Lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa tư vấn chữa bệnh viêm xoang trên VTV2

Ngày 29/2/2020, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi đã xuất hiện trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, với vai trò cố vấn y khoa. Tại đây, lương y đã cung cấp những thông tin về bệnh viêm xoang cũng như cách chữa trị hiệu quả bằng bài thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi dòng họ Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn đồng hành cùng VTV2 chữa bệnh viêm xoang

Được đánh giá là một trong những lương y, thầy thuốc giỏi về y học cổ truyền, mới đây lương y Đỗ Minh Tuấn đã được Đài truyền hình Việt Nam VTV2 mời đồng hành cùng chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y trị viêm xoang”. Buổi phát sóng diễn ra vào lúc 20h30 ngày 29/2/2020 và phát lại vào 06h45 ngày 1/3/2020; 12h15 ngày 3/3/2020 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo quý khán giả theo dõi truyền hình.

Sống khỏe mỗi ngày là chương trình chuyên sâu về sức khỏe được sản xuất, phát sóng bởi Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam – VTV2. Trong mỗi số phát sóng, chương trình sẽ có một chủ đề nhất định về bệnh, giải pháp điều trị, giải đáp thắc mắc của quý độc giả gửi đến.

Những vấn đề này sẽ được tư vấn bởi “Doctor sống khỏe”, đây là những chuyên gia hàng đầu chương trình. Bên cạnh đó tại buổi talkshow còn có khách mời là nhân vật đã điều trị bệnh thành công chia sẻ về trải nghiệm thực tế, hành trình điều trị.

Trong chương trình, lương y Đỗ Minh Tuấn đã mang đến nhiều thông tin bổ ích từ cách phân biệt cảm lạnh với viêm xoang, nguyên nhân gây bệnh, hướng điều trị, phòng ngừa triệt để nhất…

Lương y Đỗ Minh Tuấn đại diện Đỗ Minh Tuấn tư vấn trị bệnh trên vtv2
Lương y Đỗ Minh Tuấn đại diện Đỗ Minh Tuấn tư vấn trị bệnh trên vtv2

Theo lương y: “Triệu chứng cảm lạnh, viêm xoang khá giống nhau, nhưng cảm lạnh thường tự khỏi sau 5 – 8 ngày và nhanh chóng trị dứt điểm trong khi viêm xoang thường kéo dài trên 4 tuần, khó điều trị hơn. Bởi các lỗ xoang thông nhau nên không chỉ bị viêm ở một vị trí nhất định mà còn lan sang các tất cả các hốc xoang, viêm tai, viêm họng…

Về nguyên nhân gây bệnh, viêm xoang phát sinh là do thời tiết khô, độ ẩm không khí thấp hạt bụi nhiều, sử dụng chăn mền có các hạt nhỏ liti, khi hít thở chúng xâm nhập trực tiếp vào xoang. Ngoài ra, các yếu tố dị ứng cơ địa, can huyết nhiệt, chế độ sinh hoạt, dùng nhiều dầu mỡ, nhiều đạm… cũng tạo điều kiện gây bệnh.”

Tại chương trình, lương y Tuấn còn giải đáp trực tiếp câu hỏi của khán giả gửi đến fanpage của “Sống khỏe mỗi ngày” về biến chứng của bệnh viêm xoang và vấn đề vẹo vách ngăn mũi gây viêm mũi xoang.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Viêm xoang là bệnh lý có thể lây nhiễm, gây ra những biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị dứt điểm. Bởi các hốc xoang thông nhau, từ viêm một xoang dễ lan sang nhiều xoang khác.

Ngoài ra xoang nằm ở các hốc xương vùng mặt, gần hệ thống dây thần kinh ảnh hưởng đến não, viêm màng não. Bệnh nhân bị viêm tai giữa dẫn đến điếc, viêm hốc mắt, lồi nhãn cầu… Do đó sớm thăm khám, điều trị là điều cần thiết để tránh những rủi ro không đáng có.”

“Đối với vấn đề vẹo vách ngăn, đây là một tác nhân gây viêm xoang do dịch ứ đọng lại. Vào buổi tối khi nằm ngủ dịch không thoát ra được gây tắc mũi, khó thở. Để điều trị có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật nhằm chỉnh lại vách ngăn sau đó điều trị tận gốc, đẩy lùi dịch mủ ra ngoài bằng đông y.” – Lương y Tuấn chia sẻ thêm.

Xem chi tiết Video: Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn điều trị viêm xoang trên VTV2

Bài thuốc Đỗ Minh Đường: Giải pháp chữa viêm xoang hiệu quả được lương y Đỗ Minh Tuấn tiết lộ

Bởi bệnh diễn biến phức tạp, dễ lây lan sang các vấn đề tai mũi họng do đó điều trị càng sớm càng giúp khắc phục rủi ro không đáng có. Theo lương y hiện nhiều người chia sẻ nhau các mẹo dân gian như nghệ, hoa ngũ sắc, tỏi, lá chanh… Thực tế, qua thời gian các cách này đã được kiểm nghiệm tuy hiệu quả nhưng chỉ mang tính tạm thời không có tác dụng tuyệt đối lâu dài.

Điều cần thiết là mọi người nên đến cơ sở y tế xác định chính xác có phải xoang hay không từ đó áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. Đông y với đầy đủ các thành phần quân thần tá sứ chính là giải pháp tốt nhất cho người bị viêm xoang.

Chia sẻ chi tiết về phương pháp đông y trong điều trị bệnh, lương y cho hay: “Đông y gồm có thuốc Bắc (Trung Quốc) và thuốc Nam dược liệu của Việt Nam, có thể đảm bảo về chất lượng do thu hái trực tiếp. Có những nguyên liệu phải lấy ở trên rừng, bào chế trực tiếp không sử dụng chất bảo quản.

Các bài thuốc mang lại lợi ích, giúp điều trị nội tiết và nguyên nhân gây ra bệnh, không chỉ kháng viêm tạm thời mà giải pháp đờm rãi cho hiệu quả lâu dài. Bên cạnh đó, thuốc tăng cường sức đề kháng chống lại tác nhân bên ngoài xâm nhập, khi sức khỏe được ổn định sẽ có khả năng ngừa bệnh.”

Tại buổi talkshow, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng giới thiệu đến quý khán giả theo dõi chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” bài thuốc gia truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh. Hiệu quả bài thuốc đã được chứng minh bởi “người thật việc thật” là diễn viên Hoa Thúy cũng là nhân vật khách mời chia sẻ trong chương trình.

ĐỌC THÊM: Hành trình chữa viêm xoang tại Đỗ Minh Đường của diễn viên Hoa Thúy

Nữ diễn viên Hoa Thúy hết viêm xoang sau 3 tháng dùng thuốc của Đỗ Minh Đường
Nữ diễn viên Hoa Thúy hết viêm xoang sau 3 tháng dùng thuốc của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường được bào chế bởi độ ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh. Trải qua 5 đời lưu truyền bài thuốc của chúng tôi đã giúp hàng ngàn bệnh nhân chữa khỏi bệnh, từ viêm xoang cấp tính, mãn tính, viêm xoang mũi, xoang hàm, xoang trán…

Diễn viên Hoa Thúy chia sẻ: “Nhờ lương y Đỗ Minh Tuấn và bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường căn bệnh viêm xoang, viêm họng mãn tính của tôi đã được giải quyết triệt để. Không chỉ vậy sức đề kháng cũng được tăng cường, ngủ sâu giấc hơn, người khỏe mạnh hơn. Nhờ đó, tôi có thể đảm đương, hoàn thành tốt từ công việc kinh doanh, lịch diễn rồi chăm sóc con cái.”

Chắt lọc tinh hoa từ y học cổ truyền dân tộc, cùng sự tìm tòi, nỗ lực hoàn thiện, hiện bài thuốc đã được đông đảo bệnh nhân viêm xoang trên cả nước công nhận trở thành sự lựa chọn hàng đầu.

Lương y Tuấn đặc biệt nhấn mạnh: “Bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường sử dụng thảo dược 100%, được thu hái trực tiếp, không sử dụng chất bảo quản. Do đó thuốc vừa cho hiệu quả cao, vừa an toàn với người sử dụng.”

Thực tế, thành phần dược liệu trong bài thuốc chữa viêm xoang của Đỗ Minh Đường có tới 90% được lấy trực tiếp tại 3 vườn chuyên canh ở Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế do chính các lương y nhà thuốc xây dựng, phát triển. Số còn lại được đơn vị thu mua bởi những người đi rừng có uy tín, chỗ cung cấp dược liệu lâu năm.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Cố vấn y khoa tư vấn chữa bệnh viêm xoang trên VTV2

Một số thành phần có thể kể đến như: Ké đầu ngựa, kim ngân hoa, bách bộ, thang ma, sài hồ, bồ công anh… Các vị thuốc này có công dụng và thành phần riêng biệt nhưng khi được hòa trộn theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh sẽ phát huy hiệu quả chữa bệnh tốt nhất. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhấn mạnh, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh không sử dụng chất bảo quản, dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc hay trộn lẫn tân dược nên AN TOÀN, LÀNH TÍNH, không gây tác dụng phụ và phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh. Ngay cả những đối tượng có cơ địa nhạy cảm như trẻ nhỏ, người già, bà bầu, phụ nữ sau sinh, người có thể trạng kém, người đang mắc bệnh lý nền khác,… đều có thể dùng được. 

Dựa trên công thức bí truyền của dòng họ cùng công nghệ bào chế hiện đại, khắt khe đã tạo ra bài thuốc chữa viêm xoang hiệu quả cao, không tái phát.

Một liệu trình điều trị viêm xoang đầy đủ tại Đỗ Minh Đường gồm 3 phương thuốc nhỏ đó là: Thuốc đặc trị viêm xoang, Thuốc xịt mũi, Thuốc giải độc chống viêm

Liệu trình "3 trong 1" của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh
Liệu trình “3 trong 1” của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

Sự kết hợp 3 phương thuốc trên giúp mang tới tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, cụ thể như sau: 

  • Giải thoát dịch mủ đọng trong xoang mũi.
  • Giúp đường thở thông thoáng, phục hồi niêm mạc xoang.
  • Bồi bổ tạng phủ, cân bằng âm dương.
  • Cải thiện hệ chức năng hệ miễn dịch khi đó tự cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh.
Cơ chế điều trị viêm xoang của Đỗ Minh Đường được lương y Tuấn chia sẻ
Cơ chế điều trị viêm xoang của Đỗ Minh Đường được lương y Tuấn chia sẻ

Nhằm giúp việc dùng thuốc tiện lợi, ngay cả những bệnh nhân không có thời gian đun sắc, thường đi công tác xa, bên cạnh thuốc thang, nhà thuốc còn cải tiến dạng cao, viên hoàn và thuốc xịt. Người bệnh có thể dễ dàng sử dụng, mang theo bên người. Nhờ đó việc dùng thuốc được liên tục, đạt hiệu quả tốt nhất.

Những năm qua bằng sự phát triển không ngừng, đơn vị chúng tôi đã được giới chuyên gia và người dùng tin tưởng trao giải thưởng “Sản phẩm uy tín, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu tin dùng”. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đồng hành cùng các chương trình “Khỏe thật đơn giản” VTV2; “Góc nhìn người tiêu dùng” VTC2; “Vì sức khỏe của bạn” H1…

Sự góp mặt của lương y Đỗ Minh Tuấn trong talkshow “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 lần này thêm một lần nữa khẳng định uy tín của đơn vị trong nền Y học cổ truyền hiện nay. Nhất là khi tình trạng dược liệu bẩn tràn lan, cơ sở y tế hoạt động chui, bác sĩ thầy thuốc không giấy phép hành nghề… 

Nếu bạn đang gặp phiền phức với căn bệnh viêm xoang hãy để lại thông tin, liên hệ đến hotline nhà thuốc chúng tôi để được tư vấn chi tiết, MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bạn đang cần sự trợ giúp vì căn bệnh viêm xoang hành hạ ngày đềm

Chỉ một CLICK bệnh viêm xoang sẽ được giải quyết TRIỆT ĐỂ

ĐẶT LỊCH NGAY!

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Cố vấn y khoa tư vấn chữa bệnh viêm xoang trên VTV2

ĐỪNG BỎ LỠ:

Bình luận (40)

  1. Nguyễn Thanh Tùng says: Trả lời

    Xem trên truyền hình cứ ngỡ bác cũng già rồi, đến lúc khám thì khác hoàn toàn,phong độ trẻ trung mà nhiệt tình lắm.

    1. Mai phạm says: Trả lời

      Hôm trước tôi cũng theo dõi chương trình nghe bác sĩ Tuấn chia sẻ kinh nghiệm
      chữa bệnh thấy rất hữu ịch mà bệnh viêm xoang hay viêm mũi dị ứng này rất nhiều người gặp phải, cảm ơn bác sĩ

    2. thanh ba says: Trả lời

      không biết thuốc của nhà thuốc uống thê nào vậy ạ? chồng em bi viêm xoang lâu rồi mà điều trị thuốc tây mãi không khỏi rồi

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Thanh Ba, thuốc điều trị viêm xoang của Nhà thuốc là thuốc nam gia truyền kết hợp của thuốc uống và thuốc xịt bạn nhé. Việc điều trị thuốc tây có thể giúp giảm nhanh triệu chứng tuy nhiên bệnh sẽ không được điều trị khỏi và nhanh bị tái phát. Để được tư vấn cụ thể về bệnh và phương pháp điều trị bạn nói chồng thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số: 0963 302 349 / 0932 088 186 để được tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  2. Lại văn Cường says: Trả lời

    Đọc thông tin thấy cả báo chí cũng nói đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này, thế này chắc thuốc hiệu quả tốt thật https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong-giai-phap-toan-dien-hieu-qua-lau-dai-c683a1094042.html

  3. Đặng Thu Hồng says: Trả lời

    Thuốc bác sĩ kê cho tôi 2 tháng điều trị có 3 loại thuốc tôi dùng được 1 tháng cảm nhận giảm được khoảng 60% bệnh rồi, cảm ơn nhà thuốc tôi sẽ tiếp tục uống thuốc đều để mong sao khỏi dứt điểm được bệnh.

  4. Chinh Chinh says: Trả lời

    Nhà thuốc có những địa chỉ ở đây vậy cho tôi xin địa chỉ để khám với? tôi ở hải Phòng cho tôi địa chỉ gần nhất nhé

    1. Nguyễn hải Yến says: Trả lời

      Tôi khám nhà thuốc ở cơ sở hà nội, chỗ 37a ngõ 97 văn cao ba đình hà nội ở Hải Phòng khám thì chỉ đến cơ sở này thôi.

    2. Minh Đức 6886 says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có cơ sở ở trong Đà Nẵng không vậy? tôi ở đây lâu rồi mà không thấy, muốn đến điều trị cho khỏi cái bệnh viêm xoang chết tiệt này đi thôi.

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, Nhà thuốc hiện tại có 2 cơ sở khám điều trị tại Hà Nội và Hồ Chí Minh bạn nhé. Bạn thu xếp tới cơ sở gần nhất để được thăm khám và tư vấn điều trị bạn nhé
        Hà nội: Số 37a, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
        Sđt: 0963 302 349 / 0984 650 816
        Hồ Chí Minh: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
        Sđt: 0938 449 768 / 0932 088 186
        Cảm ơn bạn!

      2. Huy liệu says:

        Muốn liên hệ bacs sĩ Đỗ Minh Tuấn tư vấn cho thì gọi số nào được vậy, cho tôi xin số sớm với nhé

      3. Nguyễn thị Trà My says:

        Tôi có sdt cua bác sĩ Tuấn này : 0963302349 , trước tôi không khám trực
        tiếp , tôi gọi qua sdt này được bác ấy tư vấn , thuốc gửi về nhà điều trị đó

      4. Chinh Chinh says:

        Có cả gửi thuốc về nhà cho mà không cần đến khám sao, giờ tôi mới biết lại cứ nghĩ phải đến khám trực tiếp để bác sĩ xem bệnh cho xong thì mới kê đơn được, thế thì cũng gọi nhờ bác sĩ tư vấn cho thôi

      5. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, Với những trường hợp người bệnh ở xa không thu xếp đến khám trực tiếp được thì Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn gửi thuốc về nhà cho qua đường bưu điện bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể trong việc điều trị và hỗ trợ thêm bạn vui lòng để lại số điên thoại hoặc liên hệ tới số hotline: 0963 302 349 / 0932 088 186 để được tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  5. minh80 says: Trả lời

    chào bác sĩ, tôi bi đã xoang tôi mới đi khám bệnh viện thì được bác sĩ kết luận như thế nhờ bác sĩ Tuấn tư vấn cho tôi phải điều trị thuốc như nào. cảm ơn bác sĩ

  6. Nguyễn Duy Hưng says: Trả lời

    Tôi đi khám bác sĩ bảo bị viêm xoang mãn tính rồi , đợt này đây cứ thay đổi thời tiết là biết ngay, dịch mũi cứ chảy xuống họng, mũi ngạt, đau 2 bên thái dương, nhiều lúc như muốn nổ tung, cứ pải uống kháng sinh gần 1 tuần thì mợ giảm được, mà lần nào cũng thế . Không biết uống thuốc nam của nhà thuốc co điều trị dứt điểm được không?

    1. Đinh văn Khải says: Trả lời

      Tôi cũng bị viêm xoang sàng đi khám trên viện Xanhpon bac sĩ kê cho thuốc về uống mà không tiến triển mấy,bác sĩ khuyên đi mổ may ra thì mới khỏi được, tôi cũng đang băn khoăn quá, vì động đến dao kéo lại sợ.

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Đinh Văn Khải, đối với bệnh viêm xoang nếu cón có thể bảo tồn bằng thuốc thì nên điều trị bạn nhé, phẫu thuật sẽ là phương pháp cuối cùng khi dùng thuốc không còn thấy hiệu quả. Không biết các triệu chứng bệnh hiện nay bạn đang gặp phải như thế nào bạn có thể chia sẻ cụ thể để Nhà thuốc nắm được và tư vấn cho bạn. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Khiếu thị Khoan says: Trả lời

      Bác điều trị bằng cái thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường này đi, tôi cũng chữa viện không khỏi dùng thuốc này lại hợp thầy hợp thuốc khỏi được bệnh đó, kết thúc điều trị cũng cả năm rồi mà không bị phát bệnh lại

      1. Minh Tiên93 says:

        Tôi đây cũng điều trị thuốc tây nhiều quá không khỏi cứ tưởng mổ là khỏi, cũng đi mổ được 2 năm ,sau lại bị tái phát lại, giờ còn hay bị ho viêm họng nữa đây,
        đi đâu điều trị cũng bảo mổ rồi giờ khó điều trị lắm, thuốc nhà thước có chữa được trường hợp bệnh của tôi không?

      2. Nguyễn thị huyền says:

        Chị Khoan cho em hỏi liệu trình điêu trị của c là trog thời gian bao lâu vậy, em thấy bảo là thuốc nam điêu trị mất nhiều thời gian ak

      3. Đinh thị Tuyết Mai says:

        Tôi bị viêm xoang chán uống thuốc nam này điều trị trong 2 tháng là thấy chả có biểu hiện gì nữa, giờ tôi giữ gìn đi ra ngoài bịt khẩu trang mặc ấm, và không uống nước đá, nước lạnh. thấy vẫn oke lắm.

      4. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Huyền, về thời gian điều trị bệnh mà bạn đang quan tâm thì tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định đơn thuốc điều trị phù hợp mang lại kết quả tốt nhất. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị Nhà thuốc cần nắm rõ các triệu chứng bệnh hiện nay bạn đang gặp phải. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số: 0963 302 349 / 0932 088 186 để được tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  7. Quang says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này cũng nghe nói là uy tín, được đánh giá tốt mà còn có cả các vườn dược liệu tự trồng nay thấy còn được cả lên VTV thế này thì có vẻ thuốc điều trị tốt thật.

    1. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

      Nhà thuốc tự trồng thuốc sao, thuốc nam chuẩn tự trồng thì tốt, chứ tôi nghe trên đài báo nói thuốc bây giờ thuôc nam với thuôc bắc nhập lậu không đảm bảo gì cả,uôngs không khỏi lại còn mang bệnh vào thân ấy,

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Nguyễn Thu Hẳng, các bài thuốc điều trị của nhà thuốc đều là thuốc Nam gia truyền, đứng trước thực trạng hiên nay, dược liệu nhập lậu nhiều bị rút hết hoạt chất Nhà thuốc đã tự nghiên cứu và trồng các vùng dược liệu sạch để chủ động trong nguồn dược liệu bào chế thuốc mang lại hiệu quả và an toàn trong điều trị. Bạn có thể liên hệ tới số 0963 302 349/ 0932 088 186 để được tư vấn thêm. Cảm ơn bạn!

      2. phạm thị lan anh says:

        có thấy các vườn dược liệu của họ ở hòa bình với hưng Yên đây này

  8. Minh Hiếu says: Trả lời

    Tôi ở Hà Nội cho tôi hỏi thời gian làm việc của phong khám như nào vậy bác sĩ?

    1. Lan kingdom says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trước tôi đến khám thì chỉ làm việc giờ hành chính thôi, sáng từ 8h-12h chiều 13h30 – 17h30 ko biết thời gian giờ có thay đổi hay ko

      1. Minh Hiếu says:

        Úi làm việc như nhà nước thế à, thế thì đi làm khám kiểu gì được haizz

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận đươc thông tin từ bạn, về thời gian làm việc của Nhà thuốc thì Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày từ thứ 2 đến hết chủ nhật từ 8h-12h sáng, chiều từ 13h30-17h30. Bạn thu xếp đến khám vào thời gian trên bạn nhé, để bạn có thể chủ động được thời gian công việc và để Nhà thuốc phục vụ được tốt nhất thì bạn có thể đặt lịch trước khi đến khám bạn nhé. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số: 0963 302 349 / 0938 449 768 để được tư vấn hỗ trợ thêm bạn nhé. Cảm ơn bạn!

      1. trang mai spa says:

        đặt lịch khám như nào vậy ạ, em tháy trên web có phàn đặt lich không biết có phải đặt ở đó không?

      2. Bình Minh says:

        Đúng rồi đó bạn đặt lịch trực tiếp trên web này của nhà thuốc họ không thì gọi điện tới bác sĩ mà đặt lịch khám.

  9. Trịnh văn Tùng says: Trả lời

    Những bệnh viêm xoang bình thường thì thấy nhà thuốc điều trị bệnh nhânkhỏi, nhưng của tôi bị viêm đang xoang rồi không biết có khỏi được không? nhờ nhà thuốc tư vấn giùm ạ

  10. Nguyễn thu Thủy says: Trả lời

    Tôi dùng thuốc xịt xoang của nhà thuốc đỗ minh đường 1 tuần nay
    mỗi lần xịt là xót mà xịt xong ra nhiều dịch lắm, khó chịu lắm
    có ai điều trị mà bị như tôi chưa vậy ?

    1. đức halo says: Trả lời

      xịt thấy thích mà chị , em xịt thấy mũi thoáng hơn , chứ k xịt là mũi lại đặc kịt đờm, khó chịu lắm

    2. Nguyễn Mạnh Trung says: Trả lời

      Tôi dùng thuốc xịt cũng thấy thế, nhưng mà khoảng 3 tuần là thấy nhẹ đi dần, đỡ ngạt hẳn đấy bạn à,bác sĩ bảo khi ra hết dịch viêm sẽ thấy thông thoáng dễ chịu dần, và khỏi.

      1. Chuyên says:

        Tôi thấy thuốc nhà thuốc có mấy loại cả uống và xịt, điều trị là cả uống cả xịt hay tôi chỉ lấy nguyên dạng xịt được không nhỉ

      2. Quang Trình 88 says:

        Bác muốn điều trị thì mình nên tuân thủ theo lời của bác sĩ dặn và kê đơn cho từng người, từng cơ địa khác nhau mà bạn, chứ cứ tự mua thuốc tự điều tri thì làm sao có hiệu qua cao được

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thủy, bạn muốn được tư vấn điều trị xuất tinh sớm. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ về tình trạng bệnh hiện nay của bạn, Bạn có thể thu xếp tới trực tiếp Nhà thuốc hoặc gọi điện tới số: 0984 650 816 / 024 6253 6649 hoặc inbox page : https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ để được tư vấn sớm bạn nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo