Dầu Nóng Counterpain Tốt Không? Tác Dụng, Cách Dùng, Giá Bán

Dầu nóng Counterpain là sản phẩm hữu hiệu cho các trường hợp cảm mạo, đau nhức xương khớp, đau bụng, do vậy được đông đảo khách hàng tin dùng, đánh giá cao. Để hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng, cách dùng, giá bán loại dầu nóng này, bạn đọc có thể tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây.

Thông tin cần biết về dầu nóng Counterpain

Dầu nóng Counterpain là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, được dùng cho các trường hợp đau nhức xương khớp, đau đầu, đau bụng. Nhờ cơ chế làm mát, loại dầu này mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người bệnh. Các chuyên gia cho biết, Counterpain là giải pháp tạm thời, nhanh chóng, do được thoa ngoài da nên rất ít khi gặp tác dụng phụ như dùng thuốc tân dược.

Dầu nóng Counterpain là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan
Dầu nóng Counterpain là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan

Thành phần

Các thành phần có trong dầu nóng Counterpain đều được chuyên gia nghiên cứu, cân đối tỷ lệ để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất, cụ thể:

  • Methyl Salicylate: Có tác dụng kích thích dây thần kinh cảm giác, tăng tuần hoàn máu lưu thông, vừa giảm đau vừa kháng viêm cho nhiều trường hợp.
  • Tinh dầu bạc hà: Thúc đẩy máu lưu thông, giảm đau, chống viêm, giảm ngạt mũi, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt.
  • Eugenol 1,36%: Đây là thành phần chính của tinh dầu nụ hoa đinh hương, có tác dụng sát trùng, giảm đau.

Dầu nóng Counterpain 100% được làm từ các thành phần tự nhiên nên lành tính, an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây hại cho da và cơ thể. Cũng vì lý do này mà Counterpain hiện được ưu tiên lựa chọn tại thị trường Thái Lan và ở cả Việt Nam.

Công dụng

Counterpain chứa các thành phần có lợi, được biết đến là giải pháp giảm nhanh cơn đau nhức, sưng viêm khó chịu do chấn thương. Những công dụng của dầu nóng Counterpain đó là:

  • Giảm nhanh cơn đau nhức cơ, gân, xương khớp, làm tan vết bầm tím.
  • Có khả năng chống viêm, thông mũi khi bị ngạt mũi.
  • Đẩy lùi các triệu chứng của bệnh phong thấp như sưng tấy, ửng đỏ, đau nhức.
  • Kích thích tuần hoàn máu lưu thông, làm giãn mạch, giãn gân cốt.
  • Sản phẩm cải thiện nhanh những chấn thương trong quá trình vận động, chơi thể thao như đau cơ, bong gân, bầm tím,…
  • Dầu nóng Counterpain có thể tăng cường chất dinh dưỡng cùng oxy đến các mô, giảm cứng mô và cơ.
Đây là giải pháp giảm nhanh cơn đau nhức, sưng viêm khó chịu do chấn thương
Đây là giải pháp giảm nhanh cơn đau nhức, sưng viêm khó chịu do chấn thương

Hướng dẫn sử dụng

Thông thường, người bệnh khi sử dụng dầu bôi ngoài da thường dùng liều lượng theo cảm tính, không tuân thủ theo nguyên tắc này. Đây chính là lý do khiến cơn đau nhức, sưng viêm trở nên nghiêm trọng hơn. Để đảm bảo hiệu quả tối ưu và an toàn cho bản thân, bạn cần chỉ định của bác sĩ hoặc hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất.

Đối tượng sử dụng:

  • Trường hợp thường xuyên bị đau nhức xương khớp, viêm khớp, phong thấp,…
  • Người gặp chấn thương trong quá trình làm việc, sinh hoạt, chơi thể thao.
  • Đối tượng bị chuột rút, bong gân, đau đầu, đau mỏi vai gáy.

Chống chỉ định:

  • Không dùng dầu nóng Counterpain cho trẻ em dưới 6 tuổi hoặc có tiền sử bị bệnh động kinh, co giật do sốt cao.
  • Đối tượng dị ứng, quá mẫn với bất kỳ thành phần nào trong Counterpain.

Cách dùng:

  • Đầu tiên bạn lấy một lượng dầu vừa đủ ra lòng bàn tay, lần lượt thoa đều lên các khớp bị đau nhức.
  • Nên massage nhẹ nhàng theo vòng tròn, kết hợp ấn nhẹ trong thời gian từ 1 – 2 phút để tinh chất được thẩm thấu tốt hơn vào bên trong.
  • Mỗi ngày chỉ dùng tối đa 3 lần, không nên lạm dụng Counterpain vì có thể gây tác dụng phụ.

Dầu nóng Counterpain có thực sự tốt không?

Dầu nóng Counterpain có tốt không là vấn đề được không ít khách hàng quan tâm. Đây là sản phẩm dùng cho trường hợp bị đau nhức xương khớp, chấn thương gây bầm tím, căng cơ, bong gân, đau bụng, cảm mạo, có thể sử dụng với nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ em đến người lớn tuổi.

Với người bị bệnh phong thấp, việc sử dụng dầu nóng Counterpain có thể đẩy lùi nhanh chóng các triệu chứng, đặc biệt khi trời mưa lạnh, thời tiết thay đổi. Tuy nhiên thực tế không phải tất cả người bệnh dùng sản phẩm này cũng cho kết quả như mong đợi. Các chuyên gia cho biết hiệu quả Counterpain mang lại còn tùy thuộc vào mức độ tổn thương và cơ địa của từng người.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, dầu nóng Counterpain bán rất chạy, được mọi người tìm mua rất nhiều và có ý kiến phản hồi tích cực. Đặc biệt chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ nguy hiểm khi sử dụng sản phẩm này.

Khi có ý định dùng dầu nóng Counterpain cần chú ý đây chỉ là sản phẩm mang tính chất cải thiện, không có tác dụng điều trị bệnh.

Sản phẩm này không có tác dụng thay thế thuốc điều trị bệnh
Sản phẩm này không có tác dụng thay thế thuốc điều trị bệnh

Dầu nóng Counterpain giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Dầu nóng Counterpain có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, do có chất lượng tốt, độ an toàn cao nên được xuất khẩu ra nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Tại nước ta, Counterpain được bán với giá khoảng 120.000 đồng/tuýp. Mức giá này không cố định, có thể khác nhau tùy thuộc vào đơn vị bán, thời điểm mua hàng, các chương trình khuyến mãi, tuy nhiên mức độ chênh lệch không nhiều.

Bạn hoàn toàn có thể mua dầu nóng Counterpain tại các nhà thuốc, cửa hàng thực phẩm chức năng lớn nhỏ trên toàn quốc, đặc biệt là đơn vị phân phối sản phẩm chính. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian bạn cũng dễ dàng mua được sản phẩm ở các sàn thương mại điện tử online. Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, được cấp phép hoạt động, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm để tránh dùng nhầm hàng giả, kém chất lượng.

Sử dụng dầu nóng Counterpain cần chú ý gì?

Khi sử dụng dầu nóng Counterpain bạn cần chú ý một số vấn đề sau để đạt được hiệu quả như mong đợi:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng in trên bao bì hoặc chỉ định từ bác sĩ, không lạm dụng quá 3 lần trên ngày vì có thể gây tác dụng phụ nguy hiểm.
  • Tuyệt đối không thoa lên vùng da có vết thương hở, đang bị nhiễm trùng hoặc tổn thương nặng.
  • Chỉ thoa Counterpain ngoài da, không được uống.
  • Nếu trong quá trình sử dụng gặp phản ứng tại chỗ như đau nhức, nóng rát chỉ là hiện tượng bình thường do hoạt chất có trong sản phẩm gây ra, bạn không cần quá lo lắng.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, có độ ẩm và nhiệt độ phù hợp, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Dầu nóng Counterpain mang đến nhiều công dụng cho trường hợp đau nhức, sưng viêm, bầm tím nên được người bệnh tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên đây không phải là thuốc chữa bệnh, do đó tốt nhất bạn nên thăm khám, lắng nghe sự tư vấn của bác sĩ để nhận phác đồ điều trị phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo