Gai Cốt Hoàn: Thành Phần, Công Dụng, Giá Bán Chi Tiết

Gai Cốt Hoàn là sản phẩm khá phổ biến hiện nay, được đánh giá cao bởi công dụng hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng của bệnh phong thấp, xương khớp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về thành phần, ưu điểm, cách sử dụng đúng để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả cao nhất. Nếu đang có nhu cầu lựa chọn dòng thực phẩm chức năng này, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Gai Cốt Hoàn là sản phẩm gì?

Gai Cốt Hoàn thực chất là dòng thực phẩm chức năng được nghiên cứu, sản xuất bởi Ta Ang Pharmaceutical Co – Công ty có xuất xứ từ Hồng Kông. Hiện sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn bởi cho hiệu quả cao trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến sức khỏe xương khớp. Gai Cốt Hoàn được điều chế dưới dạng viên nang dễ uống. Đặc biệt sản phẩm có chứng nhận bởi Cục ATTP – Bộ Y tế, cho phép lưu hành toàn quốc.

Gai Cốt Hoàn thực chất là dòng thực phẩm chức năng được nhiều người đánh giá cao
Gai Cốt Hoàn thực chất là dòng thực phẩm chức năng được nhiều người đánh giá cao

Thành phần

Gai Cốt Hoàn có chứa các thành phần dược liệu tự nhiên an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ như thuốc Tây y, thêm vào đó còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng, có thể kể đến như:

  • Hải mã: Có vị ngọt, mặn, tính ôn, quy vào kinh thận, có khả năng bổ thận, tráng dương, làm ấm thủy tạng, tăng hưng phấn, trị đau bụng do khí huyết.
  • Sâm cao ly: Loại dược liệu này có chứa rất nhiều dưỡng chất bao gồm vitamin, chất xơ, chất béo, protein hỗ trợ hệ xương khớp chắc khỏe, ổn định cấu trúc xương, ngăn ngừa loãng xương, gãy xương.
  • Ngưu tất: Nhiều nghiên cứu cho thấy ngưu tất có khả năng ngăn ngừa hoạt động biệt hóa hủy cốt bào, vừa hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, hoạt huyết, ngăn ngừa sự ứ trệ mạch máu, vừa nâng cao sức mạnh cơ xương khớp.
  • Lộc vĩ: Có mùi thơm, tính ấm, cay nhẹ, quy vào kinh phế vị, giúp kích thích khí huyết lưu thông, thải độc, chuyên trị chứng yếu chân tay, teo cơ, đau mỏi lưng.
  • Lạc tiên: Chứa hàm lượng canxi dồi dào, duy trì hệ xương khớp khỏe mạnh, tăng mật độ xương để tránh nguy cơ loãng xương.
  • Hà thủ ô: Là thảo dược thường được sử dụng nhiều trong các bài thuốc cổ của Trung Quốc, tăng cường sức khỏe tổng thể. Ngoài ra, hà thủ ô còn có khả năng đẩy lùi bệnh tiểu đường, bệnh tim, kháng viêm, cải thiện mức cholesterol trong máu.

Công dụng

Với sự kết hợp của rất nhiều thảo dược quý, tốt cho sức khỏe, Gai Cốt Hoàn được nghiên cứu mang đến những công dụng như:

  • Hỗ trợ giảm nhanh những cơn đau do viêm, sưng ở khớp, chứng tê bì chân tay.
  • Hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị bệnh viêm xương khớp, viêm đa khớp dạng thấp.
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết, tăng tiết dịch nhờn cho khớp, ngăn ngừa tình trạng khô cứng khớp.
  • Gai Cốt Hoàn có khả năng bảo vệ, tái tạo sụn khớp, giúp cơ khớp chắc khỏe, linh hoạt.
  • Viên uống có thể hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa bệnh loãng xương, thoái hóa và nhiều vấn đề xương khớp khác.
Sản phẩm hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng của bệnh xương khớp
Sản phẩm hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng của bệnh xương khớp

Hướng dẫn sử dụng

Gai Cốt Hoàn cần được sử dụng đúng đối tượng, đúng liều lượng theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc chỉ định từ bác sĩ mới cho kết quả tối ưu.

Đối tượng sử dụng:

  • Dùng cho người bị viêm khớp dạng thấp, cản trở quá trình vận động, đi lại, thường xuyên gặp tình trạng đau cổ vai gáy, tay chân nhức mỏi.
  • Trường hợp bị thoái hóa đốt sống lưng, thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống cổ.
  • Người đau nhức xương khớp do vận động nặng, ngồi sai tư thế, tuổi già.
  • Đối tượng bị đau dây thần kinh tọa, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm cột sống dính khớp.
  • Đối tượng muốn tăng cường sức khỏe xương khớp, phòng ngừa bệnh lý nguy hiểm.

Chống chỉ định:

  • Không dùng Gai Cốt Hoàn cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Bệnh nhân suy gan, suy thận cần tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.

Cách dùng:

  • Liều dùng bình thường cho trường hợp bệnh nhẹ là ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên.
  • Liều tăng cường cho trường hợp bệnh nặng là ngày 2 lần, mỗi lần 4 viên.
  • Uống trực tiếp cùng với nhiều nước lọc, không dùng cùng trà hay nước ngọt.

Gai Cốt Hoàn có tốt cho việc điều trị gai xương không?

Gai Cốt Hoàn là thực phẩm chức năng đã và đang được nhiều người tín nhiệm, tin dùng.

Trên các trang thông tin về cơ xương khớp, Gai Cốt Hoàn nhận được không ít phản hồi từ phía người bệnh. Tuy nhiên, sản phẩm còn tùy vào cơ địa mỗi người, thời gian và hiệu quả có sự thay đổi. Gai Cốt Hoàn không tránh khỏi luồng bình luận 2 chiều:

Chị Tô Lan Hương, Bắc Giang: “Tôi bị chẩn đoán gai xương. Bác sĩ kê đơn thuốc giảm đau, chống viêm mà không thấy đỡ. Chị gái tôi mách dùng Gai Cốt Hoàn, sau khi uống 3 hộp, tôi cảm thấy vùng gai cột sống đã đỡ đau hơn trước, đi lại dễ dàng hơn”.

Bác Trịnh Bình, 54 tuổi, Huế: “Tôi bị hoại cột sống vùng thắt lưng và dần xuất hiện gai xương. Bác sĩ kê đơn thuốc kết hợp với dùng Gai Cốt Hoàn đã thấy bệnh đỡ hơn xưa”.

Minh Anh, 24 tuổi, Sóc Trăng: “Em bị gai cột sống và đã sử dụng Gai Cốt Hoàn gần 4 tháng đều đặn. Thế nhưng, hình như, sản phẩm này không có tác dụng trên cơ địa của em mấy. Cơn đau vẫn hành hạ em mỗi khi lên xuống cầu thang và ban sáng. Liệu em có nên uống nữa không và uống thì cần bao lâu nữa”.

Gai Cốt Hoàn giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Gai Cốt Hoàn hiện nay đang khá phổ biến trên thị trường, giá bán sản phẩm khoảng 130.000 – 180.000 đồng tùy từng nhà thuốc hoặc thời điểm mua hàng. Mức giá này có thể chênh lệch, tuy nhiên không nhiều, nếu thấy sản phẩm được bán với giá quá cao hoặc quá thấp, bạn không nên mua vì có thể là hàng giả.

Viên uống hiện có giá khoảng 130.000 - 180.000 đồng
Viên uống hiện có giá khoảng 130.000 – 180.000 đồng

Để mua Gai Cốt Hoàn, bạn nên đến các nhà thuốc, cửa hàng thực phẩm chức năng uy tín, có giấy tờ hoạt động theo đúng pháp luật, giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Thận trọng tìm hiểu và chọn mua để không sử dụng nhầm hàng kém chất lượng gây ra nguy hại cho sức khỏe.

Một số lưu ý khi sử dụng

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng bạn cần ghi nhớ trong quá trình sử dụng sản phẩm:

  • Gai Cốt Hoàn là thực phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, do vậy bạn nên thăm khám và nhận phác đồ điều trị từ bác sĩ.
  • Tuyệt đối không tự ý tăng, giảm liều lượng sản phẩm để tránh nguy cơ gặp tác dụng phụ.
  • Nếu sau khi dùng có những biểu hiện lạ, cần thông báo ngay cho bác sĩ để được xử lý kịp thời.
  • Bảo quản viên uống ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, nhiệt độ và độ ẩm phù hợp, tránh xa tầm tay trẻ nhỏ và ánh sáng mặt trời.
  • Người bệnh nên kết hợp việc dùng thực phẩm chức năng với chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt khoa học, tránh xa các yếu tố gây hại cho sức khỏe xương khớp.
  • Nếu sau một thời gian dùng không thấy sự thay đổi, nên hỏi bác sĩ để chuyển sang sản phẩm khác phù hợp hơn.

Gai Cốt Hoàn là thực phẩm chức năng tốt cho người bị gai xương. Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý rằng, đây không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa trị. Đáng chú ý, hiệu quả sử dụng Gai Cốt Hoàn còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý, cơ địa riêng của mỗi người. Người bệnh cần tham khảo tư vấn của dược sĩ trước khi sử dụng.

Bình luận (5)

  1. Diệu Hằng says: Trả lời

    cho cháu hỏi với ak. thuốc này uống có bị béo không ạ

    1. Phạm thị Nga says: Trả lời

      Ôi loại này là thực phẩm chức năng để bảo chữa khỏi bệnh thì không chữa được đâu, tôi uống mãi không có chuyển biến gì vẫn cứ đau nhức mãi nên bỏ rồi.

  2. Đoàn Thị Lan says: Trả lời

    sao tôi uống Gai Cốt Hoàn gần được 4 tháng nay rồi mà sao vẫn chưa tiến triển gì vậy ? nhà mình có ai uống thuốc này khỏi bệnh rồi không chia sẻ cho tôi với ?

  3. Đặng Thị Quỳnh Anh says: Trả lời

    Mẹ e bị dạ dày có uống được thuốc này k ạ.

  4. Nguyễn Thị Duyên says: Trả lời

    Thuốc giá bao nhiêu ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo