Extra Bone Care Là Gì? Công Dụng, Cách Dùng, Giá Bán

Extra Bone Care là một trong những dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện bệnh xương khớp được đánh giá cao và nhiều người tin dùng. Đây là sản phẩm cho hiệu quả nhanh chóng và gần như không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Để có những thông tin về thành phần, công dụng, cách dùng và giá bán chi tiết của viên uống này, bạn đọc hãy cùng tham khảo nội dung ở bài viết dưới đây. 

Viên uống Extra Bone Care là sản phẩm gì?

Extra Bone Care là viên uống hỗ trợ bổ xương khớp đang bán chạy trên thị trường những năm gần đây, rất thích hợp sử dụng cho đối tượng bị loãng xương, thoái hóa, sưng đau khớp. Sản phẩm này được nhiều người gọi là thuốc nhưng thực chất chỉ là thực phẩm chức năng được nghiên cứu, sản xuất bởi Công ty Sphere Healthcare Pty.,Ltd – Australia. Hiện nay Extra Bone Care đang được bày bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam, được đông đảo người dùng đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn.

extra bone care
Extra Bone Care là viên uống hỗ trợ bổ xương khớp đang bán chạy trên thị trường

Thành phần

Extra Bone Care có chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe hệ xương khớp, có thể kể đến như:

  • Calcium 250mg: Là khoáng chất thiết yếu với cơ thể, chiếm hàm lượng lớn trong cấu trúc xương, giúp xương khớp chắc khỏe, dẻo dai, bền bỉ.
  • Magie 120mg: Khi hàm lượng magie được cung cấp đầy đủ sẽ giúp tăng mật độ xương, ngăn ngừa nguy cơ loãng xương, đồng thời tham gia vào quá trình cân bằng vitamin D và canxi trong hệ xương khớp.
  • Vitamin C 75mg: Đóng vai trò quan trọng cho sự cấu thành collagen, hỗ trợ tái tạo các mô bị tổn thương, đồng thời tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa, tái tạo mô mềm. Bên cạnh đó, vitamin C còn giúp nâng cao sức đề kháng, củng cố hệ miễn dịch, bảo vệ xương chắc khỏe.
  • Acid folic 140mcg: Hoạt chất không thể thiếu giúp cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi lão hóa, ngừa yếu xương, loãng xương.
  • Kẽm 2mg: Kẽm hỗ trợ thúc đẩy sự khoáng hóa của xương, kích thích tái tạo xương, giảm nguy cơ mắc bệnh loãng xương, giòn xương.
  • Vitamin D3 2mcg: Thực hiện nhiệm vụ duy trì nồng độ bình thường của canxi, photpho trong máu, thúc đẩy quá trình chuyển hóa của các hoạt chất này vào máu.

Công dụng

Với đa dạng các hoạt chất tốt, Extra Bone Care rất thích hợp sử dụng cho người đang gặp vấn đề về hệ xương khớp. Được biết sản phẩm này có những công dụng như:

  • Nâng cao sức khỏe cho khung xương, từ đó phòng ngừa tình trạng loãng xương, giòn xương, thoái hóa khớp, sưng viêm.
  • Extra Bone Care hỗ trợ giảm đau, tránh biến chứng do bệnh lý về xương khớp gây ra.
  • Đẩy nhanh quá trình hấp thụ canxi vào xương, tăng mật độ xương khớp để hệ xương khớp chắc khỏe, dẻo dai và linh hoạt hơn.
  • Cung cấp hàm lượng lớn acid folic để bổ máu và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
extra bone care
Extra Bone Care hỗ trợ giảm đau do bệnh xương khớp

Cách sử dụng Extra Bone Care hiệu quả

Mặc dù được kiểm định và cho hiệu quả tốt và khá an toàn với cơ thể người dùng, tuy nhiên bạn vẫn nên chú ý đến cách sử dụng, đối tượng chỉ định, chống chỉ định với viên uống này theo hướng dẫn của nhà sản xuất và chỉ định của bác sĩ.

Cách dùng:

  • Trẻ trên 2 tuổi uống nửa viên Extra Bone Care mỗi ngày.
  • Người lớn uống 1 – 3 viên Extra Bone một ngày.
  • Uống trực tiếp cùng với nước lọc, nếu cho trẻ sử dụng có thể nghiền nhỏ viên uống rồi trộn vào thức ăn cho trẻ.

Chỉ định:

  • Đối tượng đang gặp vấn đề với xương khớp như loãng xương, thoái hóa, đau nhức thường khớp.
  • Trường hợp cần bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe xương khớp và sức đề kháng.
  • Người già, phụ nữ chuẩn bị bước vào giai đoạn mãn kinh, sức khỏe xương khớp dần suy yếu.
  • Có nhu cầu bổ sung canxi, vitamin để phòng ngừa bệnh lý về xương.

Chống chỉ định:

  • Đối tượng mẫn cảm, dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong Extra Bone Care.
  • Trẻ em dưới 2 tuổi.
  • Người đang có vấn đề về thận như suy thận, nước tiểu tăng cao, nồng độ acid trong máu cao.

Thuốc Extra Bone Care giá bao nhiêu?

Thuốc Extra Bone Care được bào chế dưới dạng viên nén đóng vỉ. Quy cách đóng gói là mỗi hộp 6 vỉ x 10 viên và giá thuốc Extra Bone Care trên thị trường khoảng 250.000 VNĐ/hộp. Hiện nay, thuốc được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành nên đang được bán rộng rãi trên toàn quốc.

Người bệnh có thể đến những đại lý phân phối sản phẩm để mua thuốc như nhà thuốc Phương Chính:

  • 169A Mai Hắc Đế – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • 162 Nguyễn Oanh – P.17 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM.

Hoặc mua trực tuyến tại địa chỉ trungtamthuoc.com.

extra bone care
Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở nhà thuốc toàn quốc

Thuốc Extra Bone Care có tốt không?

Thực tế chứng minh, có nhiều người đã dùng loại thuốc này và cho biết nó mang đến hiệu quả rất tốt. Đúng như thông tin nhà sản xuất đưa, thuốc giúp bổ sung canxi và hấp thụ canxi tốt hơn giúp ngăn ngừa các bệnh loãng xương, thoái hóa khớp.

Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là một loại thực phẩm chức năng, nó chỉ có tác dụng bồi bổ, hỗ trợ, không có tác dụng chữa bệnh. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà thuốc mang đến hiệu quả khác nhau. Hơn nữa, muốn thuốc phát huy tác dụng cao nhất, cần dùng thuốc đúng liều lượng, đúng chỉ định của bác sĩ.

Trên trang webtretho có một số phản hồi của người dùng như sau:

Tài khoản quynhhuong2008 hỏi: Có mẹ nào đã dùng Extra Bone-Care++ chưa, em đang mang bầu được 6 tháng nhưng đi khám bác sĩ bảo em bị thiếu canxi trầm trọng. Bác sĩ kê cho em Extra Bone-Care và bảo em về uống, nhưng em chưa dùng thuốc này bao giờ nên không biết tác dụng ra sao?

Extra Bone Care Là Gì? Công Dụng, Cách Dùng, Giá Bán

Phản hồi của người dùng về thuốc Extra Bone-Care++ trên webtretho

Trả lời câu hỏi của bạn quynhhuong2008, tài khoản tintindangyeu trả lời như sau: Có mình uống rồi nhé, đây là thuốc của Úc. Trộm vía sau 3 tuần uống mình đi khám lại thấy đùi của bé tăng lên đáng kể, hơn nữa bản thân mình cũng không còn bị chuột rút nữa.

Một số lưu ý khi dùng Extra Bone Care

Khi dùng viên uống Extra Bone Care, bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây để đạt được hiệu quả cao và tránh những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe:

  • Trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp một số biểu hiện bất thường như buồn nôn, nôn, rối loạn tiêu hóa, nên ngừng lại và liên hệ bác sĩ để được tư vấn.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh nơi ẩm ướt hoặc có ánh mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Chú ý hạn sử dụng của Extra Bone Care, nếu thấy biến đổi về màu sắc, tính chất, không nên tiếp tục uống.
  •  Sản phẩm này chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng, không phải là thuốc điều trị bệnh, do đó bạn có thể hỏi bác sĩ để được tư vấn loại thuốc đặc trị khác.
  • Kết hợp dùng Extra Bone Care cùng chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh để đạt được hiệu quả cao nhất.

Trên đây là những thông tin về thuốc Extra Bone Care và công dụng của nó. Đối với người bị thoái hóa khớp, đây là biện pháp hỗ trợ rất tốt, nhưng muốn chữa bệnh, bạn hãy đến gặp bác sĩ để thăm khám và nhận phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Xem ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo