Mẹ Bầu 6 Tháng “Tống Khứ” Bệnh Viêm Xoang Sàng Nhờ Bài Thuốc Gia Truyền Đỗ Minh Đường

3 tháng đầu mang thai là quãng thời gian mệt mỏi và vất vả đối với chị Phạm Thị Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội). Không chỉ bị những cơn ốm nghén “rút kiệt” sức lực, người phụ nữ trẻ này còn “khốn khổ”, sống dở chết dở khi bị bệnh viêm xoang sàng “hành hạ”.

Trong lúc chán nản, uể oải nhất, may mắn chị Châu đã biết đến bài thuốc nam chữa viêm xoang của nhà thuốc chúng tôi. Sau 3 tháng dùng thuốc, bệnh của chị đã khỏi, sức khỏe cũng khá lên nhiều. Theo dõi bài viết dưới đây để khám phá hành trình điều trị bệnh viêm xoang của chị.

“Phải nghỉ làm 1 tháng vì ốm nghén nặng, còn bị viêm xoang “hành” lên “hành” xuống

Đó là chia sẻ của chị Minh Châu khi đến với nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi tại địa chỉ số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội vào một ngày cuối tháng 4/2020. 

Tôi còn nhớ rõ khi được chồng đưa đến nhà thuốc, chị Châu không dấu được giọng nói yếu ớt, dáng vẻ mệt mỏi của mình. Khi ấy Châu đang bầu bé đầu tiên được hơn 3 tháng. Chiếc bụng bầu nhỏ nhắn của chị ẩn sau một chiếc váy rộng mà có lẽ chỉ nhìn qua bằng mắt thường, chúng ta khó có thể biết được chị đang mang bầu bởi thực sự người chị rất thon gọn.

Chị Châu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám lần đầu tiên vào một ngày cuối tháng 4/2020
Chị Châu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám lần đầu tiên vào một ngày cuối tháng 4/2020

Chị Châu có đặt trước lịch khám bệnh viêm xoang sàng với lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn của nhà thuốc thông qua fanpage Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường. Nhưng lúc chị đến nơi vì lương y Tuấn đang bận thăm khám cho bệnh nhân khác nên chị Châu có ngồi đợi tại phòng chờ. 

Là nhân viên nhà thuốc, trong thời gian chị Châu chờ đến lượt khám, tôi đã có thời gian được ngồi lắng nghe chị chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình. Hỏi ra mới biết, chị bị viêm xoang sàng đã nhiều năm rồi nhưng vì chủ quan không điều trị từ sớm nên bệnh ngày càng có dấu hiệu nặng.

“Tôi bị viêm xoang lâu rồi, cũng mấy năm rồi. Ban đầu các triệu chứng cũng nhẹ, thay đổi thời tiết thì chỉ bị hắt xì với sổ mũi, nhức đầu một ít thôi. Từ trước tới giờ, tôi lại có thói quen dùng thuốc Tây, thành ra mỗi khi bệnh viêm xoang kéo đến, tôi chỉ cần làm vài liều thuốc Tây là người lại khỏe như không có chuyện gì xảy ra.

Nhưng rồi theo thời gian, bệnh càng nặng hơn. Đặc biệt 3 tháng vừa rồi đúng là cực hình. 3 tháng đầu mang thai tôi ốm nghén nặng, chẳng ăn uống được gì, người cứ rệu rã, mệt mỏi như cái xác không hồn”, chị Châu chia sẻ.

Ốm nghén mệt mỏi đã đành, chị còn bị bệnh viêm xoang “hành hạ”. Nhấp một ngụm nước, chị chia sẻ tiếp với tôi rằng: “Thời điểm ấy xoang cứ kéo đến liên tục, khó chịu lắm, vừa bị hắt xì, vừa bị nhức mắt, nhức mũi rồi đau đầu.

Nước mũi cứ chảy xuống đằng họng thế là bị viêm họng luôn. Đêm đến tôi còn bị nghẹt mũi nên thành ra giấc ngủ cũng bị gián đoạn, chẳng tài nào ngủ được. Khoảng thời gian đó đúng là kinh khủng”.

Vì mang bầu nên chị không dám sử dụng thuốc Tây như trước đây nữa. Thay vào đó chị có áp dụng một số mẹo dân gian theo như lời chỉ bảo của mẹ chồng. Từ cách uống nước gừng, xông mũi bằng sả,… chị Châu đều có thực hiện nhưng nó cũng chỉ giúp làm giảm triệu chứng sổ mũi trong khi các triệu chứng đau đầu, nhức mũi lại chẳng đỡ.

Vì đang mang thai nên chị Châu không dám dùng thuốc Tây
Vì đang mang thai nên chị Châu không dám dùng thuốc Tây

Sức khỏe yếu, chẳng ăn uống được gì lại thêm việc quá mệt mỏi vì viêm xoang, thời gian đó, chị Châu phải xin công ty cho nghỉ 1 tháng để ở nhà dưỡng thai. “Sang đến tuần thứ 8 của thai kỳ, bản thân tự thấy mình không còn sức để tập trung cho công việc được nữa vừa ốm nghén vừa viêm xoang nên mệt lắm. 

Tôi có xin phép nghỉ 1 tháng ở nhà và may mắn được công ty tạo điều kiện. Ở nhà có thời gian nghỉ ngơi nên sức khỏe của tôi cũng dần khá lên một chút, ăn uống được nhiều hơn, cơ thể đỡ mệt”, chị Châu chia sẻ.

Tình trạng ốm nghén của chị Châu dần dần cũng đỡ nhưng bệnh viêm xoang vẫn vậy. Thuốc Tây không được sử dụng, mẹo dân gian không mang lại tác dụng nên chị đã lên mạng tìm kiếm các bài thuốc nam chữa bệnh viêm xoang an toàn, lành tính cho bà bầu. Và đây cũng là lúc chị biết đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi.

“Nói về đông y thì mình mù mờ lắm vì từ trước đến giờ đã bao giờ tìm hiểu về nó đâu nhưng nghe mẹ chồng nói là phương pháp này được khá nhiều người tin tưởng vì nó an toàn cho cả mẹ và bé nên tôi cũng thử xem sao.

Sau khi lên mạng tìm kiếm các bài thuốc nam điều trị viêm xoang khi mang thai, tôi có thấy một loạt thông tin về nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường cũng như bài thuốc nam gia truyền của dòng họ xuất hiện trên google nên tôi cũng tò mò click vào đọc thôi.

Rồi một lần tình cờ lên youtube, tôi có thấy một video của diễn viên Hoa Thúy chữa khỏi viêm xoang tại Đỗ Minh Đường nên tôi mới quyết định đến đây khám và điều trị xem thế nào”, với chất giọng nhẹ nhàng, chị Châu chia sẻ cho tôi về lý do biết đến Đỗ Minh Đường.

Diễn viên Hoa Thúy bị viêm xoang mãn tính kéo theo viêm họng. Sau 3 tháng điều trị tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi, hiện cô đã khỏi hẳn bệnh viêm xoang. Tham gia chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 số phát sóng ngày 29/2/2020 với vai trò khách mời đặc biệt, nữ diễn viên đã có những chia sẻ cụ thể về quá trình điều trị viêm xoang của mình bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Mọi người hãy xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Lương y Tuấn là người trực tiếp thăm khám cho chị Châu
Lương y Tuấn là người trực tiếp thăm khám cho chị Châu

Chuyện trò được một lúc thì tôi được thông báo là lương y Tuấn đã khám xong cho bệnh nhân và giờ đến lượt chị Châu. Hướng dẫn chị lên phòng 202 gặp lương y Đỗ Minh Tuấn rồi tôi lại quay trở lại công việc của mình. Nhưng vì quan tâm đến chị – người phụ nữ có cùng hoàn cảnh giống mình (tôi cùng từng có khoảng thời gian khổ sở vì viêm xoang khi mang thai), sau đó tôi có hỏi lương y Tuấn về tình trạng sức khỏe của chị.

Mẹ bầu nào đang gặp phải các triệu chứng giống chị Minh Châu

Hãy liên hệ ngay tới chuyên gia để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ 

Mẹ Bầu 6 Tháng “Tống Khứ” Bệnh Viêm Xoang Sàng Nhờ Bài Thuốc Gia Truyền Đỗ Minh Đường

Nhờ 3 liệu trình bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường – Chị Châu thoát khỏi “vũng sình” bệnh tật

Theo như lương y Tuấn chia sẻ: “Với tình trạng viêm xoang của bạn Châu thì nó không còn ở mức độ nhẹ nữa vì thời gian bị bệnh đã lâu rồi. Các dịch mủ trong các hốc xoang không chỉ gây ra đau đầu, đau vùng trán mà còn lan ra xoang sàng sau nữa. Dịch mủ chảy xuống họng dẫn đến cả viêm họng lẫn viêm amidan”.

Với tình trạng bệnh của chị Châu trong giai đoạn mang thai, lương y Tuấn cho biết thời gian điều trị có thể kéo dài 3-4 tháng, tương ứng với việc sử dụng 3-4 liệu trình bài thuốc viêm xoang dòng họ Đỗ Minh.

Vì không biết cơ thể có phù hợp với thuốc nam hay không nên trong buổi khám ngày hôm đó, chị Châu mới lấy trước 2 liệu trình thuốc gồm thuốc trị viêm xoang, cao giải độc chống viêm, thuốc xịt trị viêm xoang.

Được biết, trong thời gian dùng thuốc chị Châu có một lần gọi điện cho lương y Tuấn vì thấy dịch mũi chảy ra nhiều. Không chỉ riêng chị Châu mà hầu như người bệnh viêm xoang nào khi sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh cũng đều có hiện tượng này bởi lẽ đó là dấu hiệu cho thấy thuốc đang phát huy tác dụng đẩy hết dịch viêm trong các hốc xoang ra ngoài. Theo như lương y Tuấn, tình trạng này chỉ kéo dài khoảng 1 tuần đầu sau đó người bệnh sẽ cảm nhận thấy đường mũi thông thoáng.

Theo dõi lịch, sau khi biết chị Châu dùng hết 1 liệu trình thuốc, tôi đại diện nhà thuốc Đỗ Minh Đường có gọi điện hỏi thăm tình trạng sức khỏe của chị. Chị vui vẻ cho tôi biết các triệu chứng sổ mũi, hắt hơi, đau nhức đầu, nhức mắt của chị đã giảm nhiều; đồng thời chị còn thấy cơ thể mình khỏe hơn.

Là nhân viên nhà thuốc, tôi thực sự vui mừng khi nghe bệnh nhân thông báo như vậy. Tôi nhắc nhở chị kiên trì dùng hết thuốc và hạn chế ăn đồ lạnh để bệnh nhanh khỏi.

XEM NGAY: Chuyên gia chia sẻ cách loại bỏ viêm xoang trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày

Đi làm, chị Châu cũng mang theo thuốc và sử dụng
Đi làm, chị Châu cũng mang theo thuốc và sử dụng

Đúng lịch hẹn 2 tháng tái khám một lần, tôi đã được gặp lại chị Châu tại nhà thuốc. Thay vì dáng vẻ của một người uể oải, thiếu sức sống, trong lần tái khám sau 2 tháng dùng bài thuốc viêm xoang của nhà thuốc chúng tôi, tôi thấy sắc mặt chị Châu hồng hào hẳn ra, cơ thể cũng tăng cân lên nhiều.

“Sau 2 tháng điều trị của bệnh nhân Châu tại nhà thuốc thì tình trạng dịch mủ chảy ra ít dần đi rồi, cảm giác đau nhức vùng mắt và thái dương cũng giảm. Theo tiên lượng của tôi, bệnh nhân chỉ cần uống 1-2 tháng thuốc nữa là ổn”, đó là nhận định của lương y Tuấn sau khi thăm khám lại cho chị Châu.

“Thấy bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh có hiệu quả thật nên tôi mới lấy thêm 1 liệu trình nữa về sử dụng để trị dứt điểm bệnh. May mắn là thuốc được bào chế dưới dạng thức hiện đại là cao sắc sắn và bình xịt mũi nên cũng tiện sử dụng.

Mỗi ngày chỉ cần hòa tan thìa thuốc vào cốc nước ấm rồi uống, thuốc xịt thì quá dễ dùng rồi. Kể cả những ngày đi làm, tôi vẫn có thể mang thuốc theo để uống. Chứ nói thật nếu là thuốc đun sắc bình thường chắc tôi bỏ cuộc lâu rồi”, chị Châu cho biết.

Đến cuối tháng 7/2020, kết thúc 3 tháng điều trị viêm xoang tại Đỗ Minh Đường, tôi được biết bệnh viêm xoang lâu năm của chị Châu đã khỏi hẳn. Hiện tại chị đang mang thai được hơn 6 tháng và hy vọng những tháng tiếp theo của thai kỳ, chị Châu sẽ có thật nhiều sức khỏe.

Chị Châu có hẹn với nhà thuốc chúng tôi là sau khi sinh em bé sẽ quay trở lại tái khám thêm một lần nữa để chắc chắn xem bệnh viêm xoang đã khỏi hẳn hay chưa.

Video: Hành trình chữa bệnh viêm xoang tại Đỗ Minh Đường của chị Châu

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường và những cái nhất: Giúp Châu cùng hàng nghìn người khỏi bệnh

Qua việc chia sẻ câu chuyện chữa viêm xoang của chị Châu, nhân đây tôi cũng thay mặt đội ngũ lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường nêu bật một số đặc điểm nổi trội chỉ có trong bài thuốc viêm xoang gia truyền dòng họ Đỗ Minh. 

Kể từ khi ra đời đến nay, bài thuốc này cũng đã có tuổi đời trên 150 năm. Không chỉ riêng chị Châu mà có đến hàng nghìn bệnh nhân khác cũng “chiến thắng” căn bệnh viêm xoang nhờ bài thuốc gia truyền của chúng tôi. Vậy bài thuốc này “ẩn chứa” những điều tuyệt vời gì? 

  • Thứ nhất, bài thuốc tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền: Một liệu trình của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh gồm 3 phương thuốc nhỏ: thuốc trị viêm xoang, cao giải độc chống viêm, thuốc xịt viêm xoang. Sự kết hợp này mang tới tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, giải quyết viêm xoang từ gốc tới ngọn, trừ tà khí phong hàn nhiệt, phục hồi vùng niêm mạc xoang bị tổn thương, mát gan, bổ thận, giải độc, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, phòng bệnh tái phát.
Liệu trình "3 trong 1" của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh
Liệu trình “3 trong 1” của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh
  • Thứ hai, bài thuốc được bào chế từ nguồn dược liệu sạch: Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, luôn đặt sự an toàn của bệnh nhân lên hàng đầu, từ nhiều năm trước, nhà thuốc chúng tôi đã đầu tư và phát triển vườn dược liệu SẠCH HỮU CƠ tại Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nội. Từng loại thảo dược có trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh như kim ngân hoa, ké đầu ngựa, diệp hạ châu,… đều được ươm trồng trong điều kiện thổ nhưỡng tốt, đạt chuẩn quy định của Bộ y tế. 

Mẹ Bầu 6 Tháng “Tống Khứ” Bệnh Viêm Xoang Sàng Nhờ Bài Thuốc Gia Truyền Đỗ Minh Đường

  • Thứ ba, thuốc an toàn, lành tính cho mọi đối tượng: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi cam kết quy trình bào chế thuốc nói không với chất bảo quản, dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc hay trộn lẫn tân dược. Với nguồn dược liệu sạch, cơ chế trị bệnh rõ ràng, bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường được đánh giá phù hợp với mọi đối tượng, ngay cả phụ nữ mang thai. Minh chứng rõ nhất cho điều đó là trường hợp chị Châu đã sử dụng bài thuốc trong thời gian mang thai và đã khỏi bệnh.
  • Thứ tư, bài thuốc dễ sử dụng: Quả đúng như chia sẻ phía trên của chị Châu, bài thuốc điều trị viêm xoang của Đỗ Minh Đường được bào chế thành dạng cao, bình xịt nên thuận tiện cho người dùng. Nói rõ về điều này, trên thực tế đây vẫn là bài thuốc bốc theo thang nhưng nếu người bệnh có nhu cầu, chúng tôi sẽ hỗ trợ sắc thuốc thành dạng thức hiện đại nhưng không làm thay đổi tác dụng.

XEM THÊM: Diễn viên Hoa Thúy chữa viêm xoang, viêm họng tại Đỗ Minh Đường: Hành trình 3 tháng đầy niềm vui

Bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường
Bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường

Như vậy, sau khi kết thúc 3 tháng điều trị bằng thuốc nam tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, bệnh viêm xoang sàng lâu năm của chị Châu đã khỏi, đặc biệt là khỏi trong giai đoạn mang thai và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. 

Hy vọng trong thời gian tới, nhà thuốc chúng tôi sẽ có cơ duyên được đồng hành cùng các bệnh nhân viêm xoang khác để giúp họ không còn mệt mỏi, khó chịu vì căn bệnh quốc dân này nữa.

Nhà thuốc làm tất cả các ngày trong tuần và hệ thống tư vấn online của nhà thuốc luôn hoạt động để sẵn sàng kết nối với người bệnh. Hãy liên hệ đến nhà thuốc chúng tôi để được đội ngũ chuyên gia giỏi thăm khám và tư vấn.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Mẹ Bầu 6 Tháng “Tống Khứ” Bệnh Viêm Xoang Sàng Nhờ Bài Thuốc Gia Truyền Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo