[GÓC REVIEW] Dùng Bổ Thận Đỗ Minh – Quý Ông Ngũ Tuần Thoát Khỏi Suy Thận Sau 3 Năm Khổ Sở

Chú Nguyễn Đình Khoa (52 tuổi, Hải Phòng) từng phải “vật lộn” với căn bệnh suy thận suốt 3 năm trời. Dù thử qua nhiều phương pháp nhưng bệnh vẫn mãi “đeo bám”. Cho đến khi biết đến và kiên trì sử dụng bài thuốc gia truyền của dòng họ chúng tôi, sức khỏe của chú mới được cải thiện như ngày hôm nay. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ chú.

Gửi Bs Tuấn cùng đội ngũ các bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường!

Tôi là bệnh nhân Nguyễn Đình Khoa (52 tuổi – Hải Phòng) chữa bệnh suy thận cấp, mức độ 3 tại nhà thuốc hồi đầu tháng 3 năm ngoái, đến giờ, sức khỏe của tôi đã hoàn toàn bình phục, khỏe mạnh và ổn định. 

Tôi viết thư này mong muốn gửi lời cảm ơn đến thầy Tuấn cùng các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cảm ơn bác sĩ Đỗ Minh Đường đã đồng hành cùng tôi trong suốt hơn gian qua. Thực lòng mà nói, biết đến nhà thuốc là cái duyên không thể ngờ với tôi, may mắn lớn đó đã giúp tôi có được sức khỏe như hiện tại.

Chúc thầy Tuấn cùng các bác, các anh chị em ở nhà  thuốc luôn khỏe mạnh, giữ tâm nghề, y đức trong sáng để giúp nhiều người bệnh như tôi. Mong nhà thuốc ngày càng phát triển và được nhiều bệnh nhân yêu quý, tin tưởng. 

Xin cảm  ơn!

Đó là nội dung lời nhắn từ chú Khoa – người bệnh chữa suy thận 1 năm trước gửi đến zalo của nhà thuốc. Lật lại bệnh án của chú, cũng như được sự đồng ý của người trong cuộc, chúng tôi mong muốn chia sẻ lại câu chuyện điều trị suy thận của chú đến bạn đọc. 

Những triệu chứng bất ngờ xảy đến: Cảnh báo bất thường từ cơ thể

Chú Khoa vốn là quản lý cấp cao tại một công ty phần mềm, công việc vốn bận rộn, thường xuyên tăng ca nên không có nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân. Được cái may mắn, dù ở tuổi ngũ tuần nhưng cuộc sống vợ chồng chú vẫn mặn nồng như vợ chồng trẻ, bà xã khéo léo, đảm đang nên chế độ ăn uống của chú luôn chỉn chu, đầy đủ. 

Vốn khỏe mạnh, lại được bà xã chăm sóc tận tình, chú Khoa không thể nghĩ đến sức khỏe của bản thân đang âm thầm bị phá hủy bởi “con ma công việc”. 

Có những hôm, xử lý hết công vụ công ty, chú về đến nhà lúc 9 – 10 giờ đêm, rồi những lần đi công tác dài ngày, họp hành triền miên, căng thẳng tột độ… Chú Khoa bắt đầu cảm thấy sức khỏe có vấn đề khi người luôn trong trạng thái thiếu năng lượng, mệt mỏi, buồn ngủ, sáng cứ ngủ gật ngà nhưng tối về không ngủ được, cơm vợ nấu trước chú ăn liền 2 bát, nay không nuốt nổi nửa bát cơm. 

Đặc biệt, chuyện chăn gối của đôi vợ chồng tuổi ngũ tuần cũng không được mặn nồng và thỏa mãn như trước nữa. Chú Khoa có lần nghĩ đến mặc cảm tuổi tác, cho rằng bản thân cũng đã U52, âu thì cái tuổi nó đuổi xuân đi cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng, suy đi tính lại, kết hợp thêm những dấu hiệu bất thường xảy ra gần đây khiến chú không thể không lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mình. 

Những biểu hiện bất thường ập đến khiến chú Khoa không khỏi lo lắng
Những biểu hiện bất thường ập đến khiến chú Khoa không khỏi lo lắng

“Tình trạng mệt mỏi, thiếu năng lượng cứ kéo dài liên miên. Kéo dài khoảng 2 tuần liền như thế thì chú thấy tăng huyết áp nhiều lần, da dẻ không còn hồng hào như trước mà vàng vợt hẳn đi. Đêm thì mất ngủ, tiểu đêm liên tục, có đêm 5-7 lần, nước tiểu vàng lè. Cho đến lúc bất ngờ phát hiện chân tay sưng, phù nhẹ. Cả nhà chú tá hỏa, con cháu hối chú đi khám”.

Đúng như linh cảm, vợ chồng chú Khoa chết lặng khi nhận kết quả của bác sĩ trên tay – chú Khoa bị suy thận giai đoạn 3A, khả năng lọc của thận chỉ còn 45 – 59 ml/ phút, chỉ số  creatinin trong máu tăng cao.

Nghe xong kết luận từ bác sĩ, cả nhà chú Khoa hoang mang. Bản thân chú vốn là người kiên cường, mạnh mẽ, trước nay kinh tế gia đình đều phụ thuộc vào mình chú, gồng gánh trên vai trách nhiệm gia đình, công việc, giờ sức khỏe bản thân sa sút, chú Khoa vô cùng lo lắng cho những tháng ngày sắp đến, nhưng không dám buồn hay than vãn vì sợ cả nhà lo lắng. 

Bắt đầu hành trình chữa suy thận: Ngập ngụa trong thuốc tây

Còn nhớ, lúc chú Khoa đến nhà thuốc chúng tôi có mang theo đơn thuốc tây chú từng điều trị. Nhìn vào phác đồ đó mới thấy chú đã phải sống chung với hàng tá thuốc tây suốt bao năm nay.

Vòng tuần hoàn cứ dùng thuốc, ngưng thuốc rồi lại dùng… cứ lặp đi lặp lại, nào thì thuốc điều trị, thuốc huyết áp, thuốc bổ, thuốc tạo máu,…chú Khoa vô cùng mệt mỏi. Từng chia sẻ với lương y Tuấn, chú cho biết: “Đợt đó tôi không dám đi công tác xa và nhiều như trước, công việc vì thế mà tuột dốc, nhiều hợp đồng tuột khỏi tay. Về nhà thì ủ dột, sinh hoạt với vợ kém hẳn, nhiều khi tự ti lắm.

Dùng thuốc tây mãi không khỏi nên tôi cũng nản lắm, cũng có tìm hiểu, hỏi han người này người kia về thuốc đông y xem sao. Nhưng mà lên mạng đọc thấy nhiều thông tin nào thì rác thuốc, dược liệu bẩn, thuốc thật giả lẫn lộn, dược liệu nhập từ trung quốc…. vợ chồng tôi hoang mang lắm, lúc đó không biết nên làm gì”.  

Lo lắng của chú Khoa cũng là điều dễ hiểu bởi thực tế tình trạng làm giả thuốc nam, dược liệu bẩn,… được báo chí đưa tin tràn lan khiến người bệnh hoang mang và mất niềm tin vào YHCT. Hơn bao giờ hết, chú Khoa cần đến một địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng, một phương pháp chữa bệnh hiệu quả và an toàn tuyệt đối. 

Đặt trọn niềm tin khi biết đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Giữa vô vàn cái tên, địa chỉ nhà thuốc hiện có, vợ chồng chú Khoa như “mò kim đáy bể”, loay hoay không biết đâu là cái tên uy tín. 

Chú kể: “May mắn thế nào, hôm đó có người họ hàng xa biết tin nên gọi điện hỏi thăm sức khỏe. Chú cũng kể lể tình hình ra thế, ông anh khuyên chú thử tìm đến lương y Tuấn ở Đỗ Minh Đường xem. Ông anh chú cẩn thận lắm, lại là người trong ngành y nên chú tin tưởng, an tâm phần nào. Xong cú điện thoại, ông ấy còn gửi cho chú mấy video nghệ sỹ Xuân Hinh, rồi Dv Lê Bá Anh, Ns Minh Tuấn khám chữa bệnh ở nhà thuốc này”.

Nhà thuốc chúng tôi được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng tin tưởng lựa chọn
Nhà thuốc chúng tôi được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng tin tưởng lựa chọn

Từ lời giới thiệu của người anh, cả nhà chú lên mạng tìm kiếm rất nhiều thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn. Vốn hiểu bệnh tật không phải là chuyện nhỏ, đặc biệt là chứng bệnh nguy hiểm như thận nên cả nhà ai cũng cẩn thận. Sau thời gian dài “nằm vùng” trên internet, các hội nhóm, trang mạng,đọc rất nhiều bình luận, phản hồi của người bệnh, báo chí về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cả nhà động viên chú đến thăm khám. 

LÝ DO CHÚ KHOA LỰA CHỌN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Giữa vô vàn địa chỉ nhà thuốc nam gia truyền, chú Khoa an tâm lựa chọn khám chữa tại nhà thuốc chúng tôi bởi tìm đọc đươc nhiều thông tin như: 

  • Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT gia truyền 5 đời, có bề dày truyền thống hơn 150 năm
  • Nhà thuốc chúng tôi được Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo trao tặng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” và lọt top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất 2020. Xem chi tiết TẠI ĐÂY
  • Đỗ Minh Đường là đơn vị cố vấn y khoa cho nhiều chương trình truyền hình sức khỏe quốc gia như “Sống khỏe mỗi ngày”, “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Vì sức khỏe của bạn” – Đài Truyền hình Hà Nội. Đồng thời, nhà thuốc chúng tôi đã từng tiếp đón nhiều nghệ sỹ, diễn viên nổi tiếng đến chăm sóc sức khỏe. 
  • Bên cạnh những  lý do đó, Đỗ Minh Đường chiếm được lòng tin của đông đảo người bệnh bởi đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đứng đầu là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc chúng tôi, Thầy thuốc Nam tiêu biểu, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu 2020. Ngoài chuyên môn thăm khám tại nhà thuốc, ông còn là cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe truyền hình. Về lương y Tuấn, đã có nhiều trang tin, báo điện tử đưa tin, đánh giá cao. 

Chú Khoa đến nhà thuốc chúng tôi vào cuối tháng 6 năm 2020. Sau khi bắt mạch thăm khám, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc chúng tôi, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu 2020 đưa ra phác đồ điều trị cho chú Khoa trong vòng 4 tháng.

Nói về tình trạng của bệnh nhân Khoa, lương y Tuấn cho hay: “Nguyên nhân gây bệnh của chú Khoa chủ yếu do lối sinh hoạt hàng ngày, stress công việc kéo dài, thức đêm thường xuyên khiến cho thận hư tổn, tạng tỳ mất kiên vận. Trong khi đó, thận là chủ tàng tinh, chủ cốt tủy để làm chủ sự sinh trưởng và lão hóa ở con người.

Vậy nên, để chữa bệnh này, khôi phục thể trạng, cân bằng âm dương trong cơ thể như ban đầu, đông y sẽ chú trọng “đánh” vào nguyên nhân sinh ra hay vì chữa triệu chứng như tây y. Với tình trạng của chú Khoa, vì bệnh ở mức độ 3, tương đối nặng nên thời gian sử dụng thuốc cần kiên trì, tuân thủ nghiêm ngặt liệu trình chữa bệnh”.

Kết quả khả quan sau 4 tháng kiên trì chữa suy thận bằng Bổ Thận Đỗ Minh

Nỗ lực, kiên trì đều đặn trong vòng 4 tháng, chú Khoa nhận được kết quả bất ngờ. Sau 2 tháng đầu tiên sử dụng liệu trình chữa  bệnh từ lương y Tuấn, chú Khoa đến bệnh viện tái khám lại thì chỉ số creatinine trong máu đã giảm. Có được tín hiệu mừng, chú Khoa như tiếp thêm động lực sử dụng hết liệu trình 4 tháng. 

KẾT QUẢ CHỮA BỆNH TRONG 4 THÁNG CỦA CHÚ KHOA

  • Hết 2 tháng liệu trình: Nồng độ  creatinine trong máu có dấu hiệu giảm nhẹ, hiện tượng sưng phù tay chân cũng thuyên giảm.
  • Hết tháng thứ 3 liệu trình: Các biểu hiện như cao huyết áp, thường xuyên buồn ngủ, tiểu đêm dần cải thiện đáng kể.  
  • Hết liệu trình 4 tháng: Nồng độ creatinine trong máu trở về mức bình thường (khoảng 127 micromol/ lít), chú Khoa cảm thấy sức khỏe cải thiện đáng kể, không còn tiểu đêm, mệt mỏi, chán ăn như trước. 

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh được sử dụng trong liệu trình chữa suy thận của chú Khoa là phương thuốc được nghiên cứu từ đời cố lương y Đỗ Minh Tư – Người sáng lập nhà  thuốc chúng tôi. Nói về bài thuốc này, đây là công trình nghiên cứu độc quyền hơn 150 năm của Đỗ Minh Đường, được phát triển từ bài thuốc cổ của các thái y triều đình xưa. Đến nay, bài thuốc được lương y Tuấn tiếp tục kế thừa và hoàn hiện. 

Với vốn kiến thức y khoa chuyên sâu kế thừa từ truyền thống dòng họ, cùng kinh nghiệm khám chữa thực tế, lương y Tuấn cùng các cộng sự tại Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu hoàn thiện bài thuốc bằng việc kết hợp 2 loại thuốc nhỏ. Điều này mang đến liệu trình tổng hòa, toàn diện nhất cho bài thuốc.

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường
Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

Nói về nguyên lý chữa bệnh suy thận của bài thuốc này, lương y Tuấn cho biết, bài thuốc đi sâu tác động vào căn nguyên, chú trọng tăng cường chức năng tạng thận, đồng thời bồi bổ ngũ tạng, điều hòa khí huyết, tăng cường chính khí để cân bằng âm dương trong cơ thể.

Có được điều này, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu kết hợp hơn 50 thảo dược quý. Điển hình có các vị:

  • Thục địa: Vị dược liệu này có vị ngọt, tính hơi ôn, chú trọng tác động vào 3 kinh là tâm, can, thận giúp nuôi thận, bổ thận, dưỡng âm. Đây là vị thuốc đóng vai trò “quân” trong nhiều phương thuốc cổ.
  • Đẳng sâm: Dược liệu có vị ngọt, tính bình, được quy vào kinh phế, kinh thù, phế, túc thái âm. Với y học hiện đại, đẳng sâm cho tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa và tim mạch, giúp hỗ trợ chống viêm rất tốt.
  • Liên nhục: Vị thuốc này cho tác dụng bồi bổ khí huyết, thanh hỏa, thanh tâm, chỉ khát, mạnh tỳ. Thảo dược được sử dụng trong nhiều bài thuốc bổ tâm an, dưỡng sinh cơ, giao tâm thận, cường gân cốt, lợi nhĩ mục và trừ hàn thấp,…

Để mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người bệnh, Đỗ Minh Đường chúng tôi đã chủ lực tất cả dược liệu làm thuốc. Theo đó, không chỉ bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, tất cả các bài thuốc nam của chúng tôi đều được kết hợp từ 100% nam dược thuần việt, đảm bảo đạt tiêu chuẩn GACP – WHO từ vườn dược liệu Đỗ Minh Đường. 

[THAM KHẢO] Đỗ Minh Đường chủ lực 3 vườn thảo dược lớn tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm làm thuốc

Được ươm trồng, chăm sóc, tưới tiêu trong điều kiện thổ nhưỡng tốt nhất, cùng với sự giám sát chặt chẽ từ người dân địa phương có kinh nghiệm, những vị nam dược này phát huy tốt dược tính chữa bệnh, thân thiện với cơ địa người Việt mình. Sau khi thu hái, dược liệu trải qua quy trình điều chế khép kín liên tục trong nhiều giờ liền, cho ra thành phẩm thuốc viên hoàn. 

Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Đỗ Minh Bổ Thận tuyệt đối an toàn, lành tính với mọi người bệnh, đảm bảo yếu tố 3 KHÔNG: Không rác thuốc, không dược liệu bẩn và không gây tác dụng phụ. Vì thuốc được điều chế thành dạng viên hoàn, người bệnh không cần mất nhiều thời gian đun sắc như trước. Đồng thời, lọ thuốc nhỏ có nắp đậy tiện lợi, chú Khoa hay người bệnh nói chung cũng tiện lợi khi mang thuốc đi xa. 

Vậy là sau 4 tháng kiên trì sử dụng liệu trình bài thuốc Đỗ Minh Bổ Thận, kết hợp thay đổi chế độ sinh hoạt, chú ý kiêng khem…. tình trạng sức khỏe của chú Khoa đã được cải thiện đáng kể, chức năng thận hồi phục. Qua hành trình chữa suy thận của chú, chúng tôi hi vọng bạn đọc có thêm động lực, niềm  tin tìm kiếm phương pháp chữa bệnh thích hợp nhất với mình.

Chú Khoa và nhiều người bệnh khác đã thành công, còn bạn?

LIÊN HỆ NGAY để chuyên gia nhà thuốc giúp đỡ

[GÓC REVIEW] Dùng Bổ Thận Đỗ Minh - Quý Ông Ngũ Tuần Thoát Khỏi Suy Thận Sau 3 Năm Khổ Sở

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo