Viên phong thấp Fengshi OPC có tốt không, giá bao nhiêu?

Viên phong thấp Fengshi OPC là sản phẩm được sản xuất bởi công ty dược phẩm OPC Việt Nam với công dụng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp. Đặc biệt sản phẩm có tác dụng tốt với những trường hợp bị bệnh phong thấp. Tuy nhiên, để dùng thuốc hiệu quả, người bệnh cần thông hiểu được thành phần, công dụng, cách sử dụng…

Viên phong thấp Fengshi OPC là thực phẩm chức năng bổ trợ xương khớp
Viên phong thấp Fengshi OPC là thực phẩm chức năng bổ trợ xương khớp

Thông tin về Viên phong thấp Fengshi OPC

Viên phong thấp Fengshi Opc có thành phần được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên. Vì vậy, theo đánh giá chung, sản phẩm phù hợp với cơ địa người Việt. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của sản phẩm này:

Thành phần thuốc phong thấp Fengshi OPC

Phong thấp Fengshi được bào chế hoàn toàn từ những thảo dược quý trong tự nhiên, mỗi thành phần đều có công dụng đối với người bị xương khớp. Theo đó, thành phần của thuốc này gồm:

  • Mã tiền chế: Mã tiền chế được biết đến là thảo dược có khả năng giúp tiêu viêm, giảm sứng đau khá tốt. Tuy nhiên, do có chứa độc tính nên khi bào chế chỉ sử dụng một lượng ít để giảm thiểu tối đa các trường hợp xảy ra phản ứng phụ.
  • Hy thiêm: Loại thảo dược này có vị đắng, cay, tính mát, công dụng trừ ứ, tán huyết, lưu thông kinh mạch, bổi bổ gân xương. Vì vậy, hy thiêm thường xuất hiện trong các bài thuốc Đông y chữa đau nhức xương khớp, tê mỏi chân tay, đầu gối…
  • Tam thất: Trong tam thất có chứa nhiều nguyên tố vi lượng, axit amin, saponin. Những dược chất này đều có tác dụng chống viêm và giảm đau mạnh.
  • Ngũ gia bì chân chim: Thành phần này có tác dụng tiêu thủy, tiêu phù, trừ phong, dưỡng thận. Chủ trị các chứng hen suyệt, đau nhức xương khớp…
  • Các tá dược khác: Tinh bột Ngô, vỏ nang cứng, Lactose, Magnesi stearat.
Phong thấp Fengshi bào chế từ những dược liệu quý trong tự nhiên
Phong thấp Fengshi bào chế từ những dược liệu quý trong tự nhiên

Viên phong thấp Fengshi OPC có công dụng gì?

Kiểm nghiệm lâm sàng cũng như thông tin nhà sản xuất cho biết, viên phong thấp Fengshi OPC mang đến những công dụng như:

  • Hỗ trợ giảm đau, chống viêm, chống sưng hiệu quả đối với những người bị bệnh xương khớp trong đó có người bệnh phong tê thấp, đau vai gáy, đau lưng, đau khớp, thoái hóa khớp,…
  • Giúp giãn cơ và giới hạn sự vận động của khớp để xương khớp hoạt động linh hoạt.
  • Tốt cho người đang bị bệnh về gan, thận, dị ứng,…

Chống chỉ định

Viên phong thấp Fengshi OPC được khuyến cáo là không sử dụng cho những đối tượng sau đây:

  • Những người quá mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong thuốc.
  • Trẻ em, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Bệnh nhân có các vấn đề liên quan đến gan, thận, đặc biệt là bị suy gan, thận.

Sử dụng phong thấp Fengshi OPC như thế nào?

Phong thấp Fengshi thích hợp với người có thể hàn, mắc phải các chứng bệnh đau nhức, tê mỏi do phong thấp gây ra. Cụ thể, liều lượng dùng thuốc như sau:

  • Với người bệnh thì mỗi ngày nên dùng 4 viên chia làm 2 lần, sử dụng sau ăn. Kết hợp với đồ ăn đồ uống có tính mát để dễ hấp thu, tốt cho người bệnh.
  • Với người khi dùng chung với các thuốc khác theo toa của bác sĩ thì có thể thay đổi liều lượng để phù hợp với sức khỏe và hỗ trợ đặc trị.
Khi dùng thuốc nên theo hướng dẫn ghi trên bao bì sản phẩm 
Khi dùng thuốc nên theo hướng dẫn ghi trên bao bì sản phẩm

Tác dụng phụ

Thành phần mã tiền chế trong Fengshi OPC là một dược liệu có chứa độc tố mạnh. Vì vậy khi bào chế, nhà sản xuất chỉ sử dụng với hàm lượng rất ít và khuyến cáo người dùng sử dụng thuốc đúng liều. Trường hợp lạm dụng sẽ có nguy cơ gặp phải các tác dụng ohuj không mong muốn như:

  • Đau đầu, chóng mặt, mặt nóng bừng.
  • Mệt mỏi, buồn ngủ.
  • Khát nước, kích thích dạ dày, táo bón…

Thực tế, các tác dụng phụ này thường không quá nghiêm trọng, chỉ ở mức độ nhẹ, không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và có thể tự biến mất nếu người bệnh ngừng thuốc hoặc trở lại dùng thuốc đúng liều. Tuy nhiên, một số trường hợp có thể bị phản ứng mạnh, các triệu chứng của tác dụng phụ kéo dài. Lúc này, người bệnh cần ngừng thuốc và tới gặp bác sĩ ngay để được thăm khám và chữa trị.

Viên phong thấp Fengshi OPC có tốt không và giá như thế nào?

Muốn giải đáp thắc mắc này, hãy đọc thông tin dưới đây:

Viên phong thấp Fengshi OPC có tốt không?

Báo cáo từ các cuộc nghiên cứu cho thấy, Fengshi Opc là sản phẩm có tác dụng tiêu ứ, trừ phong, hoạt huyết, giảm sưng viêm, đau nhức xương khớp. Đồng thời làm mạnh gân xương, giúp người bệnh tăng khả năng vận động. Hiệu quả cũng đã được chứng minh trên thực nghiệm lâm sàng. Sau 12 ngày dùng thuốc, chỉ số VS có xu hướng giảm nhưng không làm thay đổi các chỉ số khác như acid uric, bạch cầu, hồng cầu và tiểu cầu.

Thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ nhưng chỉ xảy ra khi người bệnh dùng quá liều quy đinh. Còn ở liều điều trị, chưa ghi nhân trường hợp nào bị nhiễm độc hay gặp phải phản ứng phụ.

Viên phong thấp Fengshi OPC tốt hay không tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người
Viên phong thấp Fengshi OPC tốt hay không tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Tuy nhiên, theo khẳng định của các chuyên gia ngành xương khớp, dù là thuốc hay thực phẩm chức năng, thì tác dụng mang lại cho từng người sẽ phụ thuộc vào cơ địa và mức độ bệnh lý. Do đó khi dùng, người bệnh nên thăm khám và thực hiện theo chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ.

Phong thấp Fengshi có giá như thế nào?

Viên phong thấp Fengshi OPC được bào chế dưới dạng viên đóng hộp. Mỗi hộp gồm 2 vỉ x 10 viên và có giá bán trên thị trường hiện nay là khoảng 45.000 – 50.000 đồng/hộp. Giá thuốc này sẽ có sự chênh lệch không đáng kể giữa các hiệu thuốc.

Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép và đang được bán rộng rãi ở các hiệu thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên, muốn mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất hãy đến đại lý phân phối chính thức của nó.

Một số chi nhánh chính thức của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC có bán thuốc gồm:

Tại Hà Nội:

  • Địa chỉ liên hệ mua thuốc: 348 đường Ngô Quyền, phường La Khê, Quận Hà Đông.
  • Số điện thoại: 024.37875338

Tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ liên hệ mua thuốc: 612 đường Nguyễn Hữu Thọ – P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ
  • Số điện thoại: 0236.3697888

Tại TP.HCM

  • Địa chỉ liên hệ mua thuốc: 1017 đường Hồng Bàng, P. 12, Q. 6 hoặc 65 – 67 đường Phùng Hưng – P.13, Q.5
  • Số điện thoại: 028.38756619 hoặc 028.38557910
Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC
Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC

Lưu ý khi sử dụng

Từ những chia sẻ trên có thể thấy, không thể đánh giá chủ quan về một sản phẩm nào đó được, kể cả Viên phong thấp Fengshi OPC. Thực tế đây chỉ là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ giảm đau, bồi bổ chứ không phải thuốc chữa bệnh.

Nếu bạn muốn thuốc đạt hiệu quả cao thì cần chú ý một vài điểm sau:

  • Thận trọng khi quyết định liều lượng của thuốc và nó có thể gây ra một số tác dụng phụ như khát nước, nóng mặt, buồn ngủ, táo bón,.. nhưng không đáng kể.
  • Fengshi Opc có tính nóng, vì vậy rất thích hợp sử dụng cho những người thể hàn. Còn với người thể nhiệt khi dùng thuốc cần uống nhiều nước và tăng cường bổ sung rau xanh và các thực phẩm có tính mát để giảm nguy cơ táo bón.
  • Chú ý bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp khiến thuốc bị hỏng.
  • Nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm. Nếu xảy ra tác dụng phụ ngoài mong muốn, hãy ngừng thuốc và tới gặp bác sĩ.

Trên đây là những thông tin liên quan đến viên phong thấp Fengshi OPC. Một điều cần lưu ý đối với người dùng đó là đây thực sự không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Muốn điều trị bệnh phong thấp nhanh chóng, bạn có thể vừa uống thuốc vừa kết hợp với một biện pháp chữa trị khác, điển hình như bài thuốc ngâm chân dưới đây.

Tuyệt đối đừng bỏ qua: 

Bình luận (0)

  1. Le thi ly says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luậntoi muon mua thuoc

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo