Đau Dây Thần Kinh Tọa Khám Ở Đâu? Top 10 Địa Chỉ Uy Tín

Đau dây thần kinh tọa là bệnh lý thường gặp ở nhiều đối tượng, đặc biệt là người trung niên, người già. Tình trạng này gây ra không ít những rắc rối cho sinh hoạt, công việc hàng ngày, ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng vận động, đồng thời có thể tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm. Để bảo vệ cơ thể tốt nhất, người bệnh cần sớm tìm đến các cơ sở y tế uy tín thăm khám, điều trị. Vậy đau dây thần kinh tọa khám ở đâu chất lượng? Cùng tìm hiểu top 10 địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu trong bài viết dưới đây.

Bệnh viện Bạch Mai

Bạch Mai được biết đến là bệnh viện top đầu tại khu vực miền Bắc, mỗi ngày tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân ở Hà Nội cũng như các tỉnh thành lên cận đến thăm khám, điều trị. Khoa Thần kinh của bệnh viện Bạch Mai phát triển các chuyên khoa như Thần kinh mạch máu, Thần kinh chung, Tai biến mạch máu não, Thần kinh nhiễm khuẩn, Thần kinh trẻ em, do đó đây chính là địa chỉ bạn có thể ghé đến khi có nhu cầu khám đau dây thần kinh tọa.

Tại Khoa có trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại như máy điện não, điện não vi tính, điện cơ, máy siêu âm Doppler xuyên sọ, máy chụp cộng hưởng từ MRI, máy chụp cắt lớp vi tính CT Scan, máy chụp mạch máu não DSA,..

Đặc biệt khoa Thần kinh – Bệnh viện Bạch Mai kết hợp với nhiều chuyên khoa khác để đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác, giúp bệnh nhân đẩy lùi tình trạng đau dây thần kinh tọa một cách nhanh chóng, hiệu quả cao.

Ngoài ra, đơn vị này cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi đầu ngành như Giáo sư Lê Văn Thính, Phó Giáo sư Nguyễn Văn Liệu, hứa hẹn là địa chỉ uy tín bạn không nên bỏ qua khi cần khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, thuộc phường Phương Mai, địa phận quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3869.3731.
Khám đau dây thần kinh tọa ở bệnh viện Bạch Mai
Khám đau dây thần kinh tọa ở bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội khám chữa bệnh uy tín

Thêm một địa chỉ uy tín giúp bạn trả lời thắc mắc đau dây thần kinh tọa khám ở đâu đó chính là Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đây là nơi quy tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia giỏi, hiện đang giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội. Nhắc đến các bác sĩ thần kinh giỏi và nhiều năm kinh nghiệm tại đơn vị này phải kể đến như: Phó Giáo sư Tiến sĩ Kiều Đình Hùng, bác sĩ Nguyễn Vũ,…

Bệnh viện này chú trọng đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, phục vụ tốt nhất cho công tác chẩn đoán, khám chữa bệnh. Đồng thời các bác sĩ luôn cập nhật, ứng dụng các kỹ thuật mới nhất để giúp bệnh nhân chóng hồi phục sức khỏe, lấy lại khả năng vận động.

Mỗi tháng khoa Ngoại của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiếp nhận hàng nghìn trường hợp gặp các vấn đề về thần kinh, xương khớp, thực hiện các ca phẫu thuật: Phẫu thuật chèn ép thần kinh, phẫu thuật điều trị trượt đốt sống cổ, đốt sống thắt lưng, phẫu thuật cong vẹo cột sống thắt lưng, hẹp ống sống thắt lưng, tạo hình thân đốt sống qua da, cố định cột sống liên gai,….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, thuộc địa phận Đống Đa, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900.6422.

Đau dây thần kinh tọa khám ở đâu – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Khoa Phẫu thuật Thần kinh của bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn chính thức được thành lập vào năm 1996, đến nay đã có gần 30 năm hình thành và phát triển, đơn vị này đã có nhiều thành tựu vượt bậc, được người dân tin tưởng, đánh giá cao. Khoa có nhiệm vụ chẩn đoán, điều trị bệnh về thần kinh, đồng thời đào tạo học viên của các trường Y dược ở Hà Nội, nghiên cứu khoa học, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với nước ngoài.

Những trường hợp bệnh đã được xử lý tại khoa như: Phẫu thuật nội soi qua xoang bướm điều trị u tuyến yên, phẫu thuật hộp sọ biến dạng hình thuyền, chấn thương cột sống, ngoài ra còn áp dụng nhiều kỹ thuật giảm đau mà nhiều bệnh viện khác chưa làm được.

Đơn vị này với các bác sĩ, chuyên gia giỏi cùng hệ thống máy móc hiện đại, không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, thuộc quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900.6155.
Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm
Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm

Bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện Quân y 103 là câu trả lời cho thắc mắc đau dây thần kinh tọa khám ở đâu. Địa chỉ này có tiếp nhận, thăm khám và điều trị cho những trường hợp bị vấn đề về thần kinh cột sống. Được biết khoa Nội thần kinh thuộc bệnh viện 103 đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong điều trị cấp cứu: Thoát vị đĩa đệm cột sống, đau đầu và động kinh, viêm da thần kinh, viêm tủy,…

Đội ngũ bác sĩ tại khoa Nội thần kinh của bệnh viện không chỉ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm mà còn có tinh thần trách nhiệm cao, luôn tận tình với bệnh nhân. Đặc biệt các bác sĩ không ngừng học hỏi, sáng tạo, nghiên cứu và ứng dụng phương pháp chữa bệnh mới để bệnh nhân sớm thoát khỏi cảm giác đau đớn, trở về với cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, thuộc địa phận quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0967.811.616.

Đau dây thần kinh tọa khám ở đâu – Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện đa khoa hạng I của Hà Nội, được bệnh nhân ở các tỉnh miền Bắc tin tưởng tìm đến khi khám chữa bệnh. Nếu đang gặp vấn đề về đau dây thần kinh tọa, bạn có thể tìm đến khoa Thần kinh của Thanh Nhàn. Tại đây chia thành 2 khoa Nội Thần kinh và Ngoại Thần kinh, phù hợp cho nhiều trường hợp với mức độ nặng nhẹ khác nhau.

Bệnh viện Thanh Nhàn quy tụ các bác sĩ, chuyên gia giỏi đầu ngành, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, chu đáo và hỗ trợ bệnh nhân hết mình. Đặc biệt bệnh viện còn trang bị các máy móc thiết bị tiên tiến, hỗ trợ chẩn đoán, điều trị các bệnh lý về Thần kinh như: Máy CT Scan, máy chụp cộng hưởng từ, máy điện cơ đồ, điện não, máy xét nghiệm, chụp chiếu,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, thuộc địa phận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3971.4363.
Bệnh viện Thanh Nhàn là câu trả lời cho thắc mắc đau dây thần kinh tọa khám ở đâu
Bệnh viện Thanh Nhàn là câu trả lời cho thắc mắc đau dây thần kinh tọa khám ở đâu

Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 được Bộ Y tế xếp vào top bệnh viện chất lượng nhất tại TP.HCM. Tại đây, bệnh viện được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tại chuyên khoa có hệ thống máy móc phục vụ. Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế được đánh giá cao. Ít xảy ra tình trạng to tiếng, mất lòng ở bệnh nhân. Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân đến khám rất đông, do đó cần phải đến từ sớm và xếp hàng lâu. Không được chọn bác sĩ điều trị bệnh đau dây thần kinh toạ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Tp.HCM.
  • Số điện thoại: 028.3865.4249.

Bệnh viện Chợ Rẫy

Đây là một trong những bệnh viện hoạt động lâu đời nhất tại TP. HCM. Quy mô bệnh viện không ngừng tăng lên. Hệ thống máy móc kỹ thuật được đổi mới, trang bị đầy đủ, hiện đại để phục vụ quá trình khám và điều trị bệnh tốt nhất. Số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh thần kinh toạ cùng các bệnh khác đông nên người bệnh phải đi sớm xếp hàng lấy số. Bệnh nhân không được lựa chọn bác sĩ điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201B, Nguyễn Chí Thanh, Q. 5, Tp. HCM.
  • Số điện thoại: 028.3855.7267.

Đau dây thần kinh tọa khám ở đâu – Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Được đánh giá là bệnh viện có chuyên môn cao nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam. Đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao. Cơ sở hạ tầng đảm bảo, máy móc kỹ thuật được trang bị với chất lượng cao giúp chẩn đoán bệnh chính xác nhất. Người bệnh ở xa tốn kém, vất vả trong việc đi lại. Bệnh viện đông đúc, phải đợi lâu. Không được chọn bác sĩ khám, điều trị trực tiếp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10A, Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • Số điện thoại: 028 3841 2692.
Các bác sĩ giỏi của Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Các bác sĩ giỏi của Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM

Đây là bệnh viện đầu ngành về y học cổ truyền tại Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam. Là cơ sở nghiên cứu khoa học về y học cổ truyền các cấp. Có đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, chuyên sâu. Dịch vụ tư vấn, khám chữa bệnh tốt tạo sự hài lòng cho người bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179 – 187 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, Tp.HCM.
  • Số điện thoại: 028 3932 6579.

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường

Là cơ sở khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền được người bệnh đánh giá cao. Người bệnh được khám, điều trị bệnh đau thần kinh toạ một cách cẩn thận. Đội ngũ y sĩ nhiệt tình, hết lòng vì bệnh nhân. Cơ sở vật chất đảm bảo. Bài thuốc chữa đau thần kinh toạ chất lượng, điều trị khỏi bệnh đau thần kinh toạ theo từng thể trạng. Công nghệ sắc thuốc tiên tiến giúp tiết kiệm thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 100 Đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 024 6253 6649.

Để khám bệnh đau thần kinh toạ tại TP.HCM, mọi người có thể lựa chọn 1 trong 5 địa điểm trên để được chẩn đoán chính xác, có phác đồ điều trị phù hợp. Trong đó điều trị bằng thuốc là cách được áp dụng phổ biến nhất. Hiểu rõ về thuốc, cách dùng sẽ giúp người bệnh sớm thoát khỏi những cơn đau, tê bì do bệnh đau thần kinh toạ gây ra.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo