“Thoát Án” Suy Thận Nhờ Liệu Trình Bổ Thận Đỗ Minh: BÍ QUYẾT Có 1-0-2 Của Quý Ông Tứ Tuần

Đang là một người đàn ông khỏe mạnh, sung mãn và sự nghiệp vững chắc,… thì anh Nguyễn Mạnh Thắng (40 tuổi) lại ngỡ ngàng “nhận án” suy thận và thường xuyên phải lui tới các bệnh viện lớn nhỏ để chạy chữa. Cơ duyên bất ngờ giúp anh biết đến bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường chúng tôi và nhận được cái kết viên mãn. Hôm nay chúng ta sẽ cùng lắng nghe chia sẻ của anh Thắng về căn bệnh nguy hiểm mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải này.

Quý ông tứ tuần ngỡ ngàng khi “nhận án” suy thận độ 1

Mới chạm ngưỡng 40, vẫn đang ở độ tuổi sung mãn của đàn ông, cuộc sống dần ổn định với sự nghiệp vững chắc, anh Thắng không thể ngờ được mình bị kết luận suy thận độ 1:

“Nghe bác sĩ bảo mình bị suy thận, tôi không thể tin được. Lúc đó tôi sợ mình sẽ phải chạy thận suốt đời rồi có thể chết bất cứ lúc nào. Tôi không ngờ đến một ngày bản thân mình lại dính “bản án” này”, đó là chia sẻ của anh Nguyễn Mạnh Thắng (40 tuổi) khi đến khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi vào đầu năm 2021.

Ngẫm lại, những thay đổi âm thầm của sức khỏe đã “cảnh báo” anh Thắng từ trước, nhưng công việc bận rộn, lại chủ quan nên anh đã thờ ơ bỏ qua. Khi nhận tin từ bác sĩ,  quý ông tuổi 40 hoang mang, không tin vào tai mình.

Tình trạng sức khỏe của anh Thắng
Tình trạng sức khỏe của anh Thắng

Anh Thắng không thể ngờ rằng bản thân đang ở độ tuổi sung sức của đàn ông lại có thể mắc chứng suy thận, từ đó kéo theo một loạt các dấu hiệu suy giảm sinh lý. Các dấu hiệu của bệnh càng ngày càng rõ nét hơn khiến cuộc sống của anh Thắng xáo trộn:

“Những thay đổi đầu tiên đến với tôi kể từ đầu năm 2020. Trước tôi vốn là người dễ ngủ, ít khi tỉnh giấc ban đêm nhưng đột nhiên gặp tình trạng đi tiểu nhiều vào ban đêm. Có đêm phải tỉnh dậy đi 3 – 4 lần mà lượng nước tiểu cũng không nhiều. Đợt đó tôi vin vào lý do stress công việc để lý giải cho tình trạng kia của mình và cứ thế chủ quan không đi khám.

Nhưng dần dần, tôi bỗng chán ăn, ăn không ngon, bà xã nấu gì cũng thừa cả bàn thức ăn. Bình thường cứ 2 – 3 bát cơm nhưng dạo đó tôi không ăn được. Tối thì trằn trọc khó ngủ rồi người ngợm sinh ra mệt mỏi, chẳng có ham muốn gì cả. Gặp ai cũng bảo sao dạo này xuống sắc vậy, da dẻ vàng vọt thiếu sức sống”, anh Thắng cho hay.

[XEM THÊM]: Tiểu đêm nhiều, tay chân sưng phù – TOP triệu chứng bệnh thận đáng lo khiến bạn “mất ăn mất ngủ”

Không những vậy, dựa trên chia sẻ của anh, chúng tôi được biết anh Thắng còn bị nổi phát ban, ngứa trên da. Dần dần vùng hạ sườn xuất hiện cơn đau liên tục và chuyển từ trạng thái đau âm ỉ sang đau dữ dội, anh Thắng mới bắt đầu thấy lo sợ. Và sau khi đi bệnh viện kiểm tra, anh  ngớ người khi nhận kết quả cho thấy mình bị suy thận độ 1.

Những thói quen xấu thường gặp khiến sức khỏe anh Thắng suy giảm

Chia sẻ với nhân viên nhà thuốc, anh Thắng cho biết bản thân có thói quen sinh hoạt không lành mạnh, dấn đến rước bệnh thận yếu vào người lúc nào không hay. Thực tế, đây cũng là những thói quen mà nhiều người bệnh Đỗ Minh Đường duy trì trước khi tìm đến nhà thuốc:

  • Ăn uống không đầy đủ: Ăn uống thất thường, không đủ dinh dưỡng.
  • Sinh hoạt không khoa học: Ngủ không đủ giấc, thức đêm nhiều, uống ít nước, ít vận động, tập luyện, sinh hoạt tình dục không điều độ.
  • Sử dụng chất kích thích: Uống cafe, thuốc lá nhiều,…

Sau khi được chẩn đoán bệnh, anh Thắng được bác sĩ kê thuốc Tây để nâng cao khả năng phục hồi chức năng thận. Theo như anh Thắng nói, mỗi ngày anh uống thuốc đều đặn, ăn uống kiêng khem kết hợp với chế độ tập thể dục hàng ngày, rượu bia cũng tuyệt đối không. Cứ kiên trì như vậy trong vòng 1 tháng, các chỉ số sức khỏe của anh đang dần tốt lên, bệnh suy thận tiến triển chậm hơn.

“Tưởng đâu thế là khỏi, ai dè chỉ cần xao nhãng việc uống thuốc lại thấy người bắt đầu mệt, cảm giác không có sức, không làm gì vẫn mệt lả ra. Bệnh tật như thế, vợ chồng tôi rất lo, hỏi thăm hết người này người kia. 

May thế nào có ông chú ngay đầu ngõ nhà tôi cũng bị bệnh này, bảo dùng bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Như người chết đuối vớ được cọc, vợ chồng tôi bắt đầu tìm hiểu thông tin về nhà thuốc và thấy uy tín nên đã quyết định tìm đến nay”, anh Thắng cho hay.

"Thoát Án" Suy Thận Nhờ Liệu Trình Bổ Thận Đỗ Minh: BÍ QUYẾT Có 1-0-2 Của Quý Ông Tứ Tuần

“Cắt đứt” suy thận nhờ liệu trình Bổ thận Đỗ Minh – Bí quyết hơn 150 năm

Người trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị suy thận cho anh Thắng là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn của nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020.

Sau khi kiểm tra hồ sơ bệnh án và thăm khám kỹ lưỡng, lương y Tuấn cho biết: “May là  bệnh suy thận của anh Thắng được phát hiện kịp thời ở giai đoạn đầu, mức độ thận tổn thương còn ít. Tuy nhiên, chức năng lọc máu, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể của thận đang suy giảm nên cơ thể bị tích tụ nhiều độc tố, dẫn đến tình trạng mệt mỏi. Nếu không dùng thuốc hỗ trợ điều trị, bệnh không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh lý mà còn đe dọa đến tính mạng của anh”.

Anh Thắng được lương y Tuấn trực tiếp thăm khám và điều trị
Anh Thắng được lương y Tuấn trực tiếp thăm khám và điều trị

Sau thăm khám, anh Thắng được tư vấn sử dụng 2 – 3 liệu trình bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh – bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh suy thận độ 1-2 của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi. Đặt trọn niềm tin vào nhà thuốc và kiên trì theo đúng phác đồ điều trị, anh Thắng đã nhận được hiệu quả ngoài mong đợi:

“Tôi mới dùng hết 2 tháng thuốc thôi, nhưng hôm nay có lịch tái khám nên qua để được lương y Tuấn thăm khám lại. Công nhận sau 2 liệu trình Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc, sức khỏe tôi tốt hơn rất nhiều, không còn cái chứng căng tức ở bụng, da dẻ nhìn cùng đỡ vàng vọt hơn trước. Giờ tối cứ ngủ 1 mạch đến sáng, không có đi tiểu đêm 4- 5 lần, rồi tiểu rắt như trước. Không ngờ bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường cho hiệu quả tốt vậy. 

Nói chung vợ chồng tôi mừng lắm, như bắt được vàng vậy. Thời gian tới tôi sẽ dùng thêm 2 liệu trình nữa và cố gắng duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ để ổn định sức khỏe”, anh Thắng cho hay.

Độc giả có thể lắng nghe chi tiết toàn bộ chia sẻ của anh Thắng qua video dưới đây:

Lý do anh Thắng cùng hàng ngàn bệnh nhân suy thận an tâm chữa tại Đỗ Minh Đường

Không chỉ mỗi trường hợp của anh Thắng, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi đang làm rất tốt nhiệm vụ hỗ trợ điều trị dự phòng bệnh suy thận độ 1-2 cho hàng ngàn người bệnh. Vậy lý do tại sao nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi lại nhận được nhiều sự tin tưởng đến vậy?

Sở hữu bài thuốc BÍ TRUYỀN điều trị hiệu quả suy thận độ 1-2

Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tin tưởng của bệnh nhân dành cho nhà thuốc chúng tôi. Phương thuốc cổ phương từ thời cụ tổ Đỗ Minh Tư (người khai sinh ra truyền thống chữa bệnh cứu người của dòng họ Đỗ) có hiệu quả thì tiếng lành mới đồn xa và được nhiều người biết đến.

Bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh suy thận độ 1- 2 mà chúng tôi đang nhắc đến có tên gọi là Bổ Thận Đỗ Minh, gồm có thuốc Hoạt Huyết Bổ Thận và Đỗ Minh Bổ Thận Hoàn.

[CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM]: Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh có tốt không? Giá bao nhiêu? [Chuyên gia giải đáp từ A đến Z]

"Thoát Án" Suy Thận Nhờ Liệu Trình Bổ Thận Đỗ Minh: BÍ QUYẾT Có 1-0-2 Của Quý Ông Tứ Tuần

“Sự kết hợp 2 loại thuốc nhỏ giúp bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh  tác động sâu giúp tăng cường chính khí, bồi bổ cơ thể, khắc phục tổn thương ở tạng thận. Đồng thời, thuốc giúp cân bằng âm dương trong cơ thể, nhờ đó, khí huyết ổn định, sức đề kháng cải thiện, hiệu quả chữa bệnh của anh Thắng được đẩy nhanh và ổn định hơn”. – Lương y Tuấn cho biết.

Để nói về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, các chuyên gia YHCT hàng đầu đã đúc kết lại với 3 từ: HIỆU QUẢ, AN TOÀN VÀ DỄ SỬ DỤNG. Những yếu tố này được thể hiện ra sao, bạn đọc hãy theo dõi những phân tích ngay dưới đây:

HIỆU QUẢ: Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh được 5 thế hệ lương y của dòng họ chúng tôi nghiên cứu theo nguyên tắc chữa bệnh của YHCT, dựa trên nguyên lý bổ chính khu tà, điều trị tổng thể trên cả 3 phương diện bao gồm chữa căn nguyên, điều trị triệu chứng và điều trị dự phòng tái phát. Nhờ đó, bạn có thể cảm nhận rõ ràng được những thay đổi của bệnh tình qua từng giai đoạn:

[KHÁM PHÁ NGAY]: Bổ Thận Đỗ Minh: Giải pháp hàng đầu chữa bệnh thận dành cho người Việt

Các giai đoạn điều trị suy thận bằng liệu trình Bổ thận Đỗ Minh
Các giai đoạn điều trị suy thận bằng liệu trình Bổ thận Đỗ Minh

Dù có nhiều đổi mới nhưng luôn bám sát cơ chế trị bệnh TẬN GỐC của YHCT hơn 1 thế kỷ qua, bài thuốc đã mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị chứng suy thận độ 1-2 cho nhiều bệnh nhân, trong đó có trường hợp anh Thắng như đã nêu trên.

[ĐỌC NGAY]: Người bệnh nói gì sau khi dùng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh và Đỗ Minh Bài Thạch Khang?

"Thoát Án" Suy Thận Nhờ Liệu Trình Bổ Thận Đỗ Minh: BÍ QUYẾT Có 1-0-2 Của Quý Ông Tứ Tuần

Một số phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh hỗ trợ điều trị bệnh suy thận và một số bệnh thận khác
Một số phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh hỗ trợ điều trị bệnh suy thận và một số bệnh thận khác

AN TOÀN:

Với tôn chỉ dùng Nam dược trị Nam nhân, tức là chỉ dùng cây thuốc nam tự nhiên trị bệnh cho người Việt, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi cam kết sử dụng dược liệu sạch cho toàn bộ các bài thuốc gia truyền của dòng họ.

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh sử dụng gần 50 cây thuốc có tác dụng tăng cường chức năng thận, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh. Một số vị thuốc điển hình có thể kể đến là nhục thung dung, thục địa, đẳng sâm,,… Những cây thuốc này đều do chúng tôi cất công ươm trồng và chăm sóc cẩn thận tại 3 vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO ở Hòa Bình – Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

DỄ SỬ DỤNG

Vốn là dạng thuốc sắc theo tháng truyền thống nhưng các nhà thuốc chúng tôi hỗ trợ người bệnh điều chế sẵn thành các loại thuốc cao đặc và cao cô đặc thành viên, bảo quản trong lọ nhỏ, túi zip. Với người bệnh bận rộn như anh Thắng, sự đổi mới dạng thức thuốc này rất tiện lợi. Anh không cần lo phải đun sắc lỉnh kỉnh, có thể pha thuốc rồi dùng luôn, đồng thời lọ thuốc nhỏ gọn dễ mang theo bên mình giúp anh Thắng duy trì liệu trình điều trị.

Đồng thời, lương y Tuấn cũng cam kết bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh dù ở dạng thức nào vẫn đảm bảo giữ nguyên các dược tính thực vật điều trị suy thận.

"Thoát Án" Suy Thận Nhờ Liệu Trình Bổ Thận Đỗ Minh: BÍ QUYẾT Có 1-0-2 Của Quý Ông Tứ Tuần

Nhà thuốc có “tiếng vang” trong “làng” YHCT

Sau hơn 150 năm phát triển, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi hiện đã có được chỗ đứng trong “làng” YHCT và chiếm trọn được niềm tin của người bệnh. Từ một nhà thuốc nhỏ được hình thành ở Hà Nam, đến nay Đỗ Minh Đường đã phát triển với hai cơ sở lớn của số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai (Hà Nội) và số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (Tp.HCM).

Dòng họ Đỗ Minh đã có truyền thống 5 đời cha truyền con nối để gìn giữ những tinh hoa y học của dân tộc, của dòng họ. Như đã đề cập đến ở trên, hiện tại nhà thuốc đang được “chèo lái” bởi lương y Tuấn với cương vị GĐ chuyên môn nhà thuốc. Bằng kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, lương y Tuấn đang làm rất tốt nhiệm vụ phát triển nhà thuốc, phát triển các bài thuốc nam của dòng họ để cứu chữa bệnh cho người đời.

Khi được hỏi các bệnh nhân lý do tại sao biết đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi, họ đều trả lời là tự tìm hiểu trên mạng hoặc do người thân giới thiệu. Không khó để mọi người biết đến nhà thuốc chúng tôi, chỉ cần một lần lên google tìm kiếm cụm từ khóa “nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường”, các bạn sẽ nhận về một loạt các bài viết. Không ít các trang báo uy tín như 24h, Gia đình & xã hội, Người đưa tin, VTC đã đưa tin về nhà thuốc chúng tôi.

Năm 2017, nhà thuốc chúng tôi đã vinh dự được nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng. Và mới đây nhất là vinh dự lọt Top 20 Thương hiệu Việt Nam uy tín năm 2020.

Đội ngũ chuyên gia giàu TÂM- ĐỨC-TÀI

Ngoài lương y Đỗ Minh Tuấn, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi còn là nơi “quy tụ” của cả một đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm:

Đội ngũ lương y giàu TÂM - ĐỨC - TÀI của nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Đội ngũ lương y giàu TÂM – ĐỨC – TÀI của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường chúng tôi tự hào vì có một đội ngũ chuyên gia:

  • Được đào tạo bài bản về YHCT
  • Có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề
  • Nhiệt tình, thân thiện với bệnh nhân
  • Thăm khám và tư vấn bệnh cẩn thận, tận tình
  • Không hách dịch, không thu thêm phí của bệnh nhân
  • Luôn đảm bảo giữ bí mật thông tin khách hàng

Với trình độ chuyên môn giỏi và tận tâm, nhiệt tình, các lương y, bác sĩ của nhà thuốc thường xuyên được các chương trình sức khỏe uy tín mời tham gia với vai trò cố vấn y khoa. Các kiến thức sức khỏe được họ cung cấp trong chương trình đều là những kiến thức bổ ích và cần thiết cho khán giả trên cả nước.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng một số chương trình sức khỏe uy tín hàng đầu
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng một số chương trình sức khỏe uy tín hàng đầu

Vậy là, nhân có câu chuyện của anh Thắng, chúng tôi có điểm qua một vài lý do tại sao mọi người nên lựa chọn Bổ thận Đỗ Minh để điều trị suy thận. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có cơ hội được giúp nhiều bệnh nhân “thoát án” suy thận độ 1-2 và cải thiện được tình trạng sức khỏe giống như anh Thắng.

Đừng để suy thận trở thành bản án tử hình với chúng ta

Nhanh tay liên hệ tới nhà thuốc để được tư vấn giải pháp hiệu quả nhất

"Thoát Án" Suy Thận Nhờ Liệu Trình Bổ Thận Đỗ Minh: BÍ QUYẾT Có 1-0-2 Của Quý Ông Tứ Tuần

Theo dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo