Người Bệnh Và Chuyên Gia Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Họng Đỗ Minh?

Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh chữa viêm họng, viêm amidan của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi được ứng dụng tính đến nay đã gần 3 THẾ KỶ. Mỗi năm ước tính đến hàng nghìn người bệnh sử dụng. 90% trường hợp đều đạt kết quả điều trị như mong muốn. Vậy sau khi dùng bài thuốc này, họ đánh giá, nhận xét như thế nào?

“Dùng bài thuốc một thời gian là thấy hiệu quả rõ ràng”

Đó là chia sẻ của hầu hết người bệnh bị viêm họng và viêm amidan sau một thời gian sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi.

Chú Nguyễn Văn Khôi (55 tuổi, Hà Nội) bị viêm amidan hốc mủ

Chú Khôi tìm đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi để điều trị tình trạng viêm amidan hốc mủ mãn tính. Theo như chú chia sẻ, chú bị viêm amidan từ khi còn hoạt động trong quân đội, tức là cũng phải mấy chục năm về trước.

Từ viêm amidan thông thường nhưng do chú Khôi điều trị không đến nơi đến chốn nên hiện bệnh chuyển thành viêm amidan hốc mủ mãn tính. “Cổ họng rồi amidan của chú lúc nào cũng đau rát khó chịu, sưng to và đỏ. Họng luôn có cảm giác vướng víu như có cái gì chẹn ở đó, khạc nhiều đờm dãi, nhiều lần bị sốt cao, nổi hạch dưới cằm, thỉnh thoảng khạc ra cả những hạt trắng nhỏ như bã đậu rồi có mùi hôi”, chú khôi chia sẻ. 

Chú Nguyễn Văn Khôi chữa viêm amidan tại Đỗ Minh Đường
Chú Nguyễn Văn Khôi chữa viêm amidan tại Đỗ Minh Đường

Với tình trạng bệnh của mình, đi khám tại bệnh viện, chú được các bác sĩ tư vấn là nên cắt amidan. Tuy nhiên, do sức khỏe không được tốt nên đến giờ chú chỉ uống thuốc qua ngày cho đỡ được chút nào thì đỡ. Sau khi chuyển về khu vực Văn Cao, Liễu Giai (Hà Nội) sống, chú có biết và tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi.

Sau khi thăm khám cho chú Khôi, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường) tiên lượng tình trạng bệnh viêm amidan hốc mủ mãn tính của chú phải dùng đến 3-4 tháng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường mới khỏi được.

Và sau 2 tháng dùng đều đặn bài thuốc mỗi ngày, quay trở lại Đỗ Minh Đường tái khám, chú Khôi vui vẻ chia sẻ: “Chú có soi qua gương thì thấy amidan gần như không còn sưng viêm nữa, họng cũng nuốt dễ dàng hơn, tối đi ngủ không bị thở khò khè như trước. Mấy cái hạt trắng như bã đậu thì hết rồi. Đợt vừa thời tiết chuyển mùa từ nóng sang lạnh nhưng trộm vía là cái họng, cái amidan của chú vẫn ổn. Có thể nói chú tự thấy bệnh viêm amidan hốc mủ của mình phải đỡ đến 80%”.

Trong buổi tái khám, chú Khôi có lấy thêm 1 liệu trình bài thuốc nam Đỗ Minh về sử dụng cho khỏi dứt điểm. Đến nay, chú Khôi cho biết amidan của mình đã trở về trạng thái bình thường, không còn bị viêm gì nữa.

Mẹ con chị Hiền, cháu Đức Bảo (Hải Dương): Điều trị viêm họng, viêm họng hạt

Thông tin bệnh lý của 2 mẹ con khi đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi lần đầu như sau:

  • Chị Hiền: Bị viêm họng mãn tính, vọng lúc nào cũng sưng viêm, ho nhiều, ho khan về đêm, nuốt rất đau. Cứ thỉnh thoảng 1-2 tháng lại bị một trận viêm họng nặng, sốt cao, sụt cân nhiều.
  • Cháu Đức Bảo (9 tuổi): Bị chớm viêm họng hạt, con nuốt nước bọt thôi cũng đau, thỉnh thoảng cổ lại bị nổi hạch, có những hạt trắng trong cổ họng, đêm đến thở khò khè khó chịu.

Sau 1 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, tình trạng sức khỏe của 2 mẹ con là:

  • Chị Hiền: Bệnh thuyên giảm được 60%, họng không còn đau và sưng nhiều như trước nữa, giọng nói không còn bị khàn, không còn đặc đờm bên trong, ăn được ngủ tốt hơn.
  • Cháu Đức Bảo: Bệnh viêm họng hạt thuyên giảm đến 90%, cổ họng gần như trở về trạng thái bình thường.

Thấy bài thuốc của chúng tôi có hiệu quả rõ ràng như vậy nên trong buổi tái khám với lương y Tuấn, cả 2 mẹ con mỗi người lấy thêm 1 tháng thuốc nữa để dùng cho khỏi hẳn.

Dưới đây là video chia sẻ chi tiết của cả 2 mẹ con, độc giả có thể theo dõi thêm:

Ngoài 2 trường hợp ở trên chia sẻ về hiệu quả bài thuốc, nhà thuốc chúng tôi còn nhận được vô vàn những đánh giá khác như:

Bệnh nhân phản hồi về bài thuốc viêm amidan của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi

Nhiều người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh
Nhiều người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh

TÌM HIỂU CƠ CHẾ TRỊ BỆNH VIÊM HỌNG, VIÊM AMIDAN CỦA BÀI THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bài thuốc nam điều trị viêm họng, viêm amidan của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi gồm có 2 phương thuốc nhỏ là:

  • Thuốc điều trị bệnh: Tác động và loại bỏ trực tiếp nguyên nhân gây bệnh; đẩy lùi tà khí, mạnh chính khi; khu trừ phong hàn, phong nhiệt; hành khí hoạt huyết; tiêu đờm, chỉ khái; cân bằng âm dương trong cơ thể, điều trị bệnh một cách triệt để.
  • Thuốc giải độc chống viêm: Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, chống viêm ở niêm mạc họng, giúp họng và amidan không bị sưng đỏ. Bên cạnh đó, bài thuốc còn có tác dụng phục hồi và tái tạo niêm mạc họng bị tổn thương, hỗ trợ tăng sức đề kháng cho người bệnh.

ĐỌC NGAY: Chữa DỨT ĐIỂM Viêm Amidan Cấp, Mạn Tính Bằng Bài Thuốc Nam Gia Truyền Đỗ Minh Đường

Người Bệnh Và Chuyên Gia Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Họng Đỗ Minh?
Chia sẻ thêm về tác dụng bài thuốc – lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng, viêm amidan này được nghiên cứu và bào chế theo đúng nguyên lý trị bệnh tận gốc của YHCT, bổ chúng khu tà, vừa trị bệnh vừa hỗ trợ tăng sức đề kháng. Tác dụng tổng thể của bài thuốc là TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN”.

Đánh giá và nhận xét về bài thuốc này, Thạc sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết: “Tôi được biết bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh được nghiên cứu và bào chế từ những năm đầu thế kỷ XIX rồi cơ. Đến bây giờ, bài thuốc đã tồn tại được gần 3 THẾ KỶ.

Sau 5 đời truyền nhân dòng họ Đỗ Minh kế thừa, bài thuốc mới có được phiên bản hoàn chỉnh có hiệu quả tốt nhất như hiện nay. Nguyên lý trị bệnh tận gốc, bổ chính khu tà, đẩy lùi tà khí, mạnh chính khí của bài thuốc vẫn được giữ nguyên qua bao đời truyền nhân kế thừa. Vì thế tôi đánh giá khá cao bài thuốc này”.

Lương y Tuấn cho biết, mỗi người bệnh sẽ có thời gian dùng thuốc khác nhau, vấn đề này tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh viêm họng – viêm amidan. Sau khi thăm khám, bắt mạch cẩn thận, các lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc sẽ tư vấn liệu trình điều trị cụ thể. 

Tuy nhiên thông thường, trường hợp viêm họng – viêm amidan nhẹ thì dùng khoảng 2 tháng bài thuốc là khỏi, nhưng trường hợp nặng cần kiên trì dùng thuốc khoảng 3-4 tháng.

“Trộm vía dùng thuốc không bị kích ứng da, không ảnh hưởng tới dạ dày”

Bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh của chúng tôi dùng được cho cả trường hợp bệnh nhân là trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, người có thể trạng kém. Trong suốt hơn 150 năm ứng dụng vào thực tế, không có bất cứ một bệnh nhân nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng bài thuốc này.

Cháu Đức Hiếu (10 tuổi) bị viêm amidan mãn tính

Đây là một trong số rất nhiều bệnh nhân nhỏ tuổi điều trị khỏi viêm amidan mãn tính tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi. Theo như chị Hà (mẹ Hiếu) chia sẻ: “Thể trạng sức khỏe của Hiếu rất yếu nên con thường xuyên ốm vặt. Từ khi lên 6 tuổi là con có hiện tượng bị viêm amidan, amidan lúc nào cũng trong tình trạng sưng đau khó chịu, nuốt vướng, gần như không ăn uống được gì.

Nhiều lần bị viêm amidan như vậy, con còn bị sốt cao hơn 30 độ, phải dùng cả đống thuốc hạ sốt mới ổn được. Không ít lần amidan của con sưng to quá, choán gần hết họng làm con gặp tình trạng khó thở, thở khò khè. Tôi có cho con đi khám tại bệnh viện thì hầu hết mọi người khuyên là nên đi cắt amidan nhưng thương con còn nhỏ nên tôi không để cắt”.

Trước khi sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi, chị Hà cho con uống tương đối nhiều kháng sinh, thuốc long đờm, thuốc chống viêm, chống phù nề nhưng bệnh chỉ đỡ được một thời gian rồi đâu lại vào đấy. Nhiều mẹo dân gian chị Hà cũng lích kích chuẩn bị cho con nhưng hiệu quả không cao.

Người Bệnh Và Chuyên Gia Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Họng Đỗ Minh?

Nhưng may mắn là sau khoảng 3 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, tình trạng của cháu Hiếu như sau:

  • Amidan không còn sưng đỏ, không còn sưng viêm nữa.
  • Cổ họng dễ chịu, hết cảm giác vướng víu, ăn uống được bình thường trở lại
  • Con không còn gặp tình trạng ngưng thở khi ngủ nữa, giờ ngủ một mạch đến sáng, không trằn trọc khó chịu.
  • Giọng nói hết bị khàn, đờm trong họng cũng tiêu hết.

Không chỉ thấy con khỏi hẳn viêm amidan, chị Hà còn thấy tình trạng sức khỏe của con tốt hơn trước nhiều, ăn uống tăng cân trở lại, mức độ tập trung cho việc học cũng tốt hơn. Đặc biệt, chị cho biết, trong thời gian dùng thuốc, Hiếu không hề cảm thấy khó chịu buồn nôn, da dẻ hồng hào không bị nổi mẩn ngứa, tiêu hóa tốt, không bị rối loạn tiêu hóa.

Chị Thanh (27 tuổi, Nam Định) chữa viêm họng khi mang thai

Chị Thanh bị viêm họng mãn tính và có sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi trong thời gian đang mang thai. Chị chia sẻ: “Thai kỳ qua 3 tháng cái là mình đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám và lấy thuốc về uống luôn vì họng sưng đau nhiều quá, mình không ăn uống được gì cả, không cung cấp đủ dưỡng chất cho thai nhi khiến thai bé hơn so với chuẩn.

Mình dùng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh ròng rã trong suốt 3 tháng liền, ngày nào cũng uống, sáng-trưa-tối đều uống thuốc một lần. Thì dùng hết  số thuốc được kê, các triệu chứng viêm họng mãn tính của mình cũng lặn mất, họng khỏe, hết sưng đau nên mình ăn uống bình thường được.

Trộm vía là sau 3 tháng đó, mình có đi bệnh viện soi họng và khám thai nhi thì bác sĩ cho biết mọi thứ đều tốt cả. Thai nhi phát triển bình thường, ổn định, không có gì đáng lo ngại cả. Biết thế nên mình mừng lắm. Chị em nào bị viêm họng khi mang thai thì cứ dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường đi, vừa hiệu quả vừa lành tính”.

Sở dĩ bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh của chúng tôi có để đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ vì:

  • Chúng tôi sử dụng toàn bộ DƯỢC LIỆU SẠCH TỰ NHIÊN để bào chế nên bài thuốc này. Gần 50 vị thuốc khác nhau được nghiên cứu, kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào sơ chế, hòa trộn theo công thức vàng của dòng họ Đỗ Minh.
  • Dược liệu LÀNH TÍNH, CÓ HÀM LƯỢNG DƯỢC TÍNH CAO, không chứa độc dược nên an toàn cho tất cả người sử dụng.
  • Nhà thuốc chúng tôi phát triển được 3 vườn dược liệu sạch hữu cơ ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội), ươm trồng hơn 100 giống cây thuốc quý nên chủ động được về nguồn nguyên liệu, ít phải nhập liệu từ bên ngoài. Dược liệu của chúng tôi phát triển thuần tự nhiên, không có hóa chất độc hại nên mọi người yên tâm.
  • Trong quá trình bào chế thuốc, luôn đặt yếu tố an toàn của người bệnh lên hàng đầu, chúng tôi không sử dụng bất cứ dược liệu bẩn nào, không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản.

ĐỌC THÊM: Nhà Thuốc Nam – Đỗ Minh Đường – Tự Hào Đi Đầu Trong Việc Bảo Tồn Và Phát Huy Giá Trị Nguồn Dược Liệu SẠCH

Người Bệnh Và Chuyên Gia Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Họng Đỗ Minh?

Chính vì thế, ở phía trên, chúng tôi mới khẳng định bài thuốc này dùng được cho mọi trường hợp bệnh nhân bị viêm họng, viêm amidan, bao gồm cả trẻ nhỏ, bà bầu,…

Đánh giá về khía cạnh này, Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Tôi đã có dịp đến tham quan các vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường. Những khu đất rộng hàng trăm hecta ươm trồng rất nhiều giống cây thuốc quý. Dược liệu sau khi thu hái sẽ được lương y Tuấn và cộng sự sơ chế cẩn thận từ khâu loại bỏ thành phần hỏng, rửa sạch, cắt nhỏ, phơi khô, sao vàng rồi hòa trộn theo tỷ lệ chuẩn.

Mỗi công đoạn tôi thấy đều được thực hiện một cách cẩn thận nên tôi nghĩ bài thuốc này sẽ là sự lựa chọn an toàn, lành tính cho người bệnh”.

“Được cái bài thuốc dễ uống, dễ dùng, dễ mang theo bên người”

Ngoài việc đánh giá về mức độ hiệu quả, sự lành tính của bài thuốc, nhiều bệnh nhân còn khá hài lòng về cách thức sử dụng. 

Chị Hoàng Yến (Hà Nội): Bé nhà mình bị viêm họng hạt mãn tính mấy năm nay rồi. Ban đầu mình cũng ngại cho con dùng thuốc nam vì không có thời gian đun sắc. Nhưng may thế nào khi biết bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh có dạng cao, có thể dùng được luôn mà không cần đun sắc nên tôi cũng cho con dùng.

Cá nhân mình thấy thuốc cao chữa viêm họng hạt của Đỗ Minh Đường tương đối dễ dùng, chẳng cần qua công đoạn đun sắc gì cả, chỉ cần hòa tan cao thuốc với nước ấm rồi để con uống dần dần. Đã thế, thuốc còn thơm mùi thảo dược, không đắng nên con rất hợp tác. Bé nhà mình dùng thuốc đều đặn trong khoảng 3 tháng thì khỏi hẳn viêm họng hạt.

XEM NGAY CHIA SẺ TỪ CHỊ HOÀNG YẾN VỀ TÌNH TRẠNG VIÊM HỌNG HẠT CỦA CON SAU KHI DÙNG BÀI THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG TẠI ĐÂY.

Chị Thanh (Hà Nội) vị viêm họng sau sinh: Vì công việc khá bận, mình không đun sắc được thuốc để uống nên khi lương y Tuấn tư vấn, mình đã ngỏ lời muốn lấy thuốc loại sắc thành cao. Sau khi sử dụng thì mình thấy cao thuốc Đỗ Minh Đường thơm mùi thảo dược, sánh mịn và đặc biệt là không bị vón cục. 

Đợt mình dùng là thuốc được đựng trong lọ thủy tinh, mỗi lần mình lấy 1-2 thìa cao thuốc hòa tan với nước ấm là được. Nhiều hôm vội quá mình cứ thế nhai trực tiếp cao thuốc mà không cần hòa với nước. Nhìn chung là nó khá tiện.

CLICK NGAY ĐỂ XEM CHI TIẾT VIDEO CHIA SẺ CỦA CHỊ THANH

Bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh của chúng tôi có dạng thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên, chúng tôi có thể hỗ trợ mọi người sắc sẵn thuốc thành dạng cao. Chi phí cho vấn đề này là 0 đồng. Sau khi đun sắc ra thành phẩm cao sánh mịn, chúng tôi sẽ cô lại thành từng viên nhỏ, mỗi lần sử dụng các bạn cứ dùng theo số lượng viên uống mà chúng tôi tư vấn.

Việc đổi mới dạng thức thuốc như vậy đã được Thầy thuốc ưu tú – BS CKII Lê Hữu Tuấn đánh giá cao. “Thuốc dạng cao được nhà thuốc đun sắc như vậy sẽ đảm bảo về nhiệt độ, thời gian và lượng nước nên sẽ mang đến chất lượng tốt hơn là việc mọi người tự đun sắc tại nhà. Thuốc giữ nguyên thành phần dược tính của từng dược liệu, thẩm thấu tốt vào trong cơ thể, từ đó cho hiệu quả điều trị cao”, Thầy thuốc Lê Hữu Tuấn nhận xét.

Trên đây là một vài nhận xét, đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng, viêm amidan. Để lắng nghe thêm nhiều chia sẻ từ người bệnh, các bạn có thể truy cập vào kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường và theo dõi fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường của chúng tôi.

Tại đó, chúng tôi thường xuyên cập nhật những chia sẻ, phản hồi từ người bệnh. Còn bây giờ, nếu ai đang khổ sở vì bệnh viêm họng, viêm amidan, hãy liên hệ ngay cho nhà thuốc chúng tôi theo thông tin dưới đây để được thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp nhất. Có bệnh thì nên chữa sớm, khỏi sớm, ngăn ngừa biến chứng.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Người Bệnh Và Chuyên Gia Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Họng Đỗ Minh?

ĐỌC THÊM:

[FEEDBACK] Bài Thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh Đường – “Cứu Tinh” Giảm Sưng Tấy, Ho Hen Cho Bạn Gái 9x

[FEEDBACK] Nữ Nhân Viên Văn Phòng Chữa Khỏi Viêm Họng Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo