Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Hiệu Quả CHẬM NHƯNG CHẮC – CAM KẾT AN TOÀN

Hơn 150 năm khám chữa bệnh bằng Đông y, nhà thuốc Đỗ Minh Đường được biết đến là địa chỉ chữa yếu sinh lý an toàn, hiệu quả bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Không giống như những giải pháp điều trị yếu sinh lý khác, bài thuốc này mang lại kết quả CHẬM NHƯNG CHẮC, tác động từ từ nhưng bền lâu, không gây tác dụng phụ và phòng ngừa tái phát về lâu về dài.

Nguồn gốc hình thành bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh

Dù ở bất kỳ thời điểm nào, sức khỏe sinh lý nam luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm hàng đầu ở cánh mày râu. Cuối thế kỷ XIX, cố lương y Đỗ Minh Tư (Cha đẻ nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường) đã đặc biệt dành thời gian và tâm huyết để nghiên cứu bài thuốc chữa bệnh sinh lý cho nam giới.

Trải qua nhiều lần phối ngũ, cân đo đong đếm đủ các vị thuốc quý chỉ dùng cho vua chúa cho tới các vị thuốc được ghi chép trong sách cổ. Bài thuốc có tác dụng tráng dương, tăng cường sinh lý cho nam giới đã được hoàn thiện và ứng dụng điều trị cho bà con bệnh nhân lúc bấy giờ ở vùng đất Hà Nam.

Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Hiệu Quả CHẬM NHƯNG CHẮC - CAM KẾT AN TOÀN

Cho tới nay, trải qua 5 thế hệ lưu truyền, bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh đã có nhiều cải tiến, tối ưu bởi các đời truyền nhân. Đặc biệt, dưới sự kế thừa của lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, ông đã có sự thay đổi về bảng thành phần, cách bào chế thuốc để mang lại sự phù hợp hơn với người bệnh hiện nay. Tuy nhiên, cái cốt cuối cùng vẫn đảm bảo giữ được công thức bào chế của dòng họ Đỗ Minh cũng như những giá trị của tinh hoa y học cổ truyền.

Liệu trình ĐỘT PHÁ với cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ, tác động CHUYÊN SÂU, BỀN VỮNG

Bằng cách xác định đúng cơ chế hình thành tình trạng yếu sinh lý, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tìm vào đúng căn nguyên gây bệnh, tác động đúng mục tiêu, giúp điều trị bệnh một cách toàn diện. Cụ thể, vấn đề yếu sinh lý ở nam giới thường xuất phát từ việc chức năng của tạng thận bị rối loạn. Vì vậy, bài thuốc tập trung bồi bổ và khôi phục chức năng vốn có của tạng này, giúp cân bằng âm dương, kích thích sản sinh testosterone nội sinh, bổ sung nguyên khí,… Song song với đó, các tạng khác như can, tỳ, tâm cũng được phục hồi

Cụ thể, để làm tốt điều này, không thể không nhắc đến liệu trình đặc biệt được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ:

  • Hồi xuân phục dương thang: Hỗ trợ tăng sinh hormone nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý, cường dương, tăng lưu thông máu đến dương vật.
  • Đại bổ phục dương hoàn: Ích tủy sinh tinh, thông kinh hoạt huyết, tráng dương và tăng cường khả năng cương cứng cho cậu nhỏ. Đồng thời, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Đại bổ thận: Hỗ trợ bổ thận, tăng cường chức năng của thận, nâng cao sức đề kháng toàn diện.

Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Hiệu Quả CHẬM NHƯNG CHẮC - CAM KẾT AN TOÀN

Để nâng cao hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian dùng thuốc cho bệnh nhân, nhà thuốc Đỗ Minh Đường áp dụng chặt chẽ phương pháp TỨ CHẨN (Vọng – Văn – Vấn – Thiết) trong quá trình thăm khám. Qua đó, xác định được chính xác căn nguyên gây bệnh và xây dựng phác đồ RIÊNG BIỆT, đảm bảo đúng người và đúng thuốc.

Hội tụ hơn 50 thảo dược QUÝ, phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG

Suốt gần 3 thế kỷ hành nghề bốc thuốc cứu người, Đỗ Minh Đường luôn đặt nguồn thảo dược lên hàng đầu trong bào chế thuốc. Chất lượng dược liệu phải được đảm bảo mới có thể giúp thuốc phát huy tác dụng hiệu quả. Chính vì vậy, với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, thành phần thảo dược chính đều được đơn vị ươm trồng, thu hái tại vườn thuốc riêng. Đảm bảo:

  • 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng.
  • Không sử dụng chất kích thích, phân bón hóa học.
  • Không trộn tân dược, hóa chất.
  • Không chứa độc tố gây hại, không gây tác dụng phụ.
  • Phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

XEM THÊM: Nguồn Thảo Dược Sạch – “CHÌA KHÓA VÀNG” Tạo Nên Chất Lượng Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Hiệu Quả CHẬM NHƯNG CHẮC - CAM KẾT AN TOÀN

Cụ thể, bám sát theo quan điểm của YHCT, thành phần và công thức bào chế thuốc đóng vai trò quyết định đến hiệu quả của bài thuốc trị bệnh nên các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về vị thuốc góp mặt trong bài thuốc. Theo đó, hơn 50 vị thuốc phù hợp đã được tuyển chọn ra, chia đều và điều chế thành ba phương thuốc nhỏ đã nêu ở trên với các nhóm thuốc chính như sau:

NHÓM DƯỢC LIỆU BỔ THẬN:

Trong Đông y, Thận là tạng chủ tàng tinh, chủ sinh dục nên thận khỏe thì tinh khí mới dồi dào, khí huyết lưu thông tốt tới bộ phận sinh dục giúp tăng cường sinh lý từ gốc. Vì vậy, BỔ THẬN là một trong những chức năng quan trọng ở bài thuốc Sinh lý của Đỗ Minh Đường.

Các thành phần chính trong nhóm này có thể kể đến như:

  • Đại thục địa: Có tác dụng làm ấm tạng thận và bồi bổ dương khí. Thuốc giúp dưỡng tạng thận và nâng cao chức năng sinh lý của nam giới.
  • Nhục thung dung: Tác động trực tiếp vào 2 kinh thận và đại tràng, giúp bổ thận, dưỡng huyết và trị các bệnh về sinh lý ở nam giới, đặc biệt là yếu sinh lý.
  • Kim anh tử: Sinh tân dịch, bổ thận, cố tinh và bồi bổ ngũ tạng.

Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Hiệu Quả CHẬM NHƯNG CHẮC - CAM KẾT AN TOÀN

NHÓM DƯỢC LIỆU BỔ KHÍ HUYẾT

Trong điều trị yếu sinh lý, việc điều hòa khí huyết là rất quan trọng để máu được bơm đủ lên dương vật, cải thiện tình trạng khó cương, yếu, nhanh xìu, ham muốn bị suy giảm. Các vị thuốc điển hình gồm có:

  • Đương quy: Thông kinh lạc, bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết.
  • Kỷ tử: Bổ mạch tinh huyết, thúc đẩy quá trình tạo huyết, tăng cường máu tới bộ phận sinh dục.
  • Thạch liên tử: Bổ huyết, ích thận, thanh tâm điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Hiệu Quả CHẬM NHƯNG CHẮC - CAM KẾT AN TOÀN

NHÓM DƯỢC LIỆU KÍCH THÍCH SẢN SINH TESTOSTERONE

Hormone testosterone đặc biệt quan trọng với nam giới, giúp tăng hưng phấn và sung mãn hơn. Với mục tiêu tăng chức năng sinh lý, các vị thuốc có tác dụng kích thích sản sinh hormone testosterone đã được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu và bổ sung vào bảng thành phần bài thuốc. Các vị thảo dược chính trong nhóm này gồm có:

  • Cửu thái tử: Tăng hormone nam, điều trị các vấn đề về sinh lý nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…
  • Phúc bồn tử: Giúp chống lão hóa, cân bằng lượng testosterone của nam giới.
  • Dâm dương hoắc: Kích thích sản xuất hormone sinh dục ở nam giới, tăng cường sinh lý nam một cách tự nhiên.
  • Câu kỷ tử: Tăng cường hệ miễn dịch, tăng nồng độ testosterone.

Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Hiệu Quả CHẬM NHƯNG CHẮC - CAM KẾT AN TOÀN

Tiến trình điều trị rõ ràng

Với liệu trình đặc biệt nêu trên và cơ chế tác động chuyên sâu, hiệu quả bài thuốc được thể hiện rõ rệt thông qua 3 giai đoạn. Qua mỗi giai đoạn, nam giới hoàn toàn có thể cảm nhận được rõ chức năng sinh lý của mình được cải thiện ra sao, các triệu chứng được chấm dứt hoàn toàn, chuyện giường chiếu đáp ứng được nhu cầu của cả hai.

GIAI ĐOẠN 1: THẨM THẤU – ĐÀO THẢI

Các triệu chứng “yếu” ở giai đoạn này sẽ được cải thiện từ từ khi thành phần của thuốc thẩm thấu vào trong cơ thể để loại trừ căn nguyên gây bệnh, đào thải độc tố và tăng cường chính khí.

Mặc dù có cải thiện nhưng ở giai đoạn này hiệu quả chưa thật sự rõ ràng. Nhưng theo lương y Đỗ Minh Tuấn, đây là bước đệm vô cùng quan trọng để thuốc phát huy tác dụng triệt để hơn ở những giai đoạn phía sau.

GIAI ĐOẠN 2: PHỤC HỒI

Thuốc đi sâu vào cơ thể, hỗ trợ bổ thận khí, ích tinh và phục hồi những tổn thương ở tạng thận cũng như các tạng phủ khác. Qua đó, thuốc giúp nam giới cân bằng lại âm dương, điều hòa cơ thể nam giới để tăng ham muốn, khả năng kéo dài thời gian xuất tinh được tăng lên. Đồng thời, dương vật cũng cương cứng tốt hơn và chất lượng tinh trùng cũng được cải thiện.

GIAI ĐOẠN 3: DUY TRÌ HIỆU QUẢ, ĐẨY LÙI YẾU SINH LÝ

Sau một thời gian dài kiên trì dùng thuốc, khi đã tác động đủ, sinh lực và thể lực của nam giới sẽ được tăng cường rõ rệt. Đặc biệt, trong quá trình sinh hoạt chuyện giường chiếu, nam giới sẽ cảm thấy cơ thể khỏe khoắn hơn, không bị đau lưng, mỏi gối, không còn tiểu đêm, cơ thể cường tráng và luôn trong trạng thái hừng hực, sẵn sàng lâm trận.

ĐỌC NGAY: Suýt mất vợ ở tuổi gần 40 vì yếu sinh lý, người đàn ông tìm lại bản lĩnh nhờ bài thuốc từ thảo dược

Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Hiệu Quả CHẬM NHƯNG CHẮC - CAM KẾT AN TOÀN

LƯU Ý: Lương y Tuấn nhấn mạnh, riêng với thuốc Đông y, người bệnh phải xác định KIÊN TRÌ dùng thuốc thì mới mong muốn nhận được kết quả như mong muốn. Đúng với câu nói CHẬM MÀ CHẮC. Các thành phần của thuốc sẽ tác động một cách từ từ vào bên trong để giải quyết vấn đề một cách kỹ lưỡng, vì vậy không thể nóng vội.

Khi đến thăm khám, lương y nhà thuốc sẽ cân nhắc về mức độ bệnh nặng hay nhẹ của bệnh nhân mà lên phác đồ điều trị phù hợp. Người bệnh nhẹ có thể chỉ cần dùng 1 – 2 tháng thuốc nhưng nếu nặng hơn sẽ cần đến 3 – 4 tháng, thậm chí là hơn.

Đồng thời, trong quá trình điều trị yếu sinh lý, lương y Đỗ Minh Tuấn nhấn mạnh, ngoài sử dụng thuốc điều trị, nam giới cần kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh. Cải thiện các thói quen như thủ dâm, quan hệ tình dục không an toàn, ăn uống thiếu điều độ, làm việc lao lực,… là việc làm rất cần thiết. Son song với đó, nam giới cũng nên bổ sung thực đơn ăn uống khoa học, tốt cho sinh lý. Tạo thói quen tập thể dục thể thao điều độ giúp tăng cường sức khỏe một cách toàn diện.

BẠN ĐANG CÓ VẤN ĐỀ VỀ SINH LÝ? 

NHẮN TIN NGAY VỚI LƯƠNG Y TUẤN NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Hiệu Quả CHẬM NHƯNG CHẮC - CAM KẾT AN TOÀN

Hiệu quả điều trị được KIỂM CHỨNG từ “người thật việc thật”

Không dừng lại ở lời nói, hiệu quả của bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường được KIỂM CHỨNG từ những người bệnh thực tế đã điều trị khỏi. Hơn 90% nam giới đã cải thiện được chức năng sinh lý, dứt điểm tình trạng yếu sinh lý khi uống thuốc của Đỗ Minh Đường.

Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Hiệu Quả CHẬM NHƯNG CHẮC - CAM KẾT AN TOÀN

Diễn viên Lê Bá Anh (Vai cậu Vượng trong phim Thương ngày nắng về) là một trong những người nổi tiếng đã tin tưởng lựa chọn bài thuốc của Đỗ Minh Đường để cải thiện vấn đề sinh lý, lấy lại được bản lĩnh phái mạnh nhận xét:

“Ngay tuần đầu dùng thuốc, tôi thấy ăn ngon, ngủ ngon hơn. Tình trạng tiểu đêm không còn nữa sau khoảng 2 tháng kiên trì. Lúc này, sức khỏe tốt hơn, thể lực sung mãn và thấy tinh thần thoải mái, vui vẻ hơn. Chắc chắn sức khỏe khỏe hơn là ham muốn cũng tăng lên nhiều, tình cảm vợ chồng tôi cũng nhờ thế mà phát triển tốt hơn.”

Anh Đặng Hoàng Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) là một bệnh nhân khác của Đỗ Minh Đường cho biết:

Thời điểm yếu sinh lý, quả thật nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống gia đình và công việc. Tôi đã từng dùng nhiều thuốc giúp tăng cường sinh lý nhưng không cải thiện. Sau này biết đến thuốc của Đỗ Minh Đường, sau một thời gian dùng thuốc, cơ thể tôi dần được phục hồi, sinh lý cải thiện và bản thân tự thấy tự tin hơn trong chuyện chăn gối.

Một số phản hồi khác của người dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trên nhiều kênh truyền thông khác nhau:

Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Hiệu Quả CHẬM NHƯNG CHẮC - CAM KẾT AN TOÀN Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Hiệu Quả CHẬM NHƯNG CHẮC - CAM KẾT AN TOÀN

Với những thành công trong điều trị bệnh yếu sinh lý, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu trên sóng truyền hình trong các chương trình về sức khỏe như “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, “Sống khỏe mỗi ngày – VTV2”.

XEM NGAY: Đỗ Minh Đường lên sóng VTV2 – Sống Khỏe Mỗi Ngày, chủ đề tăng cường sinh lực phái mạnh

Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Hiệu Quả CHẬM NHƯNG CHẮC - CAM KẾT AN TOÀN

Nhiều trang báo chí biết đến bài thuốc cũng đã đăng bài để đưa tin, giới thiệu đến đông đảo bạn đọc trên cả nước về hiệu quả trị bệnh, thành phần thảo dược cũng như những phản hồi của người sử dụng:

Đặc biệt, nếu nam giới có điều kiện và muốn nâng cao hiệu quả điều trị và duy trì trạng thái sức khỏe tốt nhất có thể tham khảo dùng thêm bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là bài thuốc xưa nay chỉ được sử dụng trong nội tộc Đỗ Minh bởi số lượng có hạn và hiệu quả vượt trội trong chăm sóc sức khỏe, cải thiện chức năng sinh lý. Tiết lộ, đây chính là một trong những bí quyết góp phần giúp lương y Đỗ Minh Tuấn sinh được 4 cậu con trai kháu khỉnh, thông minh và khỏe mạnh.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám MIỄN PHÍ cho bệnh nhân, cam kết BẢO MẬT THÔNG TIN và lên liệu trình cá nhân hóa phù hợp với tình trạng của từng nam giới. Nếu bạn đang gặp vấn đề về sinh lý và cần được hỗ trợ, đừng ngại, hãy liên hệ ngay với nhà thuốc để được tư vấn tốt nhất.

Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Hiệu Quả CHẬM NHƯNG CHẮC - CAM KẾT AN TOÀN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Giá thuốc của Đỗ Minh Đường có đắt không? Thông tin cần biết

Bình luận (130)

  1. Tuấn Linh says: Trả lời

    Yếu sinh lý cụ thể là xuất tinh sớm có thể chữa khỏi được không bác sĩ? Tôi bị xuất tinh sớm được gần 5 tháng rồi, dùng thuốc đỡ được thgian nó lại bị lại

  2. Thế Khải says: Trả lời

    Mới 25 tuổi thôi mà h em cũng thấy không ham muốn gì lắm chuyện yêu đương rồi, em đã thử tìm dùng rất nhiều loại thuốc rồi nhưng mà vẫn không thấy cải thiện

    1. Chí Bình says: Trả lời

      Ông bạn thử thay đổi thói quen sinh hoạt thử xem, sau đó kết hợp với dùng thuốc. Chứ bây h sử dụng điện thoại nhiều hay là thường xuyên nhét điện thoại vào túi quần cũng hay bị yếu sinh lý với ăn uống không hợp lý cũng hay bị

  3. Võ Văn Việt says: Trả lời

    bác sĩ nào ở đỗ minh đường khám tâm lý nhất, em mới 22 tuổi mà gặp tình trạng rối loạn cương dương, e muốn đi khám nhưng ngại nên cần tìm hiểu kỹ ko đến nơi lại cắn môi thì khổ

    1. Tửu Nguyễn says: Trả lời

      Nếu muốn tìm bác sĩ tâm lý ở đỗ minh đường thì ông bạn book bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đi, tôi thấy bác sĩ này khám cũng khá dễ chịu. Hôm nọ tôi khám với ổng một lần rồi, tâm lí, thoải mái, chuyên môn cao nhé

      1. Trường Văn says:

        Chuẩn đấy, khám với bác sĩ đỗ minh tuấn thì khỏi bàn cãi, bác này khám từ tốn nên mình muốn hỏi gì cũng dễ chịu. Với lại bác này khám trình độ cao chứ không như nhiều nơi khám toàn bác sĩ hỏi câu A trả lời câu C. Mà bác này khám tận tâm lắm, hôm nọ khám cho tôi mất gầ nửa tiếng, thấy cũng được vtv mời lên làm cố vấn chuyên gia các kiểu, còn nhận đủ thể loại giải thưởng nữa https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

      2. Hoàng Đức Anh says:

        em cũng muốn đặt ljch khám vs bác sĩ Tuân nhưng không biết cách đặt như thế nào. Anh chỉ giúp em với được không? Em cảm ơn

      3. Lưu Mạnh Nhân says:

        Đặt lịch khám thì em gọi thẳng trực tiếp vào số điện thoại này nhé 0963302349, sau đó sẽ có nhân viên hỗ trợ cho mình em nhé. Cứ ns muốn khám bác sĩ tuấn là ngta note lại

  4. Lê Văn Nguyện says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi, thuốc sinh lý nam đỗ minh có tận 3 loại như thế thì xuất tinh sớm mình dùng loại nào trong ba loại?

    1. Tâm Trường says: Trả lời

      Thuốc này ai cũng phải dùng hết cả 3 loại luôn bác, em sang lấy thuốc bác sĩ hôm nọ cũng kê cho em cả ba loại đó luôn đấy

      1. Văn Mão says:

        Dùng thuốc như thế thì có hại gì không, mình thấy dùng cả 3 loại như vậy mà dùng cũng không phải ngày một ngày hai, dùng vừa lâu mình lại sợ hại dạ dày, mình lại đang bị dạ dày nữa

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Văn Mão,
        Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh là bài thuốc nam lành tính, được nghiên cứu và bào chế hoàn toàn từ 100% dược liệu tự nhiên do nhà thuốc tự trồng và canh tác. Chính vì thế quá trình sử dụng thuốc bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề tác dụng, chúng tôi xin cam đoan sẽ không có bất kỳ tác dụng phụ nào bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  5. Mai Hà Huy says: Trả lời

    Hiệu quả chậm cụ thể là bao nhiêu lâu, mình thấy nhiều người bây h họ cũng hay bảo là thuốc nam sử dụng hiệu quả không được nhanh lắm

    1. Trương Văn Đồng says: Trả lời

      Cái này không thể nói thời gian cụ thể được nhé cu, mỗi người sử dụng thì lại có một cách tác động riêng tùy thuộc vào cơ địa của từng người, chứ không phải là ai cũng giống ai nên thời gian dùng của mỗi người cũng khác nhau. Như trong bài bsi cũng có nói nhẹ thì dùng 1-2 tháng, nặng thì 3-4 tháng kìa

      1. Đức Nhật says:

        Nếu ae nào mà hợp thuốc thì cũng nhanh thôi. Cá nhân tôi cũng dùng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh thì hết 2 tháng thôi, hồi đó tôi bị xuất sơm, cứ nhấp và nhấp là phọt liền, nhưng mà từ khi dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh được 3 tuần là thấy bắt đầu cải thiện rõ rệt rồi. Thời gian đó tuy cũng chưa kéo dài đc nhiều nhưng cũng ko quá ra nhanh như trc, xong dùng hết tháng đầu tiên thì đã đc 5-7 phút. Khi dùng sang đợt thứ 2 hết tháng 2 thì tình trạng cũng đã được cải thiện rất nhiều, ham muốn cũng tăng lên theo, giờ mỗi trận toàn duy trì 10p đổ lên đấy. Tôi nghĩ chắc cũg do tôi hợp thuốc nên 2 tháng đã ổn

      2. Vương Vũ says:

        @Đức Nhật anh sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này có phải kiêng cái gì ko a, em thấy nhiều ng dùng thuốc nam phải kiêng khem nhiều vc

      3. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Vương Vũ,
        Quá trình sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh, bạn vui lòng tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu bia thuốc lá và rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng, cà pháo,…để đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  6. Dũng Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh này liệu dược liệu làm thuốc có được sạch và chất lượng như người ta nói trong bài viết kia không? Đã ai dùng chưa, xác nhận hộ với

    1. Vi Hoàng says: Trả lời

      em cũng nghi lắm, bây h nhiều trang mạng hay đưa tin thuốc đông y bẩn, không rõ nguồn gốc,…nên giờ dùng đông y cứ thấy mất niềm tin, sợ sợ, đen đủi dính thuốc kém chất lượng là toang

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Dũng Nguyễn,
        Đối với vấn đề về nguồn gốc của dược liệu, chất lượng trong sử dụng, chúng tôi xin cam đoan những thông tin về nguồn dược liệu được bào chế thành thuốc trong bài viết đề cập là hoàn toàn đúng sự thật. Nhà thuốc có 3 vườn dược liệu tự trồng phân bố tại 3 tỉnh thành, cả 3 vườn đều đạt tiêu chuẩn của bộ y tế đề ra nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thuốc bạn nhé. Mọi thông tin bạn vui lòng tham khảo thêm tại đây nhé. Trân trọng! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  7. Thái Bảo says: Trả lời

    Thuốc này đun nấu sơ chế thế nào anh em, có phức tạp không

    1. Bùi Việt Hoàng says: Trả lời

      Thuốc sinh lý bên này gồm 3 bài thuốc nhỏ: đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn thì điêuù chế sẵn dạng cao rồi, mua về cứ thế pha ra với nước ấm mà uống thôi chứ k cần chế biến gì hết, còn hồi xuân phục dương thang thì dạng rượu ngâm, có 2 loại nhà thuốc nhâm sẵn hoặc mua về tự ngâm, tùy ông chọn thế nào, loại ngam sẵn thì uống đc luôn còn tự ngâm thì mất 2 3 tháng cho rượu ngấm ms uống đc

    2. Huong phu says: Trả lời

      đang bị dạ dày k biết có uống đc rượu thuốc k, rượu này có nặng k bác?

    3. Lài văn Thương says: Trả lời

      đang bị dạ dày k biết có uống đc rượu thuốc k, rượu này có nặng k bác?

  8. Đỗ Tuyên says: Trả lời

    Bên này điều chế thuốc dược liệu có đảm bảo k anh em, sợ mua về uống mà mơi biết dính phốt chắc tèo, thằng cu đã yếu rồi uống ba cái đồ k đảm chắc tẻo luôn khỏi xài

    1. johnny says: Trả lời

      kkk dược liệu ok ổn nhé ông, diệu liệu họ tự trồng cả đấy, không có vụ nhập lậu hay bẩn gì đâu nên cứ yên tâm, báo 24h có đưa tin về vườn thuốc nhà này luôn đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Phước Nhã says: Trả lời

      Thuốc bên này cứ gọi là yên tâm nhé bác ơi, thuốc nhà thuốc tự canh tác sạch sẽ k dùng phân bón ,được bộ y tế kiểm định đạt chuẩn gacp who luôn mà, tôi hay thấy họ quay video vườn dược đăng lên ytb cho mọi người xem thấy ok lắm

  9. Ken Phạm says: Trả lời

    có bác nào như em k, gần vợ thì k nên lổi có khi vào cái là tịt lít, uống thuốc tây ta nhiều dữ lắm rồi mà có ra gì đâu, k biết uống thuốc đến boa giờ mới ổn, cũng kiêng rượu bia đàng hoàng chứ có phải k đâu

  10. Văn Khánh says: Trả lời

    Tôi ở cao bằng muốn khám bệnh nhưng xa lắm, cũng hay uống thuốc đông y của mấy ông bán gần làng nhưng k ăn thua, sợ bỏ tiền đi tận hn khám àm k thuốc k như ý, có cách nào mua thuốc tốn ít chi phí đi lại hơn đc k

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Khánh,
      Trong trường hợp nhà xa không thể đến tận nơi khám bạn có thể chia sẻ tình trạng bệnh qua số điện thoại 00969720219 – 0987976816, bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn, thăm khám từ xa và gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé.
      Trân trọng!

    2. Xuân Liên says: Trả lời

      Nhà thuốc cho hỏi ship thuốc về nhà như vậy thì thanh toán tiền thuốc kiểu gì ???

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Xuân Liên,
      Trong trường hợp gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân, nhà thuốc có 2 hình thức thanh toán thuốc: Thanh toán chuyển khoản trước và nhận thuốc mới thanh toán (COD). Tùy theo điều kiện mà bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp. Nếu còn vấn đề gì cần tư vận, bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc qua số hotline để được hỗ trợ nhé!

  11. Quân Huang says: Trả lời

    ysl từ hồi còn trẻ nhưng ngại đi khám, càng già thì càng yếu, có tiền có bạc nhưng k làm đc gì … nhuc nha… dọc được bài báo này thấy bảo bác sĩ Tuán chữa sinh lý rất tốt… tôi muốn đăng ký khám … tốn bao nhiêu tiền cũng được https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quân Huang
      Hiện tại, bác sĩ Tuấn đang làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội, địa chỉ cụ thể như sau:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Bạn có thể qua địa chỉ này bất cứ ngày nào trong tuần để bác sĩ khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Trân trọng!

    2. Nguyễn Hải Đangh says: Trả lời

      Thời gian làm việc của bác sĩ tuấn như nào?? chi phí khám bệnh vs bác sĩ Tuấn là bao nhiêu nhiêu vậy nhà thuốc

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Hải Đangh,
      Hiện tại, khi đến khám tại nhà thuốc, bất kể đăng ký khám bác sĩ nào nhà thuốc điều không thu chi phí khám bệnh bạn nhé, bạn chỉ cần thanh toán chi phí thuốc mà bác sĩ đã kê đơn. Thời gian làm việc của nhà thuốc là từ thứ 2 đến chủ nhật, với khung giờ cụ thể như sau:
      – Sáng: 8h-12h,
      – Chiều: 13h30-17h30
      Bạn vui lòng ghé nhà thuốc vào khung thời gian này để được thăm khám và tư vấn điều trị nhé. Thông tin đến bạn!

  12. GianG v tRẦN says: Trả lời

    Tôi 2 năm nay ban đầu là xuất tinh sớm, dần dần k kiểm soát được dương vật và bị rối loạn cương dương… nhà thuốc có thể điều trị được không??

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn GianG v tRẦN,
      Bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh của nhà thuốc bao gồm 3 bài thuốc nhỏ: Hồi xuân phục dương tửu, Đại bổ phục dương hoàn,Đại bổ thận điều chế từ nhiều thảo dược quí trong đó có Hoài sơn, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Câu kỷ tử, Xà sàng tử có công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, điều trị rối loạn cương dương kèm xuất tinh sớm rất hiệu quả. Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới 1 trong 2 số hotline sau 00969720219 – 0987976816 bạn nhé!
      Thông tin đến bạn!

  13. Hải K98 says: Trả lời

    Nhờ nhà thuốc tư vấn giúp, tôi bị yếu sinh lý cụ thể là chỉ được 2-3 phút sẽ xuất tinh, kéo dài khoảng 3 4 tháng nay rồi, uống thuốc bs ở bệnh viện kê rồi k cải thiện, giờ chuyển qua thuốc đông y thì điều trị liệu trình như thế nào?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hải K98,
      Mỗi đơn thuốc điều trị yếu sinh lý với bài thuốc sinh lý Đỗ Minh thường kéo dài từ 2-3 tháng. Liều lượng sử dụng sẽ khác nhau tùy theo tình hình bệnh của mỗi người. Để được tư vấn cụ thể và có pháp đồ điều trị phù hợp bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ hotline 0969720219 – 0987976816 để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Đoan Tea says: Trả lời

      Liệu trình thuốc dùng như nào thì phải đi khám bác sĩ mới biết được tình trạng mà kê đơn chứ, kể cả thuốc đông y hay tây y đều vậy, bác sĩ phải biết tình trạng mới đưa ra phương pháp điều trị được, trước mình stress công việc, việc quan hệ cũng đi xuống, qua khám bác sĩ kê 2 tháng cho uống là lên đều đều

    3. Lạc_Peanut says: Trả lời

      2 tháng đối với minh cũng hơi lâu, mà tình trạng mình xuất tinh sớm còn hơn năm nay, biết thuốc đông y tốt nhưng thời gian điều trị lâu quá

    4. Pham Bao lONG says: Trả lời

      ae với nhau nên khuyên thật, cứ giữu suy nghĩ đó thì k bao giờ khỏi bệnh được đâu, thuốc gì cũng phải từ từ, dần dần nó cải thiện theo thời gian dùng thuốc. mà có phải uống thuốc uống hết 2 hay 3 tháng mới khỏi đâu, thuốc nó sẽ cải thiện từ từ, mỗi ngày khỏe hơn một ít, mỗi lần quan hệ tăng thêm ít thời gian, nên ông vẫn cảm thấy thoái mái trong lúc dùng thuốc chứ k phải cảm giác khó chịu bí bách k quan hệ đc, quan hệ nhanh ra đâu nhé

    5. Kenny nGUYỄN says: Trả lời

      nói thế này cho ông anh dễ hiểu, trong quá tình uống thuốc sinh lý của tôi thì 2 tuần đầu sau khi dùng thuốc thấy người có hứng khởi hơn, cám giác kích thích nhiều hơn, hết 1 tháng thuốc kéo từ 2p lên được 4 hoặc 5 phút ,mà làm được nhiều lần 1 đêm nên cảm giác thoái mái sung mãn lắm, hết tháng thuốc thứ 2 thì cứ đều đều 7-8 phút, qua hết tháng thứ 3 thì kéo ổn ổn 10 phút hơn. Trước tôi thời gian quan hệ cũng bình cũng 8 phút gì đó mà nhậu nehtj nhiều nên thành ra xuất tinh sớm, sau đó uống 3 tháng điều trị bên này còn khỏe hơn lúc ban đầu, thuốc này ổn, ông cứ thử đi đừng phí thời gian cho mấy loại thuốc cấp tốc, nó không ra gì đâu

  14. Đặng Minh says: Trả lời

    đã tìm hiểu thông tin nhà thuốc – bài thuốc trên nhiều phương tiện, thấy khá uy tín ai dùng thuốc cũng có phản hồi tốt, đội ngũ bsi trình độ cao, quyết định sẽ đi khám thử ở đây xem thế nào

    1. Thuật Quảng Ninh says: Trả lời

      đúng vậy tôi cũng đang tìm hiểu nhà thuốc này thấy uy tín chứ k phải kiểu lang băm xong mới đi khám, chứu giwof nhiều thành phần mạo danh bán thuốc đông y dởm lắm, ở đâu có nhiều người chia sẻ dùng thuốc ổn thì cứ mua, riêng tôi qua bên này uống 2 tháng ổn định rồi

    2. Hoàng Linh says: Trả lời

      uy tin noi tieng vay chăc dong khách lắm, có can đặt lịch không bro?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Linh,
      Khi bệnh nhân qua thăm khám, nhà thuốc luôn khuyến khích bệnh nhân đặt lịch trước để được ưu tiên và không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Bạn có thể gọi điện đến số điện thoại 024 6253 6649 để được hỗ trợ hoặc đặt qua link này nhé https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

  15. Nguyễn Anh Tus says: Trả lời

    Cháu hay thủ dâm và xem phim, mỗi lần thủ dâm thì đếu lâu ra, nhưng đến khi quan hệ với bạn gái thì chi đước 2 3 phút, k biết tình trạng này có phải yếu sinh lý k ạ, cháu 18t

    1. Đức Kiểm says: Trả lời

      Giới trẻ bây giờ làm ăn nhanh thật nhì, thủ dâm ít lại đi, chứ thủ dâm nhiều càng yếu sau này, anh đây cũg 1 thời nên hiểu cả, còn nếu mới 1 2 lần quan hệ đầu mà nhanh ra thì do k có kinh nghiệm thôi, cứ quan sát từ từ thêm mới biết được có đúng ysl hay k

  16. NH Trường says: Trả lời

    tình hình tôi đang mắc chứng rối loạn cương dương, dùng thuốc này có được k vì tôi rối loạn cũng 2 năm nay rồi

    1. Đỗ Mạnh says: Trả lời

      Thấy báo giới thiệu chũa được này ông, mà ngoài uống thuốc cần ăn uống kiêng cử tập luyện thể thao thêm, ông cứ đi khám đi xem bác sĩ nói thế nào, có gì vào đây tham khảo thêm https://suckhoedoisong.vn/roi-loan-cuong-duong-co-chua-duoc-khong-cach-khac-phuc-the-nao-169221115154421101.htm

  17. Trần văn Bá says: Trả lời

    Trước giờ toan tự xử, nay có người yêu mà mới quan hệ lần đầu với người yêu được mấy phút ra rồi, k giữ được lâu, vào phát ra luôn, ngại với người yêu kinh khủng. Như vậy có phải yếu sinh lý không các anh

    1. Phan Lâm says: Trả lời

      Chắc chưa có kinh nghiệm căng thẳng nên vậy thôi, mới có mấy lần thì chưa khẳng định được, cứ tập luyện dần dần thêm mới biết ra sao nhé chú em, k có gì phải lo lắng

  18. Chí Giang says: Trả lời

    Khoảng gần năm gần đây mình đổi công việc nên cũng phải nhậu nhet nhiều, thức đêm nhiều .. k biết có phải đó la lý do k những lúc vợ muốn gần gũi alf cảm thấy khó chịu, càng ngày càng mất dần ham muốn .. thương vợ nhưng k hiểu tình trạng này như nào … nhà thuốc tư vấn giúp mình

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chí Giang,
      Với triệu chứng như bạn gặp phải thì rất có thể bạn đang bị suy giảm ham muốn. Ngoài các triệu chứng trên thì không biết bạn có gặp phải triệu chứng nào khác nữa không. Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng của bạn để có thể tư vấn cụ thể cho bạn. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 để bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Hùng Dũng says: Trả lời

      Trước cũng bị tình trạng như thế này, xong dần dần k muốn quan hệ với vợ, đến khi quan hệ lại thì cũng xuất tinh sớm, cho vào là ra, nên khuyên anh em tình trạng suy giảm ham muốn này thì nên uống thuốc điều trị sớm, để lâu càng yếu rồi khó chữa lắm nhé

  19. Quốc Bảo says: Trả lời

    Tôi cũng tìm hiểu qua thấy bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng chuyên môn tốt chữa sinh lý nam, bs Tuấn có trực tiếp điều trị cho bệnh nhân k? muốn khám bs Tuấn thì đặt lịch như nào https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

    1. Cảnh Thắng says: Trả lời

      Khám bác sĩ này rồi, cứ đến nói lễ tân muốn khám bsi Tuấn là được, còn nếu k muốn đợi thì liên hệ lên tổng đài nhà thuốc đặt lịch trước cho chắc

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quốc Bảo
      Hiện tại, bác sĩ Tuấn đang làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội, địa chỉ cụ thể như sau:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Bạn có thể qua địa chỉ này bất cứ ngày nào trong tuần để bác sĩ khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Trân trọng!

    3. Nguyệt Dũng says: Trả lời

      Chi phí khám vs bác sĩ tuấn như nào vậy, có mắc lắm không? tìm trên mạng rồi nhưng k thấy để giá

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyệt Dũng,
      Khi đến Đỗ Minh Đường khám bạn không cần chi trả chi phí khám bệnh, nhà thuốc có truyền thống khám bệnh k thu phí để hỗ trợ tất cả bệnh nhân. Do đó, khi khám xong, nếu đồng ý lấy thuốc điều trị thì bạn chỉ cần thanh toán chi phí thuốc bạn nhé. Nếu cần thêm thông tin gì bạn có thể liên hệ đến nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 để được tư vấn cụ thể hơn. Trân trọng!

  20. Trương Văn Tuấn says: Trả lời

    Thuốc này mua về có cần đun sắc không? không thấy cách hướng dẫn sử dụng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trương Văn Tuấn,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh đã được điều chế sẵn dạng cao, bảo quản trong hũ thủy tinh, khi lấy thuốc về bạn dùng theo liều lượng bác sĩ chỉ định, lấy một lượng cao ra hòa tan vơi nước ấm và uống trực tiếp luôn bạn nhé. Với thuốc điều chế sẵn thế này bạn sẽ k mất thời gian đun nấu, dễ dàng mang theo. Nếu cần thêm thông tin gì bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc qua số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cám ơn bạn!

    2. Nam UKIS says: Trả lời

      Ông nào chăn ôm gối chiếc yếu sinh lý mà k có vợ đun thuốc thì mua thuốc này uống tiện, trước cứ nghĩ uống thuốc đông y thì phải đun mà lười, giờ nhà thuốc điều chế sãn thế này lại hay, hay đi công tác cũng đem theo được luôn, mà nó lịch sự, ai người ta thấy thì bảo thuốc bổ thôi :)))

  21. Hưng Nam says: Trả lời

    Ở Quảng ninh bác nào bán thuốc này liên hệ tôi sđt : 0569****** dạo này thấy yếu hẳn uống thử xem thế nào

    1. Minh Quân HP says: Trả lời

      Không có phân phối cho các bên khác chỉ bán độc quyền tại Đỗ Minh đường thôi ông, chịu khso lên hà nội rồi bác sĩ khám kê thuốc cho đúng người đúng bệnh

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hưng Nam,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện nhà thuốc không phân phối thuốc cho bất kỳ đại lý nào mà chỉ phân phối độc quyền tại 2 cở sở của nhà thuốc, vì là thuốc đông y nên cần tìm hiểu tình trạng bệnh rõ ràng mới đưa ra liệu trình phù hợp cho bạn được, bạn chú ý điện thoại để bác sĩ gọi điện tư vấn nhé, hoặc nếu cần gấp bạn có thể liên hệ với nhà thuốc qua hotline: 0963 302 349 / 0984 650 816 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Trân trọng!

    3. Võ Bá Đạt says: Trả lời

      Vậy trường hợp không đi đến tận nơi mua thuốc được thì nhà thuốc có ship thuốc về cho không ??? tôi thì ở thanh hóa, đi lại bất tiện, chi phí nhiều lắm

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Võ Bá Đạt,
      Đối với những bệnh nhân ở xa không tiện qua nhà thuốc khám thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ tư vấn từ xa và gửi thuốc qua đường bưu điện về nhà cho mình bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn , sau khi nắm rõ được tình hình bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn và gửi thuốc về nhà cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  22. Trung Trùm says: Trả lời

    Tình hình là xuất tinh sớm quá, đọc báo thấy bảo thuốc này tốt lắm định mua về uống anh em nào uống rồi cho xin ít chia sẻ https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

    1. Hữu Tuần says: Trả lời

      thuốc tốt, uống lành tính, tôi từ 3,4 phút kéo lên được 8-9 phút trong 2 tháng, thấy khá ổn, lúc lên đỉnh xong k mệt, cảm giác thỏa mãn chứ k mệt lừ như nhiều loại thuốc trước tôi dùng

    2. Ngọc Văn says: Trả lời

      Trước thủ dâm nhiều nên giờ được 1 2 phút xuất tinh, cũng k uống thuốc kíc thích gì mà chỉ kiên trì làm theo mẹo nhưng mãi k khỏi, có ông anh giới thiệu cho nhà thuốc đỗ minh đường, tới khám bác sĩ thăm hỏi tình hình rồi kê cho 3 tháng thuốc uống, uống hết 3 tháng thì cũng khỏi hẳn, thuốc này tác dụng từ từ nên anh em bình tĩnh nhé, như tôi thì tháng đầu tiên uống thuốc cảm giác khỏe hơn chút nhưng mà cũng được tầm 3 4phuts ra. qua tháng thứ 2 thấy người rực rực hơn nhiều, lúc nào cũng muốn quan hệ, khi quan hệ cảm giác cũng thoái mái, cũng kéo được tầm 7-8 phút, và một đêm cũng được 2-3 lần, mỗi lần quan hệ xong k ra nhiều mồ hôi, uống hết tháng thuốc thứ 3 thì cứ đều đều mà kéo hơn 10p, vợ cũng hỏi sao bữa nay cải thiện, còn sợ dùng thuốc gì linh tinh, từ đầu cũng sợ uống xong nó yếu lại, nhưng dùng hết liệu trình cũng hơn nửa năm rồi chưa thấy vấn đề gì

  23. Lưu Tuấn says: Trả lời

    thuốc sinh lý đỗ minh 56 tuổi muốn kéo dài thơi gian quan hệ có dung đc ko.. xin tư vấn .. cám ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào chú Lưu Tuấn,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh an toàn và làm tăng sinh lực, kéo dài thời gian quan hệ 1 cách tự nhiên, thuốc phù hợp với mọi đối tượng, từ 18t trở lên là đều có thể sử dụng được thuốc chú nhé. Nếu còn bất kì thắc mắc gì chú vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được tôi hỗ trợ chú nhé. Trân trọng!

    2. NHT says: Trả lời

      Mình cũng muốn uống thuốc đông y, nhưng ngại cái giờ thuốc rởm đầy ra, nói an toàn nhưng sợ chỉ là quảng cáo, sợ uống về thêm bệnh thì chết dở

    3. Khang Xman says: Trả lời

      Riêng thuốc nhà đỗ minh đường thì đảm bảo ông ơi, nhà tôi ngay vườn thuốc hòa bình của nhà thuốc đây, thuốc họ tự trồng nên mới bảo đảm bảo an toán, cả vườn dược thảo đạt chuẩn GACP WHO, có bên y tế kiểm định luôn đấy

  24. Đức Hải says: Trả lời

    Tôi bị yếu sinh lý hơn 2 năm nay rồi, ai mách gì cũng làm theo nào là ăn hàu uống mật rắn uống rượu ba kích nhưng cũng chẳng đâu vào với đâu, uống thuốc tây thì nghe nói hại nên k dám uống nhiều

    1. Văn Toán says: Trả lời

      tôi uống thuốc tây gần vợ thì cũng cương cứng phết đấy nhưng mà được mấy phút lại ra, còn bị mỏi gối đau lưng nữa, mà dừng thuốc thì còn yếu hơn nữa, k làm được trò trống gì, k biết giải quết sao

    2. Nguyễn Đức Cảnh says: Trả lời

      thôi tốt nhất là nên uống thuốc đông y, thấy giờ sinh lý ngta hay đổ xô đi uống thuốc đông y nhiều, đỡ tác dụng phụ hơn, chứ ông uống thuốc tây mà còn yếu thì chắc lờn thuốc rồi đấy, càng ngày tác dụng thuốc càng k mạnh, vì cơ thể mình tiếp xúc quen với thuốc rồi, giờ chịu yếu thời gian dùng thuốc đông y đi, từ từ nó khỏe lên

  25. Anh Hai says: Trả lời

    Bị tiểu đường có uống được thuốc này không nhể?

    1. Vũ Trung Kiên says: Trả lời

      tôi nghĩ chắc vẫn uống được vì thuốc nam bản chất nó rất lành tính, an toàn. Ông gọi điện cho nhà thuốc hỏi bác sĩ cho chắc ăn, tiểu đừog có khi đơn thuốc ngta sẽ điều chỉnh khác hơn người bth đấy

  26. Đinh Quang Anh says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi bị xuất tinh sớm đã 2 tháng nay, mỗi lần quan hệ chỉ được 2 phút là ra, vợ chồng dạo này hay xảy ra xung đột. Nhà thuốc tư vấn giúp trường hợp của tôi nên điều trị thế nào với. Tôi cảm ơn.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đinh Quang Anh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để được tư vấn cụ thể, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ cho nhà thuốc qua số hotline 02462536649, bác sĩ sẽ trao đổi và đưa ra phác đồ điều trị cho bạn nhé. Thân ái!

    2. Huy 89 says: Trả lời

      chú em tham khảo bài này xem, có nhiều pp giải quyết xts đấy, xem xem cái nào ổn thì làm thử, không ok thì chuyển sang dùng thuốc sau https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

  27. hung nguyen says: Trả lời

    toi muon mua thuoc nay thi den dau mua duoc? tu van toi voi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn hung nguyen,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để mua bài thuốc sinh lý Đỗ Minh, bạn vui lòng qua trực tiếp 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể bạn nhé:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

      1. trần mạnh quân says:

        mình có kết quả khám nam khoa ở viện rồi thì mình qua mua thuốc thôi, không khám lại nữa được không nhỉ?

      2. Duy Nam says:

        Có kq khám rồi thì bác mang qua đỗ minh đường cho bsi xem và đánh giá rồi bác sĩ kê đơn thuóc cho, vì thuốc này bán theo đơn nên vẫn phải trao đổi lại tình trạng với bác sĩ. Chứ đến nói với x viên là muốn mua thuốc thì ngta cũng k biết bán như nào đâu

      3. Đức Vnpt says:

        Thuốc nam mà cũng lằng nhằng thế à? tưởng thuốc có 3 loại thì cứ đến mua đủ 3 loại là xong

      4. Long GD says:

        3 loại nhưng mỗi người 1 tình trạng khác nhau, bác sĩ sẽ phải điều chỉnh liều lượng, gia giảm từng loại cho nó phù hợp. Chứ mà ai cũng dùng y hệt nhau thì còn gọi gì là chữa bệnh nữa, ăn may thì khỏi, đen thì k khỏi à

  28. Sỹ Hùng says: Trả lời

    3 giai đoạn điều trị vậy mỗi giai đoạn sẽ kéo dài bao lâu thế bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Sỹ Hùng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Ba giai đoạn điều trị trung bình sẽ khéo dài từ 2-3 tháng nếu tình trạng bệnh nhẹ và người bệnh đáp ứng thuốc tốt. Mốc thời gian này cũng có thể kéo dài hơn đối với tfnh trạng nặng và đáp ứng thuốc chậm bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Trần hồng sơn says: Trả lời

      tôi thấy ông nào dùng thuốc này cũng 2-3 tháng là ngon, như tôi dùng thì hết 3 tháng là thời gian qhe lên hơn 10p rồi. Nói chung thời gian nó cũng du di chứ k cố định ai cũng chằn chặn 2 3 tháng. Tôi xem review thấy 1 ông liệt dương dùng thuốc phải 5 tháng mới ổn

      1. Đinh Tùng says:

        Thuốc nam hiệu quả chậm mà dùng hàng tháng dư lày cũng sốt ruột, cứ làm lvieen ngựa thái lại nhanh

      2. Ngáo 234 says:

        Ngựa thái nó là thuốc kích thích tạm thời chứ có phải thuốc chữa bệnh đâu mà ông đi so vs thuốc sinh lý đỗ minh. Nhanh nhưng chỉ đấnh lừa cảm giác lúc đấy, sau lại yếu ngay. Còn thuốc sinh lý đỗ minh nó là thuốc chữa bệnh từ góc luôn, sau khỏi r ông k phải phụ thuôc thuốc nữa. Cữ nã ngựa thái nhiều r có ngày liệt đấy

  29. Văn Phú says: Trả lời

    Đông y giờ lắm vị dược liệu, cả bài thuốc phối hàng bao nhiêu dược liệu thế này không biết có tuân theo quy định hay được kiểm chứng an toàn chưa? Vì tôi đọc nhiều vụ dùng kết hợp lung tung dược liệu gây ngộc độc sợ vcl

    1. Hữu duy says: Trả lời

      phối hợp linh tinh, không an toàn sao người ta được cấp phép bán thuốc hả bố? Bài thuốc này là bài thuốc nghiên cứu dựa trên công thức gia truyền của họ, toàn các bác sĩ có trình độ chuyên môn nghiên cứu, kết hợp chứ có phải mấy ông thầy lang tự xưng làm thuốc lung tung đâu mà lo

    2. NG Hiếu says: Trả lời

      Đỗ minh đường được sở y tế cấp phép kinh doanh nên thuóc của họ cũng được sở kiểm định, thanh tra hết cả rồi mới cho bán ra thị trươfng đấy bác. Tôi thấy mấy ông nghệ sĩ còn dùng thuốc ở đây nên yên tâm là thuốc chuẩn thôi. Thuốc còn được vtv đưa tin luôn đây này https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Phú,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh là bài thuốc được đội ngũ bác sĩ, lương y có trình độ, chuyên môn cao của nhà thuốc nghiên cứu và phục dựng lại từ bài thuốc gia truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh. Các vị dược liệu được kết hợp theo tỉ lệ chuẩn, đã được sở y tế kiểm định và chứng nhận an toàn bạn nhé. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bài thuốc. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được bác sỹ tư vấn cụ thể nhé. Trân trọng!

  30. Huỳnh Văn Sâm says: Trả lời

    Tiền ship bài thuốc sinh lý đỗ minh về nhà có đắt không? Tính đặt mua rồi nhờ nhà thuốc gửi về mà nhìn bình rượu to sợ tiền phí ship đắt

    1. Cậu Cả says: Trả lời

      Mua một liệu trình mà nhận chọn ship cod thì mới mất tiền ship thôi. Bạn mua từ 2 liệu trình trở lên hoặc banking tiền thuốc trước cho đỗ minh đường thì không tốn tiền ship nữa. Mất có mấy chục bạc thôi, nhà thuốc gần như hỗ trợ rồi nên rẻ lắm

  31. Thành Long says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường khám miễn phí à? Đặt lịch khám với bác sĩ đỗ minh tuấn thì có được miễn phí không :)) Xem tivi với đọc báo thấy bảo bác sĩ mát tay trong chuyện cải thiện vấn đề yếu sinh lý cho đàn ông

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thành Long,
      Hiện tại bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đang làm việc tại cơ sở Hà Nội tại số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Khi khám với bất kì bác sĩ nào ở nhà thuốc, bệnh nhân cũng đều được miễn phí khám. Bạn có thể chủ động hẹn lịch khám với bác sĩ Tuấn trước bằng cách liên hệ tới 1 trong 2 số hotline 0969720219 – 0987976816 để đến khám được ưu tiên, tiết kiệm thời gian chờ đợi bạn nhé.
      Trân trọng!

    2. Trọng says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn là ông nào thế? Nổi tiếng lắm à? Cho tôi xin thông tin cái

    3. Gia Bảo says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường, chuyên điều trị về các bệnh xương khớp, da liễu, nam khoa. Bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm học với làm việc rồi nên trình độ cao, bắt bệnh chuẩn. Nói chung là cũng mát tay trong việc chữa bệnh cho đàn ông. Bác Tuấn từng chữa khỏi sinh lý cho ông diễn viên Bá Anh rồi đấy, thông tin về bác đây này https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  32. Thinhz Nt says: Trả lời

    Dùg thuốc này có cần phải kiêng cử gì không? Tôi cũng đang uống rượu ba kích để tự chữa yếu sinh lý ở nhà thì có dùng kèm với bài thuốc sinh lý đỗ minh được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thinhz Nt,
      Trong thời gian điều trị sinh lý bằng bài thuốc sinh lý Đỗ Minh, bác sĩ khuyên bạn nên kiêng các chất kích thích, rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng, cà pháo,.. Cùng với đó, bạn nên tập luyện thể thao để hỗ trợ thuốc phát huy tác dụng tốt, cải thiện sức đề kháng.
      Về vấn đề rượu ba kích, bạn có thể tạm dừng 1 thời gian do thành phần trong bài thuốc đã có hàm lượng ba kích được tính toán phù hợp với tình trạng sức khỏe người bệnh. Nếu sử dụng thêm có thể dẫn đến hiện tượng dư thừa, không tốt cho sức khỏe bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Khòzz Khòzz says: Trả lời

      Thể dục để chữa yếu sinh lý là tập môn nào vậy? Bác sĩ tư vấn giúp tôi với

    3. Trà Đá Miễn Phí says: Trả lời

      Tập squat, bợi lội, đạp xe… Nhưng bị yếu sinh lý thì tập kagel vẫn là best. Môn này cực tốt cho sinh lý nam. Ông nào yếu thì tập để khỏe hơn còn ông nào muốn mạnh hơn nữa thì cứ kagel mà tiến. Tập đều 1 tháng là máy móc lên trình lắm haha

  33. Nguyễn Tiến Sáng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có mở cửa làm việc vào chủ nhật không? Tuần sau tôi có việc xuống hà nội vào chủ nhật, tính tạt qua khám vs mua thuốc. Xem trên vtv2 giới thiệu loại này chữa yếu sinh lý hay

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Tiến Sáng,
      Nhà thuốc làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Giờ làm việc của nhà thuốc sẽ bắt đầu 8h – 12h và 13h30 – 17h30. Bạn vui lòng ghé nhà thuốc trong khung thời gian trên để thăm khám và mua thuốc điều trị nhé.
      Trân trọng!

  34. Hunter Hunter says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh mua về không phải đun sắc nữa phải không? Thấy trong ảnh có mấy lọ với một bình thủy tinh to.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hunter Hunter,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh đã được điều chế sẵn ở dạng cao, viên hoàn. Đối với rượu Hồi xuân phục dương thang, nhà thuốc cũng đã ngâm sẵn. Với thuốc uống, bạn mua về chỉ việc dùng với nước ấm theo chỉ dẫn của bác sĩ. Với rượu thuốc, bạn có thể uống trực tiếp luôn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé
      Thân ái!

    2. Pham Tuấn Anh says: Trả lời

      Bình rượu có dung tích khoảng bao nhiêu thế bác sĩ? Xem ảnh thấy bình rượu hồi xuân phuc dương thang kia cũng to, có uống được lâu không?

    3. Hải Vũ says: Trả lời

      Bình 20l bác. Uống ngày có 2 chén nhỏ thì ba bốn tháng mới hết được. Rượu uống hết thì mình cho thêm vào để ngâm uống tiếp cũng được. Rượu em thấy nhà thuốc ngâm ngon, uống bon mồm vl, mỗi lần uống xong là thấy cứ rạo rực trong ng, đã lắm

    4. Hoàng Treo Gác Bếp says: Trả lời

      Công nhận rượu êm. Em cũng mua ba liệu trình sinh lý đỗ minh uống chữa rối loạn cd. Liệu trình đầu thì có hơi đau ví vì có cái bình rượu, các liệu trình sau thì nó đỡ tốn hơn. Uống êm, thuốc đại bổ thận với đại bổ phục dương hoàn uống cũng tốt. Hết ba liệu trình là đố mà ysl được. Ông nào cơ địa mà hấp thu tốt thì chắc uống nhanh có tác dụng hơn em. Em cơ địa lom dom uống 3 tháng mới khỏe. Uống 3 tuần thì thấy hưng phấn lên, có ham muốn, tự cương cứng lên được. Hết hai liệu trình thì vừa tăng ham muốn, cứ nghĩ đến hs là thằng em lên rồi, không cần phải tác động nhiều. Quan hệ được lâu, sướng, đã hơn. Chốt thêm liệu trình sinh lý đỗ minh nữa là ngon lành. Vợ nhiều khi bị mê cứ bảo anh mua thêm về uống đi =))

  35. Phạm Thanh Lâm says: Trả lời

    Có cách nào điều trị yếu sinh lý mà không cần dùng đến thuốc không? Các bạn tư vấn cho mình cái. Mình bị xuất tinh sớm mới 1 tháng nay thôi, mới bị nên k muốn dùng thuốc vội

  36. Nguyễn Văn Sơn says: Trả lời

    Thẩm du nhiều có gây yếu sinh lý không? Search trên mạng thấy bảo thẩm du tốt mà mấy ông bạn bảo tự xử có ngày bị ysl .

    1. Khoa Văn says: Trả lời

      Cái gì nhiều quá thì nó cũng không tốt. Tự xử có mức độ, tần suất vừa phải thì có tác dụng tốt. Lạm dụng quá thì sẽ gây yêu sinh lý. Muốn tự xử thì tuần chỉ nên làm 2 lần là cùng, chứ ngày nào cũng làm cẩn thận liệt dương luôn chứ đùa

  37. Thuần Cúnn says: Trả lời

    Bị yếu sinh lý nhưng có bệnh nền thì có dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh không bác sĩ? Tôi bị viêm khớp dạng thấp. Dạo này cũng có uống thuốc tây bác sĩ ở bệnh viện quân y kê cho. Uống cả hai loại đông tây y không biết có ảnh hưởng xấu gì đến dạ dày không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thuần Cúnn,
      Liệu trình bài thuốc sinh lý đỗ minh có thể tùy chỉnh theo từng thể trạng của từng người. Do đó, người có bệnh nền vẫn có thể sử dụng bài thuốc bình thường. Tuy nhiên, bạn nên uống cách 2 loại thuốc từ 30-40p để đạt hiệu quả tốt nhất. Để được tư vấn kĩ hơn về liệu trình điều trị, bạn có thể ghé trực tiếp nhà thuốc tại 1 trong 2 cơ sở sau nhé:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Đình Tiến says: Trả lời

      Phải đến nhà thuốc khám rồi mới mua bài thuốc được à? Sao thấy vợ tôi bảo nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh nữa. Tôi nhà ở Bình Định, đi đến cơ sở nào cũng xa. Nhà thuốc gửi về giúp tôi đuọc khôg?

    3. Ngọc Trai says: Trả lời

      Nếu không đến tận nơi để thăm khám được thì tư vấn online với bác sĩ rồi họ gửi thuốc về tận nhà như vợ bạn nói đấy. Nhưng nếu khám lần đầu thì tôi khuyên bạn nên đến tận nơi để trao đổi với bác sĩ sẽ tốt hơn. Tư vấn online cũng được trao đổi 1-1 với bác sĩ thôi nhưng khám lần đầu để bác sĩ bắt mạch, tư vấn chi tiết. Các lần sau tái khám thì nhờ nhà thuốc gửi thuốc về cũng được

    4. Toàn Ếe Mà says: Trả lời

      Nếu khám trực tiếp tại nhà thuốc đỗ minh đường thì có cần phải đặt lịch khám không anh ơi? Em bận bịu nên ngại khoản đến khám chờ đợi lắm

    5. Minh Hiếu's Harry says: Trả lời

      Đặt được, ông gọi tới số 0987976816 hoặc 0936427358 để đặt lịch. Không muốn gọi thì đặt qua web của họ cũng được. Nhà thuốc đỗ minh đường có một web riêng để bệnh nhân đặt lịch khám đây https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  38. Nguyễn Thế Cương says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng thảo dược để điều chế bài thuốc cho bệnh nhân cơ à? Có vẻ đơn vị này cũng lớn phết đấy nhỉ. Nhưng có thông tin hay hình ảnh nào về vườn thuốc không? Nói có sach mách có chứng thì mới tin tuyệt đối được

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thế Cương,
      Nhà thuốc hiện đang có vườn thuốc tại 3 khu vực sau: Thôn Đồng Hòa, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình; Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội. Toàn bộ các vườn thuốc được trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, không sử dụng hóa chất, không thuốc trừ sâu hay chất bảo vệ thực vật. Thảo dược được đảm bảo về độ sạch, dược tính cao, khi điều chế thành thuốc sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn. Vườn thuốc của Đỗ Minh Đường đã được báo 24h đưa tin. Bạn có thể tham khảo thông tin tại link sau nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html
      Trân trọng!

    2. Đinh Thắng says: Trả lời

      Được thế thì ngon. Mua về dùng không sợ có tác dụng phụ. Giờ nhiều loại thuốc bán mà dùng toàn gặp mấy chuyện vớ vẩn, hại sức khỏe. Nhưng tự trồng dược liệu thế này có khi thuốc đắt, chả rẻ. Ông nào mua thuốc này chưa? Giá bao nhiêu?

    3. Tài Phan says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh không có giá cố định ông ơi. Thuốc kê đơn điều chỉnh liệu trình theo tình trạng sức khỏe mà. Bác sĩ khám xong rồi mới kê đơn, báo giá. Như trước tôi mua là mỗi tháng hết khoảng 4tr, riêng tháng đầu là hết 6tr vì có bình rượu. Ông tham khảo giá của tôi mà ước chừng kinh tế

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo