Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường – Chặn đứng biến chứng của bệnh viêm họng hạt

Trong số các bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh nổi bật là bài thuốc nam chữa viêm họng hạt Đỗ Minh Đường. Từ khi ra đời cho đến nay, bài thuốc giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi viêm họng hạt, “chặn đứng” biến chứng nguy hiểm của bệnh, mang đến phương pháp chữa bệnh hiệu quả, an toàn. 

Viêm họng hạt: Biến chứng nguy hiểm nếu không điều trị sớm

Viêm họng hạt là biến chuyển từ tinh trạng viêm họng mãn tính quá phát, lúc này những tế bào lympho tại niêm mạc họng phải hoạt động liên tục để ngăn ngừa virut, vi khuẩn gây bệnh, điều này khiến chúng bị viêm nhiễm, to ra thành các hạt như đầu đinh nối vào nhau. Các hạt này chủ yếu mọc phía sau thành họng, tạo cảm giác vướng víu, ngứa ngày, khiến người bệnh có phản xạ ho khan, khạc nhổ.

Tỷ lệ mắc bệnh viêm họng hạt ở Việt Nam ngày càng gia tăng, một phần là do đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. Bên cạnh đó còn do sự thiếu hiểu biết trong giữ gìn sức khỏe, chăm sóc, điều trị, tạo điều kiện cho bệnh phát triển, thậm chí dẫn đến các biến chứng khác nguy hiểm hơn.

Tuy bệnh viêm họng hạt không ảnh hưởng tính mạng, nhưng nếu người bệnh chủ quan không điều trị thì bệnh sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm
Tuy bệnh viêm họng hạt không ảnh hưởng tính mạng, nhưng nếu người bệnh chủ quan không điều trị thì bệnh sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm

Một số biến chứng của bệnh có thể kể đến như: áp xe vùng họng gây đau đớn cho người bệnh, viêm phế quản, viêm dây thanh quản, viêm phổi… Thậm chí, viêm họng hạt có thể dẫn đến những biến chứng xa như viêm cầu thận hay viêm màng ngoài tim…

Hiểu được nguy hiểm của bệnh, các lương y chúng tôi luôn tư vấn giúp người bệnh phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời, tránh xảy ra các biến chứng kể trên. Từ hơn 150 năm trước, bài thuốc chữa viêm họng hạt Đỗ Minh Đường được nghiên cứu ra đời, mang đến phương pháp điều trị bệnh triệt để cho mọi người. 

Bài thuốc nam chữa viêm họng hạt Đỗ Minh Đường: Bí quyết trị bệnh tận gốc

Bài thuốc nam điều trị viêm họng hạt Đỗ Minh Đường là phương pháp chữa viêm họng hạt được 5 đời lương y nhà thuốc chúng tôi “cha truyền con nối”. Đây là phương pháp được giới chuyên gia đánh giá cao và giới truyền thông đưa tin rộng rãi trong chương trình truyền hình quốc gia về chăm sóc sức khỏe. 

Thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chữa viêm họng hạt
Thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chữa viêm họng hạt

Tong chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 số phát sóng ngày 06/02/2018, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng chương trình giới thiệu bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, mang đến phương pháp chữa viêm họng hạt hữu hiệu. Sau số phát sóng đầu tiên, chương trình nhận được nhiều sự quan tâm và lượt tương tác của khán giả xem đài. (Xem chi tiết TẠI ĐÂY)

Bàn về nguyên lý trị bệnh viêm họng hạt của bài thuốc gia truyền, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc chia sẻ: “Điều trị viêm họng hạt bằng Đông y chúng tôi áp dụng nhuần nhuyễn cơ chế trị bệnh tận gốc, có nghĩa là đi sâu truy tìm căn nguyên gây bệnh, từ đó cắt đứt triệu chứng, đồng thời giúp bổ phế, chỉ khái tiêu đàm, hồi phục tạng phủ, tăng cường sức đề kháng để bệnh không tái phát trở lại.”

Để mang đến tác dụng điều trị tổng hòa đó, các lương y nhà thuốc chúng tôi đã cùng lúc kết hợp 2 phương thuốc nhỏ trong một liệu trình điều trị, gồm: thuốc đặc trị viêm họng hạt và thuốc giải độc chống viêm. Mỗi phương thuốc lại được bào chế từ hơn 50 loại nam dược tự nhiên như:

  • Kha tử: Có vị chua, chát, đắng. Vị thuốc này có tác dụng liễm phế, trừ ho, làm sạch phổi, đồng thời, tiêu trừ đàm, giải viêm.
  • Cát cánh: Vị thuốc chủ trị khàn tiếng do sưng họng, phế ung, thuyên giảm hiện tượng tắc tiếng và ho kèm có đờm.
  • Bồ công anh: có tác dụng như kháng sinh thực vật nhằm tăng sức đề kháng cho người bệnh,…

Để có được hiệu quả đó, nhà thuốc chúng tôi đã chú trọng đầu tư ngay từ khâu dược liệu làm thuốc. Tất cả thảo dược có trong bài thuốc chữa viêm họng hạt đều được thu hái từ vườn dược liệu sạch đạt chuẩn CO-QO của Bộ Y tế do Đỗ Minh Đường ươm trồng và phát triển tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội).

Việc phát triển nguồn dược liệu không chỉ giúp nhà thuốc chúng tôi chủ động trong khâu nguyên liệu làm thuốc mà còn góp phần vào việc giữ gìn nam dược sạch, đẩy lùi rác thuốc, mang đến sự an tâm cho người bệnh. Do đó, bài thuốc hoàn toàn lành tính, phù hợp với thể trạng người Việt, đặc biệt thuốc an toàn với mẹ bầu, phụ nữ  cho con bú và trẻ em… 

Nhờ đó, cơ chế tác động chuyên sâu của bài thuốc ngày càng được nâng cao, giúp đẩy lùi bệnh qua từng giai đoạn: 

Thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng, viêm họng hạt cho hiệu quả qua các giai đoạn
Thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng, viêm họng hạt cho hiệu quả qua các giai đoạn

Không chỉ quan tâm từ nguyên liệu đầu vào, nhà thuốc còn cố gắng cải thiện bài thuốc, mang đến sự trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nếu trước đây chỉ bốc thuốc theo thang, thì nay, nhà thuốc còn hỗ trợ người bệnh sắc thuốc thành dạng cao đặc, đựng trong các lọ thủy tinh nhỏ. Sự cải tiến này mang đến phương pháp điều trị viêm họng hạt đơn giản, nhanh chóng, ai cũng có thể sử dụng được. 

Hiệu quả điều trị cao, cùng với những cải tiến trong cách điều chế thuốc mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới khi điều trị bệnh bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường. Đây chính là động lực để đội ngũ chuyên gia, lương y của nhà thuốc không ngừng cố gắng hoàn thiện, cải tiến bài thuốc hơn nữa. 

Chi phí bài thuốc nam chữa viêm họng hạt Đỗ Minh Đường

Trước khi điều trị bằng bài thuốc nam chữa viêm họng hạt, mỗi người bệnh đến với nhà thuốc chúng tôi đều được hỗ trợ tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ bởi đội ngũ lương y, chuyên gia hàng đầu. Sau khi thăm khám, lương y sẽ đưa ra phác đồ điều trị riêng phù hợp với cơ địa và tình trạng của mỗi người. 

Cùng một biểu hiện bệnh viêm họng hạt, tuy nhiên, căn cứ vào tình trạng sức khỏe và thể trạng mỗi người, thời gian điều trị sẽ khác nhau. Trung bình, người bệnh điều trị tại nhà thuốc sẽ chỉ sử dụng thuốc nam Đỗ Minh Đường từ 1 đến 3 tháng. Hiện tại, thuốc cao chữa viêm họng hạt Đỗ Minh Đường được bán trực tiếp tại 2 cơ sở nhà thuốc ở Hồ Chí Minh và Hà Nội với mức giá: 

  • Thuốc cao đặc trị: 200.000 đồng/ lọ
  • Thuốc cao tiêu viêm giải độc: 200.000 đồng/ lọ

Căn cứ vào mức giá này, người bệnh có thể ước lượng được chi phí điều trị bệnh viêm họng hạt của mình khi dùng thuốc nam Đỗ Minh Đường. Nhà thuốc đảm bảo mức giá đã được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế, không có hiện tượng tăng giá bất thường nhằm “chặt chém” người bệnh. 

Nếu bạn còn thắc mắc muốn giải đáp rõ hơn về bài thuốc nam gia truyền chữa viêm họng hạt Đỗ Minh Đường, CLICK ngay để được giải đáp cùng chuyên gia hàng đầu của nhà thuốc chúng tôi!

Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường - Chặn đứng biến chứng của bệnh viêm họng hạt

Phản hồi của người bệnh chữa viêm họng hạt bằng bài thuốc Đỗ Minh Đường

Thước đo rõ nhất về hiệu quả của bài thuốc chính là những phản hồi, đánh giá từ phía người bệnh – những người đã tin tưởng sử dụng bài thuốc của chúng tôi. 

Trên website dominhduong.com, tài khoản Lý Mai Hà chia sẻ: Thuốc ở đây là thuốc cao đỡ phải sắc chứ trước em mua thuốc cho con em ở bệnh viện Y học cổ truyền, sắc sẵn thì không có chỗ để, mang về sắc thì nhiều hôm bận quá con lại chẳng có thuốc mà uống, uống gần 2 tháng không thấy đỡ mấy nên cũng bỏ, không kiên trì theo nổi. Uống thuốc ở đây có 1 tháng đã thấy con đỡ ho ngứa rát cổ rồi, vừa tiện lại còn hiệu quả, mà thuốc nam lành tính nữa bảo sao lúc nào cũng đông bệnh nhân đến khám, già trẻ lớn bé đủ cả luôn”

Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường - Chặn đứng biến chứng của bệnh viêm họng hạt

Bệnh nhân có tài khoản Nguyễn Thành cho biết:“Thuốc đông y của dòng họ Đỗ Minh này chữa viêm họng công nhận là thuốc hiệu quả thật, tôi chữa viêm họng bằng thuốc ở bệnh viện tai mũi họng với bệnh viện Bạch Mai rồi chữa theo các mẹo rồi nhưng bệnh không khỏi. Được mách cho bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, uống vào bệnh mới khỏi được, trộm vía giờ thời tiết chuyển lạnh thì họng vẫn ổn.”

Cùng chung đánh giá tích cực về bài thuốc nam chữa viêm họng hạt Đỗ Minh Đường, anh Nguyễn Hồng Hiếu (Hà Đông, Hà Nội) nhận xét về hiệu quả bài thuốc sau khi sử dụng trong thời gian 2 tháng: “Tôi bị viêm họng hạt khoảng 2 năm nay rồi, mỗi độ thời tiết chuyển mùa là y như rằng, khốn khổ vô cùng. May mắn từ khi chuyển sang điều trị bằng thuốc đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, không những bệnh thuyên giảm mà tình trạng sức khỏe cũng được cải thiện. Thời gian đầu dùng thuốc tác dụng khá chậm, nhưng kiên trì dùng hết 2 tháng thì bệnh cũng không còn nữa”. 

Bên cạnh đó, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường cũng là lựa chọn của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong Showbiz Việt như diễn viên Lê Bá Anh (điều trị yếu sinh lý tại nhà thuốc), nghệ sỹ hài Xuân Hinh chữa bệnh viêm xương khớp bằng thuốc nam và vật lý trị liệu tại Đỗ Minh Đường. 

Đặc biệt, mới đây, nhà thuốc vinh hạnh đón tiếp diễn viên Hoa Thúy đến điều trị bệnh viêm xoang mãn tính, viêm họng tại nhà thuốc. Sau liệu trình điều trị bằng bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, cô vui vẻ chia sẻ về hiệu quả của thuốc nam Đỗ Minh Đường trên sóng truyền hình VTV2 trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” số phát sóng ngày 29/02/2020. 

Để đọc chi tiết hơn, mời bạn CLICK TẠI ĐÂY

Khi đánh giá về hiệu quả điều trị của thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng hạt, Chuyên gia, bác sĩ Trần Lệ Thủy – Nguyên Phó Viện trưởng chuyên môn, Trưởng khoa Tai- Mũi- Họng, Viện Tai Mũi Họng Trung ương cho biết: “Bài thuốc đặc trị viêm họng, viêm amidan của dòng họ Đỗ Minh được phát triển dựa trên truyền thông đông y gia truyền hơn 150 tuổi của dòng tộc nhưng được phát triển để phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân hiện nay. Đây là bước cải tiến dài của Y học cổ truyền trong thời đại ngày nay”. 

Điều thành công nhất của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của nhà thuốc chúng tôi là từ khi đưa vào điều trị, chưa thấy bệnh nhân nào phàn nàn về tác dụng phụ của thuốc. Hiệu quả của bài thuốc chính là minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín của nhà thuốc chúng tôi, điều này góp phần giúp Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”.

Rất nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng bài thuốc nam chữa viêm họng hạt của nhà thuốc chúng tôi đã thoát khỏi căn bệnh “đeo bám” ai dẳng. Bạn cũng có thể như vậy! Đừng chần chừ đến với nhà thuốc chúng tôi để nhận được liệu trình điều trị bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường giúp “đánh bại” viêm họng hạt một đi không trở lại. CLICK ngay để gặp chuyên gia nhà thuốc đang online!

Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường - Chặn đứng biến chứng của bệnh viêm họng hạt

 XEM THÊM: 

Bình luận (70)

  1. Bích Diệp says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ Minh Tuấn này chắc là khám rất tốt nhỉ, thấy được lên VTV2, không phải ai cũng có thể lên đc tr hình quốc qia như này., bác tuấn hiện đang khám ở địa chỉ nào thế?

    1. Việt Phan says: Trả lời

      Hiện tại bác sĩTuấn đang công tác tại cơ sở Ba Đình Hà Nội của nhà thuốc đỗ Minh đường nhé. Bác này thì khỏi nói làm gì, được rất nhiều trang báo uy tín khen ngợi. Mấy bữa trước mình có đọc báo cũng thấy tin bác nhận giải thưởng tinh hoa y học cổ truyền gì đấy, đại khái bác này rất nhiều kinh nghiệm dày mình và trình độ rất cao. Lúc trước khi tìm hiểu mình thấy nhiều tờ báo vt về bác này mình cũng bán tín bán nghi. Cho đến khi được trực tiếp bác này khám cho, thấy viêm họng đỡ hẳn từ sau khi dùng thuốc. Từ cái lúc mà bác khám mình cũng thấy bác cực kỳ nhiệt tình luôn. Hỏi han tử tế và chậm rãi, mình có gì không hiểu các bác đều giải thích từ từ chứ không như nhiều nơi. Thông tin về bác sĩ Tuấn chi tiết từ a-z luôn đây https://dominhduong.org/bac-si/luong-y-bac-si-do-minh-tuan

  2. Nguyễn Thị Lan says: Trả lời

    Trường hợp của mình thì không biết có phải bị viêm họng hạt không. Mình thường hay bị ho vào buổi sáng, ho có hạt ra theo, kèm theo cảm giác đau họng thường xuyên. Lúc nào mình cũng xúc miệng nước muối vào buổi sáng thế nhưng không đỡ. Mình có đi đến các hiệu thuốc và mua thuốc về sử dụng nhưng cứ được một thời gian sau nó lại bị lại. Ai từng bị viêm họng hạt rồi cho mình xin tí thông tin với?

    1. Đức Nhật says: Trả lời

      Khả năng rất cao là bạn đang bị viêm họng hạt rồi đấy. Bạn nên đến bệnh viện để bác sĩ trực tiếp thăm khám cho xem thế nào nhé. Phải có liệu trình chữa cụ thể thì nó mới khỏi chứ cứ ra tiệm thuốc mua thuốc lung tung uống nó không ăn thua đâu

      1. Thiên Nguyễn says:

        Mình xin chia sẻ lại câu chuyện của mình. Trước đây mình cũng bị viêm họng hạt sử dụng rất nhiều loại thuốc tây nhưng không khỏi. Mẹ mình có đi công tác ở quê về, có người bạn ở quê giới thiệu cho bài thuốc dân gian. Lấy lá khế về đun sau đó uống nước của lá cây đó. Được một thời gian thấy họng êm, không còn hạt và hết ho, bạn có thể thử xem sao

  3. Hồng Ánh says: Trả lời

    Ở đây có ai bị viêm họng hạt mà nổi các hạt trắng ở trong cổ họng không. Khi khạc ra thì những hạt này có mùi ghê lắm, ăn uống cũng không thấy ngon. Đỉnh điểm có đợt tôi bị sốt luôn

    1. Vi Vi says: Trả lời

      tui cũng y chang bà nè,từ lúc viêm họng hạt xong nổi các hạt ở cổ ăn uống khó chịu. Lúc nào cũng ho húng hắng và miệng rất hôi. Uống thuosc đủ kiểu rồi mà không ăn thua, h đang tính chuyển sang sử dụng thuốc nam xem thế nào

  4. Hà Ngố says: Trả lời

    Đợt trước mình đi khám ở đỗ minh đường, bác sĩ bảo lấy thuốc nhưng do chưa có tiền nên mình chưa lấy. Giờ muốn lấy thuốc có nhất thiết phải đi lên tận nhà thuốc nữa hay không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Ngố,
      Trường hợp bạn đã khám tại nhà thuốc, và đã có kết luận của bác sĩ thì không cần thiết phải đến nhà thuốc nữa bạn nhé. Bạn có thể liên hệ với nhà thuốc theo số hotline trên bài, đọc tên và số điện thoại để bác sĩ check lại bệnh án của bạn trên hệ thống và kê đơn thuốc, gửi thuốc về nhà cho bạn nhé. Trân trọng!

      1. Mai Hải says:

        Vậy nếu chưa từng khám ở nhà thuốc thì có bắt buộc phải lên nhà thuốc thăm khám hay không. Mình đã khám trong viện và bác sĩ cũng kết luận viêm họng hạt tuy nhiên sử dụng thuốc ở viện không khỏi, nên mình muốn sử dụng thuốc nam xem thế nào.

      2. Cúc Đỗ says:

        Nếu bạn đã có kết luận của bác sĩ tại viện rồi thì không cần phải nhất thiết lên đâu. Cứ gọi điện thẳng lên với bác sĩ hoặc gọi video ấy, bác sĩ người ta sẽ dựa vào đấy và kết luận. Sau đó kể là những triệu chứng mà bạn đang gặp phải. Để người ta lên đơn thuốc cho. Mình đợt trước cũng không đến tận nơi, do ở xa và mình cũng đã kahsm ở viện trc đó rồi nên mình chụp kq khám gửi bác sĩ bên đmđ xem là họ kê thuốc cho r gửi về thôi

  5. Báo Báo says: Trả lời

    Ngày trước thì bị bệnh gì tôi cũng hay ưu tiên sử dụng thuốc nam hơn là thuốc tây. Vì thuốc Nam nó lành tính, tuy nhiên từ sau khi có mấy vụ sử dụng thuốc nam bẩn bị bóc phốt trên mạng tôi cũng thấy khá quan ngại

    1. Đỗ Hải says: Trả lời

      Đúng thế, mình cũng đang thắc mắc không biết ở chỗ đỗ Minh đường này thì thuốc hộ cô đảm bảo hay không. Chứ bây giờ thuốc bào chế rồi thì sao mk bt đc. Dược liệu cũng chả biết nguồn gốc như nào

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Đỗ Hải,
        Đối với câu hỏi về nguồn dược liệu bào chế thuốc, nhà thuốc xin đảm bảo nguồn dược liệu tại nhà thuốc sử dụng là nguồn dược liệu sạch, do chính nhà thuốc tự trồng và phát triển trên nhiều vùng đất canh tác khác nhau, đã được bộ y tế kiểm định an toàn, đạt tiêu chuẩn. Với lịch sử hoạt động hơn 150 năm nay, nhà thuốc luôn đặt uy tín và lợi ích bẹnh nhân lên trên hết bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  6. Dung Nhỏ says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ Minh Tuấn trong video có trực tiếp thăm khám không nhà thuốc? Hay chỉ là đại diện của nhà thuốc chia sẻ thôi còn khám thì lại có người khác khám?

    1. Mai Anh says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn là bác sĩ kahsm chính ở đmđ luôn đấy bạn, mìnhđến khám ở đây 2 lần đều được khám bác tuấn cả. Nhà thuốc có cả các bác sĩ khác nữa, bạn muốn khám ai thì đặt lịch họ sẽ đáp ứng cho bạn khám người đó

      1. Tú Trinh says:

        Đặt lịch khám thì mình đặt ở đâu vậy bạn? Mình thấy bác sĩ Tuấn này cũng chia sẻ khá sâu. Và mình cũng muốn trực tiếp được bác sĩ này kiểm tra thăm khám cho xem như thế nào.

      2. Nguyệt Hà says:

        Trong trang web của nhà thuốc đỗ Minh đường có đường linh đặt lịch khám cho mình đấy. Bạn truy cập thẳng vào đó phải điền đầy đủ họ tên thông tin số điện thoại địa chỉ rồi bác sĩ khám chọn bác sĩ Tuấn là được nhé. Hoặc cũng có thể gọi điện lên số điện thoại của nhà thuốc, nhân viên sẽ hỗ trợ đặt lịch cho mình

      3. Lâm Anh says:

        Bác nào đang có ý định đặt lịch khám tại phòng khám đỗ Minh đường thì tôi khuyên chân thành nên đặt trước hai đến ba ngày nhé. Nhiều người cứ đến sát nút rồi mới đặt, bác sĩ người ta sẽ không sắp xếp được lịch để khám cho mình đâu. Đến khám không phải chỉ có riêng mình mà có rất nhiều người khác nữa họ cũng đến khám. Nên nếu muốn đi khám lúc nào thì phải đặt trước độ hai đến ba ngày cho nhân viên họ sắp xếp thời gian sao cho phù hợp.

  7. Hoàng Khánh says: Trả lời

    Có thật đúng là nhà thuốc đỗ Minh đường hỗ trợ thăm khám miễn phí cho bệnh nhân không? Ai từng khám rồi vào xác nhận giúp tôi với. Nghe hơi khó tin

    1. Ly Chanh says: Trả lời

      Mình nghĩ là khám miễn phí này có thật. Bởi vì đây là website của nhà thuốc mà, nếu không đúng thông tin thì họ đưa lên làm gì. Cái quan trọng ở đây là khám miễn phí, nếu người ta có khám chi tiết và cụ thể cho mình không để mình biết bệnh được hay không ấy. Hiện nay có rất nhiều nơi thăm khám họ cũng hay bảo khám miễn phí, Nhưng để biết được rõ bệnh, thì lại cần phải thăm khám chuyên sâu và mất tiền

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Hoàng Khánh,
        Khám miễn phí là một trong những chính sách của nhà thuốc nhằm hỗ trợ cho những tất cả bệnh nhân. Đây là một trong những chính sách đã được thực hiện từ rất lâu rồi bạn nhé. Tất cả bệnh nhân khi đến khám đều được các bác sĩ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, sẽ không có bất cứ chi phí phát sinh nào trong quá trình khám. Sau khi khám xong, nếu bệnh nhân đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần chi trả tiền thuốc. Bạn có thể tham khảo thông tin về chính sách khám miễn phí của nhà thuốc tại đây nhé. Trân trọng! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html

      2. Tuất says:

        tôi thấy kahsm trực tiếp hay tư vấn qua đt ở đây họ đều free hết mà. Tôi có xem mấy video bác sĩ tư vấn từ xa cho người bệnh trên kênh youtube của họ, tư vấn chi tiết, kĩ càng lắm, không qua loa đại khái chút nào. Họ làm ăn lâu năm rồi nên chữ tín phải đặt lên trên hết chứ

  8. Phạm Thoại says: Trả lời

    Bài thuốc viêm họng đỗ minh có giá bao nhiêu? Ai mua rồi cho tôi xin giá với, tôi tìm mấy trang rồi chả thấy giá thuốc này

    1. Bé Bình says: Trả lời

      Thuốc này người ta bán theo liệu trình kê đơn bạn nhé. Đơn thuốc thì tùy vào tình trạng của mỗi người mà bsi gia giảm, điều chỉnh thuốc khác nhau nên giá cũng theo đó mà khác nhau. Bạn qua khám hoặc gọi điện trao đổi vs bác sĩ ở nhà thuốc là ngta tư vấn rõ cho. Trước tôi mua 1 tháng hết khoảng 2tr đấy

      1. Hoàng Đức says:

        thuốc nam giá đó thì đắt nhể, ở nông thôn thì tiền làm không ra. Thấy mọi người giới thiệu cho sử dụng bài thuốc này nên mình cũng có tìm hiểu nhưng không nghĩ là nó đắt như vậy. Nhà thuốc họ có hỗ trợ giảm giá thuốc nếu khó khăn quá không?

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Hoàng Đức,
        Nhà thuốc luôn có chính sách ưu đãi và tạo điều kiện cho những bệnh nhân có gặp hoàn cảnh khó khăn hoặc chữa lâu dài. Bạn có thể liên hệ qua số hotline nhà thuốc để bác sĩ trao đổi và xem xét hỗ trợ cho trường hợp của mình nhé. Trân trọng!

      3. Hương Ly says:

        Thực ra tôi thấy mức giá này cũng không đắt lắm đâu bạn. So với cái hiệu quả mang thuốc mang lại, thì mức giá này là chấp nhận được đấy. Đợt trước tôi còn bỏ cả một số tiền lớn để chữa viêm họng hạt nhưng có khỏi đâu. Khi chuyển sang sử dụng bài thuốc viêm họng đỗ minh này mới mang lại hiệu quả. 1 tháng thuốc này bác sĩ ngta kê cũng đến chục lọ thuốc, mà chất lượng thuốc lại đảm bảo sạch sẽ, thảo dược làm thuốc do nhà thuốc tự chủ canh tác luôn. Tfm được thuốc dông y chuẩn sạch như ày thì giá kia có gì mà lắn tăn đâu

  9. Hồng Xuê says: Trả lời

    Thuốc viêm họng đỗ minh này có chữa được cho bệnh nhân dưới 10 tuổi hay không? Cháu nhà mình năm nay 8 tuổi, mặc dù cũng đã vệ sinh răng miệng ăn uống rất khoa học nhưng không hiểu sao vẫn bị viêm họng hạt

    1. Phiên Hà says: Trả lời

      Ôi con mình cũng chữa ở Đỗ Minh đường đây. Bài thuốc này của họ chữa viêm họng khá tốt đấy nha. Con mình trước kia cũng cho sử dụng rất nhiều loại thuốc nhưng không khỏi, được người quen giới thiệu cho và được bác sĩ tuấn tại phòng khám đỗ Minh đường kê thuốc cho sử dụng mới cải thiện được, có khi cũng hợp thầy hợp thuốc nữa

      1. Minh Thu says:

        Cháu nhà bạn sử dụng thuốc này trong vòng bao lâu thế? Mình nghe nói thuốc Nam phải sử dụng lâu lắm phải không, mình cũng có ý định cho con sử dụng thuốc nam nhưng mà không muốn để nó phải sử dụng lâu ngày. Vì sử dụng lâu ngày sợ ảnh hưởng sk, tác dụng phụ nữa

      2. Hoà Ánh says:

        Cơ bản đã xác định sử dụng thuốc nam rồi thì phải xác định theo vài tháng chị nhé, thuốc nam nó ngấm chậm, chữa từ từ nên không đòi hỏi nhanh như thuốc tây được đâu chị. Thuốc nó tác động chuyên sâu, chữa từ gốc lên ngọn bệnh nên cần thời gian. Để sử dụng thuốc có hiệu quả ít nhất cũng phải dùng 2-3 tháng đó chị. Thuốc nam thì nó lành thôi, dùng hàng tháng cũng k ảnh hưởng hay td phụ gì đâu. Nó có phải thuốc tân dược đâu mà lo vấn đề đó chị ôi

      3. Lương Thùy Linh says:

        Ô giống con nhà mình ghê, con nhà mình cũng sử dụng trong ba tháng này. Trước khi sử dụng thuốc này con mình hay bị viêm họng và hung hăng ho suốt ngày luôn, ho lần nào cũng ra hạt, hôi lắm. Ăn uống thì không ăn ngon được, đau họng suốt. Về ban ngày thì mình cũng thấy tình trạng nó đỡ hơn nhưng mà ban đêm thì lúc nào cũng ho. Sau khi sử dụng thuốc được một tháng, tình trạng bắt đầu được suy giảm, thấy con cũng ho đỡ hơn trước kia. Không có ho nhiều như trước kia nữa. Sau khi sử dụng xong hết liệu trình thứ hai, cổ họng gần như đã tiêu hết hạt, thi thoảng ho vài cái cũng k thấy hạt ra nữa, miệng cũng đỡ hôi. Sử dụng thuốc cũng khá nhanh chứ không như nhiều người nói đâu, căn bản là nó cần thời gian một chút để nó tđ từ từ mà. Tháng thứ 3 gần như là háng bồi bổ và tăng đề kháng thôi. Nói chug mình thấy thuốc lành tính, an toàn và nhạy phết. Có thể tham khảo thêm về fb của bệnh nhân ở đây nha bạn https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong-662.html

  10. Hà Linh says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng hại và bị viêm luôn amidan, đi khám thì bác sĩ khuyên cắt amidan. Tôi thấy hơi sợ. Ai có cách nào không chỉ giúp tôi với, chứ sáng ngày tối ngày lúc nào cũng ho. Ăn uống khó nuốt, miệng thì hôi

    1. Bích Ngọc says: Trả lời

      Nếu bác sĩ khuyên cắt amidan thì bạn nên cắt. Không cắt thì dễ viêm đi viêm lại lắm. Trước mình cũng được bác sĩ khuyên cắt là mình cắt xong cái này thì nó khỏe hẳn luôn

  11. Lý Mai Hà says: Trả lời

    thuốc ở đây là thuốc cao đỡ phải sắc chứ trước em mua thuốc cho con em bên viện yhct, sắc sẵn thì không có chỗ để, mang về sắc thì nhiều hôm bận quá con lại chẳng có thuốc mà uống, uống gần 2 tháng k thấy đỡ mấy nên cũng bỏ, k kiên trì theo nổi. uống ở đây có 1 tháng đã thấy con đỡ ho ngứa rát cổ rồi, vừa tiện lại còn hiệu quả mà thuốc nam lành tính nữa bảo sao lúc nào cũng đông bệnh nhân, đến khám gà trẻ lớn bé đủ cả luôn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng thuốc của nhà thuốc. Chúc bé nhà bạn nhanh khỏi bệnh nhé! Nếu cần tư vân bạn hãy gọi cho nhà thuốc theo số 0963 302 349 để các bác sĩ giải đáp cho bạn kịp thời bạn nhé!

  12. Hạnh Ngô says: Trả lời

    Con em bị ápxe họng, em cùng đang dùng kháng sinh chữa gần 2 tuần nay mà vẫn sốt nhiều, giờ không biết phải làm sao nữa, người đã bé quắt rồi còn hay ôm đau nữa, uống khánh sinh nhiều rộc cả người.

    1. Lê Minh Anh says: Trả lời

      Ôi đừng cho con uống nhiều kháng sinh, uống thuốc nam ấy, vừa chữa được bệnh mà lại giúp con nâng cao sức đề kháng. 

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn! Với tình trạng áp xe thì bạn cần cho con uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, tái khám đầy đủ, không tự ý dừng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ bạn nhé! Các bé sử dụng kháng sinh nhiều thường sẽ mệt, ăn uống kém, thêm áp xe họng gây đau khi nuốt thức ăn nên bạn cho con bổ sung thêm những thức ăn mềm, dễ nuốt, uống bổ sung nước trái cây để sức khoẻ của con được cải thiện nhé! Nếu cần được tư vấn thêm, bạn có thể gọi trực tiếp tới Tổng đài tư vấn 0963 302 349 để được các bác sĩ giải đáp kịp thời bạn nhé!

  13. Chuyen Anh says: Trả lời

    bài thuốc chữa viêm họng hạt của nhà thuốc đỗ minh đường đã được chương trình khoẻ thật đơn giản giới thiẹu trên vtv2, nhưng đến mãi tận hôm nay tôi mới biết đến sau khi đọc được bài viết này, chia sẻ cho mọi ng xem luôn này, cuối tuần tôi định đi khám và lấy thuốc, có anh chị nào đi khám chủ nhật này không?

    https://www.youtube.com/watch?v=o6drg8lsh8k

  14. Vũ Hà Vy says: Trả lời

    Bệnh này do nguyên nhân gì vậy bác sĩ? Cháu đã giữ cổ ấm, thường xuyên súc miệng nước muối sinh lý, ko ăn uống đồ quá lạnh, ra đường luôn mang khẩu trang mà bệnh vẫn cứ đeo bám suốt hơn 1 năm nay. Cháu thực sự nhiều khi bị stress vì lúc nào cổ cũng như có đờm, muốn khạc nhưng k phải ở đâu, lúc nào cũng có thể khạc đờm ra được.

    1. Lâm Anh Nguyễn says: Trả lời

      https://www.chuyenkhoataimuihong.com/bieu-hien-cua-benh-viem-hong-hat.html

      Em tham khảo bài viết này có đầy đủ nguyên nhân, dấu hiệu của bệnh, nhưng chinhs xác nhất cứ đi khám em ạ. Em đến bác sĩ Tuấn bắt mạch cho, nguyên nhân bên ngoài thì nhiều lắm nhưng nếu e k tìm ra được nguyên nhân thì cứ đến khám bắt mạch là chuẩn nhất.

       

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, bệnh viêm họng hạt có rất nhiều nguyên nhân, tuy nhiên theo Đông y viêm họng hạt là do tỳ, phế hư, can hỏa phạm phế, với công thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường, thuốc đặc trị viêm họng hạt sẽ giúp giải độc, thanh nhiệt, bổ phế, tiêu viêm, ích khí và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sự kết hợp của 2 bài thuốc nhỏ Cao đặc trị viêm họng hạt và Cao giải độc tiêu viêm sẽ giúp hiệu quả điều trị đạt được cao nhất, phòng ngừa tái phát hiệu quả bạn nhé!

  15. Thanh Hằng Phan says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, thuốc nhà thuốc mình gồm 2 bài thuốc thì phải uống cùng lúc cả 2 đúng không ạ, như vậy có nhiều quá không? Con em mới 2 tuổi thôi, bình thường cho uống thuốc rất khó, chỉ sợ con k uống được.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, thuốc chữa viêm họng hạt của dòng họ Đỗ Minh gồm 2 loại: đặc trị viêm họng, cao giải độc tiêu viêm, mặc dù là 2 loại cao nhưng khi uống bạn chỉ cần pha chung vào 1 cốc và cho bé uống thôi nên bạn không lo nhiều thuốc nhé. Thuốc có vị thảo dược tự nhiên, trẻ em 2 tuổi có thể uống được nên bạn yên tâm! Để được tư vấn cụ thể hơn về liều dùng và cách dùng thuốc, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài tư vấn 0984 650 816 để các bác sĩ sẽ tư vấn qua điện thoại cho bạn nhé!

      1. nga says:

        thuốc không đắng đâu chị ơi, con em có 18 tháng đã uống được rồi nè.

  16. Thắm Bùi says: Trả lời

    em chỉ quan tâm xem điều trị cả liệu trình hết bao nhiêu thôi chứ em cũng nghe thuốc của nhà thuốc tốt rồi, k chỉ đọc báo thấy mà cả đông nghiêpj của em cũng chữa viêm họng cho con ở đây khỏi trong khi đi hết nhi tw rồi cả thu cúc k khỏi

  17. Nghiêm Ngọc Hoàng says: Trả lời

    Sau khi cắt amidan em thường xuyên bị viêm họng hạt, cổ lúc nào cũng ngứa như mắc tóc, luôn muốn khạc, thường thì buổi sáng em khạc ra đờm nhầy trong nhưng ban ngày thì không có gì cả. Thuốc của nhà thuốc mình có chữa dứt điểm đươc ko ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, tình trạng viêm họng hạt của bạn có thể điều trị dứt điểm bằng bài thuốc đặc trị viêm họng hạt của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nhé. Nhà thuốc xin mời bạn đến trực tiếp nhà thuốc để các bác sĩ thăm khám, tư vấn cho bạn liệu trình điều trị hiệu quả nhất sau khi đã nắm được tình trạng bệnh của bạn nhé. Cảm ơn bạn!

      1. LÊ Thị Xuân says:

        Nhà thuốc có cả bài thuôc đặc trị viêm amidan hiệu quả lắm, amidan là nơi sản xuất kháng thể chống lại những vi khuẩn xâm nhập vào họng, cắt bỏ đi thì cổ họng như cái cổng luôn luôn mở, dễ bị viêm họng hơn. Như em trước cho con bé con nhà em đi khám bs cũng bảo mổ cắt amidan nhưng nhờ uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh nên bé con nhà em giờ ít khi viêm amidan, viêm họng lắm, thi thoảng ăn đá lạnh quá về húng hắng khó chịu em cho súc miệng nước muối sl là lại k sao hết.

  18. Huế TH says: Trả lời

    Em mới đi khám về bs nói em bị viêm họng mãn tính, em gửi kết quả cho nhà thuốc sau đó bs kê thuốc cho em đièu trị được k ạ? Em có cả phim chụp nội soi tai mũi họng em gửi bác sĩ qua đâu thì tiện ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bạn có thể gửi kết quả khám cho nhà thuốc qua email hoặc facebook bạn nhé, sau khi xem kết quả khám của bạn, bác sĩ sẽ trao đổi thêm với bạn về phương pháp điều trị và gửi thuốc cho bạn điều trị tại nhà bạn nhé!

       

      Facebook nhà thuốc: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

    2. Hằng Chip says: Trả lời

      Ngay góc phải bên dưới có phần “Tư vấn ngay” ấy, chị bấm vào đó chat được luôn với bác sĩ đó

  19. Nguyễn Công says: Trả lời

    Tôi bị bệnh trào ngược dạ dày nên thường xuyên viêm họng, tôi đã điều trị ổn bệnh trào ngược rồi nhưng bệnh viêm họng do chữa mãi không khỏi dứt chuyển sang viêm họng hạt mãn tính, chỉ cần tôi hít phải khói thuốc lá hoặc uống đồ lạnh quá cũng có thể gây viêm, họng nổi những hạt đỏ ngứa cổ rất khó chịu, tuy không khiến tôi mệt mỏi như những đợt viêm cấp trước đây nhưng cản trở rất nhiều trong công việc của tôi, tôi làm giáo viên nên phải nói nhiều. Ngừoi nhà tôi đã điều trị ở đây khỏi bệnh viêm amidan nên giới thiệu cho tôi, liệu tình trạng như của tôi uống mấy tháng thuốc thì khỏi bệnh ạ?

    1. Liễu Vũ says: Trả lời

       

      Anh đến khám đi anh ơi, muốn biết uống mấy tháng phải biết bệnh như thế nào, nhưng em đoán chắc cũng phải tâm 4 tháng chư k nhanh được hơn đâu. Em bị nhẹ hơn anh mà e còn k phải nói nhiều cũng phải uống đên 4 tháng mới khỏi, vi bệnh viêm họng hạt này khó điều trị. Anh phải nói nhiều thế chịu khó ngậm chanh muối ấy cũng dễ chịu họng hơn, cách 3 tiếng xúc miệng nước muối 1 lần.

  20. Hoang Mạnh says: Trả lời

    Hôm trước tôi có đến khám nhưng chưa lấy thuốc, tôi khám hôm thứ 7, tên là Hoàng Văn Mạnh, số đt đuôi 599, nhà thuốc ship cho tôi theo địa chỉ Hoàng Văn Mạnh, Tổ 32 TT Đông anh, HN với ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào anh Mạnh, nhà thuốc đã nhận được thông tin đặt thuốc của anh, bác sĩ của nhà thuốc sẽ sớm liên hệ với anh để trao đổi thêm về tình trạng bệnh sau đó sẽ gửi thuốc cho anh điều trị tại nhà anh nhé! Cảm ơn anh!

      1. Tình says:

        Tôi uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường đang còn dư nửa tháng chưa uống mà khỏi bệnh rồi, anh có muốn mua lại không tôi bán lại cho

  21. Định Thị Huệ says: Trả lời

    tôi bị viêm xoang, viêm họng hạt mãn tính, nhờ biết đến nhà thuốc mà tôi đã khỏi cả 2 bệnh này, không cần phải uống thuốc tây nhiều như trước đây nữa, cảm ơn bác sĩ Tuấn rất nhiều! Chia sẻ cho mọi ngừoi bài viết về thuốc viêm họng hạt trên báo 24h nhé

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-hong-hat-va-cach-dieu-tri-khong-can-khang-sinh-ban-nen-biet-c683a1009044.html

    1. Hà Trương says: Trả lời

      Chị ơi, chị điều trị 2 bệnh cùng lúc hay là từng bệnh 1 ạ, em cũng bị viêm xoang mãn tính, dịch xoang chảy xuống họng nên lúc nào cũng khò khè, họng chả bao giờ khỏi hẳn được viêm. Mà chị uống thuốc chữa 2 bệnh hết tất cả bao nhiêu tiền đấy ạ

      1. Định Thị Huệ says:

         

        Uống cùng lúc bạn ơi, bác sĩ kê cho cả thuốc viêm họng với viêm xoang uống cùng 1 đợt thôi, viêm họng thì chỉ tầm 2 tuần là thấy nhẹ đi nhiều rồi nhưng xoang phải tàm tháng mới cảm nhận được hiệu quả. Tôi uống 4 tháng liên tục là hết 12tr bạn ạ. Chữa viêm xoang khỏi hẳn thì sau mới ko tái phát viêm họng được vì tai mũi họng nó thông nhau, đa số viêm xoang chảy dịch gây viêm những cơ quan khác mà.

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng thuốc điều trị viêm họng hạt của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nếu bạn cần tư vấn thêm về chế độ ăn uống, sinh hoạt hoặc các vấn đề khác về sức khoẻ, bạn có thể gọi tới Tổng đài tư vấn miễn phí 0984 650 816 để được các bác sĩ tư vấn qua điện thoại bạn nhé!

  22. Thân Nhật Uyên Linh says: Trả lời

    Trước mỗi lần viêm họng em chỉ cần ngậm chanh đào mật ong vài hôm là khỏi mà dạo này em bị viêm họng toàn sốt cả lên, khạc ra đờm đặc, họng đau rát không nói thành tiếng được. 2 hôm nay em chỉ có ăn cháo thôi mà còn không thành, nuốt cái gì cũng đau. Em cứ uống thuốc khỏi được 1,2 tuần thì lại bị, bị liên tục ấy thì uống thuốc bao lâu mới khỏi ạ..

    1. Hằng Chip says: Trả lời

      Giống con nhà em, viêm họng là sốt ma đã sốt là phải chườm hạ sốt ngay vì bé nhà em cứ sốt cao là co giật, mấy lần cả nhà sợ xanh mắt rồi. Thế mà uống có 3 liệu trình viêm họng của nhà bác sĩ Đỗ minh Tuấn thì giờ thi thoảng vẫn viêm họng không tránh được, nhưng chỉ cần hấp ít hẹ với mật ong cho ăn rồi súc miệng nước muối, rửa mũi là lại ngon ơ. Lâu lắm rồi không phải động viên thuốc Tây nào.

       

  23. Thanh Huyền Pham says: Trả lời

     

    cho em hỏi liệu trình điệu trị là bao lâu ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, tùy tình trạng bệnh của từng người thời gian điều trị và liều lượng thuốc sẽ khác nhau, tuy nhiên càng điều trị sớm thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn. Bạn nhanh chóng qua trực tiếp nhà thuốc để được các bác sĩ thăm khám và hướng dẫn bạn phương pháp điều trị hiệu quả nhất sau khi đã nắm được tình trạng của bạn nhé! Chúc bạn sức khoẻ!

  24. Chu ThanhNgoc says: Trả lời

    Em ko có hiểu nhiều về thuốc nhưng theo em biết thì đã bị viêm là phải có kháng sinh kháng viêm, thuốc đông y thì có chữa được không ạ? /Uống có sợ tác dụng phụ không ạ?

    1. Hoa Béo says: Trả lời

      Cũng có nhiều ngừoi thắc mắc, mình nhớ mói đọc được ở đâu đấy nhà thuốc giải thích các vị thuốc trong bài thuốc có tác dụng như kháng sinh, nhưng là nguồn gốc từ cây cỏ nên an toàn, k có tác dụng phụ.

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, trong bài thuốc Đặc trị viêm họng hạt của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có các vị thuốc kháng sinh thực vật như bồ công anh,ké đầu ngựa có tác dụng giải độc tiêu viêm rất hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm điều trị bệnh viêm họng bằng bài thuốc mà không phải lo lắng đến tác dụng phụ cho cơ thể vì bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, rất an toàn bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo