Bí Quyết Thoát Viêm Xoang Nhờ Bài Thuốc Thảo Dược Cực Hay Của Cô Gái Trẻ 9X

Hà Vân (Nhân viên văn phòng tại Hà Nội) là một trong những bệnh nhân viêm xoang nặng điều trị tại nhà thuốc chúng tôi. Nhưng chỉ nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc thảo dược gia truyền Đỗ Minh Đường, bệnh của bạn đã dần thuyên giảm triệu chứng,  cải thiện sức đề kháng. 

Viêm xoang là một trong những bệnh lý đường hô hấp rất phổ biến nhưng khó để điều trị triệt để. Tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, hiện nay, chúng tôi đang áp dụng chữa viêm xoang cấp và mãn tính cho mọi người bằng bài thuốc nam gia truyền được nghiên cứu và bào chế cách đây hơn 150 năm.

Hà Vân là một trong những trường hợp bệnh nhân bị viêm xoang nặng và đã tin tưởng sử dụng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh chúng tôi.

Cuộc sống khó khăn của cô gái trẻ bị viêm xoang mãn tính suốt 10 năm

Vào giữa tháng 7/2021, Hà Vân đã tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao (Hà Nội). Chia sẻ với nhân viên tại nhà thuốc, Hà Vân cho biết:

“Bệnh của mình chuyển nặng đã 4-5 năm nay rồi, không thể ngửi được, mùa Đông hầu như không thở được bằng mũi mà chỉ thở được bằng mồm. Có những giai đoạn mình còn bị hôi miệng và phải điều trị bằng rất nhiều loại thuốc uống, thuốc xịt khác nhau. Ngặt nỗi các triệu chứng viêm xoang lại tương tự Covid – 19 nên đến giai đoạn dịch đang bùng nổ như hiện tại khiến mình càng lo lắng. Vì thế mà quyết tâm phải đi chữa ngay”.

Thêm một lý do thôi thúc Vân quyết tâm tìm cách chữa bệnh bằng được chính là tình trạng đau đầu khủng khiếp. Mỗi khi đổi trời, các triệu chứng viêm xoang nặng còn kéo theo cơn đau đầu khủng khiếp đến mức nôn mửa và ngất. Đi khám tại bệnh viện, BS cho hay:

“Tình trạng của em là do viêm xoang quá lâu mà hình thành. Bệnh ở giai đoạn nặng như thế, chỉ có thể tiến hành mổ thôi”.

Thế nhưng qua tìm hiểu, Hà Vân được biết hầu hết mọi người sau khi mổ viêm xoang còn bị trở nặng hơn. Và thế, cô gái trẻ lại tiếp tục hành trình giảm đau đầu bằng đủ thứ thuốc liều cao dẫn đến nhờn thuốc. Cứ mỗi hôm dùng thuốc, Hà Vân đều gần như trắng đêm không ngủ được.

Hà Vân từng có 6-7 năm trời gắn bó với các loại thuốc Tây trị viêm xoang
Hà Vân từng có 6-7 năm trời gắn bó với các loại thuốc Tây trị viêm xoang

Hết thuốc Tây, gia đình Hà Vân lại tìm đủ mẹo dân gian như giã cây hoa ngũ sắc để nhỏ mũi liên tục. Hà Vân chia sẻ có cảm nhận được mũi thông thoáng hơn nhưng không có dấu hiệu thuyên giảm về lâu dài.

“Mình thử rất nhiều loại thuốc Tây y và nhỏ rất nhiều loại kháng sinh liều cao rồi nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện. Các mẹo dân gian bố mẹ thử cho mình thì chỉ thấy thông thoáng hơn mũi 1 chút, còn hiệu quả về lâu dài là không có. Về Đông y, mình cũng được mách khá nhiều bài thuốc nhưng chủ yếu là xịt mũi thì đỡ được 1 thời gian thôi.”

Vậy là sau khi thử đủ mọi cách, chạy chữa khắp nơi suốt bao nhiêu năm, Hà Vân cũng ngậm ngùi chấp nhận sống chung với bệnh cả đời.

May mắn có cơ duyên biết đến bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

“Tìm kiếm đúng phương pháp chữa bệnh chưa bao giờ là điều dễ dàng” – Hà Vân có chia sẻ với chúng tôi như vậy. Thế nhưng bất ngờ, một người bạn thân của Hà Vân giới thiệu có người nhà vừa điều trị thành công viêm xoang mãn tính tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Vẫn có chút hoàn nghi nhưng Vân cũng không muốn bỡ lỡ một cơ hội chữa bệnh nào và bắt đầu tìm hiểu thông tin về nhà thuốc chúng tôi trên các trang báo, trang thông tin điện tử, đến cả youtube, truyền hình,…. Đặc biệt, những chia sẻ của DV Hoa Thúy (Phim truyền hình Cảnh sát hình sự) chính là động lực khiến Hà Vân quyết tâm tìm đến nhà thuốc chúng tôi để thăm khám. Xem chi tiết chia sẻ của nữ diễn viên TẠI ĐÂY.

Trực tiếp đến số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Hà Nội để tự kiểm chứng, Hà Vân được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, Truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc chúng tôi thăm khám và điều trị. Với tình trạng viêm xoang mãn tính kéo dài 10 năm liền, lương y Tuấn tư vấn cho Vân 3 liệu trình bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường sử dụng trong 3 tháng.

Cũng may ở 1 chỗ, thời gian này giãn cách toàn xã hội nên Vân có khá nhiều thời gian để sử dụng bài thuốc hàng ngày và chăm sóc sức khỏe bản thân. Đã qua 1 tháng, chúng tôi call video tái khám và được nghe những chia sẻ của cô gái trong thời gian sử dụng bài thuốc:

Triệu chứng bệnh viêm xoang giảm đáng kể

“Điều khiến mình cảm thấy hài lòng nhất đó là thay vì chỉ sử dụng 1 loại xịt như các bài thuốc Đông y khác thì bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng tận 3 loại kết hợp, gồm cả thuốc thuốc lẫn thuốc xịt”, Hà Vân chia sẻ về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. 

Liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc chúng tôi gồm 2 loại thuốc uống và 1 thuốc xịt. Tuân thủ đúng nguyên lý trị bệnh TẬN GỐC của YHCT, lấy con người làm gốc, bài thuốc này của chúng tôi có tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU:

  • Khu trừ phong hàn, phong nhiệt, đào thải tận gốc nguyên nhân gây viêm xoang
  • Kháng viêm, tiêu trừ độc tố, chống phù nề ở niêm mạc mũi, đẩy hết các dịch viêm trong hốc xoang ra ngoài
  • Phục hồi tổn thương ở niêm mạc mũi và hốc xoang, giúp mũi luôn thông thoáng, dễ chịu
  • Cân bằng âm dương trong cơ thể, mát gan, bổ thận, tăng cường chức năng tạng phủ, tăng sức đề kháng cho người bệnh

Sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh theo đúng chỉ định, đúng liệu trình được kê đơn, bệnh viêm xoang của mọi người sẽ được đẩy lùi hoàn toàn, ngăn ngừa bệnh tái phát. Mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình điều trị khác nhau, sau khi thăm khám, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho mọi người.

XEM THÊM: Khám phá tường tận mọi thông tin về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Liệu trình "3 trong 1" của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh mà chúng tôi áp dụng điều trị cho Hà Vân
Liệu trình “3 trong 1” của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh mà chúng tôi áp dụng điều trị cho Hà Vân

Theo như Hà Vân chia sẻ, sau 7 – 10 ngày dùng thuốc, Vân bất ngờ chảy dịch mũi nhiều, đặc hơn, hắt hơi cũng rất thường xuyên. Cô gái trẻ này bắt đầu lo lắng vì sợ bị lừa, tiền mất tật mang nên gọi điện ngay cho lương y Tuấn để phản hồi.  

Sau khi được nghe giải thích đây là giai đoạn công thuốc ai cũng gặp phải thì Vân mới bình tĩnh hơn. Bị trở nặng như vậy chứng tỏ thuốc đang phát huy tác dụng rất tốt giúp đẩy hết dịch mủ, dịch viêm trong các hốc xoang ra ngoài. Nghe vậy cô gái mới yên tâm dùng tiếp và bệnh đã bước đầu chuyển biến rất tốt sau 1 tháng sử dụng:

  • Hốc mũi sạch, thông thoáng. Bắt đầu thuyên giảm được tình trạng chảy dịch và tắc nghẽn mũi.
  • Những cơn đau đầu khi trời trở mưa gió đã không còn.
  • Khi nằm điều hòa, có thể thở bằng mũi thoải mái, không cần thở bằng mồm khó khăn như trước nữa.
  • Cơ thể có phần khỏe khoắn, ăn ngủ ngon giấc hơn nhiều.

“Dùng hết tháng thuốc đầu tiên và thấy có hiệu quả, mình có liên hệ lại nhà thuốc Đỗ Minh Đường để lấy thêm 2 liệu trình nữa. Nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà nên mình thấy khá là tiện. Bạn nào đang bị viêm xoang và đang lăn tăn có nên sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh không thì mình khuyên là nên dùng nhé, có hiệu quả thực sự”, Hà Vân chia sẻ.

Trao đổi tình trạng bệnh – Nhận ngay tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia 

Bí Quyết Thoát Viêm Xoang Nhờ Bài Thuốc Thảo Dược Cực Hay Của Cô Gái Trẻ 9X

Thuốc rất dễ sử dụng, mỗi lần dùng mất có vài phút

“Với bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, mình phải dùng một lúc 3 loại thuốc liền. Nhưng được cái, tuy là thuốc nam nhưng bài thuốc này đã được bào chế thành dạng viên uống, dung dịch xịt mũi và cao đặc hòa tan với nước nóng. Do đó. mỗi lần sử dụng, mình thấy khá là tiện, không cần mất thời gian đun sắc. 

Với lọ thuốc xịt, thời gian đầu chưa quen lắm thì mình cảm thấy khá nhức khi thuốc bắt đầu tác dụng vào mũi. Tuy nhiên triệu chứng này sẽ hết sau khoảng 5 – 7 ngày. Cái điểm đặc biệt nhất mình thấy ở thuốc xịt này là không để lại cảm giác đắng gắt ở cổ họng sau khi xịt. Cao thuốc sau khi pha thơm dịu nhẹ mùi của thảo dược, vị ngọt như các loại trà mà Vân hay uống.” – Hà Vân chia sẻ khi đang sử dụng đến lọ thuốc xịt mũi Đỗ Minh Đường thứ 2.

Viêm Xoang Đỗ Minh là bài thuốc sắc bốc theo thang, cần phải đun sắc như các bài thuốc nam truyền thống. Tuy nhiên, hiện nay, người bệnh nào không có thời gian đun sắc thuốc, nhà thuốc chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế miễn phí thành dạng cao, viên uống và dung dịch xịt. 

Thuốc được chiết xuất và đun sắc ở nhiệt độ chuẩn nên đảm bảo giữ nguyên thành phần dược tính của từng vị thuốc, mang đến hiệu quả tốt nhất. Hơn nữa, với thuốc viêm xoang dạng thức mới như vậy, khi được nạp vào cơ thể, cơ thể sẽ hấp thụ dễ dàng hơn, từ đó mang đến kết quả điều trị tốt.

Cao thuốc Đỗ Minh Đường thơm mùi thảo dược, rất dễ uống
Cao thuốc Đỗ Minh Đường thơm mùi thảo dược, rất dễ uống

Trộm vía không gặp phải tác dụng phụ khi dùng thuốc

Vốn là người có cơ địa nhạy cảm, thường xuyên bị dị ứng nên trước khi sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường mình đã phải hỏi rất kỹ xem thuốc có gây tác dụng phụ không. Mình có đọc nhiều phản hồi của người bệnh về bài thuốc này và thấy mọi người đều nói thuốc an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ.

Công nhận là trong 1 tháng vừa rồi sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường, mình không bị mẩn ngứa, không nổi mẩn đỏ trên da, không buồn nôn hay gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào khác”, đó là chia sẻ của Hà Vân khi nhắc đến bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang.

Không chỉ Hà Vân, hầu hết người bệnh khi sử dụng bài thuốc này của chúng tôi cũng nhận xét như vậy. Nói về điểm này, chúng tôi CAM KẾT người bệnh sẽ KHÔNG GẶP TÁC DỤNG PHỤ dù thời gian dùng thuốc là ngắn hay dài. 

Sở dĩ như vậy bởi bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi được bào chế từ 100% THẢO DƯỢC SẠCH. Một số dược liệu không thể thiếu là sài hồ, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, bồ công anh, sinh địa, thục địa, hạ khô thảo,… Nhà thuốc chúng tôi khẳng định không trộn lẫn tân dược, chất bảo quản hay dược liệu bẩn không rõ nguồn gốc vào bài thuốc này. 

Vậy dược liệu có trong bài thuốc chúng tôi lấy từ đâu? Lấy từ 3 vườn dược liệu sạch Đỗ Minh ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Tại đó, chúng tôi ươm trồng hơn 100 giống cây thuốc quý, phát triển thuần tự nhiên, không dùng hóa chất, không phun thuốc trừ sâu. Từng cây thuốc đều đạt chuẩn chất lượng, được kiểm định cẩn thận trước khi đưa vào sơ chế, hòa trộn theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh.

Báo Nguoiduatin.vn có viết: Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn chữa viêm xoang trong “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2

Bí Quyết Thoát Viêm Xoang Nhờ Bài Thuốc Thảo Dược Cực Hay Của Cô Gái Trẻ 9X

Thông tin về thành phần dược liệu bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã được lương y Tuấn đề cập trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020, chủ đề “Đông y trị viêm xoang”. Tham gia chương trình với vai trò khách mời đặc biệt, diễn viên Hoa Thúy – người đã điều trị khỏi viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, đã có những chia sẻ cụ thể về hành trình chữa bệnh của mình. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc chúng tôi dùng được cho trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, người có thể trạng kém. 

Đó là một số chia sẻ của Hà Vân về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Dưới đây là video phản hồi từ Vân, độc giả có thể click vào để xem chi tiết.

[GÓC CHIA SẺ] Hành trình thoát khỏi viêm xoang mãn tính của cô gái trẻ Hà Vân

Liên hệ lại với Vân vào 2 tháng sau đó (thời điểm Vân đã dùng hết 2 tháng thuốc đã lấy), bạn cho biết: “Mấy ngày trước mình có đi bệnh viện để kiểm tra tai mũi họng, bác sĩ cũng cho biết là niêm mạc mũi và các hốc xoang của mình hết viêm rồi. Trộm vía là đợt vừa rồi nắng mưa thất thường nhưng các triệu chứng viêm xoang không còn xuất hiện nữa. Được cái là dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh xong, mình cũng thấy khỏe hơn nhiều”.

Nếu cũng đang phải chịu đựng những nỗi khổ sở vì căn bệnh viêm xoang mãn tính như Hà Vân, bạn hãy liên hệ ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chúng tôi được lắng nghe và giúp bạn:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Mất ngủ

ĐỌC THÊM: Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo