Phụ Khang Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Trao Cơ Hội Làm Mẹ Cho Bệnh Nhân Mắc Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Độ 3

Nhân vật chính trong câu chuyện ngày hôm nay là chị Thanh – một người phụ nữ rất may mắn với cơ duyên được biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Do chủ quan với những dấu hiệu bất thường của vùng kín, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung của chị Thanh đã tiến triển thành độ 3, đe dọa tới khả năng làm mẹ. Nhưng may mắn thay, chị Thanh đã kịp thời tìm đến bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của chúng tôi để giải quyết được tất cả các vấn đề trên. 

Chủ quan khi vùng kín “kêu cứu” và cái kết viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3

Chị Thanh tìm đến nhà thuốc của chúng tôi và chia sẻ đã gặp những triệu chứng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được gần 1 năm nay. Chị chạy chữa nhiều nơi, thử đủ mọi cách cũng chưa khỏi. Chỉ trong vài phút trò chuyện ngắn ngủi, chúng tôi được hiểu rõ hơn về quãng thời gian chị từng chiến đấu với căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung dai dẳng. 

Chị Thanh khi đến nhà thuốc chúng tôi để điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3.
Chị Thanh khi đến nhà thuốc chúng tôi để điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3.

Đối mặt với nguy cơ không thể làm mẹ mới tá hỏa đi khám

Tâm sự với chúng tôi, chị Thanh cũng thật lòng chia sẻ: “Mình thấy những dấu hiệu bất thường ở vùng kín cũng từ lâu rồi, nhưng vì chủ quan nên giờ tiến triển thành viêm lộ tuyến độ 3. Tình trạng khí hư ra nhiều lắm, thậm chí thỉnh thoảng mình thấy khí hư của mình ra thành dải dài trông như dịch mũi ấy. Đặc biệt là 2 tuần trở lại đây mình thấy vùng kín ngứa điên đảo, càng về đêm lại càng ngứa. Đã thế, chỗ ấy còn có mùi, đến chính mình cũng cảm thấy rất khó chịu”.

Để giúp chị Thanh giải quyết được căn nguyên của vấn đề này, chúng tôi cặn kẽ hỏi chị về thời gian xuất hiện các dấu hiệu bất thường, chị cho biết

“Những dấu hiệu lạ mình đã gặp khoảng nửa năm nay nhưng chưa nghiêm trọng quá nên mình cũng nghĩ chắc sẽ nhanh hết. Ban đầu, chỗ đó cũng chỉ ngứa 1 ít về đêm rồi thôi. 

Nhưng lâu dần, cảm giác càng khó chịu, kinh nguyệt cũng bị rối loạn không đều, tháng có tháng không nên mình cũng thấy lo dần. Ngay tháng vừa rồi mình còn bị chảy máu âm đạo ngoài chu kỳ, đặc biệt là đau rát kinh khủng ngay khi vừa bắt đầu quan hệ. Cũng đang trong giai đoạn “canh” em bé nên mình rất lo, tá hỏa đi bệnh viện phụ sản kiểm tra. Thật sự không ngờ đến được mình lại bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3, tức là bệnh đã nặng rồi”.

Đang “canh con” nên không dám phẫu thuật cổ tử cung

Theo như chị Thanh chia sẻ, sau khi thăm khám cũng được bác sĩ kê cho một số loại thuốc đặt chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung. “Lúc nghe tin bị bệnh viêm lộ tuyến khó có thai, mình rất sợ nên cố gắng dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn. Nhưng uống rồi đặt thuốc 2 tuần liền mà đi kiểm tra thấy tình trạng viêm nhiễm vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm.

Thấy không hợp thuốc nên bác sĩ cũng khuyên mình đốt điện hoặc phẫu thuật cổ tử cung . Nhưng vợ chồng mình cưới hơn 1 năm rồi mà chưa có bầu nên cũng không dám dùng 2 cách kia vì sợ nhiều rủi ro đường con cái sau này” – Chị Thanh chia sẻ.

Đốt điện là một trong những phương pháp phổ biến để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
Đốt điện là một trong những phương pháp phổ biến để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Không dừng lại ở đó, chị Thanh tiếp tục tìm kiếm các mẹo dân gian mà hội chị em rỉ tai nhau trên các hội nhóm: “Nghe các chị em, mình kiên trì đun nước lá trầu không để xông vùng kín hàng ngày mà không ăn thua. Mình lại chuyển sang mẹo chữa bằng lá trà xanh và thấy có vẻ giảm được độ 1 tuần rồi lại đâu vào đấy.

Dùng mẹo dân gian mình cũng nản vì  công đoạn chuẩn bị hơi lích kích nên bỏ giữa chừng luôn. Chán nản, mệt mỏi, nhiều chị em đồng nghiệp lại khuyên mình thử điều trị bằng thuốc nam xem có hiệu quả không. Lúc đó mình bị stress kinh khủng vì đang tầm cả 2 bên nội ngoại mong con mong cháu mà mãi chưa có. May mà chồng tâm lý động viên mình phải bình tĩnh. Nghĩ là đã muộn con rồi thì cứ cố gắng tiếp, thử thuốc nam biết đâu lại ổn”.

Hạnh phúc “gõ cửa” nhờ cơ duyên biết đến bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Vậy là chị Thanh bắt đầu tìm đọc hết các bài thuốc nam trên một số hội nhóm và diễn đàn của hội chị em. Sau cùng, tin tưởng vào những chỉ dẫn của các chị em từng điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị Thanh quyết định tìm đến bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi.

“Trước đó mình chưa hề biết tới một nhà thuốc nam uy tín nào. Sau khi được tư vấn đến Đỗ Minh Đường, mình dành rất nhiều thời gian tìm hiểu thì thấy nhiều người khen rất uy tín, nhà thuốc lâu đời, hơn 150 năm phát triển. Không những vậy, các lương y, bác sĩ của nhà thuốc còn xuất hiện trên các chương trình sức khỏe uy tín với vai trò cố vấn y khoa nên mình nghĩ là có vẻ mọi người khen đúng”, chị Thanh cho hay.

Chị Thanh biết đến bài thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung của chúng tôi nhờ chỉ dẫn của các chị em trên hội nhóm và diễn đàn
Chị Thanh biết đến bài thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung của chúng tôi nhờ chỉ dẫn của các chị em trên hội nhóm và diễn đàn

Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị Thanh được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn. Tuy là nhà thuốc nam nhưng tại Đỗ Minh Đường, chúng tôi rất cẩn thận trong các quy trình thăm khám để xác định tình trạng của người bệnh. Với chị Thanh cũng không ngoại lệ, bác sĩ tận tình dùng mỏ vịt thăm khám kỹ vùng kín. Đồng thời kết hợp cùng kết quả siêu âm tại bệnh viện để tư vấn cho chị Thanh liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh phù hợp nhất. 

Với tình trạng bệnh viêm lộ tuyến đã tiến triển khá nặng, bác sĩ đã tư vấn chị Thanh nên sử dụng 3 – 4 liệu trình thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, tương ứng với 3 – 4 tháng. Tuy nhiên, vì chưa biết cơ địa có đáp ứng thuốc nam tốt không nên chị Thanh chỉ lấy trước 2 liệu trình rồi tái khám. 

Và sau 2 tháng dùng thuốc, chị Thanh đã 1 lần nữa quay lại nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhưng không còn những tiếng thở dài và gương mặt mệt mỏi.. Trò chuyện với nhân viên nhà thuốc chúng tôi, chị Thanh vui vẻ kể về những hiệu quả ngoài sức tưởng tượng của chị:

“Cổ tử cung không còn bị viêm nhiều như trước nữa”

Chị Thanh phấn khởi chia sẻ với chúng tôi: “Thời gian đầu mình bị hiện tượng công thuốc, khí hư ra nhiều, ồ ạt giống như là mủ trắng. Tuy nhiên đã được bác sĩ giải thích ngay từ hôm lấy thuốc rằng đây là giai đoạn đẩy hết dịch ứ đọng ra bên ngoài nên mình cũng yên tâm dùng tiếp. Quả thật sau 2 tuần, tình trạng khí hư đã cải thiện đáng kể. 

Đi khám lại ở bệnh viện, bác sĩ cho biết vùng viêm ở cổ tử cung của mình đang dần hồi phục rồi. Bản thân mình cũng nhận thấy rõ khí hư không còn ra nhiều như trước nữa, giảm hẳn ngứa ngáy và đi tiểu không còn đau buốt”.

Đặc biệt, điều mà chúng tôi thấy mừng cho chị nhất là đã đẩy lùi được hoàn toàn chứng bốc hỏa, ngủ ngon và sâu giấc hơn, niêm mạc âm đạo mềm mại, giúp chị Thanh tự tin “yêu” và chắc chắn sớm ngày đón được tin con.

Chị Thanh tin tưởng dùng thuốc Phụ Khang Đỗ Minh để đẩy lùi viêm lộ tuyến cổ tử cung, sớm ngày đón được “tin vui”
Chị Thanh tin tưởng dùng thuốc Phụ Khang Đỗ Minh để đẩy lùi viêm lộ tuyến cổ tử cung, sớm ngày đón được “tin vui”

Nhắc đến tính hiệu quả của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, chúng tôi xin được ngắt mạch chia sẻ từ chị Thanh để bàn rõ hơn về bài thuốc. Đây là phương thuốc đặc trị bệnh phụ khoa gia truyền của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi, được cố lương y Đỗ Minh Tư (người khai sinh ra nhà thuốc Đỗ Minh Đường) nghiên cứu thành công từ hơn 150 năm trước. Hiện nay bài thuốc vẫn tiếp tục được hoàn thiện bởi lương y Đỗ Minh Tuấn ( Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) và các cộng sự có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phụ khoa.

Chính vì được hình thành từ hơn 150 năm trước nên tuân thủ chặt chẽ nguyên lý trị bệnh tận gốc của YHCT. Lý giải rõ hơn về điều này, bác sĩ cho biết:

“Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung toàn diện từ triệu chứng đến căn nguyên và điều trị dự phòng. 

Sự kết hợp của 4 loại thuốc nhỏ trong cả liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh sẽ đi sâu vào cơ thể để bồi dưỡng chính khí, cân bằng hai mạch Nhâm – Xung bằng cách điều chỉnh các tạng Thận, tỳ, can, tâm. Từ đó khí huyết lưu thông, nội tiết tố ổn định, giúp cơ thể phụ nữ khỏe mạnh hơn”.

Không những vậy, bác sĩ nhấn mạnh bài thuốc còn chứa nhiều cây thuốc nam có thành phần kháng sinh tự nhiên giúp chữa lành những tổn thương ở vùng kín và cổ tử cung, nhờ đó tăng khả năng thụ thai cho các trường hợp chị em đang muộn con.

Tác dụng vượt trội của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh điều trị bệnh phụ khoa
Tác dụng vượt trội của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh điều trị bệnh phụ khoa

Không chỉ bị thuyết phục bởi những tác dụng vượt trội, chị Thanh còn hoàn toàn tin tưởng sử dụng bài thuốc vì độ an toàn, lành tính tuyệt đối. Nếu bạn còn đang băn khoăn về điều này, hãy tiếp tục lắng nghe những chia sẻ của chị Thanh ngay sau đây.

“Thảo dược chuẩn SẠCH 100%, không hề lo tác dụng phụ”

“Tính đến nay, mình dùng thuốc được 2 tháng rồi và không hề gặp phải tác dụng phụ gì. Thuốc đặt cũng không cộm ngứa khó chịu, mọi hoạt động đi lại, sinh hoạt hoàn toàn bình thường. Thuốc uống, thuốc xịt, thuốc ngâm rửa thì mùi thảo dược, dễ dùng. Sau khi dùng thuốc, mình tự thấy chỗ đó có phần hồng hào hơn trước (Cười)”, chị Thanh cho hay.

Nghe được phản hồi chân thành này của chị Thanh, nhân viên trong nhà thuốc chúng tôi đều cảm thấy vui mừng thay. Và không chỉ chị Thanh, chúng tôi cũng từng được chia sẻ niềm vui vỡ òa cùng rất nhiều bệnh nhân điều trị phụ khoa khác. Sở dĩ để có được những thành quải như vậy là nhờ bài thuốc phụ khoa dòng họ Đỗ Minh đảm bảo yếu tố AN TOÀN, LÀNH TÍNH.

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi điều trị các bệnh lý phụ khoa bằng bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ 100% cây thuốc nam tự nhiên như xa sàng tử, trinh nữ hoàng cung, đinh hương,…

Gần 50 vị thuốc này đều  được các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc thu hái tại 3 vườn dược liệu sạch ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Bạn đọc có thể khám phá ngay vườn dược liệu chuẩn SẠCH, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO trong video dưới đây:

Chúng tôi cam kết không hề sử dụng dược liệu Trung Quốc, không trộn lẫn rác thuốc. Thảo dược sau khi được kiểm nghiệm chất lượng kỹ càng sẽ kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền để cho ra bài thuốc có hiệu quả điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bài thuốc, dù có đang mang thai, trong thời gian cho con bú hay có sức đề kháng kém. 

“Dạng thức thuốc hiện đại, chỉ cần vài phút để đẩy lùi viêm lộ tuyến cổ tử cung”

Để có thể minh chứng khách quan nhất, bạn đọc có thể lắng nghe những chia sẻ của chị Thanh: 

“Mọi người nhiều khi nghe là dùng 4 loại thuốc thì thường rất sợ mất thời gian đun sắc, nhưng mà thực tế như mình dùng thì chỉ cần vài phút. Vì thuốc uống được đựng sẵn trong lọ nhỏ, có thể mang đi làm để sử dụng. Thuốc đặt và ngâm rửa thì tối về dùng nhưng cũng tiện lợi lắm”.

Nếu chị em nào còn đang lăn tăn về cách sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, chúng tôi xin được giải thích như sau:

Cách sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Cách sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Vậy là chỉ sau 1 liệu trình điều trị, tình trạng bệnh của chị Thanh đã cải thiện đáng kể, tử cung đẹp và hết viêm hoàn toàn. 

[XEM NGAY]: Chị Thanh trải lòng về hành trình chữa viêm lộ tuyến độ 3 tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Có lẽ chúng tôi sẽ chẳng lật lại bệnh án của chị Thanh nếu không gặp lại chị đến nhà thuốc để chữa bệnh viêm họng khi đang bầu bé đầu 3 tháng. Được biết, ngay sau khi điều trị xong viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị Thanh đã “đậu thai”. Nhà thuốc Đỗ Minh Được chúng tôi cũng thêm 1 lần được vỡ òa trong niềm hạnh phúc của vợ chồng chị.

Nếu bạn cũng đang trên hành trình tìm kiếm giải pháp hoàn hảo nhất chữa bệnh phụ khoa, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay để đội ngũ lương y, bác sĩ chúng tôi cùng lắng nghe và chia sẻ với bạn.

Phụ Khang Đỗ Minh - Bài Thuốc VÀNG Trao Cơ Hội Làm Mẹ Cho Bệnh Nhân Mắc Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Độ 3

Theo dominhduong.com 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo