Chữa DỨT ĐIỂM Viêm Amidan Cấp, Mạn Tính Bằng Bài Thuốc Nam Gia Truyền Đỗ Minh Đường

Từ thế kỷ XIX đến nay, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn tư vấn điều trị bệnh viêm amidan cấp và mãn tính cho tất cả các trường hợp bệnh nhân bằng bài thuốc nam gia truyền của dòng họ. Bài thuốc có tên gọi là Viêm Amidan Đỗ Minh. Vậy công dụng, thành phần, cách dùng của bài thuốc này ra sao? Chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể trong bài viết này.

Bài thuốc chữa viêm amidan Đỗ Minh Đường: Giải pháp điều trị bệnh từ gốc tới ngọn

Nói về cơ chế điều trị bệnh viêm amidan cấp tính và mạn tính trong đông y, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi) cho biết: “Nguyên nhân gây ra viêm amidan trong Đông y là do phong nhiệt uất kết tại họng, đốt cháy tân dịch sinh ra đờm. Đồng thời phong nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào gây viêm amidan. Bên cạnh đó viêm amidan còn xuất phát do chức năng tạng phủ không hòa. 

Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm, nó có thể chuyển từ cấp tính sang mãn tính chỉ trong một thời gian ngắn. Để chữa trị viêm amidan cấp tính, mãn tính, nguyên lý của Đông y cho rằng cần giải độc, tiêu viêm, bồi bổ chức năng tạng phủ. Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm amidan của nhà thuốc chúng tôi cũng xuất phát từ chính nguyên lý điều trị đó”

Bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh là sự kết hợp của 2 phương thuốc nhỏ gồm: Thuốc đặc trị viêm amidan, thuốc giải độc tiêu viêm, mang tới tác dụng TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN, tập trung loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh, nâng cao thể trạng cho mọi người

Cụ thể tác dụng bài thuốc như sau: 

Chữa DỨT ĐIỂM Viêm Amidan Cấp, Mạn Tính Bằng Bài Thuốc Nam Gia Truyền Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn cho biết, mỗi người khi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám sẽ được tư vấn liệu trình điều trị riêng biệt phù hợp với tình trạng bệnh của từng người. 

Nhìn chung nếu người bệnh dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, hợp lý, thuốc sẽ tác động tới bệnh theo từng giai đoạn cụ thể như sau:

  • Giai đoạn 1: Thuốc giúp giải độc, tiêu viêm và sưng, khu trừ phong hàn
  • Giai đoạn 2: Bài thuốc đi sâu tái tạo và phục hồi những phần niêm mạc họng bị tổn thương do viêm amidan.
  • Giai đoạn 3: Thuốc giúp tăng cường ngũ tạng, đặc biệt củng cố và cải thiện chức năng tạng phế, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể để hiệu quả điều trị ổn định. lâu dài. 

Bên cạnh hiệu quả điều trị tận gốc, tác dụng sâu vào nguyên nhân sinh ra bệnh, hỗ trợ tăng sức đề kháng thì bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi còn có ưu điểm nổi bật là:

Phương thuốc lành tính, an toàn từ thảo dược thiên nhiên

Là thuốc nam nên đương nhiên bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh của Nhà thuốc chúng tôi cũng được bào chế từ 100% thảo dược. Nhưng điều quan trọng là số thảo dược đó đều:

  • Có nguồn gốc trong nước, được ươm trồng và phát triển tại 3 vườn dược liệu sạch hữu cơ của Đỗ Minh Đường tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Một số ít dược liệu khó trồng, khó chăm sóc nên khi cần, lương y Tuấn sẽ đến các vùng rừng núi để tìm kiếm. Chúng tôi nói không với dược liệu Trung Quốc, dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường.
  • Có hàm lượng dược tính cao, không độc tố, có tác dụng kháng viêm, tiêu viêm, đào thải độc tố và tăng cường sức đề kháng một cách hiệu quả.
  • Được kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính trước khi được liệt kê vào bảng thành phần VÀNG tạo nên bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh.
Khi mới được bào chế từ những năm đầu thế kỷ XIX, bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh chỉ có vài thảo dược đơn giản, nhưng sau mỗi đời lương y dòng họ Đỗ Minh kế thừa (trong đó có cả lương y Tuấn), bài thuốc đã được bổ sung nhiều vị thuốc quý. 

Hiện, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm amidan cấp tính và mãn tính là sự tổng hòa theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh của gần 50 dược liệu khác nhau. Trong đó, kha tử, đẳng sâm, đơn đỏ, ké đầu ngựa, hạ khô thảo, sinh địa,… là những vị thuốc không thể thiếu.

Chữa DỨT ĐIỂM Viêm Amidan Cấp, Mạn Tính Bằng Bài Thuốc Nam Gia Truyền Đỗ Minh Đường

Bài thuốc được chắt tinh dược tính từ các loại thảo dược tự nhiên cùng với đó là quy trình điều chế khép tính suốt 48h, nói không với chất bảo quản, dược liệu bẩn, trôi nổi trên thị trường, đảm bảo an toàn, lành tính. 

Thuốc không gây tác dụng phụ, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh. Ngay cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, người có thể trạng kém hay người mắc các bệnh lý nền khác như dạ dày, huyết áp,… đều có thể sử dụng được. 

Người bệnh không cần đun sắc thuốc khi sử dụng

Để thuận tiện và nâng cao trải nghiệm dùng thuốc của người bệnh, nhà thuốc đã hỗ trợ sắc thuốc cô đặc thành dạng cao, đóng gói cẩn thận, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian đun nấu. 

Thuốc có mùi thơm tự nhiên của thảo dược, dễ uống, dễ sử dụng, chỉ cần lấy lượng thuốc vừa đủ pha với nước ấm là có thể sử dụng. Sự cải tiến phương pháp điều chế thuốc như vậy giúp người bệnh có thể mang thuốc theo bên mình sử dụng mọi lúc mọi nơi, chị em phụ nữ sẽ không phải vất vả mỗi lần cho trẻ uống thuốc. 

Chính nhờ những ưu điểm kể trên, bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi đã được nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng. 

Chuyên gia đang online – Liên hệ ngay để được tư vấn MIỄN PHÍ 

Mất ngủ

Lắng nghe chia sẻ của người bệnh sau khi dùng bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh

Khi đến thăm khám và điều trị bệnh viêm amidan tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, mọi người sẽ được thăm khám cẩn thận theo TỨ CHẨN của YHCT, bao gồm Vọng chẩn (nhìn, quan sát); Văn chẩn (nghe, nhìn); Vấn chẩn (hỏi đáp); Thiết chẩn (bắt mạch). 

Chữa DỨT ĐIỂM Viêm Amidan Cấp, Mạn Tính Bằng Bài Thuốc Nam Gia Truyền Đỗ Minh Đường

Qua những bước thăm khám đó, lương y Tuấn cũng như các lương y, bác sĩ sẽ nắm được tình trạng sức khỏe cũng như mức độ viêm amidan của mỗi người. Từ đó, họ sẽ có căn cứ để tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp cho từng thể trạng bệnh. Vậy sau khi sử dụng bài thuốc này, người bệnh nói gì?

Khi đến nhà thuốc chúng tôi, mọi người sẽ được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Ngoài lương y Tuấn, chúng tôi còn có lương y Nguyễn Tùng Lâm (PGĐ chuyên môn nhà thuốc) cùng các cố vấn chuyên môn, đội ngũ cộng sự khác.

Họ đều là những người được đào tạo bài bản về YHCT tại các trường đại học, học viện y dược và có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế trên cả nước. 

Không chỉ mạnh về kiến thức, trình độ chuyên môn, tay nghề, các lương y, bác sĩ nhà thuốc còn có TÂM ĐỨC luôn tận tâm, hết mình vì người bệnh, theo đúng phương châm hoạt động “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” của nhà thuốc.

Chú Nguyễn Văn Khôi (55 tuổi, Hà Nội) là một trong những trường hợp bệnh đã điều trị khỏi viêm amidan hốc mủ bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Lần đầu tiên đến nhà thuốc thăm khám, tình trạng viêm amidan hốc mủ của chú Khôi khá nặng, amidan sưng to, niêm mạc họng bị viêm nặng, có nhiều hạt trắng nhỏ li ti, nhiều đờm dãi.

Sau khi được lương y Tuấn thăm khám và tư vấn sử dụng 2 liệu trình bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh, tình trạng bệnh của chú đã thuyên giảm đến 70%. Trong buổi tái khám, chú Khôi đã lấy thêm 1 liệu trình thuốc nữa để uống cho khỏi hẳn bệnh và tăng sức đề kháng.

Dưới đây là video chia sẻ của chú Khôi, độc giả có thể theo dõi thêm:

Như có nói ở trên, bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ nên dùng được cho cả trường hợp trẻ em. Cháu Đức Hiếu (10 tuổi) bị viêm amidan từ khi lên 6 tuổi. 4 năm trời sống chung với bệnh khiến cho sức khỏe của Hiếu giảm sút.

Nhờ một người quen tư vấn, Hiếu đã được mẹ đưa đến nhà thuốc chúng tôi để thăm khám và lấy thuốc. Do cơ địa hợp thuốc cộng với việc thay đổi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sau khi dùng hết 2 tháng thuốc, bệnh viêm amidan của Hiếu gần như khỏi hẳn, amidan và cổ họng gần như trở lại trạng thái bình thường. Tuy nhiên, lương y Tuấn vẫn khuyên mẹ nên cho con dùng thêm 1 tháng thuốc nữa để củng cố lại sức đề kháng.

Trên một số trang website, nhóm cộng đồng, nhà thuốc nhận được nhiều ý kiến đánh giá và phản hồi tích cực của người bệnh khi dùng thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm amidan

XEM THÊM: Bạn Gái 9x Khỏi Viêm Amidan Nhờ Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Chữa DỨT ĐIỂM Viêm Amidan Cấp, Mạn Tính Bằng Bài Thuốc Nam Gia Truyền Đỗ Minh Đường

Chữa DỨT ĐIỂM Viêm Amidan Cấp, Mạn Tính Bằng Bài Thuốc Nam Gia Truyền Đỗ Minh Đường

Bên cạnh đó, phương pháp chữa viêm amidan cấp, mạn tính bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường cũng nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn Y học cổ truyền: 

Nói về hiệu quả tác động bệnh của bài thuốc, GĐ chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc, Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương – Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tuyết Lan chia sẻ: “Không chỉ riêng tôi mà các chuyên gia trong giới Y học cổ truyền đều đánh giá cao phương thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bởi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố y học cổ truyền và thành tựu y học hiện đại. 

Phác đồ điều trị chuyên gia Đỗ Minh Đường đưa ra vô cùng khoa học, hợp lý, đi sâu điều trị cả trong và ngoài, giúp mang lại hiệu quả an toàn, tận gốc, toàn diện”. 

Từ những phản hồi tích cực của người bệnh, nhà thuốc chúng tôi càng có một niềm tin mãnh liệt rằng bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh sẽ trở thành bí quyết “gối đầu giường” cho tất cả bệnh nhân viêm amidan cấp tính lẫn mãn tính.

Với những nỗ lực trong sự nghiệp khám, chữa bệnh cứu người, Đỗ Minh Đường đã tạo được tiếng vang trong giới Y học cổ truyền. Năm 2017, nhà thuốc vinh dự nhận Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”. Năm 2020, Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”. 

Nhà thuốc nhận giải thưởng uy tín năm 2020
Nhà thuốc nhận giải thưởng uy tín năm 2020

Các chuyên gia, bác sĩ nhà thuốc luôn hi vọng có thể mang đến cho nhiều bệnh nhân phương pháp điều trị viêm họng amidan hiệu quả, an toàn, lành tính. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về viêm amidan, đừng ngần ngại chia sẻ để được chuyên gia, bác sĩ hàng đầu của nhà thuốc thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả nhất. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Chữa DỨT ĐIỂM Viêm Amidan Cấp, Mạn Tính Bằng Bài Thuốc Nam Gia Truyền Đỗ Minh Đường

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo