Nàng Công Sở Khỏi Bệnh Viêm Xoang Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Viêm xoang mãn tính hành hạ suốt 4 năm trời khiến sức khỏe, công việc của chị Nga (nhân viên văn phòng ở Hà Nội) bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng may mắn thay, sau khi tin dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi, chị Nga không còn bị căn bệnh này làm phiền nữa

Gian nan hành trình điều trị viêm xoang của nàng công sở

Đến thăm khám tại nhà thuốc chúng tôi ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình (Hà Nội) vào một ngày đầu tháng 8, chị Nga đã mở lòng chia sẻ về khoảng thời gian 4 năm bị viêm xoang mãn tính hành hạ. Câu chuyện bắt đầu từ những ngày khi chị còn là cô sinh viên ngành báo. 

Mệt mỏi vì viêm xoang âm thầm tìm đến

Với đặc thù ngành học vất vả, thường xuyên ra ngoài đi thực tế lấy tin bài, nhiều lần “đội” mưa gió hay đi về muộn nên Nga sức khỏe vốn yếu, nay lại càng suy giảm, dễ cảm cúm. Ban đầu, khi mới xuất hiện những triệu chứng khó chịu ở vùng mũi, cô sinh viên trẻ vốn tưởng đó chỉ là những biểu hiện của cảm cúm thông thường.

Các triệu chứng cũng không xảy ra thường xuyên, chỉ xảy đến lúc thời tiết thay đổi nên Nga phớt lờ bỏ qua, lâu dần, các triệu chứng ngày càng nặng và xảy ra thường xuyên hơn.
“Sau khi tốt nghiệp, đi làm, mình ngồi trong văn phòng có máy lạnh thường xuyên nên những biểu hiện khó chịu càng diễn ra nhiều hơn.

Cả ngày ngồi ở văn phòng cứ sụt sùi, hắt xì hơi liên tục, tối về nhà thì nghẹt mũi, rồi xuất hiện nước dịch mũi chảy liên tục, đặc biệt là càng đêm muộn càng khó chịu. Lâu dần, mình thấy xuất hiện triệu chứng đau họng và ho, cứ nói nhiều một lúc sẽ bị mất giọng”. 

Nàng Công Sở Khỏi Bệnh Viêm Xoang Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Những triệu chứng bệnh viêm xoang mãn tính ngày một tiến triển nặng thêm, làm ảnh hưởng đến công việc của Nga, chia sẻ với các bác sĩ nhà thuốc, cô gái trẻ buồn rầu: “Hồi trước còn đi học thì hôm nào mệt quá có thể nghỉ, chứ giờ mới đi làm xin nghỉ suốt cũng ngại.

Mà khổ nỗi, trời mùa hè cả công ty mở điều hòa, mình không chịu được, người cứ mệt phờ ra, không thể tập trung được, ngồi làm việc cứ vừa ho vừa suỵt sùi, bên cạnh lúc nào cũng sẵn hộp giấy lau. Nhiều khi cũng sợ ảnh hưởng đến cả đồng nghiệp ngồi bên”..

Khổ sở tìm kiếm chữa viêm xoang

Không để bệnh viêm xoang đeo bám, Nga nhiều lần tới lui thăm khám tại bệnh viện, rồi dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, những đơn thuốc được kê chủ yếu là thuốc kháng sinh, sử dụng nhiều khiến cô gái ấy gặp tình trạng nhờn thuốc và các tác dụng phụ không mong muốn như buồn ngủ, mệt mỏi, chóng mặt. Từ đó kéo theo sức đề kháng giảm sút, những trận ốm vặt cũng tìm đến Nga nhiều hơn. 

Chưa kể, mỗi lần đi khám ở bệnh viện khiến Nga vừa mệt mỏi, vừa tốn kém. Vừa mới ra trường đi làm chưa lâu, kinh tế chưa ổn định nhưng mỗi tháng phải tốn cả triệu chi phí thuốc men, thăm khám bệnh viện khiến Nga chán nản.

Thế rồi, chị quyết định chuyển sang áp dụng các mẹo vặt như rửa mũi bằng nước muối sinh lý, xông mũi bằng nước trầu không hay sử dụng nước tỏi ngâm để nhỏ mũi. Nhưng, những mẹo này chỉ có tác dụng tạm thời, có chăng cũng chỉ giúp giảm triệu chứng nghẹt mũi, còn đâu bệnh vẫn không khỏi được. 

Tất cả đều “lực bất tòng tâm”, tình trạng bệnh kéo dài dai dẳng, chuyển biến sang viêm xoang mãn tính kèm theo viêm họng, viêm mũi. Không thể chịu đựng được nữa, Nga quyết tâm tìm kiếm bằng được phương pháp chữa dứt điểm viêm xoang mãn tính. 

Nga đã từng áp dụng nhiều mẹo dân gian, dùng thuốc tây nhưng đều không đẩy lùi được bệnh
Nga đã từng áp dụng nhiều mẹo dân gian, dùng thuốc tây nhưng đều không đẩy lùi được bệnh

Cũng theo chia sẻ của Nga, từ trước đến nay, chị chưa từng có ý định điều trị bệnh bằng đông y bởi lo sợ công việc bận rộn sẽ không có thời gian đun sắc thuốc. Mặt khác, những thông tin về rác thuốc, dược liệu nhập lậu, tân dược trà trộn thuốc đông y, lương y “rởm”, nhà thuốc lừa đảo… tràn lan trên các mặt báo khiến những người bệnh như Nga lo lắng và băn khoăn. 

“Từ trước đến nay hễ có bị làm sao là mình toàn tìm đến thuốc tây thôi, dùng cho nhanh gọn. Nhưng sau bệnh viêm xoang uống kháng sinh mãi không khỏi nên mình mới phải chuyển sang thuốc nam. 

Thì sau khi vô tình xem được một video chia sẻ của diễn viên Hoa Thúy sau khi chữa khỏi viêm xoang bằng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh nên mình mới tìm hiểu xem sao. Cũng lên google, facebook đọc đủ thông tin về bài thuốc cũng như nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mình mới quyết định đặt lịch đến đó thăm khám”, Chị Nga chia sẻ.

Diễn viên Hoa Thúy bị viêm xoang mãn tính, kéo theo biến chứng viêm họng. Sau khi dùng khoảng 3 tháng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi, kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp, bệnh viêm xoang, viêm họng của nữ diễn viên đã khỏi. Thấy bài thuốc có hiệu quả, nên sau khi điều trị xong, cô đã đưa con trai (bé cũng bị viêm xoang) đến nhà thuốc thăm khám và lấy thuốc về sử dụng. 

Độc giả có thể theo dõi video chia sẻ của diễn viên Hoa Thúy về quá trình điều trị viêm xoang tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi TẠI ĐÂY.

Bạn có đang gặp phải các triệu chứng giống Nga?

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn 

Nàng Công Sở Khỏi Bệnh Viêm Xoang Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

“Đúng thầy đúng thuốc” – Chị Nga khỏi viêm xoang nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường

Khi đến nhà thuốc chúng tôi thăm khám, tình trạng bệnh của Nga tương đối phức tạp, viêm xoang mãn tính kết hợp với viêm họng, viêm mũi. Đồng thời, hệ miễn dịch và sức đề kháng của bệnh nhân suy giảm. 

Giải thích rõ hơn về tình trạng của bệnh nhân, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc cho biết: “Trường hợp chị Nga bị viêm xoang do thói quen sinh hoạt không điều độ, dẫn đến mất cân bằng âm dương trong cơ thể khiến cho các tạng bị tổn thương và suy yếu.

Bên cạnh đó, ảnh hưởng của việc ngồi điều hòa thường xuyên cũng khiến bệnh nặng thêm. Người bệnh từng áp dụng nhiều biện pháp điều trị trước đây nhưng chưa hiệu quả, khiến tình trạng viêm xoang ngày càng nặng và dẫn đến viêm họng, viêm mũi”. 

Để điều trị triệt để bệnh của Nga, lương y Tuấn đưa ra liệu trình điều trị là 3 tháng sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường. Đây là bài thuốc nam gia truyền chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng hơn 150 năm tuổi được các thế hệ lương y dòng họ Đỗ Minh cùng nhau gìn giữ, lưu truyền và tối ưu, phát triển.

Bài thuốc của chúng tôi dùng được cho tất cả các trường hợp bệnh nhân bị viêm xoang sàng, viêm xoang hàm, viêm xoang trán, viêm đa xoang,… từ cấp tính đến mãn tính. Gần 3 thế kỷ trôi qua, nhà thuốc chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến để mang đến cho những bệnh nhân như chị Nga bài thuốc điều trị bệnh viêm xoang hiệu quả.

Nàng Công Sở Khỏi Bệnh Viêm Xoang Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc có cơ chế trị bệnh rõ ràng, giúp chị Nga khỏi hẳn viêm xoang

Liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh lương y Tuấn kê cho chị Nga gồm có thuốc giải độc chống viêm, thuốc đặc trị xoang và thêm cả thuốc xịt. Vì Nga gặp cả tình trạng viêm họng, ho, đờm dịch nhiều trong họng nên lương y Tuấn tư vấn dùng thêm thuốc đặc trị ho, viêm họng. Trong đó:

  • Thuốc đặc trị ho, viêm họng: Có tác dụng long đờm, đào thải các đờm dãi, nâng cao chức năng của tạng phế, tăng sức đề kháng
  • Thuốc giải độc, chống viêm: Cũng có tác dụng kháng viêm, long đờm, đào thải độc tố
  • Thuốc đặc trị xoang: Đẩy hết các dịch viêm và phục hồi tổn thương ở hốc xoang, niêm mạc mũi, giúp đẩy lùi hoàn toàn các triệu chứng viêm xoang,…

Chị Nga chia sẻ: “Buổi đầu đến khám thì mình có lấy 2 liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh thôi. Vì không có thời gian đun sắc thuốc nên mình có nói lương y Tuấn kê cho cái loại được sắc sẵn thành viên uống, dung dịch xịt và cao uống cho tiện sử dụng. Mỗi loại thuốc được đóng gói riêng biệt nên không sợ bị nhầm lẫn gì cả.

Vì thuốc có dạng tiện lợi như vậy nên mình có thể mang theo bên mình và dùng mọi lúc, mọi nơi, dù là ở nhà hay cơ quan”.

Nàng Công Sở Khỏi Bệnh Viêm Xoang Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Cứ thế dùng thuốc theo chỉ định của lương y Tuấn, Nga dần cảm thấy những thay đổi trong cơ thể. Nga chia sẻ: “Trong những ngày đầu mà mới dùng thuốc thì mình chưa cảm nhận thấy có thay đổi gì rõ rệt cả. 7 ngày đầu còn thấy dịch mủ xoang ra nhiều, đặc và có màu xanh. Nhưng đến tuần thứ 3, mình thấy các triệu chứng viêm xoang như nghẹt mũi, hắt hơi, đau nhức hốc mắt giảm dần.

Dùng thuốc đều đặn mỗi ngày trong 2 tháng liên tục thì mình thấy bệnh đỡ hẳn đến 80%. Mình có liên lạc lại nhà thuốc để lấy thêm 1 tháng thuốc nữa. Tóm lại hết 3 liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh thì mình ngồi điều hòa cả ngày hoặc ăn đồ lạnh cũng thoải mái, không bị đau họng hay hắt hơi như ngày trước nữa”.

Độc giả có thể lắng nghe chi tiết chia sẻ của bạn Nga qua video dưới đây:

TÁC DỤNG BÀI THUỐC VIÊM XOANG ĐỖ MINH

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi được nghiên cứu và bào chế từ những năm đầu thế kỷ XIX. Áp dụng theo đúng nguyên lý trị bệnh TẬN GỐC của YHCT, các thế hệ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hoàn thiện bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh với liệu trình đầy đủ gồm 3 phương thuốc: 

ĐỌC NGAY: Chuyên Gia Chia Sẻ Giải Pháp Điều Trị Bệnh Viêm Xoang HIỆU QUẢ

Liệu trình "3 trong 1" của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh
Liệu trình “3 trong 1” của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

Sự kết hợp nhuần nhuyễn 3 phương thuốc trên mang tới tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, loại bỏ triệt để căn nguyên gây bệnh, làm lành các tổn thương ở hốc xoang, chữa bệnh từ gốc tới ngọn, hỗ trợ tăng sức đề kháng cho người bệnh.

  • TRỪ PHONG: Trừ phong, tiêu viêm, hành khí hoạt huyết, trừ thấp, đảo thải các độc tố ra khỏi cơ thể, loại bỏ hoàn toàn căn nguyên gây bệnh từ sâu bên trong. 
  • THÔNG KHIẾU: Thông khiếu, thông kinh lạc, bổ tạng phế. Mát gan, bổ thận, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát. 

Tùy vào cơ địa, thể trạng, mức độ bệnh mà mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình dùng thuốc khác nhau. Sau khi thăm khám, lương y Tuấn cũng như các lương y, bác sĩ của nhà thuốc sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA PHÙ HỢP cho từng người.

Trao đổi tình trạng bệnh – Nhận ngay tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia 

Nàng Công Sở Khỏi Bệnh Viêm Xoang Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc lành tính nên chị Nga không gặp tác dụng phụ

Sau 3 tháng dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, chị Nga chia sẻ với chúng tôi rằng chị không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào cả. Quá trình dùng thuốc diễn ra thuận lợi, không bị nổi mẩn ngứa, không khó chịu cổ họng,… khi sử dụng thuốc.

“Lúc tư vấn, lương y Tuấn cũng có nói với mình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được bào chế từ thảo dược sạch lành tính, được thu hái tại 3 vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường. Nghe đâu đó là có đến 50 vị thuốc được kết hợp trong bài thuốc này thì phải, lương y Tuấn có nói nhưng mình không nhớ rõ lắm. 

Nói chung là lương y rất cam kết về tính an toàn và đảm bảo là không lo tác dụng phụ. Thì sau một thời gian dùng thuốc thì mình thấy là điều lương y Tuấn cam kết là uy tín. Nghe đâu bài thuốc này cũng dùng được cho trẻ em, bà bầu, phụ nữ cho đang cho bú”, Nga chia sẻ.

Nàng Công Sở Khỏi Bệnh Viêm Xoang Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

THÀNH PHẦN THẢO DƯỢC BÀI THUỐC VIÊM XOANG ĐỖ MINH

Một số vị thuốc quý góp phần làm nên thành công của bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường như: 

  • Bồ công anh: Là một vị thảo dược chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, B, C, chất béo, tinh bột, hay các nguyên tố như magie, canxi… giúp bổ máu, kháng viêm, trị viêm nhọt,…
  • Ké đầu ngựa: Đây là một loại thảo dược có tính ôn, vị ngọt, chữa được nhiều bệnh như bệnh về đường tiết niệu, giảm đường huyết, ung thư, lao hạch, chống dị ứng, kháng viêm, ức chế thần kinh…
  • Kim ngân cành: Vị thảo dược có tác dụng ức chế mạnh đối với tụ cầu khuẩn, trực khuẩn, tăng cường chuyển hóa chất béo, kháng khuẩn, kháng viêm, kháng virus…
  • Đơn đỏ: Đây là một vị thuốc thường có trong các bài thuốc chữa mẩn ngứa, dị ứng, tiêu chảy, viêm sưng, mất ngủ…Đơn đỏ có tác dụng thanh nhiệt, khu trừ phong thấp, chỉ thống, giải hàn. 

Nàng Công Sở Khỏi Bệnh Viêm Xoang Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Ngoài ra, bài thuốc còn có hơn 40 loại dược liệu khác. Các vị thuốc này có thành phần, công dụng riêng biệt nhưng khi được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh sẽ tạo thành một thể thống nhất, có tác dụng trị bệnh toàn diện nhất. Các thành phần dược liệu làm nên bài thuốc này đã được lương y Tuấn đề cập đến trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Hầu hết các dược liệu sử dụng trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đều được thu hái từ 3 vườn thảo dược của Đỗ Minh Đường tại tỉnh Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội). 

Chúng tôi cam kết không trộn lẫn tân dược, chất bảo quản, dược liệu bẩn trong bài bài thuốc. Do đó, người bệnh yên tâm sử dụng không lo tác dụng phụ. Nếu mọi người có nhu cầu, nhà thuốc chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao, viên uống và dung dịch xịt, rất thuận tiện khi sử dụng.

Đó là chia sẻ của chị Nga sau khoảng 3 tháng sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh chúng tôi. Bên cạnh trường hợp của chị Nga, nhà thuốc chúng tôi còn ghi nhận nhiều trường hợp mắc viêm xoang khác cũng trị khỏi bệnh nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường.

CHI TIẾT: Chàng Trai 8X Chữa Khỏi Viêm Xoang Nhờ Kiên Trì Dùng Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Nàng Công Sở Khỏi Bệnh Viêm Xoang Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Nàng Công Sở Khỏi Bệnh Viêm Xoang Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Chị Nga và nhiều người bị viêm xoang khác đã điều trị khỏi bệnh nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi. Còn bạn thì sao? Nếu ai đang khổ sở vì bệnh viêm xoang, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, các lương y, bác sĩ sẽ sẵn sàng thăm khám và tư vấn liệu trình bài thuốc điều trị hiệu quả nhất cho mọi người.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Nếu bạn đang bị viêm xoang “làm phiền” hãy để chuyên gia giúp bạn “đào tận gốc, trốc tận rễ”

CHẤM DỨT HOÀN TOÀN viêm xoang cấp hay mãn tính!

Nàng Công Sở Khỏi Bệnh Viêm Xoang Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

XEM THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo