Nghệ Sĩ Xuân Hinh Điều Trị Thoái Hóa Cột Sống Tại Đỗ Minh Đường

Từng mất ăn mất ngủ với căn bệnh thoái hóa cột sống nghệ sĩ hài Xuân Hinh đã vô cùng hài lòng với kết quả điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng theo dõi hành trình, chia sẻ của nam nghệ sĩ dưới đây. 

NS Xuân Hinh và quãng thời gian thống khổ vì bệnh

NS Xuân Hinh được xem là cây đại thụ trong làng hài Việt, nổi tiếng với các vai diễn hài, vở hề chèo cổ và các ca khúc hát văn… Chính vì vậy khi nam nghệ sĩ “chọn mặt gửi vàng” tới khám chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường, chúng tôi lấy làm vinh dự, tự hào. 

Dù công việc bận rộn nhưng trong suốt quá trình điều trị bệnh thoái hóa cột sống, nam nghệ sĩ rất tích cực phối hợp với lương y Tuấn. 

Nghệ sĩ Xuân Hinh tin tưởng khám chữa tại Đỗ Minh Đường

Sau bao lần lỡ hẹn, cuối cùng chúng tôi đã có dịp trao đổi sâu hơn về tình trạng bệnh thoái hóa cột sống và quá trình điều trị của nam nghệ sĩ và chia sẻ đến quý khách hàng quan tâm.

Nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ với chúng tôi, vì lịch trình bận rộn, bản thân nam nghệ sĩ ít có thời gian chăm lo sức khỏe. Giờ có tuổi rồi nên bệnh tật cũng dần “ập” đến. 

Khoảng đầu năm 2019, nam nghệ sĩ bắt đầu có dấu hiệu đau nhức, khó chịu vùng cổ gáy. Tưởng do ngồi, nằm sai tư thế nhưng triệu chứng dai dẳng, thường xuyên lặp lại. 

“Vùng sau cổ, vai gáy tôi thường xuyên bị đau mỏi, nhiều lúc tê buốt lên cả đầu, cử động vai, cánh tay không được linh hoạt như trước. 

Nhưng bận rộn với lịch diễn các tỉnh nên tôi cũng chẳng có thời gian để ý. Xoa bóp vài cái, dán cao rồi thôi. 

Cho đến một lần đang diễn có lẽ vì cầm mic lâu quá tay tê đến mức không cầm nổi. Hay có hôm đi diễn cố quá để rồi về nhà nằm mấy ngày trời, cổ quay cứng nhắc, muốn xoay cổ phải xoay cả người.”

Biết có vấn đề, nam nghệ sĩ đã tìm đến bệnh viện chụp chiếu MRI và được bác sĩ chẩn đoán thoái hóa 2 đốt sống cổ C3C4.

“Theo đơn thuốc bác sĩ kê, cứ nghĩ uống vào sẽ khỏi bệnh, nhưng chẳng ngờ chỉ giảm đau được một thời gian ngắn hết thuốc lại đau tê trở lại, thậm chí còn dữ dội hơn.” – Nam nghệ sĩ chia sẻ.

BẠN ĐANG GẶP CÁC TRIỆU CHỨNG GIỐNG NGHỆ SĨ XUÂN HINH

LIÊN HỆ NGAY NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Quá trình điều trị thoái hóa cột sống của NS Xuân Hinh tại Đỗ Minh Đường

Trong thời gian nằm ở nhà nghỉ ngơi, nam nghệ sĩ tình cờ nghe được buổi phát sóng có sự xuất hiện của lương y Đỗ Minh Tuấn trên VTV2 nói về bệnh xương khớp. Sau chương trình, nghệ sĩ Xuân Hinh đã tìm hiểu thêm về nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi.

“Đúng là cái duyên đang lúc cần thì nghe được thông tin về nhà thuốc. Tính tôi vốn đa nghi nên cũng “đào bới” tìm đủ thông tin. Và rồi quyết định cuối cùng vẫn là CHỐT KHÁM”.

Khoảng tháng 5/2019, nam nghệ sĩ đã đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám.

  • Người phụ trách: Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường
  • Kết luận: Thoái hóa đốt sống cổ C3 C4 giai đoạn nhẹ
  • Phác đồ điều trị: 3 tháng thuốc, 10 buổi vật lý trị liệu

ĐỌC THÊM: Chi phí và những câu hỏi về bài thuốc, dịch vụ của Đỗ Minh Đường

Phác đồ xử lý bệnh xương khớp toàn diện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “May mắn là nghệ sĩ Xuân Hinh đã phát hiện và chủ động khám chữa bệnh thoái hóa cột sống khi tổn thương còn nhẹ, mới chớm có biểu hiện chèn ép dây thần kinh. Thêm nữa sức khỏe nam nghệ sĩ tốt, ít bệnh lý nền nên quá trình điều trị, phục hồi sẽ khá nhanh. Tôi có chỉ định dùng thuốc kết hợp vật lý trị liệu để giải phóng dây thần kinh, phục hồi tận gốc bệnh.”

Chủ động trong quá trình điều trị, kiên trì dùng thuốc và đều đặn sắp xếp lịch làm vật lý trị liệu, bệnh tình của nam nghệ sĩ đã có chuyển biến rõ rệt sau thời gian ngắn áp dụng.

TIẾN TRIỂN VÀ KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ

  • Tháng đầu: Tình trạng đau nhức đã cải thiện, cổ có thể xoay sau khoảng 10 ngày dùng thuốc và 3 ngày trị liệu. Sức khỏe cũng tốt lên trông thấy trong tháng đầu điều trị.
  • Hết tháng thứ 2: Không còn cảm giác đau đớn, tê bì, mỏi vai gáy như trước. Cổ xoay linh hoạt như thường. Bên cạnh đó tôi thấy da dẻ hồng hào, ăn ngủ tốt, tinh thần thoải mái.

Hài lòng với kết quả điều trị nam nghệ sĩ đã thực hiện buổi livestream giới thiệu về nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến người hâm mộ, đồng nghiệp trong buổi tái khám [XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY]

Khi được hỏi về mục đích của buổi livestream, nghệ sĩ Xuân Hinh chỉ cười xòa và nói: “Bản thân tôi là người bị thoái hóa cột sống cổ, tôi hiểu rất rõ nỗi đau, sự khó chịu và nhu cầu mong muốn khỏi bệnh của bệnh nhân. Là người đã chữa khỏi thành công căn bệnh này, tôi cảm thấy bản thân nên có trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn với những người có cùng cảnh ngộ như tôi. Thêm 1 người khỏi bệnh, là thêm 1 niềm vui, âu cũng coi như tạo phúc ấy mà.”

Như vậy kết thúc 3 tháng điều trị, có thể nói tình trạng thoái hóa đốt sống cổ của nghệ sĩ Xuân Hinh đã được khắc phục. 

Cảm ơn nghệ sĩ Xuân Hinh đã dành thời gian chia sẻ về hiệu quả sử dụng bài thuốc nam chữa bệnh thoái hóa cột sống cổ tại Đỗ Minh Đường. 

XEM VIDEO: Nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ kết quả, nhận xét về Đỗ Minh Đường

Với tư cách là một đơn vị tiếp nhận khám, điều trị cho bệnh nhân mắc các bệnh lý về xương khớp, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cảm thấy thật tự hào khi phác đồ điều trị mang lại kết quả cao, được nhiều người quan tâm, tin tưởng và sử dụng.

Nghệ sĩ Xuân Hinh và BS, lương y Tuấn chụp hình kỷ niệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường thăm khám và tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ cho bất cứ ai. Người bệnh chỉ cần đặt lịch trước để không phải chờ đợi lâu. 

HỮU ÍCH:  Nhận định của báo chí và chuyên gia về bài thuốc Xương khớp của Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo