Giải Pháp Điều Trị Bệnh Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Ngô Thị Hằng | Bệnh lý: Phụ khoa | Nơi công tác: Phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường – Cơ sở Hà Nội

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng YHCT là giải pháp chữa bệnh được ứng dụng phổ biến. Bởi đây là phương pháp an toàn, không xâm lấn, vừa điều trị triệu chứng bên ngoài, vừa có khả năng tác động và khắc phục căn nguyên gây viêm bên trong, phòng ngừa tái nhiễm. Tuy nhiên, đâu là bài thuốc trị viêm lộ tuyến bằng YHCT tốt, an toàn? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng y học cổ truyền

Y học cổ truyền quan niệm, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không chỉ bắt nguồn từ nguyên nhân viêm nhiễm tại cổ tử cung mà còn do sự bất ổn bên trong cơ thể. Trong đó, yếu tố nội nhân là tình trạng cơ thể chị em bị suy nhược, dẫn đến tình trạng can khí uất kết, tỳ hư. Còn những yếu tố ngoại nhân là sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh gồm phong, hàn, thấp nhiệt. 

Khi gan, thận, tỳ bị suy giảm chức năng, các mạch nhâm – xung – huyết bị tổn thương dễ khiến mất cân bằng âm dương. Khi âm dương trong cơ thể mất cân bằng, nhiệt động sẽ tăng lên. Đây chính là môi trường hoàn hảo để vi khuẩn xâm nhập, sinh sôi, di chuyển đến âm đạo rồi lên phần lộ tuyến cổ tử cung. Khi đó, các hại khuẩn sẽ gây ngứa ngáy, âm đạo tiết nhiều dịch và hình thành bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Để điều trị dứt điểm viêm lộ tuyến cổ tử cung, YHCT trị bệnh theo nguyên tắc tìm kiếm gốc rễ, tập trung xử lý tận sâu căn nguyên gây bệnh cho đến triệu chứng, vừa điều trị khắc phục những bệnh lý bên ngoài, vừa điều trị nguyên nhân từ sâu bên trong. Cụ thể những bài thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung theo YHCT tác động vào sâu trong cơ thể, loại bỏ căn nguyên gây bệnh.

Đồng thời, những bài thuốc này giúp điều hòa khí huyết, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ và nâng cao chức năng thận, tỳ vị, can… Có như vậy tình trạng viêm nhiễm mới được điều trị tận gốc, khỏi triệt để.

Bên cạnh đó bằng việc sử dụng dược liệu tự nhiên, phương pháp này hoàn toàn lành tính, ít gây nên tác dụng phụ. Sự kết hợp của nhiều loại thảo dược thiên nhiên mang đến hiệu quả cao trong việc diệt khuẩn, chống viêm và cân bằng môi trường âm đạo. Tùy thuộc vào tình trạng viêm nhiễm và yếu tố cơ địa của mỗi người, thành phần và những dược liệu sẽ được gia giảm với liều lượng phù hợp.

Tuy nhiên, phương pháp trị bệnh bằng YHCT này thường cho tác dụng chậm, do đó chị em nên kiên trì thực hiện đều đặn theo đúng chỉ dẫn của lương y, bác sĩ để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.

Khám phá bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Nắm rõ cơ chế trị bệnh của YHCT, từ hơn 150 năm trước, các thế hệ lương y đời đầu nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nghiên cứu, bào chế ra bài thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung - Phụ Khang Đỗ Minh. Đến nay, bài thuốc đã được đưa vào ứng dụng rộng rãi giúp hàng nghìn chị em khắp cả nước khỏi bệnh.

Bài thuốc có sự kế thừa, tối ưu và hoàn thiện của cả 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh chúng tôi (tính đến thời điểm hiện tại) nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền.

Nguồn gốc ra đời

Ra đời từ những năm 1860, bài thuốc được nghiên cứu và hình thành từ cố lương y Đỗ Minh Tư - người đầu tiên gây dựng sự nghiệp chữa bệnh của dòng họ. Nhưng phải đến thời cố lương y Đỗ Thị Hiển (truyền nhân đời thứ 4 của dòng họ) bài thuốc mới được biết đến và đưa vào ứng dụng rộng rãi.

Khi còn là nữ thanh niên xung phong thời kỳ kháng chiến chống Pháp, cố lương y Hiển nhận thấy có nhiều nữ chiến sĩ, người dân bị mắc các bệnh về phụ khoa, viêm nhiễm âm đạo, lương y đã vận dụng kiến thức thức từ sách vở kết hợp cùng kinh nghiệm đúc kết từ ông cha và bài thuốc cổ của dòng họ để cứu chữa cho chị em.

Đến nay, Phụ Khang Đỗ Minh được lương y Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5 - GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) kế thừa và phục dựng. Ông cùng nữ cộng sự của mình là bác sĩ Ngô Thị Hằng (BS phụ trách bệnh phụ khoa tại nhà thuốc, đồng thời là cố vấn chuyên môn chương trình “Vì sức khỏe của bạn” đài Hà Nội) tối ưu, hoàn thiện và nâng tầm phát triển, mang lại hiệu quả vượt bậc. 

Từ thang thuốc nam truyền thống, trải qua quá trình đun nấu trong quy trình khép kín ở điều kiện môi trường nhiệt độ thấp suốt 48 giờ, bài thuốc hoàn thiện về cả hình thức lẫn công dụng với liệu trình “4 trong 1”, điều trị cả trong lẫn ngoài.

CHI TIẾT: Kỳ thảo nữ nhân Đỗ Minh Đường: Nữ lương y duy nhất của dòng họ phát triển bài thuốc phụ khoa (Kỳ 1)

Thành phần

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được bào chế từ gần 50 vị thuốc khác nhau, đơn cử như:

  • Thuốc viên đặt: Xà sàng tử, cam thảo, đinh hương, vỏ lựu xanh, khổ sâm,...
  • Thuốc xịt: Trinh nữ tử, đương quy, hoa nhài, đại hoàng, cam thảo, xuyên thạch căn,...
  • Thuốc uống đặc trị:Trinh nữ hoàng cung, đương quy, ích mẫu, linh chi,... 
  • Thuốc rửa: Lô hội, xà sàng tử, dầu dừa, khổ sâm, hoa hồng,...

Các dược liệu kể trên đã được đội ngũ lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường chúng tôi nghiên cứu cẩn thận để bổ sung vào bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh.

Cơ chế điều trị

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường chữa bệnh theo nguyên tắc TỲ VỊ DƯỠNG HUYẾT, chú trọng bổ huyết, dưỡng thân, phục hồi chức năng tạng phủ. Không những vậy, sự kết hợp của các thảo dược giúp tử cung của chị em nhanh chóng được phục hồi sau tổn thương, tăng sức đề kháng cho cơ thể

  • Đào thải khí hư, tạp chất tích tụ lâu ngày bên trong âm đạo, tử cung
  • Kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa tình trạng viêm lộ tuyến nặng
  • Cân bằng độ pH, bảo vệ “cô bé” tránh khỏi tình trạng khô rát, khó chịu
  • Tiêu diệt nấm và vi khuẩn gây bệnh phụ khoa, đẩy lùi ngứa vùng kín, hạn chế khí hư ra nhiều
  • Thông kinh, bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt
  • Làm hồng, se khít vùng kín, giúp “cô bé” luôn thơm tho, khỏe mạnh
  • Hỗ trợ dưỡng nhan, lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe tổng quát cho người bệnh.

Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh tập trung trị can đờm thực hỏa, giảm sự nhiễu loạn trong cơ thể, nhờ đó sẽ khống chế tình trạng nấm, viêm nhiễm phụ khoa phát triển, giúp trị bệnh từ gốc đến gọn theo đúng nguyên lý BỔ CHÍNH KHU TÀ trong YHCT, mang đến hiệu quả kép “khỏe từ trong ra ngoài”.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc đặc trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung Phụ khang Đỗ Minh –  Sự lựa chọn hiệu quả cho chị em

Đối tượng sử dụng

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi dùng được cho các trường hợp bị viêm lộ tuyến cổ tử cung từ mức độ nhẹ, mới khởi phát tới giai đoạn nặng, theo cấp độ:

  • Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1
  • Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2
  • Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3

Đặc biệt, bài thuốc này còn dùng được cho mọi đối tượng người bệnh, kể cả phụ nữ mang thai, mẹ sau sinh và đang cho con bú, chị em trẻ chưa quan hệ tình dục,… 

Tuy nhiên, với trường hợp mẹ bầu hoặc các bạn gái chưa từng quan hệ tình dục nên thận trọng khi sử dụng thuốc viên đặt để tránh làm tổn thương đến thai nhi hoặc lớp màng trinh. Để đảm bảo an toàn, chị em có thể đến trực tiếp nhà thuốc chúng tôi để được bác sĩ tiến hành đặt thuốc, tránh tự ý thực hiện tại nhà.

THAM KHẢO: Phụ Khang Đỗ Minh – Bài thuốc VÀNG trao cơ hội làm mẹ cho bệnh nhân mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3

Tính an toàn

Không giống nhiều bài thuốc nam chữa bệnh phụ khoa khác trên thị trường, các thành phần dược liệu có trong bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của dòng họ chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng. Bởi chúng được thu hái tại 3 vườn ươm trồng thảo dược liệu sạch Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). 

Nhờ việc chủ động nguồn dược liệu sạch, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh nói không với rác thuốc, nói không với dược liệu Trung Quốc. Không những vậy, chúng tôi cam kết không trộn lẫn tân dược. Mỗi liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh sau khi hoàn thiện sẽ được bảo quản trong điều kiện môi trường có nhiệt độ thích hợp nên không cần chất bảo quản.

Chính vì thế, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi tự tin giới thiệu bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh vô cùng an toàn, lành tính, không tác dụng phụ, không gây kích ứng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Thời gian điều trị

Dựa vào cơ địa, tình trạng sức khỏe, mức độ nhiễm bệnh của mỗi người mà liệu trình điều trị cũng như thời gian phát huy tác dụng bài thuốc sẽ khác nhau. Với những người bị viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn nhẹ, mới khởi phát, sau khi thăm khám, các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc sẽ tư vấn sử dụng khoảng 1-2 liệu trình bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, bệnh sẽ khỏi. Đối với những tình trạng bệnh viêm nhiễm nặng, chị em cần phải dùng 3-4 liệu trình bệnh mới có thể thuyên giảm hẳn.

Kết quả thực tế sau khi dùng 1 liệu trình thuốc nam chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung nhẹ của Đỗ Minh Đường chúng tôi như sau:

  • Từ 5 đến 7 ngày đầu: Thuốc đẩy dịch viêm ra nhiều hơn, tăng tình trạng ngứa, ẩm ướt vùng kín;
  • Từ 8 đến 15 ngày sau: Các triệu chứng viêm ngứa, khí hư bất thường bắt đầu giảm dần, chị em cảm nhận được rõ ràng sự thoải mái ở âm đạo;
  • Từ ngày 15 trở đi: Không còn dấu hiệu bệnh, hết tiểu rát, da dẻ tươi sáng hơn, vùng lộ tuyến bị tổn thương đã được phục hồi.

Cách dùng bài thuốc 

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh vốn là thuốc bốc theo thang, tuy nhiên hiện tại để giúp chị em dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng thuốc, rút ngắn thời gian đun sắc, chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy móc sản xuất thuốc hiện đại. Từ đó, chúng tôi cô đặc, bào chế thuốc thành các dạng thức hiện như:

  • Thuốc uống đặc trị: Sau bữa ăn khoảng 30 phút, chị em hãy hòa tan 1 thìa cà phê thuốc uống với 200ml nước ấm rồi uống. Ngày thực hiện 1-2 lần theo chỉ định của bác sĩ.
  • Thuốc rửa: Thuốc có dạng bột mịn. Khi sử dụng, chị em hãy hòa một gói bột vào chậu nước ấm và dùng nước đó để ngâm rửa vùng kín. Thuốc nên dùng hằng ngày, đặc biệt là thời điểm kinh nguyệt và sau sinh để tránh viêm nhiễm.
  • Thuốc xịt: Vệ sinh sạch sẽ vùng kín, dùng khăn sạch thấm khô. Sau đó, chị em nhẹ nhàng xịt thuốc vào vùng kín. Với tình trạng viêm nhiễm nặng hoặc bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, tốt nhất chị em nên xịt thuốc vào bông gòn rồi đặt vào âm đạo khoảng 5 phút sẽ tăng hiệu quả điều trị.
  • Thuốc viên đặt: Rửa sạch bên ngoài âm hộ, nhẹ nhàng đẩy một viên thuốc đặt vào vị trí sâu nhất của âm đạo. Mỗi viên thuốc đặt được trong 3 ngày. Với trường hợp bệnh nhẹ, mỗi tuần, chị em chỉ cần đặt 1 viên thuốc là được. Tuy nhiên, với tình trạng bệnh nặng, bác sĩ sẽ khuyến cáo chị em dùng 4-5 viên thuốc cho 1 liệu trình điều trị.

THAM KHẢO: Nàng 9x chia sẻ BÍ QUYẾT chăm sóc vùng kín tại nhà nhờ Phụ Khang Đỗ Minh

Lưu ý: Chị em nên đặt thuốc trong tư ngồi xổm hoặc nằm sao cho thoải mái nhất và đảm bảo viên thuốc không dễ dàng bị rơi ra ngoài. Sau khi đặt thuốc, chị em cần tránh vận động mạnh ngay lập tức, tốt nhất nên giữ nguyên tư thế ban đầu trong khoảng 30 phút, không nên dùng thuốc đặt vào ngày đèn đỏ, cẩn thận sử dụng trong thời gian mang thai. Đồng thời chị em nhớ kiêng quan hệ tình dục khi đang đặt thuốc.

Chi phí điều trị

Chi phí mỗi liệu trình Nam dược “4 trong 1” Phụ khang Đỗ Minh không quá đắt, tất cả đều tuân theo đúng quy định của Bộ y tế. Nhà thuốc chúng tôi niêm yết giá công khai, không tăng bất thường, không có chuyện nhập nhèm, thiếu minh bạch về giá thuốc và đặc biệt không bán trôi nổi trên thị trường. Tùy vào tình trạng bệnh, thời gian dùng thuốc của mỗi người sẽ khác nhau. Với trường hợp nhẹ, chị em chỉ cần dùng 1 liệu trình là khỏi, nhưng với bệnh nặng, việc dùng 3-4 liệu trình là điều khó tránh khỏi. 

Theo đó giá cụ thể của từng loại thuốc như sau:

  • Cao viên uống: 500.000 VNĐ/ gói, hoặc cao lọ thay thế là 200.000 VNĐ/ lọ
  • Thuốc đặt: 500.000 VNĐ lọ
  • Thuốc ngâm rửa: 120.000 VNĐ/ gói 
  • Thuốc xịt: 500.000 VNĐ/ lọ

ĐỌC NGAY: Giá thuốc Phụ Khang Đỗ Minh – Chỉ bằng 1 BÁT PHỞ mỗi ngày mà ĐẢM BẢO khỏi bệnh – dưỡng nhan

Chị em chỉ cần đem giá tiền thuốc từng loại như trên nhân với số lượng cụ thể sẽ ra được tổng chi phí cần bỏ ra cho 1 liệu trình điều trị (dùng trong 1 tháng). Như vậy, mỗi liệu trình riêng của từng người có giá dao động trong khoảng 3.000.000 VNĐ. 

Giá thuốc chi tiết với mỗi tình trạng bệnh sẽ được lương y, bác sĩ công khai rõ ràng đến chị em trong quá trình thăm khám, tư vấn. Bởi, không phải chị em nào cũng sử dụng đầy đủ các loại cao thuốc trong 1 liệu trình, phụ thuộc vào thể trạng, mức độ nặng nhẹ của bệnh, có phù hợp với công dụng riêng của từng loại thuốc hay không mà lương y sẽ kê đơn chi tiết. 

Đánh giá của người bệnh và chuyên gia

Qua 3 THẾ KỶ lưu truyền, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đã giúp hơn 150.000 phụ nữ khỏi bệnh phụ khoa, trong đó có rất nhiều chị em bị viêm lộ tuyến. 

Một trường hợp bệnh nhân đặc biệt mà nhà thuốc chúng tôi đã chữa khỏi bệnh đó là chị Lượng (38 tuổi). Trước đây chị được chẩn đoán là bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 và đã từng đốt điện điều trị nhưng bệnh vẫn tái phát.  Do đang có kế hoạch sinh bé thứ 2 nên chị có ý định tiến hành đốt điện thêm 1 lần nữa cho bệnh nhanh khỏi. Nhưng cũng lo ngại rủi ro nên chị chần chừ mãi không dám thực hiện.

Sau cùng chị quyết định đặt niềm tin vào bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi vì chị đã từng nghe thông tin về nhà thuốc qua báo chí và các kênh sức khỏe. Kiên trì sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh suốt 4 tháng cuối cùng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung của chị Lượng cũng khỏi hoàn toàn. Chị Lượng chia sẻ:

“Đến tháng thứ 3 dùng thuốc, mình có đi khám lại tại bệnh viện thì bác sĩ cho biết tử cung của mình gần hết viêm rồi, phần lộ cải thiện rõ ràng. Không những vậy, mình cũng nhận thấy da dẻ mình căng bóng, hồng hào hơn trước. Dùng hết tháng thuốc thứ 4 và ngừng thì một thời gian sau mình cũng hay tin có bầu bé thứ 2”.

Hay mới đây nhất, nhà thuốc chúng tôi vừa tiến hành tái khám cho bệnh nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Kiên Giang – chị Thùy An. Mấy năm trời khổ sở vì ngứa ngáy và huyết trắng, chị chạy chữa khắp nơi nhưng mãi không khỏi hẳn. Cơ duyên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, sau đó được bác sĩ nhà thuốc thăm khám online và kê đơn 3 tháng liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh.

Chỉ sau 2 tháng kiên trì sử dụng bài thuốc, đội ngũ nhân viên nhà thuốc chúng tôi vô cùng phấn khởi khi chị Thùy An đã ghi nhận những tín hiệu chuyển biến rất tích cực. Cùng theo dõi ngay video chia sẻ của chị Thùy An dưới đây:

Không chỉ được người bệnh tin dùng, bài thuốc còn được giới chuyên môn đánh giá cao. Là người hoạt động trong lĩnh vực chữa bệnh bằng nam dược, Thầy thuốc ưu tú, BS. Lê Phương (GĐ chuyên môn Trung tâm thừa kế & ứng dụng Đông y Việt Nam) cho biết:

“Khi tìm hiểu về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, điểm khiến tôi thấy ấn tượng nhất là khả năng tác động chuyên sâu và toàn diện. Bài thuốc của dòng họ Đỗ kết hợp các loại thuốc điều trị cả trong lẫn ngoài, giúp “đánh” thẳng trực tiếp vào căn nguyên sinh bệnh, khôi phục chức năng các tạng phủ, điều hòa khí huyết và kích thích sản sinh nội tiết tố. Từ đó khắc phục các vấn đề viêm nhiễm bệnh”.

Nói về bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của dòng họ Đỗ Minh, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (GĐ chuyên môn tại Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng thuốc dân tộc) nhận định: “Với thành phần thảo dược sạch hòa trộn theo tỷ lệ vàng bí truyền cùng quy trình chiết xuất khép kín, bài thuốc nam chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung dòng họ Đỗ Minh đảm bảo an toàn, lành tính và hiệu quả cao cho mọi đối tượng sử dụng. Đây là bài thuốc vừa chữa trị dứt điểm vừa phòng bệnh hiệu quả, hiếm nhà thuốc nam nào có thể làm được”.

Ngoài ra, nhiều trang báo uy tín cũng đưa tin về liệu trình bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung của Đỗ Minh Đường chúng tôi, điển hình là:

Những đánh giá, nhận xét của người bệnh, chuyên gia, báo chí đã góp phần khẳng định tính hiệu quả, an toàn của bài thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung Đỗ Minh Đường. Đây chính là thành công của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi trong việc tạo dựng niềm tin với người bệnh.

Bác sĩ điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tại cơ sở Hà Nội, chị em khi đến thăm khám, tư vấn sẽ được lương y Đỗ Minh Tuấn cùng cộng sự của mình là BS Ngô Thị Hằng hỗ trợ. Tại cơ sở HCM, lương y Nguyễn Tùng Lâm, cộng sự của ông là Y sĩ Bùi Thị Tố Nga sẽ là người thăm khám chính cho chị em.

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Tốt nghiệp Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 20 năm khám và điều trị bằng y học cổ truyền, ông không chỉ kế thừa, gìn giữ, mà còn nghiên cứu để phát triển, mang đến các bài thuốc điều trị hiệu quả tối ưu nhất. Ông cũng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình sức khỏe uy tín như “Khỏe thật đơn giản”, “Sống khỏe mỗi ngày” - VTV2; “Góc nhìn người tiêu dùng” - VTC2, với vai trò cố vấn chuyên môn.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng: Tốt nghiệp đại học chính quy ngành bác sĩ Y học cổ truyền. Sau một thời gian dài công tác, đúc rút kinh nghiệm từ các phòng khám, bệnh viện ở Hà Nội, hiện BS Hằng đang là cộng sự chính của lương y Tuấn chuyên phụ trách tư vấn, chẩn bệnh và điều trị các bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường. 

Lương y Nguyễn Tùng Lâm: Tốt nghiệp chuyên ngành Y học cổ truyền tại Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, hiện là Phó GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Ủy viên hội Đông Y thành phố Cần Thơ. Ông được giới chuyên môn đánh giá cao về trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm điều trị bệnh bằng YHCT.

Y sĩ Bùi Thị Tố Nga: Y Sĩ Bùi Thị Tố Nga là y sĩ trẻ, được đào tạo bài bản các kiến thức chuyên môn của Y học cổ truyền tại trường Trường trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội. Với thái độ làm việc nghiêm túc, cầu tiến, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, y sĩ Nga được đồng nghiệp đánh giá cao, người bệnh yêu mến.

Trên đây là những thông tin cơ bản về bài thuốc chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh của nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường chúng tôi. Hy vọng với bài viết này, chị em đã phần nào hiểu hơn về bài thuốc và cân nhắc lựa chọn điều trị bệnh bằng YHCT khi không may mắc bệnh phụ khoa.

Bình luận (70)

  1. Hà My says: Trả lời

    Cho hỏi bác sĩ hằng của nhà thuốc đỗ minh đường đang làm việc ở ở sở nào vậy ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà My,
      Bác sĩ Hằng hiện đang làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội. Địa chỉ tại số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình bạn nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn tại nhà thuốc. Thông tin gửi bạn!

    2. Di Man says: Trả lời

      Chưa khám với bác sĩ này bao h nhưng thấy b áo pháp luật đời sống đưa tin về bác sĩ luôn. Chắc giỏi lắm nên mới có báo giới thiệu https://www.doisongphapluat.com/bac-si-ngo-thi-hang-chua-benh-phu-khoa-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-a292350.html

    3. An Thư says: Trả lời

      Bác sĩ giỏi mà rất tận tâm với bệnh nhân luôn nhé. Mình xem bác sĩ tư vấn trên vtv2 thấy cũng cuốn, qua đỗ minh đường hẹn lịch khám với bác sĩ, đến bác sĩ bắt mạch, hỏi triệu chứng rồi kê đơn cho dùng 3 tháng là khỏi viêm lộ tuyên luôn. Lúc đang dùng bài thuốc bác sĩ hay nhắn tin hỏi thăm xem tình trạng bệnh như thế nào. Lần đầu thấy có một bác sĩ tận tâm như này trong tất cả các vị bác sĩ mà mình từng điều trị. Giọng bác sĩ nhẹ lắm, nghe tư vấn cũng thích, giải đáp nhiều vấn đề cho mình dễ hiểu nhất

    4. Nguyễn Vân says: Trả lời

      Bạn tôi cũng đi khám ở nhà thuốc đỗ minh đường, được tư vấn với bác sĩ hằng về khen nhiều lắm, giới thiệu cho tôi đi khám. Bác có nhận khám vào chủ nhận không bạn nhỉ?

    5. Minh Thiện says: Trả lời

      Có nha. Gọi tới số 0969720219 – 0987976816 mà hẹn lịch khám. Nhà thuốc có làm cả thứ 7 và chủ nhật nên cứ hẹn trước đi rồi qua khám. Nên hẹn trước tầm 1 ngày vì chủ nhật bên đây cũng đông bệnh nhân đó

  2. Nguyễn Thuỷ says: Trả lời

    Có nên đi đốt viêm lộ tuyến khi bệnh đang ở cấp độ 1 không nhỉ? Tôi tính đi đốt chứ dùng thuốc thấy chả ăn thua.

    1. Thu Đan says: Trả lời

      Ngắm có tài chính đi đốt đc sớm thì đốt đi cho lành, đỡ kéo dài bệnh, ủ lâu trong người thêm khổ. Tôi cũng đang tính đi đốt cho mau lành chứ dùng thuốc nhiều quá cũng ngại. Bệnh này dễ tái phát nữa

    2. Tkau Ngkee says: Trả lời

      Không phải lúc nào muốn đốt là được đâu. Phải xem thuốc can thiệp điều trị như nào bác sĩ mới chỉ định đốt. Chi phí đốt cũng cao chứ cũng không rẻ. Mà đốt xong vẫn có nguy cơ bị lại nếu không giữ gìn, tôi thấy không có cách nào triệt để 100% cả, qtrong là ở bản thân mình nữa

  3. Kỳ Vi says: Trả lời

    Tưởng thuốc đông y phải đun sắc thì mới dùng được chứ, thuốc phụ khang đỗ minh cũng là thuốc đông y mà trông lạ quá

  4. Như Ý Tô says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có gửi thuốc nội tiết về giúp em được không ạ? Em ở xa đi lại hơi khó mà hai địa chỉ của nhà thuốc chỗ nào cũng xa chỗ em ở quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Như Ý Tô,
      Nhà thuốc có tư vấn từ xa và hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân bạn nhé. Bạn có thể liên hệ qua 1 trong các số hotline 0969720212 – 0969720219 – 0987976816 để được bác sĩ hỗ trợ nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Cô Tấm says: Trả lời

      gửi thuốc như này thì tiền ship thế nào nhà thuốc nhỉ?

  5. Thanh Thư says: Trả lời

    Thuốc phụ khang đỗ minh có chữa dứt điểm bệnh viêm lộ tuyến không các chị ơi. Em chữa bằng thuốc tây mãi mà không khỏi, bệnh cứ tái đi tái lại nhiều lần rồi, từ viêm lộ tuyến cấp 1 lên cấp độ 2 luôn rồi. :((

    1. Vợ Jung Hoseok says: Trả lời

      em đổi sang điều trị bằng thuốc đông y coi sao. Chị tìm hiểu qua về cơ chế điều trị của đông y, nghe nói là tác động vào nguyên nhân gây bệnh, loại bỏ tận gốc luôn nên chị nghĩ chắc có hiệu quả được lâu dài đó. Thử xem thế nào em ạ, chị cũng đang nghiên cứu để mua về dùng chứ bệnh này để lâu khổ chị em mình thôi

    2. Ngọc Trăm says: Trả lời

      Thuốc có hiệu quả tốt đó nhưng muốn để dứt điểm lâu dài thì phải xem cách bản thân chăm sóc cô bé như nào nữa. Phụ thuộc vào thuốc 50% thôi, ỉ lại vào thuốc mà không chăm sóc sức khỏe cẩn thận thì cũng tạo điều kiện cho bệnh tái phát lại như lúc đầu thôi. T dùng bài thuốc phụ khang đỗ minh cách đây 6 tháng, chữa trong 3 tháng, khỏi đến giờ, chú ý chăm sóc, vệ sinh vùng kĩn kĩ càng, thay đô lót thường xuyên và qhe thì dùng bao cs là ok. Tới tận nơi mua bác sĩ tư vấn cho, qua bên đó bác sĩ tư vấn chi tiết lắm á bạn

  6. Nje Ngoẽng says: Trả lời

    Có ai giống tui dùng chai xịt phụ khang đỗ minh bị rát không? Lần đầu dùng mọt sản phẩm như này mà có cảm giác bị rát thì chắc là kích ứng, không nên dùng nữa nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nje Ngoẽng,
      Một số trường hợp khi mới dùng thuốc xịt phụ khang sẽ có cảm giác rát nhưng tình trạng này sẽ được dịu đi nhanh chóng, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng bài thuốc theo đúng liệu trình bác sĩ tư vấn để đảm bảo hiệu quả và tính công dụng của bài thuốc nhé. Thông tin gửi bạn!

  7. Mai Hiền says: Trả lời

    Em có tẩm thuốc xịt đỗ minh vào bông gòn để nhét vào cô bé mà lỡ tay nhét sâu quá , không lấy bằng tay ra được thì có làm sao không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mai Hiền,
      Trong trương hợp bạn nhỡ đặt bông gòn vào quá sâu vùng kín thì không cần quá lo lắng nhé. Sau 1 đến 2 ngày bông gòn sẽ được tự đẩy ra bên ngoài như dịch tiết ra, bạn hãy yên tâm, tiếp tục sử dụng bài thuốc theo đúng liệu trình để đảm bảo hiệu quả điều trị bạn nhé. Thông tin gửi bạn!.

  8. Trang Riêu says: Trả lời

    Cho mình xin địa chỉ mua thuốc phụ khang đỗ minh với. Cảm ơn các chị em

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trang Riêu,
      Bài thuốc phụ khang đỗ minh hiện đang được bán độc quyền ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tại 2 địa chỉ sau:
      – Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình
      – Địa chỉ TP. HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
      Bạn có thể đến địa chỉ gần nhất để bác sĩ tư vấn điều trị cho mình nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Dola Ngọc says: Trả lời

      Thuốc xịn sao không bán rộng rãi ra để bệnh nhân ở xa như tôi dễ mua được. Đi mua có mấy liệu trình thuốc mà đi mấy trăm cây số nghe vất vả quá

    3. Hiểu Lam says: Trả lời

      Bán độc quyền cho đảm bảo chất lượng thuốc đến tay bà con. Phân phối nhỏ lẻ đến nhiều chỗ nhỡ có chỗ bán thuốc giả, không phải phụ khang đỗ minh chính hãng thì biết như nào. Nhà thuốc chưa phân phối đi cơ sở nào mà đã có tình trạng mạo danh nhà thuốc bán thuốc giả tràn lan trên mạng. Phía đỗ minh đường phải lên tiếng xác nhận vội, đưa tin trên cả truyền hình để cảnh báo bệnh nhân đây này.

  9. Lưu Nữ Bảo Ngọc says: Trả lời

    Khám viêm lộ tuyến ở nhà thuốc đỗ minh đường có cần phải xét nghiệm hay chụp soi gì ở vùng tam giác không? Mình có kết quả khám ở bệnh viện phụ sản rồi cầm qua để mua thuốc không khám nữa thì có được không?

    1. Phan Lụa says: Trả lời

      Bên nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh theo đông y, không xét nghiệm hay chụp chiếu gì đâu. Bác sĩ bắt mạch, hỏi triệu chứng để kê đơn thuốc thôi, thủ tục khám đơn giản lắm. Kết quả khám ở bệnh viện đó mang theo để bác sĩ đánh giá thêm là oke thôi

    2. Lan Anh says: Trả lời

      Khám mà không phải làm các thủ tục xét nghiệm hay chụp soi như ở bệnh viện thì chi phí sao vậy bà?

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Lan Anh,
        Nhà thuốc hỗ trợ khám miễn phí cho tất cả bệnh nhân bạn nhé. Khi đến khám, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Sau khi bác sĩ khám và tư vấn xong, nếu bạn đồng ý điều trị thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  10. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

    em bầu 3 tháng có dùng được bài thuốc phụ khang đỗ minh không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thu Hằng,
      Phụ nữ đang mang thai có thể sử dụng được bài thuốc phụ khang đỗ minh bạn nhé. Đối với phụ nữ mang thai dưới 4 tháng, bác sĩ sẽ gia giảm liệu trình phù hợp để sử dụng vừa đảm bảo về tác dụng và độ an toàn. Hiện tại tình trạng bệnh của bạn thế nào? Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ qua 1 trong 2 số hotline sau chia sẻ thêm với bác sĩ để bác sĩ tư vấn, hỗ trợ cho mình nhé: 0984650816 – 0932088186. Trân trọng!

  11. Nguyễn Thúy Lệ says: Trả lời

    Chị em nao dùng bai thuốc phụ khang đỗ minh chữa viêm lỗ tuyến đã khỏi chưa ạ? Em thấy báo sức khỏe đời sống đưa tin về bài thuốc này nên cũng đang tìm hiểu https://suckhoedoisong.vn/nguon-goc-ra-doi-bai-thuoc-chua-benh-phu-khoa-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-169163827.htm

    1. Hiền Muội says: Trả lời

      Bài thuốc phụ khang đỗ minh tớ thấy báo 24h cũng có đưa tin giới thiệu. HIêm khi có nhiều báo đánh giá đưa tin về một bài thuốc như này thì tớ nghĩ là chất lượng đó, cậu cứ mua về dùng xem thế nào

    2. Nguyễn Ngọc Phượng says: Trả lời

      Chị dạo trước có dùng bài thuốc phụ khang đỗ minh chữa viêm lộ tuyến hiện tại đã khỏi rồi. Thuốc dùng hiệu quả có hơi chậm một chút nên em có mua về dùng thì kiên nhẫn, nó không co hiệu quả nhanh như thuốc tây đâu. Chị bị viêm lộ tuyến độ 2 hơn 2 năm, tái phát cũng nhiều lần rồi. Cơ địa hấp thu cũng kém nên thuốc phát huy hiệu quả chậm hơn bình thường. Chị dùng 3 tuần thuốc mới đỡ hơn. Bác sĩ kê đơn chị dùng liệu trình có thuốc đặt, uống, xịt và ngâm rửa. Thuốc đặt thì bác sĩ kê cho chị dùng trong 2 liệu trình đầu, 2 liệu trình sau thì không cần dùng nữa. Dùng đều bài thuốc mỗi ngày thấy bệnh đỡ hơn nhiều phết đó em. Chị đỡ ngứa ngáy, đỡ khó chịu hơn. Khí hư ra ít dần, trước ra khí hư là có màu trắng đục đóng thành từng mảng nhưng sau khi dùng thuốc phụ khang đỗ minh thì nó không bị đóng thành mảng nữa, loãng dần ra. Chị còn bị đau buốt khi đi tiểu nữa, sau khi dùng bài thuốc thì có đỡ hơn nhiều. Đều đặn dùng bài thuốc như bác sĩ dặn trong 4 tháng là dứt điểm bệnh viêm lộ tuyến luôn. Chị đi khám lại bác sĩ bảo tình trạng ổn hơn, không còn viêm nữa. Hơn 2 năm nay chị ko có lần nào bị tái phát lại, mừng lắm em ạ

    3. Thương Hoàng says: Trả lời

      Dùng thuốc lâu như vậy có ảnh hưởng tới dạ dày không b? Tôi thấy bài thuốc này có cả thuốc uống mà dùng lâu quá cũng lo

    4. Minz Minz says: Trả lời

      Không làm sao đâu. Thành phần trong bài thuốc toàn thảo dược cả nên lành tính lắm. Thuốc tân dược, có kháng sinh uống mới lo chứ thuốc thảo dược uống vừa chữa bệnh vừa cải thiện sức khoẻ tổng thể luôn ấy chứ

  12. Đỗ Thị Mẫn says: Trả lời

    Em cũng mới chuyển từ thuốc tây qua thuốc nam của Đỗ Minh Đường, hi vọng bài thuốc sẽ có hiệu quả chứ em bị viêm lộ tuyến cũng cả năm nay rồi, dùg thuốc tây cứ đỡ đc tgian lại bị lại. Đúng là khổ với bệnh này thật mà.

  13. Giang Híp says: Trả lời

    Đọc bình luận của mọi người thì em muốn điều trị viêm lộ tuyến bằng thuốc phụ khang Đỗ minh lắm mà thấy có thuốc uống lại hơi lăn tăn, vì em sợ đắng .

    1. khánh an says: Trả lời

      Không đắng đâu chị ơi, em 24 tuổi, em uống được 2 tháng rồi này không có đắng đâu., Thuốc uống dạng cao pha nước nóng là uống được nó vị như cà phê đen ý, Em cũng không phải người chịu được vị đắng mà còn uống được là chị biết mà. Nếu chị khó dùng quá thì cứ pha thật nhiều nước vào là ok

    2. Mai Ngố says: Trả lời

      Đến tầm này rồi thì có đắng hơn nữa cũng phải dùng thôi bạn. Không biết là bạn đã sinh nở gì chưa chứ bệnh viêm lộ tuyến này nó có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh con đó bạn, ngậm đắng nuốt cay mà điều trị sớm đi bạn, chứ để lâu nó khó điều trị hoặc tăng độ còn mệt hơn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Giang Híp,
      Phương thuốc uống của bài thuốc Phu khang đỗ minh được bào chế dưới dạng thuốc thành phẩm nên rất tiện cho người sử dụng. Nếu bạn khó uống có thể pha chút mật ong vào để điều vị, hoặc bạn có thể thêm 1 lát gừng vào thuốc thì cũng sẽ át được phần nào mùi vị. Bạn cần tư vấn điều trì hoặc giải đáp thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ vơi bác sỹ của nhà thuốc qua hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được hỗ trợ cụ thể nhé. Trân trọng!

  14. Linh Kute says: Trả lời

    Làn đầu mình thấy thuốc nam mà có cả dạng xịt, ngâm, đặt luôn đó. Tưởng thuốc tây mới có. Thấy trong thành phần của thuốc phụ khang Đỗ Minh toàn các cây dược liệu, thành phần tự nhiên thì cũng yên tâm , nhưng hơi lo ở việc là không biết họ nhập nguyên liệu thuốc ở đâu, có chính thống khôg? chứ bây giờ thấy rác dược liệu từ trung quốc nhiều lắm

    1. uyên says: Trả lời

      Chị giống em thế, hồi đầu dùng thuốc cũng lo lắm, không biết có an toàn không. Sau em vẫn quyết định dùng vì em sợ phải đốt viêm lộ tuyến lắm. Ấy vậy mà em khỏi được viêm lột uyến thật, mất thời gian chút thôi nhưng hiệu quả, trong quá trình dùng thuốc cũng không có vấn đề gì cả nên cũng an tâm là thuốc đảm bảo chất lượng

    2. Khánh Linh says: Trả lời

      vậy thì bạn chưa tìm hiểu kỹ rồi, đỗ minh đường họ có vườn dược liệu rieemng để tự cung cấp làm thuốc đó chứ không phải là nhập từ bên Trung Quốc về đâu. Bên 24h người ta còn làm 1 bài phóng sự và báo viết đây này, Tự trồng được được liệu tự lấy nguồn làm thuốc không phải nhập từ nước bạn về https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  15. Đàm Ngân says: Trả lời

    Mình muốn khám phụ khoa xem có phải bị viêm lộ tuyến không, mình đang ở HCM, nhà thuốc đmđ có cơ sở nào gần Gò vấp nhất nhỉ?

    1. Hà Linh says: Trả lời

      Em mới đi khám hôm kia xong, địa chỉ của họ ở Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh đó ạ. Mà chế qua khám thì đặt lịch trước đi kẻo đến nơi gặp phải hôm đông bệnh nhân thì chờ mất thời gian lắm.

  16. Khánh Trang 66 says: Trả lời

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung mà không điều trị thì có biến chứng gì khong nhỉ? Em tính lấy thuốc phụ khang đỗ minh dùng mà thấy nhiều tiền nên thôi không lấy nữa vì đợt này đang thất nghiệp chưa có tiền.

    1. Enlihs nabi says: Trả lời

      Tính ra thì thuốc phụ khang đỗ minh này nó điều trị hết liệu trình là hết bệnh luôn, không bị tái lại nên cũng đâu có đắt đâu. So với hiệu quả nó mang lại thì không đắt chút nào cả. Có bệnh thì điều trị thôi chứ không điều trị sợ xảy ra biến chứng vì phụ nữ quan trọng nhất vẫn là bộ phận sinh dục đó nha, ảnh hưởng sinh đẻ nữa nên đừng chủ quan

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khánh Trang 66,
      Viêm lộ tuyến cổ tử cung không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng có thể tác động xấu tới chất lượng cuộc sống hằng ngày của người bệnh như gây ngứa ngáy, khó chịu, mùi hôi,… Nếu không kịp thời điều trị, viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây ra vô sinh. Vì vậy khi phát hiện nên điều trị sớm để tránh hậu quả về sau bạn nhé. Nhà thuốc có thể hỗ trợ bạn 1 chút nếu kinh tế bạn đang khó khăn trong việc lấy thuốc điều trị nhé. Để được tư vấn cụ thể, bạn có thể liên hệ với bác sỹ qua số hotline 02462 536649 – 096 330 2349 . Trân trọng!

  17. Lê Thị Thanh says: Trả lời

    thuốc nam thế mà lại hiệu quả các chị em nạ. Tớ đây 40 tuổi bị viêm lộ tuyến, khí hư ra, ngứa rát các kiểu. Đi khám phụ khoa bác sỹ cũng bảo chỉ có đốt mới hết thôi. Mà tính tớ vốn sợ đốt, sợ cắt nên tìm hiểu các loại thuốc xem thì thấy bên Đỗ minh Đường có thuốc nam điều trị được, đọc thấy trên báo cũng uy tín nên quyết định mua uống thử. Tháng thuốc đầu tiên uống xong thì đỡ ngứa hẳn, mà loại xịt và loại ngâm rất dễ chịu nhé. Dùng sang tháng thứ 2 thì ngứa rát đỡ nhiều hơn, đi tiểu đỡ buốt hơn. Dùng hết tháng thứ 3 tớ có đi bv kiểm tra lại thì tình trạng đã ổn, mừng lắm. Thuốc tốt, lành tính mà nguồn gốc còn rõ ràng luôn đây https://suckhoedoisong.vn/nguon-goc-ra-doi-bai-thuoc-chua-benh-phu-khoa-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-169163827.htm

    1. Thu Hương says: Trả lời

      Bạn mua toàn bộ cả thuốc uống, xịt, ngâm và rửa à? Hay chỉ dùng một vài loại thôi? Bạn mua thuốc ở đâu á, có bán ở hiệu thuốc tây không?

    2. Thu Hương says: Trả lời

      Thuốc dùng loại nào thì chắc bác sỹ là người chỉ định dựa trên tình trạng của mỗi người mà. tuy nhiên mình nghĩ thông thường sẽ kê hết các loại trên vì mỗi loại có một công năng khác nhau mà, kết hợp được hết thì quá tốt luôn. Hồi mình điều trị vltctc độ 2 là dùng tất cả các loại luôn đó bạn. Còn thuốc này độc quyền chỉ đỗ minh đường mới có thôi. hiệu thuốc không có đâu

  18. Phan TLinh says: Trả lời

    Bác sỹ ơi, em đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, uống thuốc tây rồi mà không đỡ, bác sỹ gửi thuốc nam về cho em ở Yên Phụ – quảng Ninh được không ạ? Em không về Hà Nội khám và lấy thuốc được do xa xôi quá. Bác sỹ giúp em với ạ

    1. Duyên Hồng 89 says: Trả lời

      Nếu mà xa xôi quá thì báo tình trạng, biểu hiện đi bác sỹ họ kê đơn cho, bạn chụp cả kết quả khám tây y lần trước để bác sỹ xem và nắm bệnh lý rõ hơn nha. Ngày trước mình cũng nhờ bác sỹ hỗ trợ như này, kết nối zalo gửi kết quả khám rồi bác sỹ gửi thuốc về nhà cho uống, khỏi từ đó đến bây giờ luôn nè.

    2. Đào Tấn says: Trả lời

      Thế có bị thu phí khám online không bạn ơi? Thuốc bác sỹ gửi về có đắt hơn mua trực tiếp không vậy bạn?

    3. Mô Tơ BQP says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường họ có thu phí khám gì đâu má, dù là khám trực tiếp hay online đều không thu phí khám đâu, hỗ trợ bệnh nhân đó, rất nhân văn . Chứ đi nơi khác mà khám chất lượng chưa biết như nào nhưng mà cũng mất mấy trăm nghìn phí khám rồi ấy chứ. Tiền thuốc thì cũng bằng như lấy thuốc trực tiếp thôi, cùng lắm thêm mấy chục nghìn phí ship thôi

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan Tlinh,
      Đối với bệnh nhân ở xa, không có điều kiện qua trực tiếp thăm khám thì có thể gửi thông tin tình trạng bệnh kèm kết quả đã khám trước đó (nếu có) qua zalo để bác sỹ nhận định và lên phác đồ điều trị. Do không khám trực tiếp nên cần cung cấp thêm nhiều thông tin liên quan khác, bạn liên hệ bác sỹ qua số hotline 02462 536649 – 096 330 2349 để bác sỹ hỗ trợ cho mình nhé. Sau khi khám xong, nếu bạn đồg ý điều tri thì bác sĩ sẽ gửi thuốc về nhà cho mình nhé. Trân trọng!

  19. Hằng Thông says: Trả lời

    Em đang mang bầu được 4 tháng rồi thì thấy hay bị ngứa rát vùng kín, đi khám bác sỹ bảo bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Em mang bầu nên không dám dùng thuốc tây, em muốn dùng thuốc nam của đỗ minh đường là bài phụ khanng đỗ minh thì có phù hợp không ạ?

    1. Vi Thị Mến says: Trả lời

      Bà bầu dùng được bạn nhé, không sao cả. Hồi mình sinh bé thứ nhất cũng thế, đang mang bầu thì bị viêm lộ tuyến thế mới cay chứ, nghe mọi người bảo có thể ảnh hưởng đến bé, thế là mình mới tìm đến đỗ minh đường để mua thuốc nam uống. Bác sỹ kê thuốc cho phụ khang đỗ minh, may mà uống hợp thuốc nên khỏi.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hằng Thông,
      Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh rất lành tính, không chứa chất bảo quản hay bất kỳ phụ gia gì nên có thể dùng cho mọi đối tượng, trong đó có cả phụ nữ mang thai. Tuy nhiên với phụ nữ mang thai cần có sự theo dõi và sử dụng thuốc theo phác đồ riêng, liệu trình riêng theo thể trạng. Bạn đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì liên hệ trực tiếp với bác sỹ của nhà thuốc theo số hotline 02462 536649 – 096 330 2349 để bác sỹ tư vấn cụ thể hơn cho bạn nhé. Trân trọng!

  20. Lê Thị Bé says: Trả lời

    Em bị viêm lộ tuyến độ 2. Bác sỹ bảo nên đi phẫu thuật, cắt phần viêm đi. Người nhà e mới bảo là độ 2 đang bình thường, mua thuốc mà điều trị vẫn được. Giờ em đang phân vân không biết nên như thế nào đây, có nên đi mổ/đốt không ạ?

    1. Vũ Vũ says: Trả lời

      Độ 2 thôi thì có gì mà phải đi đốt cắt gì đâu bạn, độ 2 thì điều trị được bằng thuốc nhé. Chỉ trường hợp viêm nhiễm nặng hoặc độ 3 thì mới phải cắt đốt hôi. Cứ lấy thuốc nam mà uống nha kiên trì chút theo thuốc là khỏi ngay ấy mà. Kết hợp cả dung dịch vệ sinh phụ nữ, rửa riếc hàng ngày cho sạch là ok thôi

    2. Nhung Trần says: Trả lời

      Mình nghe đứa bạn bảo là chỉ khi hét cách mới phải đi can thiệt phẫu thuật hoặc đốt lộ tuyến thôi vì nó không hết hẳn được hoàn toàn đâu, chỉ như là xử lý phần ngọn của bệnh vậy, đến khi có điều kiện thuận lợi là bệnh nó lại tái lại. Chưa kể nguy cơ biến chứng khi can thiệp bằng dao kéo như thế là có chứ không phải là an toàn tuyệt đối đâu nha. Cho nên là cân nhắc, có giải pháp nào khác thì cứ thử đi đã

  21. Xuân Lan says: Trả lời

    Em nghe bảo là viêm lộ tuyến rất khó để điều trị thì không biết là bài thuốc phụ khang của Đỗ Minh này điều trị có hiệu quả triẹt để được không? Đã ai dùng chưa cho em xin review với ạ

    1. Gia Lâm says: Trả lời

      Em thì cũng chưa dùng thuốc này đâu cũng đang trong quá trình nghiên cứu để mua thuốc thôi Tuy nhiên em thấy cũng nhiều bệnh nhân người ta feedback khá là tốt. Ban đầu em cũng không tin những cái fe feetback vs bình luận đâu nhưng mà sau khi xem được cái video trên YouTube này feedback cũng một chị trải lòng sau hành trình chữa viêm lộ tuyến độ 3 tại Đỗ Minh Đường thì em tin hoàn toàn luôn

    2. Hạnh Hòe says: Trả lời

      Ôi đúng là may mà được biết đến bài thuốc phụ khang của Đỗ Minh đường cho nên mình đã không phải phẫu thuật điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đấy. Trước đó mình bị viêm lộ tuyến độ 2 bác sĩ chỉ định là phải dùng phẫu thuật để cắt bỏ khu vực viêm nhiễm. Mình sợ lắm nên cũng còn đang lo lắng thì được một người bạn giới thiệu cho bài thuốc phụ khang đỗ minh. Mình mới quyết định là kiên trì dùng thử thuốc xem như thế nào. Bình thường thì nó hay ra khí hư và thỉnh thoảng thì thấy ngứa rát. Ấy vậy mà sau quá trình dùng thuốc thì các triệu chứng ấy gần như đã hết, đi khám thì bác sĩ bảo là tình trạng đang được cải thiện rất là tốt rồi cơ bản là đã kiểm soát được. Vậy mới thấy là thuốc hiệu quả như thế nào. Mình kể cho mà nghe tháng đầu tiên thì nó cũng chưa có nhiều những chuyển biến nên mình cũng hơi cấn, sau đó khoảng hơn một tuần sau thì các tình trạng liên quan đến ngứa rát của mình nó đã giảm đi khá là nhiều, khi đó mình mới có niềm tin hơn để dùng thuốc. Dùng đến hết tháng thứ hai thì gần như là các biểu hiện đã được cải thiện hoàn toàn, khí hư không ra nhiều, đỡ hẳn mùi hôi và tiểu tiện không bị rát, buốt nữa. Khi đó bác sĩ còn khuyên là uống nốt tháng thứ ba cuối cùng để ngăn ngừa hạn chế bệnh tái phát nên mình cũng có thực hiện theo. Đến bây giờ thì sau 2 năm kể từ khi điều trị, cuộc sống của mình luôn ổn định và không còn gặp vấn đề gì liên quan đến phụ khgoa nữ nữa.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Xuân Lan,
      Đúng là viêm lộ tuyến cổ tử cung khó điều trị, tuy nhiên với cơ chế điều trị trong ngoài kết hợp của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh sẽ mang lại hiệu quả tốt và kết quả bền vững. Chúng tôi kết hợp cả thuốc uống, đặt, xịt và ngâm rửa nên hiệu quả mang lại 1 cách tối ưu và triệt để nhất bạn nhé. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn điều trị viêm lộ tuyến, xin vui lòng liên hệ với bác sỹ qua số hotline 02462 536649 – 096 330 2349 nhé. Thông tin đến bạn!

    4. Hoa Ban Mai says: Trả lời

      Mình dùng rồi, bị VLT độ 1 , dùng thuuoosc phụ khang này có khỏi được. Mỗi tội là dùng thuốc hơi lâu đến tận 3 tháng trời luôn mà. Nói chứ ai mà không kiên nhẫn được thì khó mà thấy hiệu quả. Trộm vía dùng thuốc xong nó đã khỏi ổn định rồi, ăn ngủ cũng tốt hơn, chuyện chăn gối cũng thăng hoa hơn, đỡ tự ti hẳn

  22. An An says: Trả lời

    Em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cách đây 5 tháng, có mua các loại thuốc xịt và thuốc đặt ở ngoài hiệu thuốc nhưng dùng không có hiệu quả. Giờ em muốn chuyển qua thuốc nam, bị 5 tháng rồi bây giờ điều trị có muộn không ạ?

    1. Du Kara says: Trả lời

      Chuyển qua thuốc nam dùng là đúng đấy bạn chứ dùng mấy cái viên thuốc đặt linh tinh hoặc là mấy viên thuốc đặt thuốc xịt của bên Tây y về dùng mình thấy chỉ đỡ được thời gian, sau lại dễ bị lại. Bản thân mình đấy thấy dùng thuốc bên đông y rất hiệu quả mà dễ chịu, dùng cũng yên tâm hơn vì thuốc lành tính, an toàn

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn An An,
      Không biết là bạn đi khám bác sĩ chẩn đoán bạn bị viêm lộ tuyến độ mấy? Trường hợp bị chưa lâu, chưa rơi vào mãn tính thì có thể điều trị rất hiệu quả bằng bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh trong vòng từ 2-3 tháng. Ngược lại, với trường hợp bị nặng thì thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn. Bạn muốn được tư vấn điều trị hoặc có những vấn đề nào thắc mắc cần giải đáp thì có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc theo số điện thoại hotline 02462 536649 – 096 330 2349 nhé. Trân trọng!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *