Sụn vi cá mập của Úc loại nào tốt nhất hiện nay? Giá bao nhiêu?

Sụn vi cá mập có chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Không những giúp bồi bổ, nâng cao sức khỏe, sản phẩm này còn có tác dụng rất tốt trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp, đặc biệt là viêm khớp và thoái hóa khớp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sụn vi cá mập nhưng được ưa chuộng nhất phải kể đến các loại sụn vi cá mập Úc. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp về 2 sản phẩm được đánh giá là tốt nhất, mời bạn tham khảo.

Gợi ý 2 loại sụn vi cá mập của Úc tốt nhất hiện nay

Để giúp chăm sóc sức khỏe xương khớp bạn có thể tham khảo và lựa chọn 1 trong 2 thực phẩm chức năng sụn vi cá mập sau:

Sụn vi cá mập úc là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay
Sụn vi cá mập úc là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Sụn vi cá mập Úc – Healthy Care Shark Cartilage

Healthy Care Shark Cartilage là một trong những sụn vi cá mập của Úc được nhà quảng cáo giới thiệu là mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Một số thông tin về sản phẩm như sau:

Thành phần và công dụng: 

Theo thông tin của nhà cung cấp trong mỗi viên Healthy Care chứa 750 bột sụn vi cá mập và không sử dụng bất kỳ chất tạo màu, tạo mùi, chất bảo quản và men sống, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Một số công dụng có thể kể tới như:

  • Chăm sóc sức khỏe cơ thể: Thường xuyên sử dụng sụn vi cá mập của Úc Healthy Care theo hướng dẫn còn giúp tăng cường sức khỏe cơ thể toàn diện, tăng cường hoạt động của thận, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tinh thần, …
  • Phòng ngừa các bệnh lý xương khớp: Vì trong sụn vi cá mập có nhiều chất chondroitin. Đây là một dưỡng chất có vai trò quan trọng việc tham gia vào cấu trúc màng tế bào và các mạch máu ở trong sụn và xương khớp. Do vậy thường xuyên sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ và nuôi dưỡng hệ xương khớp, chống lão hóa xương, giảm viêm sưng tại khớp,…
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa khớp: Chondroitin sulfat trong sụn vi cá mập là một trong những yếu tố chủ chốt trong tái tạo mô sụn và xương. Chúng có tác dụng ức chế enzym elastase (loại enzym gây thoái hóa sụn khớp gây ra các bệnh xương khớp). Đồng thời hoạt chất này còn giúp tổng hợp các proteoglycan hỗ trợ và điều trị tình trạng hư và thoái hóa khớp.
Bao bì sản phẩm sụn vi cá mập của Úc Healthy
Bao bì sản phẩm sụn vi cá mập của Úc Healthy
  • Tác dụng với bệnh ung thư: Sụn cá mập của Úc Healthy Care có khả năng làm chậm sự tiến triển của các tế bào ung thư, ức chế các tế bào gây khối u.
  • Tăng cường thị lực: Với thành phần chondroitin sulfat trong sụn vi cá mập không những chỉ tốt cho xương khớp mà còn có công dụng chăm sóc nội mô giác mạch, tăng cường thị lực và phòng tránh tình trạng mỏi mắt, đau mắt, mờ mắt,…
  • Chăm sóc sức khỏe sinh sản: Giúp cho cơ quan sinh dục nữ phát triển, làm giảm dấu hiệu tiền mãn kinh ở phụ nữ.

Đối tượng sử dụng:

  • Người cao tuổi bị thoái hóa khớp.
  • Người đang mắc bệnh xương khớp.

Cách sử dụng: Để chăm sóc sức khỏe xương khớp và tăng cường sức khỏe toàn diện, các bạn sử dụng 2 – 3 viên/ngày, sau bữa ăn cùng với khoảng 200ml nước lọc.

Giá bán: Hiện nay, sụn vi cá mập Úc Healthy Care 750mg có giá khoảng 650.000VNĐ/lọ (gồm 200 viên).

Sản phẩm Blue Shark Cartilage của thương hiệu Costar

Blue Shark Cartilage là một trong những thực phẩm bổ sung sụn vi cá mập tốt nhất và bán chạy nhất ở Úc. Sản phẩm do thương hiệu Costar sản xuất. Đây là một thương hiệu sản xuất thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Úc. Một số thông tin nhà cung cấp đã giới thiệu về sản phẩm này như sau:

Thành phần và công dụng:

Thuốc Costar sụn vi cá mập được bào chế từ xương và sụn vi của cá mập xanh nên chứa hàm lượng lớn canxi, Chondroitin, rất có lợi cho sức khỏe.

Một số công dụng của sản phẩm có thể kể tới như:

  • Blue Shark Cartilage có tác dụng kích thích quá trình sản sinh tế bào sụn khớp, tăng cường khớp sụn luôn chắc khỏe. Hỗ trợ điều trị các bệnh như: thoái hóa khớp, viêm xương khớp, đau lưng,…
  • Dưỡng chất trong sụn vi cá mập của Úc này hoạt động như một chất chống oxy hóa cao, có vai trò quan trọng để ức chế các hoạt động của men quá hủy mô sụn khớp. Giúp bảo vệ sụn khớp khỏe mạnh.
  • Tăng cường sản sinh dịch khớp, giúp phục hồi nhanh các tổn thương do vận động, giảm các triệu chứng viêm đau khớp.
Blue Shark Cartilage
Blue Shark Cartilage là sản phẩm được bào chế từ sụn vi cá mập xanh
  • Thường xuyên sử dụng viên uống Blue Shark Cartilage Costar giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể, tăng cường sức khỏe.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có công dụng rất tốt trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, chữa các bệnh về mắt, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc.
  • Giúp bồi bổ cơ thể, đồng thời giúp chống lão hóa và làm đẹp da.

Đối tượng sử dụng:

  • Người đang gặp phải các vấn đề liên quan đến xương khớp.
  • Người già muốn tái tạo sụn khớp, tăng cường sự chắc khỏe cho xương khớp.
  • Những người thường xuyên lao động cần bổ sung canxi.

Cách dùng: Mỗi ngày, các bạn uống từ 2-3 viên, sau bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Giá bán: Hiện nay sụn vi cá mập của ÚC Costar hộp 365 viên có giá khoảng 890.000VNĐ/lọ.

Sụn vi cá mập của Úc có tốt không?

Trong khi tiến hành khảo sát ý kiến người dùng về hiệu quả sụn vi cá mập của Úc trên trang webtretho, chúng tôi đã nhận lại được nhiều phản hồi về sản phẩm Sụn vi cá mập của Úc Costar Blue Shark Cartilage như sau:

Thành viên hoainiemdauyeu đã chia sẻ rằng bạn đã mua cho bà ngoại sử dụng sản phẩm sụn vi cá mập Costar Blue Shark Cartilage và cảm thấy rất tốt. Bà bị viêm khớp đã lâu, 2 đầu gối sưng to, phải chống gậy và nhiều khi không thể di chuyển được vì đau nhức. Mặc dù đã đi nhiều nơi để điều trị, tuy nhiên vẫn không ăn thua. Nhưng sau khi bà sử dụng sụn vi cá mập của Úc này thì thấy không còn đau nhức như trước nữa.

Thành viên mattroixin cũng đưa ra nhận định rằng, sử dụng sụn vi cá mập của ÚC Costar Blue Shark Cartilage rất tốt. Sản phẩm không chỉ mang lại công dụng về bệnh xương khớp mà còn có khả năng làm nhỏ khối u. Bố của bạn sau khi sử dụng sản phẩm này thì thấy khối u ở cẳng tay nhỏ đi rất nhiều.

Sụn vi cá mập của úc giá bao nhiêu
Đánh giá của người dùng về sụn vi cá mập của Úc

Thành viên Kiki nhận định, bạn đã mua 2 lọ sụn vi cá mập Costar Blue Shark Cartilage tặng mẹ và ông ngoại, thì thấy mẹ mình bảo dùng rất tốt nhưng ông ngoại lại kết luận không có tác dụng gì.

Qua những phản hồi để thấy rằng mỗi một người sử dụng lại cảm nhận một hiệu quả không giống nhau. Nguyên nhân là vì yếu tố cơ địa sẽ quyết định tới khả năng phát huy công dụng của sản phẩm. Tuy nhiên nhìn chung, sản phẩm phù hợp với số đông và chỉ có một số trường hợp nhỏ là không phù hợp với cơ địa.

Lưu ý khi sử dụng sụn vi cá mập

Khi sử dụng các loại sụn vi cá mập nói chung và của Úc nói riêng, bạn cần chú ý đến một vài điều sau:

  • Sụn vi cá mập là thực phẩm chức năng không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm không dùng cho người mới phẫu thuật, bệnh nhân tiểu đường, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Vận động viên đang trong quá trình tập luyện, nâng cao cơ bắp cũng không nên dùng sụn vi cá mập.
  • Không dùng chung sụn vi cá mập với bất kỳ thuốc bổ sung canxi nào khác mà không được sự cho phép của bác sĩ.
  • Nếu đang sử dụng hoặc có dự định sử dụng thuốc điều trị, thực phẩm chức năng nào khác cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để tránh những phản ứng xấu có thể xảy ra.
  • Trong quá trình dùng sụn vi cá mập, nếu thấy cơ thể xuất hiện những dấu hiệu bất thường cần đi khám và xử lý sớm.

Lưu ý về bảo quản sụn vi cá mập Úc:

  • Để sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh áng nắng trực tiếp.
  • Nên bảo quản trong môi trường dưới 30 độ C.

Trên đây là thông tin về 2 loại sụn vi cá mập của Úc được đánh giá là tốt nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn có lựa sản phẩm chọn phù hợp nhất cho mình để chăm sóc sức khỏe xương khớp và tình trạng thoát vị đĩa đệm.

Bài viết cùng chủ đề:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo