U40 Suýt Mất Vợ Vì Yếu Sinh Lý Và Hành Trình Tìm Lại Bản Lĩnh

Nhìn từ bên ngoài ai cũng nghĩ gia đình tôi hạnh phúc. Tôi là chuyên viên ngân hàng, vợ tôi mở một spa riêng tại Hà Nội. Chúng tôi đã kết hôn được hơn 10 năm, có với nhau 2 mụn con, đứa nào cũng ngoan ngoãn, khoẻ mạnh. Hàng xóm không bao giờ nghe thấy tiếng vợ chồng tôi to tiếng. Thế nhưng ít ai biết rằng vợ chồng tôi cũng có khoảng thời gian cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt vì chuyện “chăn gối” không hòa hợp…

Tâm sự của anh Tuấn 38 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội

“Trước đây, chuyện chăn gối của vợ chồng tôi vẫn viên mãn, dù đã ngoài 35 tuổi nhưng tần suất sinh hoạt vẫn đều đặn, tuần 2 – 3 lần, thậm chí nhiều đêm chiều vợ tới cả hiệp thứ 2. Thế nhưng, sau khi vợ ra cữ đứa thứ hai, bỗng nhiên cơ thể tôi “xuống cấp” hẳn, chỉ được 2 – 3 phút là “tuột dốc”. Khi ấy tôi cũng lên mạng tìm hiểu nhưng tôi vẫn không thể xác định nguyên nhân gây ra trường hợp của mình.

Thời điểm đó công việc, cuộc sống của tôi khá ổn định nên không bị áp lực gì, tôi đi khám tổng quát với công ty thì sức khoẻ tốt. Còn chuyện rượu bia, tôi nghĩ đàn ông nào cũng uống và uống nhiều, đó là chuyện hết sức bình thường.

Thú thực lúc đó tôi chỉ nghĩ là do vợ “bỏ đói” quá lâu nên súng ống “han gỉ” chứ không phải bệnh tật gì quá nghiêm trọng. Với mong muốn cải thiện sức khoẻ, tôi cố gắng điều chỉnh chế độ sinh hoạt, tăng cường thể dục thể thao, nghỉ ngơi đầy đủ. Về phía vợ khi thấy sức khoẻ chồng sa sút cũng lo lắng nên rất cố gắng tẩm bổ chồng, cô ấy đi sưu tập đủ các loại thức ăn, rượu thuốc cường dương như tam xà tửu, ba kích, rượu bìm bịp, rượu sâm… nhưng tới khi lâm trận tôi vẫn bế mạc sau khi mở màn khiến cả hai vô cùng thất vọng. 

Dù trong nhà chẳng có tiếng cãi cọ nhưng tôi và vợ đều hiểu vấn đề của cuộc hôn nhân này nằm ở đâu.

Câu chuyện của người đàn ông suýt mất vợ vì yếu sinh lý
Câu chuyện của người đàn ông suýt mất vợ vì yếu sinh lý

Đã tìm đủ “trăm phương ngàn kế” nhưng vẫn không thể lấy lại phong độ

Vì lo sợ mất vợ tôi lên mạng tìm hiểu mấy loại thuốc kích thích cho hiệu quả nhanh, giá cũng cả trăm nghìn một viên, về dùng trong một tháng. Nhưng hết 1 hộp, tôi thấy tình trạng của tôi không chuyển biến chút nào, thuốc này chỉ có tác dụng như “mì ăn liền” cứ dùng hết thì sức khoẻ lại đâu vào đó. Sau đó, tôi lại được “rỉ tai” một sản phẩm hàu, quảng cáo là giúp tăng cường testosterone nhưng dùng hết 2 tháng cũng chẳng ăn thua. Sau mỗi lần nhập cuộc, thằng nhỏ của tôi lại chẳng vâng lời khiến tôi cảm thấy ngại gần gũi vợ.

Cứ như vậy, tình trạng yếu sinh lý khiến cho tình cảm vợ chồng tôi ngày càng nhạt nhoà,…

Nhục nhã nhất là một hôm khi tôi mời anh bạn thân tới nhậu, vợ tôi không những không đón tiếp mà còn mặt nặng mày nhẹ nói bóng gió xúc phạm tôi trước bạn bè là yếu, là rượu chè quên cả vợ con. Bị vợ chê trước mặt bạn bè tôi vừa xấu hổ vừa nhục nhã nên đã tát vợ một cái. Vậy là chỉ vì căn bệnh này mà tôi trở thành thằng đàn ông hèn hạ, yếu đuối và vũ phu.

Lúc đó tôi đã từng nghĩ tới việc ly hôn nhưng vì thương 2 đứa con nhỏ mà nín nhịn cho qua. Nhưng tôi hiểu rằng, nếu để tình trạng này duy trì mà không khắc phục triệt để thì sớm muộn gì gia đình tôi cũng ly tán.

Tôi nhận ra sai lầm của mình 

Người giúp tôi nhận ra sai lầm của mình chính là người bạn nhậu của tôi. Sau khi nghe tôi tâm sự cũng như chứng kiến tình cảnh vợ chồng không hạnh phúc nên anh cũng đưa ra một số lời khuyên cho tôi. Anh nói rằng, tình cảm vợ chồng nhiều năm gắn bó thứ nhất là cũng nhờ tình thương, thứ hai là cũng do trách nhiệm nhưng việc sex cũng là gia vị không thể thiếu trong hôn nhân. Anh cũng chỉ ra là tình trạng của tôi có thể do chính lối sống của tôi mà ra. Uống rượu bia quá nhiều, thức khuya ngủ nướng, ăn nhiều chất đạm lại lười tập thể dục,… những thứ đó lâu dần khiến cơ thể suy nhược, bản lĩnh đàn ông tụt dốc.

Anh Tuấn nhận ra lý do khiến mình bị yếu sinh lý là từ thói quen uống rượu bia
Anh Tuấn nhận ra lý do khiến mình bị yếu sinh lý là từ thói quen uống rượu bia

Anh nói rằng, tới tầm tuổi đàn ông thế nào cũng có vài lần phải xấu hổ trước mặt vợ con, thậm chí anh ấy còn từng có biểu hiện hay tiểu đêm, mỏi lưng, cơ thể suy nhược,… trong suốt thời gian dài nhưng nhờ tìm “đúng thầy, đúng thuốc” lại có vợ đồng hành nên anh may mắn đã tìm lại được bản thân mình sau vài tháng điều trị.

Nghe lời khuyên của bạn, tôi đã đặt lịch khám trên website dominhduong.org và hẹn lịch khám bệnh với lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc nhà thuốc. Ấn tượng đầu tiên của tôi về nhà thuốc này là không gian ấm cúng và sự ân cần của đội ngũ nhân viên, bác sĩ của nhà thuốc.

Quá trình thăm khám và điều trị 

Qua bắt mạch, hỏi han về tình trạng bệnh cũng như tường thuật lại quá trình điều trị bệnh tự phát trước đó của mình, lương y Tuấn đã chẩn đoán tôi bị gặp phải tình trạng yếu sinh lý, đang có dấu hiệu của tình trạng mãn dục nam, đó là lý do tại sao dạo gần đây tôi cảm thấy ăn không ngon, ngủ không đủ giấc, sự tập trung trong công việc giảm sút. 

Lương y giải thích thêm rằng bệnh của tôi xuất phát do sinh hoạt không khoa học, lại thêm việc tôi tự ý uống nhiều loại thuốc tây không có hướng dẫn khiến tạp chất dồn nén trong cơ thể. Các cơ quan ngũ tạng, đặc biệt gan thận bị suy nhược làm việc quá tải khiến thận không thể sinh tinh dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.

Tôi được kê 3 bài thuốc nhỏ trong liệu trình điều trị 3 tháng. Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh bào chế dạng viên hoàn và dạng rượu ngâm nên tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Ngoài dùng thuốc, tôi cũng cố gắng ăn uống ngủ nghỉ sinh hoạt điều độ theo lời khuyên của bác sĩ. Kết quả sau 1 tháng: tôi thấy sức khoẻ cải thiện, tinh thần phấn chấn hơn nhưng chuyện “ra nhanh” thì vẫn chẳng biến chuyển. Tôi lại hoang mang muốn bỏ cuộc.

May mắn là trong suốt quá trình uống thuốc tôi luôn được các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường động viên, các bác sĩ hỏi han và giải thích rằng thuốc Đỗ Minh Đường thành phần hoàn toàn là thảo dược, không chứa chất kích thích nên cần kiên trì, nếu tôi có tâm lý nôn nóng, muốn nhìn thấy kết quả luôn thì rất khó. 

Sau 3 tháng tôi thấy sự thay đổi rõ ràng hơn. Tôi bắt đầu có ham muốn trở lại, rạo rực hơn mỗi khi gần vợ, mỗi lần quan hệ kéo dài đến 15-20 phút. Tình cảm vợ chồng cũng tốt hơn trước. Các cụ nói cấm có sai “ Vợ chồng cãi nhau đầu giường, làm hòa cuối giường” .

Nhờ có lương y Tuấn và bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường mà giờ đây tôi đã lấy lại được bản lĩnh, phong độ của mình, tôi bảo vệ được hạnh phúc lớn nhất của đời mình. Tôi không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của bản thân mình vì tôi biết ngoài kia có rất nhiều anh em bằng tuổi tôi, hay hơn kém tuổi tôi cũng đã hoặc đang rơi vào bế tắc vì căn bệnh khó nói của đàn ông nhưng thay vì trốn tránh, thay vì tìm lén lút tìm cách khắc phục hãy tâm sự thẳng thắn với vợ, người yêu và đối mặt với nó. Hãy luôn nhớ rằng đàn ông bên phải vừa có chỗ đứng trong xã hội, vừa phải cứng đúng chỗ thì mới có thể giữ gìn được hạnh phúc gia đình mình.”

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của anh Tuấn – một trong những bệnh nhân của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Sau thời gian dài điều trị khỏi bệnh, chúng tôi đã có ngỏ lời muốn quay video anh Tuấn chia sẻ trực tiếp về cảm nghĩ trong suốt quá trình điều trị bệnh với mong muốn giúp nhiều nam giới hiểu hơn về tình trạng bệnh lý này nguy hiểm như thế nào và có biện pháp thăm khám, điều trị kịp thời. May mắn đã được anh đồng ý. Để khách quan hơn, bạn có thể theo dõi video dưới đây:

[VIDEO ANH TUẤN CHIA SẺ VỀ HÀNH TRÌNH LẤY LẠI BẢN LĨNH ĐÀN ÔNG, BẢO VỆ HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH]

Chắc hẳn có không ít nam giới khi đang đọc bài viết này cũng đang ở trong tình trạng yếu sinh lý và muốn được khắc phục bằng bài thuốc gia truyền 150 năm – Sinh lý nam Đỗ Minh và đang muốn biết chi tiết hơn về bài thuốc này. Vậy thì hãy nán lại và cùng tìm hiểu qua những thông tin bên dưới: 

Thành phần dược liệu: 

Bài thuốc chữa Yếu sinh lý Đỗ Minh Đường được bào chế từ hơn 50 thảo dược tự nhiên. Trong đó có đủ các vị thuốc với chức năng bổ huyết, bổ thận, tăng cường sinh lý được kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền. 

U40 Suýt Mất Vợ Vì Yếu Sinh Lý Và Hành Trình Tìm Lại Bản Lĩnh

Toàn bộ được kiểm soát về nguồn gốc và chất lượng nên có độ an toàn cao, nói không với việc gây ra tác dụng phụ. Minh chứng là hơn 150 năm ứng dụng, chúng tôi chưa từng nhận bất kỳ phản ánh nào từ người bệnh về việc gặp phản ứng của thuốc trong quá trình dùng. 

Liệu trình điều trị: 

Trong liệu trình chữa yếu sinh lý, nhà thuốc chúng tôi không sử dụng một bài thuốc đơn lẻ mà kết hợp từ nhiều loại thuốc nhỏ lại với nhau. Gồm có: 

  • Thuốc đại bổ phục dương hoàn
  • Thuốc đại bổ thận. 
  • Thuốc hồi xuân phục dương thang. 

U40 Suýt Mất Vợ Vì Yếu Sinh Lý Và Hành Trình Tìm Lại Bản Lĩnh

Mỗi loại được bào chế từ thành phần khác nhau và có chức năng riêng. Dựa trên tình trạng bệnh lý cũng như thể trạng của mỗi bệnh nhân, các lương y sẽ có phương án gia giảm và kết hợp các bài thuốc lại với nhau sao cho phù hợp nhất, giúp thuốc phát huy hiệu quả nhanh, toàn diện. 

Tác dụng: 

Nếu nam giới đảm bảo tuân thủ đúng phác đồ được đưa ra, sử dụng thuốc đều đặn và xây dựng một chế độ sống lành mạnh, thuốc sẽ thẩm thấu vào bên trong cơ thể, đẩy lùi căn nguyên gây bệnh và tăng cường chức năng sinh lý toàn diện: 

  • Bổ thận, bồi bổ nguyên khí, hành khí hoạt huyết và tăng chất lượng tinh trùng. 
  • Thông kinh bổ huyết, luân chuyển máu tốt hơn đến dương vật, tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ. 
  • Tăng cường hormone sinh dục nam, trợ dương, cường dương và kéo dài thời gian quan hệ tốt hơn. 
  • Bồi bổ sức khỏe tổng thể phòng ngừa bệnh tái phát trở lại. 

Cách dùng: 

Thuốc hiện có dạng thang sắc và dạng viên, rượu ngâm đã được bào chế sẵn. Tùy vào nhu cầu, nam giới có thể lựa chọn loại phù hợp. 

Tuy nhiên, với cuộc sống bận rộn hiện nay, đa số mọi người đều chọn thuốc dạng bào chế sẵn bởi không mất thời gian đun sắc. Đặc biệt, thuốc được nhà thuốc chúng tôi hỗ trợ bào chế MIỄN PHÍ. 

Trên đây là những thông tin về bài thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nếu bạn đang muốn cải thiện tình trạng sinh lý của mình, có thể nhắn tin trực tiếp vào fanpage có TÍCH XANH của nhà thuốc chúng tôi để được các lương y tư vấn MIỄN PHÍ và đảm bảo BẢO MẬT tuyệt đối. 

U40 Suýt Mất Vợ Vì Yếu Sinh Lý Và Hành Trình Tìm Lại Bản Lĩnh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo