Dầu Nóng Aurora Có Tác Dụng Gì, Giá Bán Bao Nhiêu?

Dầu nóng Aurora có xuất xứ từ Mỹ, hiện đang được bày bán rộng rãi tại Việt Nam và đông đảo khách hàng đánh giá cao. Loại dầu nóng này thường được sử dụng cho các trường hợp mắc chứng xương khớp như viêm khớp, phong thấp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm,… Sản phẩm này khá phổ biến nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng chuẩn và giá bán chi tiết. Để hiểu rõ về Aurora, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

Thông tin cần biết về dầu nóng Aurora

Dầu nóng Aurora là loại dầu được nghiên cứu, sản xuất tại Mỹ, dành riêng cho những người gặp vấn đề về xương khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp, phong thấp,… Đây là sản phẩm được điều chế từ các thành phần tự nhiên và một số hoạt chất đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo lành tính với cơ thể.

Đặc biệt dầu nóng Aurora có quá trình sản xuất khép kín, hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên bạn có thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn.

Dầu nóng Aurora là loại dầu được nghiên cứu, sản xuất tại Mỹ
Dầu nóng Aurora là loại dầu được nghiên cứu, sản xuất tại Mỹ

Công dụng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, dầu nóng Aurora mang đến những công dụng như:

  • Giảm đau nhanh chóng trong trường hợp viêm khớp, khô khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy, phong thấp.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng đau nhức, sưng viêm do ngồi không đúng, lao động nặng, vận động mạnh.
  • Sử dụng dầu Aurora đúng cách sẽ giảm tình trạng trật khớp, bầm tím, bong gân nhanh.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ cho những trường hợp đau đầu, đau bụng, buồn nôn, dị ứng, côn trùng cắn.

Cách dùng

Mặc dù được kiểm định là an toàn, lành tính với cơ thể và ít khả năng gây ra tác dụng phụ, tuy nhiên bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất hoặc chỉ định từ bác sĩ khi dùng dầu nóng Aurora:

  • Lấy 1 – 2 giọt dầu nóng ra lòng bàn tay, sau đó thoa đều lên khu vực bị đau nhức.
  • Bạn thoa theo vòng tròn, kết hợp massage nhẹ nhàng và ấn xương để dầu thẩm thấu nhanh hơn.
  • Mỗi ngày bạn nên dùng 3 – 4 lần trong trường hợp bị đau nhức xương khớp hay các vấn đề về xương khớp, gân, cơ khác, riêng tình trạng đau đầu, đau bụng, dị ứng, ngứa ngáy chỉ dùng khi cần.
Sử dụng sản phẩm đúng cách để đạt được kết quả cao nhất
Sử dụng sản phẩm đúng cách để đạt được kết quả cao nhất

Đối tượng chống chỉ định

Dầu nóng Aurora thích hợp sử dụng cho người bị đau nhức xương khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, bầm tím, trật khớp, đau bụng, đau đầu, say tàu xe. Tuy nhiên không phải tất cả mọi đối tượng đều có thể dùng, theo đó những trường hợp chống chỉ định Aurora đó là:

  • Trẻ dưới 12 tuổi.
  • Người mẫn cảm, dị ứng với bất kỳ hoạt chất nào trong dầu nóng Aurora.
  • Người có vết thương hở.
  • Phụ nữ mang thai, cho con bú cần hỏi ý kiến chuyên gia nếu muốn sử dụng Aurora.

Dầu nóng Aurora có giá bán bao nhiêu?

Dầu nóng Aurora dù có xuất xứ từ Mỹ nhưng hiện nay đang được bày bán rộng rãi ở thị trường Việt Nam, vì thế không khó để bạn tìm mua ở các nhà thuốc bệnh viện, hiệu thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua dầu nóng Aurora online qua các trang web bán hàng, sàn thương mại điện tử. Chú ý lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín để đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng, tránh dùng nhầm sản phẩm giả gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Theo tìm hiểu, giá bán dầu nóng Aurora khoảng 100.000 – 130.00 đồng/chai. Tùy từng thời điểm mua và nhà bán khác nhau mà mức giá này không cố định, tuy nhiên mức độ chênh lệch không nhiều.

Dầu nóng Aurora chữa bệnh xương khớp có tốt không?

Thực chất, sản phẩm này chỉ là loại hỗ trợ giảm đau chứ không phải chữa bệnh và người bệnh nào cũng biết điều đó. Tuy nhiên, hiệu quả đến đâu còn phải dựa vào đánh giá của người dùng.

Chị Dương Mai ở Thái Nguyên chia sẻ: “Tôi là dân văn phòng nên luôn bị các cơn đau mỏi vai gáy hoành hành. Trước đây tôi dùng một số loại dầu nóng để xoa bóp nhưng không thấy hiệu quả. Nhưng từ ngày tôi dùng dầu Aurora thì khác hẳn”.

Chị Đỗ Thủy ở Vĩnh Phúc nói: “Chứng đau khớp gối khiến tôi vô cùng mệt mỏi, tôi dùng nhiều cách mà không đỡ. Có chị bạn bảo tôi thử dùng dầu nóng Aurora nên tôi cũng mua về dùng. Nhưng chỉ đợt đầu thấy hiệu quả, sau này cơn đau nhức vẫn khiến tôi vô cùng khổ sở”.

Anh Tuấn Anh ở Ninh Bình có nói: “Tôi là người thích chơi thể thao nên hay bị bầm tím, đau nhức. Nhưng tôi hoàn toàn không lo lắng vì đã có dầu Aurora của Mỹ”.

Hiệu quả của loại dầu này còn phụ thuộc vào cơ địa từng người
Hiệu quả của loại dầu này còn phụ thuộc vào cơ địa từng người

Một số lưu ý cần nhớ khi dùng dầu nóng Aurora

Dưới đây là những lưu ý đặc biệt bạn cần nhớ khi sử dụng dầu nóng Aurora nếu muốn đạt được hiệu quả cao và tránh tác dụng phụ:

  • Dùng sản phẩm đúng liều lượng và cách dùng được nhà sản xuất hướng dẫn hoặc bác sĩ chỉ định, không nên lạm dụng quá nhiều gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Những đối tượng nhạy cảm như phụ nữ đang cho con bú, trong quá trình mang thai cần hỏi ý kiến bác sĩ thật kỹ trước khi sử dụng.
  • Tuyệt đối không thoa dầu Aurora ở nơi có vết thương hở, vị trí mắt, mũi, miệng. 
  • Sau một thời gian nếu không đạt được kết quả khi dùng Aurora bạn có thể hỏi bác sĩ để đổi sang sản phẩm khác.
  • Bảo quản dầu nóng ở nơi sạch sẽ, khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc tầm với của trẻ nhỏ. 
  • Với những trường hợp đau nhức xương khớp có thể kết hợp một số loại thuốc uống để tăng hiệu quả điều trị bệnh.

Dầu nóng Aurora là giải pháp giảm đau nhanh cho những trường hợp đau nhức xương khớp, trật khớp, bong gân, bầm tím. Mong rằng những thông tin được chia sẻ ở bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng, cách dùng, giá bán và lưu ý cần nhớ trong quá trình sử dụng để đạt được kết quả cao và an toàn tuyệt đối. 

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo