Thoái Hóa Khớp: Cách Nhận Biết Và Biện Pháp Xử Lý

Đau đớn, khó khăn khi vận động, cứng khớp… những dấu hiệu của căn bệnh thoái hóa khớp. Sớm nhận biết và khắc phục có thể làm chậm tiến triển, giảm nguy cơ biến chứng. Vậy đâu là giải pháp phù hợp, mang lại kết quả tốt cho người bệnh? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Bạn có nằm trong nhóm đối tượng bị thoái hóa khớp?

Thoái hóa khớp là quá trình khớp bị hư hỏng, lão hóa lớp sụn, giảm dịch khớp… gây tổn thương cho vùng xương dưới sụn, dây chằng và các cơ quan xung quanh.

Thoái hóa khớp gối là vị trí thường gặp nhất
Thoái hóa khớp gối là vị trí thường gặp nhất

Đối tượng mắc bệnh chủ yếu:

  • Người cao tuổi trên 45 tuổi
  • Người làm công việc nặng nhọc: vận chuyển, khuân vác đồ 
  • Người béo phì, thừa cân
  • Vận động viên thể thao

9/10 người Việt không tự phân biệt được các bệnh xương khớp, thường chủ quan không đi khám từ dấu hiệu đầu khiến bệnh tiến triển, mức độ đau và các tổn thương thêm nặng nề.

Tại sao bị thoái hóa khớp?

Thoái hóa khớp thường bắt nguồn từ một số nguyên nhân như:

  • Tuổi tác, càng lớn tuổi, tình trạng lão hóa xảy ra càng nhanh từ đó khiến khớp bị viêm nhiễm, sưng đau, dẫn tới thoái hóa.
  • Do một số chấn thương tại vùng khớp như trận khớp, gãy xương,… gây tổn thương, viêm nhiễm khớp
  • Những người có tiền sử mắc bệnh thấp khớp, viêm khớp dạng thấp,… có khả năng cao bị viêm đau, thoái hóa khớp.
  • Trường hợp bệnh nhân bị hoại tử vi khuẩn chỏm xương đùi nhưng không can thiệp khắc phục, càng về sau khả năng viêm đau, thoái hóa khớp càng tăng cao.
  • Ngoài ra, bệnh còn xuất phát từ một số nguyên nhân khác như bẩm sinh, cân nặng, biến chứng bệnh gout, đái tháo đường,…

Cách nhận biết dấu hiệu thoái hóa khớp chính xác

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, khớp gối, háng là những khớp dễ bị tổn thương, thoái hóa vì thường xuyên phải chịu những áp lực từ cơ thể, vì chấn thương, lão hóa…

Triệu chứng lâm sàng

Là những dấu hiệu có thể tự cảm nhận gồm:

  • Biểu hiện rõ rệt nhất đó chính là những cơn đau với mức độ, tần suất khác nhau. Ở giai đoạn thứ phát, các cơn đau này dồn dập và khó chịu hơn.
  • Tình trạng đau đớn ngày càng dữ dội hơn khi vận động và giảm thiểu khi được nghỉ ngơi.
  • Khi di chuyển, người bệnh thấy có tiếng kêu lục khục, lạo xạo ở vùng khớp.
  • Biểu hiện khác: Tê mỏi chân, khó duỗi thẳng chân, mệt mỏi, sức khỏe suy giảm…
Đau đớn khiến người bệnh đi lại khó khăn
Đau đớn khiến người bệnh đi lại khó khăn

Triệu chứng thoái hóa khớp cận lâm sàng

Là những biểu hiện được xác định bởi bác sĩ thông qua quá trình thăm khám với ảnh chụp Xquang, MRI hoặc chụp cắt lớp… Thoái hóa khớp được xác định khi thấy:

  • Hiện tượng khe khớp bị hẹp hơn so với bình thường.
  • Xương dưới sụn bị đặc, xuất hiện các hốc nhỏ đường kính 2 – 3mm, hốc này có thể sẽ to hơn nếu nó nằm trên chỏm xương đùi hay ổ cối xương chậu.
  • Hiện tượng mọc gai xương ở phần ngoài của lớp sụn, và nó thường thấy ở phần mái và phần giữa của ổ cối.

Theo lương y Tuấn, bệnh thoái hóa khớp nếu không được giải quyết sớm có thể khiến cho các biến chứng của bệnh xuất hiện. Ngoài việc làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống thường ngày, bệnh có thể gây teo cơ vùng cạnh khớp, hạn chế vận động, thậm chí là làm biến dạng khớp khiến người bệnh không thể đi lại được và tàn phế.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG THOÁI HÓA KHỚP CỦA BẠN – LƯƠNG Y TUẤN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Giải pháp hỗ trợ chữa thoái hóa khớp

Để đẩy lùi thoái hóa khớp, trước tiên người bệnh cần xác định chính xác nguyên nhân, mức độ thoái hóa. Từ đó lựa chọn phương pháp phù hợp. Những cách hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp được áp dụng phổ biến hiện nay gồm:

Dùng mẹo – Chi phí thấp

Phương pháp này được áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát. Một số cách khắc phục thoái hóa khớp tại nhà thông dụng như:

  • Các bài tập: Các hoạt động thể chất nhẹ nhàng hoặc bài tập tại nhà có tác dụng giảm đau, tăng cường chức năng cho các khớp. Các bài tập dành riêng cho khớp như: Bài tập nâng cao chân, bài tập kéo gối…
  • Giảm cân: Cân nặng là một trong những yếu tố gây thoái hóa khớp háng. Vì vậy, việc giảm cân có tác dụng hạn chế áp lực lên khớp, giúp người bệnh bớt đau và làm chậm quá trình thoái hóa.
  • Áp dụng các bài thuốc dân gian: Người bệnh có thể sử dụng các bài thuốc từ thảo dược tự nhiên quen thuộc, dễ kiếm để trị thoái hóa khớp gối như: Chườm lá ngải cứu và muối hạt; bài thuốc từ cây xương rồng; uống hoặc đắp lá lốt… Tuy nhiên, các bài thuốc này chỉ giảm triệu chứng với trường hợp mới mắc bệnh chứ không tác dụng cho mọi đối tượng.

Áp dụng phương pháp tại nhà chỉ là giải pháp tạm thời. Muốn xử lý từ gốc, phục hồi chức năng khớp bị thoái hóa cần áp dụng các biện pháp y khoa theo chỉ định của bác sĩ. 

Tây y hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp – Tác dụng nhanh

Đây là phương pháp hỗ trợ chữa thoái hóa khớp được chỉ định bởi bác sĩ. Thuốc tân dược và phẫu thuật là 2 phương pháp chính.

Thuốc tây được nhiều người lựa chọn nhờ tác dụng nhanh
Thuốc tây được nhiều người lựa chọn nhờ tác dụng nhanh

Sử dụng thuốc Tây

Mục đích của việc dùng thuốc này là hỗ trợ giảm cơn đau khớp, chống viêm và ngăn sự phát triển của thoái hóa. Các bác sĩ Tây y sẽ dựa trên nguyên nhân, mức độ bệnh, độ tuổi mà kê đơn phù hợp. Một số thuốc gồm:

  • Thuốc giảm đau thông thường có tác dụng giảm đau khớp nhanh chóng.
  • Thuốc kháng viêm nhóm NSAID có tác dụng giảm đau, chống viêm sưng.
  • Thuốc giãn cơ có tác dụng giảm co cứng cơ, làm mềm cơ vùng khớp bị tổn thương.
  • Thuốc chống thoái hóa khớp
  • Các loại Vitamin nhóm B

Trường hợp bệnh thoái hóa khớp nặng, người bệnh sẽ được chỉ định tiêm ngoài màng cứng. Các loại thuốc tiêm có thể giảm đau nhanh, nhưng chỉ mang tính tạm thời, kéo dài được vài tuần hoặc vài tháng.

Thuốc Tây y có thể gây tác dụng phụ như mệt mỏi, chóng mặt, buồn ngủ, buồn nôn, đau dạ dày, suy gan, thận… Ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Vì vậy, thuốc thường được kê đơn trong thời gian ngắn. Người bệnh cần chú ý không tự mua thuốc uống, cần sử dụng theo sự hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Phẫu thuật

Người bệnh sẽ được chỉ định mổ trong trường hợp bệnh nặng, đã có biến chứng, hoặc có thêm nhiều bệnh lý xương khớp khác. Mục đích của phẫu thuật là hỗ trợ giảm đau, loại bỏ vùng tổn thương, giúp người bệnh vận động bình thường trở lại.

Những phương pháp phẫu thuật hiện nay bao gồm:

  • Cắt bỏ xương: Áp dụng trong trường hợp bệnh thoái hóa phát hiện sớm, nhằm hạn chế biến dạng khớp và gai xương.
  • Phẫu thuật thay một phần khớp : Chỉ định khi khớp bị tổn thương một phần, sụn khớp đã bị hao mòn.
  • Phẫu thuật thay thế toàn bộ khớp: Chỉ định khi khớp bị tổn thương toàn phần, bệnh rất nghiêm trọng. Bác sĩ sẽ loại bỏ và thay thế bằng khớp nhân tạo.

Mặc dù có thể giúp người bệnh loại bỏ vùng tổn thương, cải thiện vận động nhưng phẫu thuật tiềm ẩn nhiều rủi ro và biến chứng như: chảy máu sau mổ, nhiễm trùng, nứt xương đùi, trật khớp, lỏng khớp, bệnh vẫn có khả năng tái phát… Mặt khác, chi phí phẫu thuật rất lớn, thời gian phục hồi lâu, vì vậy không phải ai cũng đủ điều kiện thực hiện.

KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT THOÁI HÓA KHỚP VẪN BỊ ĐẨY LÙI

NHẮN TIN VỚI CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT!

Thoái Hóa Khớp: Cách Nhận Biết Và Biện Pháp Xử Lý

Y học cổ truyền – Tác dụng lâu dài, an toàn

Đông y là cách hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp an toàn, cho tác dụng tốt ngày càng được nhiều bệnh nhân tìm đến.

Đông y cho rằng, thoái hóa khớp hình thành do 2 yếu tố: Nội nhân (cơ thể suy nhược, khí huyết không thông, can thận yếu) và ngoại nhân (phong, hàn, tà, thấp). Từ đó gây chèn ép và đau đớn cho người bệnh. Y học cổ truyền đi từ căn nguyên, thông kinh hoạt lạc, trừ phong thấp, bổ khí huyết, can thận và nâng cao sức khỏe.

Các bài thuốc Đông y có thành phần từ nhiều thảo dược có tác dụng tốt trong hỗ trợ trị bệnh xương khớp. Thuốc an toàn, lành tính và không gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, phương pháp này tác động chậm, phải dùng thời gian lâu dài mới đạt kết quả.

Một trong những bài thuốc Đông y hỗ trợ chữa thoái hóa khớp lâu đời, được công nhận bởi nhiều bệnh nhân là XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH. Đây là phương thuốc gia truyền của nhà thuốc 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường – Địa chỉ YHCT được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đẩy lùi thoái hóa khớp

Xương khớp Đỗ Minh là thành quả nghiên cứu của các thế hệ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cho tới nay đã được ứng dụng chữa bệnh hơn 150 năm. Bài thuốc này là yếu tố “nòng cốt” trong phác đồ hỗ trợ chữa thoái hóa khớp của Đỗ Minh Đường, giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh, phục hồi chức năng khớp toàn diện, bền vững.

Thoái Hóa Khớp: Cách Nhận Biết Và Biện Pháp Xử Lý

Thang thuốc Xương khớp Đỗ Minh hoàn chỉnh gồm 4 bài thuốc nhỏ ở trong liệu trình

  • Thuốc xương khớp
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc ngâm rượu

Mỗi bài thuốc nhỏ được bào chế từ hơn 20 vị thảo dược khác nhau theo công dụng:

  • Thành phần tốt cho xương khớp như: Hy thiêm, đỗ trọng, dây đau xương, vương cốt đằng, xuyên quy,…
  • Thành phần có tác dụng bổ máu, thanh huyết, tốt cho thận, như Xích đồng, gắm, bách bộ, hoàng kỳ, tơ hồng xanh,…
  • Thành phần tốt cho gan, mát gan, tăng cường giải độc, kháng viêm có diệp hạ châu, kim ngân cành, sài đất, bồ công anh,…
  • Các thành phần giúp tăng cường sức khỏe, dưỡng tâm, an thần, mạnh gân cốt: Nhân sâm, cốt củ khí, thục địa, sinh địa, phục linh…

Toàn bộ thảo dược dùng bào chế thuốc đều có nguồn gốc tự nhiên, không lẫn chất bảo quản thực vật, chất hóa học nên đặc biệt an toàn với người bệnh. Mọi đối tượng bệnh thoái hóa khớp đều có thể yên tâm dùng thuốc, bao gồm cả người có cơ địa nhạy cảm, sức đề kháng kém.

Thoái Hóa Khớp: Cách Nhận Biết Và Biện Pháp Xử Lý

CƠ CHẾ

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh tuân theo cơ chế “CÔNG BỔ KIÊM TRỊ” tức vừa tấn công căn nguyên, giải quyết triệu chứng bệnh vừa bồi bổ cơ thể. Nguyên lý của Y học cổ truyền được Đỗ Minh Đường vận dụng, mang lại kết quả tốt.

Đối với mỗi bệnh nhân thoái hóa khớp, dựa trên tình trạng bệnh lý và sức khỏe của mỗi người, các lương y nhà thuốc sẽ gia giảm liều lượng giữa các bài thuốc nhỏ và kết hợp linh hoạt với nhau.

Khi tuân theo đúng chỉ dẫn, người bệnh dễ dàng thấy tiến triển bệnh theo từng giai đoạn cụ thể:

  • GIAI ĐOẠN ĐÀO THẢI, LOẠI BỎ CĂN NGUYÊN: Thuốc khu loại trừ tà khí, đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết giúp giảm đau từ từ.
  • GIAI ĐOẠN KHẮC PHỤC TRIỆU CHỨNG: Các triệu chứng đau nhức, cứng khớp, khô khớp, thuyên giảm rõ rệt, khớp bị thoái hóa linh hoạt hơn. Trường hợp bị tê bì do chèn ép dây thần kinh cũng được cải thiện đáng kể.
  • GIAI ĐOẠN BỒI BỔ, PHỤC HỒI: Đây là giai đoạn kết thúc liệu trình chữa thoái hóa khớp, các triệu chứng bệnh được đẩy lùi. Chức năng tạng phủ được khôi phục, người bệnh ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Cơ chế thuốc thoái hóa khớp Đỗ Minh Đường

Song song với dùng thuốc hỗ trợ chữa thoái hóa khớp – Xương khớp Đỗ Minh, bệnh nhân đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được chỉ định kết hợp với :

  • VẬT LÝ TRỊ LIỆU: gồm các phương pháp châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt
  • ĂN UỐNG VÀ TẬP LUYỆN: Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, tập trung bổ sung thực phẩm cần thiết và hạn chế các thực phẩm có hại cho hệ xương khớp. Đồng thời, kết hợp tập luyện thể dục thể thao hàng ngày.

Về chi tiết phác đồ, với mỗi bệnh nhân, các lương y nhà thuốc sẽ định hướng chi tiết sao cho phù hợp với mức độ bệnh và cơ địa, thể trạng. Bệnh nhân nên khám trực tiếp để được đánh giá cụ thể hơn.

ĐỪNG ĐỂ BỆNH NẶNG MỚI CAN THIỆP

NHẬN NGAY PHÁC ĐỒ PHÙ HỢP TỪ CHUYÊN GIA

Thoái Hóa Khớp: Cách Nhận Biết Và Biện Pháp Xử Lý

CHIA SẺ TỪ NHỮNG NGƯỜI ĐÃ DÙNG THUỐC

Bài thuốc có tốt hay không đánh giá chính xác nhất là từ những người đã, đang trải nghiệm. Sau đây là những nhận xét được chia sẻ từ khách hàng của Đỗ Minh Đường.

Bệnh nhân Hoàng Thị Thanh – Nam Từ Liêm, Hà Nội tâm sự: “Trước tôi sống khổ sở, mất ăn mất ngủ vì viêm khớp với thoái hóa khớp. May quá biết đến Đỗ Minh Đường, nhờ sự tận tình của bác sĩ nhà thuốc mà chỉ sau vài buổi đã cải thiện rõ rệt, tinh thần thoải mái, lại thấy ăn ngon, ngủ sâu giấc thích lắm.”

Xem thêm chia sẻ của cô Thanh TẠI ĐÂY.

Bác Nguyễn Thế Nghĩa 68 tuổi bị liên hoàn bệnh xương khớp (đau vai gáy, khô khớp, thoái hóa) từng chỉ giơ tay được 30 độ, đi lại khó khăn, sau phác đồ của Đỗ Minh Đường chú đã có thể giơ thẳng tay, thuyên giảm các triệu chứng bệnh.

Một số tin nhắn trao đổi, phản hồi từ bệnh nhân

Thoái Hóa Khớp: Cách Nhận Biết Và Biện Pháp Xử Lý Thoái Hóa Khớp: Cách Nhận Biết Và Biện Pháp Xử Lý

Hiện nay, ngoài dạng thuốc thang phải sắc mất công, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có nghiên cứu và bào chế thêm dạng thuốc mới có thể dùng trực tiếp ở dạng cao và rượu ngâm. Nhờ vậy, mọi người bệnh dễ dàng sử dụng và mang theo người, hạn chế tình trạng quên uống thuốc.

Nhiều trang báo uy tín cũng đã đưa tin về bài thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường.

Để đạt kết quả tốt, lương y Đỗ Minh Tuấn lưu ý người bệnh cần:

  • KIÊN TRÌ dùng thuốc là yếu tố đầu tiên, người bệnh muốn thuốc có tác dụng nên xác định dùng hết liệu trình được chỉ định.
  • Tuân thủ đúng liều lượng, chỉ dẫn của bác sĩ, lương y nhà thuốc.
  • Nên kết hợp dùng thuốc với liệu trình châm cứu, bấm huyệt để tăng tác dụng.
  • Chú ý về thói quen vận động, chế độ dinh dưỡng để hỗ trợ quá trình dùng thuốc và phòng ngừa tổn thương trở lại.

Với thâm niên hoạt động hơn 150 năm, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh thoái hóa khớp uy tín dành cho mọi đối tượng bệnh nhân. Nếu bạn đang có vấn đề thắc mắc nào có thể liên hệ tới nhà thuốc chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

Thoái Hóa Khớp: Cách Nhận Biết Và Biện Pháp Xử Lý

Hy vọng qua bài viết trên đây, người bệnh đã hiểu và nắm rõ những thông tin về triệu chứng thoái hóa khớp và cách hỗ trợ điều trị. Từ đó có biện pháp bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Lưu ý: Công dụng bài thuốc mang lại có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

KHÔNG MUỐN BỆNH XƯƠNG KHỚP TRỞ THÀNH GÁNH NẶNG

LIÊN HỆ NGAY NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Giấy phép hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bình luận (91)

  1. Tran Khanh says: Trả lời

    Tôi đã đi khám nhiều bệnh viện và chụp phim chuẩn đoán tôi bị thoát vị đĩa đệm và viêm khớp háng có dịch . Đã chữa nhiều nơi đến nay các cơn đau lưng đau hông và khớp háng vẫn ko suy giảm . 3 4 năm nay tôi vẫn phải sống chung với các cơm đau thắt nhất là những ngày thay đổi thời tiếp xin bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh, không biết Anh đã đi khám và sử dụng những thuốc gì để điều trị, việc điều trị không đúng phương pháp không những khiến bệnh không khỏi mà có thể còn chuyển nặng hơn. Với bệnh thoát vị đĩa đệm và thoái hóa khớp háng thì nhà thuốc có thuốc điều trị, để được tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị thì Anh vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0932 088 186 để được tư vấn anh nhé.

  2. Nguyễn Văn Đông says: Trả lời

     Tôi tên Nguyễn Văn Đông, tôi ở Ngô Quyền, hải phòng. Tôi bị thoái hóa khớp háng 2 bên và bị co cứng khớp háng .Biến dạng khớp đầu gối phải . Xin nhà thuốc tư vấn cho tôi về cách chữa bệnh

     

  3. Lê văn Hiếu says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, uống thuốc của nhà thuốc liệu quá ảnh hưởng đến dạ dày không, trước tôi điều trị thoái hóa khớp háng lạm dụng thuốc tây quá dẫn tới viêm loét dạ dày, giờ tìm thuốc điều trị thoái hóa khớp mà khó quá chỉ sợ lại bị ảnh hưởng tới dạ dày

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bài thuốc của Nhà thuốc được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên không pha lẫn các thành phần hóa học, không gây tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe người dùng. Vì thế bạn đang bị loét dạ dày vẫn có thể xử dụng thuốc điều trị xương khớp của Nhà thuốc mà không sợ bị ảnh hưởng gì

    2. Hoài says: Trả lời

      Tôi vừa bị xương khớp vừa bị dạ dày đang uống thuốc điều trị xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường, uống thuốc này thấy dạ dày khoogn sao, không có vấn đề gì hết

  4. Đỗ Văn Lực says: Trả lời

    Thuốc của Nhà thuốc Đỗ mInh Đường có giúp điều trị thoái hóa khớp háng do chấn thương không, 2 năm trước tôi có bị tai nạn xe bị chấn thương vùng háng và giờ khớp háng bị thoái hóa rất đau nhức

  5. Hà Vy says: Trả lời

    Em đang mang thai bé thứ hai, em bị thoái hóa khớp háng nên bụng càng to em càng thấy khó chịu, đau mỏi nhiều hơn truwcowcs. Bác sĩ có thuốc nào giúp em hết đau mỏi mà không ảnh hưởng tới con không, em cảm ơn

  6. Lê văn Kiên says: Trả lời

    Tôi được biết nhà thuốc có 2 cơ siwr và bác sĩ Tuấn là làm việc tại cơ sở Hà NỘi vậy cho hỏi nhà thuốc trong Hồ Chí minh có bác sĩ làm việc không, bác sĩ nào vậy?

    1. Thúy Ngân says: Trả lời

      Trong sài Gòn em đến khám là có Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm. Em thấy mọi người nhắc đến bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nhiều nhưng em thấy bác sĩ Lâm cũng giỏi khám bệnh rất nhiệt tình cởi mở kiểu tận tâm lắm

  7. Thanh Hiền says: Trả lời

    Xin chào Nhà thuốc, tôi bị thoái hóa khớp háng hiện cũng đã điều trị bằng nhiều loại thuốc nhưng bệnh vẫn cứ thế, tôi thấy nhiều người bảo khớp háng khó điều trị vì ở vị trí nhạy cảm mình hay đi lại nhiều,tôi lo lắng quá không biết có đúng thế không?

  8. Phạm văn Tình says: Trả lời

    tôi bị thoái hóa khớp háng có tìm hiểu các phương pháp điều trị thì thấy bài thuốc của nhà thuốc được nhiều người điều trị khen thuốc hiệu quả. Tôi còn biết được thêm là tại Nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà, bác sĩ có thể tư vấn rõ hơn cho tôi về dịch vụ này không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, đối với những bệnh nhân ở xa không có điều kiện tới trực tiếp Nhà thuốc để khám và điều trị bệnh thì Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về Nhà cho bệnh nhân. Bạn liên hệ tới Nhà thuốc và cho chúng tôi biết rõ về tình trạng bạn đang gặp phải, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị, thuốc sẽ được bác sĩ kê và gửi về nhà cho bạn nhé

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, trước khi kê đơn thuốc thì bác sĩ sẽ hỏi và năm rõ về bệnh bạn gặp phải, đơn thuốc được kê phù hợp với tình trạng bệnh nên bạn có thể yên tâm về hiệu quả bạn nhé

      2. Đỗ Vân says:

        Nhà thuốc cho em hỏi là mình mua thuốc mà không cần đến khám thì thuốc liệu có hiệu quả được không?

    2. Hoài Anh says: Trả lời

      Có dịch vụ gửi thuốc về nhà sao ạ nghĩa là mình có thể mua thuốc mà không cần đến khám đúng không ạ

  9. Lưu Minh Vũ says: Trả lời

    Tôi xin được tư vấn về giá thuốc, thời gian điều trị và các chế độ ăn uống sinh hoạt cần thực hiện khi điều trị thoái hóa khớp háng tại nhà thuốc

  10. Thùy An says: Trả lời

    Chào bác sĩ, em năm nay 38 tuổi hôm trước em có đi chụp chiếu thì bác sĩ bảo khớp háng của em bị thoái hóa, hiện tại khớp háng của em rất đau mỏi. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em và cách điều trị như thế nào

  11. Nguyễn Mười says: Trả lời

    Tôi thấy giờ các bệnh về xương khớp nhiều người gặp phải, nhất là cái bệnh thoái hóa. Làm cách nào để mình nhận biết các khớp có bị thoái hóa hay không thưa bác sĩ

    1. Ngọc Lan says: Trả lời

      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-khop-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-de-benh-mot-di-khong-tro-lai-c683a992649.html chị có thể tham khảo bài viết này có nói đến triệu chứng và ccahs điều trị thoái hóa khớp, cả nguyên nhân gây bệnh nữa

  12. Mai thị Hoa says: Trả lời

    Xin chào Bác sĩ, Tôi tên Mai Thị Hoa tôi bị đau khớp háng có uống được 2 tháng thuốc của Nhà thuốc điều trị cũng đỡ đau nhiều rồi, giờ tôi lại uống thuốc điều trị trào ngược và viêm loét dạ dày thì có uống được tiếp thuốc của nhà thuốc điều trị không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bạn có thể uống 2 loại thuốc điều trị cùng lúc nhưng lưu ý uống thuốc cách nhau khoảng 2 tiếng đồng hồ bạn nhé. Hiện tại bạn đã uống thuốc của nhà thuốc và bệnh đang tiến triển tốt nếu bạn dừng thuốc giữa chừng sau điều trị thì sẽ phải điều trị lại từ đầu vì thế bạn nhớ uống thuốc đều đặn theo chỉ dẫn của bác sĩ. Chúc bạn sẽ sớm khỏi bệnh

  13. Lại văn Hoàng says: Trả lời

    Tôi uống thuốc tây điều trị thoái hóa khớp háng, uống cũng tương đối nhiều thuốc hết liều này liều khác và đã bị nhờn thuốc giờ uống không còn thấy tác dụng, cho hỏi tình trạng tôi thì có uống dduwwocj thuốc nhà thuốc điều trị không?

  14. Vũ Trọng says: Trả lời

    Cần tư vấn điều trị đau nhức khớp háng, đau không đi lại nhiều được, ngồi xổm hay leo cầu thang khó khăn, khi ngồi nghỉ ngời thì có bớt đau hhown chút

  15. Khánh Huyền says: Trả lời

    Tôi ở nam định, tôi muốn đưa mẹ lên nhà thuốc để khám và mua thuốc điều trị bệnh thoái hóa khớp háng cho mẹ, cho hỏi trước khi lên tôi có cần đặt lịch khám trước không?

    1. Lê thị Thảo says: Trả lời

      Chị ở xa thế thì tốt nhất nên đặt lịch trước chị ạ đi lại cho nó chủ động với đến đỡ phải đợi chờ lâu, như em đến khám thấy nhà thuốc có đông người đến khám lắm

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, đến khám và điều trị bệnh tại Nhà thuốc bạn có thể đặt lịch trước hoặc đến Nhà thuốc rồi đăng ký trực tiếp với lễ tân cũng được bạn nhé. Bạn có thể đặt lịch tại website, trang fanpage hoặc gọi điện hẹn lịch khám trực tiếp với bác sĩ đều được. Nếu còn thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới Nhà thuốc theo số 024 6253 6649 / 0963 302 349 để được giải đáp nhé

  16. Trần Minh Tâm says: Trả lời

    Chào bác sĩ, em đang uống thuốc điều trị thoái hóa khớp háng của Nhà thuốc, hiện em uống được 2 tháng thuốc và đỡ được khoảng 70% rồi, không còn bị đau nhức, đị lại thoải mái hơn trước mừng lắm ak, em cảm ơn nhà thuốc nhiều

  17. Quyên says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ, tôi tên Quyên, hiện vùng bẹn và 2 bên đùi của tôi bị đau mỏi rất nhiều mặc dù công việc hàng ngày của tôi không phải đi lại nhiều nhưng tối đến đi làm về là chân không muốn bước. Cho hỏi có phải khớp háng tôi gặp vấn đề gì?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, với triệu chứng bạn gặp phải đau vùng bẹn, mông và đau lan xuống vùng đùi thì rất giống với biểu hiện của bệnh thoái hóa khớp háng. Để biết chính xác được bệnh chúng tôi khuyên bạn nên đi chụp cộng hưởng từ, sau khi có kết quả bạn gửi đến Nhà thuốc các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị bạn nhé

  18. Phạm Vũ Hải says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc, tôi bị thoái hóa khớp háng 10 năm rồi thì có chữa được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bạn có hỏi về việc điều trị bệnh thoái hóa khớp háng đã bị 10 năm. Để có thể đưa ra phương pháp điều trị thì trước tiên Nhà thuốc cần nắm rõ tình trạng, các triệu chứng bệnh hiện tại bạn đang gặp phải thế nào. Bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 024 6253 6649 / 0963 302 349 để được các bác sĩ tư vấn bạn nhé

  19. lê Thanh Thủy says: Trả lời

    Em thấy bảo bệnh thoái hóa khớp háng nếu không điều trị kịp thời thì sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm đúng không ạ, bác sĩ tư vấn em với

  20. Thanh Hà says: Trả lời

    Cho e hoi e bi dau khop hang, e di chup hinh thi bs noi la e bi dien co ma may thang roi cung khong het, nho bac si tu van a

  21. Nguyễn Kim Thu says: Trả lời

    Xin chào nhà thuốc, thời gian mang bầu tôi thường xuyên bị đau vùng bẹn, mông rồi thỉnh thoảng bị đau lan xuống vùng đùi, không biết có phải là do mang bầu, bụng ngày càng to lại đi lại nhiều áp lực nên khớp háng nhiều nên dẫn đến đau hay tôi đang mắc phải bệnh gì, xin được bác sĩ tư vấn

  22. Nguyễn minh tuấn says: Trả lời

    cho e hỏi e bị viêm khớp háng nhà thuốc đỗ minh đường vó thể tư vấn cho e dc ko ạ

  23. Nguyen Minh kha says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    em bị đau khớp háng no đau lắm lang xuống đùi gay khó chịu lắm tu vanDùm em 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, với tình trạng đau khớp háng và đau lan xuống đùi thì đó có thể là biểu hiện của thoái hóa khớp háng hoặc viêm khớp háng.  Bạn nên đi chụp MRI để biết được chính xác chứng bệnh bạn đang găp phải. Khi có kết quả, bạn gửi tới Nhà thuốc, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn về phương pháp điều trị. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về bệnh cần giải đáp, bạn liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 024 6253 6649 / 0963 302 349 (Hà Nội) hoặc 028 3899 1677 / 0932 088 186 (Hồ Chí Minh)

  24. bui thi nam says: Trả lời

    tôi bị bs chuẩn đoán viêm khớp xương chậu. đanh k biết uống loại thuoocs gì chp khỏi

  25. Ngọc Anh says: Trả lời

    Có gửi được thuốc ra nước ngoài không vậy, em ở bên Hàn em tìm hiểu biết bài thuốc của Nhà thuốc điều trị thoái hóa khớp háng tốt em muốn mua để điều trị nhưng chưa biết phải mua bằng cách nào

    1. Trần Văn Bảo says: Trả lời

      ở bên hàn muốn mua thuốc thì bạn chỉ có thể nhờ người nhà mua hộ rồi có ai sang mang sang cho bạn chứ nhà thuốc họ không gửi được qua nước ngoài đâu, vì ở xa mua thuốc không dễ nên trước tôi mua luôn một liệu trình điều trị 1 đợt luôn xong nhờ đưa bạn xách qua cho

  26. Trần Đông says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có nhận gửi thuốc điều trị thoái hóa khớp háng về nhà cho bệnh nhân không, điều kiện công việc và địa lý xaa đi lại không thuận tiện nên tôi không đến nhà thuốc để khám và bỗcs thuốc được

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bên cạnh hình thức đến khám và điều trị trực tiếp tại Nhà thuốc thì Nhà thuốc có hỗ trợ người bệnh gửi thuốc qua đường bưu điện. Với những bệnh nhân ở xa không đến trực tiếp được thì người bệnh cần cung cấp tình trạng bệnh để Nhà thuốc nắm rõ sau đó các bác sĩ sẽ tư vấn kê đơn, thuốc sẽ gửi về cho người bệnh thông qua chuyển phát nhanh. Bạn để lại thông tin hoặc liên hệ sớm tới Nhà thuốc để được tư vấn nhé.

  27. Vũ văn Thái says: Trả lời

    Cho tôi hỏi tôi thấy khi bị bệnh về khớp háng thì thường 1 là bị thoái hóa, 2 là bị viêm khớp háng vậy thoái hóa khớp háng với viêm khớp háng khác nhau như thế nào, làm thế nào để có thể phân biệt được 2 bệnh này, hai bệnh này điều trị tại nhà thuốc thì bài thuốc điều trị ra sao/

  28. thanh hoa says: Trả lời

    nhà thuốc cho hỏi như tôi thấy các triệu chứng đau của tôi giống rất gióng với triệu chứng của bệnh khớp háng như trên bài đề cập đến vậy tôi có cần phải đi khám ở bệnh viện nữa không hay chỉ cần hỏi mua thuốc khớp háng về điều trị thôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. với các triệu chứng mà bạn gặp phải gióng như trên đề cập thì rất có thể bạn đã gặp phải bệnh khớp háng. Tuy nhiên nếu bạn chưa đi khám thì Nhà thuốc khuyên bạn nên đi chụp MRI để biết chính xác kết quả vì giờ nhiều chứng bệnh rất phức tạp có những triệu chứng biểu hiện tương đối giống nhau. Khi có kết luận chính xác về tình trạng bệnh thì bạn gửi kết quả tới Nhà thuốc, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn một cách cụ thể về phương pháp điều trị nhé

    2. Hương Trà says: Trả lời

      Nên đi khám cho chắc ăn chị ơi, nhỡ đâu chị không phải bị khớp háng mà bị bệnh khác mà tự dưng chị lại đi mua thuốc uống trị khớp háng thì có phải dở không, mấy cái bệnh này không nên chủ quan, phải tìm đúng bệnh trị đúng thuốc

  29. Mai says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ Minh Đường em tìm hiểu thì thấy là địa chỉ khám chữa bằng y học cổ truyền với bài thuốc gia truyền lâu đời và uy tín nhưng mà em vẫn đang phân vân liệu uống thuốc này có hiệu quả thật sự chữa khỏi bệnh được không?

    1. phạm công thắng says: Trả lời

      https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html
      báo VTC có viết về bài thuốc này đấy, bài thuốc nam trị bệnh thoái hóa khớp hiệu quả, tôi thấy cũng có nhiều người chia sẻ về việc xử lý ở đây, bạn tìm hiểu xem

  30. Trần Thu says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ có cơ sở điều trị tại hà Nội ở trên phố văn Cao thôi đúng không mọi người ơi hay còn có cơ sở nào ở đâu khác nữa không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, hiện tại Nhà thuốc có 2 cơ sở điều trị tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh

      Cơ sở Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn cao, Ba Đình

      Cơ sở Hồ Chí Minh: số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phương 25, Quận Bình Thạnh

      Để biết thêm các thông tin về nhà thuốc và bài thuốc điều trị bạn vui lòng liên hệ tới số điện thoại của Nhà thuốc để được tư vấn nhé

      1. Đỗ Trọng says:

        Chính là đường D1 trước đây bạn ơi, mình tìm cũng không có thấy điện hỏi Nhà thuốc thì bác sĩ cho biết đó là đương D1 trước đây mới được đổi tên nên có thể map chưa cập nhật nên mình tìm không có thấy được

      2. nguyễn thị hiền says:

        Đường Nguyễn Văn Thương là đường nào vậy Nhà thuốc ơi, sao em tìm hoài trên map mà không có thấy vậy?

  31. Nguyễn Khiển says: Trả lời

    Tôi muốn đặt lịch khám tại nhà thuốc bác sĩ cho tôi hỏi tôi có thể đặt lịch khám bằng cách nào, mình đặt lịch vào giờ nào ngày nào thì cứ đến vào lúc đó là được khám luôn đúng không vậy

    1. Nguyễn Khiển says: Trả lời

      Ak mà không  biết khi đến khám ở đay tôi có cần phải mang theo kết quả phim mà tôi đã chụp ở bệnh viện hayphair mang theo cái gì không

      1. Đỗ Văn Phú says:

        Ở đây khám đông y bác sĩ sẽ bắt mạch rồi kê đơn nên có kết quả kết luận chính xác bệnh của anh tại bệnh viện thì cứ mang đến cho bác sĩ của nhà thuốc người ta xem, chỗ nào không hiểu thắc mắc gì thì hỏi bác sĩ phân tích kỹ cho

    2. Phạm Chức says: Trả lời

      Đặt lịch khám đơn giản thôi, anh gọi điện trực tiếp cho nhà thuốc rồi đặt lịch không thì đặt trên web này của nhà thuốc có chỗ đặt lịch đấy. anh đặt giờ nào thì đến lễ tân nhà thuốc sẽ xếp để anh gặp bác sĩ thăm khám cho

  32. Phạm Huệ says: Trả lời

    Nhà thuoocs Đỗ Minh Đường em thấy có vẻ là địa chỉ uy tín, hôm trước em xem ti vi thấy bác sĩ của nhà thuốc được mời tư vấn trong chương trình về sức khỏe của đài VTV2

    1. Phạm Toan says: Trả lời

      http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html  báo sức khỏe đời sống cũng nói đến bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đấy, tôi còn thấy nhiều người khen bài thuốc của nhà thuốc điều trị rất tốt

  33. Đỗ văn Biên says: Trả lời

    Tôi nghe nói thuốc điều trị thoái hóa khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là thuốc đông y nhưng lại không phải sắc thuốc có đúng không  nhà thuốc ơi, vậy thuốc điều trị là dạng viên uống ak?

    1. Ngọc Huyền says: Trả lời

      Tôi đang điều trị thoái hóa khớp háng ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đang điều trị ở tháng thứ 2, bệnh đang tiến triển tốt, đau nhức giảm hơn so với trước nhiều, được cái thuốc này dễ uống lọ thuốc nhỏ nhỏ xinh xinh rất tiện mang được cả đến chỗ làm rất tiện

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, thuốc điều trị xương khớp của nhà thuốc là thuốc đông y gia truyền tuy nhiên để người bệnh sử dụng thuốc một cách tiện dụng tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị thì Nhà thuốc có hỗ trợ người bệnh sắc thuốc và cô đặc thành dạng cao bạn nhé. Bạn có thẻ sử dụng thuốc luôn mà không cần lo lắng tới việc phải sắc thuốc.

  34. Phạm Văn Kỳ says: Trả lời

    Bài thuốc của nhà thuốc điều trị được thoái hóa khớp hàng thôi hay cũng điều trị được các chứng bệnh thoái hóa khác như thoái hóa khớp gối vậy, muốn được giải thích cụ thể hơn về bài thuốc xương khớp gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường

    1. Trần Lượng says: Trả lời

      Thoái hóa khớp háng, thoái hóa khớp gối, thoái hóa đốt sống lưng đốt sống cổ rồi các bệnh xương khớp khác như viêm khớp hay thoát vị,… đều điều trị được bằng bài thuốc xương khớp gia truyền của nhà thuốc đỗ Minh bạn ak, bác sĩ sẽ phối thuốc phù hợp với từng đầu bệnh

  35. Vân Anh says: Trả lời

    Em được biết Bác sĩ Tuấn là một trong những bác sĩ hàng đầu về y học cổ truyền, em hiện bị thoái hóa khớp háng bác sĩ có thể tư vấn giúp em về bài thuốc điều trị của nhà thuốc, điều trị như thế nào trong bao lâu cho hiệu quả không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Bài thuốc đông y điều trị thoái hóa khớp háng của nhà thuốc đi vào điều trị bệnh theo cơ chế tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh cho hiệu quả điều trị lâu dài. Đối với thời gian điều trị thì tùy vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả cao. Bạn hãy liên hệ tới nhà thuốc để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé.

  36. Ngoan says: Trả lời

    Bệnh đau khớp háng có nguy hiểm không mọi người ơi, tôi bị đau khớp háng làm cho việc đi lại khó khăn, mọi vận động đều chậm chạp,  tôi hiện vẫn đang tìm phương pháp điều trị nhưng vẫn chưa quyết định được dùng phương pháp nào hêt

    1. Nguyễn Hồng Gấm says: Trả lời

      Điều trị sớm đi, để càng lâu bệnh càng nặng lúc đấy càng khó chữa hơn đấy, đọc bài này đi bệnh này không coi thường được đâu https://dominhduong.com/dau-khop-hang-can-benh-nguy-hiem-khong-the-coi-thuong-582.html

  37. Đỗ Bảo says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc, nhà thuốc cho tôi hỏi thoái hóa khớp háng giờ đã ở tình trạng biến dạng khớp, cụ thể là biến dạng chỏm xương đùi thì có điều trị được nữa không ạ, liệu có khôi pphucj lại được tình trạng khớp đã biến dạng

    1. Nguyễn Dân says: Trả lời

      Khớp đã biến dạng rồi thì chẳng thuốc gì khôi phục được đâu, giờ chỉ có uống thuốc để hạn chế bệnh phát triển ngày cạng nặng thêm thôi, với giảm tình trạng đau nhức chứ nặng như của anh thế bảo điều trị khỏi thì khó.

  38. Phạm Chi says: Trả lời

    Càng ngày em càng mất niềm tin vào bệnh viện rồi các bác ạ, chẳng là em bị thoái hóa khớp háng đi khám ở bệnh vienj chờ đợi thì lâu bác sxi làm việc thì thiều trách nhiệm kiểu chảnh đã thế uống thuốc mãi mà không khỏi cho hết đợt thuốc này đến đợt thuốc khác. Giờ em thấy điều trị xương khớp có tây y với đông y, tây y đã như thế không biết đông y thì điều trị thế nào?

  39. Hoàng Linh says: Trả lời

    Mọi người có ai điều trị xương khớp tại nhà thuốc Đỗ minh Đường cho tôi hỏi với, tôi thấy bảo thuốc này uống vào lúc đầu bị đau lên thế là sao ạ, uống thuốc vào đau lên thì hoang mang quá, không biết sau có đỡ khỏi được bệnh không.

    1. Phương Thảo says: Trả lời

      Đúng là có bị đau tăng lên chị ơi nhưng em chỉ bị đau tăng trong khoảng nửa tháng đầu thôi, em uống sang tuần thứ 3, thứ 4 thì bắt đầu thấy đau nhức giảm dần. Chị cứ kiên trì uống thuốc theo bác sĩ bảo ý, cứ thấy đau duwgf về sau phải điều trị lại từ đầu đấy ạ

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Bài thuốc điều trị bệnh cơ xương khớp của nhà thuốc đỗ Minh Đường đi vào điều trị theo cơ chế tác động điều trị căn nguyên gây bệnh. Thời gian đầu uống thuốc, do tác dụng của thuốc tác động đến các ổ khớp khiến tình trạng sẽ bị đau tăng tuy nhiên một thời gian sau các tình trạng đau nhức sẽ giả dần và bạn uống thuốc đều đặn theo chỉ định của bác sĩ thì sẽ sớm thu được hiệu quả.

  40. Phạm Văn Chiều says: Trả lời

    bai thuoc dong y dieu tri xuong khop cua na thuoc do minh duong toi thay nhieu nguoi lua chon qua, nhieu nguoi con bao day la than duoc chua benh xuong khop, khong biets co phai than duoc thuc su khong nua???

  41. Vũ Hải says: Trả lời

    Chi tiết về bài thuốc nam trị đau khớp háng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này, bác nào đang phân vân nghiên cứu kỹ đi https://dominhduong.com/dau-khop-hang-can-benh-nguy-hiem-khong-the-coi-thuong-582.html

     

  42. Minh Trường says: Trả lời

    Em chào nhà thuốc em bị đau nhức vùng háng em chưa có đi khám ở đâu em mới đọc trên mạng thấy đó là biểu hiện của thoái hóa khớp háng. Em được biết nhà thuốc khám điều trị bằng bắt mạch kê dơn, cho em hỏi trước khi đến khám tại nhà thuốc em có cần đi làm xét nhiệm chụp phim ở bệnh viện trước không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, Tình trạng đau nhức ở vùng bẹn là dấu hiệu của một số bệnh khác nhau như viêm khớp háng, thoái hóa khớp háng,… Bạn nên đi thực hiện làm xét nghiệm, chụp phim rồi gửi kết quả đến Nhà thuốc, bạn có thể đến gặp trực tiếp bác sĩ hoặc liên hệ qua fanpage, số điện thoại, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn về bệnh và phương pháp điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất.

    2. Nguyễn Thành says: Trả lời

      Đau đấy cũng là biểu hiện của nhiều bệnh khác nhau chứ đâu gì chỉ riêng thoái hóa khớp háng đâu, đoán già đoán non làm gì cứ đến bệnh việm chụp phim cho chắc bệnh gì thì nhờ nhà thuốc tư vấn hướng điều trị nó mới chuẩn được

  43. Nguyễn Thị Huệ says: Trả lời

    cho hỏi cơ sở trong sài gòn của nhà thuốc thời gian làm việc có như ngoài hà nội không, tôi mới diều trị ở Hà nôi nên chỉ biết thời gian ở đây, có cô bạn tôi trong sài gòn bị thoái hóa khớp háng tôi giới thiệu cô ấy đến nhà thuốc để điều trị

     

    1. Thúy Nguyễn says: Trả lời

      Sài gòn cũng làm việc từ t2 đến chủ nhât đấy chị à, em có lưu địa chỉ với số điện thoại đây này chị liên hệ trực tiếp đến đây có hỏi gì, có thắc mắc gì thì họ giải đáp cho. Địa chỉ sài gòn: số 100, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh. Số điện thoại: 028 3899 1677 – 0932 088 186

  44. Minh Tú says: Trả lời

    Đông y đỗ Minh có điều trị khỏi hẳn được bệnh thoái hóa khớp háng không ak, tôi đang nản quá 3 năm rồi, thuốc tây thực phẩm chức năng người nhà gửi từ nước ngoài về chô nhưng mà cũng không hiệu quả gì hết.

    1. Phạm tươi says: Trả lời

      Thuốc tây thì chỉ điều trị triệu chứng còn thực phẩm chức năng chỉ hỗ trợ trong điều trị nên chị dùng phương pháp đó thì khó khỏi lắm, em trải qua rồi nên em biết. Chuyển sang đông y mà điều trị chị ạ, em cũng gần 3 năm điều trị tây y không khỏi chuyển sang dùng đông y 4 tháng thuốc của bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường giờ ngon lành rồi chẳng có đau nhức gì hết, di chuyển vận động lại linh hoạt nhanh nhẹn hơn rồi.

  45. Phạm Luyến says: Trả lời

    Bài tập cho người bị thoái hóa khớp háng được hướng dẫn từ chuyên gia này mọi người, tham khảo để tập theo nhéhttps://benhviemxuongkhop.com/chuyen-gia-huong-dan-bai-tap-chua-thoai-hoa-khop-hang-don-gian-hieu-qua-n4413.html

     

  46. Lê Thu Hường says: Trả lời

    Em vừa rồi thấy hay bị đau vùng bẹn, mông rồi đùi, ngồi xuống đứng lên hay leo cầu thang cảm giác rất khó khăn và đau nhức, Em có đi chụp phim tại bệnh viện rồi thì được biết là em bị thoái hóa khớp háng. Em lại đang bị viêm loét dạ dày nữa nên em không dám điều trị bằng thuốc kháng sinh sợ tình trạng dạ dày ngày càng tệ hơn. Em muốn được tư vấn về bài thuốc đông y trị thoái hóa khớp háng của nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Điều trị bệnh bằng thuốc kháng sinh thứ nhất sẽ không giúp điêuù trị hiệu quả được bệnh, bệnh không khỏi hẳn được, thứ 2 thuốc tây dễ để lại tác dụng phụ đặc biệt viêm loét dã dạy như bạn không nên dùng nếu không muốn dạ dày bị tổn thương thêm. Đối với tình trạng của bạn sử dụng thuốc đông y điều trị sẽ phù hợp và hiệu quả hơn. Nhà thuốc sẽ tư vấn cụ thể cho bạn về phương pháp điều trị bằng đông y, bạn hãy liên hệ tới Nhà thuốc để các bác sĩ tư vấn cho bạn sớm nhé.

  47. Mai Anh says: Trả lời

    Tôi đang thừơng xuyên bị đau vùng bẹn, cơn đau thỉnh thoảng lan xuống đùi. Các cơn đau ngày càng rõ rệt và dữ dội hơn nhất là những lúc tôi vận động, khi được nghỉ ngơi thì cơn đau giảm đỡ đau hơn. Tôi thấy các triệu chứng của tôi rất giống với các triệu chứng thoái hóa khớp háng ở trên bài. Không biết là có đúng tôi bị thoái hóa khớp háng không nữa.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, nếu bạn đang mắc phải các triệu chưng như nêu trong bài viết thì rất  có thể bạn đã mắc phải chứng bệnh thoái hóa khớp háng, để biết được chính xác căn bệnh bạn đang gặp phải bạn hãy đến bệnh viện  chụp MRI hoặc chụp X Quang, sau khi có kết quả bạn hãy gửi đến Nhà thuốc các bá sĩ sẽ tư vấn cho bạn về phương pháp điều trị

      1. Nguyễn thị dung says:

        Nhà thuốc cho cháu hỏi. Bố cháu bị viêm khớp háng giờ đau đi lại hơi khó khăn. Mà giờ xuống cả chân 1 chân bị hơi nhỏ số với chân kia. Nhà thuốc cho cháu hỏi thuốc uống có đỡ o ah.

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, với bệnh viêm khớp háng thì Nhà thuốc có thuốc điều trị, để nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho bố của bạn trong việc điều trị thì chúng tôi cần nắm rõ hơn về tình trạng bệnh hiện nay của bố bạn. Bạn có thể đưa bố tới trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới số điện thoại: 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé.

  48. Hoàng Duy says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi hỏi những đối tượng nào thì hay mắc phải thoái hóa khớp háng, tôi thấy bệnh này giờ cũng nhiều người mắc phải nên cũng hơi lo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo