Giải Pháp Điều Trị Bệnh Viêm Xoang

Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Ngô Thị Hằng | Bệnh lý: Tai mũi họng | Nơi công tác: Phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường – Cơ sở Hà Nội

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi kể từ khi thành lập đến nay (gần 3 thế kỷ) luôn thăm khám và điều trị bệnh viêm xoang bằng phương pháp y học cổ truyền. Vậy giải pháp này mang đến hiệu quả ra sao? Liệu có thực sự chữa khỏi viêm xoang hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Điều trị viêm xoang bằng y học cổ truyền

Theo quan niệm của y học cổ truyền (YHCT), bệnh viêm xoang hình thành là do cơ địa dị ứng nhiễm khuẩn (huyết nhiệt), dị ứng do lạnh (phế khí hư, vệ khí hư) gặp phải các tác nhân phong hàn, phong nhiệt, nhiệt độc và từ đó sinh ra bệnh.

Triệu chứng viêm xoang điển hình là hắt hơi, sổ mũi, đau nhức đầu, ngạt mũi khó chịu. Để điều trị viêm xoang, YHCT sẽ tập trung cân bằng âm dương trong cơ thể, tiêu viêm, giải độc, thông kinh hoạt lạc, khu trừ phong han,…

Viêm Xoang hiện là bệnh lý về tai mũi họng phổ biến
Viêm Xoang hiện là bệnh lý về tai mũi họng phổ biến

Với giải pháp trị viêm xoang bằng YHCT, người bệnh sẽ:

  • Loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh viêm xoang
  • Đẩy lùi tà khí, mạnh chính khí, ngăn ngừa yếu tố ngoại tà tấn công vào cơ thể và sinh bệnh
  • Tăng cường chức năng tạng phế, cải thiện hệ miễn dịch, sức đề kháng cho người bệnh
  • Dự phòng bệnh tái phát

Các bài thuốc nam trong YHCT được bào chế từ dược liệu sạch, có nguồn gốc trong nước nên thường được đánh giá là lành tính, ít tác dụng phụ nên mọi đối tượng bị viêm xoang đều có thể sử dụng được.

Tuy nhiên vì thuốc Nam thường cho tác dụng chậm nên trong quá trình sử dụng, người bệnh cần kiên trì, tránh bỏ giữa chừng, ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị.

Thuốc nam chữa viêm xoang cho hiệu quả cao
Thuốc nam chữa viêm xoang cho hiệu quả cao

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều bài thuốc nam được quảng cáo rầm rộ là cho hiệu quả chữa viêm xoang hiệu quả nhưng thực hư ra sao thì rất khó kiểm chứng. Vì thế khi quyết định lựa chọn giải pháp điều trị này, mọi người nên nghiên cứu thật kỹ và nên lựa chọn những bài thuốc uy tín đến từ những nhà thuốc chuẩn.

Tìm hiểu sâu về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Đỗ Minh Đường chúng tôi là một nhà thuốc nam gia truyền đã hình thành và phát triển được gần 3 thế kỷ. Kể từ khi ra đời đến nay, nhà thuốc chúng tôi chuyên thăm khám và điều trị các bệnh, trong đó có bệnh viêm xoang, bằng phương pháp YHCT.

Với phương pháp này, các lương y dòng họ Đỗ Minh chúng tôi đã tự nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc nam độc quyền điều trị hiệu quả tình trạng viêm xoang cấp tính đến mãn tính. Bài thuốc có tên gọi là Viêm Xoang Đỗ Minh.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Nguồn gốc ra đời bài thuốc

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi chính là thành quả nghiên cứu, là tâm huyết của 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh, trong đó có lương y Đỗ Minh Tuấn - hiện là GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc được cố lương y Đỗ Minh Tư (người đầu tiên đặt nền móng cho sự nghiệp nghề y của dòng họ Đỗ Minh) bào chế thành công từ những năm 1860. Tuy nhiên ở thời điểm đó, bài thuốc rất đơn giản, chỉ sử dụng vỏn vẹn vài thành phần dược liệu nên hiệu quả không được cao.

Về sau này, qua mỗi đời lương y dòng họ Đỗ Minh kế thừa, bài thuốc lại được tối ưu, hoàn thiện thêm. Hiện tại, đến thời lương y Tuấn, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã thực sự hoàn chỉnh và được ứng dụng rộng rãi cho nhiều trường hợp bệnh nhân viêm xoang trên khắp cả nước.

CHI TIẾT: Ký sự “Vàng” đại ngàn Kỳ I: Tìm về nguồn cội bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường 150 năm tuổi

Thành phần bài thuốc

Khi mới được hình thành, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh chỉ sử dụng 3 thành phần thảo dược, đó là cỏ mực, kim ngân hoa, ké đầu ngựa.

Từ 3 thành phần dược liệu đó, qua mỗi đời lương y kế thừa, bài thuốc lại được gia giảm, bổ sung hàng tá vị thuốc khác nhau, chẳng hạn như:

  • Bồ công anh: Có vị ngọt, tính hàn, đắng, quy vào các kinh là tỳ, vị, thận,...có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, tán nhiệt  kết,...
  • Bách bộ: Có vị ngọt đắng, tính hơi ôn, quy kinh vào kinh phế, có tác dụng nhuận phế, sát trùng, chỉ khái.
  • Đơn đỏ: Theo nghiên cứu trong YHCT, lá cây đơn đỏ có tính mát, vị đắng, có tác dụng giải độc, thanh nhiệt, khu phong, trừ thấp, giải độc, giảm đau,...
  • Sài hồ: Loại dược liệu này có vị đắng, tính hơi hàn, thường được sử dụng nhiều trong các bài thuốc nam vì có tác dụng hòa lý, thoái nhiệt, giải uất, sơ can chỉ thống,...
  • Tơ hồng xanh: Có tính cay, đắng, vị hơi ngọt, tính bình, quy vào kinh can và thận.
  • Đương vĩ quy: Tính ôn, vị ngọt, cay, quy vào 3 kinh là tâm, can, tỳ. Theo YHCT, loại thảo dược này có tác dụng hoạt huyết, nhuận táo, hoạt trường,...
  • Cây xuyến chi: Có vị đắng, hơi cay, ngọt nhạt, tính hàn, thường được sử dụng trong các bài thuốc nam vì nó có tác dụng thanh nhiệt, sát trùng, giải độc.

Thành phần bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Ngoài ra, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi còn sử dụng một số thành phần dược liệu khác là xích thược, thục địa, bạc hà, hạ khô thảo và nhiều vị thuốc bí truyền khác. Tính tổng số vị thuốc được sử dụng trong bài thuốc này là gần 50 loại khác nhau.

Mỗi vị thuốc có thành phần dược tính, tác dụng khác nhau nhưng khi được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu và hòa trộn theo tỷ lệ vàng bí truyền sẽ tạo thành một bài thuốc hoàn chỉnh cho hiệu quả điều trị viêm xoang tốt.

Cơ chế điều trị

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi là sự kết hợp hoàn hảo từ 3 loại thuốc nhỏ, gồm:

  • 2 thuốc điều trị tình trạng viêm xoang
  • 1 thuốc giải độc, chống viêm

Được bào chế theo đúng nguyên lý trị bệnh của YHCT, bài thuốc có tác dụng TRỪ PHONG - THÔNG KHIẾU, cụ thể là:

  • Khu trừ phong hàn, đẩy lùi tà khí, loại bỏ hết căn nguyên gây bệnh viêm xoang
  • Tiêu viêm, hành khí hoạt huyết
  • Đẩy hết dịch viêm trong các hốc xoang ra ngoài
  • Phục hồi những tổn thương ở niêm mạc xoang, giúp mũi thông thoáng, dễ chịu
  • Thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sức đề kháng
  • Mát gan, bổ thận, nâng cao chức năng hoạt động của tạng phụ

ĐỌC NGAY: Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh – Phương pháp 150 năm tuổi trị bệnh dứt điểm bệnh, ngừa tái phát

Giai đoạn tác động của bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

Đối tượng sử dụng

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh dùng được cho các trường hợp bị:

  • Viêm đa xoang
  • Viêm xoang cấp tính
  • Viêm xoang mãn tính
  • Viêm xoang hàm
  • Viêm xoang trán
  • Viêm xoang sàng trước
  • Viêm xoang sàng sau

THAM KHẢO: Nàng Công Sở Khỏi Bệnh Viêm Xoang Nhờ Kiền Trì Sử Dụng Đều Đặn Bài Thuốc Đỗ Minh Đường Mỗi Ngày

Những người bị viêm xoang và từng phẫu thuật mổ xoang nhưng bệnh tái phát lại thì hoàn toàn có thể sử dụng được bài thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường.

Ngoài ra, người bị viêm xoang là trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, trường hợp có bệnh lý nền dạ dày hay tiểu đường,... đều sử dụng được bài thuốc này. Mỗi bệnh nhân khác nhau, sau khi thăm khám, các lương y tại nhà thuốc tôi sẽ tư vấn liệu trình bài thuốc phù hợp.

Mất ngủ

Tính an toàn của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Không chỉ riêng thuốc nam mà khi sử dụng bất cứ giải pháp điều trị bệnh nào, ngoài yếu tố hiệu quả, chắc hẳn tất cả người bệnh đều quan tâm tới tính an toàn của nó. Liệu dùng bài thuốc này có tác dụng phụ gì không, có bị đau dạ dày không, có gây táo bón không…

Về vấn đề này, với bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, chúng tôi xin khẳng định bài thuốc không gây tác dụng phụ vì thành phần dược liệu được sử dụng đạt chuẩn sạch 100%, có nguồn gốc trong nước. Gần 50 vị thuốc được nghiên cứu, kiểm định cẩn thận cả về chất lượng lẫn thành phần dược tính trước khi đưa vào bào chế.

Hơn nữa, nhà thuốc chúng tôi hiện sở hữu 3 vườn dược liệu sạch hữu cơ, phát triển thuần tự nhiên, không dùng hóa chất độc hại ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Tại đó, chúng tôi ươm trồng hơn 100 giống cây thuốc quý, trong đó có hầu hết vị thuốc sử dụng trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh.

ĐỌC NGAY: Tạp Chí Đông Y: “Nhà Thuốc Nam – Đỗ Minh Đường – Tự Hào Đi Đầu Trong Việc Bảo Tồn Và Phát Huy Giá Trị Nguồn Dược Liệu SẠCH”

Vườn dược liệu sạch nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Mỗi cây thuốc sau khi được thu hái, chúng tôi sẽ tiến hành sơ chế, loại bỏ hết thành phần hỏng, sau đó rửa sạch, phơi khô hoặc sao vàng và bảo quản ở môi trường có nhiệt độ thích hợp. Luôn đặt yếu tố an toàn của người bệnh lên hàng đầu, nhà thuốc chúng tôi nói không với việc sử dụng dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường.

Đặc biệt, trong quá trình bào chế thuốc, chúng tôi không sử dụng tân dược và chất bảo quản. Chính nhờ những yếu tố này đã mang đến một bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh lành tính được đông đảo người bệnh tin dùng trong suốt gần 3 thế kỷ qua.

Thời gian điều trị

Sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường bao lâu thì khỏi bệnh viêm xoang? Chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

  • Trường hợp viêm xoang nhẹ, cấp tính: Nên dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh trong khoảng thời gian là 2-3 tháng, tương ứng với 2-3 liệu trình.
  • Trường hợp viêm xoang mãn tính: Thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn, khoảng 3-4 tháng, thậm chí là hơn nếu người bệnh có sức đề kháng kém, triệu chứng viêm xoang nặng,...

Nhìn chung, thời gian điều trị của mỗi người sẽ không giống nhau vì nó còn phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  • Cơ địa
  • Tình trạng sức khỏe tổng thể
  • Mức độ viêm xoang

XEM THÊM: “Sốc Thời Tiết Từ Nam Ra Bắc” – Nguyên Nhân Khiến Mẹ Sau Sinh Tái Phát Viêm Xoang Nặng

Số liệu thống kê người dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Bên cạnh đó, người dùng thuốc đều đặn mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, kiêng khem hợp lý sẽ nhanh khỏi bệnh hơn là người sử dụng thuốc theo kiểu bữa đực bữa cái. Chính vì thế, trong thời gian sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, chúng tôi khuyên người bệnh nên:

  • Dùng đều đặn thuốc mỗi ngày
  • Dùng thuốc theo đúng liều lượng chỉ định

Thuốc nam nói chung và bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh nói riêng thường cho tác dụng chậm hơn so với thuốc Tây. Do đó, khi sử dụng, mọi người nên kiên trì, tránh bỏ giữa chừng, ảnh hưởng đến hiệu quả thuốc.

Cách dùng bài thuốc

Viêm Xoang Đỗ Minh là bài thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế miễn phí thuốc thành các dạng thức hiện đại như sau:

  • Thuốc điều trị viêm xoang dạng viên uống: Dùng trực tiếp như thuốc Tây
  • Thuốc điều trị viêm xoang dạng dung dịch xịt: Các bạn hãy xịt trực tiếp dung dịch thuốc vào hai bên mũi mỗi khi có triệu chứng nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi do viêm xoang gây nên.
  • Thuốc giải độc chống viêm dạng cao: Cao thuốc các bạn có thể ăn trực tiếp hoặc hòa tan với nước nóng rồi uống dần dần.

Với thuốc dạng mới, khi sử dụng, các bạn không cần mất thời gian đun sắc nên tiết kiệm được phần lớn thời gian. Hơn nữa, mỗi loại thuốc được đóng lọ riêng biệt, nhỏ gọn nên thuận tiện mang theo bên người. Với thuốc uống, dạng bạn uống ngày 3 lần, sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút. Còn thuốc xịt, hãy sử dụng khi thấy có mũi khó chịu.

THAM KHẢO: Bí quyết thoát viêm xoang nhờ bài thuốc thảo dược cực hay của cô gái trẻ 9X

Bài thuốc được nhiều bệnh nhân đánh giá là dễ sử dụng
Bài thuốc được nhiều bệnh nhân đánh giá là dễ sử dụng

Chi phí điều trị

Chi phí điều trị viêm xoang tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường như sau:

  • Chi phí thăm khám, tư vấn: Các bạn sẽ không cần trả phí cho dịch vụ thăm khám và tư vấn tại Đỗ Minh Đường. Chúng tôi MIỄN PHÍ hoàn toàn phần dịch vụ này cho tất cả các bệnh nhân.
  • Chi phí bài thuốc: Mỗi loại thuốc trong liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đều có giá cụ thể và trong quá trình thăm khám, tư vấn, các lương y tại nhà thuốc chúng tôi sẽ thông báo rõ cho mọi người. Giá thuốc được niêm yết cụ thể theo quy định, không tăng giá thuốc thất thường. 

Đánh giá của người bệnh và chuyên gia

Như đã đề cập phía trên, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi đã tồn tại và phát triển được gần 3 thế kỷ. Trong khoảng thời gian đó, có hàng nghìn bệnh nhân khắp cả nước, thậm chí người Việt sống tại nước ngoài, đã tin tưởng liên hệ tới nhà thuốc để lấy thuốc.

Diễn viên Hoa Thúy là một trong những bệnh nhân bị viêm xoang mãn tính đã tin dùng bài thuốc này của nhà thuốc chúng tôi. Tham gia chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” - VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020 với vai trò khách mời, nữ diễn viên cho biết sau khoảng 3 tháng sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh theo đúng chỉ định của lương y Tuấn, tình trạng viêm xoang của cô đã khỏi, sức đề kháng tốt hơn trước nhiều. Xem chi tiết chia sẻ của DV Hoa Thúy TẠI ĐÂY.

Sau khi chữa khỏi viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, diễn viên Hoa Thúy có giới thiệu cho đồng nghiệp của mình là DV Thanh Tú - bị viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang. Cũng được lương y Tuấn thăm khám và tư vấn cụ thể, sau hơn 3 tháng sử dụng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh, bệnh viêm xoang của cô cũng không còn.

CHI TIẾT: Diễn viên Gặp nhau cuối tuần và hành trình điều trị viêm mũi dị ứng, viêm xoang tại Đỗ Minh Đường

Diễn viên Thanh Tú chữa viêm xoang tại Đỗ Minh Đường

Hay như trường hợp của bạn Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn) bị viêm xoang mãn tính gần chục năm. Tình trạng viêm xoang nặng đến mức Vân gần như không ngửi được mùi, thường xuyên bị đau nhức đầu do viêm xoang, hắt hơi, sổ mũi liên tục. Do lạm dụng thuốc Tây trong thời gian dài nên Vân đã bị đau dạ dày.

Được bạn giới thiệu, Vân có liên hệ tới nhà thuốc chúng tôi để thăm khám và lấy thuốc. Dưới đây là video chia sẻ của bạn Hà Vân sau 1 tháng sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh:

Hay như trường hợp của chị Minh Hòa (Hà Nội) cũng có những chia sẻ chân thực về hiệu quả bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh sau một thời gian sử dụng. Độc giả theo dõi thêm để hiểu hơn về hiệu quả của bài thuốc.

Ngoài ra, độc giả có thể theo dõi thêm một số phản hồi dưới đây của người bệnh:

ĐỌC THÊM: Chàng Trai 8X Chữa Khỏi Viêm Xoang Nhờ Kiên Trì Dùng Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Không chỉ người bệnh, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi còn được nhiều chuyên gia, nhiều bác sĩ đánh giá, nhận xét.

Lương y Phùng Hải Đăng (Trưởng khoa khám bệnh Phòng khám đa khoa Thuốc Dân Tộc) nhận xét: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được nghiên cứu và bào chế theo nguyên lý trị bệnh của YHCT, tức là lấy con người làm gốc, trị bệnh từ căn nguyên gây bệnh nên không chỉ giúp chấm dứt tình trạng hắt hơi, sổ mũi, đau nhức đầu do viêm xoang mà còn hỗ trợ, tăng cường sức đề kháng.

Hơn nữa, bài thuốc này lại dễ sử dụng, không cần đun sắc nên tôi thấy nó khá là phù hợp với mọi người, đặc biệt là những ai có công việc bận rộn, không có nhiều thời gian rảnh”.

Bác sĩ điều trị viêm xoang tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Khi đến Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi điều trị bệnh viêm xoang, các bạn sẽ được thăm khám và tư vấn bởi:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn: GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm: PGĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

ĐỌC NGAY: Lương y Đỗ Minh Tuấn và những thế mạnh trong điều trị bệnh tai mũi họng, sinh lý, da liễu

Lương y Đỗ Minh Tuấn đang thăm khám bệnh cho mọi người

Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có sự tham gia, hợp tác của nhiều chuyên gia, cố vấn chuyên môn. Họ sẽ phối hợp cùng lương y Tuấn và lương y Lâm tham vấn cho người bệnh.

Sau khi thăm khám, dựa trên kết quả về tình trạng viêm xoang cũng như tình trạng sức khỏe của mỗi người, các lương y sẽ tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. Đặc biệt, trong thời gian mọi người điều trị viêm xoang tại Đỗ Minh Đường, các lương y sẽ thường xuyên liên hệ hỏi han xem tình hình bệnh có tiến triển gì không để kịp thời đưa ra những lời khuyên, tư vấn.

Nếu mọi người trong thời gian dùng thuốc nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại liên hệ ngược lại cho chúng tôi. Các lương y sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của người bệnh trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi cam kết không có tình trạng “đem con bỏ chợ”, luôn đồng hành cùng người bệnh cho đến khi khỏi viêm xoang.

Bởi vậy, nếu ai đang gặp tình trạng viêm xoang, dù là cấp tính hay mãn tính, dù viêm xoang sàng hay viêm đa xoang,...hãy liên hệ ngay cho Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi để được thăm khám và tư vấn hướng điều trị hiệu quả nhất.

Bình luận (71)

  1. Lê Thị Mỹ says: Trả lời

    Dạo này thời tiết thay đổi thất thường làm mũi em khó chịu quá, dịch ra nhiều mà nhớt nhớt, đầu thì đau mũi cứ sổ mà còn cay cay nữa. Em nên làm gì đây ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Thị Mỹ,
      .Những triệu chứng mà bạn vừa kể trên là dấu hiệu của bệnh lý về xoang mũi. Bạn đã đi khám ở đâu chưa? Tốt nhất bạn nên đi nội soi tai mũi họng để phát hiện xem mình có đang bị viêm xoang hay không. Nếu bạn cần tư vấn hỗ trợ hoặc là tư vấn về thuốc điều trị viêm xoang có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc qua số điện thoại hotline 0246 2536649 để được bác sĩ tư vấn, hỗ trợ nhé. Trân trọng!

  2. Hoa Lê Hoa Lê says: Trả lời

    Em muốn hỏi mọi người một chút là bài thuốc viêm xoang của Đỗ Minh đường này có tác dụng phụ gì hay không ạ em không thấy nhắc đến trong bài này?

    1. Bình sinh says: Trả lời

      Theo mình nghĩ thì thuốc dù là Tây hay Nam gì thì cũng có tác dụng phụ thôi Thuốc nào cũng sẽ có nhưng mà nó ở mức độ ra sao chấp được hay không và có ảnh hưởng gì đến cơ thể mình về lâu về dài hay không thôi. Về tác dụng phụ thì bên thuốc Nam này nó sẽ ít và nhẹ nhàng hơn là thuốc tây đấy

    2. Linh Khánh Trần says: Trả lời

      Tác dụng phụ đâu không biết chứ mình đang dùng thuốc này được hơn 2 tháng rồi thì cũng không thấy có vấn đề gì cả. Trừ việc là trong vòng khoảng tầm một tuần đầu tiên nó hơi cảm giác nóng trog người một chút vs dịch xoang ra nhiều bởi vì cơ thể đang được bắt đầu quá trình thải độc sau đó thì mọi thứ trở nên ổn định và dùng bây giờ đã hơn hai tháng rồi mà cũng chả thấy làm sao cả, Chỉ thấy bệnh viêm xoang đỡ đi khá nhiều thôi

  3. Hùng Dũng DX says: Trả lời

    Bị viêm xoang mãn tính đã nhiều năm rồi thì uống thuốc viêm xoang Đỗ Minh có chữa được không? Nếu có chuyện thì liệu trình điều trị làm bao lâu vậy?

    1. Hải Fock says: Trả lời

      Mãn tính là bao nhiêu năm bạn? như tôi đây đã chục năm thì nhờ đến bài thuốc viêm xoang của Đỗ Minh đường mới ổn định được đây. Điều trị tất cả là ba tháng trời. May một cái là cũng hợp thuốc nên khỏi được. Đến như tôi nghĩ là suốt đời sẽ gắn bó với bệnh xoang này mà còn điều trị được thì như bạn chắc cũng sẻ cải thiện được thôi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hùng Dũng DX,
      Trước hết cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc viêm xoang của nhà thuốc. Do nhà thuốc chưa nhận được nhiều thông tin từ bạn nên chưa thể có kết luận phù hợp. Bạn vui lòng liên hệ với số hotline 0246 25 36649 của nhà thuốc để cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến tiền sử bệnh lý và thực trạng bệnh hiện tại để từ đó bác sĩ chẩn đoán và lên phác đồ phù hợp với bạn nhé. Liệu trình điều trị thông thường sẽ từ 3 đến 5 tháng tùy vào tình trạng bệnh lý và cơ địa của từng người bạn nhé. Trân trọng!

    3. Tình anh Em says: Trả lời

      Đối với thuốc nam và cũng như là bệnh xoang này thì điều trị từ 2 đến 3 tháng đối với những người bị nhẹ và trung bình. Còn đối với những người bị nặng và đã mãn tính nhiều năm thì phải điều trị từ 3 đến 6 tháng đó bạn. Cũng khá là lâu nhưng được cái là thuốc bên này nó cũng hiệu quả nên cố mà kiên trì bạn ạ. Mình đây cũng phải chiến đấu đến tận 4 tháng đấy, may mắn là bây giờ đã khỏi được bệnh rồi. Thấy cũng có nhiều người đã từng uống thuốc và hiệu quả chứ không chỉ riêng mình đâu. Bạn đọc thêm thông tin ở link này mà tham khảo https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-xoang-viem-mui-di-ung-do-minh-duong-625.html

  4. Thái Công says: Trả lời

    Bị viêm xoang thì mình nên kiêng những gì vậy mọi người? Em có tìm thông tin trên mạng nhưng nó cũng không đầy đủ và cũng không thực sự chính xác lắm cứ đưa lung tung. Bên thì khuyên thế này bên thì khuyên thế nọ nên chẳng biết được nào mà lần

    1. Lê Thị Bé says: Trả lời

      Đối với những người mà đang bị ở viêm xoang thì kiêng đồ lạnh, đồ cay nóng, vì nó dễ kích ứng lên niêm mạc xoang. Tất nhiên là chất kích thích như rượu bia cà phê thì cũng không nên dùng rồi. Bạn nên uống nhiều nước và chịu khó súc rửa miệng và mũi bằng nước muối ấm hàng ngày

  5. Thyy says: Trả lời

    Không biết là bài thuốc nam viêm xoang đỗ minh này có dùng được cho trẻ 8 tuổi không nhỉ bé nhà em dạo này hay ngứa mũi và nghẹt mũi rồi chạy dịch trắng vàng ra. Đi nội soi tai mũi họng bác sĩ bảo làm viêm xoang mà em không dám dùng kháng sinh cho bé.

    1. Hoàng Phi Hồng says: Trả lời

      Tám tuổi thì dùng được quá rồi bạn ơi bởi vì thuốc này nó lành tính lắm, đối với trẻ em dùng càng tốt nữa. Trẻ từ 3 tuổi trở lên là có thể dùng được thuốc rồi đấy. Trẻ em thì mình không nên dùng kháng sinh đâu sau này có nguy cơ bị nhờn kháng sinh đấy. Cứ mua thuốc nam cho bé dùng cho yên tâm mà lại còn giúp cho bé ăn ngon ngủ yên nữa. Bé nhà mình cũng đã điều trị khỏi nhờ bài thuốc này rồi

    2. Bùi Minh Tuấn says: Trả lời

      Cho mình hỏi một chút là thuốc này nó có đắng lắm không, vì con mình rất khó uống thuốc

    3. Đức Định says: Trả lời

      Nó có hơi đắng một chút thôi chứ không đến mức là đắng ngắt. Mà để bớt đắng hơn thì có nhiều cách có thể pha nhiều nước hơn hoặc là cho thêm một chút mật ong vào thì nó cũng sẽ điều vị được bạn ạ

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thyy,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh phù hợp cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Bởi thành phần 100% từ thảo dược, không có gốc kháng sinh nên các bé hoàn toàn có thể sử dụng. Tuy nhiên, đối với trẻ em sẽ dùng một liệu trình và phác đồ khác so với người lớn, để phù hợp hơn với trẻ. Bạn vui lòng liên hệ với bác sĩ hoặc đưa bé qua trực tiếp nhà thuốc để được tư vấn chi tiết cụ thể hơn về phương pháp điều trị và phác đồ điều trị nhé. Nhà thuốc gửi bạn số điện thoại hotline 024625 36649. Trân trọng!

  6. Lâm Sung 5 says: Trả lời

    bây giờ đúng là thuốc Nam người ta cải tiến nhiều thật đấy ngày trước phải tự mua về đun sắc lên thành thuốc để uống mà bây giờ như thuốc viêm xoang đỗ minh đã bào chế được dạng viên dạng cao và cả dạng xịt nữa. Thế này thì rất là tiện dụng cho người dùng rồi.

  7. Linh Linh Bùi says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi là em đi du học bên Nhật Bản muốn mua thuốc viêm xoang của Đỗ Minh đường sang đấy thì có được không? thuốc có ship đi nước ngoài không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Linh Linh Bùi,
      Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc ra nước ngoài theo yêu cầu của bệnh nhân. Tuy nhiên trước khi nhà thuốc gửi thuốc đi, bạn vui lòng kết nối với bác sĩ qua Facebook để bác sĩ nắm tình trạng cụ thể của bạn và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. . Sau khi bác sĩ đã nắm được tình trạng của bạn rồi thì sẽ gửi thuốc theo địa chỉ cho bạn nhé. Trân trọng! https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

    2. Tý Bầm says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường này họ có gửi thuốc được ra nước ngoài đấy bạn nhưng mà khoảng từ 10 ngày đến 12 ngày thì mới nhận được thuốc tùy thuộc vào sự thông thoáng của bên hải quan nữa. Nói thật là người Việt Nam mình bên đấy hay bị viêm xoang lắm bởi vì khí hậu thời tiết nó không giống như ở quê. Bạn lấy thuốc thì nên lấy theo liệu trình để tránh phải mua lắt nhắt nhiều lần là tốn phí vận chuyển ra.

  8. Thường Nguyễn says: Trả lời

    Công nhận là thuốc viêm xoang của đỗ minh đường hiệu quả thật đấy. Mình cũng là một người bị viêm xoang lâu năm, tình cờ biết được bài thuốc này qua chia sẻ của diễn viên Thanh Tú trên trang cá nhân. Mình là fan hâm mộ của diễn viên Thanh Tú luôn. Hôm đấy chị đấy có chia sẻ một cái Link YouTube chia sẻ quá trình điều trị khỏi bệnh viêm xoang bằng thuốc nam nên mình cũng tò mò và vào xem. Thấy nghe cũng hợp lý cho nên mình đã mua liệu trình thuốc ở bên này và uống. Trước đó từ tình trạng của mình là hay nghẹt mũi và mỗi đêm nằm thì cái dịch xoang nó chạy xuống họng nhiều, khi mà thời tiết thay đổi một chút là biết ngay, mũi ngẹt cứng và còn cay nữa. Ấy vậy mà uống thuốc vào giảm hẳn triệu chứng luôn. Trong phòng một tháng thuốc đầu tiên thôi là đã thấy mũi thông thoáng hơn một chút. Lượng dịch xoang chảy ra cũng không còn nhiều. Thấy hiệu quả nên mình kiên trì dùng theo liệu trình của bác sĩ kê uống đến 3 tháng. Tình trạng bệnh của mình cứ cải thiện đều đều qua mỗi tháng và hết 3 tháng thì hết hoàn toàn luôn bệnh xoang. Trước giờ mình không nghĩ là thuốc nam hiệu quả như thế đâu giờ được tận tay trải nghiệm đúng là thần kỳ. Bạn nào bị bệnh xoang thì cứ tìm hiểu bài thuốc bên này mà uống cho lành. thấy cũng nhiều người trị khỏi và họ có review trên youtube đây này

    1. Vũ Hà Anh says: Trả lời

      Không biết là mình đang bị bệnh về dạ dày thì có dùng thuốc này được không nhỉ? Dùng lâu thé mình sợ ảnh hưởng đến dạ dày lắm

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Vũ Hà Anh,
        Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh là bài thuốc nam, nguồn gốc từ các loại dược liệu thiên nhiên nên rất lành tính. Tất cả mọi đối tượng đều có thể sử dụng được ngay cả những người có bệnh nền như là dạ dày. Tuy nhiên, với những người đang có bệnh lý nền thì liệu trình thuốc bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp và có thể có những lưu ý riêng cho mình khi sử dụng. Nếu bạn cần tư vấn, hỗ trợ có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc qua số điện thoại 0246 253 6649 – 096 330 2349 nhé. Trân trọng.

    2. Bảo Bảo says: Trả lời

      Mình công nhận với bạn là bài thuốc này đúng hiệu quả. Mình cũng bị viêm xoang lâu rồi chủ quan nên cũng không đi khám hay uống thuốc gì cả đến khi bị nặng và rơi vào mạn tính rồi thì mới tiếp cận được liệu trình thuốc của bên đỗ minh đường này. Giờ mình cũng đã đỡ được nhiều rồi, không còn thấy hắt xì hơi hay là chạy dịch mũi nữa, ngày trước còn hay đau nhức đầu chứ bây giờ thì cũng không còn luôn

    3. Vĩnh Hưng says: Trả lời

      Em thì mới dùng thuốc được 3 tuần thôi cũng không biết về lâu về dài như thế nào. Bây giờ thì chị thấy mới cải thiện được tầm 20 30% thôi. Nhiều khi uống thuốc lâu dài thế này cũng rất là nản mà lên đây thấy nhiều review của anh chị là điều trị khỏi được em cũng có động lực hơn

  9. Hảo Hảo GU says: Trả lời

    Liệu rằng phác đồ điều trị viêm xoang của Đỗ Minh đường này khỏi được bao lâu,khỏi rồi có cần phải dùng thuốc để duy trì không? Mình đã uống đủ các loại thuốc nam gia truyền của các thầy lang ở tỉnh rồi mà cũng khỏi được, được 1 2 tháng lại tái phát nên cxng hơi mất niềm tin

    1. Hoàng Bá Nam says: Trả lời

      Uống thuốc nào mà chả thế, đâu ai cam kết là cả đời không bao giờ bị lại được nữa đâu. Nó khỏi rồi thì mình phải giữ gìn thì nó mới được lâu bền chứ không giữ gìn nó tái lại dễ lắm. Nhưng được một cái là uống thuốc nam nó sẽ duy trì tình trạng ổn định được lâu bền hơn không giống như thuốc tây nó chỉ cắt cơn tạm thời nên rất nhanh chóng bị tái phát . Cái gì cũng được ở mức tương đối thôi chứ đừng mong tuyệt đối quá bạn

    2. Bình Định says: Trả lời

      Bạn điều trị ở những ông lang không được cấp phép thì được mấy ngày nó tái lại là đúng rồi bởi vì ai kiểm soát được chất lượng thuốc của họ như thế nào đâu Có khi người ta còn pha tân dược vào ấy chứ. Vậy cho nên là hiệu quả nó không được cao, Còn bài thuốc viêm xoang đỗ minh là thuốc chuẩn chỉnh người ta có có nghiên cứu, và Đỗ Minh đường cũng được sở y tế cấp phép hoạt động, đội ngũ y bác sĩ ở đây đều là người có bằng cấp, học hành tốt nghiệp đàng hoàng ra, cho nên là thuốc dùng rất ok. Mà chính mình đây cũng đã dùng thuốc và khỏi được bệnh được hơn 3 tháng rồi này. Duy trì được hơn 3 tháng thế này là tự tin được rồi vì trước đó mình dùng các loại thuốc khác nó chỉ khỏi được tầm vài ba tuần thôi

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hảo Hảo GU,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh điều trị hiệu quả các tình trạng bệnh lý về xoang, mũi. Với cơ chế tác động 3 giai đoạn, phục hồi cơ thể từ sâu bên trong chính vì vậy mà mang lại hiệu quả điều trị cao và bền vững. Bạn kết hợp thêm chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý và giữ gìn, vệ sinh xoang mũi hàng ngày thì sẽ có được kết quả lâu dài. Sau khi điều trị khỏi rồi thì bạn không cần phải duy trì thuốc nữa bạn nhé. Xin thông tin thêm đến bạn!

  10. Lâm Văn says: Trả lời

    Bị bệnh xoang mãn tính cả chục năm nay rồi, thuốc bệnh viện uống bao nhiêu rồi không đỡ. giờ uống thuốc xoang Đỗ Minh Đường có còn hiệu quả không? Nếu đỡ được thì tôi theo thuốc

    1. Nhung Lê Bình Định says: Trả lời

      Anh bị xoang mãn tính thì xác định điều trị lâu dài và gắn bó đấy. Như em đây bị viêm xoang 2 năm rồi, dùng thuốc viêm xoang đỗ minh 3 tháng là khỏi rồi, còn đứa bạn em bị lâu hơn, bị nặng hơn thì dùng 5 tháng mới đỡ. Anh có khi cũng phải rơi vào tầm đấy

    2. hùng kpf says: Trả lời

      thuốc tây chỉ đỡ một thời gian thôi chứ khỏi dứt điểm thì khó lắm. Muốn khỏi dứt điểm thì cứ thuốc nam mà dùng. Bài thuốc viêm xoang đỗ minh nhiều người đã tùng dùng và đạt hiệu quả điều trị cao rồi đó. Có những người bị dai dẳng mà sau 1 liệu trình cũng dứt kìa. Tui dùng cũng thấy ok, báo chí VTV cũng đưa tin đây này https://vtv.vn/song-khoe/song-khoe-moi-ngay-danh-bai-viem-xoang-cung-chuyen-gia-20200311111254859.htm

    3. Quang Rom says: Trả lời

      Bị cả chục năm, nặng thế sao không qua đỗ minh đường 1 chuyến xem. Qua xem họ khám và tư vấn điều trị xem có ok không, lên đây hỏi làm gì cho mất công ra. Nói thật bạn sống chung với nó 10 năm rồi, nay dù có 1 tia hi vọng lóe lên thì cũng nên thử đi. Để lâu nó khó dứt được lắm. bị nhẹ còn nhờ bác sỹ họ tư vấn qua điện thoại cho được chứ nặng thế thì qua họ khám tư vấn trực tiếp cho yên tâm. Bên này uy tín nhiều ca nặng mà chữa được rồi đó, chỉ bằng thuốc nam

  11. Tuệ 56 says: Trả lời

    Dạo gần đây có phải là do thay đổi thời tiết hay không mà mũi em nó cứ tịt tịt kiểu gì ấy. Nghẹt thở mà còn có cảm giác ngứa ngứa nữa. Vấn đề này liệu có phải là viêm xoang không ạ?

    1. Phan Văn Thành says: Trả lời

      Cũng chưa thể xác định được chính xác là viêm xoang hay gì bởi vì có một số tình trạng như viêm mũi dị ứng triệu chứng cũng na ná thế. Bạn cứ đi khám xem như thế nào, đi khám nội soi tai mũi họng xem nếu mà viêm xoang là người ta soi ra ngay

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuệ 56,
      Nếu từ trước đến giờ bạn chưa từng bị viêm xoang bao giờ, thì các dấu hiệu trên có thể biểu hiện của cảm cúm hoặc viêm mũi dị ứng thời tiết. Cũng không loại trừ khả năng viêm xoang cấp tính. Để biết chính xác, bạn nên tới các cơ sở y tế đa khoa để được bác sĩ khám và chẩn đoán. Lưu ý không nên chủ quan, cần phát hiện sớm tình trạng để điều trị tránh những trường hợp nặng lên, trở thành viêm xoang mãn tính. Nếu bạn cần sự trợ giúp của nhà thuốc thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại 098 465 0816 nhé. Trân trọng!

  12. Đan Phượng HR - QC says: Trả lời

    viêm xoang thì nên kiêng nhữung gì vậy bác sĩ?

    1. Hoài Nhiên says: Trả lời

      chỉ cần kiêng các chất kích thích: rượu, trà, cà phê, măng chua, cà pháo, tôm, cua, nhộng, thịt gà, đồ ăn đồ uống lạnh, đồ cay nóng,…Với lại chăm chỉ vệ sinh mũi, họng, súc miệng nước muối, đi ngủ giữ ấm mũi với cổ là ok chị ạ

  13. Chuồn Chuồn Ớt 201A030753 says: Trả lời

    thuốc viêm xoang đỗ minh có uy tín, chất lượng ko? Bây giờ nhiều bài thuốc nam ra đời quá, chỗ nào cũng pr đủ kiểu nhưng thuốc toàn được bào chế từ dược liệu k rõ nguồn gốc, rõ sợ

    1. Trịnh Sư Phụ says: Trả lời

      Thuốc của đỗ minh đường từng được lên chương trình sống khỏe mỗi ngày của vtv2 rồi. Mình nghĩ thuốc tốt thì truỳen hình họ mới cho thông tin lên chứ thuốc dởm ai dám đưa lên vậy https://www.nguoiduatin.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-chua-viem-xoang-trong-song-khoe-moi-ngay-vtv2-a467960.html

    2. Gia Nghi Nguyễn says: Trả lời

      trước tớ cũng k tin thuốc nam đâu nhưng tìm hiểu thấy nhà thuốc đmđ uy tín, có giấy phép đăng kí kinh doanh đàng hoàng, bsi thì đều có chuyên môn, bằng cấp nên mới tin tưởng mua thuốc ở đây đó. Mấy chỗ phòng khám mà hoạt động minh bạch thế này thì sở y tế cũng kiểm soát, thanh tra cả rồi nên k lo cậu ạ

  14. Vương Quỳnh Mai says: Trả lời

    Nay thời tiết mưa gió, đôi khi hơi lanh, ai mà bị viêm xoang là khổ đấy. Tốt nhất mấy chị nên điều trị dứt điểm chứ để bệnh tái đi tía lại hoài cực lắm

  15. Phú Thiên Đinh says: Trả lời

    Con tôi mới 12 tuổi đã bị viêm xoang, bé hay ngạt mũi, sổ mũi, trời lạnh thì hắt hơi, đau đầu liên tục. Ko biết bé có thể sử dụng thuốc viêm xoang đỗ minhko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phú Thiên Đinh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc viêm xoang đỗ minh được bào chế phù hợp với đa số người dùng, trẻ em trên 3 tuổi đã có thể sử dụng đươc thuốc rồi bạn nhé. Tuy nhiên, liều lượng các bé dùng sẽ hơi khác người lớn và có những lưu ý riêng, bạn có thể đưa bé đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và kê đơn phù hợp cho bé nhé. Thân ái!

    2. Lương Ngọc Kiều Trinh says: Trả lời

      Thuốc nam lành mà nên dù cho trẻ nhỏ dùng cũng ko sao a à. Đợt nhóc nhà e bị viêm xoang e vẫn cho sử dụng đây, thuốc không có tác dụng phụ gì cả luôn, con em dùng trộm vía hợp lắm

  16. Hoa Hướng Dương says: Trả lời

    bị viêm xoang mình có cần phải kiêng nằm quạt, kiêng điều hòa không ạ?

    1. Lê Tuyền Tăng says: Trả lời

      Nên mở quạt vừa phải, điều hòa trong nhiệt độ phù hợp, đừng mở nhiệt độ điều hòa quá thấp. Với lại nên để quạt xa cơ thể, điều hoà thì không nên mở lâu vì dễ gây khô mũi, khó thở đó

    2. Khánh Uyên says: Trả lời

      Trời nóng thế này nghĩ gì kiêng quạt hay điều hòa mà chịu nỗi mom, vẫn mở nhưng mở nhiệt độ vừa phải là được, điều hoà nên mở trong khoảng 28 – 30 độ thôi

  17. Thúy Hằng says: Trả lời

    Có bác nào từng dùng thuốc viêm xoang đỗ minh chưa, sử dụng bao lâu thì khỏi hẳn? thấy nhiều báo pr thuốc này quá, chả biết tốt thật không

    1. Mai Ngô 23067991 says: Trả lời

      Em thấy diễn viên Thanh Tú từng chữa thuốc này, khen lắm, 24h có bài đăng này, người nổi tiếng có nhiêu tiền em nghĩ họ không chọn thuốc vớ vẩn đâu chị ạ https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-viem-mui-viem-xoang-do-minh-duong-bi-quyet-giup-dv-thanh-tu-khoi-benh-c683a1208786.html

    2. Phạm Minh Thư says: Trả lời

      Tớ bị viêm xoang đợt sinh bé thứ 2 xong, viêm xoang trong giai đoạn sau sinh hơi cực, vừa lo làm mẹ vừa bị bệnh nó hành cho phát mệt. Chưa kể, đang cho bé ti sữa đâu có dùng thuốc lung tung được, phải tìm hiểu đủ loại thuốc, đủ loại thông tin mới dám dùng. Ban đầu chưa biết đến bài thuốc viêm xoang đỗ minh còn hơi chật vật, sử dụng mấy loại thuốc tây vừa ko hiệu quả lại gây tác dụng phụ, cứ cảm giác cơ thể bốc hỏa. Được mẹ chồng kiếm cho bài thuốc viêm xoang đỗ minh tớ dùng thấy cũng ổn. Sử dụng thuốc tầm 2 tuần triệu chứng ngạt mũi đỡ hẳn, hồi trước cứ mỗi lần đêm đến ngạt mũi, khó thở nằm xuống ngủ ko nỗi, ngạt mũi đến nỗi mình chỉ dám ngồi ngủ ko đấy. Điều trị đến tháng thứ 2 tình trạng đau đầu, đau hốc mắt giảm hẳn, cảm giác đầu nhẹ hơn rất nhiều. Đến tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình điều trị, tình trạng ngạt mũi, sổ mũi, đau nhức đầu, mắt gần như không còn, nước mũi không còn chảy xuống họng nên miệng cũng đỡ mùi, cảm giác cơ thể khỏe khoắn hơn rất nhiều. Hết bệnh viêm xoang thấy đỡ áp lực hơn hẳn, ăn ngon, ngủ được tinh thần cũng phấn chấn hơn.

    3. PP Phương says: Trả lời

      3 tháng thuốc bạn dùng rơi vào khoảng bao nhiêu tiền thế bạn ơi?

      1. Quỳnh Nguyễn says:

        @Phương Tiền thuốc mỗi tháng tầm 2-3 triệu đấy, dao động trong khoảng đó. Nhưng giá này là áng áng trung bình thôi còn cụ thể thế nào sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh của từng người. Nên bạn phải đến nhà thuốc khám để bs nắm được tình hình bệnh rồi mới kê được đơn thuốc

    4. Duyên 36 says: Trả lời

      Dùng thuốc này ai cũng phải dùng nhữung 3 tháng thế à?

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Duyên 36,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian điều trị không cố định chính xác là 3 tháng bạn nhé, tùy thuộc vào bệnh tình, cơ địa, khả năng hấp thụ thuốc, các yếu tố môi trường sống,…của mỗi bệnh nhân thì khoảng thời gian điều trị cũng sẽ có sự dao động, chênh lệch. Để được tư vấn cụ thể, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc qua trực tiếp nhà thuốc nhé. Thân ái!

  18. Trần Hiểu Hằng says: Trả lời

    ko biết lý do vì sao e bị viêm xoang nhưng thời gian gần đây lại thêm bệnh viêm họng, ko biết do ảnh hưởng từ bệnh viêm xoang hay do nguyên nhân nào khác ạ? Hy vọng nhà thuốc cho e câu trả lời sớm nhất. Em cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Hiểu Hằng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hệ thống xoang và họng trong cơ thể có sự liên thông với nhau. Khi xoang bị viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến họng. Thực tế, có rất nhiều bệnh nhân bị viêm xoang, trong một thời gian dài dịch xoang sẽ chảy xuống họng, dẫn đến tình trạng viêm họng, hơi thở có mùi hôi. Nếu điều trị không kịp thời sẽ dễ tiến triển thành viêm họng mãn tính. Do đó, bạn nên lựa chọn phương pháp điều trị tích cực nhất có thể để bảo đảm sức khỏe cho bản thân bạn nhé. Thân ái!

  19. Quỳnh Quỳnh Phan says: Trả lời

    Điều trị viêm xoang bằng thuốc xoang đỗ minh thì sẽ sử dụng cả 3 phương thuốc bài viết kể đến luôn à, hay mỗi bệnh nhân sẽ lựa chọn sử dụng 1 trong 3 phương thuốc đó thưa bác sĩ?

    1. Nguyễn Phạm Tường Vi says: Trả lời

      Thường là như thế đấy chế, 3 loại thuốc đấy nó tổng hoà cả uống cả xịt, chữa từ trong ra ngoài thì bện mới dứt điểm được đó chế ơi. Nhưng thuốc này kê đơn theo liệu trình nên mỗi người sẽ được kê 1 liệu trình riêng do bác sĩ điều chỉnh gia giảm sao cho cho phù hợp đó

    2. Linda Abdullah says: Trả lời

      thuốc xịt này chả biết xịt có bị cay quá không, tôi đang dùng thuốc xịt mú ngoài hiệu thuốc mà xịt thấy khó chịu lắm

      1. Ngọ Ngọ Thúy Hằng says:

        @Linda Abdullah Thuốc xịt được bào chế từ dược liệu thiên nhiên nên mùi thơm lắm, tia xịt cũng nhỏ nên dùng khá ok. Tôi khoái nhất là cái mùi thảo dược thơm nhẹ khi xịt vào mũi, cảm giác mũi thông thoáng đỡ nghẹt hẳn.

    3. Yến Ta says: Trả lời

      nhà thuốc có bán lẻ thuốc xịt không ạ? Em cũng đang dùng thuốc khác điều trị viêm xoang rồi chỉ tiếc là bên đó ko có thuốc xịt nên tính mua thêm lọ xịt của nhà thuốc dùng thêm

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Yến Ta,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc vẫn bán riêng lẻ thuốc xịt xoang. Loại thuốc bạn đang sử dụng là loại thuốc nào? Nhà thuốc cân biết thêm 1 số thông tin để tư vấn bạn sử dụng thêm thuốc xịt sao cho đạt hiệu quả cao nhất, bạn có thể liên hệ đến hotline của nhà thuốc để đươc bác sĩ hỗ trợ nhé. Thân ái!

  20. Duy Kiên says: Trả lời

    tôi co dấu hiệu sổ mũi thường xuyên, đau đầu hay đau nhức thái dương. Tôi hay đi bơi lọi, và ngủ hay mở điều hòa, liệu đây có phải nguyên nhân gay ra các dấu hiệu kia và có phải viêm xoang k?

    1. Bảo Phương Thị Nguyên says: Trả lời

      Có thể là viêm xoang rồi đấy bạn, tôi thấy bài này họ cũng đưa ra mấy triệu chứng giống của bạn, bạn đọc xem https://benhtaimuihong.net/viem-xoang-nguyen-nhan-dau-hieu-va-phuong-phap-tieu-diet-benh-n940.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Duy Kiên,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thông thường, bệnh viêm xoang sẽ có những triệu chứng cơ bản như: Ngạt mũi, hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, đau nhức thái dương, hốc mắt hay chảy nước,….Những triệu chứng bạn kể cũng có thể là dấu hiệu của bệnh viêm xoang, để chắc chắn bạn nên đi khám, nội soi tai mũi họng để biét chính xác bạn nhé. Thân ái!

  21. Trần Hương Nga says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc ngày chủ nhật không, ngày thường mình đi làm đến tận 7h tối mới về, chỉ có rãnh ngày chủ nhật thôi, mình muốn qua thăm khám viêm xoang

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Hương Nga,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 – chủ nhật. Buổi sáng bắt đầu làm từ 8h – 12h, buổi chiều bắt đầu làm từ 13h30 – 17h30. Bạn có thể đến nhà thuốc trong khung giờ này để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho mình nhé. Thân ái!

  22. Verdette Vũ Thu Phương says: Trả lời

    Em bị viêm xoang gần 6 tháng nay, mẹ chồng e khuyên nên dùng thuốc nam chữa trị nhưng e vẫn thích y học hiện địa, vẫn ưa chuộng thuốc tây hơn. Giờ phân vân quá, mấy chị cho e lời khuyên với

    1. Lâm Đông Đông says: Trả lời

      Theo chị thấy mỗi người mỗi quan điểm thôi e gái. Thuốc tây hay thuốc nam cũng có ưu nhược điểm riêng, tùy theo mỗi người lựa chọn thôi. Chị thì chị vẫn thích thuốc nam hơn do nó lành tính, không có tác dụng phụ, uống lâu dài vừa chữa bệnh mà cải thiện sức khoẻ tổng thể luôn

    2. Giadinh Hanhphuc NL says: Trả lời

      Tớ thì thấy thuốc tây có hiệu quả nhanh nhưng điều trị hay bị tái phát, khó triệt để, còn thuốc nam thời gian điều trị lâu hơn nhưng 1 khi bệnh khỏi thì rất khó bị lại. Nhà tớ ông tớ uống đủ loại thuốc tây chữa thoái hoá khớp mà chả ăn thua, đến khi đổi sang thuốc nam, trộm vía đỡ hẳn, hơn năm nay không thấy ông kêu đau lại đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *