Bài thuốc Nam gia truyền 5 đời giải quyết mọi cơn đau thoái hóa khớp gối

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh không chỉ có tác dụng chữa tận gốc thoái hóa khớp gối, ngăn tái phát mà còn an toàn cho sức khỏe. Phương thuốc là biện pháp điều trị thoái hóa bảo tồn, không cần dùng tân dược giảm đau, không phẫu thuật tỉ lệ thành công đến 85%, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Lắng nghe chuyên gia phân tích về bệnh thoái hóa khớp gối

Bàn về căn bệnh thoái hóa khớp gối, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) cho biết,  thoái hóa khớp gối là căn bệnh sinh ra từ sự mất cân bằng trong quá trình cơ học và sinh học, từ đó phần khớp, sụn khớp và lớp đệm giữa hai đầu xương dần bị tác động, hư tổn, lượng dịch nhầy bôi trơn giảm dần.

Thoái hóa khớp gối ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh

Có khá nhiều tác nhân gây ra điều này, nhưng nguyên nhân chính gây thoái hóa khớp gối là do tuổi tác, giới tính, sử dụng thuốc corticoid không đúng cách, thừa cân, dị dạng bẩm sinh, di truyền, nội tiết tố thay đổi, chấn thương, tai nạn, lười vận động, …

Khi bị thoái hóa khớp, dù trong giai đoạn khởi phát hay mãn tính người bệnh cũng sẽ có những triệu chứng điển hình như khớp gối đau nhức, cứng khớp, khớp phát ra tiếng kêu lạo xạo khi gập duỗi; khó khăn khi đi lên đi xuống cầu thang, ngồi xổm; khớp gối có thể bị sưng tấy, phù nề, sờ vào thấy nóng và cảm giác khớp gối có chứa nhiều dịch bên trong…

Anh Trần Văn Tiến – Đông Anh, Hà Nội bị thoái hóa khớp gối, bệnh ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của anh: “Cơn đau nhức gối hành hạ tôi hàng ngày. Lúc đi làm đau quá không thể tập trung công việc, đi lại khó khăn, đến đêm thì bệnh hành hạ không ngủ nổi. Có hôm đi gặp khách hàng mà chân đi tập tễnh, chân không gập được, đành cắn răng chịu đau để hoàn thành việc. Từ ngày phát bệnh, thuốc giảm đau luôn là bạn đồng hành của tôi, mà uống nhiều quá tôi cũng bị đau dạ dày luôn.”

Theo lương y Tuấn, thoái hóa khớp gối là bệnh xương khớp dễ gặp nhưng dai dẳng, mãn tính và gây nhiều đau đớn. Các cơn đau kéo dài, ngày càng tăng, ảnh hưởng đến vận động, sinh hoạt và cuộc sống cho người bệnh. Thậm chí, nếu không điều trị kịp thời, thoái hóa khớp gối còn có thể gây biến chứng nguy hiểm như:

  • Khớp gối biến dạng
  • Chèn ép dây thần kinh, hạn chế vận động
  • Nhiễm trùng ở khớp
  • Dẫn đến các bệnh lý khác như: Bệnh tim, tiểu đường, viêm khớp…
  • Teo cơ, bại liệt

Xác định đúng nguyên nhân – Khởi đầu cho việc chữa trị hiệu quả – Liên hệ chuyên gia để được chẩn bệnh chính xác nhất

Bài thuốc Nam gia truyền 5 đời giải quyết mọi cơn đau thoái hóa khớp gối

Lương y Tuấn cho biết: “Thực tế, những cách điều trị hiện nay đều không thể giải quyết triệt để thoái hóa khớp gối mà chỉ phần nào làm giảm các triệu chứng bệnh. Trong đó, sử dụng thuốc Tây là phương pháp phổ biến, tuy nhiên, dùng thuốc trong thời gian dài có khả năng làm tổn thương gan, thận đặc biệt với bệnh nhân có vấn đề về đường tiêu hóa, mắc bệnh dạ dày tuyệt đối không được dùng thuốc giảm đau chống viêm liều mạnh.

Bên cạnh đó là các loại thuốc tiêm,như Corticosteroid, axit hyaluronic… thường được sử dụng để tiêm trực tiếp vào khớp sẽ giảm đau tức thì, nhưng bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng loãng xương, giòn xương sau này. Phẫu thuật khớp gối là phương pháp cuối cùng nhằm giải quyết triệt để tình trạng thoái hóa, nhưng cũng tồn tại một số nhược điểm như chi phí tốn kém, dễ gặp một số biến chứng như nhiễm trùng trong và sau khi mổ, sốc phản vệ, bệnh vẫn có khả năng tái phát…”

Đông y là phương pháp chữa thoái hóa khớp gối an toàn và hiệu quả nhất hiện nay
Đông y là phương pháp chữa thoái hóa khớp gối an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Cũng theo lương y Tuấn, qua thực tiễn lâm sàng cho thấy, hiện nay điều trị thoái hóa khớp bằng phương pháp y học cổ truyền được coi là tối ưu và tốt nhất, vừa đạt được hiệu quả như ý mà không lo nguy hại cho sức khỏe, không cần can thiệp ngoại khoa.

Theo Đông y, thoái hóa khớp gối thuộc chứng tý, hình thành do phong, hàn, tà, thấp xâm nhập, kết hợp với cơ thể suy yếu, chức năng phủ tạng kém, dẫn đến tắc nghẽn, khí huyết không thông và đau nhức khó chịu. Để điều trị, y học cổ truyền tác động sâu vào căn nguyên, đánh bay bệnh từ gốc, thông kinh hoạt lạc, đồng thời phục hồi ngũ tạng và bồi bổ sức khỏe. Nhờ đó hiệu quả lâu dài và vững chắc hơn Tây y.

Bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường điều trị hiệu quả bệnh thoái hóa khớp gối, không phẫu thuật, không nguy hiểm

Một trong những bài thuốc được giới chuyên gia đánh giá cao và người bệnh tin tưởng sử dụng là bài thuốc đặc trị thoái hóa khớp gối gia truyền 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên lý luận của y học cổ truyền, lưu giữ qua 5 thế hệ lương y dòng họ Đỗ Minh.

Đến nay, bài thuốc đang được lương y Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 gìn giữ và phát triển, hoàn thiện nhằm mang lại sự phù hợp cho con người trong cuộc sống hiện đại.

Tác dụng trị bệnh hoàn hảo đến từ cơ chế có 1-0-2

Áp dụng y lý của dòng họ cùng cơ chế của y học cổ truyền, bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường xác định: Đặc trị bệnh từ khu trừ phong – hàn – thấp – nhiệt, can phế kinh tỳ, tu bổ chân vị âm, hoạt huyết hóa ứ, lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương, kết hợp nâng cao thể trạng, phòng bệnh tái phát.

CHI TIẾT: Thoái hóa khớp không còn là nỗi lo nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Bài thuốc đặc trị bệnh thoái hóa khớp gối ra đời từ công thức gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Vì chứa tác dụng toàn diện như vậy nên 1 liệu trình bài thuốc Đỗ Minh Đường có sự kết hợp nhuần nhuyễn, cùng lúc 4 phương thuốc nhỏ:

  • Bài thuốc trị thoái hóa khớp gối: Thành phần chính là đỗ trọng, ngưu tất, dây đau xương, chi mẫu,… Nhằm lưu thông khí huyết, giảm chèn ép, nuôi dưỡng khớp, giảm đau nhức.
  • Bài thuốc bổ thận dưỡng huyết: Bào chế từ nhân trần, ba kích, cà gai leo, xích đồng, hạnh phúc,… Có tác dụng tăng cường chức năng thận, ích tủy dưỡng huyết và tăng sức đề kháng cho cơ thể người bệnh, phòng chống bệnh tái phát.
  • Bài thuốc bổ gan giải độc: Gồm sài đất, kim ngân cành, dây tơ hồng, diệp hạ châu,… Phục hồi chức năng gan, thanh nhiệt, giải độc cơ thể, giảm viêm nhiễm, sưng tấy, phù nề của khớp gối.
  • Bài thuốc kiện tỳ ích tràng: Gồm bạch thược, bạch truật, trần bì, phục linh, quế chi,… Có chức năng tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp cơ thể người bệnh hấp thu hết dưỡng chất trong bài thuốc, tăng cao tác dụng trị bệnh.

Tùy thuộc vào từng cơ địa và mức độ nặng, nhẹ của mỗi người mà lương y Đỗ Minh Tuấn sẽ kê đơn thuốc cụ thể, mang lại tác dụng sâu, phù hợp nhất.

Đăng ký khám chữa bệnh tại nhà thuốc, để tìm ra liệu trình thích hợp với bản thân

Những ưu điểm chỉ tìm thấy tại bài thuốc đặc trị thoái hóa khớp gối Đỗ Minh Đường

Bên cạnh tác dụng trị bệnh có 1-0-2, bài thuốc đặc trị thoái hóa khớp gối của nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn trở nên nổi bật nhờ những ưu điểm sau đây:

  • Thành phần chính là thảo dược thiên nhiên, được nhà thuốc tuyển chọn từ những vườn dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế do Đỗ Minh Đường tự trồng tại Nghĩa Trai (Hưng Yên), Gia Lâm (Hà Nội) và Lạc Thủy (Hòa Bình). Các vị thuốc rõ nguồn gốc, xuất xứ, trải qua quy trình sơ chế hiện đại, không lẫn chất bảo quản nên đảm bảo lành tính, an toàn với người bệnh.
  • Thuốc phù hợp với mọi đối tượng, từ người trẻ, người già có sức khỏe yếu hay thậm chí là phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú.
  • Thay vì phải đun sắc lỉnh kỉnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế thuốc dưới dạng cao nguyên chất sánh minh, đựng trong hũ thủy tinh nếu người bệnh có yêu cầu. Sự cải tiến này vừa giữ nguyên những dược tính trong thành phần thảo dược, vừa mang lại sự tiện lợi, sử dụng dễ dàng cho người bệnh.

Tiến trình phục hồi của bài thuốc chữa thoái hóa khớp gối Đỗ Minh Đường

Bên cạnh uống bài thuốc gia truyền, Đỗ Minh Đường còn kết hợp với châm cứu, bấm huyệt và tập luyện tại nhà, ăn uống khoa học để việc điều trị nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Thời gian vật lý trị liệu, ăn uống ra sao, tập luyện như thế nào sẽ được các thầy thuốc của Đỗ Minh Đường hướng dẫn cụ thể sau khi khám và chẩn bệnh.

Cách sử dụng bài thuốc: Lấy 1 lượng cao thuốc vừa đủ hòa với nước ấm, khuấy đều và uống sau bữa ăn.

Giá thành bài thuốc: Mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của mình, vì thế chi phí điều trị sẽ khác nhau. Giá thuốc của Đỗ Minh Đường được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo không tăng giá bất thường.

Hàng ngàn người bệnh đã hết đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp gối nhờ bài thuốc Đỗ Minh

Hơn một thế kỷ qua, bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn bệnh nhân khỏi bệnh xương khớp, thoái hóa khớp. Theo khảo sát với 400 người bệnh điều trị tại Đỗ Minh Đường năm 2018, thì:

  • 247 (khoảng 62%) người hết đau nhức, vận động linh hoạt, sức khỏe ổn định sau 2 – 3 liệu trình.
  • 139 (khoảng 35%) người khỏi bệnh thoái hóa, cuộc sống bình thường trở lại sau 4 hoặc 5 liệu trình.
  • 14 (khoảng 3%) bệnh nhân không có kết quả do không tuân thủ hướng dẫn của thầy thuốc hoặc tự bỏ liệu trình giữa chừng.

Chú Phạm Văn Đăng – 59 tuổi, Lâm Thao, Phú Thọ bị liệt 2 chân do thoái hóa và thoát vị đĩa đệm. Dù chạy chữa ở nhiều nơi, dùng đủ loại thuốc Tây y nhưng bệnh không đỡ. Nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường mà căn bệnh xương khớp của chú đã khỏi hẳn, chân đi lại bình thường.

Chú Đăng chia sẻ: “Tôi phát hiện bị bệnh xương khớp cách đây 3 năm. Lúc đầu chỉ là cơn đau ở đầu gối, sau đau lên lưng rất khó chịu, mất ngủ triền miên vì đau. Tôi có đi khám ở bệnh viện Việt Đức và được kê đơn thuốc, nhưng uống mãi bệnh không khỏi, thậm chí nặng hơn khiến đôi chân của tôi bị liệt phải ngồi xe lăn, mọi sinh hoạt đều nhờ vợ.

Được hàng xóm và bà con trong làng giới thiệu, tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau 20 ngày điều trị vừa châm cứu, bấm huyệt tích cực vừa uống thuốc tại đây, bệnh của tôi đã biến chuyển rõ rệt. Chân và lưng tôi đỡ đau nhức nhiều, có thể đi lại bằng nạng, leo cầu thang không cần người đỡ. Mặt khác tôi cảm thấy sức khỏe của mình tốt hơn, ăn được ngủ được, tinh thần phấn chấn. Uống thêm 5 tháng bài thuốc gia truyền và kiên trì tập luyện tại nhà, bệnh của tôi đã bị đánh bay hoàn toàn, chân tôi vận động linh hoạt và đi lại được như trước kia, tôi có thể đưa các cháu nhỏ đi học bằng xe đạp.”

Nghệ sĩ Xuân Hinh cũng là một trong những bệnh nhân khỏi bệnh xương khớp, thoái hóa nhờ điều trị tại Đỗ Minh Đường. “Tôi bị bệnh xương khớp hành hạ rất khó chịu, có hôm đau nhức không diễn được. Vậy mà nhờ uống bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh 2 tháng, kết hợp 10 buổi châm cứu, bấm huyệt mà bệnh của tôi đã khỏi hẳn, không còn đau đớn nữa, cử động uyển chuyển, ăn ngon ngủ kỹ, da dẻ hồng hào.”

[Nghệ sĩ Xuân Hinh và hàng ngàn bệnh nhân xương khớp đánh giá cao bài thuốc gia truyền Đỗ Minh]

Đến với Đỗ Minh Đường bệnh nhân sẽ ĐƯỢC:

✔️ ĐƯỢC miễn phí vận chuyển thuốc đặc biệt với những bệnh nhân ở xa không có điều kiện đi lại nhiều lần.

✔️ ĐƯỢC đặt lịch khám online hoặc qua số điện thoại, website nhà thuốc, giảm tình trạng chờ đợi mệt mỏi

✔️ ĐƯỢC miễn phí khám và tư vấn hoàn toàn – đây là truyền thống 5 đời của nhà thuốc

✔️ ĐƯỢC sử dụng thuốc Nam 100% thiên nhiên, cam kết không pha trộn tân dược giảm đau, an toàn tuyệt đối với cả phụ nữ, trẻ em và bà bầu

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín, có lịch sử 150 năm chữa bệnh bằng y học cổ truyền, trải qua 5 đời truyền nhân. Nhà thuốc từng lên sóng VTV2 – Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày; VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng; Kênh H1 – Vì sức khỏe của bạn để tư vấn sức khỏe cho mọi người. Năm 2017, Đỗ Minh Đường nhận giải Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoản hảo” do Tạp chí sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng.

Hy vọng với những thông tin về bài thuốc đặc trị thoái hóa khớp gối dòng họ Đỗ Minh, mọi người đã hiểu rõ và thêm an tâm trị bệnh.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký khám chữa để nhanh chóng thoát khỏi nỗi đau bệnh tật

Bài thuốc Nam gia truyền 5 đời giải quyết mọi cơn đau thoái hóa khớp gối

Bình luận (50)

  1. MT Lee says: Trả lời

    Chào các bác, em bị đau khớp gối âm ỉ duỗi chân ra là đau, không biết bị sao nữa, giờ muốn xin thông tin về bài thuốc của Đỗ Minh Đường, ai dùng rồi chia sẻ cho em với ạ. em đọc được nhiều bài về tình trạng thuốc nam gia truyền giả lắm rồi.

    1. Quốc Hạnh says: Trả lời

      Bạn đã đi khám chưa , bạn bị đau khớp gối bao lâu rồi, ngoài khớp gối bạn còn bị bệnh lý gì nữa không, nếu muốn chắc ăn thì bạn đi chụp chiếu đi xem thế nào, rồi gửi qua cho nhà thuốc ĐMĐ họ căn cứ vào đó, kê đơn cho, uống thuốc nam cho lành chứ thuốc tây giờ hại dạ dày lắm mà chỉ giải quyết được vấn đề tạm thời thôi.

      1. Man Trần says:

        Bài thuốc này trị thoái hóa khớp trong bài nêu rồi đó bạn, nó là sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ, bên cạnh việc đặc trị thoái hóa thì tăng cường chức năng cho ngũ tạng giúp thải độc, bảo vệ cơ thể từ đó mới giải quyết tận gốc vấn đề của bệnh được. Còn thuốc giả thì k có đâu, tôi cũng tìm hiểu rồi, họ có 3 vườn thuốc ở Hà Nội, Hưng Yên và Hòa Bình, hoạt động được cấp phép của sở y tế Hà Nội, mà cũng khá nhiều người nổi tiếng đều điều trị bệnh ở đây rồi đó bạn.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn MT Lee,
      Tình trạng đau nhức khớp gối có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như thoái hóa khớp gối, viêm khớp, chấn thương hoặc bệnh lý khác. Việc sử dụng thuốc Đông y là một trong những phương pháp hiệu quả và an toàn. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm thuốc Đông y chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng. Bạn có thể tham khảo các đánh giá và phản hồi từ người dùng trên trang web hoặc mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý rằng mỗi người có thể có phản ứng khác nhau với thuốc, nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và nguồn nguyên liệu bào chế thuốc 100% là nguyên liệu thảo dược tự nhiên do nhà thuốc tự trồng và đặt qua những người đi rừng lâu năm. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại link sau nhé. Trân trọng! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  2. Nông Văn Mạnh says: Trả lời

    Em hay đá bóng,hiện tại đầu gối chân trụ sờ vào kêu lộp khộp,và đau, hiện tại em đang dừng để tìm cách điều trị, người yêu e đang bảo đặt thuốc Đỗ Minh Đường cho em uống mà không biết phải uống lâu không, với có tốn kém không ạ, bên đó có chiếu chụp gì không để cuối tuần em qua luôn.

    1. Trần Duy Anh says: Trả lời

      Bạn có người yêu đỉnh đấy, người yêu tôi thuốc cúm còn không biết là gì, mà người yêu bạn biết tìm cả thuốc đông y cho uống. nói chung uống cũng không lâu đâu, tầm 2 – 3 tháng tùy mức độ bệnh của bạn.

      1. Gã Trọc says:

        Thường các nhà thuốc đông y họ bắt bệnh qua bắt mạch, khai thác tiền sử bệnh sắc mặt, sức khỏe của người bệnh để họ kê đơn chứ họ không chiếu chụp gì đâu, nếu bạn cẩn thận ra viện chụp xong về đưa kết quả cho họ rồi lấy thuốc về uống

      2. Bùi Hữu Trung says:

        Mình đang uống thuốc của Đỗ Minh Đường tháng thứ 3, gần khỏi rồi, m bị thoái hóa khớp gối, không còn bị đau nhức nữa, còn chi phí điều trị thì cũng tùy thôi bạn, nhẹ thì tốn ít, nặng điều trị lâu hơn thì tốn nhiều, như của m bây giờ hơn 2tr/tháng.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nông Văn Mạnh,
      Vấn đề bạn đang gặp phải có thể là do chấn thương hoặc thoái hoá khớp gối, bạn có thể đến nhà thuốc để bác sĩ có thể chẩn đoán và có phương án điều trị tốt nhất, thời gian và chi phí điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng và mức độ tổn thương gối của bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nhà thuốc. Nếu có thắc mắc gì bạn vui lòng liên hệ qua số hotline: 0963302349 hoặc đến trực tiếp 1 trong 2 địa chỉ: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội hoặc Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, tp HCM đẻ gặp bác sĩ nhé. Trân trọng!

  3. Thu Ánh says: Trả lời

    Làm sao để biết thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hiệu quả trong việc điều trị thoái hóa khớp gối, thuốc đông y không biết thế nào mà kiểm chứng cả, cứ xương khớp thì gối hay bẹn hay thắt lưng đều chung một loại thuốc cũng nên.

    1. Đỗ Loan says: Trả lời

      Nhà thuốc ĐMĐ này là nhà thuốc khá uy tín với hơn 150 năm hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền rồi đó bạn, chứ không phải như một số cơ sở mới mở mượn uy tín thầy này, cô nọ làm ăn thất đức hại người bệnh đâu. Họ hoạt động có được cấp phép của sở y tế rồi với lại còn lên cả VTV2 tư vấn chương trình sống khỏe, mà họ làm việc uy tín mới mong thu hút bệnh nhân chứ kiểu lừa lọc thì sớm sập tiệm thôi. Bạn có thể tham khảo một số phản hồi của người bệnh và chuyên gia về đánh giá thuốc trị xương khớp của Đỗ Minh Đường nhé https://dominhduong.org/danh-gia-cua-chuyen-gia-nguoi-benh-ve-bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-7982.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Ánh,
      Thuốc Đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được điều chế từ các thành phần tự nhiên như thảo dược, rễ cây, … đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp, trong đó có thoái hóa khớp gối. Tuy nhiên, việc kiểm chứng hiệu quả của thuốc Đông y là một vấn đề khá phức tạp, vì nó không được tiến hành theo cách thức chứng minh như các loại thuốc Tây y. Tuy nhiên, bài thuốc trị xương khớp Đỗ Minh của chúng tôi được sử dụng rộng rãi trong điều trị thoái hóa khớp gối và việc điều trị từng bệnh xương khớp chúng tôi có liều lượng và thành phần thuốc khác nhau. Và quá trình điều trị đã đem lại hiệu quả trong nhiều trường hợp. Ngoài ra, việc sử dụng thuốc Đông y cần được kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay cần hỗ trợ nào, bạn có thể liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé. Trân trọng!

  4. Minh Đức says: Trả lời

    Em đi lại bình thường chỉ khi lên cầu thang mới bị đau. Có ai bị như em không ạ? Cho em xin ý tư vấn và cách điều trị. Em xin cảm ơn!

    1. Bố Của Tũn says: Trả lời

      Bạn hỏi thế này hơi khó, mình trước đây thì không cứ gì lên cầu thang, hoạt động mạnh một chút là cũng đau, kiểu chạy bộ hoặc chơi thể thao mạnh. Đầu tiên cũng chủ quan tưởng do chấn thương, sau mãi không khỏi đi chụp thì phát hiện là thoái hóa, từ đó kiêng vận động mạnh chỉ tập mấy bài nhẹ về giãn khớp, kết hợp dùng thuốc của ĐMĐ thì tới giờ mình thấy đỡ nhiều rồi, đi lại không còn đau nữa. Bạn thử liên hệ nhà thuốc xem phương án điều trị thế nào.

      1. Bụng Bự says:

        Trước đây mình hay chơi đá bóng, một lần bị chấn thương ở gối, cũng không bị đau quá nên mình nghĩ chỉ đau phần mềm bình thường, xong cũng chủ quan, cứ để vậy vẫn hoạt động bình thường, chỉ là luôn có cảm giác đau mặc dù không có gì tác động vào. Kể cả đợt Covid không vận động gì nhưng vẫn bị đau, mà tình trạng càng ngày càng đau hơn, khi đó đi đứng khó khăn, có hôm ngủ dậy cảm giác không muốn nhấc chân nữa. Mãi đợt hè năm ngoái, hết Covid mới đi viện khám thì được kết luận là bị thoái hóa khớp gối. 6 tháng đầu mình dùng thuốc theo đơn của bác sĩ uống nhưng không hiệu quả, rồi cả các bài thuốc, mẹo dân gian mà vẫn không ăn thua. Tưởng phải chọn phương án thay khớp gối nhưng mà cũng may có một chị đang lấy thuốc chữa khớp cho chồng ở ĐMĐ nên giới thiệu cho mình, đầu tiên cũng hoang mang, vẫn nghĩ chắc cũng như mấy loại thuốc vẫn dùng thôi, nhưng hôm đến trực tiếp khám tại nhà thuốc thì mình đã thay đổi ngay suy nghĩ đó, mặc dù nhà thuốc đông y nhưng cơ sở, phong cách làm việc của nhân viên, bác sĩ đều rất chuyên nghiệp, khác hoàn toàn suy nghĩ của mình, với lại bác sĩ cũng tận tâm nữa nên mình kiên trì uống theo chỉ dẫn của bác sĩ. 4 bài thuốc nhỏ mình đều lấy dạng cao về pha nước ấm uống nên khá dễ dàng, tiện lợi với lại thuốc cũng khá dễ uống nên quyết tâm kiên trì theo chỉ dẫn, cũng mất 2 tuần đầu tiên là thuốc chưa phát huy tác dụng nhưng vẫn phải kiên trì, sang tuần thứ 3 thì đỡ hơn một chút, ngoài ra cũng có cảm giác ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn. Kết thúc 3 liệu trình trong 3 tháng mình đi lại vận động linh hoạt hơn và sinh hoạt bình thường được. Nếu bạn đang cần tư vấn hoặc thắc mắc gì cứ gọi cho họ, bên nhà thuốc họ luôn tư vấn miễn phí nên có thể hoàn toàn yên tâm.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Đức,
      Việc bạn chỉ bị đau khi lên cầu thang có thể là do Thoái hóa khớp gối hoặc Chấn thương khớp gối, để chẩn đoán chính xác và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, bạn nên đến gặp bác sĩ. Tình trạng của bạn hiện tại không nên sử dụng các loại thuốc và phương pháp chữa trị mà không được tư vấn bởi bác sĩ. Nhà thuốc chúng tôi khám và tư vấn miễn phí cho người bệnh, nên nếu cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi qua số hotline 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816. Trân trọng!

  5. Hùng Dũng Trương says: Trả lời

    Co duỗi gối kêu lạo xạo nhưng k đau là bị gì vậy mn. Có phải thoái hoá khớp gối k ạ?

    1. Trình Tống says: Trả lời

      Đi khám chụp phim mới rõ đc tình trạng bệnh bạn ơi, khớp gối kêu lạo xạo có thể do bị khô, ăn uống bổ sung canxi, omega3, glucosamin, nếu để lâu thì dẫn đn thoái hoá khớp gối đó.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hùng Dũng Trương,
      Về triệu chứng co duỗi gối kêu lạo xạo mà bạn đang gặp phải, đó có thể là dấu hiệu của việc thoái hoá khớp gối. Tuy nhiên, để chính xác hơn, chúng tôi khuyên bạn nên đi khám để được chẩn đoán chính xác và có phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Trước mắt bạn nên thực hiện các bài tập về khớp gối và các bài tập tập dãn cơ thường xuyên để giữ cho khớp gối linh hoạt và giảm căng thẳng cho khớp. Hạn chế vận động quá mức và tăng cường chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Nhà thuốc chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn miễn phí nếu bạn có nhu cầu. Bạn có thể gọi cho chúng tôi qua số hotline 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816 để được tư vấn miễn phí nhé. Trân trọng!

  6. Tiến Ngọc says: Trả lời

    Chào mọi người, mọi người ai đã từng thay khớp gối nhân tạo rồi có thể chia sẻ kinh nghiệm với lại tỷ lệ thành công đi lại giúp em được không ạ. Bác sĩ khuyên nên mổ mà em phân vân quá, à ngườ cần tư vấn là mẹ em năm nay 68 tuổi rồi ạ, không biết thuốc đỗ minh đường có giúp được mẹ em vụ này để mẹ em không phải mổ không ạ.Em xin cảm ơn!

    1. Trần Quyền says: Trả lời

      Nên cân nhắc kỹ bạn ơi, mẹ t bị thoái hoá khớp gối, hồi trước đi khám bsi cũng bảo thay khớp mà mẹ t sợ nn ko làm, nhưng công nhận quyết định đúng đắn, h mẹ t tập tành thể dục thường xuyên và dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh giờ thấy cải thiện đc tốt lắm

      1. Vũ Xuân Bách says:

        Mổ thay khớp gối thì đơn giản. Nhưng để đi lại dc bình thường thì nhất thiết là phải tập phục hồi chức năng ngày đều đặn thì khớp gối mới trở lại bình thg dc (nhưng nhớ phải tìm nơi tập thực sự có uy tín nhé) Nhưng mẹ bạn cũng có tuổi rồi, sợ lâu hổi phục với khó khăn trong luyện tập ấy, bạn cứ đưa mẹ đến nhà thuốc ĐMĐ trước xem phương án thế nào rồi tính

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn Tiến Ngọc,
      Thay khớp gối nhân tạo là một phương pháp điều trị tương đối hiệu quả cho bệnh thoái hóa khớp gối. Tuy nhiên, quá trình phẫu thuật thay khớp gối nhân tạo đòi hỏi sự can thiệp của các bác sĩ chuyên khoa ngoại và một thời gian phục hồi dài. Tỷ lệ thành công phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi tác, tình trạng sức khỏe và cả quá trình phẫu thuật. Việc sử dụng thuốc Đông y để điều trị thoái hóa khớp gối cũng là một phương pháp truyền thống và có thể có tác dụng giảm đau, giảm viêm và cải thiện chức năng khớp gối. Do mẹ bạn đã có tuổi nên để có thể tư vấn xác định phương pháp điều trị cụ thể, bạn có thể đưa mẹ bạn đến nhà thuốc chúng tôi để được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé. Trân trọng!

  7. Đỗ Huy says: Trả lời

    Mình 37 tuổi bị hẹp khớp gối, thoái hoá khớp gối, gai mâm chày. Đi lại đau đặc biệt là chơi thể thao về rất đau nhức. Mn có cách nào khắc phục chỉ mình với

    1. Tô Long says: Trả lời

      Mình cũng bị thoái hóa và tìm hiểu rất kỹ rồi, nguyên nhân thoái hóa do độc tố và thiếu dinh dưỡng, nên muốn khỏi phải giải quyết dứt điểm được 2 yếu tố này, trong bài thuốc của đỗ minh đường về trị thoái hóa khớp có 4 bài thuốc nhỏ giúp điều trị tận gốc căn nguyên của vấn đề đó, bạn gọi điện cho bên họ tư vấn xem sao, mình đang dùng được hơn tháng, bước đầu thấy khá ổn đấy..

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào anh Đỗ Huy,
      Về vấn đề hẹp khớp gối, thoái hoá khớp gối và gai mâm chày, đó là những vấn đề liên quan đến khớp gối và có thể gây đau nhức khi anh vận động hoặc tập thể dục. Để giảm đau và cải thiện tình trạng hiện tại, anh nên kiêng tập thể dục hoặc hoạt động có tác động mạnh đến khớp gối như chạy bộ, nhảy, bơi lội; nên tập các bài tập về khớp gối, tập yoga hoặc các bài tập dãn cơ và nên sử dụng bổ thận tráng dương, đinh lăng, nhục thung dung, đương quy,… để giảm đau, phục hồi khớp gối hoặc anh có thể liên hệ trực tiêp đến nhà thuốc chúng tôi qua số hotline 024 6253 6649/028 3899 1677 để được tư vấn miến phí anh nhé. Trân trọng!

  8. Xuân Nghiêm says: Trả lời

    Chân em ngồi lâu đứng lên thì đầu gối lại đau, có ai bị như em xin chút kinh nghiệm để chữa ạ, đi khám 2 lần thì bảo bị viêm điểm bám gân . cho thuốc kháng sinh nhưng k đỡ, uống nhiều quá giờ khả năng thêm bệnh dạ dày nữa.

    1. Tùng Lê says: Trả lời

      Tôi cũng bị giống bạn, bsi kê cho thuốc giảm đau với chống viêm thôi, uống mà đau thêm cả dạ dày nên phải đổi thuốc, giờ tôi dùng thuốc đông y của Đỗ Minh Đường, chứ hốt thuốc tây lăm rồi.

      1. Đình Trường says:

        Bác đến tận nơi khám và lấy thuốc hay thế nào, em thấy thông tin nhà thuốc ĐMĐ chỉ có ở HN và Sài Gòn thôi, trong khi em ở Đà Nẵng

      2. Cao Nguyên says:

        Đặt thuốc onl thôi bạn, t liên hệ cho nhà thuốc qua Zalo, nhắn nói tình trạng bệnh, gửi phim chụp cho nhà thuốc xem rồi họ kê thuốc gửi về thôi, chỗ tôi có ông anh làm logitic thấy thuốc đỗ minh đường có cả bill chuyển ra nước ngoài nữa. Còn không bạn có thể tải app rồi đặt thuốc và trao đổi vs bác sĩ qua app cũng tiện. https://benhvienfavina.vn/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-ra-mat-ung-dung-di-dong-app-mobile-39936.html

  9. Bảo Phong says: Trả lời

    Bị thoái hóa khớp gối 10 năm, có bệnh nền tiểu đường phải uống thuốc định kỳ có dùng được bài thuốc xương khớp đỗ minh không? Dùng được thì tầm bao lâu sẽ khỏi, 1 tháng có được không.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bảo Phong,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh có liệu trình dành cho người có bệnh nền bạn nhé. Bạn vui lòng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại một trong hai cơ sở Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn. Về thời gian sử dụng bài thuốc, tùy theo cơ địa của từng người và tình trạng bệnh lý, bệnh nhân cần sử dụng bài thuốc trung bình trong khoảng từ 2 đến 3 tháng để thấy được hiệu quả. Bạn nên đến nhà thuốc để bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé. Thân ái!

  10. Trần Duyên says: Trả lời

    Minh mua bài thuốc chữa thoái hóa khớp của đỗ minhđường về dùng nhưng lại bị đau hơn thì có nên dùng nữa không? Mình dùng bài thuốc hơn 2 tuần nay rồi. Khi mua bác sĩ bảo thuốc không có tác dụng phụ mà giờ lại bị như này thấy hơi ái ngại

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Duyên,
      Bác sĩ khuyên bạn tiếp tục sử dụng liệu trình xương khớp đỗ minh điều trị thoái hóa khớp để đạt hiệu quả tốt nhất, không nên tự ý kết thúc liệu trình nhé. Một vài trường hợp khi sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh sẽ có hiện tượng đau nhức hơn. Nguyên nhân là do thuốc đang trong quá trình ngấm vào cơ thể, đào thải và đẩy độc tố ra bên ngoài. Tình trạng đau nhức sẽ tự cải thiện sau 1 thời gian. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng bài thuốc vì đây không phải là tác dụng xấu nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Yên Oceans says: Trả lời

      Tui cũng bị giống như bà khi dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh á. Nhưng mà bị có mấy hôm là nó tự đỡ hơn à. Bà cứ dùng liệu trình xương khớp đỗ minh theo phác đồ điều trị hướng dẫn là đỡ hơn nè. Tui làm theo hướng dẫn của bác sĩ, dùng 3 liệu trình xương khớp đỗ minh bệnh thoái hóa khớp gối của tôi đỡ lên nhiều lắm.Từ lúc kết thúc đợt điều trị đến giờ chưa có lần nào bị đau tiếp hết á. Liệu trình bác sĩ kê cho tui dùng mỗi tháng có 4 bài thuốc nhỏ, thuốc trị thoái hóa khớp gối, thuốc bổ thận dưỡng huyết, thuốc bổ gan giải độc và thuốc kiện tỳ ích tràng. Tháng nào cũng dùng đủ 4 bài thuốc này, kết hợp với tập thể dục nữa là mau có tác dụng hơn. Dùng tầm 2 tuần thấy khớp đau hơn xíu nhưng qua 2 ngày là đỡ, kiểu thuốc ngấm vào cơ thể để làm quen xong đẩy độc tố ra ngoài. Tiếp tục dùng thuốc khoảng 2 tháng tui thấy đỡ hơn cỡ 80%. Đầu gối ít đau hơn, đi lại nó thoải mái, đêm nằm ngủ cũng dễ chịu, không bị hành hạ bởi cơn đau. Sáng thức dậy là đứng lên được, không cần phải xoa bóp rồi mới đứng lên được như dạo trước. Ngày chưa dùng bài thuốc này đi lại bước lên bước xuống cầu thang khó lăm, sau khi dùng bài thuốc xong thì đỡ hơn, đi lại thoải mái, dễ chịu hơn. Khớp không bị đau, không cứng, không khó chịu nữa. Tui đi khám lại bác sĩ cũng bảo tình trạng đã được cải thiện lên rất tốt nữa đó, tư vấn tui dùng thêm một liệu trình nữa để bệnh chóng khỏi, nâng cao đề kháng, hạn chế nguy cơ triệu chứng tái phát lại. Tui làm theo hướng dẫn của bác sĩ, mua thêm một liệu trình nữa vê dùng là khỏe luôn tới giờ. Không bị hành hạ bởi cơn đau khớp gối nữa, giờ cuộc sống thoải mái sung sướng lắm.

    3. Anh Thu says: Trả lời

      Tớ tìm hiểu về bài thuốc xương khớp đỗ minh cũng thấy có một dì dùng bài thuốc này mà tình trạng thoái hóa khớp cũng được cải thiện lên nhiều, cử động thoải mái, dễ chịu hơn. Có cậu phản hồi về thuốc tốt như vậy thì chắc tớ cũng sẽ đưa mẹ đến nhà thuốc khám và lấy thuốc dùng xem tn, mẹ tớ thoái hoá khớp mấy năm nay rồi

  11. Bảo Châu says: Trả lời

    Người bị thoái hóa khớp gối có được chơi thế thao không? Tôi bị thoái hóa khớp gói hơn 1 năm, trieuj chứng không nặng lắm. Đang có ý định tham gia môn đạp xe đạp, không biết có ảnh hưởng gì đến khớp khi vận đọng không

  12. Trà Không Ngọt says: Trả lời

    Cho hỏi nhà thuốc đỗ minh đường có bán bài thuốc xương khớp đỗ minh qua điện thoại không? Tôi bị đau thoái hóa khớp gối đi lại khó khăn, muốn mua bài thuốc qua điện thoại để đỡ phải đi lại vất vả

    1. Tú Uyên says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn từ xa đó. Bác sĩ tư vấn 1 -1 qua điện thoại, kê đơn rồi gửi thuốc qua bưu điện về tận nhà cho luôn.Thuốc mua qua điện thoại kê đơn cũng chuẩn lắm. T dùng hơn 1 tháng có đỡ đau đi nhiều rồi. Số của nhà thuốc đây nhé, liên hệ với bác sĩ mà xin tư vấn 0969720219 – 0987976816

  13. Ngọc Quỳnh Nek says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có giống với ba đời nhà tôi không? Mấy chỗ bán thuốc đông y chữa xương khớp như này đáng nghi lắm này. Nhiều người mua thuốc qua mạng về uống bị phù người, tích nước ghê lắm

    1. Phạm Thị Thu Thảo says: Trả lời

      Chắc bên này uy tín đó, thấy báo có đưa tin là nhà thuốc nam gia truyền, giới thiệu là địa chỉ đông y uy tín trước vấn nạn ba đời nhà tôi. Báo tôi đọc là báo tiền phong, tiếng tăm cũng lớn https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Quỳnh Nek,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời của dòng họ Đỗ Minh. Nhà thuốc đã có thâm niên hơn 150 năm, có đăng ký kinh doanh theo pháp luật. Các bài thuốc của Đỗ Minh Đường đều sử dụng nguyên liệu sạch để điều chế, có kiểm chứng an toàn và hiểu quả của các chuyên gia y tế đầu ngành. Trong thời gian hoạt động, nhà thuốc còn đạt được nhiều giải thưởng lớn. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến nhà thuốc điều trị và mua thuốc về sử dụng nhé. Thân ái!

  14. Lê Giang says: Trả lời

    Có cách nào giảm đau thoái hóa khớp gối nhanh không cả nhà? Mình bị đau thoái hóa, đi cầu thang lâu quá là bị đau, uống thuốc giảm đau sợ ảnh hưởng đến thần kinh nên đang muốn tìm phương pháp giảm đau hiệu quả mà an toàn

  15. Diễm Kiều says: Trả lời

    Thuốc chwaxx thoái hóa khớp của đỗ minh đường hiện đại vậy luôn à. Tưởng lầ thuốc đông y phải đun sắc lên thì mới uống được đó, có loại không cần đun sắc chuẩn bị gì cũng tiện ha

    1. Su Zinn says: Trả lời

      Nhà thuốc điều chế sẵn cho bệnh nhân , mua về chỉ việc pha với nước nóng cho tan hết cao mềm là dùng thôi, không phải đun sắc gì nữa đâu, khỏe công lắm. Như thuốc đông y truyền thống muốn uống phải đun sắc mất mấy tiếng đồng hồ, bất tiện khi mang theo, nhỡ có việc đi xa là chịu chết luôn

    2. Phạm Nhi says: Trả lời

      Tiện lợi vậy cũng tốt nhưng sợ chất lượng không đảm bảo thôi ấy. Sợ khi họ điều chế thành dạng cao có cho thêm cgi vô để thuốc bảo quản được lâu không ấy. Cho thêm mấy chất đó vô thì hiệu quả của thuốc cũng bị ảnh hưởng

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Nhi,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh có thành phần tự nhiên 100%. Nhà thuốc chỉ sử dụng thảo dược thiên nhiên để điều chế thuốc, không pha trộn hóa chất hay tân dược trong quá trình điều chế. Ngoài ra, bài thuốc đã được sở y tế kiểm định, thanh tra và cấp phép bán ra do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thuốc nhé. Thông tin gửi bạn!

  16. Linh Lan says: Trả lời

    Cho hỏi nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào chủ nhật không? Tôi muốn đến nhà thuôc khám bệnh và mua thuốc

    1. Ngọc Thuỷ says: Trả lời

      Hình như là có hay sao đó bồ ơi. T có đi qua nhà thuốc đỗ minh đường một lần vào thứ 7 hay chủ nhật gì đó, thấy có đông người đến khám lắm. Bồ gọi hỏi cho chắc, t có số nè 0936427358

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Linh Lan,
      Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật bạn nhé. Giờ làm việc của nhà thuốc từ 8h đến 12h và 13h30 đến 17h30. Bạn có thể thu xếp thời gian đến nhà thuốc khám trong khung thời gian trên nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp. Thân ái!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo