Nàng 9x Chia Sẻ BÍ QUYẾT Chăm Sóc Vùng Kín Tại Nhà Nhờ Phụ Khang Đỗ Minh

Ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, “cô bé” dở chứng…. luôn là những vấn đề khó nói của chị em. Không ít người vì không biết cách chăm sóc sức khỏe vùng kín mà lâu dần sinh viêm nhiễm phụ khoa. Đó là lý do cô nàng 9X Hoài An (29 tuổi, Hà Nội) mong muốn chia sẻ đến chị em kinh nghiệm chăm sóc vùng kín của mình, giúp cô tránh xa bệnh phụ khoa. 

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa của nhà thuốc chúng tôi từ trước đến nay luôn nhận được sự tin yêu, ưu ái của phái nữ. Đặc biệt trong thời gian dịch bệnh, giãn cách xã hội như hiện nay, đây trở thành bí quyết hàng đầu được hàng ngàn chị em sử dụng, chăm sóc “cô bé” trong mùa dịch.

Mới đây, nhà thuốc chúng tôi nhận được video chia sẻ từ chị Hoài An về hiệu quả sử dụng bài thuốc trong 1 tháng vừa qua. Được sự đồng ý của chị, chúng tôi xin trích dẫn lại những cảm nhận của chị để chị em cùng tham khảo kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe vùng kín tốt hơn.

Chuyện “cô bé” dở chứng – Nỗi lòng thầm kín của phái nữ

Phận là phái nữ, khi “cô bé” có những dấu hiệu bất thường như khí hư ra nhiều, ngứa ngáy khó chịu,… chắc hẳn đều khiến chị em lo ngay ngáy. Đặc biệt ngày nay, bệnh phụ khoa trở nên phổ biến, có thể xảy đến với chị em nào trong độ tuổi lập gia đình, kể cả chị em trẻ tuổi chưa từng quan hệ.

Đó cũng là lý do khiến nhiều chị em tá hóa tìm ngay phương pháp khắc phục những dấu hiệu khó chịu đó. Chị Hoài An cũng thế.  Nói thêm một chút để bạn đọc hiểu, chị An là một trong những khách hàng thân thiết của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chị thường xuyên đến nhà thuốc châm cứu bấm huyệt và hiện tại cũng đang sử dụng cao thuốc tăng sức đề kháng Đỗ Minh trong thời gian này để tăng cường sức khỏe.

Chị Hoài An (29 tuổi, Hà Nội)
Chị Hoài An (29 tuổi, Hà Nội)

Giống như nhiều chị em khác, chị An rất quan tâm đến sức khỏe của bản thân, đặc biệt chưa lập gia đình nên cô nàng 9X chăm chút cho sức khỏe vùng kín cẩn thận, chu đáo. Trong thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách theo Nghị định 16 của Chính phủ để phòng dịch, chị đã liên hệ đến nhà thuốc nhờ tư vấn phương pháp chăm sóc vùng kín, bảo vệ “cô bé” khỏi bệnh phụ khoa.

“Mình nghĩ nhiều chị em cũng lo lắng giống mình mà thôi, cứ hễ ngứa ngáy, châm chích là lo lắng, stress rồi nghĩ ngợi linh tinh rồi. Đợt này đang làm việc online ở nhà, có nhiều thời gian rảnh nên mình tranh thủ muốn chăm sóc vùng kín tốt hơn, phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm” – Chị Hoài An chia sẻ.

Gỡ rối mùa dịch – Tư vấn ONLINE, gửi thuốc MIỄN PHÍ

Cũng bởi vì đã quen thuộc với nhà thuốc nên chị An yên tâm gọi video với bác sĩ Ngô Thị Hằng – Chuyên gia Phụ khoa tại nhà thuốc, cố vấn y khoa chương trình “Vì sức khỏe của bạn: Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh” – Đài Truyền hình Hà Nội. Qua điện thoại, bác sĩ Hằng hỏi han kỹ lưỡng tình trạng, mong muốn của chị, đồng thời tư vấn cách chăm sóc vùng kín tốt nhất bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh cho chị An. 

BS Hằng luôn tận tình thăm khám cho mọi bệnh nhân
BS Ngô Thị Hằng – Người thăm khám cho chị An

“Mình đã từng tiếp xúc và nhắn tin với bác sĩ Hằng trước đó, cũng từng đọc nhiều bài báo trên Người đưa tin, 24h,… về bác sĩ nên rất yên tâm với tây nghề và chuyên môn. Được cái thăm khám online nhưng bác sĩ Hằng tư vấn rất kỹ, nhiệt tình và cẩn thận.

Với bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, trước đó mình từng đọc qua review của nhiều chị em trên các hội nhóm sức khỏe, hội chị em,… nên biết trước, thấy cũng nhiều chị khen nên khá yên tâm. Tính mình vốn kỹ tính nên mình lân la báo chí, truyền hình nhiều, thấy bài thuốc được đưa tin trên cả truyền hình Hà Nội thì mình yên tâm dùng luôn.

Khâu tư vấn thăm khám đến gửi thuốc thấy nhanh chóng, gọn lẹ lắm, chiều nhà thuốc gửi thuốc đến cho mình luôn, đóng hàng cẩn thận, kín đáo, vận chuyển tận nơi free cho mình. Ưng cực kỳ.” – Chị An chia sẻ.

Nàng 9x Chia Sẻ BÍ QUYẾT Chăm Sóc Vùng Kín Tại Nhà Nhờ Phụ Khang Đỗ Minh

“Cô bé” khỏe mạnh, tránh xa viêm nhiễm sau 1 THÁNG dùng Phụ Khang Đỗ Minh

Nói qua một chút để chị em hiểu hơn về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh trong liệu trình bác sĩ Hằng kê cho chị An. Đây là bài thuốc gia truyền hơn 150 năm của nhà thuốc chúng tôi. Từ thời cụ Đỗ Thị Hiển – Truyền nhân đời thứ 4 nhà thuốc, Phụ Khang Đỗ Minh đã được đông đảo nữ thanh niên xung phong xem là bí kíp chăm sóc vùng kín trong thời chiến.

Hiện nay, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của chúng tôi tiếp tục được nâng cao, phát huy tối đa hiệu quả điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe vùng kín cho phái nữ hiện đại bởi sự nghiên cứu kỹ lưỡng của Hội đồng cố vấn cấp cao Viện Y dược dân tộc bao gồm: Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung Ương – Trưởng khoa Nội, khoa châm cứu và Trị liệu tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc), Lương y Đỗ Minh Tuấn (Nguyên PGĐ chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc, GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020) và Bác sĩ Ngô Thị Hằng.

Phụ Khang Đỗ Minh được nghiên cứu bài bản dựa trên công thức ĐỘC QUYỀN của dòng họ Đỗ Minh, kết hợp luận chứng biện trị của YHCT và phương thức chữa bệnh hiện đại để cho ra bài thuốc tổng hòa với liệu trình “4 trong 1”. Suốt hơn 150 năm lưu truyền, bài thuốc của chúng tôi đã giúp hàng nghìn phụ nữ Việt Nam khỏi bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khỏe vùng kín.

THAM KHẢO: VẠCH TRẦN sự thật bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có tốt như lời đồn?

Trọn bộ bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Trọn bộ bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Vừa qua, chúng tôi rất vui mừng khi nhận được video cảm ơn và chia sẻ về liệu trình sử dụng thuốc của chị Hoài An. Có thể thấy, bài thuốc thảo dược của Đỗ Minh Đường rất được chị em yêu mến.

Nói về hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh và cảm nhận trong 1 tháng sử dụng thuốc vừa qua, chị An nhấn mạnh 3 điểm sau:

“CÔ BÉ” KHỎE MẠNH SAU 1 THÁNG DÙNG THUỐC

Hết 1 tháng sử dụng thuốc ngâm rửa và thuốc xịt Phụ Khang Đỗ Minh, chị An chấm dứt hẳn các dấu hiệu châm chích, ngứa ngáy khó chịu ở vùng kín. Chị cảm nhận thấy rõ sự thoải mái, mát dịu ở “cô bé”.

Thuốc ngâm rửa mùi thơm thảo dược, cảm giác sạch sâu

“Thuốc ngâm rửa có mùi thơm nhẹ của thảo dược, mùi thơm dìu dịu, đặc biệt dùng khoảng 7 – 10 ngày đầu tiên thấy rõ cảm giác sảng khoái, sạch sâu, khắc hẳn cảm giác sạch tinh (kiểu sạch tẩy rửa) và mùi nồng như lúc mình dùng dung dịch vệ sinh hàng ngày”. Đó là cảm nhận của chị Hoài An sau khi sử dụng thuốc ngâm rửa Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi.

Thuốc xịt dịu mát, làm sạch bên ngoài

Thuốc xịt Phụ Khang Đỗ Minh có khả năng cân bằng độ pH âm đạo, tiêu trừ vi khuẩn, nấm men gây bệnh ở bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ ẩm cho vùng kín. Cũng bởi thế mà khi dùng thuốc, chị An luôn cảm thấy thoải mái, độ ẩm vừa đủ, vùng kín khô thoáng, dịu nhẹ, không khô rát như trước đây sử dụng dung dịch vệ sinh.

Chị chia sẻ, sau khi sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, chị bỏ luôn thói quen dùng băng vệ sinh và dung dịch vệ sinh hàng ngày, ngoài việc “cô bé” khỏe mạnh, sạch sẽ hơn, chị cũng cảm nhận thấy rõ khí hư không còn ra nhiều bất thường, vùng kín thơ tho, sạch mùi.

[XEM THÊM] Chi tiết nhất TRỌN BỘ bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

THUỐC LÀNH TÍNH, KHÔNG KÍCH ỨNG VÙNG KÍN

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi điều chế từ hơn 50 vị thảo dược lành tính, được ươm trồng, chăm sóc kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn GACP- WHO của Bộ Y tế. Chuẩn chỉnh từ khâu nguyên liệu đầu vào, điều chế thuốc, đóng gói cẩn thận,… do đó, bài thuốc đảm bảo lành tính, an toàn tuyệt đối với người bệnh.

Chị An chia sẻ: “Trong thời gian dùng thuốc, mình không thấy vùng kín có dấu hiệu kích ứng hay nổi mẩn gì cả. Công nhận là thuốc vừa hiệu quả vừa an toàn”

Không chỉ riêng chị An, rất nhiều chị em là mẹ bầu, phụ nữ sau sinh,… cũng an tâm sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh và công nhận về sự lành tính của bài thuốc.

ĐỌC NGAY: Mẹ bầu 9X chia sẻ bí quyết hết NẤM ÂM ĐẠO nhờ Phụ Khang Đỗ Minh

BÀI THUỐC TIỆN LỢI, DỄ DÙNG

Thêm một điểm hài lòng khiến chị Hoài An quyết định chia sẻ ngay bí quyết của mình đến nhiều chị em khác là bởi bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của chúng tôi được tối ưu dạng thức, sử dụng nhanh chóng, tiện lợi, phù hợp với chị em hiện đại ngày nay.

Chai thuốc nhỏ gọn giúp chị An sử dụng tiện lợi, nhanh chóng
Chai thuốc nhỏ gọn giúp chị An sử dụng tiện lợi, nhanh chóng

“Thuốc ngâm rửa được tán thành bột mịn, đựng trong túi zip nên khi dùng chỉ cần đun lên với nước sôi, bột tan hết chứ không có cặn bã đọng lại. Mình thực hiện đều đặn vào buổi tối, mất đâu đó khoảng 5 phút thôi, không quá tốn nhiều thời gian, với lại giờ đang giãn cách ở nhà nên điều đó với mình không quá khó khăn. 

Mách nhỏ chút, nếu chị em nào bị bệnh phụ khoa có thể dùng xông trước rồi ngâm rửa vùng kín sau, với mình không bị viêm nhiễm gì nên chỉ rửa để vệ sinh vùng kín sạch sẽ

Với thuốc xịt, mình dùng được cả tối trước khi đi ngủ lẫn sáng hoặc trưa, nếu có ngứa ngáy châm chích là dùng trực tiếp luôn. Chai thuốc nhỏ xinh, để ở đâu cũng tiện, ví mà sau này có đi công tác xa cũng không còn lo lắng nhiều vì đã có “em” này đi theo, chăm sóc sức khỏe vùng kín mình mọi lúc mọi nơi” – chị An chia sẻ. 

[THAM KHẢO] FEEDBACK chân thực về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Nói thêm về liệu trình của chị An, bác sĩ Hằng cho biết: “Vì chị Hoài An không bị viêm nhiễm phụ khoa, chỉ sử dụng thuốc để chăm sóc vùng kín và ngăn ngừa bệnh nên tôi chỉ kê 2 loại thuốc bên ngoài. Còn với chị em bị viêm nhiễm, tốt nhất nên dùng cả 4 loại để điều trị chuyên sâu, dự phòng tái phát. Chị em khi gặp vấn đề về bệnh phụ khoa, nên liên hệ ngay, tùy thuộc vào thể trạng, mức độ mỗi người mà nhà thuốc chúng tôi sẽ có liệu trình riêng”. 

Khi gửi video đến nhà thuốc chúng tôi, chị An nhắn nhủ thêm: “Mình hi vọng nhà thuốc có thể đăng tải đoạn video ngắn này để giúp nhiều chị em như mình tìm được phương pháp chăm sóc vùng kín tốt nhất. Mong rằng những trải nghiệm của bản thân mình về bài thuốc sẽ hữu ích với chị em”.

ĐỪNG BỎ LỠ: Chuyên gia, người bệnh đánh giá về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Phản hồi của chị Hoài An về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh cũng sẽ góp phần để nhà thuốc chúng tôi hoàn thiện, nâng cao hơn nữa hiệu quả bài thuốc. Mong chị em sớm tìm được bí quyết riêng để chăm sóc sức khỏe của mình, chúc chị em khỏe mạnh và hạnh phúc!

đăng ký khám online

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo