Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Địa Chỉ Chữa Gout Hàng Đầu Của Anh Em Dịp Cuối Năm

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được biết đến là đơn vị có truyền thống hơn 150 năm khám chữa bệnh bằng YHCT và đã điều trị thành công cho HÀNG NGÀN quý ông từng khổ sở vì bệnh Gout. Đặc biệt trong giai đoạn cuối năm khi các cuộc vui, hội họp, tụ tập triền miên là thời điểm gout bùng phát Đỗ Minh Đường được nhiều anh em “chọn mặt gửi vàng” tới khám chữa và thành công thoát khỏi những cơn đau nhức, viêm sưng từ cấp đến man tính.

Đỗ Minh Đường – Địa chỉ VÀNG thăm khám bệnh Gout cho quý ông mùa tiệc tùng cuối năm

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã có truyền thống hơn 150 năm khám chữa bệnh bằng YHCT với những bài thuốc BÍ TRUYỀN được kế thừa qua 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh. Xuất phát ban đầu từ nhà thuốc nhỏ ở đất tổ Hà Nam được cố lương y Đỗ Minh Tư thành lập, đến nay, đơn vị đã phát triển 2 cơ sở khang trang, đáp ứng nhu cầu thăm khám, chữa bệnh của người dân:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25,  quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi tiếp tục kế thừa truyền thống “hành y cứu người” hơn 150 năm dưới sự dẫn dắt của lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) đã có những thay đổi vượt bậc.

Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Địa Chỉ Chữa Gout Hàng Đầu Của Anh Em Dịp Cuối Năm

Hơn 150 năm qua, chúng tôi vinh hạnh là địa chỉ chữa bệnh gout được HÀNG NGHÌN người bệnh cả nước biết đến. Đặc biệt trong thời gian cuối năm, các buổi tiệc tùng diễn ra liên miên khiến không ít người bệnh khổ sở vì bệnh gout hành hạ, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi là địa chỉ được nhiều người tin tưởng tìm đến. 

Hiểu được những nỗi lo ngại của quý ông khi đến mùa tiệc tùng cuối năm, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi CAM KẾT mang tới giải pháp điều trị bệnh Gout tối ưu nhất cho mọi đối tượng người bệnh. Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi “giao phó” sức khỏe cho chúng tôi bởi:

Đỗ Minh Đường có đội ngũ lương y, bác sĩ vừa có TÂM vừa có TẦM

Không chỉ dừng lại ở chuyên môn thăm khám bệnh gout, đội ngũ bác sĩ, lương y nhà thuốc chúng tôi luôn cố gắng vẹn toàn y đức, xứng đáng là “người thầy thuốc vì dân”. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực YHCT, hiện tại, lương y Đỗ Minh Tuấn (công tác tại cơ sở Đỗ Minh Đường Hà Nội) được nhiều quý ông tin tưởng, giao phó sức khỏe của mình. 

Bên cạnh đó, ở cơ sở Hồ Chí Minh, lương y Nguyễn Tùng Lâm (PGĐ chuyên môn nhà thuốc) cũng được nhiều bệnh nhân yêu mến bởi y đức trong sáng, nhiệt tình, thân thiện với bệnh nhân, đặc biệt là chuyên môn sâu rộng trong điều trị bệnh gout.

Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Địa Chỉ Chữa Gout Hàng Đầu Của Anh Em Dịp Cuối Năm

Chất lượng dịch vụ và thăm khám được đánh giá “5 SAO” từ người bệnh

Suốt những năm tháng hoạt động, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn không ngừng học hỏi, đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám cho người bệnh. Đó là lý do ngày càng nhiều người bệnh Gout đã tin tưởng lựa chọn và đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ thăm khám tại nhà thuốc với các tiêu chuẩn như:

  • Tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ cho tất cả người bệnh
  • Đăng ký khám ONLINE bệnh gout cùng chuyên gia giúp người bệnh tiết kiệm thời gian
  • Tư vấn, thăm khám trực tuyến qua video call nhanh chóng, dễ dàng.

XEM NGAY: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng 2020”

Nhà thuốc triển khai các hoạt động thăm khám, tư vấn online MIỄN PHÍ cho người bện cả nước
Nhà thuốc triển khai các hoạt động thăm khám, tư vấn online MIỄN PHÍ cho người bệnh cả nước

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, bên cạnh những ghi nhận của người bệnh gout, chúng tôi cũng vinh hạnh nhận được sự công nhận của giới chuyên môn, truyền thông cả nước:

  • Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”
  • Vinh hạnh góp mặt trong TOP 20 “Thương hiệu nổi tiếng 2020”
  • Được các chương trình truyền hình về sức khỏe của VTV2, VTC2 mời hợp tác tham gia cố vấn y khoa.

Gout Đỗ Minh – Phương thuốc BÍ TRUYỀN xua tan nỗi lo tiệc tùng cuối năm cho mọi quý ông

Nói về tình trạng bệnh gout bùng phát mạnh mẽ trong thời gian cuối năm, lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải: “Cuối năm thường diễn ra các buổi ăn uống liên hoan, đây cũng là giai đoạn người bệnh gout khổ sở. Việc người bệnh dung nạp vào cơ thể quá nhiều các thực phẩm như hải sản, thịt đỏ, rượu bia,…có hàm lượng purin cao khiến lượng acid uric trong máu tăng lên, thúc đẩy bệnh gout hình thành hoặc tái phát.

Tiệc tùng liên miên, nhiều người bệnh không kìm hãm được khiến bệnh gout tái phát mạnh gây ra nhiều biến chứng. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tư vấn, thăm khám cho nhiều người bệnh đau đến cứng khớp, không thể đi được, sưng khớp, viêm khớp,… bởi bệnh gout hành hạ do tiệc tùng “tới bến”.”

Để giải quyết vấn đề nan giải này, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã ứng dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh 150 năm tuổi. Đây là công trình nghiên cứu ĐỘC QUYỀN của dòng họ Đỗ Minh ngay từ đời cụ tổ Đỗ Minh Tư – Người khai sinh truyền thống chữa bệnh cứu người của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Đến nay, bài thuốc được lương y Tuấn kế thừa, ông vẫn duy trì nguyên lý chữa bệnh ngay từ ban đầu. Dẫu hiện nay nhiều đơn vị thuốc nam áp dụng công nghệ thế hệ 2, 3 vào làm mới bài thuốc, giúp bài thuốc nam chữa bệnh gout phát huy nhanh hiệu quả nhưng Đỗ Minh Đường chúng tôi vẫn duy trì hướng chữa bệnh của YHCT. Chúng tôi hi vọng bài thuốc Gout Đỗ Minh phát huy tốt giá trị, tinh hoa của y học dân tộc cùng công thức gia truyền 150 năm của dòng họ, mang đến cho cánh mày râu giải pháp chữa bệnh gout tốt nhất.

[XEM THÊM] Ám ảnh cơn đau gout do tiệc tùng cuối năm – Nhiều quý ông tìm thấy giải pháp VÀNG

Chữa tận gốc bệnh gout với cơ chế TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT

Từ nguyên lý chữa bệnh cổ phương “ Lưu nhân trị bệnh” của YHCT (Dưỡng thân trước, chữa bệnh sau), bài thuốc Gout Đỗ Minh đã được cố lương y Đỗ Minh Tư nghiên cứu thành công và kế thừa lại bởi lương y Tuấn với liệu trình chữa bệnh “3 trong 1”:

Liệu trình điều trị tạo nên thế “kiềng 3 chân” vừa tấn công, vừa phòng thủ giúp bài thuốc Gout Đỗ Minh làm tốt nhiệm vụ TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT. Một mặt, bài thuốc tập trung xử lý căn nguyên gây bệnh gout, tiêu trừ các triệu chứng do bệnh sinh ra. Mặt khác, bài thuốc “tấn công” vào tạng phủ, tăng cường chức năng ngũ tạng, tăng cường chính khí để nâng cao thể trạng, cải thiện sức đề kháng cho cơ thể. 

Với người bệnh bị gout cấp tính, hiệu quả điều trị sẽ thấy rõ từ 1 – 2 tháng. Còn với người bệnh lâu năm cần mất nhiều thời gian điều trị hơn, có thể từ 3 – 4 liệu trình, tùy vào cơ địa người bệnh.

Lương y Tuấn chia sẻ: “Không có liệu trình mẫu nào áp dụng chung cho tất cả người bệnh, mỗi bệnh nhân gout đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ có phác đồ riêng phù hợp với từng thể trạng khác nhau. Để hiệu quả điều trị tốt nhất, người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng khoa học, đây là điều kiện bắt buộc với bệnh nhân gout. 

Bệnh gout có thể tái phát, đây là sự thật, đặc biệt tái phát mạnh mẽ nếu người bệnh ăn uống quá đà, không kiêng khem kỹ lưỡng. Thế nên, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn có LIỆU TRÌNH NHẮC LẠI mỗi năm 1-2 lần để người bệnh duy trì hiệu quả điều trị, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Cơ chế chữa bệnh của bài thuốc Gout Đỗ Minh

Bài thuốc THUẦN NAM từ nguồn thảo dược HỮU CƠ 100%

Bên cạnh công thức BÍ TRUYỀN được kế thừa qua hơn 150 năm, bài thuốc Gout Đỗ Minh còn đảm bảo đi đúng tinh thần YHCT từ thành phần dược liệu đầu vào hội tụ những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe.

Kết hợp hơn 50 dược liệu theo TỶ LỆ VÀNG

Bài thuốc Gout Đỗ Minh được lương y Tuấn nghiên cứu, gia giảm kết hợp hơn 50 vị thuốc quý như thổ phục linh, dây gắm, sói rừng, trạch tả,… Đây đều là những dược liệu quý với bệnh nhân gout. 

“Việc kết hợp dược liệu vô cùng quan trọng. Về điểm này, tôi gia giảm thành phần, liều lượng theo công thức bí truyền của dòng họ, kết hợp nguyên lý QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ trong Đông y, để thảo dược gia phối nhuần nhuyễn, hài hòa với nhau.” – Lương y Tuấn chia sẻ.

Sử dụng thảo dược HỮU CƠ – SẠCH – AN TOÀN

Hơn 1 thế kỷ qua, dòng họ Đỗ Minh chúng tôi vẫn luôn đề cao tinh thần “nam dược trị nam nhân” (Tức là chỉ dùng những cây thuốc nam trồng trên đất mình để chữa bệnh cho người Việt mình). Thế nên, nguồn gốc nguyên liệu đầu vào của bài thuốc Gout Đỗ Minh càng được chúng tôi chú trọng và đặt ra nhiều tiêu chuẩn khắt khe, nhất là trong bối cảnh thị trường thuốc nam đang bị nhiễu nhương bởi nhiều nguồn tân dược Trung Quốc gia nhập vào.

Nhiều năm trước, chúng tôi đã hợp tác phát triển hệ thống các vườn thảo dược chuyên canh HỮU CƠ ở nhiều tỉnh thành tại miền Bắc như Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội), mang đến nguồn thảo dược SẠCH đạt chuẩn để làm nên bài thuốc Gout Đỗ Minh. 

Video: Khám phá vườn dược liệu sạch của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Chính bởi điều này mà hàng ngàn bệnh nhân từng điều trị gout tại nhà thuốc chúng tôi đều phản hồi không chỉ ghi nhận được hiệu quả vượt trội mà còn nâng cao đề kháng toàn diện. Không những thế, ngay cả những bệnh nhân có cơ địa dị ứng cũng không hề gặp bất cứ tác dụng phụ hay kích ứng cơ thể nào như khi dùng thuốc Tây.

Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Địa Chỉ Chữa Gout Hàng Đầu Của Anh Em Dịp Cuối Năm

Điều chế thủ công theo công thức BÍ TRUYỀN, lưu giữ nguyên bản dược tính thực vật

Như đã đề cập ở trên, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết bài thuốc Gout Đỗ Minh giữ đúng tinh thần của YHCT. Thế nên, từ khâu sơ chế, điều chế thuốc, chúng tôi đều thực hiện THỦ CÔNG. Quá trình đun sắc cao thuốc kéo dài hơn 48 tiếng được thực hiện bởi chuyên gia của dòng họ, đảm bảo tỉ mẩn trong từng công đoạn. 

Lưu ý: Chính vì được điều chế “tại gia”, nói KHÔNG với các quy trình công nghệ “mì ăn liền” trên thị trường mà giá bài thuốc gout Đỗ Minh cao hơn mức bình quân trên thị trường. Tuy nhiên, theo cách nói của một số người bệnh, đây là bài thuốc “đắt xắt ra miếng”, xứng đáng đầu tư để dứt điểm triệu chứng gout, “chặn đứng” nguy cơ tái phát bệnh, nhất là trong thời điểm tiệc tùng cuối năm. 

Không những thế, các thế hệ lương y Đỗ Minh Đường còn dành tâm huyết để tối ưu dạng thức thuốc nhằm phù hợp nhất với nhu cầu của người bệnh hiện đại. Thuốc có dạng cao đặc sánh, mùi thơm nhẹ, bảo quản trong lọ thủy tinh kín. Khi dùng, người bệnh chỉ cần pha cao thuốc với nước nóng rồi uống, không cần đun sắc như trước. 

Ưu điểm cao thuốc Gout Đỗ Minh

Trong trường hợp người bệnh muốn sử dụng dạng thuốc sắc theo thang truyền thống, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi vẫn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng. Tuy nhiên, dù ở dạng thức thuốc nào, đội ngũ lương y chúng tôi CAM KẾT giữ vững công thức BÍ TRUYỀN 150 năm của dòng họ, tuyệt đối không cải tiến thuốc Gout Đỗ Minh thành các phiên bản thế hệ 2, 3. Vì vậy, ở dạng thuốc nào cũng giữ nguyên vẹn được hiệu quả chữa bệnh và hỗ trợ điều trị bảo tồn lâu dài, nói KHÔNG với việc chỉ chữa triệu chứng nhanh chóng – nhanh tái phát như các bài thuốc đang được quảng cáo tràn lan trên thị trường.

HÀNG NGÀN quý ông nói gì về bài thuốc Gout Đỗ Minh chữa bệnh “nhà giàu” mùa tiệc tùng cuối năm

Suốt nhiều năm qua, chúng tôi vinh hạnh khi được đông đảo người bệnh gout cả nước tìm đến, đặc biệt mỗi dịp cuối năm. Vinh hạnh hơn khi không ít người bệnh cho phản hồi tích cực về chất lượng thăm khám và điều trị bệnh tại nhà thuốc chúng tôi. 

Anh Nguyễn Hoàng (Hà Nội): “Tôi bị bệnh gout 2 năm nhưng trước chủ quan, chỉ lấy thuốc tây uống. Cho đến cuối năm ngoái, liên hoan, tất niên nhiều cứ uống bao nhiêu là bia rượu, thịt thà, hải sản ăn tới bến, bệnh phát nặng, lúc đó phải lết chứ không đi được nữa. Thuốc tây mãi cũng chỉ cầm chừng, mà về lâu dài cũng ảnh hưởng sức khỏe nên tôi tìm đến thuốc nam.

Khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi thấy cơ sở khang trang, bác sĩ nhiệt tình đã an tâm phần nào. Sau 2 tháng uống thuốc nam của Đỗ Minh Đường tôi thấy giảm các nốt, chân cũng bớt sưng hơn, đi lại bình thường. Đặc biệt tôi thấy tăng cân, người khỏe, thoải mái. Hiện tại tôi đang dùng tiếp 2 tháng để chữa cho dứt luôn.”

Chia sẻ thật với chúng tôi, anh Hoàng cho biết từng vô cùng ngần ngại lựa chọn Gout Đỗ Minh vì giá cao hơn hẳn các bài thuốc khác. Tuy nhiên, khi theo đuổi liệu trình điều trị bệnh gout của Đỗ Minh Đường, bản thân anh cảm nhận rõ hiệu quả bài thuốc nam mang lại, từ đó, anh tin tưởng và sẵn sàng “xuống tiền” để theo đuổi hết liệu trình chữa bệnh của chúng tôi. Qua đây, anh cũng khuyên các quý ông đừng nên tham rẻ mà dùng “bừa” các bài thuốc quảng cáo tràn lan ngoài kia, tránh “tiền mất tật mang”.

Bạn đọc có thể truy cập kênh youtube của Đỗ Minh Đường hoặc fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường để tham khảo thêm. 

Phản hồi từ người bệnh khác tại Đỗ Minh Đường:

Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Địa Chỉ Chữa Gout Hàng Đầu Của Anh Em Dịp Cuối Năm

Một số phản hồi khác của bệnh nhân chữa gout tiệc tùng bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường
Một số phản hồi khác của bệnh nhân chữa gout tiệc tùng bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn cho biết, để thoát khỏi nỗi lo tiệc tùng cuối năm gây ảnh hưởng sức khỏe, tốt nhất, người bệnh nên tập trung dành thời gian điều trị bệnh gout 1 lần DỨT ĐIỂM, không để những cơn đau hành hạ, tái phát mỗi năm vào thời gian này. Hiệu quả điều trị của bài thuốc Gout Đỗ Minh của chúng tôi đã được kiểm chứng thực tế trên hàng nghìn người, quý ông có thể an tâm lựa chọn Đỗ Minh Đường.

Xin nhắc lại, bài thuốc Gout Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN kê theo đơn của bác sĩ nhà thuốc. Để chấm dứt tình trạng gout tái phát do ăn uống, tiệc tùng cuối năm, hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc để được chuyên gia, bác sĩ tư vấn MIỄN PHÍ

Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Địa Chỉ Chữa Gout Hàng Đầu Của Anh Em Dịp Cuối Năm

Trích nguồn: dominhduong.com

Bình luận (35)

  1. Quang TH says: Trả lời

    Có nghe nói là khám bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường cần phải đặt lịch trước. Nếu đặt lịch thì liên hệ đến số hotline để đặt là được nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang TH,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không bắt buộc bệnh nhân phải đặt lịch trước khi đến khám bệnh bạn nhé. Tuy nhiên, nhà thuốc khuyến khích người bệnh đặt lịch trước khi đến khám để được ưu tiên và trải nghiệm dịch vụ được tốt hơn. Nếu bạn muốn đặt lịch khám bệnh thì có thể làm theo 1 trong 3 cách sau:
      – Cách 1: Gọi trực tiếp đến số hotline 0963 302 349 (Hà Nội) – 0932 088 186 (Hồ Chí Minh)
      – Cách 2: Đặt lịch khám qua website https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      – Cách 3: Đặt lịch khám qua fanpage chính thức của nhà thuốc Đỗ Minh Đường (Page có dấu tích xanh)
      Thân ái!

    2. Nguyễn Tú AAnh says: Trả lời

      Nhà thuốc có nhận khám cuối tuần không ạ? Em muốn đưa bố qua khám gout nhưng chỉ rảnh cuối tuần ạ

    3. Đan Nguyễn says: Trả lời

      Có nhé. Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc từ 8h sáng đến 17h30 từ thứ 2 đến chủ nhật, trừ lễ tết ra. Nhưng cuối tuần mình thấy khá đông đấy, bạn đưa bố đi khám thì nên đặt lịch trước đến đỡ phải chờ nhé

  2. Nguyễn Văn Lực says: Trả lời

    Dùng thuốc gout đỗ minh có cần phải kiêng ăn món nào ngoài viêc không uống rượu bia không bác sĩ? Tôi có hay ăn cà pháo mà bà xã nhà tôi bảo nên hạn chế, không biết món này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay quá trình tôi uống thuốc không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Văn Lực,
      Khi đang điều trị gout bằng bài thuốc Gout Đỗ Minh, bác sĩ khuyên bạn nên tránh ăn những loại thực phẩm như đồ nếp, kiêng măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Bên cạnh đó bạn cũng nên hạn chế hút thuốc lá, uống rượu bia, chú ý cân nặng và tập luyện thể thao để hỗ trợ quá trình dùng thuốc được hiệu quả hơn bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Hải Yến says: Trả lời

    Cho mình xin giá thuốc gout đỗ minh với. Mình tìm trên mạng không thấy có

    1. Ánh Huyền says: Trả lời

      Thuốc không có giá cụ thể đâu @Yến. Vì bài thuốc được kê đơn và có sự điều chỉnh theo liệu trình dựa trên tình trạng bệnh của bệnh nhân ấy. Bác sĩ khám bệnh lấy thuốc rồi sẽ tư vấn báo giá cho mình luôn. Một liệu trình sẽ có cả ba bài thuốc nhỏ là thuốc dặc trị gout, thuốc giải độc chống viêm và thuốc hoạt huyết bổ thận. Số lượng bài thuốc như nào thì bác sĩ điều chỉnh cho mình nhé. Trung bình rơi vào tầm hưn 2tr/ liệu trình dùng 1 tháng đó

    2. Dũng Billy says: Trả lời

      2 triệu cho một liệu trình thì có phải giá hơi cao không? Hơn cả đây là thuốc đông y, thành phần thảo dược thôi mà

    3. Ʈɦươɲɠ + says: Trả lời

      2 triệu cho một liệu trình 1 tháng 30 ngày thì không cao đâu, lại còn những 3 loại thuốc. Nếu tính theo thuốc đông y truyền thống dạng thang đun sắc, một thang thuốc bây giờ cũng ít nhất 100 ngàn rồi. 30 ngày thì cũng 3 triệu chứ không ít gì. Với lại, thuốc thảo dược nhưng cũng có loại này loại kia, tự nghiệm sau vụ 3 đời nhà tôi cũng rõ hơn rồi chứ cần gì phải trải nghiệm để rút ra bài học. Cứ thuốc đông y mà thảo được sạch, đảm bảo tiêu chuẩn, được bán bởi một đơn vị uy tín thì đáng để mua.

  4. Kim Lân says: Trả lời

    Tôi muôn tim hiêu thêm vê bai thuôc điêu tri gout đô minh thi co thê tim hiêu thêm ơ đâu? Ca nha chia se thêm cho tôi thông tin vê bai thuôc điêu tri gout đô minh có đươc không? Tôi cam ơn

    1. Ry Trần says: Trả lời

      Em có tham khảo và tìm hiểu thông tin về bài thuốc điều trị gout đỗ minh qua bài viết này. Nội dung em đọc thấy khá chi tiết, có viết về từng thành phần, công dụng, cách dùng của mỗi bài thuốc. Có cả đánh giá từ phía chuyên gia và nhiều dùng người đã mua bài thuốc nữa. Anh tham khảo thử xem ạ https://drbacsi.com/gout-do-minh-thanh-phan-cong-dung-va-huong-dan-cach-dung-dat-hieu-qua-toi-da/

  5. Phương Thẻo says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi bị bệnh gout có ăn măng được không? Nếu ăn thì có ảnh hưởng gì đến việc điều trị hay làm triệu chứng bệnh tái phát nghiêm trọng hơn không?

  6. Bùi Minh Việt says: Trả lời

    Bị gout không dùng thuốc để điều trị mà chỉ thay đổi chế độ ăn uống, kiêng cử cẩn thận, không dùng rượu bia và tập luyện thể thao thì có khỏi được không mọi người? Mình hơi ngại việc điều trị bằng thuốc vì sợ ảnh hương đến dạ dày, trước đây mình uống nhiều rượu bia nên dạ dày cũng không được tốt cho lắm

    1. Ảđiênnàylàbaecủa Inumakitoge says: Trả lời

      Tớ nghĩ là cậu vẫn nên uống thuốc vì các biện pháp như thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện thể thao, kiêng cử chỉ có tác dụng hỗ trợ một phần trong quá trình điều trị bệnh, nếu muốn bệnh khỏi lâu dài thì vẫn nên điều trị bằng thuốc, uống 1 thời gian rồi tạm ngừng thì chắc sẽ không ảnh hưởng đến dạ dày đâu

    2. MỹAnh Đặng says: Trả lời

      Tùy từng mức độ nặng nhẹ của bệnh thôi. Nếu bệnh nhẹ, mới tái phát thì có thể làm như vậy được. Còn nếu triệu chứng bệnh đã tiến triển sang giai đoạn nặng hơn rồi thì can thiệp điều trị nội khoa bằng thuốc là điều hiển nhiên thôi. Nếu không muốn ảnh hưởng đến dạ dày thf chọn chữa bệnh bằng thuốc nam, thuốc đông y ấy. Thành phần thảo dược nó sẽ an toàn hơn cho mình

  7. Nguyễn Dình says: Trả lời

    Thuốc điều trị gout đỗ minh bán độc quyền thì mình phải đến tận nơi khám mới mua được à. Chân tôi sưng đau không đi xa được thì làm cách nào để mua thuốc vậy bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Dình,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có dịch vụ tư vấn và thăm khám online cho các bệnh nhân ở xa, không đến thăm khám trực tiếp được bạn nhé. Bạn có thể liên hệ đến số 0963 302 349 – 0969720212 để được tư vấn và hướng dẫn thêm về hình thức tư vấn online của nhà thuốc nhé. Sau khi chẩn đoán, tư vấn liệu trình điều trị Gout xong bác sĩ sẽ giúp bạn gửi thuốc về tận nhà nhé. Chi phí tiền thuốc bạn có thể chuyển khoản trươc để được freeship hoặc nhận thuốc rồi thanh toán cả tiền thuốc và tiền ship nhé.
      Thân ái!

    2. Sunny Ngô says: Trả lời

      Nhận thuốc mới thanh toán thì phí ship hết bao nhiêu thế ạ? Nhà em ở An Viễn, Trảng Bom, Đồng Nai thì bao nhiêu ngày em nhận được thuốc?

    3. Quyên Quyên says: Trả lời

      Phí vận chuyển nếu nhận thuốc rồi mới thanh toán là 20k. Thơi gian nhận thuốc chắc cỡ 2, 3 ngày gì đó, có khi nhanh hơn cũng nên vì giờ vận chuyển cũng nhanh ấy

    4. Daniel Nguyễn says: Trả lời

      Gửi thuốc ra nước ngoài cho tôi có được không bác sĩ ơi? Tôi hiện đang ở Slovakia. Tình trạng tôi bị gout 3 năm rồi, có chữa bằng tây y nhưng không khỏi. Có vấn đề gì thì bác sĩ có thể liên hệ với tôi qua đầu số này được chứ +421********. Rất cảm ơn bác sĩ

  8. Đặng Công Lợi says: Trả lời

    Thuốc đông y điều chế dạng mới như bài thuốc đặc trị gout của đỗ minh đường liệu có còn đảm bảo về chất lượng khi uống không? Thuốc đông y xưa nay toàn có dạng đun sắc. Bao nhiêu tinh túy về dưỡng chất đều nằm ở nước thuốc sau khi sắc cả. Giờ có loại không đun sắc để uống như thế này cũng hơi ái ngại về hiệu quả

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đặng Công Lợi,
      Việc điều chế theo dạng mới của bài thuốc đặc trị Gout Đỗ Minh không gây ảnh hưởng gì đến chất lượng bài thuốc bạn nhé. Dược tính của thảo dược vẫn được giữ nguyên nhờ được trồng hữu cơ theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Hiệu quả của bài thuốc khi dùng sẽ đảm bảo được hơn 80%. Về công thức điều chế, nhà thuốc sẽ đun sắc ra dạng nước sau đó cô đặc về dạng cao tiện lợi, đóng gói cẩn thận, cam kết không cho thêm bất kỳ thành phần tân dược nào khác vào bài thuốc. Thuốc dạng cao sẽ ngấm sâu và thẩm thấu vào dạ dày tốt hơn thuốc dạng sắc bạn nhé. Bạn có thể xem video về quy trình điều chế của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để an tâm hơn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Thùy Nga says: Trả lời

      Em nghĩ là không cần lo lắng về hiệu quả của bài thuốc đặc trị gout đỗ minh đâu. Nhà thuốc là đơn vị có tiếng hơn 150 năm rồi, báo đài truyền hình quốc gia đưa tin về nhà thuốc thường xuyên, thậm chí nhà thuốc còn có giải top 20 nhà thuốc y học cổ truyền uy tín mà bệnh nhân tin tưởng thì mình lo gì về chất lượng của bài thuốc ạ. Thuốc uống điều chế dạng mới nó lại chả tiện lợi cho mình hơn. Vừa đỡ công mình đun sắc ấy, chứ thời gian sắc thuốc để uống cho được cũng mất vài ba tiếng rồi. Chưa kể ai mà đi lại nhiều như đi công tác, uống thuốc đông y truyền thống thì sẽ dễ bỏ thuốc vào mấy ngay đó vì đâu tiện cho việc đun sắc. Ở dạng điều chế mới thì mình lại không cần lo về vấn đề đó nữa. Chồng em đi công tác thường xuyên, hện cũng đang dùng thuốc này thấy tiện lợi lắm ấy

    3. Ng Ánh says: Trả lời

      Điều chế dạng cao thì thuốc có đắng nữa không chị? Em ngại uống thuốc đông y vì sợ thuốc đắng ấy

    4. Nick Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc thì đắng chứ bạn :)) Khó uống, sợ đắng thì mình pha loãng tí, uống xong bài thuốc nào thì pha bài thuốc khác để uống, đừng pha chung 3 loại với nhau đến lúc đắng quá lại nuốt không được. Hoặc cho thêm mật ong vô cũng được, nó giúp giảm vị đắng của thuốc mà không làm ảnh hưởng gì đến chất lượng thuốc đâu, mật ong tốt cho sức khỏe nữa

  9. Thêm Nguyễn says: Trả lời

    Cho tôi hỏi khám bệnh trực tuyến tôi có cần chuẩn bị gì để hỗ trợ quá trình thăm khám không? Mong nhà thuốc giải đáp giúp tôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thêm Nguyễn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thăm khám bệnh trực tuyến của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trong quá trình thăm khám qua điện thoại hoặc video call, bệnh nhân chuẩn bị thiết bị kết nối internet, đảm bảo đường truyền ổn định để không gây cả trở quá trình thăm khám. Bên cạnh đó, bệnh nhân nếu có bệnh án hoặc các đơn thuốc đã sử dụng từ trước thì có thể chụp ảnh gửi để bác sĩ xem thêm, hỗ trợ quá trình tư vấn bệnh được tốt nhất bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Vật Vờ Stu says: Trả lời

    Xin được hỏi nhà thuốc đỗ minh đường thăm khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân vậy tôi có được chọn khám riêng với bác sĩ mà tôi muốn không hay nhà thuốc tự bố trí bác sĩ khám cho tôi khi tôi đến?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vật Vờ Stu,
      Bệnh nhân khi đến khám tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể tuỳ chọn bác sĩ thăm khám bệnh theo mong muốn cá nhân mình bạn nhé. Tuy nhiên, bạn vui lòng đặt lịch khám trước 1-2 hôm để nhà thuốc có thể bố trí, sắp xếp bác sĩ phù hợp theo mong muốn của bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thái Thịnh says: Trả lời

      Chi phí khám bệnh thì sao nhà thuốc ơi? Tôi muốn đặt lịch khám vào cuối tuần nữa nên nhà thuốc báo giá khám cuối tuần cho tôi nhé.

    3. Không Phải Là Hipp says: Trả lời

      Nhà thuốc khám miễn phí, không thu tiền khám đâu nên chỉ cần mang tiền đi mua thuốc là được. Ông anh khám trong tuần hay cuối tuần đều được miễn phí. Không có phụ thu thêm khoản phí nào nên cứ an tâm nhé

  11. Văn Nhậm says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ minh tuấn là ai vậy? Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm làm việc chưa,. Tôi ít tìm hiểu về các bác sĩ bên đông y nên lần đầu nghe đến tên tuổi của bác sĩ. Giờ đang có nhu cầu điều trị gout bằng thuốc đông y nên mới tìm hiểu. Ai có thông tin gì về bác sĩ thì share toi với

    1. Huỳnh Minh Thư says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn có nhiều kinh nghiệm làm việc rồi. Học và làm việc trong lĩnh vực y học cổ truyền hơn 30 năm cơ mà, nhiều bệnh nhân khỏi bệnh đợc là nhờ đợc bác sĩ chẩn đoán, thăm khám và điều trị cho. Nếu mà bị bệnh được bác sĩ khám bệnh tư vấn cho thì an tâm hơn nhiều lắm.

    2. Nguyễn Tiền says: Trả lời

      Phải đó, mình đợt đến nhà thuốc đỗ minh đường được bố trí khám bệnh với bác sĩ mà về ưng vl. Khám bệnh cẩn thận, tư vấn bệnh cho bệnh nhân rất kỹ nhé, không có kiểu khám qua loa cho nhanh cho có đâu. Mình hỏi vấn đề gì bác sĩ cũng giải đáp hết. Tôn trọng bệnh nhân, hướng dẫn chi tiết từ cách dùng bài thuốc, chăm sóc sức khỏe đến việc phòng ngừa sao để bệnh hạn chế khả năng tái phát nữa. Giờ hiếm được bác sĩ nào như vậy lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo