Collagen Sụn Vi Cá Mập Hanamai Có Tốt Không? Cách Dùng Và Giá Bán 

Collagen sụn vi cá mập Hanamai là một loại thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Nhật Bản, hiện đang xuất hiện phổ biến ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm được ưa chuộng bởi có chứa thành phần tự nhiên, lành tính, làm đẹp da, hỗ trợ cải thiện xương khớp. Vậy thực tế dòng thực phẩm chức năng này có tốt không, sử dụng như thế nào và giá bán bao nhiêu? Tất cả thông tin quan trọng về Hanamai sẽ được cung cấp ở bài viết dưới đây.

Collagen sụn vi cá mập Hanamai là sản phẩm gì?

Collagen sụn vi cá mập Hanamai là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, được chiết xuất từ sụn vi cá mập cùng nhiều thành phần bổ dưỡng khác, cho hiệu quả cao trong việc hỗ trợ cải thiện và điều trị bệnh lý xương khớp, làm đẹp da và mang đến nhiều lợi ích khác cho cơ thể.

Sản phẩm này được điều chế ở dạng bột mịn, dễ dàng hòa tan trong nước, do đó người bệnh có thể hấp thu nhanh hơn.

Thương hiệu Hanamai xuất hiện trên thị trường từ năm 2000 và hiện nay đang là một trong 10 thương hiệu thực phẩm chức năng lớn, uy tín hàng đầu của Nhật Bản, được đông đảo khách hàng tin dùng. Đặc biệt do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại, đạt tiêu chuẩn ATTP nên Collagen sụn vi cá mập Hanamai được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành toàn quốc.

Collagen sụn vi cá mập Hanamai
Collagen sụn vi cá mập Hanamai là một trong những thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật

Thành phần

Collagen sụn vi cá mập Hanamai có chứa rất nhiều nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe, có thể kể đến như:

  • Collagen sụn vi cá mập: Sụn cá mập có chứa đa dạng các dưỡng chất với công dụng hỗ trợ nuôi dưỡng, tái tạo sụn khớp và ngăn ngừa quá trình oxy hóa xương khớp. Đặc biệt thành phần này bao gồm chondroitin sulfat, keratin sulfat, heparitin sulfat, hyaluronic acid,…
  • Glucosamine: Có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh dịch nhầy dịch khớp, thúc đẩy tái tạo sụn khớp, ngoài ra còn chống viêm, giảm đau, đẩy lùi các triệu chứng thường gặp của bệnh lý xương khớp.
  • Hyaluronic acid: Đây chính là một thành phần quan trọng trong cấu trúc tế bào môi, mắt, da, nang tóc, mô liên kết, gân, dây chằng, xương, sụn, dịch khớp. Việc bổ sung Hyaluronic acid cho cơ thể không chỉ tăng sinh dịch nhầy bôi trơn sụn khớp, giúp hệ xương khớp dẻo dai, linh hoạt hơn mà còn hỗ trợ làm đẹp da.

Công dụng

Nhờ có chứa thành phần dinh dưỡng dồi dào nên sụn vi cá mập Hanamai mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể như:

  • Cung cấp đầy đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng hệ xương khớp chắc khỏe, dẻo dai, linh hoạt, giúp sụn khớp được bôi trơn để dễ dàng vận động.
  • Hỗ trợ giảm đau, kháng viêm và cải thiện những biểu hiện thường gặp của bệnh lý xương khớp như viêm khớp, phong thấp, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp,…
  • Các thành phần trong Collagen sụn vi cá mập cũng bảo vệ xương khớp trước các tác động từ môi trường bên ngoài, ngăn ngừa các bệnh lý xương khớp hiệu quả.
  • Đẩy nhanh quá trình lành thương, hạn chế sự hình thành sẹo cho những ai đang gặp tổn thương ngoài da.
  •  Sản phẩm bổ sung nhiều hoạt chất giúp làn da căng mịn, lỗ chân lông được thu nhỏ, hỗ trợ điều trị mụn, nám, tàn nhang,….
  • Tăng cường độ ẩm cho da, giảm nếp nhăn, đẩy lùi quá trình lão hóa, cho làn da đều màu hơn.
Collagen sụn vi cá mập giúp da căng mịn, se khít lỗ chân lông, làm sạch mụn, tàn nhang và giảm đau xương khớp
Không chỉ làm đẹp da mà sản phẩm còn tốt cho người bị bệnh về xương khớp

Hướng dẫn sử dụng

Để Collagen sụn vi cá mập Hanamai phát huy được hết công dụng vốn có, mang đến cho người dùng nhiều lợi ích nhất và tránh tác dụng phụ không mong muốn, bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng.

Cách dùng:

  • Liều dùng thông thường là 2 gói Collagen sụn vi cá mập Hanamai mỗi ngày.
  • Hòa tan bột sản phẩm cùng nước lọc và uống trực tiếp.
  • Có thể kết hợp cùng nước ngọt, nước ép hoa quả nhưng không sử dụng nước có chất kích thích.

Đối tượng sử dụng:

  • Thích hợp sử dụng cho người mắc bệnh liên quan đến xương khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp, đau nhức xương khớp.
  • Trường hợp vừa tiến hành tiểu phẫu.
  • Chị em ở giai đoạn mãn kinh hoặc tiền mãn kinh.
  • Người có làn da bị khô ráp, nhăn nheo, thiếu sức sống hoặc xuất hiện mụn, nám, tàn nhang.

Collagen sụn vi cá mập Hanamai có tốt không, giá bao nhiêu?

Đây là câu hỏi mà bất cứ người dùng nào cũng quan tâm. Collagen sụn vi cá mập có tốt không và giá bao nhiêu, chúng ta cùng xem nhé!

Collagen sụn vi cá mập Hanamai giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Collagen sụn vi cá mập Hanamai được sản xuất bởi công ty Dược phẩm Honzo & AFC – HD AMS Life Science của Nhật. Quy cách đóng gói là mỗi hộp 60 gói x 1.5gr. Hiện nay, sản phẩm được bán với giá khoảng 600.000 VNĐ/hộp.

Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành và đang được bày bán rộng rãi trên thị trường nhưng vẫn chưa có công ty phân phối chính thức. Thị trường hiện nay không thiếu sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng cho nên muốn mua sản phẩm uy tín hãy tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ mình định mua hàng.

Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại Việt Nam
Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại Việt Nam

Cách phân biệt Collagen Hanamai thật giả

Do là một sản phẩm được truyền tai nhau là có tác dụng tốt, nhiều người sử dụng nên trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại Collagen Hanamai là hàng giả, hàng kém chất lượng. Để nhận biết được hàng thật, hàng giả, ngoài việc lựa chọn địa chỉ mua uy tín, người dùng cũng có thể dựa vào một số đặc điểm sau đây:

  • Mã vạch của hàng thật sẽ có 3 đầu số mã vạch là từ 450 – 459 hoặc 490 – 499. Nếu không có là hàng giả, hàng nhái.
  • Vỏ hộp của sản phẩm chính hãng được làm bằng chất liệu giấy cao cấp, đường nét thiết kế đẹp mắt, sang trọng.
  • Bên ngoài hộp có dán tem niêm yết, chống hàng giả.
  • Các thông tin in trên bao bì sản phẩm thật nhìn rất rõ ràng, sắc nét, không bị mờ, sai chính tả như hàng giả.

Collagen sụn vi cá mập có thực sự tốt không?

Như những gì nhà sản xuất đưa thì Collagen sụn vi cá mập Hanamai tốt cho da và xương khớp. Tuy nhiên, sản phẩm này có thực sự tốt không thì nhiều người vẫn còn nghi ngờ. Muốn biết một sản phẩm có thực sự tốt hay không, chỉ cần dựa vào những phản hồi của người dùng là rõ nhất. Dưới đây là một số những phản hồi của người dùng về sản phẩm này, bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định mua hàng:

Chị Thúy Hằng ở Hà Nam chia sẻ: “Loại collage sụn vi cá mập của Nhật này tốt lắm, tôi mới dùng được hơn 2 tháng mà thấy da đẹp hẳn, các vết tàn nhang cũng mờ dần đi”.

Chị Hương Thảo ở Nghệ An nói: “Tốt cho cả da và cả xương khớp nữa mọi người ạ. Tôi mua về với mục đích bổ sung collagen nhưng thấy các triệu chứng đau do thoái hóa khớp gối của mình cũng giảm hẳn”.

Sản phẩm có thực sự mang lại hiệu quả hay không còn tùy thuộc cơ địa mỗi người
Sản phẩm có thực sự mang lại hiệu quả hay không còn tùy thuộc cơ địa mỗi người

Còn chị Hà An ở Thái Bình thì không được may mắn như vậy: “Haizzz, thấy mọi người ai cũng bảo tốt thế mà tôi mua về dùng lại chả thấy hiệu quả. Buồn quá, làm sao để hết nám, tàn nhang bây giờ”.

Từ những phản hồi của khác hàng trên có thể thấy, Collagen sụn vi cá mập Hanamai tốt hay không tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Có người dùng thì thấy rất hiệu quả, có người dùng thì lại không. Cho nên, muốn dùng sản phẩm này, tốt nhất nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua về dùng để tránh “tiền mất tật mang”.

Cần lưu ý gì khi sử dụng Collagen sụn vi cá mập Hanamai

Trong quá trình sử dụng Collagen sụn vi cá mập Hanamai, bạn cần đặc biệt chú ý một số vấn đề sau:

  • Collagen sụn vi cá mập Hanamai là thực phẩm chức năng, không thể thay thế các loại thuốc chữa bệnh được bác sĩ kê đơn.
  • Bạn nên kiên trì uống sụn vi cá mập trong thời gian dài để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Không được tự ý tăng hay giảm liều khuyến cáo của bác sĩ hoặc nhà sản xuất.
  • Hiệu quả sử dụng loại collagen này sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Bảo quản sụn vi cá mập Hanamai ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh xa tầm với trẻ nhỏ và vị trí có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Nếu xảy ra tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm, cần ngừng lại và tìm gặp bác sĩ để được hướng dẫn xử lý.
  • Để đạt được hiệu quả cao nhất, người dùng cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, sinh hoạt lành mạnh, loại bỏ những thói quen xấu ảnh hưởng đến làn da và hệ xương khớp.

Collagen sụn vi cá mập Hanamai là sản phẩm được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường hiện nay bởi có chứa thành phần tự nhiên lành tính, mang đến nhiều công dụng cho người dùng. Để đạt được kết quả cao nhất, bạn nên tuân thủ đúng cách dùng, liều lượng được bác sĩ khuyến cáo.

Đọc thêm: Sụn cá mập Bell Shark Cartilage chữa xương khớp tốt không?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo