Phụ Khang Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Giúp Mẹ Bầu 9x Điều Trị Nấm Âm Đạo TẬN GỐC

Nếu bạn từng nghĩ nấm âm đạo thật sự là nỗi ám ảnh kinh hoàng của chị em đang trong giai đoạn bầu bí thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ của mẹ bầu Hoài Thương (28 tuổi, Hà Nội). Hãy theo dõi câu chuyện để biết đâu là bí quyết VÀNG giúp chị điều trị nấm âm đạo tận gốc, đồng thời khỏe cho mẹ tốt cho con.

Bí quyết VÀNG của mẹ bầu 9x dứt điểm nấm âm đạo bằng Phụ Khang Đỗ Minh

Bị nấm âm đạo trong giai đoạn mang thai không chỉ là câu chuyện riêng của chị Hoài Thương, mà còn là tình trạng phổ biến của rất nhiều chị em khác, ảnh hưởng cả tinh thần lẫn sức khỏe. Sau thời gian dài sống chung với bệnh, một cơ duyên khiến chị tìm được bài thuốc chữa bệnh phụ khoa – Phụ Khang Đỗ Minh của chúng tôi, và cuộc sống đã hoàn toàn thay đổi từ đó. Tuy nhiên, nhớ về thời gian đã qua, mẹ bầu 9X không khỏi nghẹn ngào,…

Bao lần rơi nước mắt vì nấm âm đạo đeo bám suốt thai kỳ

Chị Hoài Thương đến thăm khám tại nhà thuốc và nghẹn ngào chia sẻ với chúng tôi về quãng thời gian vô cùng khủng hoảng vì viêm nấm âm đạo:

“Bản thân mình cũng không rõ bị nấm từ lúc nào, khi thấy ngứa nhiều bắt đầu dùng thuốc Tây, đỡ được một thời gian nhưng rồi thi thoảng cũng tái phát. Đặc biệt là chuyển biến càng nặng hơn khi mình bắt đầu mang thai những tháng đầu tiên”.

Cũng giống như tâm lý chung của nhiều chị em đang bầu bí, chị Hoài Thương lo lắng bệnh sẽ có thể ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe thai nhi.

Chưa kể, tâm sinh lý chị em trong giai đoạn thai nghén vốn khá nhạy cảm, nay lại mắc bệnh phụ khoa, cuộc sống sinh hoạt của mẹ bầu 9X gặp phải nhiều nỗi ám ảnh, tinh thần rất khủng hoảng:

“Bắt đầu đến tháng thai nghén thứ 2, mình thấy khí hư ra nhiều hơn, vón cục như bã đậu, chỗ đó lúc nào cũng ẩm ướt. Suốt ngày cứ thấy bí bách, ngứa ngáy muốn phát cáu lên, thậm chí “cô bé” còn xuất hiện mùi hôi làm chính bản thân mình còn thấy khó chịu, huống chi là ông xã.

Bầu bí vốn khó ở mà, tính tình thay đổi rồi, lại thêm viêm nấm khó chịu, tinh thần mình rất bất ổn, hay cáu gắt. Những lúc mệt mỏi quá cũng chỉ biết khóc một mình, không thể làm gì hơn.”

Như gặp “ánh sáng cuối đường hầm” khi tìm được bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Không phải bị bệnh lần đầu, thậm chí đã chung sống với viêm nấm phụ khoa nhiều năm nhưng bởi mang thai lần đầu, chị quyết định rẽ hướng tìm đến thuốc nam, không điều trị bằng Tây y như trước.

Khi tìm hiểu các phương pháp điều trị nấm âm đạo lành tính, cơ duyên tình cờ, chị xem được chương trình “Vì sức khỏe của bạn” – Đài truyền Hình Hà Nội đưa tin về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Từ đó, chị hỏi han thêm rất nhiều trên nhiều hội nhóm mẹ và bé, thấy phản hồi rất tốt về bài thuốc nên chị khá tin tưởng.

Mẹ bầu Hoài Thương tin tưởng nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị nấm âm đạo
Mẹ bầu Hoài Thương tin tưởng nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị nấm âm đạo

Việc điều trị nấm âm đạo cho mẹ bầu cần nhiều lưu ý cả 2 vấn đề trị bệnh và tăng cường đề kháng. Từ đó, các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi đã đưa ra liệu trình thuốc Phụ Khang Đỗ Minh để chữa nấm cho chị Thương. Đồng thời, các bác sĩ còn tư vấn chị dùng thêm thuốc tăng cường sức đề kháng để an thai, hỗ trợ quá trình điều trị.

Ngay sau tháng đầu tiên điều trị, nhận thấy tình trạng bệnh cải thiện tốt, chị Hoài Thương tin tưởng đến tái khám và tiếp tục sử dụng thêm 1 liệu trình chữa bệnh của chúng tôi:

HIỆU QUẢ CHỮA NẤM ÂM ĐẠO CỦA MẸ BẦU HOÀI THƯƠNG

  • 10 ngày đầu: Lượng khí hư ra nhiều hơn bình thường, dịch âm đạo được đào thải ra bên ngoài. Đây là hiện tượng công thuốc bình thường giúp đào thải dịch viêm và nấm, vi khuẩn,…
  • Hết tháng đầu tiên: Chị Thương thấy giảm ngứa ngáy khó chịu, khí hư giảm đến 70%.
  • Hết tháng thứ 2: Vùng kín không còn mùi hôi, hết ngứa ngáy âm đạo và khí hư ra nhiều. Bệnh tình đã được cải thiện khoảng 80%.
  • Sau khi dùng hết liệu trình 3 tháng: Các biểu hiện của bệnh nấm âm đạo được đẩy lùi hoàn toàn, sức đề kháng của chị Thương cải thiện đáng kể. Mẹ bầu thấy vùng kín khô thoáng, làn da “cô bé” mềm mịn hơn nhiều,

[LẮNG NGHE]: Mẹ bầu 9X chia sẻ về hành trình điều trị nấm âm đạo tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Vốn là người dễ gần nên trong suốt quá trình điều trị bệnh, mẹ bầu Hoài Thương tâm sự với nhân viên nhà thuốc chúng tôi rất nhiều về tình trạng sức khỏe. Sau 2 liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh, chúng tôi đều nhẹ lòng khi thấy cuộc sống của mẹ bầu đã vui vẻ, thoải mái hơn rất nhiều lần. Gọi điện cho chúng tôi, chị Thương kể:

“Em vui lắm, khỏi bệnh cái, tinh thần em khác hẳn so với trước đây, ai cũng nhận thấy rõ luôn. Đặc biệt, từ khi dùng Phụ Khang Đỗ Minh, em ăn ngủ tốt hơn hẳn, đi khám thai bác sĩ bảo con khỏe, phát triển bình thường. Em mừng lắm, giờ vẫn duy trì thói quen dùng thuốc rửa với xịt của nhà thuốc để vệ sinh hàng ngày thay cho dung dịch vệ sinh”.

Kết thúc cuộc trò chuyện, chị Thương không quên cảm ơn đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tận tâm hỗ trợ chị trong suốt thời gian điều trị.

Cũng là phụ nữ và thấu hiểu nỗi ám ảnh của căn bệnh nấm âm đạo, bạn có từng thắc mắc tại sao Phụ Khang Đỗ Minh có thể điều trị triệt để đến vậy hay không. Câu trả lời nằm ở những ưu điểm vượt trội ngay sau đây:

PHỤ KHANG ĐỖ MINH – Bí quyết chữa bệnh phụ khoa bí truyền 150 năm

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh ra đời từ hơn 150 trước và giúp hàng ngàn chị em phụ nữ thoát được những căn bệnh đầy ám ảnh, lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống. Đây là công trình nghiên cứu ĐỘC QUYỀN của 5 đời lương y dòng họ Đỗ chúng tôi. Ra đời dựa trên nguyên lý YHCT xưa dùng trong triều đại cũ, đến nay, Phụ Khang Đỗ Minh được hoàn thiện với liệu trình “4 trong 1” – trở thành bí quyết trị bệnh phụ khoa hàng đầu cho phái nữ.

Nguồn gốc của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đã được rất nhiều trang báo uy tín “chọn mặt gửi vàng” để chia sẻ rộng rãi tới bạn đọc trên cả nước. Trong đó phải kể đến như:

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được báo chí đưa tin rộng rãi
Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được báo chí đưa tin rộng rãi

Vậy, điều gì đã làm nên bài thuốc chữa bệnh phụ khoa nổi tiếng, được nhiều chị em phụ nữ Việt tin tưởng đến thế?

Bí quyết gia truyền lâu đời hơn 150 năm

Trong ghi chép của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được nghiên cứu dựa trên công thức VÀNG của các bài thuốc sóc vùng kín thường dùng cho các vương phi triều đình cũ.

Dựa trên đó,  khi kế thừa bài thuốc này, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc – Truyền nhân đời thứu 5 dòng họ Đỗ) đã dành nhiều tâm huyết để hoàn thiện thành liệu trình thuốc Phụ Khang Đỗ Minh hoàn chỉnh. Tuân thủ nguyên lý Bổ chính – Khu tà trong YHCT xa xưa, cả 4 phương thuốc trong cùng 1 liệu trình đều phát huy nhiều công dụng nổi trội. Cụ thể:

Tác dụng vượt trội của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh điều trị nấm âm đạo
Tác dụng vượt trội của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh điều trị nấm âm đạo

Lý giải cơ chế tác động của bài thuốc, các bác sĩ cho hay: 

“Nguyên nhân gây ra bệnh phụ khoa là bởi chức năng các tạng can, tâm, tỳ, thận bị suy yếu dẫn đến 2 mạch nhâm, xung cũng bị ảnh hưởng. Từ đó, người bệnh mắc phải các bệnh liên quan đến đới, thai, sản. Nguyên lý chữa bệnh phụ khoa là đi sâu cân bằng âm dương trong cơ thể để phục hồi chức năng các tạng trong cơ thể. 

Khi chức năng các tạng được khắc phục, yếu tố chính khí đẩy mạnh, cơ thể sẽ hình thành hàng rào kiên cố để ngăn ngừa các yếu tố gây bệnh tái tấn công. Đây chính là điều quan trọng trong nguyên lý chữa bệnh phụ khoa của YHCT.” 

Tổng hòa hơn 50 dược liệu quý, an toàn TUYỆT ĐỐI

Ban đầu, Phụ Khang Đỗ Minh chỉ gồm 2 thành phần chính là sa sàng tử và trinh nữ hoàng cung được kết hợp nhuần nhuyễn với nhau. Sau này, chúng tôi đã kết hợp thêm hơn 50 dược liệu khác như đương quy, ích mẫu, lô hội, hoa hồng,… gia giảm liều lượng theo công thức QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ của đông y.

Nguyên lý này giúp các dược tính thực vật được tổng hòa nhuần nhuyễn với nhau, phát huy công dụng trị viêm nhiễm, nấm ngứa toàn diện nhất.

Những dược liệu quan trọng có mặt trong bài thuốc điều trị nấm âm đạo của nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Những dược liệu quan trọng có mặt trong bài thuốc điều trị nấm âm đạo của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đồng thời, luôn tuân thủ kim chỉ nam “Lấy người bệnh làm gốc”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ lực xây dựng 3 vườn nam dược sạch tại Hòa Bình – Hưng yên – Gia Lâm để cung cấp nguồn dược liệu đầu vào làm thuốc, trong đó có bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Sau khi được thu hái, dược liệu sẽ trải qua quy trình điều chế khép kín đạt tiêu chuẩn do Bộ Y tế quý định, được đội ngũ nhân viên nhà thuốc trực tiếp thực hiện và theo dõi sát sao.

Sự kết hợp của cả 2 yếu tố trên là lý do tại sao Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa của nhà thuốc chúng tôi được đánh giá là phương pháp an toàn, thân thiện với cơ địa phụ nữ Á Đông. Bài thuốc không lẫn rác thuốc, tân dược hay chất bảo quản có hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả mẹ bầu, phụ nữ  cho con bú hay chị em trẻ tuổi chưa từng quan hệ tình dục.

Dạng thức thuốc mới mẻ, phù hợp với phụ nữ hiện nay

Khi nhắc đến thuốc nam, nhiều chị em nghĩ ngay đến dạng thuốc thang lỉnh kỉnh, đun sắc cầu kỳ, mùi hắc khó uống. Điều này khiến không ít chị em e ngại. Đó cũng là lý do nhà thuốc chúng tôi quyết định thay đổi hiện đại hóa dạng thức thuốc và cả hình thức bên ngoài.

Bài thuốc kết hợp 4 loại thuốc gồm cao uống, viên đặt, dung dịch rửa và thuốc ngâm rửa dạng bột.  Mỗi loại thuốc được bảo quản trong lọ có nắp đậy, túi zip nhỏ gọn. Với hình thức hiện đại này, chị em dễ dàng bỏ túi xách mang đi đến bất cứ đâu , chỉ cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, lương y nhà thuốc.

[DÀNH CHO BẠN]: Phụ Khang Đỗ Minh – Bí quyết VÀNG dành cho phụ nữ hiện đại

Từ khi dạng thức thuốc được đổi mới, rất nhiều chị em đã  phản hồi tích cực, mang hình ảnh thuốc nam đến gần hơn với phái nữ hiện đại. Đây chính là niềm động lực to lớn của đơn vị chúng tôi muốn đóng góp với nền YHCT nước nhà.

Không chỉ riêng chị Hoài Thương, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của chúng tôi đã giúp rất nhiều mẹ bầu trẻ đã khỏi nấm âm đạo, an tâm chăm sóc sức khỏe để thai kỳ khỏe mạnh. Qua câu chuyện của mẹ bầu 9X, chúng tôi hi vọng chị em có thêm động lực và niềm tin vào thuốc nam của dân tộc mình để điều trị nấm âm đạo, tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Nếu bạn đang lo lắng cho sức khỏe “cô bé” của mình, đừng ngần ngại liên hệ đến nhà thuốc chúng tôi để được chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ và hỗ trợ kịp thời:

  • Cách 1: Chị em gọi điện đến hotline 0982 656 0700932 088 186
  • Cách 2: Truy cập vào fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường để CHAT trực tuyến cùng chuyên gia
  • Cách 3: ĐĂNG KÝ LỊCH HẸN cùng chuyên gia phụ khoa nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ đến bạn!

Phụ Khang Đỗ Minh - Bài Thuốc VÀNG Giúp Mẹ Bầu 9x Điều Trị Nấm Âm Đạo TẬN GỐC

Theo dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo