“Đánh Bay” Tận Gốc Ho, Viêm Họng Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Một trong những yếu tố góp phần giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi nhận giải thưởng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” là bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa bệnh ho và viêm họng. Với thành công và hiệu quả đã được chứng minh qua hàng ngàn người bệnh, bài thuốc với tuổi đời hơn 150 tuổi đã mang đến phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, phù hợp với lối sống hiện đại. 

Ho, viêm họng: Căn bệnh phổ biến không thể coi thường

Theo thống kê của Bộ Y tế năm 2012, tỷ lệ mắc các bệnh viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản,… ngày càng tăng cao. Theo đó, cứ 100.000 người thì có đến 3,8% dân số mắc bệnh viêm họng, viêm amidan; 4,1% số người mắc bệnh về phổi và 3,1% người mắc bệnh viêm phế quản, viêm tiểu phế quản.

Chữa viêm họng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Ho là phản xạ tự nhiên của cơ thế, nhưng trường hợp ho kéo dài không tự khỏi thì đây không còn được xem là bình thường nữa. Đây có thể là triệu chứng tiềm ảnh nguy hiểm mà người bệnh không nên chủ quan. 

2 bệnh này có thể xảy ra với bất kì ai, ở bất cứ lứa tuổi nào, trong đó người già, trẻ em, phụ nữ mang thai là những đối tượng dễ mắc bệnh hơn cả do có sức đề kháng yếu. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời và hợp lý thì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm phổi, viêm khí quản, viêm phế quản, viêm tai, viêm xoang thậm chí ảnh hưởng tới tính mạng.

“Đánh Bay” Tận Gốc Ho, Viêm Họng Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Nhiều người thường rất chủ quan khi mắc bệnh và nghĩ rằng chỉ cần ra hiệu thuốc mua vài vỉ thuốc tây y là “đã ổn”. Bạn có thể dễ dàng mua được những liều thuốc tây trị ho, viêm họng tại bất cứ hiệu thuốc nào trên toàn quốc. Thậm chí nhiều nơi dược sĩ còn dễ dàng bán những loại thuốc kháng sinh, kháng viêm,… cho bệnh nhân mà không cần tới đơn thuốc của bác sĩ.

Lạm dụng kháng sinh còn rất dễ dẫn đến nhờn thuốc, suy giảm hệ miễn dịch và đề kháng của cơ thể khiến cho việc điều trị bệnh sau này gặp rất nhiều khó khăn. Đây là một phần nguyên nhân khiến cho bệnh trở thành mãn tính và dẫn tới các biến chứng nguy hiểm mà chúng tôi nêu trong phần trên. Điều trị ho, viêm họng bằng phương pháp Tây y ngày càng lộ rõ nhiều nhược điểm nên nhiều người không còn “mặn mà” với cách chữa này nữa. 

Chính bởi lý do này, các lương y của dòng họ Đỗ Minh – Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nghiên cứu phát triển thành công bài thuốc gia truyền hơn 150 năm tuổi điều trị ho, viêm họng hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội. Bài thuốc có tên gọi là VIÊM HỌNG ĐỖ MINH

Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa ho, viêm họng hiệu quả

Hiểu được sự nguy hiểm của hai bệnh này, cùng những bất cập khi điều trị bệnh bằng phương pháp Tây y, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã kế thừa và không ngừng nghiên cứu hoàn thiện bài thuốc đặc trị viêm họng, ho của dòng họ Đỗ Minh, từ đó điều trị hiệu quả cho hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước.

Kế thừa công thức bí truyền hơn 150 tuổi

Từ hơn 150 năm trước, cố lương y Đỗ Minh Mon của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi đã dày công nghiên cứu dược tính của nhiều cây thuốc để có thể kết hợp chúng lại với nhau và tạo nên bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh. Bài thuốc nổi tiếng gần xa giúp nhiều người bệnh ở Hà Nam và các vùng lân cận điều trị dứt điểm bệnh ho, viêm họng cấp tính lẫn mãn tính.  

“Đánh Bay” Tận Gốc Ho, Viêm Họng Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Qua mỗi đời lương y, dòng họ Đỗ Minh chỉ chọn đúng 1 người để kế thừa các phương thuốc gia truyền và nối nghiệp cha ông. Người truyền nhân phải đủ đức, đủ tài, có đầy đủ tư chất, kiến thức và năng lực để kế thừa, phát triển sự nghiệp của dòng họ. 

Đến đời lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc thảo dược chữa viêm họng, ho được phát triển, thay đổi để phù hợp với thể trạng sức khỏe, nhu cầu và lối sống hiện đại. Bằng kiến thức chuyên môn sâu rộng của bản thân và kinh nghiệm chữa bệnh được đúc rút qua 5 đời “cha truyền con nối” của tổ tiên, lương y Tuấn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để hoàn thiện tối ưu nhất bài thuốc cả về dược tính lẫn cách điều chế. 

Bài thuốc cổ phương cho hiệu quả điều trị từ gốc đến ngọn

Khác với Tây y tập trung điều trị các triệu chứng bệnh, y học cổ truyền quan niệm “bệnh tật là do cơ thể mất cân bằng âm dương, biểu hiện ở sự thiên thắng và thiên suy”. Vì vậy để chữa bệnh, thuốc Nam chú trọng vào việc tái lập sự cân bằng âm dương, tăng sức đề kháng cho cơ thể, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh.

Theo Y học cổ truyền, bệnh viêm họng cấp tính do ngoại cảm phong hàn gặp đàm nhiệt bên trong cơ thể mà gây bệnh. Viêm họng mãn tính do đàm nhiệt lâu ngày tích tụ làm tổn thương phế âm mà gây bệnh.

Như vậy, nguyên nhân gây bệnh viêm họng là do nhiệt độc tích tụ ở phế. Đi từ căn nguyên đó, bài thuốc nam gia truyền chữa viêm họng của chúng tôi được chia làm 2 bài thuốc nhỏ mang đến cơ chế điều trị bệnh chuyên sâu:

  • Thuốc đặc trị ho, viêm họng: Có công dụng bổ phế, tiêu đàm, mát gan, giải độc, tiêu viêm, tăng cường sức đề kháng.
  • Thuốc tiêu viêm, giải độc: Có tác dụng thanh nhiệt, thanh phế, giải độc, mát gan, tăng cường và củng cố chức năng gan, hỗ trợ loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tái phát.

ĐỌC NGAY: Khám phá toàn bộ tác dụng bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường chữa ho, viêm họng hiệu quả

“Đánh Bay” Tận Gốc Ho, Viêm Họng Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh được bào chế dựa theo nguyên lý trị bệnh của YHCT, lấy con người làm gốc, tác động sâu vào bên trong cơ thể, giúp loại bỏ dứt điểm nguyên nhân gây bệnh ho, viêm họng, tiêu trừ tà khí, mạnh chính khí, khu trừ phong hàn, phong nhiệt. Bài thuốc sẽ giúp cắt đứt các cơn ho, phục hồi những tổn thương ở niêm mạc họng.

Bên cạnh đó, bài thuốc của chúng tôi còn giúp TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN, bồi bổ cơ thể, mát gan, bổ thận, nâng cao chức năng tạng phế, tăng sức đề kháng cho người bệnh. Một khi nguyên nhân gây bệnh không còn, hệ miễn dịch được cải thiện, người bệnh sẽ khỏi hẳn ho, cổ họng dễ chịu, hết đau rát”.

Chia sẻ thêm về liệu trình bài thuốc, lương y Tuấn cho biết, mỗi bệnh nhân khi tới thăm khám trực tiếp tại Đỗ Minh Đường hoặc thăm khám online qua hệ thống fanpage, zalo nhà thuốc sẽ được đội ngũ lương y tư vấn phác đồ điều trị riêng biệt phù hợp với thể trạng và mức độ bệnh.

Theo đó, mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình điều trị riêng biệt, không giống nhau, thời gian sử dụng thuốc của mỗi người cũng khác nhau. Thông thường, trường hợp ho, viêm họng nhẹ, người bệnh chỉ cần dùng 1-2 liệu trình thuốc là bệnh khỏi hẳn. Nhưng với trường hợp nặng, mãn tính, số liệu trình thuốc sẽ tăng lên khoảng 3-4. 

Lương y Tuấn cũng chia sẻ, thuốc sẽ tác động tới bệnh theo từng giai đoạn cụ thể như sau: 

Giai đoạn tác động bài thuốc viêm họng đỗ minh

Với cơ chế tác động lấy con người làm gốc, bên cạnh đi sâu điều trị căn nguyên gây bệnh, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng, ho giúp phục hồi và chăm sóc sức khỏe người bệnh, khắc phục những tổn thương do bệnh gây ra, nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể người bệnh để bệnh không bị tái phát. 

Bạn đang bị ho, viêm họng mãi không khỏi

CLICK NGAY để lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn trực tiếp

Mất ngủ

Được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên 

Đông y quan niệm chữa bệnh phải chữa tận gốc, vậy nên, ngay từ khâu ban đầu, nhà thuốc chúng tôi đã tập trung chú trọng đến nguồn gốc thành phần bài thuốc để mang đến hiệu quả lâu dài, an toàn cho người bệnh. 

Bài thuốc chữa ho, viêm họng cấp, mãn tính của dòng họ Đỗ Minh được kết hợp từ gần 50 loại thảo dược tự nhiên được lương y Tuấn phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh như ké đầu ngựa, kim ngân cành, xạ can, thổ phục linh, cát cánh, ké đầu ngựa, bồ công anh, sài đất, nhân trần,… 

Số thảo dược trên được thu hái trực tiếp từ vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế do nhà thuốc chúng tôi phát triển tại 3 vùng chuyên canh Lạc Thủy (Hòa Bình) – Gia Lâm (Hà Nội) – Nghĩa Trai (Hưng Yên). Đối với những vị thuốc chỉ sinh sống tại vùng núi cao, lương y Tuấn cùng cộng sự sẽ tới vùng miền núi để tìm kiếm và thu mua lại từ người dân.

Để xem chi tiết vườn thuốc Đỗ Minh Đường, CLICK NGAY

Vườn thảo dược sạch tại 3 tỉnh Hòa Bình - Hưng Yên - Gia Lâm (Hà Nội) được nhà thuốc chuyên canh và phát triển đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế
Vườn thảo dược sạch tại 3 tỉnh Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội) được nhà thuốc chuyên canh và phát triển đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Các loại dược liệu sau khi được thu hái sẽ được trực tiếp lương y, bác sĩ nhà thuốc kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, loại bỏ hết phần hỏng, không đảm bảo thành phần dược tính rồi mới đưa vào quá trình sơ chế sạch sẽ. 

Chúng tôi đảm bảo bài thuốc chữa ho, viêm họng của Đỗ Minh Đường không sử dụng chất bảo quản, rác thuốc hay trộn lẫn tân dược nên AN TOÀN, LÀNH TÍNH cho mọi đối tượng người bệnh. Người già, trẻ nhỏ, bà bầu, phụ nữ sau sinh, người thể trạng kém, người đang mắc các bệnh lý như dạ dày, tiểu đường,… vẫn có thể dùng bài thuốc này mà không lo tác dụng phụ. 

Tối ưu quy trình điều chế giúp người bệnh tiện lợi hơn

Qua quá trình lắng nghe người bệnh, đội ngũ lương y, chuyên gia nhà thuốc đã cố gắng cải tiến phương thức điều chế thuốc chữa ho, viêm họng để giúp người bệnh thuận tiện khi sử dụng. Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh được cô đặc thành dạng cao đặc, đựng trong lọ thủy tinh. Khi sử dụng, người bệnh chỉ cần lấy một lượng thuốc rồi pha với nước ấm cho dược tính thuốc tan ra là có thể sử dụng thuốc ngay. 

Thay vì mất thời gian hàng giờ để đun nấu thuốc, đi đâu cũng phải mang theo thang thuốc lỉnh kỉnh thì nay, chỉ chưa đến 1 phút mỗi ngày, người bệnh đã có thể sử dụng thuốc nhanh chóng, tiện lợi. Thuốc đóng gói nhỏ gọn, dễ dàng cho vào túi có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, phòng khi đi công tác xa vẫn có thể duy trì liều trình điều trị bệnh.  

Sự cải tiến này mang đến cho người bệnh trải nghiệm mới khi lựa chọn điều trị bệnh ho, viêm họng bằng thuốc nam của nhà thuốc chúng tôi. 

Bạn đang quan tâm tới bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh?

Hãy CLICK NGAY để chuyên gia tư vấn cụ thể

“Đánh Bay” Tận Gốc Ho, Viêm Họng Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Chi phí điều trị và thời gian sử dụng bài thuốc nam chữa ho, viêm họng Đỗ Minh Đường

Khi điều trị tại nhà thuốc chúng tôi, tùy vào tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của mỗi bệnh nhân mà các lương y, bác sĩ của nhà thuốc sẽ đưa liệu trình điều trị riêng phù hợp. Từ đó, chi phí điều trị và thời gian dùng thuốc cũng sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh. 

Thuốc chữa ho, viêm họng của dòng họ Đỗ Minh chỉ được bán trực tiếp tại 2 cơ sở nhà thuốc ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, người bệnh cần chú ý để tránh mua phải thuốc giả trên thị trường. Ngoài ra, giá bài thuốc chữa bệnh của Đỗ Minh Đường được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế, không có hiện tượng tăng giá bất thường nên người bệnh có thể yên tâm. 

Hơn nữa, khi tới nhà thuốc, bệnh nhân sẽ được các lương y, bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình MIỄN PHÍ. Đối với những bệnh nhân ở xa, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ gửi thuốc tới tận nhà qua đường bưu điện. Đặc biệt, với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, nhà thuốc có chính sách hỗ trợ giảm chi phí điều trị. 

Từ sau khi hoàn thiện và đưa vào điều trị bệnh ho, viêm họng, bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc chúng tôi vinh dự nhận được sự ghi nhận, tin tưởng của nhiều người bệnh. Khảo sát trên 329 bệnh nhân sử dụng bài thuốc chữa viêm họng của nhà thuốc trong năm 2019, kết quả thu được: 

  • 89% bệnh nhân hoàn toàn khỏi bệnh và không có dấu hiệu tái phát sau 1 đến 3 liệu trình 
  • 9% bệnh nhân điều trị dứt điểm sau 3 – 4 liệu trình sử dụng thuốc
  • 2% bệnh nhân không đạt được kết quả điều trị do không tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ, bỏ thuốc giữa chừng. 

Bên cạnh những số liệu chân thực từ con số, đội ngũ lương, y nhà thuốc rất vui mừng khi nhận được những phản hồi tích cực của bệnh nhân.

Mẹ con chị Hiền và bé Bảo Nam ở Hải Dương đều bị viêm họng, viêm họng hạt. Sau khi được lương y Tuấn thăm khám, tư vấn kết hợp dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường đúng theo chỉ định, đến nay bệnh của 2 mẹ đã khỏi hẳn. Dưới đây là video chia sẻ của 2 mẹ con chị Hiền trong lần tái khám đầu tiên khi dùng hết 1 liệu trình thuốc.

Hay như trường hợp của chị Thanh Loan (29 tuổi, Phú Thọ) mắc viêm họng do sức đề kháng kém. Chị chia sẻ, cổ họng lúc nào cũng đau rát, khó chịu, amidan sưng đỏ, cổ họng nhiều đờm, ho nhiều, thỉnh thoảng chị còn sốt nữa. 

Tần suất viêm họng diễn ra thường xuyên hơn, lại thêm hiện tượng nổi hạch ở cổ, chị Loan mới lo lắng đi bệnh viện khám. Lúc này, chị mới “tá hỏa” khi bệnh viêm họng của mình đã ở giai đoạn mãn tính. 

Do trước đó dùng thuốc tây nhiều nhưng bệnh vẫn không đỡ nên lần này chị Loan quyết định dùng thuốc nam để trị bệnh. Qua lời giới thiệu từ đồng nghiệp, chị đã biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau khi tìm hiểu, chị đã tới thăm khám tại đây. Lương y Tuấn là người trực tiếp thăm khám và bắt mạch đã kê cho chị Loan liệu trình 3 tháng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh. 

Kiên trì dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn, cùng với đó là chế độ ăn uống nghỉ ngơi điều độ, chỉ sau 2 tháng dùng thuốc, tình trạng viêm họng của chị Loan đã thuyên giảm đáng kể. Cổ họng không còn sưng viêm, ho giảm hẳn, không còn nhiều dịch đờm như trước. Hơn nữa chị Loan cũng thấy sức khỏe của mình tốt hơn, ăn ngon, ngủ ngon. 

Ngoài ra, bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh của Nhà thuốc chúng tôi cũng nhận được nhiều phản hồi, đánh giá khác từ người bệnh. Điển hình như:

ĐỌC THÊM: Mẹ Bầu 9X Khỏi 80% Bệnh Chỉ Sau 2 Tháng Dùng Thuốc Viêm Họng Đỗ Minh Đường

“Đánh Bay” Tận Gốc Ho, Viêm Họng Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

“Đánh Bay” Tận Gốc Ho, Viêm Họng Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa ho, viêm họng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đang ngày càng mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. Ghi nhận những thành công từ hiệu quả bài thuốc, chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 đồng hành cùng Đỗ Minh Đường chia sẻ phương pháp điều trị bệnh viêm họng bằng nam dược.

Sau số phát sóng đầu tiên ngày 06/02/2018, bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh nhận được sự quan tâm của rất nhiều bệnh nhân đang tìm kiếm phương pháp điều trị ho, viêm họng hiệu quả và an toàn. Mọi người có thể xem chương trình TẠI ĐÂY!. 

Đừng để ho, viêm họng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Đừng chần chừ hãy cầm điện thoại liên hệ ngay để các chuyên gia, bác sĩ của chúng tôi giúp bạn đẩy lùi bệnh tật, điều trị tận gốc, lấy lại niềm vui cuộc sống!

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Liên hệ tư vấn

Xem thêm:

Bình luận (119)

  1. Hương Lan says: Trả lời

    qua đỗ minh đường khám có cần phải đặt lịch khám trước không ạ? Với cả ngày nghỉ nhà thuốc có làm việc không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hương Lan,
      Thăm khám tại nhà thuốc không bắt buộc phải đặt lịch bạn nhé. Tuy nhiên, để chủ động hơn về mặt thời gian, tránh chờ đợi lâu thì nhà thuốc vẫn khuyến khích người bệnh đặt lịch trước bằng cách liên hệ vào số hotline. Ngoài ra, nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2-CN, đó đó, bạn có thể qua khám ất kì ngày nào trong tuần, khung giờ từ 8h-17h30 bạn nhé. Rất mong được đón tiếp bạn. Trân trọng!

  2. Bảo Ngọc says: Trả lời

    Nguyên nhân của viêm họng là gì vậy, mình ăn uống cùng giữ gìn kinh lắm mà bây giờ cũng thấy bắt đầu có tình trạng viêm họng. Nói thì có mùi; đau rát ở họng và lúc nào cũng thấy khô họng

    1. Lâm Thu says: Trả lời

      Bệnh viêm hồng này nó do nhiều nguyên nhân gây ra. Để đảm bảo an toàn thì lúc nào cũng nên ăn chín uống sôi, hạn chế ăn đồ lạnh, có thói quen sinh hoạt điều độ thôi bạn

      1. Dương Mịch says:

        Ví dụ như mình bị cảm cúm cảm lạnh, và chữa không khỏi một thời gian nó sẽ chuyển sang viêm họng. Và còn có viêm họng liên cầu khuẩn, một loại viêm họng ít phổ biến hơn do vi khuẩn gây ra, cần dùng kháng sinh để ngăn ngừa biến chứng nhé

  3. Hà Thị Anh says: Trả lời

    Mình tưởng thuốc nam thì phải sắc thuốc để uống theo thang chứ. Sao thuốc này lại đựng trong lọ thế kia?

    1. HOàng Hường Fake says: Trả lời

      Thuốc này là do họ đã bảo chế rồi đấy bạn ạ. Khi sử dụng thuốc đã bao chế thì nó sẽ tiện lợi hơn, mục đích của báo che thuốc là để sử dụng dễ dàng hơn. Không mất công đun sắc thuốc như mọi khi. Bây giờ công nghệ phát triển rồi, ai còn sắc thuốc như ngày trước nữa. Bạn xem ở đây cho chi tiết https://vtv.vn/suc-khoe/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-chua-benh-viem-hong-hat-man-tinh-20180319071733643.htm

      1. Trinh Nguyễn says:

        Nếu bảo chế thuốc ra như vậy, thì liệu nó có bảo đảm được hiệu quả ban đầu hay không? Sợ dưỡng chất thuốc không được giữ lại nguyên vẹn

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Trịnh Nguyễn,
        Mục đích của bào chế thuốc là để cho việc sử dụng tiện lợi hơn cho bệnh nhân bạn nhé. Nhà thuốc vẫn phải đun sắc để lấy nước cốt trước sau đó mới tách chiết tinh chất từ nước cốt và cô lại thành dạng cao mềm đóng vào lọ. Tinh chất dược tách chiết cẩn thận nên vẫn bảo đảm giữ trọn vẹn được dưỡng chất và thẩm thấu vào dạ dày tốt hơn bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  4. Dương Thị Vy says: Trả lời

    Mình đang sử dụng thuốc của bên bệnh viện quân y 103 chữa viêm họng. Tuy nhiên sử dụng được đến nay đã gần ba tuần rồi, thì tình trạng không giảm mình muốn sử dụng thêm thực phẩm chức năng bổ sung liệu có được không nhỉ?

    1. Mỹ Trang says: Trả lời

      Nếu sử dụng thuốc của một linh ba không khỏi thì bạn nên chuyển đi không nên sử dụng thuốc đấy nữa. Còn việc sử dụng thuốc vừa uống thực phẩm chức năng thì không nên. Uống xong thuốc chữa thì mới uống bổ sung thực phẩm hỗ trợ thêm, thực phẩm chức năng nó cũng không thể thay thế thuốc được

  5. Mai Anh says: Trả lời

    Ở đây có ai bị viêm họng mà đau nhức hết khắp cả đầu không? Mình ăn uống không được, khó chịu, lại còn thêm đau nhức đầu. Chán quá

    1. Thảo Phạm says: Trả lời

      Viêm họng nó có thể dẫn đến những tình trạng như đau đầu đau nhức chóng mặt, đau họng ăn uống không thấy ngon là chuyện bình thường bạn ơi. Mình đây này bị viêm họng mãn tính cứ thi thoảng thay đổi thời tiết là lại bị. Đi khám mãi mà không khỏi nên đành chấp nhận sống chung thôi bạn ạ.

  6. Huyền Phi says: Trả lời

    thuốc của mình có bán tại các hiệu thuốc không ạ? Em có đi hỏi mấy hiệu thuốc gần nhà rồi mà ko thấy có.

    1. Giang Cần says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc đông y độc quyền do nhà thuốc đỗ minh đường tự sản xuất, nên chắc chắn không bán ở các hiệu thuốc được rồi. Mình thấy khá nhiều người hỏi về vấn đề này. Nếu các bạn muốn mua thì liên hệ trực tiếp với bên nhà thuốc đỗ minh đường nhé. Thuốc này chỉ có bán tại đây thôi, mua được ở chỗ khác cẩn thận là thuốc nhái đấy

      1. Gia Lâm says:

        nếu như ở xa thì có thể đặt thuốc được không? Mình ở mãi Hải Phòng, đi lại cũng khó khăn, 2 cs của đmđ đều xa chỗ mình

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Gia Lâm,
        Đối với trường hợp của bạn, bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc thông qua số điện thoại sau đây để được hỗ trợ tư vấn từ xa và gửi thuốc về tận nơi bạn nhé: 02462536649. Thông tin đến ban!

      3. Cường Vy says:

        đặt thuốc ship về có được kiểm tra trước khi thanh toán không nhà thuốc? Hiện nay rất nhiều chỗ gửi hàng không đúng so với cam kết như ban đầu, nên tôi muốn khi nhận thuốc thì phải được kiểm tra xem đúng hay không thì mới nhận.

  7. Hà Quang Sơn says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi hỏi, nguồn dược liệu mà nhà thuốc bào chế ra thành thuốc viêm họng đỗ Minh là dược liệu nhập khẩu từ đâu nhỉ? Tôi cần biết rõ thì mới tin tưởng vì giờ thuốc đông y bẩn rất nhiều

    1. Hoàng Đức Hải says: Trả lời

      Đúng y tôi đang muốn hỏi luôn, bây giờ nhiều cơ sở người ta sử dụng dược liệu không an toàn. Mình cũng thấy không tin tưởng được lắm. Nhất là mấy dạo gần đây đông y lại nổi trội lên mấy vụ sử dụng dược liệu bẩn vào làm thuốc. Còn ca vụ nhà tôi ba đời chữa xương khớp các thứ nên càng cảnh giác. Mong nhà thuốc giải đáp chi tiết để yên tâm hơn

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Quang Sơn,
      Nguồn gốc dược liệu được nhà thuốc sử dụng để bào chế thuốc là dược liệu do nhà thuốc tự trồng và canh tác tại 3 vườn dược liệu riêng. Với diện tích vườn dược liệu quy mô lớn, đã được kiểm định nghiêm ngặt bởi bộ y tế, chúng tôi đảm bảo luôn mang đến cho bệnh nhân những bài thuốc chất lượng và an toàn nhất. Chi tiết về vườn dược liệu, bạn có thể tham khảo thông qua video dưới đây. Trân trọng!

    3. Thu Uyên says: Trả lời

      mình cũng đã được trực tiếp nhìn thấy vườn dược liệu của nahf thuốc rồi. Nhà bà ngoại của mình ở gần ngay mạn gia lâm, chỗ vườn dược liệu của nhà thuốc đỗ Minh đường, đi qua mấy lần thấy vườn rộng lắm. Rất nhiều loại cây thuốc. Nhà thuốc này cũng có tiếng tăm bao năm nay, địa chỉ rõ ràng và nghệ sĩ cũng dùng thuốc ở đây nhiều rồi thì có gì mà phải lăn tăn

    4. Thu Huyền says: Trả lời

      Bác yên tâm đi, người ta sẽ cho mình kiểm tra hàng thoải mái nhé. Tôi cũng vừa mới đặt ba liệu trình và mới lấy hàng xong tuần trước này. Nhà thuốc đỗ Minh đường này thì yên tâm, chỉ sợ đặt sai chỗ thôi chứ ở đây người ta hoạt động lâu năm rồi. Nhìn chất lượng dịch vụ của họ làm rất tốt, thuốc của họ cũng cực kỳ chất lượng. Nên khỏi lo về vấn đề thuốc đúng hay không đúng với cam kết.

  8. Hoàng Liên says: Trả lời

    Trẻ em dưới 10 tuổi có sử dụng được bài thuốc viêm họng đỗ Minh hay không ạ? Con mình cứ hung hăng suốt cả ngày, cho uống nhiều thuốc lắm rồi nhưng không ăn thua gì cả

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Liên,
      Bài thuốc viêm họng Đỗ Minh sử dụng được cho mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ em bạn nhé. Để biết liệu trình thuốc phù hợp với tình trạng của bé hiện tại, bạn có thể liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé. Trân trọng!

  9. Ngân kim says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng, tối nào cũng ho không ngủ được. Sáng nào cũng ho có đờm kèm theo, chán quá. Nếu sử dụng bài thuốc đỗ Minh chữa viêm họng thì sử dụng loại nào trong những loại thuốc đã liệt kê ở trên?

    1. Lương Kim Hà says: Trả lời

      Đây là một bài thuốc tổng hợp, bạn phải sử dụng hết cả hai loại trên nhé. Như tôi cũng viêm họng và được bác sĩ kê kết hợp cho cả 2 loại này

    2. Nhật Dung says: Trả lời

      Sao phải sử dụng lãng phí quá vậy, mình thấy ví dụ viêm họng thì cái bài thuốc chữa viêm họng mới sử dụng thôi chứ. Còn loại thuốc giải độc tiêu viêm còn lại thì đâu có liên quan đâu. Sử dụng nhiều như thế vừa tốn tiền lại vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, không hiệu quả nữa.

    3. Thái Bảo says: Trả lời

      Đã gọi là thuốc tổng hợp, thì mỗi loại thuốc nó sẽ có một chức năng riêng. Sở dĩ phải sử dụng thuốc giải độc để làm giảm sưng giảm viêm, triệt tiêu vi khuẩn ở họng, tăng đề kháng đấy. Căn nguyên của viêm họng là vi khuẩn gây ra nên mình phải tiêu viêm thì cái bài thuốc chữa viêm họng kia mới có cơ hội xâm nhập và tác động nhiều vào cơ địa, mang lại hiệu quả tốt, lâu dài bạn nhé

  10. Văn Mạnh says: Trả lời

    Bị viêm họng cũng đã lâu lắm rồi, mua rất nhiều loại thuốc về sử dụng nhưng ko thấy khỏi. Không biết nếu sử dụng bài thuốc đỗ minh đường này có đạt được hiệu quả tốt không? Ai từng sử dụng rồi cho mình xin ít nhận xét với

    1. Hoàng Dũng says: Trả lời

      Bài thuốc viêm họng đỗ minh là một trong những bài thuốc có tiếng hiện nay. Và được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn trong việc chữa bệnh viêm họng đấy bạn ạ. Mình thấy khá là nhiều người chưa biết đến bài thuốc này nhỉ. Ban đầu mình cũng chưa biết nhưng được giới thiệu sử dụng thuốc này, tác dụng của nó tốt lắm đấy. Mình bị viêm họng mãn tính đau rát cổ họng rất bứt rứt, đôi khi ăn uống khó khăn nữa nhưng mình sử dụng thuốc này vẫn cải thiện ổn nhé

      1. vân ly nguyễn says:

        anh sử dụng bài thuốc này có lâu không ạ? Em thấy nhiều người bảo dùng thuốc đông y thường khá chậm, không biết thuốc này thế nào

      2. Phương Uyên says:

        sử dụng thuốc đông y thì đương nhiên là lâu rồi. Tất nhiên sẽ không nhanh được như khi sử dụng thuốc tây đâu. Mình sử dụng bài thuốc này hết ba tháng đây bạn. Mỗi tháng là một liệu trình. Cá nhân mình thì bị viêm họng mãn tính. Khi sử dụng tháng thứ nhất, thuốc tác động từ từ chứ chưa có hiệu quả nhiều, phải đến cuối tháng mới cảm nhận rõ rệt được những thay đổi. Tình trạng viêm họng bắt đầu giảm xuống, không còn ho nhiều và không đau rát họng nhiều như trước nữa. Sang tháng thứ hai sau khi dùng được một thời gian, tình trạng cũng cải thiện đi rất nhiều, họng êm hơn, ho giảm kha khá rồi. Sau khi dùngheest tháng thứ ba thì tình trạng đã được kiểm soát một cách toàn diện. Mình không còn cảm thấy biểu hiện đau rát họng, hết ho, nuốt không còn vưới và ăn uống dễ dàng hơn, ngon miệng hơn nhiều rồi. Ai dùng hầu như cũng tốn vài tháng đây này https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong-662.html

    2. Thái Hà says: Trả lời

      Phương Uyên ơi, sử dụng thuốc lâu như vậy bạn có bị ảnh hưởng gì không? Người ta khuyến cáo không nên sử dụng thuốc quá lâu mà bạn lại sử dụng tận ba tháng liên tiếp thế

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Thái Hà,
        Việc sử dụng thuốc đông y sẽ lâu hơn so với khi sử dụng thuốc tây y. Tuy nhiên, vấn đề về tác dụng phụ hay ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ khi sử dụng thuốc lâu ngày thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bài thuốc viêm họng Đỗ Minh được điều chế từ những nguồn dược liệu tự nhiên do nhà thuốc tự trồng và canh tác, đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn của bộ y tế đề ra. Thực tế việc phải sử dụng thuốc lâu ngày là để thuốc tác động theo cơ chế chuyên sâu, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  11. thu mai says: Trả lời

    con bị viêm họng từ lúc 4 tuổi đến 23 tuổi ,1 tháng con bị 1 lần,mỗi lần bị là sưng 2 bên cổ lên bên trong có mủ ,ảnh hưởng lên đâu đầu ,sốt con uống thuốc tây miết k dứt điểm dc. bác có thuốc j trị dứt điểm cho con với ạ,con cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn nhà thuốc đã nhận được thông tin tình trạng bệnh của bạn nhé. Đối với tình trạng bệnh của cháu hiện đang bị viêm họng và viêm amidan hốc mủ mãn tính. Nguyên nhân do bé bị từ 4 tuổi đến nay bạn cho bé điều trị bằng thuốc tây kháng sinh kháng viêm dẫn đến tình trạng bệnh chỉ đỡ tạm thời chứ không khỏi bệnh được dứt điểm vậy bé may bị đi bị lại. Với tình trạng bệnh của cháu nhà thuốc điều trị được bạn nhé, bạn có thể liên hệ lại cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn và hướng dẫn bạn cách điều trị bệnh cho cháu bạn nhé

  12. Nông văn huy says: Trả lời

    Tôi muốn mua cao với nhà thuốc thì phải lm như nào ạ .vì ở xa công việc nên k thể đến tham khám dược cảm ơn nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh Huy, đối với trường hợp các bệnh nhân ở xa không có điều kiện đến nhà thuốc thăm khám được nhà thuốc có thể hỗ trợ gửi thuốc về cho bệnh nhân trên tất cả các tỉnh thành anh Huy nhé. Để được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn phương pháp điều trị anh Huy có thể gọi điện liên hệ cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0984 650 816 hoặc in box face book https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ để bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cho anh sớm 

  13. Hoàng hữu lực says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng khoảng 3 tháng, cần được tu vấn 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bạn muốn tư vấn về bệnh viêm họng, để có thể tư vấn cụ thể cho bạn về bệnh và phương pháp điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ tình trạng bệnh mà hiện già bạn đang gặp phải. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 0984 650 816 / 0932 088 186 để được tư vấn bạn nhé

  14. Minh Hoàng says: Trả lời

    Thời tiết chuyển lạnh là tôi hay bị ho viêm họng, hầu như năm nào cũng bị tôi có đi viện khám mấy lần uống thuốc bác sĩ kê rồi nhưng bệnh vẫn thế vẫn cứ tái phát, xin được tư vấn về bafi thuốc của nhà thuốc cho bệnh viêm họng

  15. Nguyệt says: Trả lời

    http://soha.vn/viem-hong-hat-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-chua-benh-dut-diem-khong-tai-phat-20181011115506893.htm bạn nào hay anh chị em nào có đang bị viêm họng hạt thì vào đọc bài viết này nhé, tôi thấy thông tin khá hữu ích

  16. Thủy Lê says: Trả lời

    Bác sĩ ơi thuốc điều trị thé nào đấy ạ, phải uống bao nhiêu thang thuốc thì bệnh khỏi mà sắc thuốc không biết có dễ có mất nhiều thời gian không em chưa sắc bao giờ hết

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, thuốc điều trị bệnh viêm họng tại Nhà thuốc là thuốc đông y nhưng đã được nhà thuốc hỗ trợ sắc và cô đặc thành dạng cao rồi nên thuốc sử dụng được luôn. Bạn để lại thông tin hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số điện thoại: 0984 650 816 / 0932 088 186 để được tư vấn

      1. Phương Anh says:

        Thuốc này không cần bỏ tủ lạnh lúc lấy thuốc sẽ khó lấy bạn cứ để ở nhiệt độ thường tránh chỗ ẩm mốc ra là được, thuốc này tôi cứ lấy 1 thìa ăn luoon nhưng thường nhiều người sẽ hòa lẫn với nước để uống

      2. Thủy Lê says:

        Thuốc dạng cao vậy thì về phải bảo quản ở trong tủ lạnh à bác sĩ mà sử dụng thuốc dạng cao này như thế nào được

    2. vũ hảo says: Trả lời

      Ô sao em thấy bảo nhà thuốc đã hỗ trợ sắc thuốc về mình uống được luôn mà, giờ về mà phải sắc thuốc thì nói thật là không biết lấy thời gian ở đâu nữa, cả ngày thì ở coong ty tối về thì nấu cơm rồi tắm rửa cho con, giặt đồ đủ thứ việc

  17. Ngô thị Hằng says: Trả lời

    Xin chào Nhà thuốc, tôi ở Bắc Giang cuối tuần này tôi muốn đưa con trai tôi xuống nhà thuốc nhờ bác sĩ khám điều trị cho bệnh viêm họng, bác sĩ cho hỏi tôi có cần phải đặt lịch khám trước khi xuống không?

    1. đinh thoa says: Trả lời

      hình như không phải đặt lịch đâu chị, em nhớ không nhầm đợt trước em thấy có bạn bảo mình đến khám đăng ký thông tin với lễ tân ở nhà thuốc là được mà

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào Chị, khi đến khám và điều trị tại Nhà thuốc Chị có thể đăng ký đặt lịch khám bệnh trước để có thể chủ động được thời gian không thì chị cứ đưa bé đến và đăng ký thông tin tại bộ phận lễ tân, lễ tân sẽ thu xếp để chị đưa bé lên gặp bác sĩ chị nhé. Nếu còn ván đề thắc mắc chị vui lòng liên hệ tới Nhà thuốc thoe số 024 6253 6649 / 0984 650 816 để được giải đáp

      2. Ngô thị Hằng says:

        Tôi cũng không biết rõ nên hỏi lại Nhà thuốc cho chắc trước khi đến vì hôm trước có người bảo tôi nhà thuốc đông bệnh nhân định đến khám vào ngày nào thì nên đặt lịch trước không sợ đến đông quá chờ mãi không đến lượt

  18. vũ thu hoài says: Trả lời

    Anh xã em hay bị viêm họng, ho do trào ngược dạ dày với hút thuốc nhiều, em muốn hỏi bệnh của anh xã em uống thuốc bên nhà thuốc điều trị được không

  19. Lê Văn TRọng says: Trả lời

    Thuốc dông y tôi được biết là thời gian điều trị có hơi lâu một chút, cho hỏi với trường hợp bé nhà tôi 4 tuổi bị viêm họng nửa năm nay thì điều trị trong khoảng thời gian là bao lâu, chi phí điều trị hết khoảng bao nhiêu tiền

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, để tư vấn được cụ thể cho bạn về phương pháp và thời gian điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng, các triệu chứng bé nhà bạn đang gặp phải. Bạn có thể thu xếp thời gian đưa bé đến Nhà thuốc để bác sĩ thăm khám hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số 0984 650 816 / 0932 088 186 để được tư vấn thêm bạn nhé

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào Anh Bắc, khi Anh tới khám bác sĩ dựa vào tình trạng bệnh của anh sẽ đưa ra một liệu trình điều trị cụ thể, anh có thể lấy thuốc theo cả liệu trình hoặc lấy thuốc điều trị theo từng tháng cũng được anh nhé. Anh uống thuốc đều đặn theo chỉ định bác sĩ, thực hiện tốt các chế độ kiêng khem là được

      2. lê Xuân Bắc says:

        Tôi nghe bảo thuốc của nhà thuốc là điều trị theo liệu trình mấy tháng, như tôi không có đủ điều kiện để lấy cả liệu trình 1 lúc thì tôi có thể lấy thuốc theo từng tháng 1 không?

      3. Bùi Thị Xuân says:

        Nếu điều trị lâu một chút nhưng hiệu quả bệnh không bị tái phát lại thì vẫn còn hơn điều trị bằng mấy thuốc kháng sinh nhanh giảm triệu chứng đấy nhưng cho con uống vào cũng không yên tâm vì sợ tác dụng phụ với bệnh không khỏi hẳn rất dễ bị tái phát lại

  20. lê Thị Hà says: Trả lời

    Xin chào Nhà thuốc, bé nhà em năm này được 3 tuổi cháu rất hay bị ốm cụ thể hầu như tháng nào cháu cũng bị viêm họng, ho rồi sốt nữa, tôi cho cháu uống thuốc kháng sinh uoogs thuốc siro vài ngày là khỏi  nhưng mà sao bệnh không khỏi hẳn được . bacs sĩ cho tôi hỏi uống thuốc của Nhà thuốc liruj có điều trị dứt điểm được bệnh không, bác sĩ tư vấn giúp, tôi cảm ơn,

  21. Thơm says: Trả lời

    Em thường xuyên bị viêm họng mỗi khi thay đổi thời tiết mặc dù em bảo vệ vùng cổ rất kỹ, xin bác sĩ tư vấn giúp em nên điều trị như nào?

  22. Trần thị Mỹ Lệ says: Trả lời

    Tư vấn giúp tôi, tôi bị viêm họng hạt, uống thuốc mãi có đỡ được cái đau rát cổ họng và ho nhưng chẳng biết vì sao mà các hạt trên thành họng không bị mất đi mà vẫn còn đó, bác sĩ tư vấn giúp tôi với. cảm ơn bác sĩ nhiều

  23. phạm văn Khương says: Trả lời

    tôi tìm hiểu thì biết được bài thuốc của nhà thuốc chữa bệnh viêm họng hiệu quả mà thấy bảo thuốc an toàn khôn g tác dụng phụ nhưng hiện tôi lại đang bị viêm loét dạ dày nữa thì có uống được thuốc của Nhà thuốc điều trị không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh, bài thuốc của Nhà thuốc với các vị thuốc từ thảo dược nên an toàn lành tính, uống thuốc vào sẽ không có ảnh hưởng tới dạ dày nên anh có thể dùng thuốc điều trị được. Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp điều trị anh vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 0984 650 816/ 0932 088 186 để được bác sĩ tư vấn

  24. trần Long says: Trả lời

    Chữa viêm họng hạt tại nhà thuốc đỗ minh đường chi phis hết tầm bao nhiêu tiền, anh chị nào chữa ở đây rồi thì cho tôi hỏi chi phí và hiệu quả điều trị

    1. thùy chi says: Trả lời

      em cũng đang tìm hiểu bài thuốc này, em thấy ở đây có đề cập đến chi phí điều trị anh vào tham khảo nhé

      https://dominhduong.com/chi-phi-chua-viem-hong-hat-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-het-bao-nhieu-1640.html

  25. TRần văn Đoàn says: Trả lời

    Tôi 38 tuổi bị bệnh viêm họng mãn tính, vừa rồi tôi có được người họ hàng chỉ cho đến nhà thuốc để điều trị nhưng tôi được biết nhà thuốc chỉa có địa chr ở ngoài Hà Nội với trong tp Hồ Chí Minh tôi lại ở tận Nghệ An đướng xa ra được nhà thuốc thì khéo mất cả ngày mới đến được nơi mất, không biết nhà thuốc có gửi được thuốc về nhà cho tôi không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bạn muốn mua thuốc điều trị viêm họng nhưng lại ở xa không đến được Nhà thuốc, với trường hợp người bệnh ở xa, không thu xếp đến khám trực tiếp được thì Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về nhà. Bạn vui lòng liên hệ để Nhà thuốc biết rõ tình trạng bệnh của bạn và tư vấn cho bạn theo số điện thoại sau bạn nhé: 0984 650 816 / 0932 088 186

      1. Trần THị My says:

        Nhà thuốc có cả dịch vụ gửi thuốc về nhà cho mà không cần đến khám ạ, may thế em ở xa muons mua thuốc điều trị viêm họng cho con nhưng không thu xếp để đưa con đến nhà thuốc được chưa biết phải làm thế nào

      2. Nguyễn Thị Giang says:

        Em ở hà Nội trước em có đến Nhà thuốc khám và lấy một tháng thuốc về điều trị rồi, bệnh của em cũng đã đỡ nay em muoona lấy thêm tháng thuốc nữa thì có cần đến khám lại không hay Nhà thuốc chuyển thuốc cho em thôi

  26. Quế says: Trả lời

    Tôi đang cho bé nhà tôi uống thuốc của nhà thuốc điều trị viêm họng, hai loại thuốc mỗi lần pha 2 cốc cho bé uống rất vất vì bé cứ nhìn thấy thuốc là chạy, không biết 2 loại thuốc đấy tôi có thể hòa chung vào cùng một cốc được không bác sĩ

    1. lưu thị Thanh says: Trả lời

      Các chị ơi, thuốc này con uống điều trị thì có cần kiêng gì nhiều không ạ, em tháy giờ có nhiều loại thuốc bắt kiêng nhiều thứ quá, con đã còi thif chứ kiêng như thế em sợ cơn lại không lớn được

    2. Hồng Thúy says: Trả lời

      hai loại thuốc bạn có thể hòa chung lẫn vào cùng một cốc nước để cho bé uống được bạn nhé, mình hỏi bác sĩ rồi bác sĩ bảo được

  27. Văn nam says: Trả lời

    Thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường liệu có tác dụng phụ gì không mọi người, trước uống thuốc tây điều trị, uống nhiều thuốc người bị nổi mẩn hết lên sợ quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh, Việc anh điều trị bằng thuốc tây và bị nổi mẩn ngứa thì có thể do anh bị dị ứng với thành phần có tring thuốc tây hoặc do anh uống nhiều thuốc khiến gan nóng chức năng gan suy yếu cũng đẫn tới nổi mẩn. Thuốc điều trị viêm họng của Nhà thuốc được bào chế với nguyên liệu hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên an toàn không gây tác dụng phụ. Anh vui lòng liên hệ trực tiếp tới Nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn

    2. Thanh Hoài says: Trả lời

      Nhà em 2 mẹ con đều uống thuốc điều trị viêm họng tại nhà thuốc đỗ minh đường rồi không có vấn đề gì đâu anh ơi, con nhà em mới 3 tuổi nhưng cũng còn uống được, thuốc đông y lành không có thành phần hóa học như thuốc kháng sinh nên không sợ đâu ak

  28. Như says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ, mối lần em bị viêm họng mua thuốc kháng sinh ở hiệu thuốc uống, uống hết thuốc liều này liều khác mà không khỏi, kiểu bị nhờn thuốc rồi nên không có được tác dụng ý ạ, nhiều khi uống thuốc mãi không được em mặc kệ để bệnh tự khỏi có khi kéo dài đến phải nửa tháng. Bác sĩ cho em hỏi uống thuốc của bên nhà thuốc thì bao lâu bệnh khỏi

  29. Minh Nguyệt says: Trả lời

    Mấy ngày gần đây tôi bị ngứa rát cổ họng, ăn uống nuốt khó, bị ho khan nghĩ là bị viêm họng nhưng khi tôi soi cổ họng thì thấy thành họng có các hạt nhỏ li ti  vậy là tôi bị làm sao bác sĩ, tư vấn giúp tôi có cần uống thuốc để điều trị không

  30. Hồng Nhung says: Trả lời

    tôi được mách cho bài thuốc là dùng lá húng chanh đem giã rồi thêm nước vắt lấy nước uống hàng ngày để điều trị viêm họng, có anh chị nào đã áp dụng theo cách này chưa cho hỏi liệu có hiệu quả được không?

  31. trần văn đức says: Trả lời

    tôi được mách cho bài thuốc là dùng lá húng chanh đem giã rồi thêm nước vắt lấy nước uống hàng ngày để điều trị viêm họng, có anh chị nào đã áp dụng theo cách này chưa cho hỏi liệu có hiệu quả được không?

    1. Lê Anh THư says: Trả lời

      Sao tôi thấy có quá nhiều thuốc để chữa bệnh viêm họng nhưng chẳng mấy thuốc hiệu quả, tôi đang tìm hiểu thuốc của Nhaf thuốc đỗ minh đường này thấy có nhiều người phản hồi là điều trị bằng thuốc này hiệu quả.

    2. Kim Xuyến says: Trả lời

      Em uống nước lá húng chanh, hấp quất mật ong đường phèn để ăn rồi ngậm cái quả kha tử nhưng không có hiệu quả đâu anh, em uống chẳng thấy đỡ được chút nào, tốt nhất anh nên tìm phương pháp khác mà điều trị

  32. Trần Vui says: Trả lời

    Xin cho hỏi tôi uống thuốc tây ở bệnh viện bác sĩ kê cho để điều trị viêm họng, uống hết thouococs bệnh khỏi rồi nhưng khoảng hơn 1 tháng sau bệnh lại bị lại mà triệu chứng tôi thấy còn nặng hơn lần đầu, vậy là bị làm sao, bác sĩ tư vấn tôi với

  33. Mai thị lan Duyên says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc là dùng thế nào vậy, tôi thấy có 2 loain thuốc đặc trị viêm họng với cao tiêu viêm giải độc vậy uống loại nào điều trị hay là uống cả 2 loại thuốc luôn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, điều trị viêm họng bằng thuốc của nhà thuốc là kết hợp giữa hai loại thuốc: thuốc đặc trị và cao tiêu viêm giải độc. Dựa vào tình trạng bệnh cụ thể của bạn bác sĩ sẽ kê đơn thuốc với liệu trình điều trị sao cho phù hơp và hiệu quả. Bạn có thể để lại thông tin hoặc lien hệ trực tiếp tới Nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn thêm nhé

  34. nguyễn văn độ says: Trả lời

    Chao bác sĩ, tôi bị viêm họng do trào ngược dạ dày, xin hỏi Nhà thuốc có thuốc điều trị không?

  35. Lê thị Thảo says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi, tôi luôn chú ý rất cẩn thận trong chế độ ăn uống sinh hoạt, đồ uống lạnh hầu như tôi không uống, trời lạnh tôi rất giữ ấm cho cơ thể đặc biệt là vùng cổ nhưng chẳng hiểu sao tôi vẫn bị viêm họng, bác sĩ giải đáp giúp tôi

  36. trần tuấn tú says: Trả lời

    xin chào nhà thuốc đỗ minh đường, tôi có nghe được thông tin là bài thuốc điều trị bệnh viêm họng của nhà thuốc rất tốt, tôi bị viêm họng mãn tính uống thuốc cũng nhiều rồi nhưng bệnh mãi không khỏi, nhà thuốc tư vấn cho tôi về bài thuốc điều trị viêm họng bên nhà thuốc, xin cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, thuốc điều trị viêm họng của nhà thuốc là thuốc đông y kết hợp giữa 2 bài thuốc nhỏ là thuốc đặc trị viêm họng và cao tiêu viêm giải độc. Tùy vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị phù hợp. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn về liệu trình điều trị Nhà thuốc cần nắm rõ hơn thông tin về tình  trạng bệnh của bạn. bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số 0984 650 816 / 0932 088 186 để được bác sĩ tư vấn bạnh nhé

  37. Ngân says: Trả lời

    Xin chào nhà thuốc tôi là Ngân phụ huynh của cháu Đạt có mua thuốc điều trị viêm họng của Nhà thuốc và đang điều trị, trước tôi có đưa cháu đêns khám tại Nhà thuốc thì được bác sĩ Tuấn thăm khám cho, bác sĩ có kê đơn thuốc về cho cháu điều trị trong 2 tháng, tôi cho cháu uống thuốc được hơn tháng vẫn còn mấy lọ thuốc nữa nhưng hiện tại thì thấy các triệu chứng bệnh của cháu không còn, mấy ngày nay thay đổi thời tiết cũng không thấy cháu bị ho hay kêu rát cổ họng gì nữa. bác sĩ cho hỏi cái thuốc còn kia tôi cho cháu uống hết hay dừng thuốc được rồi, cảm ơn bác sĩ

    1. trần thu mai says: Trả lời

      Tôi cũng vừa đưa con tôi đến nhà thuốc nhờ bác sĩ kê đơn thuốc điều trị cho, hiện mới uống thuốc được 2 ngày chưa thấy chuyển biến gì, trước giờ cho con uống thuốc các loại rồi mà không khỏi, giờ điều trị bằng thuốc này thấy nhiều người chia sẻ thuốc tốt khỏi bệnh là yên tâm để chon điều trị

    2. Lê thị Nga says: Trả lời

      Chị ơi bé nhà chị mấy tuổi rồi ạ, bé bị viêm họng lâu chuuwa chị, uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường khỏi được rồi ạ. Con bé nhà em 4 tuổi bị viêm họng cứ bị đi bị lại, em tìm hiểu thì cũng thấy bảo thuốc ở nhà thuốc này tốt nhưng vẫn còn có chút phân vân

  38. Vũ quang Huân says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng hạt, nhờ bác sĩ tư vấn giúp nên điều trị như nào cho hiệu quả, mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ, xin cảm ơn

    1. vũ Thu Huệ says: Trả lời

      https://www.youtube.com/watch?v=o6drg8lsh8k bác sĩ Đỗ Minh Tuấn tư vấn cách điều trị viêm họng hạt trên sóng của đài truyền hình, anh vào mà tham khảo này

  39. Hoàng Vân says: Trả lời

    Bác sĩ cho hỏi tôi thấy có viêm họng cấp tính với mãn tính, làm sao biết để phân biệt được viêm họng cấp tính hay mãn tính, mình có tự biết được không hay là phải đi khám

  40. vũ thị Thủy says: Trả lời

    Tôi thấy giờ có nhiều loại thuốc chữa trị viêm họng, thuốc của người lớn khác mà thuốc của trể nhỏ khác nhiều loại thuốc trẻ nhỏ không uống điều trị được. Vậy không biết thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có sử dụng điều trị cho trẻ nhỏ được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bài thuốc điều trị viêm họng của Nhà thuốc sử dụng điều trị được cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Thuốc được bào chế từ nguyên liệu thảo dược tự nhiên nên lành tính và an toàn cho sức khỏe. Bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số điện thoại: 0984 650 816 / 0932 088 186 để được tư vấn cụ thể

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Thời gian điều trị là tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người nặng hay nhẹ. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho bạn về liệu trình điều trị thì trước tiên Nhà thuốc cần nắm rõ tình trạng bệnh của bé Nhà bạn. Bạn có thể đưa bé đến Nhà thuốc để được thăm khám hoặc liên hệ tới số: 0984 650 816 / 0932 088 186 để được bác sĩ tư vấn nhé

      2. vũ thị Thủy says:

        Cho em hỏi thêm là như con em 5 tuổi bị viêm họng hơn năm nay cứ khỏi được thời gian là bị lại giờ để điều trị khỏi hẳn thì cần uống thuốc trong bao lâu/

  41. phạm liễu says: Trả lời

    tôi muốn hỏi có anh chị nào điều trị viêm họng bằng thuốc của nhà thuốc ddooox minh đường rồi thì chia sẻ cho tôi biết hiệu quả điều trị được không, bệnh liệu có khỏi, có bị tái phát lại hay không

  42. nguyễn hoàng lan says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ, cháu là Lan năm nay 21 tuổi, cứ mỗi khi thời tiết thay đổi chuyển mùa là cháu lại bị viêm họng , bác sĩ tư vấn giúp cháu điều trị như thế nào để khỏi được bệnh. cháu xin cảm ơn bác sy nhiều

  43. Nguyễn Xuân Đăng says: Trả lời

    Trước tôi có xem chương trình Khỏe thật đơn giản trên VTV2 và biết đến nhà thuốc hôm đó có bác sĩ Tuấn tư vấn về bệnh viêm họng hạt, tôi cũng bị viêm họng hạt khoảng năm nay rồi tôi muốn đến nhà thuốc để thăm khám, cho tôi xin địa chỉ cụ thể  nhà thuốc có ở những nơi nào vậy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh, hiện tại Nhà thuốc có 2 cơ sở điều trị tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Anh thu xếp đến 1 trong 2 cơ sở sau để được bác sĩ thăm khám anh nhé

      Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội, Liên hệ: 024 6253 6649 / 0984 650 816

      Hồ Chí Minh: số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Quận Bình Thạnh, Liên hệ: 028 3899 1677 / 0932 088 186

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào Chị, Nhà thuốc cả 2 cơ sở đều mở cửa làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ t2 đến chủ nhật. Buổi sáng từ 8h đến 12h, buổi chiều từ 13h30 đến 17h30, chị thu xếp tới khám vào khung thời gian này chị nhé. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc chị liên hệ theo số điện thoại nêu trên để được giải đáp

      2. Phạm Hiền says:

        Xin cho hỏi nhà thuốc ở Hồ Chí Minh làm việc vào khoảng thời gian nào, có bác sĩ khám vào ngày cuối tuần không?

  44. trần Thu Hường says: Trả lời

    Em bị viêm họng mãn, mỗi lần đau rát cổ họng, ho em lại ra hiệu thuốc hỏi mua thuốc kháng sinh về uống, không biết có phải do uống nhiều thuốc kháng sinh vào không mà em thấy dạ dày bị đau, rất khó chịu. Giờ em có nên uống thuốc kháng sinh tiepes không ak

    1. Lê Mai says: Trả lời

      Thuốc kháng sinh giảm ho với ngưa sraats nhanh nhưng mấy loại khang sinh nhiều tác dụng phụ lắm khéo chị uống nhiều kháng sinh nên bị viêm loét dạ dày rồi, tốt nhất chị dừng uống thuốc lại, chị nên đi kiểm tra dạ dày xem thế nào

  45. vũ hồng hạnh says: Trả lời

    Xin chào nhà thuốc, thời gian gần đây tôi hay bị ngứa rát cổ họng và ho khan kéo dài, tôi thấy hạch ở cổ họng bị sưng lên .trước đây tôi mới đi khám bệnh tổng quát chụp phổi các thứ không có việc gì hết. Xin bác sĩ tư vấn giúp như thế là tôi đang mắc phải bệnh gì điều trị như nào?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, với các triệu chứng như ngứa rát cổ họng, ho khan kéo dài rồi sưng hạch vùng cổ thì đó là những biểu hiện của bệnh viêm họng. triệu chứng này xuất hiện có thể do thời tiết thay đổi đột ngột thất thường, ăn uống nhiều đồ lạnh, môi trường,… Để chúng tôi có thể nhận định chính xác về tình trạng bệnh và tư vấn cụ thể cho bạn về phương pháp điều trị thì bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số: 0984 650 816 / 0932 088 186 để được tư vấn

  46. Hoàng Yên says: Trả lời

    Bác sĩ tư vấn cho tôi với, không hiểu sao tôi bị viêm họng điều trị bằng thuốc kháng sinh rồi nhưng tình trạng không những không đỡ mà thấy bệnh còn nặng hơn trước, mong nhận được tư vấn sớm

  47. Trần thị Ngọc says: Trả lời

    Xin chào bác sỹ, mấy ngày nay trời chuyển lạnh bé nhà em 3 tuổi cư ho suốt thôi, cháu lười ăn hơn thỉnh thoảng bị sốt nhẹ. Tôi có cho cháu đi khám ở hiệu thuốc gần nhà thì họ bảo con bị viêm họng rồi bán thuốc về cho uống. Hiện tôi cho cháu uống hết mấy liều thuốc rồi nhưng không thấy cháu đỡ hơn chút nào, xin bác sĩ tư vấn giúp tôi điều trị cho cháu

  48. hoang lâm says: Trả lời

    cho cháu hỏi giá thuốc 1 lọ bao nhiêu vậy ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, giá thuốc còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân bạn ạ, để biết chính xác được giá thuốc bạn có thể nêu cụ thể tình trạng các triệu chứng bệnh của mình để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé.

  49. Hà Hoàn says: Trả lời

    TÔi đi khám bs bảo viêm họng hat. Vậy nhà thuốc có chữa dứt điểm đk không 

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, với thông tin bạn cung cấp thì nhà thuốc mới chỉ nắm được là bạn bị viêm họng hạt, chứ biết được tình trạng bệnh cụ thể của bạn là như thế nào nên Nhà thuốc chưa thể tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị cho bạn. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc để được các bác sĩ thăm khám hoặc bạn liên hệ tới các số hotline để được tư vấn cụ thể nhé.

  50. NINH THI HUONG says: Trả lời

    Con tôi  3 tuổi rưỡi, đi khám bác sĩ nói cháu bị viêm A quá phát. Cháu sử dụng nhiều kháng sinh nhưng không hiệu quả? Xin thầy thuốc cho lời khuyên. Cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin. Việc điều trị bằng kháng sinh đối với bệnh viêm amidan quá phát nói riêng và các bệnh khác nói chung thì thường sẽ mang lại tác dụng nhanh làm giảm triệu chứng, tuy nhiên kháng sinh sẽ không giúp điều trị bệnh tận gốc, không mang lại hiệu quả lâu dài nên bệnh dễ tái phát lại và đôi khi kéo theo các tác dụng phụ. Trường hợp bé nhà chị dùng được thuốc của Nhà thuốc điều trị và chị nên cho bé điều trị sớm. Để Nhà thuốc nắm rõ hơn về tình trạng bệnh của bé và tư vấn cho chị hướng điều trị phù hợp thì chị có thể đưa bé đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số 0984. 650 816/ 0932 088 186. 

  51. Đình Khánh says: Trả lời

    Mấy tháng trước vợ tôi mới đến khám và dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, đến nay vẫn đang uống, ban đầu thì có ho nhiều hơn thật, nhưng hóa ra đó là lúc thuốc tác động vào cơ thể nên chúng tôi cũng không lo lắng nhiều. Càng về sau cơn ho càng giảm, quan trọng là không bị đau rát họng, hay mệt mỏi toàn thân nữa. Tôi thấy bài thuốc này khá hiệu quả đấy, mọi người đang bị đau viêm họng thì nên đến khám và dùng thử xem sao nhé.

  52. Minh Nguyệt says: Trả lời

    Con tôi bị viêm họng mãn tính, mùa hè thì ít khi bị ho chứ mùa đông trời chuyển lạnh là lại ho suốt, tôi cũng từng cho bé đi khám và uống các loại thuốc siro ho, nhưng có vẻ như thuốc quá nhẹ nên chỉ làm bé đỡ được một lúc thôi. Với tình trạng này thì bé nên dùng bài thuốc trên với liệu trình mấy tháng thì mới chữa được khỏi bệnh?

  53. Hoàng Lan says: Trả lời

    Bé nhà tôi 3 tuổi, bị viêm họng do ăn và uống đồ lạnh, tôi phân vân không biết bé còn nhỏ tuổi như thế thì có dùng được bài thuốc Nam này không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo