U xơ tuyến tiền liệt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa tận gốc [CHI TIẾT NHẤT]

U xơ tuyến tiền liệt là căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sinh lý của nam giới. Vậy nguyên nhân sinh ra căn bệnh này, triệu chứng và cách điều trị như thế nào hiệu quả nhất? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây cùng nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi.

U xơ tuyến tiền liệt là gì? Có nguy hiểm không?

Bàn về u xơ tuyến tiền liệt bệnh học, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh chúng tôi – Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020 lý giải:

U xơ tuyến tiền liệt hay còn gọi là phì đại tuyến tiền liệt lành tính, u phì đại tiền liệt tuyến là hiện tượng gia tăng kích thước của của tuyến tiền liệt, thường gặp ở nam giới trong độ tuổi trung niên và cao tuổi. Tuyến tiền liệt tăng kích thước sẽ gây ra hiện tượng chèn ép niệu đạo và bàng quang, từ đó dẫn đến sự thay đổi về kích thước của khối u xơ tuyến tiền liệt.

Ở mỗi bệnh nhân, cơ địa và tình trạng bệnh là không giống như nên sẽ có những dao động khác nhau:

  • Thông thường, tuyến tiền liệt có nguy cơ phát triển thêm khoảng 10 – 60g, như vậy kích thước khối u xơ tuyến tiền liệt nặng khoảng 30 – 60g.
  • Với một số trường hợp đặc biệt, tuyến tiền liệt có thể phát triển thêm khoảng 80 – 180g, tức là kích thước khối u xơ có thể lên đến 100 – 200g. Điều này cho thấy bệnh đã phát triển đến giai đoạn nặng, có thể để lại nhiều hệ lụy nghiêm trọng.
U xơ tuyến tiền liệt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa tận gốc [CHI TIẾT NHẤT]
Hình ảnh tuyến tiền liệt bình thường và u xơ tuyến tiền liệt

Vì vậy, lương y Tuấn nhấn mạnh căn bệnh này đặc biệt nguy hiểm, nếu không được chữa trị kịp thời có thể khiến kích thước của khối u xơ tiếp tục gia tăng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như sỏi bàng quang, viêm tiết niệu, suy thận, thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh tinh, thụ thai.

Điểm mặt những nguyên nhân gây u xơ tuyến tiền liệt người bệnh cần biết

Cũng theo lương y Tuấn, u phì đại tiền liệt tuyến có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó phải kể đến:

  • Do hormone nam testosterone: Tuyến tiền liệt của nam giới, hormone nam testosterone ảnh hưởng trực tiếp đến sự tăng sinh tế bào. Chính vì vậy, nồng độ này nếu tăng đột biến sẽ tạo điều kiện cho các tế bào ở tuyến tiền liệt có cơ hội phát triển và gây u xơ.
  • Do tuổi tác: Theo nhiều khảo sát nam giới mắc viêm tuyến tiền liệt ở độ tuổi 30 và diễn tiến thành u phì đại lành tính tuyến tiền liệt từ độ tuổi ngoài 40 khi mà nam giới bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.
  • Yếu tố di truyền: U xơ tuyến tiền liệt được xếp vào bệnh lý di truyền bởi theo nghiên cứu, gia đình có người thân bị phì đại tuyến tiền liệt thì các thành viên khác cũng có nguy cơ mắc cao hơn.
  • Bệnh lý nền: Nam giới bước vào độ tuổi lão hóa, suy giảm sức đề kháng, đồng thời khả năng chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và gây viêm nhiễm cũng bị suy giảm, từ đó dễ hình thành u xơ. Đặc biệt, những người có bệnh lý nền như tiểu đường, xơ gan, suy tim, cao huyết áp,… dễ mắc u xơ tuyến tiền liệt hơn cả.
  • Một số nguyên nhân khác: Các yếu tố khác có thể trở thành nguyên nhân gián tiếp hình thành u xơ tiền liệt tuyến mà nam giới cần chú ý bao gồm chế độ sinh hoạt thiếu lành mạnh (uống ít nước, ăn thiếu chất, dùng nhiều chất kích thích,…), quan hệ tình dục quá đà hoặc không quan hệ tình dục trong thời gian dài.

U xơ tuyến tiền liệt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa tận gốc [CHI TIẾT NHẤT]

Dấu hiệu u xơ tuyến tiền liệt PHỔ BIẾN, dễ nhận biết nhất

Ở mỗi giai đoạn phát triển của u xơ tuyến tiền liệt, các triệu chứng của bệnh sẽ khác nhau. Vì vậy, các chuyên gia cảnh báo nam giới cần chú ý và thận trọng với những triệu chứng điển hình dưới đây để nhanh chóng phát hiện bệnh và có biện pháp can thiệp kịp thời:

Giai đoạn 1: Đây là giai đoạn bệnh mới khởi phát, kích thước khối u xơ tuyến tiền liệt còn nhỏ (dưới 45g) nên người bệnh thường khó nhận biết các triệu chứng:

  • Khó tiểu
  • Dòng tiểu chậm, nhỏ và yếu
  • Tiểu đêm thường xuyên hơn

Có không ít người lầm tưởng những dấu hiệu nêu trên là biểu hiện của rối loạn đường tiểu do tuổi tác, cơ thể suy nhược. Chính vì vậy mà chủ quan, không thăm khám và chữa trị, dẫn đến tình trạng bệnh chuyển biến sang các giai đoạn sau.

U xơ tuyến tiền liệt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa tận gốc [CHI TIẾT NHẤT]
Bí tiểu, tiểu rắt, tiểu ngắt quãng,… là những triệu chứng u xơ tuyến tiền liệt điển hình nhất

Giai đoạn 2: Tuyến tiền liệt ở cấp độ này phình to hơn (trên 45g), có hiện tượng chèn ép và gây áp lực lên niệu đạo, bàng quang nên triệu chứng nghiêm trọng hơn:

  • Tiểu rắt kèm tiểu buốt
  • Tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ với tần suất tăng lên cả ngày và đêm
  • Nước tiểu đục

Giai đoạn 3: Là giai đoạn nặng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt, gây ra nhiều biến chứng rõ rệt ở cả đường tiểu lẫn sức khỏe tổng thể của nam giới:

Tiểu ngắt quãng vì bị khối u xơ tuyến tiền liệt tăng sinh chèn ép, lâu dần hình thành sỏi bàng quang, gây đau và cản trở đường tiểu.

  • Người bệnh tiểu khó nên có thể rặn tiểu, dẫn đến tiểu ra máu do các tĩnh mạch trong bàng quang và niệu đạo bị vỡ khi chịu áp lực mạnh.
  • Sinh lý suy giảm, có dấu hiệu xuất tinh sớm, khó xuất tinh và rối loạn cương dương.
  • Mất ngủ do tiểu đêm nhiều lần dẫn đến cảm giác buồn nôn, da xanh thiếu máu, hoa mắt chóng mặt, tăng huyết áp,…
  • Bàng quang căng dãn dẫn đến cơ bụng căng tức, phình to, đau và khó chịu.

Nếu có bất kỳ những triệu chứng nào nêu trên, các anh cần nhanh chóng đến thăm khám để được tư vấn và chữa trị kịp thời, tuyệt đối không được chủ quan.

U xơ tuyến tiền liệt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa tận gốc [CHI TIẾT NHẤT]

Chuyên gia gợi ý các phương pháp điều trị u xơ tuyến tiền liệt TỐT NHẤT hiện nay

Nếu không được chữa trị kịp thời, u xơ tuyến tiền liệt có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nam giới. Chính vì vậy, cần có biện pháp can thiệp và điều trị dứt điểm sớm.

Hiện nay, có nhiều cách chữa bệnh u xơ tuyến tiền liệt khác nhau mang lại hiệu quả cao, bạn đọc có thể tham khảo các phương pháp dưới đây:

Chữa TẬN GỐC u xơ tuyến tiền liệt bằng YHCT

Các bài thuốc của YHCT được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên nên khi hấp thu vào cơ thể có tác dụng bổ thận, tráng dương và cải thiện tuần hoàn lưu thông máu. Từ đó, chức năng sinh dục của nam giới được cải thiện đáng kể. Bài thuốc Tuyến tiền liệt Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi hiện đang làm tốt nhiệm vụ này, được nhiều bệnh nhân tin dùng và đã trị khỏi tận gốc u phì đại tuyến tiền liệt.

Bài thuốc U tiền liệt tuyến Đỗ Minh – DỨT ĐIỂM sau 1 liệu trình, KHÔNG TÁI PHÁT

Theo chia sẻ của lương y Tuấn – truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc được cố lương y Đỗ Minh Tư (người khai sinh nhà thuốc Đỗ Minh Đường) đã nghiên cứu và hình thành từ hơn 150 năm trước dựa trên các bài thuốc cổ của triều đình với công thức BÍ TRUYỀN của riêng dòng họ Đỗ Minh. Theo đó, bài thuốc trị u xơ tuyến tiền liệt bám sát theo cơ chế điều trị của YHCT cho tới ngày nay.

Sau khi kế thừa bài thuốc, để mang lại hiệu quả cao và sự phù hợp với thể trạng người bệnh hiện đại, lương y Tuấn cùng các cộng sự đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu các cây thuốc nam quý, giai giảm liều lượng để hoàn thiện một liệu trình với 3 phương thuốc chính:

  • Đặc trị u xơ, u nang tiền liệt tuyến: Giữ vai trò chủ lực trong bài thuốc, giúp tiêu khối u phì đại, tiêu viêm đường tiết niệu, Đặc trị tiểu tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu không hết, nóng rát dương vật, đau quặn bụng dưới, tiểu ra máu.
  • Giải độc chống viêm: Giúp thanh nhiệt, tiêu độc và tăng đề kháng
  • Hoạt huyết bổ thận: Hỗ trợ bổ thận, trừ thấp, giải độc, tăng cường chức năng thận, để tăng đào thải acid uric ra khỏi cơ thể.
Chữa vô sinh bằng thuốc Nam là sử dụng thảo dược và công thức của người nước Nam
Bài thuốc thảo dược Tiền liệt tuyến Đỗ Minh cho hiệu quả điều trị bệnh toàn diện

Không chỉ phát huy hiệu quả trong điều trị bệnh, bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi còn có độ lành tính cao và an toàn TUYỆT ĐỐI với người bệnh. Sở dĩ vậy là bởi bài thuốc được chiết xuất từ các dược liệu QUÝ, thuần Việt như Hoàng bá, Hoàng cầm, Ý dĩ, Phục Linh,… cam kết chuẩn SẠCH, hoàn toàn nói không với thành phần trôi nổi, không rõ nguồn gốc ở ngoài thị trường.

Bàn về độ an toàn của bài thuốc, lương y Tuấn từng chia sẻ: “Để mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho người bệnh, chúng tôi đã xây dựng 3 nhà vườn ươm trồng hàng trăm cây thuốc ở Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm. Đây là 3 vườn thuốc đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế. Vậy nên bài thuốc của chúng tôi an toàn với cả những nam giới có thể trạng yếu, suy giảm sức đề kháng hay nhiều bệnh lý nền,…”

[XEM THÊM] Kinh hãi dược liệu bẩn – Đỗ Minh Đường chủ lực đầu tư vườn nam dược sạch.

Bài thuốc chữa u xơ tuyến tiền liệt trước đây vốn dĩ được sắc theo thang. Tuy nhiên, nhà thuốc chúng tôi nhận thấy có nhiều bất cập trong quá trình người bệnh sử dụng, vì vậy đã hỗ trợ điều chế thuốc thành dạng cao đặc, bảo quản trong hũ thủy tinh. Khi uống, chỉ cần hòa một lượng vừa đủ với nước ấm là được, tiết kiệm được nhiều thời gian đun sắc. Đặc biệt, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, hạn chế tối đa việc quên uống thuốc làm ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị cuối cùng.

Dựa trên tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh, hiện nay các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường bám sát theo liệu trình biện chứng luận trị cho người bệnh. Vì vậy, lương y Tuấn khuyên bệnh nhân khi muốn điều trị nên đến trực tiếp nhà thuốc để được thăm khám và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất để trị tận căn nguyên.

Thông tin liên hệ NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0932 088 186 0984 650 816
  • Website: https://dominhduong.com/

U xơ tuyến tiền liệt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa tận gốc [CHI TIẾT NHẤT]

Điều trị u xơ tuyến tiền liệt bằng Tây y

Các biện pháp điều trị bằng Đông y thường mất nhiều thời gian để chữa dứt điểm. Còn với Tây y, người bệnh có thể cảm nhận được hiệu quả nhanh chóng thông qua các triệu chứng được thuyên giảm. Tùy vào tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân dùng loại thuốc khác nhau. Dưới đây là một số tên thuốc điển hình dùng để điều trị u xơ tuyến tiền liệt:

  • Thuốc chẹn beta: Các loại thuốc chẹn beta thường dùng gồm Doxazosin, Alfuzosin, Terazosin, Tam Jasmin,… Có tác dụng làm giãn cơ bàng quang và tuyến tiền liệt.
  • Thuốc ức chế men khử 5-alpha: Bao gồm: Dutasteride, Finasteride,… giúp giảm và ức chế hormone DHT trong cơ thể, làm thu nhỏ tuyến tiền liệt và ngăn chặn khối u phát triển.
  • Thuốc kháng cholinergic: Trường hợp người bệnh gặp các vấn đề bí tiểu, khó tiểu, rò nước tiểu, sẽ được chỉ định dùng thuốc này để giảm cảm giác khó chịu.
  • Desmopressin: Thuốc có tác dụng hạn chế tiểu đêm nhiều lần, làm chậm quá trình lọc nước tiểu của thận từ 6 – 8 giờ, nhờ đó giúp người bệnh ngủ ngon hơn.

Như chúng ta đã biết, thuốc Tây thường gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn cho người bệnh. Vì vậy, trước khi dùng, mọi người cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa và đảm bảo tuân thủ theo chỉ định.

U xơ tuyến tiền liệt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa tận gốc [CHI TIẾT NHẤT]

Đối với các trường hợp u xơ có kích thước lớn, người bệnh thường sẽ phải can thiệp bằng cách áp dụng thủ thuật mổ:

  • Nội soi cắt u phì đại tiền liệt tuyến: Phương pháp này hiện được áp dụng rộng rãi, không gây đau đớn và chảy máu như phẫu thuật mở. Toàn bộ thao tác được thực hiện thông qua ống nội soi và được kiểm soát qua màn hình máy tính. Thời gian thực hiện ngắn, chỉ khoảng 60 phút nhưng nếu không loại bỏ được hết u xơ, nguy cơ tái phát là rất cao.
  • Phẫu thuật mở: Phương pháp này sử dụng laser có năng lượng cao để cắt bỏ khối, giảm được các nguy cơ u xơ có thể gây ra và hạn chế tác dụng phụ trong quá trình điều trị.
    Ở trường hợp bệnh tiến triển nặng, người bệnh có thể được chỉ định phẫu thuật mở để điều trị u xơ tuyến tiền liệt
U xơ tuyến tiền liệt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa tận gốc [CHI TIẾT NHẤT]
Ở trường hợp bệnh tiến triển nặng, người bệnh có thể được chỉ định phẫu thuật mở để điều trị u xơ tuyến tiền liệt

Áp dụng mẹo dân gian chữa u xơ tuyến tiền liệt

Nhiều người bệnh tin dùng các mẹo dân gian chữa u xơ tuyến tiền liệt bởi độ lành tính cao, đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, xét về hiệu quả của phương pháp này chưa triệt để và chỉ thích hợp với những trường hợp bệnh nhẹ mới khởi phát, khối u chưa lớn và chưa gây ra biến chứng.

Cây trinh nữ hoàng cung

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị khoảng 100g lá náng hoa trắng tươi, rửa sạch sau đó đổ 0,5 lít rượu trên 40 độ, ngâm trong 1 tuần, bạn lấy phần dịch chiết này ra.
  • Phần bã tiếp tục ngâm cùng 0,5 lít rượu, sau 1 tuần chiết dịch ra, trộn với dịch chiết lần 1 và uống trực tiếp trong 20 ngày.

Cây tướng quân

Cây tướng quân hay còn có tên gọi khác là náng hoa trắng, được dùng làm bài thuốc chữa u xơ tuyến tiền liệt hiệu quả. Theo đó, loại cây này có khả năng làm giảm hiện tượng u phì đại lành tính tuyến tiền liệt lên tới 35,4%. Khi sử dụng, cây tường quân giúp làm giảm kích thước khối phì đại và giảm áp lực lên niệu đạo. Đặc biệt cây không gây tác dụng phụ hay làm ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của người bệnh.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị khoảng 100g lá náng hoa trắng tươi, rửa sạch sau đó đổ 0,5 lít rượu trên 40 độ, ngâm trong 1 tuần, bạn lấy phần dịch chiết này ra.
  • Phần bã tiếp tục ngâm cùng 0,5 lít rượu, sau 1 tuần chiết dịch ra, trộn với dịch chiết lần 1 và uống trực tiếp trong 20 ngày.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bệnh u xơ tuyến tiền liệt nhà thuốc chúng tôi cập nhật gửi đến bạn đọc tham khảo. Căn bệnh này tiềm ẩn nhiều biến chứng, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vì vậy, nếu bắt gặp bất kỳ triệu chứng nào nên liên hệ ngay với nhà thuốc để được thăm khám và có biện pháp điều trị tốt nhất.

U xơ tuyến tiền liệt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa tận gốc [CHI TIẾT NHẤT]

Bình luận (61)

  1. tấn huỳnh Hà Giang says: Trả lời

    em mới phát hiện u xơ tuyến tiền liẹt, kích thước mới 28g. Chỉ có hiện tượng tiểu són, ko buốt dắt gì thì dùng phương pháp dân gian có hữu dụng ko. Hôm trc xem đâu đó dùng cây bồ quân chữa bệnh này mà ko thấy bài viết nhắc đến

  2. Cup hà says: Trả lời

    Nghe nói bác sỹ Tuấn của đỗ minh đường chữa nam khoa rất mát tay. Bác sỹ hiện đang làm việc ở cơ sở nào vậy ạ? Tôi muốn khám bác thì có cần phải đặt lịch trước không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào ban Cup,
      Hiện tại bác sỹ Tuấn đang làm việc tại cơ sở Hà Nội: 37A Văn Cao, Q. Ba Đình, HN bạn nhé. Bác sỹ nhận khám bệnh từ 8h sáng đến 5h30 chiều tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên để nhà thuốc đảm bảo dịch vụ đón tiếp tốt nhất, bạn có thể gọi đến hotline 0984650816 để đặt lịch trước với bác sỹ nhé.
      Cảm ơn bạn!

    2. Trọng 67 says: Trả lời

      Bác sỹ Tuấn điều trị tôt lắm à mọi người? Sao thấy ai cũng khen vậy?

    3. tata nin says: Trả lời

      Bác giỏi thật đấy anh. Em cũng vừa mới đến đỗ minh đường khám vs bác. Nói gì trúng đó như đi guốc trong bụng mình. Mà nhiệt tình lắm, bác vừa khám vừa giải thích về tình trạng của mình, và dùng thuốc sao cho khỏi được bệnh. Em có link bài này cũng nói về bác khá chi tiết. Anh đọc thử đi https://www.tapchidongy.org/luong-y-do-minh-tuan.html

  3. Đỗ hữu huân says: Trả lời

    Nhà thuốc có bán tách lẻ thuốc tiền liệt tuyến đỗ minh ko hay bắt buộc 1 lần mua phải full cả 3 loại vậy?

    1. Cun sper says: Trả lời

      3 loại thuốc này đi với nhau và kết hợp lại thì mới có tác dụng chứ. Nếu mua lẻ thì nhà thuốc vẫn bán thôi nhưng nếu dùng riêng lẻ thì sợ k đạt hiệu quả tối ưu mà tiền thì vẫn mất. Nên theo đơn của bác sỹ vẫn tốt hơn,

  4. Luyến Mùi 89 says: Trả lời

    Năm nây e mới 35 tuổi mà đã bị u xơ tuyến tiền liệt. Em tìm hiểu thấy bênh này có biến chứng gây ảnh hưởng đến tinh trùng do tuyến tiền liệt là nơi sản xuất ra. Thậm chí có thể dẫn đến vô sinh. Hiện tại vợ chồng em đang muốn sinh thêm bé thứ 2 mà cũng thả lâu rồi ko thấy. Liệu có phải em đang bị biến chứng của bệnh này không ạ?

  5. Quyền 134 says: Trả lời

    Vì tình hình dịch bệnh nên e ko thể đến trực tiếp Nhà thuốc được. Em có nghe nói về dịch vụ khám và tư vấn online của nhà thuốc. Không biết ko khám trực tiếp trên bệnh nhân thì có đảm bảo hiệu quả ko mọi người? Em đang phân vân quá vì bệnh u xơ này cũng nan giải. Ai đã khám online mà ok chưa?

    1. Minh Hoàng 89 says: Trả lời

      Khám trực tiếp đương nhiên sẽ tốt hơn, nhưng tình hình dịch bệnh thì khám online cũng ko phải là ko tốt. Tôi cũng khám online và được bs Tuấn khám qua video call 1:1. BS hỏi bệnh kĩ lắm, ko chỉ riêng triệu chứng đâu mà còn hỏi cả các vđ ngoài như ăn uống, cảm thấy nóng lạnh, đau lưng mỏi gối gì nữa. Rối mới phân tích vấn đề và kết luận bệnh theo YHCT, kê đơn và dặn dò mình dùng thuốc ra sao nữa. Nói chung là cũng ko phải lo về chất lượng khám online đâu.

    2. Phan bá chi says: Trả lời

      Nghe nói trong HCM là bs Tùng Lâm điều trị bệnh này mát tay lắm, Nếu khám online thì có được bs khám cho ko? Khám onl có mất tiền khám ko

    3. Huấn Hiền says: Trả lời

      Bs Lâm có khám online. Ở nhà thuốc được khám và tư vấn miễn phí nha. Mình mua thuốc thì mới mất tiền thuốc thôi hà

  6. Nguyễn Anh Minh says: Trả lời

    Nghe nói bệnh này thường người trên 50 tuổi mới bị mà em 30 tuổi đã bị rồi thì có nguy hiểm lắm không ạ? Thường ở người trẻ thì là do nguyên nhân gì vậy ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh
      Bệnh này thường gặp ở người trên 50 tuổi do quá trình lão hóa gây mất cân bằng hormon nam giời trong cơ thể mà gây bệnh, hoặc mắc phải 1 số các bệnh nền như tăng huyết áp, đái tháo đường, mỡ máu.. là yếu tố nguy cơ dẫn đến bệnh. Còn ở người trẻ hiện nay có xu hướng ăn uống không điều độ, stress, tình dục quá mức cũng sẽ làm ảnh hưởng đến hormon và là yếu tố nguy cơ cao dẫn đến bệnh bạn nhé.
      Thông tin tới bạn!

  7. Tú cô đơn says: Trả lời

    Tôi có biết cây hoa tướng quân này và từng dùng để trị u xơ tuyến tiền liệt suýt nữa chầu ông bà vì dùng quá liều. Nên các ông đừng có ham mà dùng nhiều lại ngộ độc thì khổ

  8. Nguyễn Khánh Toàn says: Trả lời

    Bố em mắc tiểu đường, cao huyết áp, năm nay 60 tuổi rôi. Bị u xơ tuyến tiền liệt. Bình thường hay đi tiểu són, tiêu dắt nhưng ko chịu dùng thuốc. Đến nay cái khối ở vùng bẹn nó lồi to Mà tình trạng bố em đã cao tuổi, nên sẽ ưu tiên điều trị bằng thuốc trước mới tính đến mổ nội soi. Nhưng dùng thuốc tây đang ko có tiến triển. Em đang tính chuyển qua cho bố dùng thuốc nam. Không biết thuốc của đỗ minh đường có sử dụng được trên người có nhiều bệnh lý nền và có sợ tương tác với thuốc huyết áp và tiểu đường bố e dùng hàng ngày ko ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Toàn.
      Bài thuốc điều trị u xơ tuyến tiền liệt được bào chế hoàn toàn từ các loại dược liệu tự nhiên nên rất an toàn và phù hợp cho nhiều đối tượng và hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc sử dụng các thuốc huyết áp hay đái tháo đường. Tuy nhiên, người có bệnh lý nền thì bác sĩ sẽ có 1 số lưu ý riêng khi dùng thuốc, do đó, bạn vui lòng đưa bố đến trực tiếp nhà thuốc tại 1 trong 2 cơ sở sau để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị, liệu trình thuốc phù hợp cho bố bạn nhé.
      – CS1:Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin tới bạn!

    2. Quốc Đặng says: Trả lời

      Bố tôi cũng mắc u xơ tuyến tiền liệt và ngoài cao huyết áp còn có bệnh thận cơ. Mà dạo này nhiều vụ thuốc đông y trà trộn và ngộ độc thuốc nam dẫn đến suy thận nên cũng sợ. Giờ chỗ nào chẳng quảng cáo là thuốc chất lượng. Chẳng biết thuốc ở đỗ minh đường có đảm bảo thật ko nữa

    3. Phan Gia Huy says: Trả lời

      Mấy vụ thuốc đông y rác thì lên tivi nhiều quá rồi. Nhưng tôi tìm hiểu thì thuốc nam đỗ minh họ có hẳn vườn trồng thuốc ở trong nước, vị nào hiếm thì thu mua của người dân bản nên ko sợ trà trộn thuốc hay hàng rởm đâu. Đây này bác https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  9. BB_Modernaa says: Trả lời

    Tôi dược bs kê loại thuốc Desmopressin do tiểu đêm nhiều. Nhưng dùng đến 5 hôm rồi hôm nay thấy đau đầu, huyết áp tăng, buồn nôn. Đã ai sử dụng thuốc này mà bị vậy chưa?

    1. Toản HT says: Trả lời

      Khéo bác bị tác dụng phụ của thuốc rồi. Bác ngừng thuốc rồi hỏi ý kiến bác sĩ xem, nếu đổi được thuốc thì đổi sang thuốc khác mà dùng

  10. Trung Quân HN says: Trả lời

    Tôi đã từng bị u xơ tuyến tiền liệt. Trong suốt tgian bị bệnh này, có nỗi khổ mang tên đi tè. Nó buốt mà đi són són gì đâu, chưa kể lúc xuất tinh cũng tức hết vùng bẹn. Dùng thuốc theo đơn của bác sỹ có kháng sinh, thuốc chẹn anpha, thuốc gì gì nữa dó, nhưng chỉ giải quyết được vấn đề tạm thời. Sau 1 thời gian tôi đi siêu âm lại mà tuyến tiền liệt vãn to, ko hề có dấu hiệu giảm xuống. Vậy là tôi tìm hiểu sang bên thuốc đông y và cũng tình cờ biết đến nhà thuốc đỗ minh đg. Tôi được bác sỹ kê cho 3 bài thuốc nhỏ là thuốc đặc trị, thuốc giải độc chống viêm và hoạt huyết bổ thận dùng trong 3 tháng. Sau liêu trình đầu thì các triệu chứng lui dần, sau 2 tháng thì ko còn tiểu buốt dắt, đường tiểu lại ngon nghẻ, và khi hết thuốc tháng t3 tôi tái khám lại thì kích thước tuyến giảm xuống còn 25g khiến tôi mừng vô cùng, thực sư đây là bài thuốc rất hay. Nhờ vào bài thuốc + tuần thủ theo đúng lời bs dặn tôi đã thoát được cảnh đi giải quyết nỗi buồn mà còn buồn hơn.

  11. Nguyễn Nghĩa 1987 says: Trả lời

    Khi nào thì cần phải mổ nội soi u xơ tuyến tiền liệt nhỉ? Tôi đi khám thì kích thước tuyến hiện giờ là 40g, bác sỹ khuyên nên dùng thuốc trước xem thế nào. Nhưng nếu ko đỡ là bắt buộc phải lên thớt à?

    1. Trung Quân HN says: Trả lời

      Tôi đã từng bị u xơ tuyến tiền liệt. Trong suốt tgian bị bệnh này, có nỗi khổ mang tên đi tè. Nó buốt mà đi són són gì đâu, chưa kể lúc xuất tinh cũng tức hết vùng bẹn. Dùng thuốc theo đơn của bác sỹ có kháng sinh, thuốc chẹn anpha, thuốc gì gì nữa dó, nhưng chỉ giải quyết được vấn đề tạm thời. Sau 1 thời gian tôi đi siêu âm lại mà tuyến tiền liệt vãn to, ko hề có dấu hiệu giảm xuống. Vậy là tôi tìm hiểu sang bên thuốc đông y và cũng tình cờ biết đến nhà thuốc đỗ minh đg. Tôi được bác sỹ kê cho 3 bài thuốc nhỏ là thuốc đặc trị, thuốc giải độc chống viêm và hoạt huyết bổ thận dùng trong 3 tháng. Sau liêu trình đầu thì các triệu chứng lui dần, sau 2 tháng thì ko còn tiểu buốt dắt, đường tiểu lại ngon nghẻ, và khi hết thuốc tháng t3 tôi tái khám lại thì kích thước tuyến giảm xuống còn 25g khiến tôi mừng vô cùng, thực sư đây là bài thuốc rất hay. Nhờ vào bài thuốc + tuần thủ theo đúng lời bs dặn tôi đã thoát được cảnh đi giải quyết nỗi buồn mà còn buồn hơn.

    2. Back home says: Trả lời

      Thấy có chỗ tư vấn dùng 2 -4 tuần là cam kết giảm được kích thước xuống 3-5 gram và hết tiểu buốt rắt rồi mà sao nhà thuốc đỗ minh phải dùng đến tận 2-3 tháng liền vậy? Dùng kiểu này thì sốt ruột lắm

    3. Duy hư hỏng says: Trả lời

      Các anh chữa khỏi hẳn thì hết tổng tầm bao tiền? Em tìm hiểu để còn chuẩn bị trước chứ ko đùng cái chục triệu thì toi

    4. Tốn của nhà says: Trả lời

      Mình thì được bs kê dùng 3 loại trong 3 tháng, mỗi tháng hết khoảng gần 4 triệu. Nhưng cái này bác sỹ còn khám và đưa ra đơn thuốc cho mỗi người là khác nhau nên chi phí thuốc sẽ không ai giống ai. Với cả nếu eo hẹp kinh tế thì mình mua lẻ từng tháng,hết tháng nào mua tháng đấy, ở đây ngta cũng k bắt buộc phải mua liền 1 lúc vài tháng

    5. Bánh đúc nóng says: Trả lời

      Bài thuốc nam đỗ minh trị u xơ tuyến tiền liệt này có bán lẻ tại các hiệu thuốc không?

  12. Lâm Dương Phúc says: Trả lời

    Tôi mới phát hiện bị u xơ tiền liệt tuyến cách đây 1 tháng, kích thước cũng khá nhỏ nên bs cho thuốc về uống và bảo theo dõi thêm. Bài viết có nói đến mẹo dùng cây trinh nữ hoàng cung có thể trị bệnh này với khối u chưa lớn. Ai đã dùng mà teo được khối u chưa?

  13. Hữu Dụng says: Trả lời

    Thưa bs, tôi 2 tháng gần đây có hiện tượng tiểu đêm nhiều, tiêu són, tiểu ko hết bãi, người mệt mỏi, tôi cũng nghĩ là do mình có tuổi nên gặp phải tình trạng này. Nhưng 5-6 ngày trở lại đây tôi có biếu hiện đi tiểu buốt, vùng bẹn có khối lồi lên. Tôi tự tìm hiểu trên mạng thấy triệu chứng của mình giống mô tả của u xơ tuyến tiền liệt. Liệu có phải tôi mắc u xơ tiền liệt tuyến đúng ko thưa bs?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hữu Dụng,
      Hiện tại chỉ với các thông tin bạn cung cấp thì chưa thể kết luận được bạn có mắc bệnh u xơ tiền liệt tuyến hay không. Bạn nên đến các cơ sở y tế để khám và làm các xét nghiệm để xác định đúng bệnh bạn nhé.
      Thông tin tới bạn!

  14. Phương Mai says: Trả lời

    Bố mình hồi ở Việt Nam đã bị u xơ tuyến tiền liệt rồi, chữa bằng thuốc tây thì cũng đỡ. Giờ gia đình mình qua Đức được 2 năm thì bố bị lại, đi tiểu nhiều lần trong ngày, khó tiểu, bị buốt. Mình đang tìm hiểu thuốc tiền liệt tuyến đỗ minh cho bố, cho mình hỏi nhà thuốc đỗ minh đường có nhận ship thuốc qua nước ngoài không?

    1. Trúc Tuyết says: Trả lời

      Nhà thuốc có nhận ship qua nước ngoài đó chế, nhưng không rõ phí ship quốc tế có đắt không nữa

  15. Trần Lan says: Trả lời

    chồng em cũng bị u xơ tuyến tiền liệt, cho em hỏi vào đâu để xem thông tin chi tiết của thuốc đỗ minh ạ? Em muốn tìm hiểu rõ hơn về thuốc ạ

    1. Dũng Mạnh says: Trả lời

      Chị vào đây tham khảo này https://vietmecgroup.com/bai-thuoc-u-xo-tien-liet-tuyen-do-minh-duong.html bài này có ghi rõ thông tin về thành phần thuốc và nguồn gốc dược liệu

  16. Hà Tuấn Anh says: Trả lời

    Tôi phải đi làm chỉ rảnh cuối tuần, không biết chủ nhật nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc không?

    1. Bảo Bảo says: Trả lời

      Họ làm việc full tuần từ 8h sáng đến 17h30 chiều. Nhưng mà qua cuối tuần thì hơi đông bệnh nhân, sợ phải chờ lâu hơn ngày thường đấy

  17. says: Trả lời

    Đỗ minh đường có khám ngoài giờ hành chính không?

    1. Phạm Tùng Ronaldo says: Trả lời

      Nhà thuốc có nhận khám ngoài giờ hành chính, nhưng mà phải gọi điện đặt trước 1 – 2 ngày để người ta sắp xếp cho

  18. Huỳnh bửu lên says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hà nội bác sĩ nào chuyên khoa chữa u xơ tuyến tiền liệt vậy? Tôi muốn đặt lịch khám 4 giờ chiều ngay thứ 2 (20/12), tôi tên huỳnh bửu lên, 45t, sdt 033472****

    1. H.Anh says: Trả lời

      Ở chi nhánh hà nội thì có bác sĩ Tuấn chuyên chữa các bệnh về sinh lý, nam khoa đấy chú. Ba cháu cũng chữa u xơ tuyến tiền liệt của bác sĩ Tuấn, bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, khám và dặn dò rất cẩn thận, trong quá trình điều trị ba cháu có triệu chứng gì là điện thoại bác sĩ Tuấn tư vấn từ a-z cho luôn

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huỳnh bửu lên,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin đặt lịch khám của bạn và đã tiến hành đặt lịch khám giúp bạn vào thứ 2 (20/12) lúc 16h. Khi đến, bạn vui lòng mang theo kết quả khám và các kết quả xét nghiệm gần nhất để quá trình khám diễn ra trôi chảy và đạt hiệu quả cao bạn nhé. Nhà thuốc rất mong được phục vụ và đón tiếp bạn.
      Thân ái!

  19. Trần Phạm Minh Tiến says: Trả lời

    Có cách nào phòng ngừa được bệnh u xơ tiền liệt tuyến này không vậy? Cứ dính đến mấy bệnh u, hạch là điều trị phức tạp vl kể cả là u lành tính

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Phạm Minh Tiến,
      Để phòng ngừa u xơ tuyến tiền liệt, bạn nên có chế độ ăn uống hợp lí, bổ sung các vi khoáng chất như selen, kẽm,…giúp tuyến tiền liệt khỏe mạnh. Luyện tập thể dục đều đặn để tăng cường hệ miễn dịch, kích thích hệ tiêu hóa, cải thiện sức khỏe. Từ đó góp phần ngăn ngừa u xơ tuyến tiền liệt. Hạn chế uống các loại đồ uống vào buổi tối. Không uống bất cứ thứ gì sau 1-2 giờ sáng. Không ngồi một chỗ trong một thời gian dài bởi nếu không vận động có thể gây ứ đọng nước tiểu. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ với Nhà thuốc qua hotline để được bác sĩ tư vấn, giải đáp cụ thể nhé.
      Thông tin đến bạn!

  20. Tuấn Mta says: Trả lời

    Liệu chữa khỏi u xơ tuyến tiền liệt thì có bị giảm ham muốn không mấy ông ?

    1. MLQ_FPT says: Trả lời

      Như tôi tìm hiểu thì 1 số loại thuốc tây điều trị u xơ tiền liệt tuyến có thể gây rối loạn cương dương hoặc giảm ham muốn tình dục. Nhưng đấy là trong quá trình dùng thuốc, còn ông khỏi r, ngừng thuốc r, khoẻ r thì chả bị giảm hay gì đâu nhé

  21. Sơn Loan says: Trả lời

    Ai dùng thuốc của đỗ minh đường chữa u xơ tuyến tiền liệt rồi, review qua giúp tôi về hiệu quả với. Cũng đang tìm hiểu thuốc này nhưng vẫn hơi lăn tăn vì thuốc nam toàn thảo dược mà chữa được u xơ nghe khó tin vãi :)))

    1. Nguyễn Văn Hoà says: Trả lời

      Thuốc đỗ minh đường thì khỏi bàn rồi. Em cũng bị u xơ tuyến tiền liệt một ngày đi đái trên chục lần, bụng phình trương, gần vợ mà chả có ham muốn gì cả, đi khám bác sĩ nói u đã gần 40gr rồi, bác sĩ kê đơn cho uống mà dùng hết thuốc chả thấy cải thiện gì, các triệu chứng vẫn còn. May ông anh quen với bác sĩ Lâm làm ở đỗ minh đường nên giới thiệu em qua. Em đến nhà thuốc mang theo kết quả siêu âm rồi bác sĩ khám qua, kê đơn thuốc tiền liệt tuyến đỗ minh dùng 3 tháng. Tháng đầu thì các triệu chứng giảm thôi chứ đi kiểm tra kích thước u vẫn vậy, tháng thứ 2 thấy ổn 60%, đỡ đi đái lắt nhắt, và đỡ buốt. Em đang kiên trì uống nốt tháng cuối để bệnh ổn hẳn đây. Thuốc nam tác dụng chậm nhưng thà dùng vậy còn hơn động dao kéo

      1. Công Phú says:

        cho mình hỏi giá một liệu trình là bao nhiêu vậy bạn?

      2. Sang Trần says:

        Thuốc này liệu trình bác sĩ phối với kê theo tình trạng bệnh từng người nên không có giá cố định đâu ông. Như liệu trình của tôi dùng 3 tháng, giá rơi vào tầm 3tr/ tháng

  22. Lộc Phạm says: Trả lời

    Tôi muốn đặt lịch khám vào 3h chiều thứ 2 tuần sau, ngày 27/12 với bác sĩ Tuấn. Số đt của tôi: 098281**** Cảm ơn nhà thuốc

    1. Dy Lê says: Trả lời

      Đặt ở đây người ta chưa check kịp là nhỡ việc đấy. Ông gọi thẳng đến số đt của nhà thuốc mà đặt, hoặc vào link này đặt 1 phát xong luôn, chắc chắn hơn https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  23. Cao Hùng says: Trả lời

    Cho em hỏi em đang dùng thuốc điều trị dạ dày HP thì có sử dụng được thuốc nam đỗ minh đường không?

    1. Nguyễn Kiên says: Trả lời

      Chắc là dùng được đấy, thuốc nam lành, không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì mấy đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cao Hùng,
      Đối với trường hợp của bạn, đang sử dụng thuốc điều trị dạ dày, bạn vẫn có thể sử dụng được bài thuốc chữa u xơ tiền liệt tuyến Đỗ Minh. Tuy nhiên, 2 loại thuốc bạn cần uống cách nhau từ 2-3 tiếng bạn nhé. Bạn vui lòng ghé nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được bác sĩ tư vấn cụ thể về liệu trình thuốc phù hợp và có thể có 1 số lưu ý riêng dành cho người đang có bệnh nền như bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  24. Văn Vũ Nguyễn says: Trả lời

    em ở bình dương, hiện đang làm công nhân nhà máy thực phẩm. Em có triệu chứng tiểu rắt và bị đau lúc tiểu, tiểu ngắn, đi khám ở bv bác sĩ nói em bị u xơ tuyến tiền liệt, uống thuốc khá nhiều nhưng ko khỏi nên bs đề nghị mổ nội soi. Có ai mổ rồi cho em hỏi mổ có trị dứt điểm không? Bao lâu thì hồi phục? Do tính chất công việc nên em không thể nghỉ nhiều được

    1. Vân Anh Trần says: Trả lời

      Mổ nội soi tỉ lệ tái phát lại khá cao đó bạn. Anh mình cũng mổ nội soi hồi 2 năm trước mà bây giờ bị đau lại ở bàng quang, giờ uống thuốc giảm đau mỗi ngày này, nếu ko hết chắc phải đi siêu âm lại

    2. Đình Thi says: Trả lời

      Cũng tùy vào kích cỡ u của bạn, nếu u nhỏ thì sẽ nhanh phục hồi thôi, còn kích thước u to thì thời gian mổ kéo dài, diện cắt lớn, thời gian hồi phục khá lâu mà còn có thể gây biến chứng đấy. Đụng vào dao kéo thì nên cân nhắc kĩ lưỡng nhé

  25. Lê Văn Mười says: Trả lời

    Kích thước u của tôi là 36gr, tôi khó tiểu và có cảm giác buốt khi tiểu. Tôi có thể dùng thuốc đỗ minh được không, thuốc này liệu có thể làm giảm được kích thước u của tôi không?

    1. Nguyễn Văn Vinh says: Trả lời

      Bác dùng đi, tôi thấy thuốc này hiệu quả, trước tôi đi khám kích thước u của tôi 39gr mà tôi không khoái thuốc tây. Đến nhà thuốc đỗ minh đường khám rồi bác sĩ kê liệu trình 4 tháng thuốc tiền liệt tuyến đỗ minh, có thuốc đặc trị u xơ tuyến tiền liệt + thuốc chống viêm + thuốc hoạt huyết, tui dùng mới có 2 tháng đi tái khám ở bệnh viện là u chỉ còn 34gr. Tôi vẫn đang dùng tiếp, nghĩ nếu dùng hết 4 tháng chắc còn giảm nữa đấy.

      1. Đức Sơn says:

        Anh ơi liệu trình 4 tháng thuốc anh dùng chi phí sao vậy ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo