Khắc Phục Thoái Hóa Cột Sống Bằng Cách Nào Tốt, An Toàn?

Bệnh thoái hóa cột sống nếu không sớm tìm ra phương pháp khắc phục có thể gây cho bệnh nhân các cơn đau kéo dài và có nguy cơ bị bại liệt. Vì thế, nhiều người đang tìm kiếm những cách hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống giúp “đánh bay” căn bệnh này để có thể trở lại các hoạt động thường nhật. Trong bài viết dưới đây chuyên gia chữa bệnh xương khớp – lương y Đỗ Minh Tuấn sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Bệnh thoái hóa cột sống ngày càng phổ biến hơn, không chỉ gây ra những cơn đau ở vùng cổ, gáy cho bệnh nhân mà còn có thể gây ra tê liệt, bại liệt nếu không kịp thời khắc phục. Hiện nay, phương pháp hỗ trợ chữa thoái hóa cột sống rất đa dạng. Tùy vào mức độ bị bệnh và cơ địa của mỗi người mà bệnh nhân có thể lựa chọn được cách thích hợp cho mình.

Hiện có 3 phương pháp hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống được áp dụng nhiều là sử dụng các bài thuốc dân gian, phương pháp Tây y và phương pháp Đông y. Mỗi phương pháp lại có những ưu, nhược điểm khác nhau.

“Giải quyết” thoái hóa cột sống bằng phương pháp Tây y: không tốt như nhiều người vẫn tưởng

Phương pháp khắc phục thoái hóa cột sống đầu tiên mà hầu hết mọi bệnh nhân đều lựa chọn, sử dụng qua đó chính là dùng thuốc tân dược. Những loại thuốc này có thể do bác sĩ kê đơn hoặc người bệnh tự mua tại các hiệu thuốc gần nhà. Bên cạnh thuốc, với những trường hợp thoái hóa nặng, chèn ép dây thần kinh… phẫu thuật sẽ được bác sĩ chỉ định.

Thuốc giảm đau, chống viêm

Cũng như các căn bệnh xương khớp khác, cách hỗ trợ chữa trị thoái hóa cột sống phổ biến nhất là sử dụng các loại thuốc giảm đau, chống viêm.

Trong giai đoạn đầu bị thoái hóa cột sống, nếu sử dụng thuốc Tây y thì bạn sẽ cảm nhận được ngay các tác dụng của chúng khi những cơn đau sẽ nhanh chóng biến mất và cơ thể người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn. Tuy nhiên, khi bệnh quay trở lại nhiều lần và các dấu hiệu đau nhức có xu hướng trầm trọng hơn thì những loại thuốc tân dược này không còn phát huy được tác dụng nữa.

Đáng báo đông hơn, nhiều người bệnh lại mắc một số sai lầm khi sử dụng thuốc Tây y hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống như: mượn đơn thuốc và tự ý mua thuốc về dùng, bỏ dở liều dùng, chỉ uống khi thấy có cơn đau… khiến bệnh càng ngày càng nặng.

Chuyên gia tư vấn thuốc tây chữa thoái hóa cột sống

Tiêm kháng viêm

Tiêm thuốc kháng là phương pháp hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống bằng cách tiêm ngoài màng cứng, được nhiều bệnh nhân bị thoái hóa cột sống nặng áp dụng.

Phương pháp này được áp dụng khi người bệnh phải đối mặt với những cơn đau kéo dài và việc dùng thuốc giảm đau, sưng viêm không đem lại kết quả như ý. Theo các chuyên gia, chỉ 1 mũi tiêm sẽ giúp người bệnh giảm đau nhanh chóng trong nhiều tháng liền.

Nhược điểm: Khi lựa chọn tiêm, người bệnh có thể phải đối mặt với một vài rủi ro như:

  • Tiêm sai cách sẽ gây nhiễm trùng vùng da bị tiêm hoặc gây chảy máu.
  • Bị đứt gân nếu tiêm vào đúng vị trí của gân.
  • Người bị bệnh tiểu đường không sử dụng được phương pháp này.
  • Tất cả những người tiêm thuốc có nguy cơ bị gãy xương cột sống, nguy cơ bị loãng xương, xương thoái hóa, yếu hơn nhiều so với những người khác (Theo kết quả nghiên cứu của Hiệp hội Xương khớp Bắc Mỹ năm 2012).

Phẫu thuật

Phẫu thuật là phương án cuối cùng được đề xuất khi dùng thuốc không có tác dụng, bệnh tiến triển nhanh, nặng. Cách thức này giúp người bệnh tạm biệt những cơn đau dai dẳng và không còn phải đối mặt với tình trạng tàn phế.

Phẫu thuật thoái hóa cột sống

Nhược điểm:

  • Chi phí phẫu thuật cao, tỷ lệ phát bệnh trở lại sau mổ khoảng 10%.
  • Người bệnh có thể bị nhiễm trùng, chảy máu sau phẫu thuật.

Các phương pháp hiện đại với ưu điểm là kiểm soát triệu chứng bệnh tức thì giảm đau, tăng khả năng vận động nhưng mức độ tác động chỉ dừng lại ở bên ngoài. Khi ngừng thuốc người bệnh dễ bị đau trở lại, thậm chí cơn đau còn nặng hơn trước.

Trong khi đó phẫu thuật thoái hóa cột sống cần một khoản chi phí lớn, có những trường hợp bị phát bệnh sau mổ nên đây cũng không phải sự lựa chọn tối ưu cho bệnh nhân.

Thực tế, rất nhiều người khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám hỗ trợ chữa thoái hóa cột sống chia sẻ bản thân đã dùng qua rất nhiều đơn thuốc ở các cơ sở khác nhau, có bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật, đã phẫu thuật nhưng kết quả đạt được không như ý muốn.

Chị Hoàng Thu Thảo (43 tuổi, Tân An, Bắc Giang) cho biết: “Mình làm việc văn phòng thôi, ở nhà cũng không phải làm quá nhiều việc nặng gì cả nhưng 2 năm trước mình thường xuyên bị đau mỏi cổ, thỉnh thoảng tê tay, đau đầu mất ngủ. Đến khi đi khám mới biết bị thoái hóa tại hai đốt C2,C3. Cứ nghĩ uống thuốc đều sẽ khỏi được bệnh mà đến nay ròng rã nào thuốc bác sĩ kê đơn, nào thực phẩm chức năng của Nhật, Mỹ mà đau thì vẫn đau.”

CHẨN ĐOÁN MỨC ĐỘ BỆNH –  NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA

Kiểm tra sức khỏe của bạn
BẠN ĐANG GẶP PHẢI TRIỆU CHỨNG NÀO DƯỚI ĐÂY?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Dùng mẹo dân gian: Dễ áp dụng nhưng kết quả quả không cao

Các bài thuốc dân gian có thể dùng để hỗ trợ chữa thoái hóa cột sống. Lương y Tuấn cho biết, đây là các bài thuốc được truyền lại từ lâu, sử dụng những nguyên liệu gần gũi trong đời sống hằng ngày. Không những tiết kiệm, chúng còn an toàn, lành tính và sử dụng được cho mọi đối tượng.

Các bài thuốc dân gian giúp khắc phục bệnh thoái hóa cột sống cổ có kết quả khả quan gồm: Bài thuốc từ lá lốt, rễ cây đinh lăng, trinh nữ, ngải cứu,…

  • Bài thuốc từ lá lốt với nhiều hoạt chất kháng viêm, giảm đau, lá lốt được sử dụng trong nhiều bài thuốc trị thoái hóa cột sống dân gian. Cách đơn giản mọi người thường làm đó là kết hợp lá lốt, ngải cứu cùng giấm gạo tạo thành thuốc xoa bóp, giảm đau, lưu thông khí huyết cho vùng cổ vai gáy.
  • Bài thuốc từ rượu gấc cũng được lưu truyền trong dân gian nhiều năm qua. Dùng rượu gấc giúp làm ấm, giãn cơ, kích thích lưu thông máu giảm đau, tăng cường vận động nhưng chỉ áp dụng với trường hợp mới phát bệnh.
  • Sử dụng cây xương rồng cùng muối rang nóng, chườm lên vùng cột sống bị thoái hóa cũng là mẹo chữa dân gian được nhiều người sử dụng. Hoặc đơn giản hơn dùng trực tiếp bẹ xương rồng nướng đều 2 mặt sau đó áp lên vùng cột sống bị tổn thương.

THAM KHẢO: Lương y Đỗ Minh Tuấn chỉ ra những sai lầm phổ biến cho bệnh nhân xương khớp

Cải thiện thoái hóa cột sống bằng mẹo dân gian

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, các mẹo dân gian nếu biết cách thực hiện, áp dụng đúng thời điểm sẽ mang lại tác động tích cực, giảm đau. Đối tượng thích hợp với phương pháp này đó chính là người mới bị thoái hóa cột sống, các triệu chứng nhẹ chưa gây ra sự chèn ép cho dây thần kinh và các cơ quan khác.

Thêm nữa các mẹo này chỉ mang tính chất truyền miệng, sử dụng 1-2 nguyên liệu để tạo thành “phép chữa” nên dược tính thường không cao, các triệu chứng chỉ giảm tới một mức độ nhất định. Có những trường hợp gặp phản ứng ngược, bị ngộ độc hay tổn thương khi thực hiện.

Một lưu ý mà nhất định người bệnh phải rõ khi lựa chọn phương pháp này đó là cần phải áp dụng liên tục trong thời gian dài và không chắc chắn về kết quả mang lại. Trường hợp bị thoái hóa cột sống lâu năm không thực hiện cách này.

Hỗ trợ chữa thoái hóa cột sống bằng Đông y: Công dụng CHẬM MÀ CHẮC

Hiện tỉ lệ người bệnh chuyển hướng sang đông y ngày càng tăng, nhẹ là bệnh nhân phát hiện bệnh 1-2 năm; nặng hơn là những người đã bị bệnh vài chục năm. Bởi đã áp dụng nhiều cách nhưng không mang lại kết quả tốt nên bệnh nhân đã tìm hiểu chuyển hướng sang đông y.

Lương y Tuấn chia sẻ, theo quan điểm của Đông y, bệnh thoái hóa cột sống hình thành do vệ khí của cơ thể không đầy đủ, các tà khí như phong hàn, thấp nhiệt xâm phạm vào cân cơ, khớp xương, kinh lạc làm cho sự vận hành của khí huyết tắc lại gây các chứng sưng, nóng, đỏ đau tại vùng cột sống.

Khác với tây y dựa trên đánh giá, mức độ tổn thương của sụn khớp, triệu chứng mà bệnh nhân mắc phải để kết hợp thuốc. Đông y đánh giá tổng thể, dựa theo mạch tượng, thể bệnh và sức khỏe thực tế của mỗi bệnh nhân để đưa ra phương thuốc phù hợp. Trong đông y dùng thuốc, châm cứu bấm huyệt là chủ yếu.

Ngoài loại bỏ triệu chứng, cân bằng âm dương, phục hồi chức năng cột sống, thuốc còn hỗ trợ bồi bổ và khôi phục cả chức năng tỳ (dạ dày), thận, tăng chuyển hóa, nâng cao sức đề kháng và sức khỏe tổng thể.

Lưu ý: Để đạt được kết quả tốt người bệnh cần phải kiên trì, bởi thuốc đông y cần thời gian thẩm thấu, không cho tác dụng nhanh tức thì như thuốc tây y. Bệnh nhân cần lựa chọn các nhà thuốc, thầy thuốc uy tín để khám bệnh, bốc thuốc. Do trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở khám chữa bệnh bằng Đông y không có giấy phép kinh doanh, dược liệu kém chất lượng nên người bệnh tốn kém tiền của mà không có được kết quả tốt.

Lương y Tuấn nhận tư vấn MIỄN PHÍ cho bệnh nhân – Liên hệ ngay

Khắc Phục Thoái Hóa Cột Sống Bằng Cách Nào Tốt, An Toàn?

“THỔI BAY” thoái hóa cột sống bằng bài thuốc BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh

Bạn đang lo lắng chưa tìm được giải pháp hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống phù hợp, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một lựa chọn bạn có thể tham khảo. Với truyền thống chữa bệnh xương khớp hơn 150 năm, chúng tôi đã tiếp nhận, xử lý thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị thoái hóa cột sống từ giai đoạn nhẹ đến người mắc bệnh lâu năm không đỡ.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh là thành quả sau hơn 150 năm nghiên cứu, ứng dụng vào thực tế. Không chỉ tập trung vào công dụng, cơ chế mà bài thuốc của chúng tôi còn chú trọng về nguồn dược liệu, cách sơ chế, bào chế sao cho phù hợp, mang đến chất lượng cho người dùng.

Bài thuốc chữa xương khớp kết hợp thuốc uống và thuốc ngâm rượu

Lương y Đỗ Minh Tuấn sau khi kế thừa các bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã kết hợp có liệu trình thuốc uống (dạng sắc/điều chế sẵn thành cao) và thuốc ngâm rượu. Sau khi kết hợp các dạng thuốc này đã đẩy nhanh công dụng đồng thời giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh hơn.

Cụ thể bài thuốc sẽ có 4 phương thuốc nhỏ như:

  • Thuốc xương khớp
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc rượu ngâm

Khắc Phục Thoái Hóa Cột Sống Bằng Cách Nào Tốt, An Toàn?

Thuốc tác động sâu theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ

Tuân theo nguyên lý y học cổ truyền cần đi từ gốc đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, kết hợp bài thuốc theo công thức riêng, vừa tập trung khu trừ tà khí, căn nguyên bệnh vừa giảm triệu chứng vừa bồi bổ cơ thể.

Quá trình thăm khám sẽ theo các bước Vọng – Văn – Vấn – Thiết để chẩn bệnh. Dựa theo thể bệnh mỗi người mà gia giảm thuốc.

3 mũi tấn công chính của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

  • LOẠI BỎ CĂN NGUYÊN: Qua việc xác định căn nguyên cốt lõi gây tình trạng tổn thương, lương y sử dụng các thành phần có khả năng hoạt huyết, thông kinh lạc, giải độc tiêu viêm. Thuốc thẩm thấu, từ từ loại bỏ tác nhân gây hại.
  • KHẮC PHỤC TRIỆU CHỨNG: Các tác nhân gây bệnh dần được loại bỏ khỏi cơ thể người bệnh sẽ giảm dần triệu chứng nhờ tác dụng của các loại thảo dược được kết hợp trong bài thuốc. Biểu hiện đau nhức, cứng cổ, tê bì, có tiếng kêu khi xoay cổ… được loại bỏ. Đồng thời thuốc giúp phục hồi chức năng cho vùng cột sống, dây thần kinh, đĩa đệm… bị tổn thương.
  • BỒI BỔ CƠ THỂ: Bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa bệnh quay lại là điều quan trọng mà không phải phương pháp nào cũng chú trọng do đó khả năng bệnh quay lại thường rất cao. Hiểu được điều đó các lương y nhà thuốc đã kết hợp nhiều thành phần giúp bổ thận, bổ can, tỳ, nâng cao hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh, tạo hàng rào bảo vệ trước tác nhân gây bệnh.

XEM THÊM: Thoái hóa cột sống nặng đến mấy cũng “đầu hàng” trước bài thuốc thảo dược dòng họ Đỗ Minh

Khắc Phục Thoái Hóa Cột Sống Bằng Cách Nào Tốt, An Toàn?

Dược liệu đáp ứng mọi tiêu chuẩn

Để tạo ra bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, 5 đời lương y của dòng họ đều nỗ lực nghiên cứu, gia giảm thêm các thành phần sao cho đảm bảo sức khỏe, mang lại tác dụng tốt, phù hợp với cơ địa người dùng. Bài thuốc sử dụng thảo dược thiên nhiên, được kiểm chứng, chọn lọc kỹ càng với các thành phần chính như:

  • Đỗ trọng: Vị thuốc có tác dụng điều hòa khí huyết, mạnh chức năng can, thận
  • Dây đau xương: Có tác dụng lợi thấp, thư cân, hoạt lạc, khu phong, chỉ thống dùng để chữa bệnh xương khớp, tê thấp…
  • Đẳng sâm: Có vai trò hoạt huyết, tăng cường đề kháng, chứa nhiều hoạt chất bổ xương khớp, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

BÁO 24H.VN: Đỗ Minh Đường phát triển dược liệu sạch vì sức khỏe người Việt

Vườn dược liệu chất lượng của Đỗ Minh Đường

Với hơn 50 vị thảo dược, tất cả được trồng tại vườn chuyên canh, thuốc đáp ứng các tiêu chí:

  • SẠCH: Các vườn trồng của Đỗ Minh Đường có thổ nhưỡng, khí hậu, nguồn nước tưới tiêu thích hợp cho quá trình sinh trưởng tự nhiên của thảo dược, một số thảo dược quý được thu mua từ người đi rừng. Đảm bảo không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, phân bón hóa học, thuốc kích thích tăng trưởng…
  • AN TOÀN: Thảo dược đã được nghiên cứu về độ lành tính cũng như độc tố. Trong đó lượng độc tố gây hại từ dược liệu vô cùng ít qua quá trình sơ chế, bào chế cũng như phối ngũ với các dược liệu khác sẽ được loại bỏ, không gây hại cho cơ thể. Từ khi ứng dụng, đơn vị chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc.
  • CHO DƯỢC TÍNH CAO: Các loại thảo dược được lựa chọn không chỉ đáp ứng về độ lành tính mà quan trọng hơn cả đó chính là dược tính, công dụng mà chúng mang lại. Qua quá trình nghiên cứu từ các tài liệu cổ, ứng dụng vào thực tế tất cả thảo dược trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đều có dược tính cao, có tác dụng tốt với xương khớp, sức khỏe người dùng.

Đối tượng, cách dùng đa dạng hơn 

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh không giới hạn đối tượng dùng thuốc. Tức cả trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, phụ nữ trong thời gian sau sinh cho con bú, người già sức đề kháng yếu cũng có thể sử dụng thuốc. Ngoài ra thuốc cũng có thể dùng cho những bệnh nhân có bệnh lý nền khác như:

  • Bệnh về tiêu hóa: Dạ dày, tá tràng…
  • Cao huyết áp
  • Tiểu đường
  • Chức năng thận yếu
  • Chức năng gan kém

Với những đối tượng này cần trao đổi chi tiết với bác sĩ, lương y nhà thuốc, tránh giấu bệnh. Trên cơ sở đánh giá tổng quát mà chuyên gia nhà thuốc sẽ kê đơn, đưa ra những hướng dẫn, lưu ý giúp việc dùng thuốc thuận lợi, đạt kết quả mong đợi.

Thêm nữa đơn vị cũng có dịch vụ hỗ trợ điều chế thuốc thành cao, rượu thuốc ngâm sẵn. Người bệnh bận rộn, ngại ngâm, sắc có thể dùng dễ dàng tiết kiệm cả thời gian, công sức.

Chia sẻ của bệnh nhân thoái hóa cột sống:

Khắc Phục Thoái Hóa Cột Sống Bằng Cách Nào Tốt, An Toàn?

Một số phản hồi khác từ người bệnh:

Khắc Phục Thoái Hóa Cột Sống Bằng Cách Nào Tốt, An Toàn?

Khắc Phục Thoái Hóa Cột Sống Bằng Cách Nào Tốt, An Toàn?

Để xử lý bệnh thoái hóa cột sống không thể diễn ra trong một sớm một chiều. Ngoài thuốc người bệnh cần kết hợp vật lý trị liệu, thay đổi chế độ dinh dưỡng theo chỉ dẫn của lương y, bác sĩ.

ĐỪNG ĐỂ THOÁI HÓA CỘT SỐNG CẢN TRỞ MỌI HOẠT ĐỘNG CỦA BẠN. TỚI NGAY ĐỖ MINH ĐƯỜNG ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ KỊP THỜI NHẤT!

Khắc Phục Thoái Hóa Cột Sống Bằng Cách Nào Tốt, An Toàn?

Lưu ý: Công dụng bài thuốc mang lại có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Bình luận (159)

  1. Nguyễn Văn Huy says: Trả lời

    Em bị thoái hoá cột sống 2 năm hơn, đau nhức vai gáy, đau đầu khó thở , kéo xuống tức lưng rất khó chịu? Nhà thuốc tư vấn cho em với , em 27 tuổi cảm ơn nhiều ạ!

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với bệnh thoái hóa cột sống Nhà thuốc có thuốc chữa, để có thể tư vấn cụ thể thì chúng tôi cần nắm rõ hơn về tình trạng bệnh hiện tại của bạn. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc gọi điện tới số: 0963 302 349 / 0932 088 186 để được tư vấn bạn nhé

  2. luông thị phương says: Trả lời

    chào bác sĩ,cháu là phượng,cháu Bị đau nhức mỏi gáy,vai bả vai phải dọc cánh tay,giờ đau dọc xuống lung nhức và khó chịu,cũng hay bị chống mat buồn nôn,cháu di khám thi BS bảo bị thoai hóa cột sống ,giờ người cháu rấtbđau nhưc mêt mỏi,cháu cunhx uống rất nhiều thuốc tây y rồi,không đỡ bệnh chỉ biết khóc,mong BS tư vấn giúp cháu

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, với bệnh thoái hóa đốt cột sống Nhà thuốc có bài thuốc cho bạn. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho bạn thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn nữa về tình trạng của bạn. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé

  3. Nguyễn Đào Trường Sơn says: Trả lời

    Em chào bác sĩ, em tên Nguyễn Đào Trường Sơn ở Đà Nẵng em đang áp dungjk chữathoái hoá cột sống tại nhà thuốc đến nay đã uống hết thuốc 3 liệu trình, hiện tại em thấy không còn đau nhức như trước nữa rồi vậy bác sĩ cho em hỏi tình trạng bệnh của em như vậy có cần phải uống thuốc nữa hay có thể dừng thuốc rồi  ? Mong bác sĩ trả lời giúp. Em xin trân thành cảm ơn !

  4. Nguyen tuan says: Trả lời

    Chao bac sy.ban em bi thoai hoa cột sống cung nang.ngay ngu rat it dc khoang 2-3h thoi,sang day dau cu dau tren dinh dau va tran y.bac sy tu van cho em voi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, thường thì thoái hóa cột sống khiến cho các dây thần kinh bị chèn ép, khiến khí huyết lưu thông kém dẫn đến tình trạng đau đầu. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho bạn, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới Nhà thuốc thChào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, thường thì thoái hóa cột sống khiến cho các dây thần kinh bị chèn ép, khiến khí huyết lưu thông kém dẫn đến tình trạng đau đầu. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho bạn, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé.eo số: 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé.

  5. Nguyễn Trí Trí says: Trả lời

    Mẹ cháu bị ..( mất đường cong sinh lí cột sống cổ…) nhưng vì gia đình ơ quê xa  ko tiện di khám trực tiếp được có cách nào hướng dẫn cụ thể và thuốc uống không bsc sĩ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn nếu trường hợp mẹ bạn ở xa không có điều kiện đến khám trực tiếp bạn có thể chụp hình lại kết quả của bệnh viện nơi mẹ bạn đã đi khám gửi cho nhà thuốc qua face book https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ hoặc email lienhe@dominhduong.com để bác sĩ xem cụ thể mức độ tình trạng bệnh và kê đơn thuốc gửi về cho mẹ bạn bạn nhé .

  6. Nguyễn thị thuý says: Trả lời

    Chào bác sĩ.!bố e bị vôi hóa đốt sống cổ giờ cu động cổ rất đau. K biết nhà thuốc có chữa dk k ạ. Vì bo ở quê muốn thăm khám ngay thi rất khó ạ 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, với bệnh vô hóa đốt sống cổ Nhà thuốc có thuốc bạn nhé, trường hợp bố bạn ở quê chưa thu xếp ra Nhà thuốc để khám được thì Nhà thuốc có thể tư vấn cho bác rồi hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho bác bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 0963 302 349 / 0932 088 186 để được tư vấn cụ thể bạn nhé

  7. Au thi nhan says: Trả lời

    Bac si oi em bi dau vung vai gay di kham thi bi thoai hoa cột sống e hoang mang wa ko biet benh nay co chua khoi duoc ko, ko biet su dung thuoc ben nha thuoc co hieu wa ko ah

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Chị Nhàn, đối với bệnh thoái hoá cột sống nhà thuốc có thể giúp đẩy lùi bệnh được chị Nhan nhé. Chị có thể thu sếp thời gian đến khám trực tiếp tại nhà thuốc để các bác sĩ thăm khám và tư vấn cho chị phương pháp chữa trị hiệu quả nhất .

  8. Bùi Văn hiếu says: Trả lời

    Kính Chào nhà thuốc e năm nay 28tuoi ma bị thoái hóa cột sống cổ cung mây năm rồi nhưng trước thì chỉ nhược nhẹ và thỉnh thoảng mới bị những nay có vẻ nặng hơn nhiều,đau thường xuyên và cam thấy nhức mỏi vung cổ, nhiều khi nó nhức lên cả đầu nữa . vậy nhà thuốc có thể tư vấn giúp em phương pháp chữa bệnh, và em giờ đang sống ở nghệ An thì có thể đến địa chỉ nào cua nhà thuốc để khám ko AK.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, Nhà thuốc đã nhận đucowj thông tin tình trạng bệnh của bạn. đối với bệnh thoái hoá cột sống có thể uống thuốc được bạn nhé. Hiện tại nhà thuốc có 2 cơ sở tại Hà Nội và TPHCM bạn có thể thu sếp đến khám trực tiếp . Hoặc trường hợp bạn chưa thu sếp được thời gian để đi khám bạn có thể liên hệ lại cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 để bác sĩ tư vấn và hướng dẫn bạn cách dùng thuốc chữa

    2. Hoa says: Trả lời

      Em muốn trị thoái hóa cột sống cổ tại nhà làm sao ạ

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Không biết hiện tại vùng có bạn có bị đau nhức nhiều, có bị cứng cổ, các cơ đau có tê mỏi lan xuống bả vai và cánh tay không bạn. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong quá trình dùng thuốc chữa, Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về các triệu chứng của bạn. Nếu bạn không thu xếp đến được trực tiếp Nhà thuốc, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số: 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ Nhà thuốc tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  9. Vũ Văn Hậu says: Trả lời

    Cho hỏi cơ sở trong Tp Hồ Chí Minh của nhà thuốc có làm dịch vụ vật lý trị liệu không, tôi nghe mọi người bảo kết hợp uống thuốc và làm vật lý trị liệu nữa thì sẽ cho hiệu quả rất tốt nên tôi muốn áp dụng cả vật lý trị liệu.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, vật lý trị liệu được áp dụng tại cả hai cơ sở của nhà thuốc nhé. Bạn kết hợp giữa uống thuốc và làm vật lý trị liệu sẽ mang lại cho bạn hiệu quả nhanh hơn, vật lý trị liệu cong giúp mang lại cảm giác thư thái, sảng khoái cho cơ thể

    2. Minh Anh says: Trả lời

      Kết hợp uống thuốc với làm vật lý trị liệu là chuẩn luôn đó bạn, uống thuốc sẽ giúp đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh mang lại hiệu quả lâu dài cho mình còn làm vật lý trị liệu sẽ đả thông kinh mạch tắc nghẽn giảm đau nhức làm xong người nhẹ nhõm thích lắm

    3. trương công quân says: Trả lời

      mua thuốc làm sao ak

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, cơ sở Thành Phố Hồ Chí mình có làm dịch vụ vật lý trị liệu bạn nhé . Bạn có thể thu sếp công việc để đến nhà thuốc để các bác sĩ khám và tư vấn cho bạn phương pháp chữa hiệu quả nhất bạn nhé .

  10. Đỗ Văn Biểu says: Trả lời

    http://www.tapchiyhoccotruyen.com/thuc-hu-hieu-qua-dieu-tri-benh-xuong-khop-bang-bai-thuoc-dong-ho-minh.html
    tạp chí y học cổ truyền phân tích về thực hư hiệu quả chữa bệnh xương khớp bằng bài thuốc dòng họ Đỗ Minh

  11. phượng says: Trả lời

    Chào bác sĩ, xin bác sĩ cho em hỏi là em có mua thuốc của nhà thuốc về uống để đẩy lùi thoái hóa cột sống, thuốc của em đang uống gồm 3 loại và cả 3 loại đều là thuốc cao cả, vậy em có thể hòa chung thuốc để uống cùng không hay phải để riêng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bạn có thể hòa lẫn chung cả ba loại thuốc vào 1 cốc nước với một lượng nước hợp lý sao cho dễ uống để uống nhé, bên cạnh đó bạn cũng có thể lấy thìa thuốc mỗi loại rồi ăn luôn cũng được.

  12. Vũ Long says: Trả lời

    Tôi thấy nhà thuốc này có cái rất hay là mình ở xa không có điều kiện đến khám thì vẫn có thể mua được thuốc, rất tiện lợi, không gặp bác sỹ tuy nhiên vẫn được bác sĩ tư vấn cho rất kỹ lưỡng và nhiệt tình

  13. Nguyễn Mai says: Trả lời

    Em bị thoái hóa cột sống đang tính đi chữa thì lại bị vỡ mất kế hoạch, hiện tại em có bầu được 3 tháng, trường hợp như của em thì dungf được thuốc của nhà thuốc không thưa bác sĩ, đang trong những tháng đầu thai kỳ quan trọng nên em rất sợ sẽ bị ảnh hưởng đến con.

  14. Hùng says: Trả lời

    Tôi muốn được tham khảo về chi phí khám chữa bệnh thoái hóa cột sống tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nếu muốn mua thuốc tôi có thể mua lẻ hay là phải lấy theo cả một lộ trinhg vậy nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, chi phí chữa căn bệnh thoái hóa cột sống cho người bệnh tại Nhà thuốc là không cố định mà chi phí sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Bác sĩ sẽ khám bệnh và kê đơn thuốc sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Về việc lấy thuốc theo cả lieu trình hay lấy đơn lẻ từng tháng tùy thuộc vào quyết định của người bệnh bạn nhé. Hãy liên hệ tới nhà thuốc để những thắc mắc của bạn được giải đáp một cách sớm nhất nhé.

  15. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

    Chào bạn, thuốc bệnh xương khớp nói chung và bệnh thoái hóa cột sống nói riêng tại nhà thuốc là sử dụng kết hợp giữa các loại thuốc: đặc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gian giải độc và kiện tỳ ích tràng. Tùy tình trạng bệnh Bác sĩ sẽ điều chỉnh, kết hợp các loại thuốc sao cho phù hợp. Bạn hãy đến nhà thuốc hoặc liên hệ sớm gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn nhé

  16. Thu Hồng says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc, chào bác sĩ Tuấn, tôi mới uống thuốc của nhà thuốc, tôi bị thoái hóa cột sống, uống thuốc đều đặn với liều bác sĩ kê, làm theo những hướng dẫn của bác sĩ trong ăn uống sinh hoạt thì tôi thấy bệnh tôi đang dần chuyển biến tốt lên. Tôi sẽ tiếp tục theo nhà thuốc để dùng đến lúc khỏi bệnh. Mong sao sẽ sớm dứt được căn bệnh này

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn nhà thuốc, Bạn hãy cứ uống thuốc đều đặn và có một chế độ ăn uống tập luyện khoa học thì sẽ sớm thu được kết quả tốt. Chúc bạn sẽ sớm khỏi bệnh.

  17. Hoài Thương says: Trả lời

    Em muốn hỏi 1 thnags thuốc điều tị thoái hóa cột sống tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường là uống 1 loại thuốc hay là uống thuốc kết hợp vậy?

  18. Xuân Vinh says: Trả lời

    Tôi trước đây bị thoái hóa cổ giờ bệnh chuyển nặng hơn thành thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, trường hợp như của tôi nhà thuốc có hỗ trợ được không, cần khoảng thời gian trong bao lâu với chi phí thì hết bao nhiêu?

    1. minh thắng says: Trả lời

      Các bệnh xương khớp khác nhau nhà thuốc đều có thuốc để giải quyết đấy, thoát vị thì thời gian sẽ lâu hơn, tôi uống thuốc trong 4 tháng kết hợp làm vật lý trị liệu, tiền thuốc cho 1 tháng là 2,4 triệu, châm cứu bấm huyệt 1 lần là 18o nghìn. Được cái thuốc tốt, bác sĩ nhiệt tình, bác sĩ làm châm cứu bấm huyệt tôi rất ưng ý,

  19. nguyễn thị Hạnh says: Trả lời

    Bài thuốc của nhà thuốc dùng cho bệnh cơ xương khớp thì em có thấy được nhắc đến nhiều cùng với lương y Đỗ Văn Tuấn tuy nhiên từ trước tới giờ em chưa có uoong thuóc đông y bao giờ hét nên cũng không biết được đông y như nào, mọi người có ai dùng tbaif thuốc của nhà thuốc rồi thì cho em xin ít kinh nghiệm

  20. Hoàng Quân says: Trả lời

    Xin cháo Nhà thuốc, tôi muốn được đặt lịch đến khám và mua thuốc uống thoái hóa cột sống. Xin cho hỏi tôi phải đặt lịch trước trong thời gian bao lâu với đặt lịch như thế nào thì được. Nhờ nhà thuốc hướng dẫn cụ thể

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, thời gian khám là tùy thuộc vào thời gian của bạn, bạn có thể đặt lịch trước từ 1 đến 2 ngày. Để đặt lịch khám thì bạn có thể lựa chọn đặt lịch trên website nhà thuốc, đặt lịch qua zalo, fanpage hoặc gọi điện thoại tới nhà thuốc để đặt lịch.

      Website: https://dominhduong.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

      Số điện thoại: Hà Nội: 024 6253 6649 – 0963 302 349

                                TP Hồ Chí Minh: 028 3899 1677 – 0932 088 186

  21. Phạm Văn Phong says: Trả lời

    Chào bác sĩ Tuấn, tôi có tìm hiểu về bài thuốc chữa bệnh cơ xương khớp của nhà thuốc bác sĩ, tôi thấy có bệnh nhân nói là khi mới uống thuốc của nhà thuốc vào sẽ bị đau tang hơn trước, tôi thắc mắc là tại sao uống thuốc vào mà không đỡ đau mà còn bị đau nhiều hơn vậy, mong được giải đáp?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc xin giải đáp thắc mắc của bạn về trường hợp đau tăng khi sử dụng thuốc. Không giống như các loại thuốc tây y là thuốc kháng sinh giảm đau, khi bạn uống vào sẽ có tác dụng giảm đau luôn. Khi uống thuốc của Nhà thuốc, thời gian đầu bạn sẽ thấy đau hơn là do tác dụng của thuốc dẫn vào các ổ khớp, tác động vào bộ phận xương khớp bị tổn thương giúp loại bỏ các yếu tố nguyên nhân gây bệnh, sau thời gian đau tăng này thì các cơn đau sẽ giảm và mất dần bạn nhé

      1. Phạm Văn Phong says:

        Thời gian đau tăng cụ thể là trong bao lâu thưa bác sĩ, và khi đau tang lên như này thì có biện pháp nào cho người bệnh để giúp làm giảm bớt cảm giác đau đớn hay không?

  22. lan anh says: Trả lời

    https://dominhduong.com/danh-gia-chuyen-gia-ve-bai-thuoc-dac-tri-benh-co-xuong-khop-cua-do-minh-duong-1598.html các chuyên gia có vẻ cũng ddanhs giá cao về bài thuốc chữa cơ xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cũng mong sao bài thuốc này tốt hiệu quả để giúp nhiều người khỏi bệnh

  23. Lê Thị thanh says: Trả lời

    Chào Bác sĩ Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi là bệnh nhân đã chữa thoái hóa cột sống tại nhà thuốc, phải nói là thật may mắn khi tôi biết đến bài thuốc của nhà thuốc khi mà đã dùng bằng nhiều loại thuốc rồi mà không khỏi, sau khoảng thời gian 3 tháng dùng thuốc liên tục tại nhà thuốc thì hiện tại tôi thấy bệnh tôi đã khỏi, tôi không bị đau mỏi cổ vai gáy, cổ vận động được linh hoạt hơn trước và mừng là được 6 tháng rồi không bị tái lại như trong thời gian trước. đúng là thuốc tây thuốc ngoại thì sau vẫn phải nhờ đến bài thuốc cổ truyền. Xin cảm ơn Bác sĩ và Nhà thuốc rất nhiều.

  24. Vũ Thành Đam says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi, cho tôi xin cái thời gian làm việc cụ thể của nhà thuốc với để tôi sắp xếp công việc qua nhà thuốc để bác sĩ khám và ddieuf trị giúp tôi bệnh thoái hóa cột sống, đau nhức rồi cứng cổ không xoay nổi khó chịu quá trời luôn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc mở cửa khám chữa bệnh vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật, bạn vui lòng đến khám và lấy thuốc vào khung giờ như sau: sáng làm việc từ 8h đến 12h, chiều làm việc từ 13h30- 17h30, Bạn có thể liên hệ tới Nhà thuốc trước khi đến khám để được chủ động về thời gian bạn nhé

  25. Minh Hà says: Trả lời

    Em thấy có bài thuốc từ dân gian từ lá lốt với rễ cây đinh lăng bảo chữa được thoái hóa cột sống, cho em hỏi bài thuốc này áp dụng như thế nào với có hiệu quả không, có anh chị nào áp dụng chưa chỉ cho em với. Em cảm ơn.

    1. Minh Đức says: Trả lời

      Em cũng đang định áp dụng các bài thuốc dân gian này để xem thế nào thấy anh nói thế này thôi em phải nghiên cứu lại lựa chọn phương pháp khác xem sao. Cảm ơn chia sẻ của anh nhé

    2. Trần Quang says: Trả lời

      Thôi đừng áp dụng làm gì bạn ơi vừa mất công mà lại chẳng có hiệu quả đâu, tôi có áp dụng rồi không có hiệu quả lên mạng hỏi thì nhiều người bảo cái này giúp giảm đau nhưng không giảm nhiều, để hỗ trợ trong việc chữa bệnh với không phải là ai cũng có thể áp dụng được.

  26. Vũ Văn thịnh says: Trả lời

    Làm vật lý trị liệu ở nhà thuốc đỗ minh đường mất nhiều thời gian không bác sĩ, mà em dùng bang thuốc không thôi thì có hiệu quả không hay phải kết hợp cả hai

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Làm vật lý trị liệu tại nhà thuốc nếu làm châm cứu và bấm huyệt thì mất khoảng thời gian là 1 tiếng, việc chữa bằng thuốc không thì vẫn sẽ cho hiệu quả tốt tuy nhiên nếu kết hợp bằng thuốc và cả vật lý trị liệu thì hiệu quả sẽ nhanh hơn vì làm châm cứu bấm huyệt là tác động trực tiếp giúp khai thông các huyệt đạo giảm cảm giác đau mỏi, cứng khớp mang lại sự thoải mái cho người bệnh. Bạn có thể liên hệ tới số: 024 6253 6649 / 0963 302 349 (Hà Nội) hoặc 028 3899 1677 / 0932 088 186 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn cụ thể hơn

  27. Đỗ Mạnh says: Trả lời

    bai thuoc nay lieu co tot khong vay, nha thuoc nay thi toi thay co ve lau doi uy tin nhung khong biet hieu qua thi nhu the nao?

    1. Phamj văn Bằng says: Trả lời

      http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html thấy báo sức khỏe đời sống có bài giải quyết được bệnh xương khớp bằng bài thuốc của ĐMĐ đây

      1. Hương Trà says:

        Người nhà tôi từng chữa xương khớp ở đây và cho tôi địac chỉ để tôi đến khám và lấy thuốc cho bệnh thoái hóa cột sống của tôi, đang uống thuốc được nửa liệu trình rồi, ăn uống tập luyện uống thuốc thoe mọi chỉ định của bác sĩ, bệnh đang thuyên giảm, tôi tin tưởng dùng tiếp và cũng hy vọng hét thuốc cũng hết bệnh

  28. thành chung says: Trả lời

    thoái hóa đốt sống cổ thì phải uống thuốc của nhà thuốc dùng như thế nào, cần mua liều lượng bao nhiêu nhà thuốc ơi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      ĐChữa thoái hóa đốt sống cổ tại Nhà thuốc là kết hợp giữa dùng thuốc và làm vật lý trị liệu, liều lượng thuốc bao nhiêu là tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể của bạn, bệnh nhẹ thì sử dụng liều lượng thuốc ít đi còn trường hợp nặng thì liều lượng thuốc sẽ phải tăn lên. Bạn nên đến nhà thuốc khám để các bác sĩ năm được tình trạng bệnh và tư vấn cụ thể được cho bạn nhé.

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Thuốc là thuốc đông y gia truyền, bài thuốc là sự kết hợp của 4 bài thuốc là: thuốc đặc trị bệnh xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận và kiện tỳ ích tràng. Thuốc đã được nhà thuốc hỗ trợ sắc và cô đặc thành dạng cao, người bệnh sử dụng được thuốc luôn mà không cần mất thời gian sắc thuốc.

      2. Thành Chung says:

        Bác sĩ cho em hỏi rõ hơn về bài thuốc được không, là thuốc nam hay bắc, ddungf như thế nào

  29. Xuân Thành says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, em có đi chụp phim ở bệnh viện và biết rằng mình bị thoái hóa đốt sống cổ, tình trạng bệnh này thì chữa bằng đông y được chứ ạ, mà em cũng chưa hiểu lắm về bệnh của mình vì các bác sĩ trong viện nói không cụ thể mà nói nhanh em chưa kịp hiểu gì hết mà em lại không dám hỏi lại. Giờ bác sĩ có thể tư vấn giueps em hiểu rõ hơn về bệnh cũng như phương pháp tại nhà thuốc được không?

  30. Phương Mai says: Trả lời

    Cho hỏi đã có bác nào khắc phục thoái hóa đốt sống cổ bằng tây y mà khỏi được bệnh chưa, tôi thấy bảo uống thuốc tây y hiệu quả nhanh thế mà tôi uống thuốc 2 tháng nay rồi mà sao bệnh mãi chẳng khỏi gì vậy

    1. Thanh Vân says: Trả lời

      Thuốc tây nhanh là ở chỗ giảm đau nhanh thôi chứ nhanh khỏi là không có đâu, bệnh không khỏi cho được đâu nhanh bị lại lắm mà thuốc tây uống nhiều cẩn thận hại sức khỏe thêm đấy vì thuốc tây có nhiều tác dụng phụ

    2. hồng vũ says: Trả lời

      Tôi 3 năm nay dùng hết tây y rồi ai bảo thuốc nào tốt từ thuốc bắc tới thuốc nam đều dùng cả rồi nhưng mà bệnh có khỏi được đâu, đang nghiên cứu bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này, tôi tìm hiểu thấy bài thuốc này đang được nhiều người quan tâm lựa chọn lắm

  31. Trần Văn Nam says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc, tôi muốn được tư vấn về thuốc trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ. tôi bị đau mỏi vùng cổ khoảng 1 năm trở lại đây, tôi có đi khám ở viện tỉnh rồi bác sĩ cho tôi chụp MRI và kết luận tôi bị thoái hóa đốt sống cổ, hiện tôi vẫn còn kết quả chụp phim, tôi có uống thuốc bác sĩ kê cho nhưng mà tôi thấy kết quả không khả quan, nay tôi muốn được tư vấn dùng thuốc nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bạn có thể gửi kết quả phim chụp MRI để nhà thuốc xem và nắm rõ được tình trạng bệnh hiện tại của bạn từ đó các bác sĩ mới có thể đưa ra cho bạn một liệu trình phù hợp cho hiệu quả tốt nhất. Bạn vui lòng liên hệ gửi kết quả tới nhà thuốc qua zalo hoặc fanpage của nhà thuốc https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ bạn nhé

  32. Ngọc Lê says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi người bị thoái hóa đốt sống cổ thì nên có chế độ ăn uống sinh hoạt như thế nào cho hợp lý, có cần phải kiêng khem những gì, bác sĩ bảo em với để em biết lối thực hiện theo

  33. Nguyễn Thị Hiên says: Trả lời

    Chào bác sĩ , cách đây 3 ngày cháu có đến nhà thuốc mình để bắt mạch và được bác sĩ kê thuốc cho về chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ nhưng cháu vẫn băn khoăn và muốn hỏi lại cho chắc là cháu đang cho con bú uống thuốc vào chắc là không bị ảnh hưởng chứ ạ. Cháu cảm ơn!

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, như khi tư vấn thì bác sĩ cũng đã phân tích giải đáp rất kỹ với bạn rôi, giờ chúng tôi khẳng định lại với bạn một điều là thuốc của nhà thuốc nguyên liệu thảo dược 100%, đảm bảo từ khâu chọn nguyên liệu tới khâu bào chế bảo quản, đảm bảo chất lượng và tính an toàn trong sử dụng, người lớn, trẻ em, Phụ nữ sau sinh và ngay cả khi mang thai đều có thể sử dụng thuốc của Nhà thuốc để uống. Vì thế bạn cứ yên tâm sử dụng thuốc theo chỉ định của Bác sĩ bạn nhé.

    2. Tố Cẩm says: Trả lời

      Không có ảnh hưởng gì đâu bạn, mình trước sin hem bé xong mình cũng đến nhà thuốc để giải qyết bệnh thoái hóa khớp hang, đầu tiên khi tìm hiểu thuốc cũng lo lựa thuốc không đảm bảo sợ ảnh hưởng tới con, chỗ nhà thuocs này là mình được giới thieeuj biết đến, đến gặp bác sĩ mình cũng nêu ra băn khoăn của mình được bác sĩ giải đáp cho thì cũng tin tưởng sử dụng, uống vào thì công nhận là không bị mất sữa và không ảnh hưởng gì đến con, cả mẹ cả con đều khỏe hơn

  34. phạm văn đồng says: Trả lời

    Xin hỏi địa chỉ nhà thuốc Đỗ mInh Đường có ở đâu, ở đây là có bác sỹ khám bệnh hya là chỉ như các cửa tiệm thuốc tây chỉ bán thuốc thôi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, tại Nhà thuốc có các bác sĩ làm việc khám bệnh và kê đơn thuốc bạn nhé. Để đến khám bệnh tại nhà thuốc bạn vui lòng đến một trong hai cơ sở sau hoặc liên hệ tới các số điện thoại để được tư vấn thêm:
      Cơ sở 1: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Cơ sở 2: số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      Điện thoại: 028 3899 1677 – 0932 088 186

  35. Trần Hường says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi, em mắc 1 số triệu chứng này thì không biết có phải là biểu hiện của thoái hóa đốt sống cổ không, em hay bị đau mỏi vùng cổ, sang dậy bị cứng cổ có khi bị vẹo không xoay nổi cổ ạ,mỗi khi đau thì em uống thuốc giảm đau nó có đỡ nhưng rồi lại bị đau lại

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, với các triệu chứng bạn gặp phải là đau mỏi, nhức vùng cổ, khó vận động vùng cổ, cổ bị cứng nhất là khi ngủ dậy thì đây đều là các triệu chứng mà người bị thoái hóa đốt sống cổ gặp phải, đôi khi cơn đau còn lan từ vùng gáy xuống khu vực bả vai. Tuy nhiên đây mới là nhận định, để có được kết quả chính xác bạn có bị thoái hóa đốt sống cổ không thì chúng tôi khuyên bạn nên đi chụp MRI, khi có kết quả chính xác về bệnh thì từ đó sẽ có phương pháp phù hợp và hiệu quả.

      1. Vũ Minh says:

        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là khám với chữa bằng y học cổ truyền nên không có máy móc chụp chiếu như bên tây y, để chụp MRI thì bạn nên đến viện, ở đây bác sĩ họ khám là sẽ bắt mạch rồi kê đơn thuốc

      2. Trần Hường says:

        Ở Nhà thuốc có làm các xét nghiệm và chụp MRI không, nếu có em muốn đến nhà thuốc khám rồi nhờ các bác sĩ tư vấn luôn cho phương án giải quyết bằng đông y, em thấy bảo đông y trị mấy bệnh về xương khớp tốt lắm

  36. Hà Phương says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ Minh Đường này được đánh giá là một trong ba địa chỉ khám và chjawx xương khớp tốt nhất Hà nội này https://benhviemxuongkhop.com/kham-xuong-khop-o-dau-tot-ha-noi-n3554.html

  37. Lâm thị Oanh says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, em đang chưaqx thoái hóa đốt sống cổ tại Nhà thuốc, hiện tại thuốc em còn uống được khoảng 1 tuần nữa là hết thuốc , em muốn lấy thêm tháng thuốc tiếp theo thì có cần phải đến khám lại không hay liên hệ để nhà thuốc gửi luôn thuốc về cho em ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, với mỗi bệnh nhân dùng thuốc tại Nhà thuốc thì chúng tôi đều có lưu lại bệnh án, Nhà thuốc sẽ theo dõi khi người bệnh sử dụng gần hết tháng thuốc nhà thuốc sẽ liên hệ để biết được tiến triển bệnh của bệnh nhân ra sao để có những điều chỉnh về đơn thuốc cho phù hợp, bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc khám lại và lấy thuốc hoặc chúng tôi sẽ kê đơn tháng tiếp theo rồi gửi thuốc về cho bạn nhé.

      1. Đồng Văn Cảnh says:

        Cái gửi thuốc về nhà cho người bệnh này lấy thuốc lần đầu hay lấy lần thứ hai, lần thứ 3 đều có thể áp dụng mà. Lần đầu thì liên hệ bác sĩ để bác sĩ biết tình trạng bệnh mình đang gặp phải nặng nhẹ thế nào để bác sĩ tư vấn kê đơn gửi thuốc cho, có kết quả đi khám hay chụp chiếu ở bệnh viện rồi thì gửi luôn cho bác sĩ

      2. phạm Hùng says:

        Cho tôi hỏi nếu lần đầu lấy thuốc thì có cần phải đến khám không hay nhà thuốc cũng có thể gửi thuốc về cho tôi vậy

  38. đinh thị trang says: Trả lời

    E nghe nói chữ thoái hóa đốt sống cổ bằng thuốc tây y là các loại kháng sinh, kháng viêm, giảm đau sẽ giúp giảm đau nhanh đúng không ạ, thoái hóa đốt sống cổ mọi người hay uống loại thuốc kháng sinh nào tốt mách e với

    1. Hoàng Thảo says: Trả lời

      Sau thời gian uống thuốc kháng sinh trị thoái hóa đốt sống cổ tôi có dấu hiệu bị viêm loét dạ dày thế là tôi dừng kháng sinh lâu rồi. Bây giờ tôi chuyển sang đông y, bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này này, không tác dụng nhanh như tây y nhưng kiên trì dùng theo lộ trình bác sĩ kê, bệnh đã đỡ khá nhiều rồi,

    2. Nguyễn Việt says: Trả lời

      Giảm đau nhanh nhưng song song với đó là tác dụng phụ cũng nhiều, với chỉ giups giảm đau thôi còn các cái thuốc tây y này không khỏi được bệnh, chẳng mấy chốc là bị đau lại cứ dùng thuốc tây y thì mình sẽ bị phụ thuộc vào thuốc suốt

  39. Hồng Hà says: Trả lời

    Em là dân văn phòng, 1 ngày 8 tiếng ngồi bàn giấy, công việc không có gì là nặng nhọc với em không có bị chấn thương gì vùng cổ hết thế mà vừa rồi cùng cổ bị đau nhức mỏi em chuwa có đi khám mới chỉ tìm hiểu triệu chứng trên mạng thì thấy đó là các biểu hiện của thoái hóa đốt sống cổ. giờ em cảm thấy hoang mang quá, xin được bác sĩ tư vấn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, hiện nay số người làm công việc văn phòng mắc phải căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ tương đối nhiều, nguyên nhân gây ra bệnh không chỉ do chấn thương mà ngồi làm việc sai tư thế trong thời gian dài cũng là nguyên nhân gây thoái hóa đốt sống cổ. Tình trạng của bạn là bạn thấy vùng cổ bị đau nhức thôi thì chưa thể khẳng định được là bạn có mắc phải bệnh thoái hóa đốt sống cổ hay không. Bạn nên đi chụp X quang hoặc MRI để có được kết luận chính xác. Sau khi có kết quả, bạn gửi phim chụp về cho Nhà thuốc, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn phương pháp.

    2. Định says: Trả lời

      Cho hỏi tôi đã đi chụp phim và có kết luận là thoái hóa đốt sống cổ rồi , tôi muốn mua thuốc tại nhà thuốc thì có cần gặp bác sĩ khám lại ko hay chỉ đến hỏi mua thuốc là dk vậy

  40. Nguyễn thị Ngọc says: Trả lời

    Cho hỏi bệnh thoái hóa đốt sống cổ của tôi hiện nay ở vào giai đoạn nặng rồi,tôi đang dùng tây y và tôi được bác sĩ tại bệnh viện Việt Đức chỉ định làm phẫu thuật nhưng tôi phân vân quá trời khoogn biết có nên làm không vì thứ nhất chi phí phẫu thuật cao làm phẫu thuật lại rủi ro mà không chắc là bệnh sẽ khỏi. Tôi đươc biết bác sĩ Tuấn là bác sỹ đầu ngành về y học cổ truyền, tôi muốn nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ về phương pháp

  41. Việt Trần says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa đốt sống cổ nguyên nhân là do từng gặp phải một chấn thương vào hơn một năm trước, tôi thắc mắc thuốc của nhà thuốc Đỗ minh Đường thì thoái hóa khớp do chấn thương có khỏi được không

  42. Đặng Văn Lâm says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc, tôi bị thoái hóa đốt sống cổ, vũng cổ mỏi, đau nhức cổ bị cứng khó cử động, đôi khi còn bị đau lan sang cả vùng bả vai nữa. Tôi có uống và cả tiêm thuốc tây nhưng hầu như đó chỉ là các loại thuốc để giảm đau còn để hết bệnh thì tôi thấy bệnh không hết được. giờ tôi muốn chuyển sang đông y, xin nhà thuốc tư vấn giúp tôi về bài thuốccủa nhà thuốc cho bệnh thoái hóa đốt sống cổ, xin cảm ơn.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến Nhà thuốc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn về bài thuốc thoái hóa đốt sống cổ của Nhà thuốc. Bài thuốc thoái hóa đốt sống cổ là bài thuốc gia truyền tác động vào bệnh theo cơ chế không chỉ tác động loại bỏ triệu chứng mà còn tác động sâu, trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh cho một hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa sự quay rtowr lại của bệnh. Bài thuốc với nguyên liệu là các vị thuốc thảo dược nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể hơn cho bạn về liệu trình cụ thể thì chúng tôi cần phải nắm được tình trạng bệnh trước mắt của bạn. Bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ tới Nhà thuốc để được tư vấn cụ thế.

  43. Vũ Chính says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    Địa chỉ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong sài gòn là có bác sĩ khám không, bác sĩ Tuấn làm việc ở đâu với lại cho tôi hỏi thêm trong sài gòn chỉ dùng thuốc thôi hay có cả dịch vụ làm vật lý trị liệu nữa?

    1. Nhung says: Trả lời

      Tôi mới khám tại cơ sở sài gòn ,Bác sĩ Tuấn làm việc ở cơ sở Hà Nội, trong này là Bác sĩ Lâm khám cho tôi, có làm cả vật lý trị liệu nữa nhé. Ở nhà thây đau nhức triền miên cứ lo lắng đến được bác sỹ thăm khám tư vấn động viên cho giờ yên tâm tập trung cho việc chữa bệnh  

  44. đỗ minh nguyệt says: Trả lời

    nha thuoc oi toi muon den nha thuoc de bac si tuan kham cho thi co can dat lịch truoc khong, bac sĩ tuan co lam viec vao ngay cuoi tuan khong

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc có làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bạn nhé, bác sĩ Tuấn sẽ làm việc từ t2 đến t7 còn ngày chủ nhật sẽ có bác sĩ khác phụ trách. Do số lượng bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại nhà thuốc cũng tương đối đông nên để chủ động cho việc giải quyết bệnh và đi lại khi nhà xa thì bạn nên đặt lịch khám trước bạn nhé, còn thắc mắc gì bạn hãy liên hệ trực tiếp Nhà thuốc sẽ giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất.

    2. Vịnh says: Trả lời

      Bác sĩ của nhà thuốc khám cả tuần đấy chị không có nghỉ ngày nào kể cả chủ nhật, ngày thường thì tôi không biết bệnh nhaanh thế nào nhưng trước tôi khám vào cuối tuần đông lắm phải đợi, tôi thấy mấy người đặt lịch trước được ưu tiên khám trước mà mình không biết để đặt

  45. Minh Nga says: Trả lời

    https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/ tôi thấy giờ nhiều trnga nói về bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thế, các chị em trên web trẻ thơ cũng bàn luận  về bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, không biết hiệu quả thế nào
     

  46. Thu lam says: Trả lời

    Các anh chị đã ai chữa thoái hóa khớp mà hết được bệnh rồi thì cho em hỏi nên lựa chọn phương pháp nào để áp dụng với. Em cảm ơn!

    1. Phúc says: Trả lời

      Tôi mới dùng tây y nhưng mà không hiệu quả đâu bạn, tôi đang tìm hiểu phương pháp khác để can thiệp, thời gian này tôi có vào các trang bệnh thì thấy nhiều người mách dùng bài thuốc Đỗ Minh Đường này, nay vào đây muốn nhà thuốc tư vấn kỹ cho về phương pháp của họ

      1. Trần Ly says:

        Em được người chị họ giới thiệu biết đến bài thuốc này, trước bà cũng chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đây khỏi rồi, em mới đến khám với mua thuốc xong, mới uống thuốc được mấy ngày, mong sao hợp thầy hợp thuốc bệnh sớm khỏi

  47. Lê Thị Vân says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi, thuốc đông y của nhà thuốc chưa thoái hóa khớp cổ có an toàn không, liệu có để lại các tác dụng phụ gì không vậy, trước em uống thuốc tây ddieuf trị nhưng hiện giờ em vừa mới sinh em bé không dám uống thuốc tây vì bị cảnh báo có thể uống vào sẽ bị mất sữa

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bài thuốc đông y giải quyết xương khớp của Nhà thuốc được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên,, mọi công đoạn từ thu mua nguyên liệu cho đến quy trình bào chế thuốc đều được thực hiện nghiêm ngặt vì thế đảm bảo hiệu quả và tính an toàn, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn vừa sinh em bé thì vẫn sử dụng bài thuốc mà không sợ ảnh hưởng tới sữa cho con. Hãy liên hệ tới Nhà thuốc để được tư vấn cụ thể bạn nhé.

  48. Trần Vỹ says: Trả lời

    Chào nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nhà thuốc cho hỏi tôi uống thuốc của nhà thuốc kết hợp với một số loại thực phẩm chức năng tốt cho hệ xương khớp để can thiệp đẩy lùi thoái hóa cổ được không?

  49. Hoàng Thanh says: Trả lời

    Các phương pháp nêu trên em áp dụng hết rồi và xin chia sẻ kết quả em hnhajan được khi áp dụng các phương pháp khác cho mn cùng biết

    -Thuốc tây y: uống thuốc vào, giảm đau nhanh, rất mừng nhưng không được bao lâu lại phải lo lắng vì lại bị đau lại.. Cứ đau uống thuốc dừng thuốc bệnh lại bị, cứ lặp đi lặp lại và bị phụ thuộc vào thuốc, bệnh thì không khỏi

    -bài thuốc dân gian: được cái nguyên liệu dễ tìm nhưng kết quả không ăn thua, bệnh bác nào nặng rồi thì tốt nhất không nên áp dụng các bài thuốc này

    -thuốcđông y: thời gian dùng thuốc lâu nhiều lúc sốt ruột nhưng kiên trì uống thuốc thì sẽ cho hiệu quả tốt, khỏi bệnh, thuốc an toàn cho sức khỏe ( em uống thuốc đông y cuat nhà thuốc Đỗ Minh Đường này nhé mọi người, ai mà đang bị thoái hóa đốt sống cổ thì đến đấy các bác sĩ tư vấn cho)

  50. hoàng thị yên says: Trả lời

    Mình cũng đang tìm hiểu về các phương pháp chữa thoái hóa cổ, mình đọc nhiều thông tin thì thấy bảo là tây y thì giúp giảm đau nhanh còn đông y cho hiệu quả tốt ơn nhưng mất nhiều thời gian phải kiên trì. Có đúng ko ạ

    1. Đỗ Vui says: Trả lời

      Tây y công nhận giảm đau nhanh thật vì thuốc dduocj kê hầu như là các thuốc giảm đau mà tuy nhiên tây y không có khỏi bệnh được nhanh bị lại lắm. Còn đông y đúng là phải kiên trì nó sẽ không cắt cơn đau nhanh như tây y nhưng ngược lại nó lại cho hiệu quả lâu dài với an toàn hơn khi dùng thuốc tây y

  51. Kim Thoa says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/chuyen-gia-tu-van-bai-tap-day-lui-thoai-hoa-dot-song-co-tot-nhat-n4415.html
    bài tập cho người thoái hóa đốt sống cổ, áp dụng kết hợp cùng với uống thuốc để cho hiệu quả tốt

    1. lê thị hường says: Trả lời

      Tập các bài tập này em cũng đang thực hiện này đúng là khỏe người hơn, cảm giác vùng xương cổ không còn bi cứng và đỡ đau hơn nhưng mà đúng là vẫn phair kết hợp uống thuốc nữa thì hiệu quả mới cao được

  52. Văn Quảng says: Trả lời

    cac benh xuong khop chưa bang thuoc cua nha tuoc do minh duong deu uong chung mot loai thuocs hay la bang nhung loại thoc khac nhau,

    1. Nguyễn Tho says: Trả lời

      Đúng rồi đó bạn, tôi thấy trước có anh chữa thoái hóa khớp gối thuốc cũng mấy loại giống như của tôi hình như khác ở số lượng thuốc uống trong tháng với thời gian thì phải

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, bài thuốc xương khớp của Nhà thuốc là bài thuốc gia truyền sử dụng được cho các bệnh khác nhau về xương khớp như: thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm,…Bài thuốc bao gồm 4 bài khác nhỏ, tùy vào căn bệnh mỗi người mắc phải và tình trạng bệnh nặng nhẹ khác nhau mà bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng kết hợp những loại thuốc nào và liều lượng ra sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ tới số điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349 (Hà Nội) hoặc 028 3899 1677 – 0932 088 186 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn nhé.

  53. Lã Thanh Huyền says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi, em bị thoái hóa cổ, uống thuốc rồi thì tiêm thuốc đều áp dụng cả rồi nhưng bệnh không khỏi, vừa rồi em đến bệnh viện khám lại thì bác sĩ chỉ định em làm phẫu thuật, bác sĩ cho em hỏi làm phẫu thuật này hiệu quả có cao không, em có nên làm không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, khi được chỉ định làm phẫu thuật tức là bệnh của bạn đã ở và giai đoạn nặng rồi, phẫu thuật là phương án cuối cùng được chỉ định khi dùng thuốc tây y. Việc làm phẫu thuật sẽ giúp loại bỏ những cơn đau dai dẳng tuy nhiên phẫu thuật chi phí sẽ cao, bệnh vẫn có thể phát lại về sau và có trường hợp sẽ bị nhiễm trùng và chảy máu sau phẫu thuật. Vì thế việc làm phẫu thuật cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Ngày nay ngoài tây y thì đông y cũng là lựa chọn hàng đầu với việc tác động sâu cho hiệu quả lâu dài và an toàn phương pháp này càng ngày càng được nhiều người bệnh lựa chọn. Bạn nên tham khảo phương án bằng đông y bạn nhé. Chúc bạn sức khỏe

  54. Mai Duyên says: Trả lời

    Nhà thuốc cho hỏi ngoài bị đau mỏi vùng cổ r thì thoái hóa đốt sống cổ có còn triệu chứng nào khác để phát hiện ra bệnh không, tôi muốn tìm hiểu rõ các thông tin veeff bệnh để có thể phòng tránh, phát hiện can thiệp khắc phục bệnh kịp thời

  55. Đinh Hùng says: Trả lời

    đau mỏi cổ vai gáy, đặc biệt khi thay đổi thời tiết hay sáng sớm ngủ dậy thường bị cứng cỏ không cử động được. Cần tư vấn về cách chữa trị hiệu quả, nhà thuốc tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn

  56. trần thị bưởi says: Trả lời

    Thoái hóa đốt sống cổ nếu chữa không đúng cách hay không can thgiejep sớm thì có thể bị biến chứng tiền đình đúng không nhà thuốc, tôi hoang mang quá, một bệnh còn đang chật vật thêm bệnh nữa thì chịu thế nào được.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, với tình trạng thoái hóa đốt sống cổ làm tổn thương các lỗ tiếp hợp, gây chèn ép các mạch máu dẫn đến rối loạn tiền đình. Nếu thoái hóa đốt sống cổ khiến vùng cổ bạn bị đau nhức khó cử động thì khi mắc thêm chứng rối loạn tiền đình sẽ làm cho người bạn mệt mỏi, lo lắng, ăn ngủ kém sức khỏe sẽ suy sụp hơn. Vì thế bạn nên phát hiện bệnh sớm và can thiệp kịp thời không để xảy ra các biến chứng. Bạn hãy liên hệ đến Nhà thuốc để được tư vấn cụ thể trong việc đẩy lùi thoái hóa đốt sống cổ bạn nhé.

  57. Phạm Thị Huế says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, em đã chọn tây y để chữa thoái hóa đốt sống cổ nhưng không có hiệu quả, chỉ thấy giảm đau dduwcwcj xíu à xong lại bị lại cổ vẫn cứng khó cư động, giờ em phải làm sao, dùng phương pháp nào thì mới khỏi được?

    1. Vương Thị Hằng says: Trả lời

      Em thấy mọi người cứ bệnh cái là chọn tây y điêug trị đầu tiên, em thì cứ y học cổ truyền của dân tộc thôi. Đấy như anh chị chia sẻ đấy uống thuốc tây vào bệnh không khỏi mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe như em uống thuốc đông y chẳng thấy có cái tác dụng phụ gì, 3 tháng thuốc giờ không thấy đau mỏi cổ vai gáy gì hết

    2. Đỗ Thế Ninh says: Trả lời

      Tôi uống thuốc vào cổ không thấy hết đau mà lại mọc thêm khoản đau đầu với chóng mặt bạn ơi, may là dừng thuốc rồi không có cứ uống khóe lại thêm viêm dạ dày như mọi người bảo thì thôi

  58. Vũ Hưng says: Trả lời

    Cảnh báo nguy cơ bại liệt nếu không sớm chữathoái hóa đốt sống cổ này,
    https://benhviemxuongkhop.com/nho-bai-thuoc-nam-bi-truyen-chua-thoai-hoa-dot-song-co-cua-dong-ho-do-minh-toi-da-thoat-khoi-nguy-co-bi-bai-liet-n4414.html
     

  59. Kim Ngân says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, theo như cháu biết thì mấy bệnh thoái hóa xương khớp thường những người lớn tuổi mấy bị nhưng cháu mới có 25 tuổi đã bị thoái hóa đốt sống cổ rồi, cháu không biết do đấu với giờ phảigiải quyết như thế nào ạ. Bác sĩ tư vấn sớm cho cháu với ạ, cháu cảm ơn bác sĩ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, tuổi tác là nguyên nhân gây thoái hóa xương khớp tuy nhiên đó không phải là nguyên nhân duy nhất. Bạn còn trẻ đã mắc bệnh thoái hóa đốt sống cổ có thể do trong quá trình làm việc bạn ngồi sai tư thế trong thời gian dài, căn bệnh này hiện nay phổ biến giới văn phòng hay mắc phải. Bạn hãy đi khám và chữa sớm để bệnh không phát triển ngày càng nặng hơn. Để được tư vấn về phương pháp phù hợp và hiệu quả, bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

  60. Thu Hằng says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi là Thu Hằng, 35 tuổi là bệnh nhân thoái hóa cổ tại nhà thuốc, sau thời gian châm cứu bấm huyệt và 3 tháng uống thuốc thì hiện giờ tôi không bị đau mỏi cổ nữa, cổ giờ cử động linh hoạt không bị cứng, mà uống thuốc vào tôi thấy người khỏe mạnh hơn, ăn uống tốt hownm ngủ sâu giấc hơn. Xin cảm ơn các bác sĩ tại Nhà thuốc đã giúp tôi giải quyết được bệnh

  61. Minh Phúc says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    Cho hỏi tôi bị thoái hóa đốt sống cổ, tôi muốn chữa trij bằng đông y, cho hỏi nhà thuốc chữa trị thoái hóa đốt sống cổ như nào với tôi có thể mua thuốc ở đâu được ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, hiện nay Nhà thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ kết hợp giữa dùng thuốc và làm vật lý trị liệu. Để được tư vấn và mua thuốc bạn có thể đến một trong hai cơ sở của nhà thuốc

      Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình

      Sđt: 024 6253 6649 – 0963 302 349

      TP HỒ Chí Minh: số 100, đường nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      Sđt: 028 3899 1677 – 0932 088 186

      Khi bạn ở xa không thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc được thì bạn có thể để lại thông tin liên hệ hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số điện thoại nêu trên để các Bác sĩ tư vấn cho bạn về phương pháp phù hợp nhé. Chúc bạn sức khỏe!

  62. Hà Phương says: Trả lời

    Nhà thuốc có nhận chuyển thuốc về nhà cho người bệnh không ạ, em muốn mua thuốc nhưng do em ở xa không thể đến nhà thuốc được ạ. Mong nhà thuốc sớm phản hồi

    1. Hà Phương says: Trả lời

      Như việc chuyển thuốc về nhà thế này thì mình thanh toán cho nhà thuốc thế nào được chị có phải chuyển tiền trước để nhà thuốc gửi thuốc cho khoog ạ?

      1. Lê Thị Châm says:

        Mình chuyển khoản rồi nhà thuốc chuyển thuốc cho mình hoặc mình có thể nhận thuốc rồi sau đó thanh toán tiền thuốc cho người của bên bưu điện cũng được, nhận thuốc rồi thanh toán thì mất thêm 20k tienf phí nữa nhé

    2. Mừng says: Trả lời

      Nhà thuốc có hỗ trợ ship thuốc vè nhà cho người bệnh đấy. Những người nào mà không đến nhà thuốc để khám và giải quyết được thì nhà thuốc sẽ tư vấn trực tuyến qua điện thoại hoạc qua facebook rồi kê đơn thuốc gửi về cho mình

  63. Kim Xuyến says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi thuốc thoái hóa đốt sống cổ phải uống bao nhiêu thang vậy, sắc thuốc có mất nhiều thời gian không ạ, em chưa uốn thuốc đông y bao giờ cả

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, thuốc bệnh cơ xương khớp của nhà thuốc là thuốc đông y nhưng để tiện cho quá trình sử dụng của người bệnh nhà thuốc đã hỗ trợ sắc và cô đặc thành dạng cao, người bệnh có thể sử dụng được luôn mà không mất thời gian vào việc sắc bạn nhé. Bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp đến Nhà thuốc để được tư vấn cụ thể hơn về bài thuốc nhé.

    2. Nguyễn Nga says: Trả lời

      Thuốc của bên nhà thuốc có phải thuốc thang đâu mà bạn, thuốc dạng cao về uống luôn được không phải sắc nhé, hòa lẫn với nước sôi cho nó tan ra rồi uống, lúc nào lười em lại ăn luôn chắng hòa nước gì hết

  64. Phạm Nhuần says: Trả lời

    Bị thoái hóa đốt sống cổ em mua các loại thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp, kiểu giúp tái tạo khớp về uống được không. Nhà thuốc có  biết hiện nay loại thực phẩm chức năng nào tốt thì tư vấn cho em với.

    1. Nguyễn Thị Ái says: Trả lời

      Thôi bạn ơi, uống thực phẩm chức năng tốn tiền mà chẳng được gì hết, giờ thực phamr chức năng hằng giả hàng nhái đầy trên thị trường, mua khng khóe về uống bệnh lại chồng bệnh thì mệt

  65. Mạnh Tuân says: Trả lời

    nhà thuốc ơi, nhà thuốc làm việc vào thời gian như thế nào đấy ạ, bác sĩ có khám bệnh vào cuối tuần không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, thời gian làm việc của nhà thuốc là vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, buổi sáng làm việc từ 8h đến 12h,  buổi chiều làm việc từ 13h30 đến 17h30. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ tới nhà thuốc bạn nhé.

  66. Đỗ Văn Hữu says: Trả lời

    Tôi chẳng biết thuốc đmđ có hiệu quả không chứ tôi ùng thuốc tây uống bao lâu không ăn thua. tốn tiền

  67. Nguyễn Sơn says: Trả lời

    Tôi thường xuyên bị đau mỏi cổ vai gáy nhưng cứ chủ quan nghĩ là do nằm ngủ sai tư thế với thời tiết thay đổi nên như thế mà cứ để thời gian dài không đi khám, đến lúc đi kham thì bác sĩ kêt sluaanj tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ. Tôi tìm hiểu thì biết là thoát bị đĩa đệm là giai đoạn chuyển nặng của thoái hóa, khi bị thoái hóa không can thiệp kịp thời sẽ dẫn tới thoát vị. Trường hợp nặng như của tôi thì nhà thuốc có giải quyết được k

    1. Vũ Thu Hoài says: Trả lời

      Thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm hay viêm khớp,… thì bài thuốc này đều được đấy anh, tùy tình trạng anh gặp phải bác sĩ sẽ kê cho anh một liệu trình phù hợp mang lại hiệu quả tót nhất

  68. Lại văn Độ says: Trả lời

    Bác nào uống thuốc tây chữa thoái hóa đốt sống cổ mà như em không, uống mãi bệnh chẳng khỏi cho đã thế từ khi uống thuốc vào người lúc nào cũng mệt mỏi, đơ đơ.Chẳng hiểu thế là thế nào nữa. tình hình em phải tìm phương pháp khác thôi

  69. Lê thị Miền says: Trả lời

    Chào Nhà thuốc, tôi là bệnh nhân đã chứa bệnh thoái hóa đốt sống cổ tại Nhà thuốc, hiện giờ tôi có đứa cháu mới được 10 tuổi nhưng cũng đã bị bệnh về xương khớp rồi, vì đã hết bệnh tại nhà thuốc nên tôi rất tin tưởng nhà thuốc và muốn đưa cháu tôi đến đây nhưng tôi không biết bài thuốc của nhà thuốc trẻ em có dùng được không, đang tuổi ăn tuổi lớn có sợ ảnh hưởng gid không ạ. Mong nhà thuốc sớm trả lời.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Cháu chị bị bệnh gì thế ạ, con em 9 tuổi bị thấp khớp dùng thuốc ở nhà thuốc đỗ minh hết rồi đó chị ơi, em tìm hiểu thuốc này đông y lành tính nên em mới lựa chọn cho con, không ngờ con uống không chỉ khỏi được bệnh mà thấy cháu sau khi uống thuốc còn ăn ngủ tốt hơn, phát triển hơn mấy bạn cùng lứa.

    2. Như says: Trả lời

      Cháu chị bị bệnh gì thế ạ, con em 9 tuổi bị thấp khớp dùng thuốc ở nhà thuốc đỗ minh khỏi rồi đó chị ơi, em tìm hiểu thuốc này đông y lành tính nên em mới lựa chọn cho con, không ngờ con uống không chỉ khỏi được bệnh mà thấy cháu sau khi uống thuốc còn ăn ngủ tốt hơn, phát triển hơn mấy bạn cùng lứa.

  70. Phạm Văn Chiến says: Trả lời

    Nhà thuốc tư vấn cho em bài thuốc trị thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc với, bệnh em bị 2 năm nay rồi thì giờ làm như thế nào?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bài thuốc thoái hóa khớp tại nhà thuốc là bài thuốc đông y gia truyền bao gồm 4 bài thuốc nhỏ là thuốc đặc trị xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, hoạt huyết bổ thận và thuốc kiện tì ích tràng. Đối với tình trạng bệnh của bạn thì bạn nên kết hợp giữa uống thuốc và làm châm cứu bấm huyệt tại Nhà thuốc, bạn nên đến Nhà thuốc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn một liệu trình phù hợp mhes

  71. Nguyễn Long says: Trả lời

    Chi phí với chữa trị ở nhà thuốc đỗ minh đường không biết có đắt không nhỉ mọi người, em tốn không biết bao nhiêu tiền vào thuốc thoái hóa đốt sống cổ rồi mà không khỏi

    1. Vũ Văn tài says: Trả lời

      https://dominhduong.com/cau-hoi-thuong-gap-ve-bai-thuoc-tri-benh-xuong-khop-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-1599.html bài viết này đề cập đến chi phí dùng bài thuốc của bên nhà thuốc đỗ minh đường đấy

  72. Vũ Văn Dân says: Trả lời

    Thuốc dân gian cũng giải quyết được thoái hóa đốt sống cổ sao mọi người, bài thuốc dân gian nào mà hiệu quả thế, bác nào biết cỉ em với. em đang bế tắc quá. dùng cả thuốc tây mà không an thua gì hết

    1. Trần Quyết says: Trả lời

      Ôi anh ơi, thôi đừng áp dụng mấy cái bài thuốc dân gian này làm gì chỉ tổn tốn thời gian thôi, em cũng dùng thuốc tây y như anh rồi không khỏi, xong ai mách cho bài thuốc dân gian nào cũng áp dụng nhưng không ăn thua, đau vẫn cứ đau. Giờ em chỉ còn trông chờ vào tây y, em đang dùng bài thuốc của nà thuốc đỗ minh đường cũng đang thấy có tiến triển rồi. Hy vọng sẽ hiệu quả sớm hết bệnh

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn Nhà thuốc là nơi trao gửi niềm tin, để có hiệu quả như ý bạn hãy uống thuốc đều đặn theo sự chỉ dẫn của Bác sĩ và thực hiện một chế độ ăn uống tập luyện kiêng khem hợp lý bạn nhé. Chúc bạn sớm hết bệnh

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, một số bài thuốc dân gian giúp hỗ trợ giải quyết triệu chứng thoái hóa đốt sống cổ có thể kể đến như; Các bài thuốc từ lá lốt, rễ cây đinh lăng, trinh nữ, ngải cứu,…Tuy nhiên sử dụng các bài thuốc này bạn cũng không nên đặt kỳ vọng nhiều vì nó cũng chỉ giúp giảm triệu chứng đau chứ không mang lại hiệu quả khỏi bệnh và chỉ áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ. Chúng tôi khuyên bạn để có kết quả tốt bạn nên áp dụng theo phương pháp đông y với cơ chế tác dụng sâu mang lại hiệu quả lâu dài và an toàn cho ngườ bệnh. Để được tư vấn cụ thể về phương pháp đông y, bạn vui lòng liên hệ số điện thoại: 024 6253 6649- 0963 302 349 (Hà Nội), 028 3899 1677 – 0932 088 186 (Hồ Chí Minh)

  73. Trần Vũ says: Trả lời

    Tôi hay bị đau nhức mỏi vùng cổ vai gáy, tôi tìm hiểu thì được biết đây là triệu chứng của thoái hóa đốt sống cổ, không biết có đúng không nhà thuốc ơi. Mong các bác sĩ nhà thuốc tư vấn giúp tôi về tình trnagj của tôi với có bài thuốc nào hiệu quả trị đau mỏi vai gáy bác sĩ bán cho tôi với.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Trường hợp đau mỏi vai gáy có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như mắc phải các bệnh lý về xương khớp (thói hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống cổ,…)hoặc do nguyên nhân cơ học như ngồi lâu trong 1 tư thế, sai tư thế và một số nguyên nhân khác. Để biết đươc chính xác về tình trạng bạn đang gặp phải, bạn nên đi làm các xét nghiệm, chụp chiếu, khi có kết quả bạn gửi kết quả phim chụp cho nhà thuốc, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp và hiệu quả bạn nhé.

    2. Thu Hiền says: Trả lời

      Đau mỏi cổ vai gáy đâu chỉ do thoái hóa đốt sống cổ gây ra đâu, trước e cũng bị đau mỏi cổ vai gáy đi khám thì bác sĩ bảo thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ. anh nên đi khám sớm đi để tìm ra chuẩn xác được bệnh lúc đó áp dụng thuốc mới đúng được

  74. Phạm Huyền says: Trả lời

    Em cần xin ít thông tin về hieuj quả chguawx thoái hóa đốt sống cổ bằng bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, anh chị nào dùng thuốc này rồi cho em hỏi thuốc có hiệu quả không ạ, có khỏi được bệnh không hay tái đi tái lại nhiều lần như khi dùng tây y.

    1. Hoàng thị Hồng says: Trả lời

      Tôi dùng thuốc ở đây rồi, 3 tháng liên tục dùng thuốc bệnh cũng đã khỏi cho, mứng không để đâu cho hết trước làm đủ cách mãi khoog khỏi tưởng bỏ cuộc rồi chứ nhưng thật may mà biết đến bài thuốc của nhà thuốc Đỗ minh đường.

  75. Thanh Nhàn says: Trả lời

    Tôi thấy thuốc chữa bệnh xương khớp hiện nay có bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường được nhiều người nhắc đến, cả VTC cũng nói về bài thuốc của nhà thuốc này https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

  76. Phạm Mai says: Trả lời

    Em cingx bị thoái hóa đốt sống cổ, em mới dùng tây y thôi cũng uống thuốc rồi thì tiêm thuốc nhưng mà mấy tháng nay rồi e vẫn chưa thấy bệnh khỏi cho. Em cũng hay vào mấy trang bệnh để tìm hiểu thì thấy nhiều người khuyên nên dùng đông y =, nhà thuốc đỗ minh đường là phòng khám đông y được ọi người nhắc nhiều, em mốn được tư vấn về bài thuốc của nhà thuốc thoái hóa đốt sống cổ. Em cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Đối với bệnh thoái hóa đốt sống cổ nói rieeg và các bệnh xương khớp nói chung thì việc dùng tây y không mang lại hiệu quả lâu dài mà chỉ giúp đẩy lùi triệu chứng tạm thời. Khác với tây y, đông y tập trung loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ đó mang lại hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa bệnh quay lại. Bài thuốc thoái hóa đốt sống cổ của nhà thuốc là thuốc đông y gia truyền là sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ. Để được Nhà thuốc có thể tư vấn cho bạn được chi tiết hơn về bài thuốc và liệu trình, bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc để được tư vấn thêm bạn nhé.

  77. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận
    Em đang bị thoái hóa đốt sống cổ, nhiều phương pháp quá chẳng biết phải lựa chọn phuowg pháp nào cho hiệu quả cả, em có tham khảo một vài chỗ thì thấy bảo đông y tốt nhưng nói thật từ trước đến giờ em chưa dùng đông y bao giờ, không biết có hiệu quả thật không nữa?

    1. Minh Đăng says: Trả lời

      Đông y tôi thấy giờ nhiều người lựa chọn lắm, thấy mọi người bảo đông y hiệu quả cao mà lại an toàn hơn tây y, nhưng cũng phải tìm cơ sở đôg y uy tín mà tại giờ thấy các phòng khám tây y rồi đông y cũng mọc tràn lan, không biết đâu mà lần cả,

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo