Hỗ trợ người bệnh khó khăn dịp Tết đến xuân về: Truyền thống bao đời của Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi bao đời vẫn duy trì chính sách hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc đã đồng hành chữa khỏi bênh viêm xoang cho cô Sình, giúp cô và gia đình đón Tết ấm no.

Thuyên giảm viêm xoang mãn sau 2 tháng chữa tại Đỗ Minh Đường

Bị viêm xoang lâu năm, cô Sình tìm đến nhà thuốc chúng tôi vào giữa tháng 12 năm 2020 khi bệnh đã trở nặng, điều trị qua nhiều phương pháp nhưng không khỏi.Hôm nay, chúng tôi chia sẻ lại câu chuyện của cô để giúp mọi người có thêm động lực để chăm sóc sức khỏe trong dịp Tết đến xuân về.

Bệnh viêm xoang hành hạ không thể làm việc, an tâm đến Đỗ Minh Đường

Sáng sớm ngày 17 tháng 12 năm 2020, vợ chồng cô Sình bắt xe buýt đi từ Ứng Hòa xuống trung tâm Hà Nội, tìm đến nhà  thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi để khám bệnh viêm xoang. Người trực tiếp thăm khám bệnh cho cô Sình là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Với vốn kiến thức chuyên môn sâu, cùng sự tận tâm, nhiệt tình vì người bệnh, vị Thầy thuốc Nam tiêu biểu, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu 2020 của nhà thuốc chúng tôi thăm khám, bắt mạch cẩn thận, căn dặn cô Sình đủ điều. 

Tình trạng bệnh viêm xoang của cô Sình tương đối nặng, bệnh mãn tính, tái đi tái lại nhiều lần. Đồng thời, việc điều trị bằng thuốc tây trước đó của cô khiến sức đề kháng suy giảm, ảnh hưởng đến chức năng ngũ tạng, mất cân bằng âm dương. Bệnh hành hạ cô khổ sở, lại thêm tuổi cao, công việc làm đồng vất vả,… khiến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của cô gặp không ít khó khăn. “Cứ cúi người xuống là cô đau nhức, nó đau từ hốc mũi, hốc mắt rồi lan đến đỉnh đầu. Sáng ra tầm 7 – 8 giờ là đau, chiều thì tầm chiều tàn hoặc đầu giờ tối là đau nhức hết cả vùng trán. Cả ngày cứ đau nhức âm ỉ thế nên cô cũng muốn đi làm đồng cho khuây khỏa bớt, chứ ở nhà đi ra đi vào bí bách lắm. Nhưng bệnh ngày càng nặng, nhà cô thì làm nông, công việc chủ yếu làm nặng, cúi người nhiều, cứ hễ cúi xuống là đau, nghẹt mũi, dịch mũi chảy, cô không thể làm gì”. 

Hỗ trợ người bệnh khó khăn dịp Tết đến xuân về: Truyền thống bao đời của Đỗ Minh Đường

Để điều trị dứt điểm bệnh cho cô Sình, lương y Tuấn kê 2 tháng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Đồng thời, lương y cũng căn dặn rất kỹ về chế độ dinh dưỡng, kiêng khem để cô tăng cường sức khỏe, đẩy nhanh quá trình chữa bệnh.

Giảm viêm xoang, sức khỏe cải thiện sau 2 tháng dùng bài thuốc Đỗ Minh Đường

Trước đó, các bác sĩ nhà thuốc chúng tôi cũng thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe, theo sát liệu trình của cô, được biết cô dùng thuốc có nhiều chuyển biến tích cực. Đến đầu tháng 2 năm nay, cô chú mới sắp xếp được công việc đồng áng để xuống tái khám tại nhà thuốc.

Cô Sình tái khám tại nhà thuốc
Cô Sình tái khám tại nhà thuốc

Nhìn sắc mặt, tinh thần của cô Sình lúc này khác hẳn lần đầu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cô vui vẻ trò chuyện với chúng tôi: “Lúc đầu mới dùng thuốc được 10 ngày, cô thấy nước mũi ra nhiều hơn là lo lắm, gọi cho bác Tuấn thì bác ấy bảo không sao, đó là công thuốc, thuốc tác dụng vào ổ dịch, cô nghe cũng an tâm hơn. Đúng thật dùng được đâu hơn 15 ngày là an tâm hơn rồi, cô thấy đỡ hơn hẳn. Nay là 2 tháng chữa bệnh rồi, giờ không có dịch mũi, không nghẹt mũi nữa, cúi người xuống cũng không đau. Nhiều hôm cô còn quên xịt thuốc mà sáng ra đi làm đồng vẫn thấy bình thường. Mừng quá, mong sao cho sớm khỏi bệnh này” – Cô Sình chia sẻ. 

Để có được hiệu quả điều trị cho cô Sình như thế, đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cố gắng theo sát liệu trình điều trị, động viên cô để cô Sình an tâm chữa bệnh. Đồng thời, chúng tôi cũng không ngừng cố gắng cải tiến các bài thuốc nam gia truyền của đơn vị để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh. Bài thuốc mà cô Sình sử dụng chính là bài thuốc Viêm xoang – Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh gia truyền hơn 150 năm của dòng họ chúng tôi.

CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TRONG BÀI THUỐC VIÊM XOANG CHỮA BỆNH CHO CÔ SÌNH?

Bài thuốc Viêm xoang – Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh trong liệu trình cô Sình sử dụng là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của riêng dòng họ Đỗ Minh. Ra đời từ công thức của các thái y triều đình xưa, đến nay, bài thuốc được lương y Tuấn dành nhiều thời gian nghiên cứu, tối ưu hoàn thiện. Theo đó, bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh kết hợp cùng lúc 3 loại thuốc như sau: 

  • Bài thuốc chữa TẬN GỐC, tác động trong lẫn ngoài: Với liệu trình kết hợp “trong uống ngoài xịt”, bài thuốc giúp người bệnh điều trị toàn diện. Bài thuốc Viêm xoang – Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh tác động sâu, điều trị cùng lúc từ căn nguyên, triệu chứng bệnh và hỗ trợ điều trị phòng ngừa. Bài thuốc còn giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch để hiệu quả lâu dài, ổn định.  
  • Kết hợp hơn 50 thảo dược theo công thức VÀNG: Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y chữa viêm xoang” – VTV2, bài thuốc được chuyên gia chúng tôi nhấn mạnh kết hợp nhuần nhuyễn hơn 50 vị thuốc tốt theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ. Một số vị thuốc điển hình như Cát cánh, Đơn đỏ, Ké đầu ngựa,…
  • Sử dụng thảo dược SẠCH: Các vị thuốc trong bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường được thu hái từ 3 vườn thảo dược sạch của nhà thuốc, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Do đó, bài thuốc của chúng tôi đảm bảo yếu tố 3 KHÔNG: Không tác dụng phụ, không rác thuốc và không kích ứng cơ thể, bài thuốc AN TOÀN với cả mẹ bầu, phụ nữ cho con bú, người già hay những người có thể trạng suy nhược, sức đề kháng kém như cô Sình. 
  • Thuốc dễ dùng, dạng thức tiện lợi: Bài thuốc được điều chế sẵn thành các chế phẩm viên hoàn, thuốc xịt, cao đặc. Người bệnh không cần đun sắc cầu kỳ như dạng thuốc thang truyền thống trước đây. Thay vào đó, chỉ cần pha thuốc dùng như hướng dẫn của lương y khi thăm khám. 
  • Hiệu quả được kiểm chứng: Trên nhiều trang báo điện tử, trang thông tin,… bài thuốc nam gia truyền của dòng họ tôi được đánh giá là phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Đây là bí quyết giúp diễn viên Hoa Thúy khỏi bệnh viêm xoang mãn tính, diễn viên Thanh Tú khỏi viêm đa xoang, viêm mũi dị ứng. Bài thuốc của chúng tôi đã được đề cập trong phóng sự “Chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng triệt để từ đông y” của VTV Chất lượng cuộc sống.

THAM KHẢO: Phản hồi của diễn viên Hoa Thúy về hiệu quả của bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường

Cô Sình đã cải thiện sức khỏe, đẩy lùi gần như hoàn toàn các biểu hiện bệnh viêm xoang mãn tính sau khi sử dụng liệu trình chữa bệnh của nhà thuốc chúng tôi.

Truyền thống hỗ trợ người bệnh khó khăn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trong suốt sự nghiệp phát triển, Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn duy trì các chính sách hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Gia đình cô Sình cũng là một trong số đó. Chúng tôi hi vọng rằng, câu chuyện của cô Sình sẽ là động lực để nhiều người bệnh khác an tâm điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe của mình. Trong lúc trò chuyện cùng nhân viên nhà thuốc, vô tình chúng tôi biết được hoàn cảnh gia đình cô Sình.

Con cái cô chú đi làm xa cả, nhà có 2 ông bà già với anh trai chú. Mà khổ, ông anh trai cũng không khỏe mạnh, đi lại khó khăn. Từ năm 2014 đến nay, cô không làm ruộng nữa, vừa đau ốm, vừa thoát vị nên không lội ruộng được. Ai thuê gì thì làm mướn cho người ta thế thôi, thỉnh thoảng phụ người trong làng để lấy tiền đong lúa. – Cô Sình tâm sự.

Vốn đã khó khăn, nay kinh tế lại càng chật vật hơn nữa bởi bệnh tật. Qua trò chuyện, chúng tôi được biết 2 tháng điều trị ở nhà thuốc, cô chú đã phải chạy vạy vay mượn tiền từ bà con lối xóm. Mỗi lần xuống nhà thuốc, cả 2 vợ chồng cô Sình lại vất vả đi xe buýt từ sáng sớm để tiết kiệm chi phí đi lại.

Khi người bệnh như cô Sình đã tin tưởng lựa chọn nhà thuốc, chúng tôi cũng sẽ cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất để mọi người an tâm điều trị. Không phụ niềm tin của người bệnh, chúng tôi thường xuyên có nhiều chính sách hỗ trợ bà con trong việc chăm sóc sức khỏe:

  • Đỗ Minh Đường khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe hoàn toàn MIỄN PHÍ cho người bệnh. Điều này đã được 5 đời lương y nhà thuốc chúng tôi duy trì và thực hiện qua hơn 150 năm hình thành và phát triển. 
  • Nhà thuốc hỗ trợ gửi thuốc không mất phí, giúp bệnh nhân an tâm điều trị.  
  • Đỗ Minh Đường hỗ trợ tìm nơi cư trú cho người bệnh từ xa đến điều trị.
  • Thường xuyên tham gia, tổ chức các chương trình chăm sóc sức khỏe vì cộng đồng như phối hợp cùng Hội Nam Y Việt Nam thăm khám bệnh miễn phí cho hội viên Hội Âm nhạc Hà Nội,..
  • Nhà thuốc đồng hành cùng nhiều chương trình Truyền hình quốc gia về sức khỏe như như “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Vì sức khỏe của bạn” – Đài Truyền hình Hà Nội, “Góc nhìn người tiêu dùng: Bản tin kinh tế số” – VTC2 phổ biến kiến thức y khoa, kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. 
  • Hiện nay, nhà thuốc triển khai tư vấn ONLINE cho người bệnh, nhằm hưởng ứng tinh thần chống dịch chung của cả nước, đồng thời hỗ trợ người bệnh ở xa. Người bệnh khi có bất kỳ thắc mắc, khó khăn hay vấn đề gì về sức khỏe có thể liên hệ đến chuyên gia nhà thuốc qua: 
  • Hotline:  0984 650 816/ 0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.com/

Trở lại với câu chuyện của cô Sình, khi biết được hoàn cảnh cô chú khó khăn, nhà thuốc chúng tôi đã quyết định hỗ trợ 30% mức chi phí điều trị cho liệu trình tiếp theo của cô. Có thể với nhiều người bệnh, mức chi phí này không thành vấn đề, nhưng với cô chú, đây là món quà giúp cô Sình có thêm động lực chữa bệnh.

[CHI TIẾT] Nhà thuốc tiếp tục hỗ trợ cô Sình chi phí điều trị liệu trình tiếp theo

 

Với những người làm nghề y, sức khỏe của người bệnh là niềm hạnh phúc lớn nhất. Trước khi tiễn cô chú ra về, lương y Tuấn nhắc đi nhắc lại “Đối với những người thầy thuốc như cháu, cô chú khỏe mạnh, là chúng cháu vui lắm rồi”. “Tận tâm vì người bệnh” – Đây là châm ngôn hoạt động từ bao đời nay của nhà thuốc chúng tôi. Chắc chắn rằng, truyền thống này sẽ được phát huy cho mãi về sau. 

Qua câu chuyện của cô Sình, chúng tôi muốn lan tỏa điều tốt đẹp đến cộng đồng, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người bệnh đã an tâm tin tưởng lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Theo dominhduog.com

XEM THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo