Diễn viên Lê Bá Anh Chia Sẻ Về Hành Trình Lấy Lại Phong Độ Ở Tuổi Trung Niên

Mãn dục nam là giai đoạn khó khăn mà hầu hết nam giới đều phải trải qua trong cuộc đời. Đa phần những triệu chứng biểu hiện rõ rệt nhất khi quý ông bước qua tuổi 40. Vậy có cách nào để phái mạnh có thể làm chậm quá trình này, hãy theo dõi hành trình diễn viên Lê Bá Anh khắc phục tình trạng này tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường để hiểu rõ hơn về giải pháp.

Diễn viên Lê Bá Anh sinh năm 1974, sinh sống và làm việc tại Hà Nội, anh là một diễn viên được biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: : Sóng ở đáy sông, Ngã ba thời gian,… Trong đó vai diễn “Văn nghiện” bộ phim “Những ngọn nến trong đêm”  đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh và mang hình ảnh của nam diễn viên đến gần hơn với công chúng. Gần đây nhất, vai diễn Phó viện trưởng viện kiểm sát Văn Khôi của anh trong “Sinh tử” cũng để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, giống như bao người đàn ông ngoài 40 tuổi khác, diễn viên Bá Anh cũng phải đối mặt với tình trạng mãn dục nam gây giảm ham muốn, yếu sinh lý. Đặc biệt tính chất công việc bận rộn, thất thường càng khiến bệnh của anh diễn biến nhanh và trầm trọng hơn.

DV Lê Bá Anh chữa yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tại Đỗ Minh Đường

Sợ phải “trả bài” vợ vì sợ vợ thất vọng…

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, bên cạnh tuổi tác thì tình trạng mãn dục nam, yếu sinh lý còn xuất phát từ những thói quen trong cuộc sống hàng ngày. Chế độ ăn uống thiếu khoa học, căng thẳng, làm việc quá sức dễ dẫn đến xuất tinh sớm, giảm ham muốn.

Chia sẻ về triệu chứng bệnh khó nói anh Bá Anh cho biết: “Lúc 20, 30 tuổi thì khỏe lắm, đi quay đi làm thức trắng mấy đêm cũng chẳng sao. Đến lúc 40 tuổi chủ quan vẫn nghĩ mình còn thanh niên nên không biết giữ gìn. Chỉ tới một hôm tỉnh giấc chợt nhận ra cơ thể mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, ăn uống kém ngon miệng, ban đêm ngủ chập chờn, khó ngủ không yên, ngủ được thì cũng không sâu giấc bởi thường xuyên phải dậy đi tiểu đêm thì mới lo lắng. Ban ngày đi quay, đi làm thì tôi phải cố gắng lắm mới có thể hoàn thành vai diễn của mình”.

Lê Bá Anh chữa yếu sinh lý, mãn dục nam tại Đỗ Minh Đường

Anh tiếp tục cười nói: “Có một vấn đề tế nhị, khó nói nhưng tôi vẫn phải chia sẻ vì tôi biết nó như cái nhọt của đấng mày râu, động vào thì đau mà không động vào sẽ có ngày mưng mủ mà chết…. Khoảng thời gian bị bệnh buổi chiều đi làm về nhìn thấy vợ đứng bếp nấu ăn hay huýt sáo là tôi biết ngay tối nay chắc chắn sẽ phải “trả bài”. Mỗi lần như thế là tôi vã hết mồ hôi hột, không dám ăn cơm vì lo lắng. Đến khi giao ban thì tôi cũng không hoàn thành “chỉ tiêu”, tôi thấy rõ sự thất vọng, hụt hẫng trên khuôn mặt vợ.

Nhìn thấy vợ yêu thương, lo lắng cho mình nhiều khi rất muốn bù đắp,  mang lại hạnh phúc mang lại hạnh phúc cho vợ mà… lực bất tòng tâm, trên bảo dưới không, trên nóng mà bên dưới cứ lạnh”.

Không để tình trạng mãn dục nam  tàn phá thêm cơ thể, làm rạn nứt hạnh phúc gia đình, diễn viên Bá Anh đã chủ động đi thăm khám tại nhiều bệnh viện lớn tại Hà Nội. Kết quả không ngoài dự đoán anh bị suy giảm hormone sinh dục nên gây ra tình trạng mãn dục nam, yếu sinh lý. Và anh cần phải tiếp nhận điều trị bằng thuốc tân dược.

Điều trị bằng thuốc Tây, nam diễn viên luôn trong trạng thái mệt mỏi

Sau khi tiếp nhận liệu trình điều trị thuốc Tây tại bệnh viện, diễn viên Bá Anh đã tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ định mà bác sĩ đưa ra. Tuy nhiên hiệu quả vẫn không được như mong đợi:

“Tôi đã thử qua rất nhiều loại thuốc đắt tiền, có cả loại thuốc chiết xuất từ hàu được nhiều người mách uống là sẽ “một người khỏe hai người vui”. Ban đầu lúc mới uống thấy cơ thể sung mãn, tinh thần phấn chấn hẳn, tình trạng tiểu đêm, đau lưng mỏi gối gần như biến mất hoàn toàn. Sau khi kết thúc liệu trình đầu tiên,  tôi đã rất vui mừng, hăng say “trả bài”cho vợ.

Nhưng hành trình chữa bệnh của tôi không hề dừng lại ở đó, bởi chỉ  sau 2 tuần dừng thuốc, cơ thể tối xuất hiện nhiều điều bất ổn, triệu chứng bệnh quay  trở lại. Thậm chí đêm tôi còn đi tiểu nhiều hơn. Tôi dùng lại đơn thuốc cũ thì không thấy tác dụng. Và đặc biệt cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi, cổ khô rát, nóng mặt nhức đầu, nói chung tác dụng phụ rất khó chịu. Vì vậy tôi đã  ngừng hẳn việc sử dụng thuốc Tây”.

Không thể khỏi bệnh bằng thuốc Tây, nam diễn viên đã tự mình lên Internet tìm kiếm thông tin về bệnh lý và giải pháp khắc phục. Tuy nhiên, để có được phương pháp an toàn và hiệu quả bền lâu không phải điều dễ dàng. Bởi thực tế hiện nay, có quá nhiều thông tin tràn lan trên mạng khiến chúng ta phải choáng ngợp.

Biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường tất cả chỉ vì một chữ “DUYÊN”

Chia sẻ về hành trình tìm kiếm phương pháp chữa bệnh “xìu”, “yếu”, “ra nhanh”, diễn viên Bá Anh cho biết: “Khi tìm kiếm các giải pháp chữa bệnh trên Internet, tôi bị choáng thật sự bởi quá nhiều các nhà thuốc, đơn vị điều trị bệnh này. Thế mới thấy đây là tình trạng phổ biến của nam giới hiện đại. Sau khi tìm hiểu, tôi thấy rằng Đông y là phương pháp ổn hơn cả, bởi khác với Tây y nó không giải quyết bệnh từ ngọn mà đào sâu từ nguyên nhân bên trong, giúp nâng cao sức khỏe, giúp cơ thể tự chống chọi với bệnh nên hiệu quả bền lâu. Nhưng điều khiến tôi e ngại là cách sử dụng thuốc Đông y quá dườm dà và tốn thời gian, mà công việc tôi thì không cho phép điều ấy…”.

Vì bản thân có bệnh nên nam diễn viên đặc biệt thường xuyên theo dõi các chương trình sức khỏe uy tín. Trong một lần nằm xem tivi tình cờ anh xem được chương trình “Bản tin kinh tế số – Góc nhìn người tin dùng” với chủ đề chữa bệnh yếu sinh lý, phát sóng trên kênh VTC2.

Trong chương trình, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích về bệnh, giúp anh hiểu rõ về phương pháp điều trị bệnh tận gốc. Ngoài ra, bác sĩ cũng giới thiệu bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường. Một trong những giải pháp thế hệ mới được nhiều nam giới tin dùng.

DV Lê Bá Anh chữa yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tại Đỗ Minh Đường

Theo anh chia sẻ, để chắc chắn hơn về độ tin cậy của bài thuốc, diễn viên Bá Anh đã theo dõi thêm nhiều trang báo, trang thông tin cũng như theo dõi từng phản hồi của bệnh nhân. Nhận thấy đây là bài thuốc được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Đặc biệt khi vào fanpage nhà thuốc, diễn viên nhận ra người anh, người đồng nghiệp thân thiết của mình là anh Xuân Hinh cũng đã từng livestream điều trị xương khớp thành công tại đây. Vì vậy anh đã hoàn toàn an tâm và quyết định tới ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh.

Khi tới nhà thuốc, diễn viên Lê Bá Anh được chính lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám và điều trị. Nhờ có lương y Tuấn mà anh như cởi được nỗi lòng bấy lâu nay, hiểu được tại sao mình lại thất bại trong suốt quá trình chữa bệnh trước đó:

“Ấn tượng đầu tiên khi gặp lương y Tuấn sự thân thiện và gần gũi giúp tôi thoải mái chia sẻ chuyện thầm kín của mình. Lương y Tuấn cũng giải thích với tôi rằng hiện tượng mãn dục nam làm quá trình lão hóa bình thường của nam giới sau tuổi 40 nên không đáng lo ngại. Tuy nhiên để điều trị dứt điểm bệnh thì cần phải sử dụng các loại thảo dược có tác dụng cân bằng âm dương, hồi phục chức năng phủ tạng trong cơ thể, tác động sâu vào bên trong cơ thể, có vậy mới có thể chữa dứt điểm bệnh”.

Giải thích về nguyên nhân sâu xa gây ra tình trạng mãn dục nam, yếu sinh lý của diễn viên Lê Bá Anh, lương y Tuấn cho biết: “Tình trạng của anh Lê Bá Anh, bên cạnh vấn đề về tuổi tác, tuổi đã gần 50 khiến cho lượng testosterone suy giảm, thì việc ăn uống, sinh hoạt, đặc thù công việc thất thường đã khiến cho cơ thể mất quân bình âm – dương, bị rối loạn cả âm lẫn dương.

Một mặt thận âm suy giảm gây ra tình trạng đau ngang thắt lưng, tiểu đêm, di tinh, mộng tinh, cơ thể gầy gò, sắc mặt ảm đạm, tóc rụng, mồ hôi trộm, lưỡi nhạt, miệng đắng. Một mặt thận dương suy yếu khiến cho chân tay lạnh, cơ thể mất sức sống đặc biệt là giảm dần ham muốn tình dục”.  

Sau khi chẩn bệnh kỹ càng, lương y Tuấn đã đưa ra cách chữa hiệu quả cho diễn viên lê bá anh bằng 3 bài thuốc đó là: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận dương hoàn và Đại bổ thận. Mỗi bài thuốc được kết hợp từ 20 – 30 loại thảo dược quý như: nhục thung dung, dâm dương hoắc, của thái tử, thục địa, nhân sâm,…. vừa giúp bổ thận dương, tăng cường điều hòa khí huyết, vừa nâng cao sức khỏe, kích thích sản sinh testosterone, phục hồi chức năng sinh lý an toàn hiệu quả.

Lương y Đỗ Minh Tuấn Sống khỏe mỗi ngày VTV2

“Sau khi trở về nhà tôi dùng theo đúng hướng dẫn của lương y Tuấn. Mấy ngày đầu tiên, triệu chứng chưa thuyên giảm nhiều lắm. Nhưng nhớ tới lời dặn là thuốc Nam tác động vào sâu bên trong cơ thể, dần dần loại bỏ triệu chứng bệnh nên tôi vẫn kiên trì sử dụng. Quả như những lời đánh giá của nhiều bệnh nhân, hết tháng thuốc đầu tiên, tình trạng mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối thuyên giảm đáng kể. Ban đêm ngủ ngon, sáng dậy tinh thần thoải mái.

Dùng hết 2 tháng thuốc, tôi thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần vui vẻ, không buồn nôn, chóng mặt hay gặp bất kỳ tác dụng phụ nào, hiện tượng tiểu đêm gần như biến mất hoàn toàn và đặc biệt bản lĩnh đàn ông được phục hồi, cứ mỗi lần đi làm về thấy vợ huýt sáo liên tục không thấy sợ mà thấy vui”. Anh Bá Anh cười nói.

“Thêm nữa, khi tôi bày tỏ sự ái ngại khi phải sắc thuốc uống hàng ngày thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã sẵn sàng giúp tôi bào chế thuốc thành dạng cao thuốc và rượu thuốc, không cần đun sắc, rất tiện lợi. Nhờ vậy mà mỗi lần đi quay xa, tôi không cần lo lắng có thể uống bất kỳ lúc nào.”

Sau 2 tháng sử dụng thuốc, diễn viên Bá Anh đã quay trở lại nhà thuốc tái khám. Qua bắt mạch và vọng chẩn lương y Tuấn đánh giá mức độ bệnh đã thuyên giảm tới 90%. Anh sẽ dùng thêm 1 tháng thuốc nữa để thể trạng ổn định hoàn toàn, dứt điểm hẳn chứng “xìu”, “yếu” bền vững.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của diễn viên Lê Bá Anh về quá trình dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cũng như những hiệu quả mà anh đạt được. Nếu bạn đọc cũng đang muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc này, có thể tham khảo chi tiết trong bài viết: Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp điều trị yếu sinh lý toàn diện cho nam giới

Hoặc để trực quan hơn, bạn có thể xem video chia sẻ của nhiều trường hợp bệnh nhân khác cũng đã chữa khỏi bệnh tại nhà thuốc chúng tôi: 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận thăm khám MIỄN PHÍ cho mọi bệnh nhân và mỗi người sẽ có một phác đồ điều trị riêng. Để biết chi tiết tình trạng bệnh của mình hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 

ĐỂ LẠI TÌNH TRẠNG VÀ SỐ ĐIỆN THOẠI, LƯƠNG Y TUẤN TRỰC TIẾP LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Diễn viên Lê Bá Anh Chia Sẻ Về Hành Trình Lấy Lại Phong Độ Ở Tuổi Trung Niên

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo