Dầu Nóng Kwan Loong Oil Có Công Dụng Gì, Giá Bao Nhiêu?

Dầu nóng Kwan Loong Oil là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Singapore, đã có mặt tại thị trường Việt và được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm thường được dùng trong trường hợp đau nhức xương khớp, bong gân, trật khớp, đau bụng, côn trùng cắn,… Để sử dụng loại dầu này đạt hiệu quả nhất, bạn đọc có thể tìm hiểu thông tin về công dụng, cách dùng, giá bán và một số lưu ý cần nhớ được đề cập ở bài viết dưới đây. 

Thông tin cần biết về dầu nóng Kwan Loong Oil

Dầu nóng Kwan Loong Oil được nghiên cứu, sản xuất bởi tập đoàn Haw Par Healthcare Singapore – thương hiệu đã có hơn 100 năm phát triển, chuyên sản xuất các loại dầu nóng giảm đau hiệu quả, chất lượng.

Kwan Loong Oil hiện đã xuất hiện rất nhiều tại thị trường Việt Nam, được nhiều khách hàng lựa chọn, đánh giá cao. Một trong những ưu điểm của sản phẩm này đó là có mùi hương dễ chịu, không gây cảm giác nóng rát như một số loại dầu nóng khác, đặc biệt mang đến tác dụng nhanh chóng và phù hợp để sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau.

dau nong kwan loong oil
Dầu Nóng Kwan Loong Oil Có Công Dụng Gì, Giá Bao Nhiêu?

Công dụng

Trong dầu nóng Kwan Loong Oil có chứa các thành phần đó là: Methyl salicylate 35%, Menthol 16%, dầu bạch đàn, bạc hà, dầu oải hương, dầu khoáng nhẹ, nhờ đó sản phẩm mang đến những công dụng như:

  • Đẩy lùi nhanh chóng những cơn đau nhức xương khớp, sưng tấy trong trường hợp đau mỏi đầu gối, vai gáy, đau khớp cổ tay, cổ chân, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau thắt lưng,…
  • Có thể cải thiện tình trạng bầm tím, trật khớp, bong gân, đau cơ bắp do lao động quá sức, chơi thể thao hoặc gặp chấn thương.
  • Dầu nóng Kwan Loong Oil được dùng trong trường hợp đau bụng, say tàu xe, buồn nôn, dị ứng hoặc côn trùng cắn.

Cách dùng

Nếu muốn đạt được hiệu quả cao, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối khi dùng dầu nóng Kwan Loong Oil, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng nhà sản xuất ghi trên bao bì hoặc theo chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa.

  • Đầu tiên lấy 2 – 3 giọt dầu ra lòng bàn tay, thoa đều lên vùng xương khớp đang bị đau nhức, sưng viêm.
  • Massage nhẹ nhàng, xoa bóp trong khoảng 2 phút để hoạt chất trong dầu thấm nhanh hơn, mang đến hiệu quả giảm đau tốt.
  • Mỗi ngày, người bị xương khớp nên thoa từ 3 – 4 lần, riêng trường hợp đau bụng, đau đầu, say tàu xe hay côn trùng cắn chỉ dùng Kwan Loong Oil khi cần thiết.
dau nong kwan loong oil
Chỉ sử dụng sản phẩm này tối đa 4 lần trong ngày

Dầu nóng Kwan Loong Oil 57ml giá bao nhiêu?

Quy cách đóng gói của sản phẩm là dạng lỏng đóng chai. Mỗi chai 57ml và có giá bán trên thị trường khoảng 120.000 VNĐ. Giá bán này sẽ có sự chênh lệch giữa các đại lý phân phối hay đơn vị bán hàng.

Hiện nay, sản phẩm đang được bán rộng rãi trên toàn quốc cho nên người bệnh khó phân biệt được đâu là sản phẩm đúng chất lượng. Tốt nhất, hãy ghé thăm đại lý phân phối chính thức của sản phẩm hoặc truy cập một số website uy tín như: sendo.vn, 123mua.vn,..

Dầu nóng Kwan Loong Oil 57ml có thực sự tốt không?

Như trên đã nói, sản phẩm này mang đến công dụng giảm đau nhức xương khớp rất hiệu quả, nhất là với những người bị đau khớp gối, đau vai gáy, đau khớp cổ tay cổ chân,… Tuy nhiên, nó không phải là thuốc chữa bệnh và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hơn nữa, dầu này có thực sự tốt hay không sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ bệnh nặng hay nhẹ, cơ địa của người bệnh có hợp vớp thành phần dầu hay không, người bệnh sử dụng dầu đúng cách và đúng liều lượng hay không.

dau nong kwan loong oil
Dầu nóng Kwan Loong Oil có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng Kwan Loong Oil

Dầu nóng Kwan Loong Oil mặc dù được đánh giá là hiệu quả cao, an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng, tuy nhiên để đảm bảo an toàn, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây trong quá trình sử dụng:

  • Tuyệt đối không dùng Kwan Loong Oil cho trẻ dưới 12 tuổi và phụ nữ mang thai.
  • Những trường hợp mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong thuốc hoặc có vết thương hở cũng không được khuyến khích dùng sản phẩm này.
  • Bạn không được bôi Kwan Loong Oil lên vùng mắt, mũi, miệng hoặc vùng da có vết thương hở.
  • Sử dụng sản phẩm tối đa 4 lần mỗi ngày, không nên lạm dụng.
  • Nếu trong quá trình thoa dầu nóng có bất kỳ tác dụng phụ nào cần nhanh chóng tìm gặp bác sĩ để được xử lý.
  • Bảo quản sản phẩm này ở vị trí thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời và tấm với của trẻ nhỏ.

Dầu nóng Kwan Loong Oil là một trong những sản phẩm bán chạy tại Việt Nam vì mang đến hiệu quả cao, chất lượng tốt và khá an toàn, trong khi giá bán vô cùng phải chăng. Hy vọng những thông tin được cung cấp ở bài viết dưới đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này và biết cách dùng đúng để giảm đau nhanh chóng.

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo