Bài thuốc chữa viêm amidan cho phụ nữ mang thai Đỗ Minh Đường: Tuyệt chiêu của mẹ bầu

Bài thuốc chữa viêm amidan cho phụ nữ mang thai Đỗ Minh Đường là phương pháp “cứu cánh” giúp bà bầu chữa dứt điểm amidan một cách hiệu quả, lành tính. Phương pháp điều trị gia truyền này của chúng tôi đã nhận được sự ghi nhận và phản hồi tích cực từ nhiều chị em, cũng như chuyên gia trong làng Y học cổ truyền Việt Nam. 

Khi bị viêm amidan trong thời kỳ mang thai, các yếu tố ngoại tà gây bệnh trong cơ thể người mẹ có nguy cơ ảnh hưởng tới thai nhi, hoặc em bé khi bú sữa mẹ. Nếu không sớm phát hiện triệu chứng viêm amidan khi mang bầu và sau sinh, bệnh có thể gây sảy thai , sinh non hoặc nhiều dị tật ở bé khi sinh ra như câm điếc bẩm sinh, bệnh viêm phổi,… Vì vậy, việc tìm kiếm phương pháp điều trị viêm amidan hiệu quả, an toàn cho phụ nữ mang thai là vấn đề được nhiều chị em quan tâm hiện nay. 

Nói về phương pháp chữa amidan an toàn, Lương y Đỗ Minh Tuấn– GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường khuyên mẹ bầu nên sử dụng thảo dược tự nhiên để tránh gây hệ lụy cho con. Đây cũng là lý do nhà thuốc chúng tôi nghiên cứu phát triển bài thuốc chữa viêm amidan Đỗ Minh Đường, mang đến phương pháp điều trị hiệu quả, lành tính dành cho mẹ bầu. 

Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, xóa tan nỗi lo viêm amidan khi mang thai

Bài thuốc chữa viêm amidan cho phụ nữ mang thai Đỗ Minh Đường hiệu quả từ thảo dược

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, khi mang thai, cơ thể phụ nữ diễn ra sự thay đổi lượng nội tiết tố, sức đề kháng suy giảm, tạo điều kiện để tà khí xâm nhập, gây viêm amidan. Để trị bệnh điều trị triệu chứng bên ngoài là chưa đủ, quan trọng nhất là loại bỏ tác nhân gây bệnh từ gốc, bồi bổ cơ thể từ đó sẽ tự khắc dứt điểm bệnh, hạn chế tái phát.

Thuốc nam chữa amidan cho mẹ bầu Đỗ Minh Đường: Điều trị tận gốc, không tái phát

Trên nguyên tắc khử tà, bổ phế, giải độc, tăng cường sức đề kháng, dòng họ Đỗ Minh chúng tôi đã bào chế thành công bài thuốc trị bệnh viêm amidan từ gốc tới ngọn. Tổng hòa cùng lúc 2 phương thuốc đặc trị viêm amidan và giải độc tiêu viêm trong cùng 1 liệu trình, bài thuốc nam chữa viêm amidan mang lại hiệu quả:

  • Khu trừ phong, hàn, thấp, giải tỏa bế tắc, khai thông khí huyết
  • Bổ phế, chỉ khái, tiêu đờm, giảm ho, tái tạo niêm mạc họng
  • Phục hồi chức năng thanh nhiệt, giải độc của tạng gan
  • Phục hồi chức năng ích tủy sinh huyết, nâng cao sức đề kháng của tạng thận
  • Nâng cao sức khỏe, tăng sự hấp thụ dưỡng chất từ thuốc, cho tác dụng toàn diện
Cao thuốc chữa viêm amidan của Đỗ Minh Đường tiện lợi, dễ dùng
Cao thuốc chữa viêm amidan của Đỗ Minh Đường tiện lợi, dễ dùng

Chính bởi cơ chế tác động sâu từ gốc tới ngọn, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm amidan giúp mẹ bầu điều trị bệnh tận gốc, không có nguy cơ tái phát. 

Bạn vẫn còn băn khoăn, lo lắng vì bệnh tật dày vò? Chuyên gia chúng tôi sẽ giúp bạn bớt lo âu, thêm an tâm và tin tưởng vào hướng chữa trị viêm amidan hoàn toàn tối ưu này:

Bài thuốc chữa viêm amidan cho phụ nữ mang thai Đỗ Minh Đường: Tuyệt chiêu của mẹ bầu

Tham khảo: Chữa dứt điểm viêm amidan cấp tính, mãn tính bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường

Mẹ bầu yên tâm dùng thuốc nam chữa viêm amidan Đỗ Minh Đường không lo tác dụng phụ

Với tâm niệm “vì sức khỏe người bệnh”, bên cạnh tập trung vào hiệu quả của bài thuốc, nhà thuốc chúng tôi còn chú trọng đảm bảo sự an toàn, phù hợp với thể trạng người bệnh. Đó cũng là lý do nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng và phát triển vườn dược liệu chuyên biệt, ươm trồng hơn 100 vị nam dược quý đạt chuẩn CO-CQ Bộ Y tế. Có thể kể đến một số vị thuốc có trong bài thuốc chữa viêm amidan như:

  • Kim ngân cành: Có khả năng kháng trừ viêm nhiễm, giảm đau nhức
  • Ké đầu ngựa: Loại trừ, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và thanh nhiệt cho cơ thể
  • Xạ can: Trấn can, sát trùng, làm lành vết thương nhanh chóng
  • Cùng nhiều loại thảo dược khác

Cũng bởi nguồn gốc chiết xuất hoàn toàn từ nam dược thuần việt, bài thuốc chữa viêm amidan của dòng họ Đỗ Minh lành tính, không gây bất kỳ tác dụng phụ hay kích ứng cơ thể. 

Bên cạnh đó, khi sử dụng bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường trị viêm amidan ở bà bầu và phụ nữ sau sinh, chị em sẽ không phải dành thời gian đun sắc, căn chỉnh lượng nước,… như xưa. Thuốc được sắc cô đặc dạng cao, mùi vị thảo dược dễ chịu, mẹ bầu chỉ cần lấy cao thuốc theo liều lượng chỉ định của bác sĩ rồi pha cùng nước nóng ấm là có thể sử dụng ngay. Chị em phụ nữ vô tư chữa bệnh, không cần lo lắng viêm amidan khi mang thai và sau sinh nên ăn gì, kiêng ăn gì khi uống thuốc. 

Chính bởi thế mạnh này, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm amidan, viêm họng được giới thiệu trên sóng truyền hình quốc gia “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, số phát sóng đầu tiên ngày 6/02/2018 với chủ đề bệnh viêm họng hạt. (Xem chi tiết TẠI ĐÂY)

Ngoài ra, một số bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh cũng được giới chuyên gia đánh giá cao và truyền thông đưa tin rộng rãi như: 

  • Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được giới thiệu trên Đài truyền hình Hà Nội, chương trình “Vì sức khỏe của bạn”, số phát sóng 18/12/2019. 
  • Bài thuốc chữa yếu sinh lý nam đồng hành cùng diễn viên Lê Bá Anh vượt qua giai đoạn suy yếu sinh lý ở tuổi 40. Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 số phát sóng 
  • Bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường giúp diễn viên Hoa Thúy chấm dứt bệnh viêm xoang mạn tính. Sau hành trình điều trị 3 tháng tại nhà thuốc, cô chia sẻ bí quyết của mình trên sóng truyền hình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 với chủ đề “Đông y điều trị viêm xoang mãn tính, số phát sóng 29/02/2020. 
Diễn viên Hoa Thúy chia sẻ hiệu quả bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường trên sóng truyền hình VTV2
Diễn viên Hoa Thúy chia sẻ hiệu quả bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường trên sóng truyền hình VTV2

Hiệu quả, an toàn, thân thiện và tiện lợi khi sử dụng là những yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn phương phương pháp điều trị viêm amidan cho phụ nữ mang thai. Bài thuốc nam chữa viêm amidan Đỗ Minh Đường chúng tôi đã đáp ứng được các yêu cầu quan trọng đó. 

Bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh mang lại nhiều tác dụng, giúp chữa viêm amidan cho bà bầu và phụ nữ sau sinh hiệu quả
Bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh mang lại nhiều tác dụng, giúp chữa viêm amidan cho bà bầu và phụ nữ sau sinh hiệu quả

Mẹ bầu sử dụng bài thuốc chữa viêm amidan cho phụ nữ mang thai Đỗ Minh Đường nói gì?

Sự tin tưởng của người bệnh đối với nhà thuốc chúng tôi đã góp phần giúp đơn vị nhận Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” do Tạp chí sở hữu trí tuệ và sáng tạo bình chọn. 

Chia sẻ về hiệu quả sử dụng bài thuốc chữa viêm amidan Đỗ Minh Đường trên hệ thống website của nhà thuốc, tài khoản Lê Na cho biết: “Mình bị viêm amidan lúc có bé thứ 2 được 3 tháng, cứ mỗi lần trái gió trở trời, viêm amidan lại tái phát khiến tôi khốn khổ, đau không thể mở miệng được, đặc biệt còn đau lan ra 2 bên tai, nặng hơn còn sưng tấy, phát đỏ. Loay hoay mãi 3 tháng trời mình không tìm được phương pháp nào chữa dứt  bệnh, phần vì lo sợ ảnh hưởng đến con nên không dám dùng thuốc tây y. May mắn được chị đồng nghiệp giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chỉ sau 3 tháng dùng thuốc, mình đã không còn cảm giác ho, sưng rát khó chịu ở vùng họng nữa rồi. Dạo này thời tiết nắng mưa thất thường nhưng cũng không thấy có hiện tượng tái phát trở lại.” 

Bài thuốc chữa viêm amidan cho phụ nữ mang thai Đỗ Minh Đường: Tuyệt chiêu của mẹ bầu

Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia bác sĩ tại nhà thuốc vô cùng xúc động, vui mừng khi nhận được phản hồi cảm ơn từ bệnh nhân Ngọc Nhung (29 tuổi, Nghệ An). 

Chị Phương viết: “ Nhớ ngày đầu đến nhà thuốc là ngày 3/02/2020, lúc đó tôi đang mang bầu tháng thứ 7, vừa ôm bụng bầu vừa “ho lấy ho để”, mặt mày đỏ bừng vì cơn ho dữ dội… Thú thực, tôi cũng chỉ nghĩ thôi thì thử thêm một lần này xem như thế nào, chứ dùng nhiều loại thuốc rồi nên cũng nản. Vậy mà sau 1 tháng đầu dùng thuốc, cảm giác cổ họng dịu hẳn, giảm ho hơn, những đốm trắng nhỏ li ti trong amidan thấy nhỏ lại, ít hơn. Kiên trì dùng thêm tháng thứ 2, sờ thấy hạch ở cổ và quai hàm không thấy nữa, đốm trắng ở amidan mất hẳn. 

Viêm amidan không còn nữa, trong người cảm thấy khỏe khoắn, thoải mái hơn, tối đến không phải lo lắng mất ngủ vì những cơn ho dữ dội. 

Xin cảm ơn các bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều. Đặc biệt, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến lương y Tuấn, người đã theo sát tôi trong thời gian điều trị bệnh. Vừa chữa khỏi viêm amidan, vừa đón thêm thành viên mới, đây đúng là một niềm vui trọn vẹn đối với tôi”

Bài thuốc chữa viêm amidan cho phụ nữ mang thai Đỗ Minh Đường: Tuyệt chiêu của mẹ bầu

Bên cạnh những phản hồi từ người bệnh, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm amidan cho phụ nữ mang thai cũng nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn. 

GĐ chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc, Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương – Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan cho biết: “ Bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh chữa viêm amidan cho phụ nữ mang thai kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố ý học cổ truyền và thành tựu của phương pháp chữa bệnh hiện đại. Phác đồ điều trị viêm amidan của nhà thuốc điều trị tổng hòa từ trong và ngoài, mang lại hiệu quả toàn diện cho người bệnh. Đây là bài thuốc được giới chuyên môn chúng tôi đánh giá cao”

Đồng quan niệm với Thạc sĩ, Bác sĩ Tuyết Lan, Thầy thuốc ưu tú, BS chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn, – Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm công nghệ cao Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương chia sẻ về bài thuốc: “Điều quan trọng trong điều trị bệnh viêm amidan ở phụ nữ mang thai hay phụ nữ sau sinh chính là tính an toàn. Về điểm này, bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh đã đáp ứng được. Nguồn gốc thảo dược lành tính, được điều chế theo đúng quy trình, bài bản và đáp ứng tiêu chuẩn Bộ y tế mang đến một phương pháp chữa viêm amidan lành tính cho bà bầu”.
Từ  những thành công và sự ghi nhận đó, chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau bệnh tật, lấy lại niềm hạnh phúc trong cuộc sống. 

Khi mẹ bầu lựa chọn điều trị viêm amidan bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường, chị em có thể hoàn toàn tin tưởng về hiệu quả, chất lượng và uy tín của đơn vị. Bởi, Đỗ Minh Đường là đơn vị có bề dày truyền thống hơn 150 năm khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền nổi tiếng trong “làng” Đông y. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia của nhà thuốc được giới chuyên môn, người bệnh đánh giá dày kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Các bác sĩ, lương y luôn tận tâm, tận lực, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, thăm khám bệnh MIỄN PHÍ cho người bệnh. 

Đâu là liệu trình phù hợp với thể trạng và mức độ bệnh của bạn? Để sở hữu ngay bài thuốc có công dụng “2 trong 1” của nhà thuốc, hãy đặt lịch với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, chăm sóc chu đáo nhất

Bài thuốc chữa viêm amidan cho phụ nữ mang thai Đỗ Minh Đường: Tuyệt chiêu của mẹ bầu

Thông tin hữu ích:

Bình luận (2)

  1. Ngọc Nhung says: Trả lời

    Nhớ ngày đầu đến nhà thuốc là ngày 3/02/2020, lúc đó tôi đang mang bầu tháng thứ 7, vừa ôm bụng bầu vừa “ho lấy ho để”, mặt mày đỏ bừng vì cơn ho dữ dội… Thú thực, tôi cũng chỉ nghĩ thôi thì thử thêm một lần này xem như thế nào, chứ dùng nhiều loại thuốc rồi nên cũng nản. Vậy mà sau 1 tháng đầu dùng thuốc, cảm giác cổ họng dịu hẳn, giảm ho hơn, những đốm trắng nhỏ li ti trong amidan thấy nhỏ lại, ít hơn. Kiên trì dùng thêm tháng thứ 2, sờ thấy hạch ở cổ và quai hàm không thấy nữa, đốm trắng ở amidan mất hẳn.
    Viêm amidan không còn nữa, trong người cảm thấy khỏe khoắn, thoải mái hơn, tối đến không phải lo lắng mất ngủ vì những cơn ho dữ dội.
    Xin cảm ơn các bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều. Đặc biệt, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến lương y Tuấn, người đã theo sát tôi trong thời gian điều trị bệnh. Vừa chữa khỏi viêm amidan, vừa đón thêm thành viên mới, đây đúng là một niềm vui trọn vẹn đối với tôi”.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn Ngọc Nhung, thay mặt nhà thuốc Đỗ Mih Đường tôi xin trân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Nhà Thuốc. Chúc bạn và đại gia đình luôn luôn mạnh khoẻ .

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo