Dầu Nóng Hàn Quốc Tốt Không? Công Dụng, Cách Dùng, Giá Bán

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu nóng đến từ các quốc gia khác nhau, trong đó sản phẩm của xứ sở kim chi được đánh giá tích cực và đông đảo khách hàng lựa chọn. Vậy dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine có thực sự tốt không, công dụng và cách dùng như thế nào? Để biết những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này, bạn đọc đừng bỏ qua những thông tin hữu ích được cập nhật ở bài viết dưới đây. 

Dầu nóng Hàn Quốc là sản phẩm gì?

Dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine được nghiên cứu và ra mắt thị trường từ đầu những năm 20 của thế ký XX. Các chuyên gia đã kết hợp Y học cổ truyền và Y học hiện đại để tạo ra dòng sản phẩm chất lượng, đa tác dụng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Antiphlamine thường dùng để giảm đau nhức xương khớp, cải thiện tình trạng bầm tím, vết thâm nhanh chóng. Mặc dù có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng hiện nay sản phẩm này đang được bán rộng rãi ở thị trường Việt Nam.

Dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine là sản phẩm chất lượng hiện nay
Dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine là sản phẩm chất lượng hiện nay

Thành phần

Dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine có 2 thành phần chính là Methylsalicylate (KP) hàm lượng 200mg và Menthol hàm lượng 60mg. Đây đều là những hoạt chất cho khả năng giảm đau, kháng viêm, diệt khuẩn, làm tan máu bầm rất tốt.

Bên cạnh đó, trong sản phẩm này cũng có chứa một số tá dược khác vừa đủ như hoạt chất điều hương, tạo màu, làm ẩm giúp dung dịch thơm, dễ chịu và có thể bảo quản tốt hơn. Đặc biệt trong dầu nóng Antiphlamine không chứa chất hóa học gây hại cho cơ thể, do đó bạn có thể yên tâm sử dụng.

Công dụng

Dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine mang đến rất nhiều tác dụng đối với người dùng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Antiphlamine có lợi ích:

  • Làm giảm đau nhanh chóng vùng xương sống, khớp cổ tay, cổ chân ở người cao tuổi, người thường xuyên chơi thể thao, làm việc nặng nhọc.
  • Đẩy lùi các triệu chứng đau nhức, sưng viêm do bệnh lý viêm khớp, đau nhức xương khớp, tê bì chân tay gây ra.
  • Loại dầu nóng Hàn Quốc này có thể hỗ trợ đẩy lùi triệu chứng nhức mỏi tay chân sau khi chơi thể thao hay lao động nặng nhọc.
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng đau nhức, tê bì chân tay do thời tiết thay đổi, làm việc quá sức hoặc ngồi làm việc sai tư thế quá lâu.
  • Dầu nóng Antiphlamine còn dùng trong các trường hợp bị bong gân, sưng tấy khi va đập mạnh, chấn thương, tai nạn gây thâm tím, tụ máu.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn cải thiện các triệu chứng ngứa ngáy, sưng, nổi mẩn đỏ do côn trùng đốt.
Dầu nóng Hàn Quốc thích hợp sử dụng cho những ai gặp vấn đề xương khớp
Dầu nóng Hàn Quốc thích hợp sử dụng cho những ai gặp vấn đề xương khớp

Hướng dẫn sử dụng

Người bệnh nên tham khảo kỹ và tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ về cách dùng, liều dùng, đối tượng sử dụng dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine để đạt được kết quả tốt nhất.

Cách dùng:

  • Đầu tiên bạn dùng thanh massage để lăn nhiều lần tại vùng da cần điều trị, khoảng 5 – 6 lần để làm bong lớp sừng và tế bào chết trên da, hỗ trợ các hoạt chất trong dầu nóng hoạt động tốt hơn.
  • Lấy một lượng dầu nóng vừa đủ để thoa lên vị trí vừa lăn, dùng tay xoa đều khắp các vị trí cần tác động, massage nhẹ nhàng để dầu thấm nhanh, tránh ấn mạnh khiến vết thương nghiêm trọng hơn.
  • Tùy từng độ tuổi và mức độ đau nhức mà bạn sử dụng lượng dầu nhiều ít khác nhau, với người trưởng thành dùng 3 – 4 lần trong ngày còn trẻ nhỏ từ 3 – 12 tuổi dùng 1 – 2 lần mỗi ngày.

Đối tượng sử dụng: 

  • Người gặp các vấn đề xương khớp gây đau nhức như viêm khớp, thoái hóa, nhức mỏi lưng, mỏi cổ.
  • Trường hợp bị chấn thương do làm việc nặng, chơi thể thao hoặc va chạm mạnh.
  • Người bị đau đầu.
  • Trường hợp ngứa ngáy, sưng đau do côn trùng cắn.
  • Trẻ trên 3 tuổi.
Dùng sản phẩm theo đúng chỉ định của bác sĩ
Dùng sản phẩm theo đúng chỉ định của bác sĩ

Dầu nóng Hàn Quốc giảm đau nhức xương khớp tốt không?

Như trên đã nói về công dụng và ưu điểm của loại dầu nóng Hàn Quốc này. Nhưng dầu này có thực sự tốt không và giá bán như thế nào thì nhiều người còn phải xem xét.

Dầu nóng Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Giá bán dầu nóng Hàn Quốc như thế nào luôn là câu hỏi nhiều người quan tâm, bởi trước khi mua bất cứ sản phẩm gì thì điều đầu tiên khách hàng quan tâm cũng là giá.

Quy cách đóng gói của loại dầu này là hộp nhựa kèm dụng cụ massage, mỗi chai có dung tích 100ml và khối lượng 0.16kg. Hiện nay dầu đang được bán trên thị trường với giá khoảng 84.000đ/hộp. Giá này có sự chênh lệch không đáng kể giữa các đại lý. Muốn mua giá sỉ thì hãy liên hệ với đại lý phân phối trực tiếp.

Mua dầu nóng Hàn Quốc ở đâu?

Ngoài câu hỏi về giá thì câu hỏi về địa chỉ bán hàng như bán dầu nóng Hàn Quốc ở đâu cũng được nhiều người quan tâm. Để đảm bảo mùa hàng chất lượng, bạn có thể mua qua trang thương mại điện tử Lazada. Không nên mua qua mạng xã hội hoặc trang web kém uy tín, vì có thể mua phải hàng nhái.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bán ở các đại lý, cửa hàng phân phối trực tiếp. Ở Việt Nam, muốn mua hàng chất lượng thì có thể đến các đại lý ở hai thành phố lớn như sau:

Ở Tp.HCM:

  • Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn, số 326/7, Phan Huy Ích, phương 12, quận Gò Vấp. Đây là đại lý xuất nhập khẩu, phân phối sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng.
  • Showroom Nhân sâm Thịnh Phát, số 853, Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp.

Ở Hà Nội:

  • số 21, Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • số 121A, Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • số 149, Cầu Giấy, Hà Nội.

Dầu nóng Hàn Quốc Mentholatum có thực sự tốt không?

Theo cơ chế tác động, dầu nóng sau khi bôi lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, tác dụng giảm đau hiệu quả nhờ vào 2 thành phần chính làMethyl salicylate và I-Menthol. Vậy dầu này có thực sự tốt cho người bị bệnh xương khớp hay không?

Dầu Nóng Hàn Quốc Tốt Không? Công Dụng, Cách Dùng, Giá Bán

Chị Thanh Hoa ở Ba Đình – Hà Nội chia sẻ: “Tôi là người lao động chân tay nên các khớp xương thường xuyên bị đau nhức. Cũng may có người bảo tôi mua loại dầu nóng xoa bóp Hàn Quốc về dùng nên giờ tôi thấy rất thoải mái. Không chỉ giảm đau mà còn thấy thư giãn nữa”.

Còn chị Quỳnh ở Thái Nguyên thì nói: “Tôi bị đau vai gáy đã lâu nhưng điều trị không khỏi. Dạo gần đây tôi biết đến một loại dầu làm giảm đau từ Hàn Quốc nên tôi mua về dùng. Công dụng theo tôi là tốt, các cơn đau giảm hẳn sau mỗi lần bôi”.

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng dầu nóng Hàn Quốc

Trong quá trình sử dụng dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine, để đạt được hiệu quả cao và tránh xảy ra tác dụng phụ, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Antiphlamine chỉ có tác dụng hỗ trợ, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Dầu nóng Hàn Quốc không thích hợp sử dụng cho trẻ dưới 3 tuổi, phụ nữ đang mang thai.
  • Chỉ thoa dầu ngoài ra, tuyệt đối không được uống.
  • Không thoa dầu nóng Hàn Quốc ở vị trí có vết thương hở, vùng mắt, mũi.
  • Trường hợp có tiền sử dị ứng với mỹ phẩm, bị rối loạn tuần hoàn máu hoặc tiểu đường nên cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này.
  • Nếu dùng dầu nóng Hàn Quốc trong 5 – 7 ngày mà các triệu chứng không thuyên giảm, cần tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng sản phẩm khác.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm với trẻ nhỏ.

Dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine là sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay. Ở Việt Nam, sản phẩm này được nhiều người tin dùng và đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn. Mặc dù Antiphlamine thích hợp cho những trường hợp bị xương khớp, tuy nhiên bạn cần tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi có ý định sử dụng để tránh tác dụng phụ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo