC BIỆT, giảm giá 10% tổng giá trị hóa đơn thuốc

Chương trình áp dụng với:

  • Toàn bộ khách hàng khám, điều trị tại Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Toàn bộ khách hàng đặt thuốc Online qua đường bưu điện tại hay cơ sở Hà Nội, Hồ Chí Minh.

Đỗ MInh Đường Tặng thuốc tăng sức đề kháng

Để đăng ký khám chữa bệnh, nhận thuốc Tăng sức đề kháng Đỗ Minh Đường MIỄN PHÍ từ chương trình “MẠNH KHỎE AN KHANG – NHẬN QUÀ HOÀNH TRÁNG”, quý khách hàng có thể thực hiện theo một trong những cách sau:

  • Gọi điện tới hotline: 0984 650 816 – (024) 62 536 649 (Hà Nội) hoặc 0932 088 186 – (028) 3899 167 (Tp. Hồ Chí Minh);
  • Đặt lịch khám hoặc đặt mua thuốc qua website: https://dominhduong.com
  • Đặt lịch khám hoặc đặt mua thuốc qua Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/
  • Đến khám, điều trị trực tiếp tại địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội hoặc Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường – Giải pháp hỗ trợ phòng chống lây nhiễm từ Virus Corona

Bên cạnh việc áp dụng các biện pháp chống lây nhiễm virus, vi khuẩn từ bên ngoài như đeo khẩu trang, rửa tay với nước sát khuẩn thì việc tăng cường sức đề kháng từ bên trong cũng quan trọng không kém. Hiểu một cách đơn giản, hệ miễn dịch chính là hàng rào phòng hộ cuối cùng của con người chống lại các tác nhân không tốt từ môi trường bên ngoài xâm nhập. Khi có một hệ miễn dịch khỏe mạnh thì dù bạn có vô tình tiếp xúc với virus, vi khuẩn, khả năng bạn bị nhiễm bệnh cũng thấp hơn rất nhiều.Hiện nay, có nhiều biện pháp tăng sức đề kháng được khuyến cáo sử dụng. Điển hình nhất là sử dụng các thực phẩm giàu vitamin C như cam, bưởi, chanh. Tuy nhiên, đây là giải pháp mang lại hiệu quả chậm. Vì vậy, giữa lúc đại dịch bùng phát như hiện nay, cách mang lại hiệu quả nhanh, mạnh nhất chính là sử dụng sản phẩm tăng sức đề kháng cho cơ thể, hệ hô hấp, đồng thời mang lại tác dụng bài trừ phong, hàn, thấp, nhiệt.Đây chính là nguyên tắc để Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc Tăng cường sức đề kháng thảo dược. Bài thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên, được xem như “thần dược” giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể như: Bách hoa xà, đẳng sâm, hoàng kỳ, bạch truật, hy thiêm, xuyên khung, phòng phong , kim  ngân hoa, bồ công anh,… Đồng thời cũng là các loại kháng sinh thực vật vừa mang lại tác dụng cao vừa an toàn, hiệu quả và phù hợp với mọi đối tượng.

Đặc biệt, những loại thảo dược trên đều được gieo trồng và chăm sóc tại các vườn thuốc riêng của nhà thuốc theo tiêu chuẩn hữu cơ. Nhờ đó, Nhà thuốc có thể CAM KẾT Thuốc tăng cường đề kháng Đỗ Minh Đường đạt chuẩn 3 KHÔNG: Không hóa chất – Không thuốc tân dược – Không tác dụng phụ, sử dụng an toàn đối với cả trẻ em, người già, phụ nữ mang thai và đang cho con bú. (Trẻ em dưới 3 tuổi và phụ nữ đang mang thai uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ)

Thuốc tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường
Thuốc tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường

Nhờ sự kết hợp hài hòa của nhiều loại dược liệu Đông y, bài thuốc đã mang lại tác dụng tích cực:

  • Bồi bổ khí huyết, khu phong tán hàn, thanh nhiệt
  • Giải độc chống viêm
  • Tăng cường sức đề kháng của cơ thể phòng chống vi rút xâm nhập vào cơ thể

Chia sẻ về quá trình ra đời của bài thuốc đặc biệt này, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: 

“Từ nhiều đời nay, thang thuốc Tăng sức đề kháng từ Bạch hoa xà, bạch truật, bồ công anh, kim ngân cành… được gia đình tôi sử dụng như một loại thức uống thảo dược hàng ngày để tăng cường sức khỏe, bảo vệ cơ thể trước nhiều tác nhân gây bệnh từ môi trường. Đây đều là những vị thuốc quen thuộc với người Việt Nam ta, có công dụng hiệu quả trong việc kháng viêm, kháng khuẩn, thanh lọc cơ thể, ích khí bổ phế, tăng cường chính khí cho cơ thể. 

Đứng trước tình hình dịch bệnh nguy cấp như hiện nay, sau khi trao đổi cùng cộng sự của mình, tôi đã quyết định giới thiệu rộng rãi bài thuốc Tăng cường sức đề kháng gia truyền của dòng họ mình tới toàn thể mọi người thông qua chương trình tri ân đầu xuân năm mới của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Tôi mong rằng, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, có thêm một biện pháp phòng hộ, bảo vệ cho sức khỏe của bản thân và gia đình, mọi người sẽ giảm bớt một phần nỗi lo và có thể an tâm làm việc, học tập hơn nữa.”

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn cũng chia sẻ thêm: Việc lây nhiễm virus Covid-19 hay không tùy thuộc vào chủng virus, độc lực của virus và ái lực của cơ thể mỗi người đối với virus đó. Vì vậy việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể là một trong những biện pháp quan trọng nhất giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh. Bởi người có sức đề kháng tốt sẽ khó mắc bệnh hơn. Thậm chí đối với trường hợp không may mắc bệnh cũng sẽ biến chuyển nhẹ hơn, khả năng khỏi bệnh cao hơn, đặc biệt với bệnh lý chưa có thuốc đặc trị như bệnh viêm phổi cấp do virus Covid-19 gây nên. Tuy nhiên, lương y Đỗ Minh Tuấn đưa ra khuyến cáo rằng, việc sử dụng thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường không đồng nghĩa với việc có thể phòng ngừa 100% dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh việc áp dụng các biện pháp tăng sức đề kháng cho cơ thể, người bệnh cần hạn chế tiếp xúc với người bị viêm đường hô hấp cấp tính, đeo khẩu trang khi buộc phải tới nơi đông người và chú ý giữ gìn vệ sinh cá nhân.

Tại sao Thuốc tăng sức đề kháng Đỗ Minh Đường giúp bạn phòng virus Corona?

Bài thuốc Tăng sức đề kháng Đỗ Minh Đường có thành phần từ 100% dược liệu sạch. Đây đều là những cây thuốc quý được chúng tôi thu hái từ những vườn trồng dược liệu sạch từ nhiều tỉnh, thành phố như Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nội… Nhờ vậy, chúng tôi CAM KẾT thuốc an toàn, lành tính với sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, nhờ việc kết hợp các vị dược liệu theo TỶ LỆ VÀNG nên bài thuốc của Đỗ Minh Đường có thể mang lại tác dụng tổng hòa, tối ưu nhất. Cụ thể:

  • Bách Hoa Xà, Hoàng Kỳ: Đây được xem là 2 dược liệu VÀNG trong Đông y, nổi tiếng với công dụng Kháng viêm, kháng khuẩn, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Đẳng Sâm, Bạch Truật, Hy  Thiêm: Nổi bật với tác dụng bổ trung, ích khí, thanh phế, chống mệt mỏi, đẩy lùi viêm nhiễm…rất tốt cho người bệnh mắc các bệnh đường hô hấp
  • Kim Ngân Hoa, Bồ Công Anh: Từ xưa đây đã nổi tiếng là 2 vị thuốc có tác dụng Thanh lọc cơ thể, giải độc, tăng sức đề kháng hiệu quả cho cơ thể.
  • Ngoài ra, bài thuốc còn được kết hợp với nhiều dược liệu quý của đất Nam ta như Xuyên Khung, Phòng Phong,…

Nhờ thành phần thuốc kết hợp tối ưu, Thuốc tăng sức đề kháng Đỗ Minh Đường vừa có khả năng thanh lọc cơ thể, bài trừ các yếu tố gây bệnh, vừa có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, tạo thành hàng rào phòng hộ cho cơ thể chống lại các yếu tố gây bệnh như vi khuẩn, virus.Đặc biệt, THUỐC TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG ĐỖ MINH ĐƯỜNG có thể sử dụng cho tất cả mọi người. Trừ phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 3 tuổi cần sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.Nhà thuốc Đỗ Minh Đường CAM KẾT:✅ CAM KẾT THUỐC GIÚP TĂNG ĐỀ KHÁNG PHỔI HIỆU QUẢ✅ CAM KẾT THUỐC CÓ THÀNH PHẦN 100% DƯỢC LIỆU SẠCH AN TOÀN, LÀNH TÍNH✅ CAM KẾT MIỄN PHÍ KHÁM, TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ BỆNH

? Số lượng thuốc làm quà tặng có hạn, hãy nhanh tay đăng ký để cùng Đỗ Minh Đường phòng chống đại dịch Virus Covid-19! 

** Thêm một biện pháp bảo vệ, bớt được trăm mối nguy hại cho cả gia đình!

Đỗ Minh Đường giảm giá lớn và tặng quà ý nghĩa đầu xuân, chung tay phòng chống virus CoVid-19

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo