Bài thuốc Nam giúp NS.Xuân Hinh và hàng ngàn người khác thoát khỏi bệnh thoái hóa xương khớp

Ngày 21/7 vừa qua, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường rất vinh dự và tự hào khi được nghệ sĩ Xuân Hinh livestream giới thiệu đến với đông đảo các fan của nghệ sĩ. Trong livestream “Vua hài đất Bắc” đã chia sẻ về hành trình chữa khỏi căn bệnh thoái hóa xương khớp mà ông mắc phải.

NS.Xuân Hinh bị thoái hóa đốt sống cổ – căn bệnh không của riêng ai

Đầu tháng 5/2019, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp nhận thăm khám cho nghệ sĩ Xuân Hinh trong tình trạng vùng cổ vai gáy đau nhức, cử động và đi lại khó khăn. Theo lời nghệ sĩ kể: “Tôi có vấn đề về xương khớp, cũng có tuổi rồi, xương khớp lão hóa không còn dẻo dai như hồi thanh niên. 1 – 2 tháng trở lại đây, vùng cổ vai gáy đau nhức tê buốt, vùng bả vai mỏi đau khó chịu vô cùng. Cánh tay thi thoảng bị tê, đôi khi còn chả cầm mic hát lâu được. Có hôm đi diễn mà phải cố để rồi về nhà nằm mấy ngày liền.

Đi khám và chụp MRI, tôi được chẩn đoán bị thoái hóa cột sống cổ C3-C4. Bác sĩ có kê một số loại thuốc giảm đau, thuốc giãn cơ dạng uống nhưng hết thuốc đâu lại vào đấy nên tôi quyết định chuyển qua sử dụng thuốc nam, thành phần thảo dược cho an toàn.”

Nên đọc: Đau nhức xương khớp là gì? Cách chữa an toàn, hiệu quả

Thoái hóa cột sống là căn bệnh nguy hiểm cần sớm điều trị kịp thời, đúng cách
Thoái hóa cột sống là căn bệnh nguy hiểm cần sớm điều trị kịp thời, đúng cách

Theo lương y, BS.Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, nguyên PGĐ chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, người trực tiếp thăm khám và điều trị cho nghệ sĩ: Thoái hóa đốt sống cổ là căn bệnh nguy hiểm có thể gặp ở bất cứ ai đặc biệt những người trên độ tuổi 45, 50. Nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như chèn ép rễ thần kinh tủy cổ gây hạn chế khả năng vận động, nặng có thể dẫn đến bại liệt. Vì vậy việc phát hiện bệnh sớm và chữa trị sớm là điều vô cùng quan trọng và cần thiết người bệnh cần nắm rõ. 

Bạn thắc mắc về bệnh thoái hóa cột sống cổ?

Gọi ngay để được cung cấp thông tin hữu ích

GỌI NGAY

*Bén duyên với nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhờ 2 chữ “tình cờ”Cuộc gặp gỡ của nghệ sĩ Xuân Hinh và nhà thuốc Đỗ Minh Đường xuất phát từ 2 chữ tình cờ. Theo chia sẻ trong livestream, khi ông đang tìm kiếm phương pháp chữa bệnh xương khớp bằng thuốc nam thì xem được chương trình “Khỏe thật đơn giản trên đài VTV2”, nói về hiệu quả chữa bệnh xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.Theo thói quen, nghệ sĩ đã lên mạng tìm hiểu thêm thông tin trên báo chí và website dominhduong.com, nhận thấy đây là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh cũng như chuyên giá đánh giá cao. 

NS.Xuân Hinh chữa khỏi bệnh thoái hóa xương khớp sau 2 tháng dùng thuốc nam Đỗ Minh Đường

BS, lương y Đỗ Minh Tuấn là người trực tiếp thăm khám, vạch rõ phác đồ chữa thoái hóa cột sống cổ cho nghệ sĩ Xuân Hinh.

Bác sĩ Tuấn là người trực tiếp thăm khám, điều trị cho nghệ sĩ Xuân Hinh
Bác sĩ Tuấn là người trực tiếp thăm khám, điều trị cho nghệ sĩ Xuân Hinh

Theo bác sĩ Tuấn, vì nghệ sĩ Xuân Hinh phát hiện sớm bệnh và thăm khám kịp thời, tình trạng thoái hóa đốt sống cổ còn ở mức độ nhẹ nên phác đồ gồm: 2 tháng sử dụng thuốc Nam và 10 buổi châm cứu, bấm huyệt. Sau 1 tháng, dựa theo quá trình phục hồi, nghệ sĩ sẽ tái khám và bác sĩ sẽ có sự điều chỉnh về liệu trình cụ thể sau đó.

Tiến trình phát huy hiệu quả chữa thoái hóa cột sống cổ C3-C4 của nghệ sĩ kể từ khi dùng thuốc và thực hành châm cứu, bấm huyệt tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

  • 10 ngày đầu sau khi dùng thuốc + châm cứu bấm huyệt: Cơn đau đầu, đau cổ giảm thiểu nhanh chóng
  • Sau 20 ngày: Dấu hiệu đau nhức cải thiện dần, cử động thoải mái hơn. 
  • Sau 40 ngày: Cơn đau giảm rõ rệt, cổ, vai, gáy có thể quay ngang quay ngửa, sáng dậy không bị cứng cổ, sức khỏe cải thiện tốt, da dẻ hồng hào.
  • Sau 60 ngày: Kết thúc 2 liệu trình dùng thuốc và châm cứu bấm huyệt đủ 10 buổi, cơn đau thoái hóa giảm hoàn toàn, vận động thoải mái, tinh thần nghệ sĩ phấn chấn hơn. 

[Video livestream chia sẻ hiệu quả chữa bệnh của nghệ sĩ Xuân Hinh]:

https://www.youtube.com/watch?v=Aun_X3suknk&feature=youtu.beTrong livestream NS.Xuân Hinh có nói: “Tôi chữa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến nay cũng được 2 tháng rồi, sức khỏe phải nói là cải thiện hoàn toàn. Sáng dậy không bị cứng cổ mà có thể quay ngang quay ngửa dễ dàng, đáng mừng là, các bệnh vặt như đau lưng mỏi gối cũng đỡ, ăn ngon ngủ tốt hơn. Tới nay, dù đã khỏi bệnh, tôi vẫn duy trì tới nhà thuốc châm cứu bấm huyệt ít nhất 1 buổi/tuần để giúp đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết, nhất là phòng bệnh tái lại. Bệnh xương khớp thoái hóa này không chữa trị dứt điểm gây nhiều vấn đề lắm vì vậy mọi người phải cẩn thận. Hãy chú ý sức khỏe bản thân và sức khỏe của bố mẹ mình nhiều hơn.”

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – địa chỉ giúp hàng ngàn người thoát khỏi bệnh thoái hóa xương khớp

Đội ngũ lương y bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn lấy người bệnh làm gốc – dốc hết tâm sức tìm tòi, nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc tốt nhất, giúp hàng ngàn người thoát khỏi nỗi lo bệnh tật. Không chỉ nghệ sĩ Xuân Hinh mà còn nhiều trường hợp đã may mắn phát hiện bệnh sớm và chữa khỏi hoàn toàn. 

[Video tổng hợp chia sẻ của người bệnh về hiệu quả chữa bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường]:

? Bà Nguyễn Minh Hồng (Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay: “Từ chỗ không ngồi được, nằm không trở mình được, lúc dậy là phải người nâng dậy. May mắn, tôi được người giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sau khi châm cứu, bấm huyệt, kết hợp với uống thuốc, tôi thấy hiệu quả cao.” Chi tiết tại đây.

Bài thuốc Nam giúp NS.Xuân Hinh và hàng ngàn người khác thoát khỏi bệnh thoái hóa xương khớp

? Anh Cường, 38 tuổi chia sẻ: “Cách đây 2 tháng, tôi bị đau vai, tê tay. Đi khám chụp thì bác sĩ chẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm cổ. Tôi quyết định điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sau gần 1 tháng, tôi đã thấy hiệu quả rõ rệt, đỡ được 40 – 50%.”Click ngay

Bài thuốc Nam giúp NS.Xuân Hinh và hàng ngàn người khác thoát khỏi bệnh thoái hóa xương khớp

? Anh Hồ Văn Mạnh, làm nghề ngư dân tâm sự: “Tôi bị đau nhức, sinh hoạt khó khăn và cần người giúp. Công việc gần như phải ngưng, đi tiểu cũng cần người giúp. Khi tìm hiểu thông tin trên mạng, tôi đã tới điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau khi thực hiện hết 1 liệu trình châm cứu, bấm huyệt, đi đôi với dùng thuốc Nam, tôi thấy bệnh tình đã đỡ khoảng 70% và rất mừng.” Xem ngay

Bài thuốc Nam giúp NS.Xuân Hinh và hàng ngàn người khác thoát khỏi bệnh thoái hóa xương khớp

Điều gì khiến bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh trở thành sự lựa chọn của người Việt hiện nay?

Nhờ những đóng góp không ngừng nghỉ, thực hiện tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”, là đơn vị đồng hành cùng “Khỏe thật đơn giản – VTV2” năm 2018 và “Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2” năm 2019.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được người bệnh và giới chuyên gia đánh giá là cơ sở khám, chữa bệnh uy tín
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được người bệnh và giới chuyên gia đánh giá là cơ sở khám, chữa bệnh uy tín

Ưu điểm của bài thuốc:

  • Bài thuốc là sự kết hợp, bổ sung 4 trong 1, gồm: Thuốc đặc trị bệnh cơ xương khớp; Thuốc hoạt huyết bổ thận; Thuốc bổ gan, giải độc; Thuốc kiện tỳ ích tràng – cơ chế điều trị từ trong ra ngoài với mục tiêu: tiêu viêm giảm đau, phục hồi tạng phủ, làm mạnh gân cốt, từ đó mang tới hiệu quả toàn diện, dứt điểm.
  • Mỗi bài thuốc được bào chế từ 20 – 30 loại thảo dược quý như: Tơ hồng xanh, gối lạc, phòng phong, dây đau xương,… gia giảm liều lượng theo TỶ LỆ VÀNG giúp hiệu quả chữa bệnh tối ưu.
  • Thảo dược 100% là dược liệu sạch, lấy từ các cánh đồng dược liệu chuyên canh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình; huyện Nghĩa Trai, tỉnh Hưng Yên, thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội. Chi tiết, tại đây.
  • Nguồn gốc dược liệu làm thuốc đã được Bộ y tế kiểm định, CAM KẾT 4 không: Không chất bảo quản – Không pha trộn thuốc Tân dược – Không tác dụng phụ – Không phụ thuộc vào thuốc khi ngưng.
Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh xương khớp an toàn, hiệu quả cao
Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh xương khớp an toàn, hiệu quả cao
  • Quy trình đun sắc thuốc và đóng gói theo dây chuyền hiện đại, dược liệu được lấy về, trải qua quá trình chưng cất bằng nồi nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn. Sản phẩm thu được ở dạng cao lỏng, sánh mịn và thơm mùi thảo dược, đựng hộp thủy tinh, có nắp đậy và dán niêm phong.

Hàng ngàn người đã thoát khỏi căn bệnh xương khớp nhà Đỗ Minh Đường. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, mọi người bệnh hãy liên hệ để được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ từ chuyên gia nhà thuốc.

Bài thuốc Nam giúp NS.Xuân Hinh và hàng ngàn người khác thoát khỏi bệnh thoái hóa xương khớp

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo