Phong Tê Thấp Hyđan: Tác Dụng, Thành Phần Và Giá Bán

Phong tê thấp Hydan là thực phẩm chức năng được sản xuất bởi công ty Cổ phần Dược VTYT Thanh Hóa. Thuốc được giới thiệu là giảm đau hiệu quả với các bệnh xương khớp. Vậy thực chất thuốc này có công dụng gì, chữa bệnh phong thấp có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Thông tin chung về Phong tê thấp Hydan

Hiện nay, Phong tê thấp Hydan đang phổ biến trên thị trường, được đông đảo người dùng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược Vật tư Y tế Thanh Hóa, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Phong tê thấp Hydan đang phổ biến trên thị trường hiện nay
Phong tê thấp Hydan đang phổ biến trên thị trường hiện nay

Thành phần

Phong tê thấp Hydan được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng, lựa chọn các nguyên liệu đều là dược liệu tự nhiên an toàn, lành tính, mang đến tác dụng tốt cho cơ thể người bệnh. Sự kết hợp giữa nhiều vị dược liệu quý cho hiệu quả nhanh chóng, giúp người dùng sớm thoát khỏi những cơn đau cản trở sinh hoạt hàng ngày. Cụ thể:

  • Bột mã tiền (20mg): Thường được dùng để điều trị các bệnh viêm nhiễm, vết thương gây đau, hỗ trợ giảm đau, trừ thũng, thông kinh lạc, giảm viêm, ức chế sự phát triển của tác nhân gây bệnh, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Quế chi (6mg): Có tác dụng tốt đối với hệ xương khớp, hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, giảm đau dây thần kinh liên sườn,…
  • Xuyên khung (8mg): Giúp cải thiện tình trạng đau nhức đầu, huyết áp cao, cảm mạo, được dùng trong điều trị bệnh phong thấp, đau mỏi xương khớp.
  • Đỗ trọng (16mg): Công dụng chính là giảm đau xương khớp, đẩy lùi cơn đau nhức, mỏi lưng, gối, ngăn ngừa hiện tượng sưng viêm, hạn chế thoái hóa khớp.
  • Độc hoạt (12mg): Trong Đông y, độc hoạt được sử dụng như một vị thuốc trừ phong thấp, giảm đau, giảm sưng khớp, chữa tê bì, co quắp tay chân.
  • Cao đặc hy thiêm (12mg): Có chứa nhiều hoạt chất tốt giúp trị phong thấp, tê dại, cải thiện sưng viêm, nóng đỏ ở khớp, giảm đau, hạ huyết áp hiệu quả.
  • Đương quy (16mg): Là vị thuốc bổ máu, hỗ trợ thúc đẩy khí huyết lưu thông, giảm đau cho trường hợp viêm khớp, đau bụng, đau cơ xương khớp do vận động nhiều.
  • Tế tân (6mg): Thường được dùng cho các trường hợp bị ho, đau nhức đầu, cảm lạnh, đặc biệt hỗ trợ đẩy lùi tình trạng viêm khớp dạng thấp, đau răng mãn tính rất tốt.
  • Phòng phong (12mg): Đây là dược liệu được đánh giá cao trong việc chữa các bệnh về xương khớp, có tác dụng bôi trơn các khớp, phục hồi, tái tạo cấu trúc sụn khớp, làm chậm quá trình phát triển của bệnh thoái hóa.
  • Ngưu tất (12mg): Phần có giá trị nhất của ngưu tất là rễ củ, chữa bệnh thấp khớp, đau lưng mỏi gối, giảm đau dây thần kinh tọa.
  • Tần giao (12mg): Chứa hoạt chất có khả năng chống viêm, giảm đau, được dùng kết hợp cùng một số dược liệu khác để trị đau mỏi xương khớp và tê bì chân tay.

Công dụng

Phong tê thấp Hydan được người bệnh ưu tiên sử dụng hiện nay với nhiều công dụng như:

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp như phong thấp, viêm khớp dạng thấp.
  • Đẩy lùi chứng đau dây thần kinh liên sườn, đau mỏi vai gáy, đau lưng, gối.
  • Giảm nhanh các cơn đau nhức, khó chịu do độ ẩm và thời tiết lạnh gây ra.
  • Ngăn ngừa hiện tượng thoái hóa khớp, bổ sung dưỡng chất cần thiết để bôi trơn khớp, tái tạo cấu trúc sụn khớp.
Sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp như phong thấp
Sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp như phong thấp

Cách dùng

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất cũng như chỉ định của bác sĩ trước khi dùng Phong tê thấp Hydan. Cụ thể như sau:

  • Sản phẩm được dùng cho trường hợp đau dây thần kinh liên sườn, đau dây thần kinh tọa, đau nhức xương khớp, tê bì chân tay.
  • Không dùng với phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 4 tuổi, người bị bệnh tiểu đường, huyết nhiệt, âm hư, háo khát.
  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi uống 10 viên/lần, 3 lần/ngày. Sau khi quen có thể tăng thêm 1 – 2 viên/lần nếu cần, tuy nhiên không dùng quá 20 viên/lần và quá 50 viên/ngày.
  • Trẻ em từ 4 – 12 tuổi ngày uống 1 viên cho mỗi tuổi, chia thành 2 lần uống trong ngày.

Thuốc Phong tê thấp Hydan có tốt không, giá bao nhiêu?

Với bất kỳ một sản phẩm nào mà người dùng quan tâm thì câu hỏi đầu tiên họ đặt ra là liệu nó có thực sự tốt không và giá có vừa túi tiền không. Với thuốc Phong tê thấp Hydan, thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Giá thuốc Phong tê thấp Hydan

Phong tê thấp Hydan đang bào chế dưới dạng bào chế viên hoàn cứng đóng lọ. Mỗi lọ gồm 250 viên và có giá bán trên thị trường khoảng 48.000 VNĐ. Giá thuốc này sẽ có sự chênh lệch ít nhiều tùy vào từng đại lý bán hàng.

Phong tê thấp Hydan được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động và hiện đang được bán rộng rãi ở các hiệu thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên, nếu muốn mua được sản phẩm đúng chất lượng, hãy đến các cơ sở, đại lý phân phối thuốc chính hãng.

Tại Tp.HCM:

  • Nhà thuốc Phương Vy, số 534 Nguyễn Chí Thanh, P.7, Q.11, điện thoại: 0973.395.548.
  • Nhà thuốc Long Châu, số 375 Hai Bà Trưng, P.8, Q.3, điện thoại: 0903.819.729.

Tại Hà Nội:

  • Nhà thuốc Pháp Việt, điện thoại: 0466.559.958.
  • Nhà thuốc Minh Tiến 2, số 148 Nguyễn Xiễn – Thanh Xuân, điện thoại: 0438.540.397.
  • Nhà thuốc bệnh viện Đại học Y Hà Nội, điện thoại: 0438.523.798.
Phong tê thấp Hydan có giá thành phải chăng
Phong tê thấp Hydan có giá thành phải chăng

Phong tê thấp Hydan chữa phong thấp có tốt không?

Để biết một sản phẩm tốt hay không thì không chỉ thông qua thông tin nhà sản xuất đưa mà phải qua đánh giá của người dùng. Hơn nữa, tùy vào cơ địa của mỗi người mà thuốc mang đến hiệu quả khác nhau. Sau đây là một số phản hồi của người bệnh sau khi dùng thuốc Phong tê thấp Hydan:

Anh Lê Hiếu ở Nam Định chia sẻ: “Tôi năm nay 42 tuổi và bị bệnh đau dây thần kinh đã được mấy năm. Tôi đã dùng rất nhiều loại thuốc khác nhau nhưng không thể chữa khỏi, kể cả khi dùng Phong tê thấp Hydan. Bác sĩ nói bệnh của tôi đã sang giai đoạn mãn tính nên rất khó điều trị. Giờ tôi không biết phải làm thế nào”.

Chị Hoàn ở Nghệ An lại cho biết: “Cũng tốt mà, tôi mới dùng được hơn 1 tháng nhưng chứng đau nhức chân tay do bệnh phong thấp của tôi giảm rõ rệt, hơn hẳn những loại thuốc trước kia tôi dùng”.

Từ những phản hồi của người dùng cho thấy, thuốc phong tê thấp Hydan không phải hiệu quả cho tất cả mọi người. Bởi đây là thuốc được bào chế từ những dược liệu tự nhiên nên nó sẽ chỉ tốt cho những ai phù hợp.

Lưu ý: Đây chỉ là thuốc có tác dụng bổ trợ chứ không có tác dụng điều trị bệnh. Nếu muốn bệnh nhanh khỏi, tốt nhất hãy đến bệnh viện hỏi ý kiến bác sĩ hoặc kết hợp với một biện pháp điều trị khác.

Trên đây là những thông tin về loại thuốc hỗ trợ cho người bệnh xương khớp có tên Phong tê thấp Hydan. Nếu bạn muốn biết thông tin chi tiết nhất về bệnh phong thấp và cách chữa tại nhà thì hãy đọc bài viết dưới đây.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo