Sụn vi cá mập của Nhật loại nào tốt cho bệnh thoát vị đĩa đệm và giá bao nhiêu?

Sụn vi cá mập là một trong những thực phẩm chức năng được đánh giá là mang lại nhiều hiệu quả điều trị và chăm sóc sức khỏe các bệnh lý xương khớp. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng nhiều hãng dược phẩm đã tung ra thị trường sản phẩm sụn vi cá mập với nhiều lời quảng cáo mang lại tác dụng hữu hiệu cho mọi đối tượng bị xương khớp. Trong số đó phải kể tới các sản phẩm sụn vi cá mập của Nhật. 

Có rất nhiều sản phẩm sụn vi cá mập của Nhật được bày bán trên thị trường, tuy nhiên dưới đây là X loại được sử dụng phổ biến và được đánh giá có hiệu quả tốt nhất nhất. Mời bạn tham khảo:

Sụn vi cá mập của Nhật Bản loại nào tốt
Sụn vi cá mập của Nhật Bản

Gợi ý sụn vi cá mập của Nhật loại nào tốt nhất?

Để giúp chăm sóc bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm và tăng cường hiệu quả điều trị bệnh, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm thực phẩm chức năng sụn vi cá mập của Nhật sau đây:

Sụn vi cá mập Squalene Orihiro 360 viên của Nhật

Sụn vi cá mập Orihiro Squalene là một viên uống bổ sung có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm được chế biến từ sụn cá mập đông khô và sản xuất theo nền y học công nghệ cao của Nhật. Viên uống này có chứa các miễn dịch có thể ức chế các phản ứng viêm trong cơ thể, từ đó cải thiện các triệu chứng viêm đau khớp hiệu quả. Một số thông tin về sản phẩm cần chú ý như sau:

Thành phần: Trong sụn vi cá mập Squalene Orihiro có chứa 99.6% Squalene kết hợp cùng các nguyên liệu khác như: Dầu cá mập,  Glycerin, Gelatin, Glucosamine sụn vi cá mập,…

Công dụng: 

  • Tăng cường sức khỏe xương khớp: Thực phẩm chức năng sụn vi cá mập có chứa thành phần lớn các dưỡng chất Glycerin, Gelatin và Glucosamine. Đây là những thành phần đóng vai trò quan trọng để tái tạo màng tế bào và các mạch máu. Chúng chiếm tỷ lệ khá cao tại mô sụn và xương khớp. Ngoài ra, chất acid béo Omega-3 có trong sụn vi cá mập này có tác dụng bổ trợ trong việc tái tạo xương khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh như: Thoát vị đĩa đệm, đau lưng, viêm đau xương, đau lưng,…
  • Viên uống sụn vi cá mập giúp phòng và điều trị ung thư: Viên uống vi cá mập Nhật Bản còn rất có lợi trong việc ức chế các tế bào ung thư hiệu quả. Do vậy sử dụng vi cá mập này hàng ngày theo hướng dẫn sẽ có tác dụng ngăn ngừa và phòng tránh sự xuất hiện của các khối u mới.
  • Sụn vi cá mập Orhirio tốt cho thị lực: Trong viên uống sụn vi cá mập Orhirio chứa nhiều Omega-3. Đây là một dưỡng chất cực kỳ tốt cho mắt, có tác dụng nuôi dưỡng giác mạc, tăng cường thị lực và năng ngừa các bệnh về mắt như khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt,…
  • Sụn vi cá mập tốt cho cơ thể: Sụn vi cá mập Nhật bản Orhirio chứa nhiều dưỡng chất bổ dưỡng cho cơ thể như canxi, photpho, kẽm,…Chúng có khả năng giúp cơ thể khỏe mạnh, hoạt động linh hoạt, trí óc minh mẫn.
Sụn vi cá mập Orihiro Squalene là một viên uống bổ sung có nguồn gốc từ Nhật Bản
Sụn vi cá mập Orihiro Squalene là một viên uống bổ sung có nguồn gốc từ Nhật Bản

Cách dùng:

Các bạn sử dụng viên uống sụn vi cá mập này 6 viên/ngày/lần. Thời gian sử dụng tốt nhất là trong bữa ăn hoặc ngày sau bữa ăn.

Giá bán: Hiện này sụn vi cá mập Orhirio của Nhật loại 360 viên có giá khoảng 800.000VNĐ/lọ.

Collagen sụn vi cá mập Nhật Bản

Collagen sụn vi cá mập Hanamai là một trong những thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật. Người ta vẫn thường biết đến sản phẩm này với công dụng làm đẹp da và tốt cho hệ xương khớp. Dưới đây là một trong những thông tin chi tiết:

Thành phần: Sản phẩm là sự kết hợp đặc biệt của Axit Hyaluronic, vi cá mập, Glucosamin, collagen tinh chế từ cá biển, vỏ sò và nhiều thành phần khác.

Công dụng:

  • Sản phẩm Collagen sụn vi cá mập chứa nhiều dưỡng chất có khả năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị những bệnh lý về xương khớp như: bị thoát vị đĩa đệm, đau nhức xương khớp, đau lưng, gai cột sống..
  • Sản phẩm giúp cung cấp các axit amin và chất keo để nuôi dưỡng và chăm sóc hệ xương khớp, bồi bổ sức khỏe cơ thể.
  • Ngoài ra, Collagen loại sụn vi cá mập của Nhật Bản này có tác dụng chăm sóc nhan sắc cho chị em phụ nữ. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp phục hồi da bị lão hóa, nếp nhăn, sạm nám, tàn nhang, dưỡng da hiệu quả.
Collagen sụn vi cá mập Hanamai
Collagen sụn vi cá mập Hanamai là một trong những thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật

Cách dùng: Để chăm sóc hệ xương khớp, các bạn dùng 2 gói/ngày, pha với khoảng 200ml nước. Uống trước hoặc sau bữa sáng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: Hiện nay Collagen sụn vi cá mập Nhật Bản có giá khoảng 600.000 VNĐ/1 hộp 60 gói.

Những lưu ý khi sử dụng sụn vi cá mập của Nhật Bản

Sụn vi cá mập là một thực phẩm chức năng chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe đặc biệt là với xương khớp. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý sau đây:

  • Sử dụng sụn vi cá mập của Nhật hay bất kỳ loại sụn vi cá mập nào theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả tối đa.
  • Sụn vi cá mập chứa hàm lượng canxi cao, do vậy cần tham khảo bác sĩ trước khi kết hợp nó với bất kỳ sản phẩm bổ sung canxi khác.
  • Không dùng sụn vi cá mập Nhật Bản cho các đối tượng mắc bệnh tiểu đường, đái tháo đường vì có thể làm thay đổi lượng đường huyết ở máu dẫn tới không kiểm soát được lượng đường, làm cản trở quá trình điều trị bệnh.
  • Hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố, cơ địa của từng người.
  • Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Người bệnh cần lưu ý, để giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh xương khớp, ngoài việc sử dụng thực phẩm chức năng sụn vi cá mập của Nhật, mẹ bạn nên kết hợp với chế độ luyện tập thể dục phù hợp để tăng cường sức khỏe xương khớp.

Bạn đọc có thể xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo