Bổ thận Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG giúp đẩy lùi các bệnh về thận 

Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh là công trình nghiên cứu ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trải qua quá trình lưu truyền và hoàn thiện lâu dài, đến nay, phương pháp chữa bệnh thận của nhà thuốc chúng tôi đã được đông đảo người bệnh lựa chọn và giới chuyên môn đánh giá cao. 

Bổ thận Đỗ  Minh – Phương pháp bí truyền hơn 150 năm dòng họ Đỗ Minh

Bài  thuốc Bổ thận Đỗ Minh ra đời từ hơn 150 năm trước bởi cố lương y Đỗ Minh Tư – Người sáng lập nhà thuốc chúng tôi. Trải qua nhiều thế hệ cha truyền con nối, đến nay bài thuốc tiếp tục được truyền nhân đời thứ 5 – lương y Đỗ Minh Tuấn cùng các cộng sự tại nhà thuốc chúng tôi nghiên cứu hoàn thiện trở thành phương pháp điều trị thận yếu, thận hư, suy thận và viêm cầu thận hiệu quả, an toàn. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn với hơn 20 năm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền
Lương y Đỗ Minh Tuấn với hơn 20 năm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền

Bài thuốc nam gia truyền chữa bệnh TẬN GỐC và phòng ngừa bệnh thận

Nói về nguyên lý chữa bệnh của bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh, lương y Tuấn lý giải thận là chủ tàng tinh, chủ cốt tủy có khả năng làm chủ sự sinh trưởng và phát triển của con người, là gốc rễ của 12 kinh mạch và cơ sở của sinh mệnh. Đây cũng là bộ phận liên quan đến tốc độ lão hóa, khả năng sinh sản của cơ thể người.

Do đó, các chứng bệnh về thận như thận yếu, thận hư, suy thận hay viêm cầu thận xuất hiện khi tỳ thận dương hư, khí âm lưỡng hư, can thận âm hư, hay âm dương lưỡng hư,…

Đi từ nguyên nhân đó, YHCT chú trọng đẩy lùi bệnh từ căn nguyên, tác động sâu vào ngũ tạng để bồi bổ chính khí, giải độc cơ thể bằng thông phủ tiết trọc giúp điều trị DỨT ĐIỂM bệnh, đồng thời ngăn ngừa khả năng tái phát. 

Mỗi thể bệnh thận sẽ có bài thuốc tương ứng điều trị khác nhau, do đó, Bổ thận Đỗ Minh được chia thành 2 liệu trình bài thuốc khác nhau khi điều trị thể bệnh thận khác nhau, cụ thể:

Liệu trình bài thuốc chữa bệnh thận yếu, thận hư, suy thận

  • Đỗ Minh Bổ Thận hoàn: Được chiết xuất từ các thành phần dược liệu như đẳng sâm, thục địa, phục linh, liên nhục, bách hợp,… Thuốc giúp bổ thận, tăng cường và phục hồi chức năng thận, tái tạo các tế bào thận. Đây là loại thuốc giữ vai trò chủ chốt trong liệu trình Bổ Thận Đỗ Minh dành cho người bệnh thận yếu, thận hư và suy thận.
  • Hoạt huyết bổ thận: Thuốc kết hợp các thành phần dược liệu như bách bộ, cà gai, tơ hồng xanh, nhân trần, ba kích… Loại thuốc này giữ vai trò bổ trợ, hỗ trợ quá trình hấp thu thuốc, ích tủy sinh huyết, giúp làm mạnh gân cốt

Liệu trình chữa viêm cầu thận:

  • Đỗ Minh Bổ Thận hoàn: Với liệu trình chữa viêm cầu thận, thuốc Đỗ Minh Bổ Thận hoàn vẫn đóng vai trò “Quân dược” làm nên thành công của phương pháp chữa bệnh.
  • Giải độc chống viêm: Loại thuốc này mang đến tác dụng thanh nhiệt cơ thể, tiêu độc, chống viêm. Đồng thời, thuốc giúp tăng cường sức đề kháng để đẩy lùi yếu tố gây bệnh. Giải độc chống viêm được chiết xuất từ các nam dược như kim ngân hoa, bạc hà, sinh địa, hạ khô thảo,  bồ công anh,…
  • Bổ thận giải độc: Loại thuốc này kết hợp các vị thuốc quý như xích đồng, hạnh phúc, bách bộ, cành sung, hoàng kỳ…. mang đến hiệu quả giải độc, bổ thận, tăng hiệu quả bài tiết độc tố của cơ thể ra ngoài.
Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường
Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

Điều quan trọng trong chữa các chứng bệnh về thận là khôi phục chức năng tạng thận, cân bằng âm dương, từ đó các biểu hiện của bệnh dần tiêu tan. Lương y Tuấn nhấn mạnh, sự kết hợp cùng lúc nhiều loại thuốc trong cùng 1 liệu trình chữa bệnh sẽ mang đến hiệu quả toàn diện, vừa chữa bệnh, vừa giúp người bệnh hồi phục sức khỏe, nâng cao thể trạng. 

Các chuyên gia YHCT cho rằng đây chính là ưu điểm vượt trội của đông y so với tây y trong điều trị bệnh thận và các bệnh khác nói chung. Lương y cũng đưa ra lời khuyên cho mọi người, các chứng bệnh về thận nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời sẽ để lại hậu quả vô cùng nặng nề cho sức khỏe người bệnh. Bởi thế, người bệnh nên chú ý quan tâm đến sức khỏe của mình, tìm hiểu phương pháp chữa trị kịp thời khi phát hiện các triệu chứng của bệnh.

Bào chế từ hơn 50 nam dược quý như vàng đại ngàn

Trong YHCT, đứng sau nguyên tắc chữa bệnh thì yếu tố về thành phần hay công thức được xem là yếu tố nòng cốt làm nên thành công của bài thuốc. Hiểu điều đó, các lương y nhà thuốc chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu thành phần, dược tính thực vật, gia giảm liều lượng theo nguyên lý “Quân – Thần – Tá – Sứ” của đông y, mang đến công thức hoàn hảo. 

Nói về vấn đề này, lương y Tuấn cho biết: “Mỗi vị thảo dược đều có dược tính và độc tố nhất định, vì thế, việc cân đo đong đếm, kết hợp vị thuốc nào với nhau là điều hết sức quan trọng. Với bài thuốc chữa bệnh thận, tôi đã lấy 6 loại nam dược làm “lực lượng nòng cốt”, kết hợp thêm gần 50 vị thuốc khác để nâng cao hiệu quả”. 

Vậy, những loại thảo dược này tác động như thế nào đến kết quả điều trị? Điển hình, lương y Tuấn liệt kê một số vị thuốc chính trong bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh của chúng tôi:

  • Kim tiền thảo: Vị thuốc này cho tác dụng tiêu viêm, giải độc, lợi thủy nên thường chủ trị các chứng bệnh ung nhọt,  tiểu buốt, thận hư…
  • Cây mã đề: Vị thuốc này có tính hàn, vị ngọt nên cho tác dụng thanh nhiệt, làm sạch phong nhiệt ở một số cơ quan tạng trong cơ thể. Phần lá của cây mã đề có tác dụng lợi tiểu, hỗ trợ đào thải urê, muối hay acid uric có trong thận. 
  • Bồ công anh: Thảo dược có tính lạnh, vị đắng, ngọt cho tác dụng thanh nhiệt, tiêu thũng và giải độc. Đồng thời, vị thuốc này còn hỗ trợ lợi tiểu, rất có lợi với những người mắc bệnh thận.
  • Nhân trần:Cây thuốc này có khả năng ngăn ngừa tình trạng gan nhiễm mỡ, hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu, hạ huyết áp, giải nhiệt, giảm đau và chống viêm. 

Ngoài ra, lương y Tuấn cũng nhấn mạnh thêm về tầm quan trọng của việc sử dụng nam dược SẠCH trong làm thuốc. Đó cũng là lý do nhà thuốc chúng tôi xây dựng 3 vườn thảo dược lớn tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội), đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Từ công đoạn ươm trồng, tưới tiêu và chăm sóc cho đến thu hái đều được thực hiện bởi nhân viên nhà thuốc và người dân bản địa cho kinh nghiệm. 

[CHIÊM NGƯỠNG] Vườn nam dược nuôi trồng hàng trăm cây thuốc quý của Đỗ Minh Đường

Bởi được điều chế từ nam dược sạch, thế nên bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của chúng tôi lành tính, phù hợp với mọi cơ địa người bệnh. Kể cả phụ nữ mang thai, mẹ cho con bú, người già hay người có thể trạng yếu vẫn có thể an tâm dùng thuốc. 

Tuy bài thuốc lành tính, nhưng với người bệnh tăng huyết áp cấp tính >180mmHg, người bệnh đái tháo đường với mức đường huyết >9 mmol/l, bí tiểu, vô niệu cần cẩn trọng. Tốt nhất, người bệnh thuộc nhóm này nên tham khảo kỹ ý kiến chuyên gia nhà thuốc trước khi tiến hành điều trị.

Hiện đại hóa cách sử dụng,  thổi “làn gió mới” vào YHCT

Thông thường, thuốc nam có dạng thang, khi dùng phải đun sắc cầu kỳ, canh khem nhiệt độ lửa cho thích hợp. Đối với người bệnh hiện đại, điều bất tiện này khiến họ e ngại sử dụng thuốc nam khi chữa bệnh. 

Thấu hiểu điều đó, đội ngũ bác sĩ nhà thuốc chúng tôi đã tối ưu dạng thức thuốc, điều chế thuốc thành chế phẩm sẵn để người bệnh tiện sử dụng. Dược liệu sau khi thu hái sẽ đưa vào quy trình điều chế khép kín, đun nấu liên tục trong 48 giờ để cho ra cao đặc, rồi cô đặc thành viên hoàn. Thuốc đựng trong lọ nhỏ có nắp đậy giúp người bệnh dễ dàng bảo quản và tiện lợi mang theo bên mình. 

Mặc dù thay đổi về dạng thức thuốc, lương y Tuấn đảm bảo hiệu quả thuốc vẫn được giữ nguyên. Tùy thuộc vào mức độ bệnh và thể trạng sức khỏe của mỗi người, khi thăm khám, bác sĩ chúng tôi sẽ đưa ra liệu trình điều trị riêng. Người bệnh nên đến thăm khám trực tiếp để nhận được phác đồ đúng nhất. 

Đánh giá của giới chuyên môn và người bệnh về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Từ khi được áp dụng vào điều trị bệnh cho đến nay, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của chúng tôi nhận được không ít phản hồi tích cực. Để bạn đọc hiểu rõ hơn về hiệu quả bài thuốc, cùng lắng nghe ý kiến của các chuyên gia đầu ngành và người bệnh trực tiếp sử dụng bài thuốc.

Bổ Thận Đỗ Minh qua góc nhìn chuyên gia

Nói về hiệu quả bài thuốc chữa các chứng bệnh thận yếu, thận hư, suy thận, viêm cầu thận của Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc ưu tú, Bs chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc 1 chia sẻ: 

“Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín, có truyền thống hơn 150 năm gia truyền được rất nhiều người bệnh tin tưởng. Theo tôi được biết, các bài thuốc nam của nhà thuốc đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, đầu tư tỉ mỉ để mang lại hiệu quả cao. Riêng với bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, bản thân tôi đánh giá cao hiệu quả  và những ưu điểm của phương thuốc này mang lại.”

Chuyên gia nhận xét về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh
Chuyên gia nhận xét về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Còn với Thầy thuốc ưu tú Lê Phương (GĐ chuyên môn Trung tâm thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam), bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh là phương thuốc an toàn, lành tính với mọi người bệnh. “Bài thuốc được kết hợp từ nhiều vị thuốc nam quý, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế do nhà thuốc chủ lực xây dựng. Về điểm này, chúng tôi đánh giá cao nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong công tác bảo vệ nguồn nam dược nước nhà và bảo vệ sức khỏe chung của người bệnh”

Feedback từ người bệnh sử dụng Bổ Thận Đỗ Minh

Bên cạnh đánh giá của giới chuyên môn, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh khẳng định hiệu quả chữa bệnh qua hàng nghìn người bệnh thực tế. Rất nhiều bệnh nhân sau khi chữa khỏi bệnh bằng bài thuốc gia truyền của chúng tôi đã cho phản hồi tích cực, cụ thể: 

Chú Khoa (52 tuổi, Hải Phòng) điều trị suy thận độ 3 tại nhà thuốc, sau khi sử dụng hết 4 tháng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, không những đạt được kết quả chữa bệnh như ý, sức khỏe tổng quát của chú Khoa cũng được cải thiện đáng kể. Trong thư gửi đến nhà thuốc chúng tôi, chú chia sẻ: “ Thực lòng mà nói, biết đến nhà thuốc là cái duyên không thể ngờ với tôi, may mắn lớn đó đã giúp tôi khỏi bệnh suy thận, có được sức khỏe như hiện tại. Chúc thầy Tuấn cùng các bác, các anh chị em ở nhà thuốc luôn khỏe mạnh, giữ tâm nghề, y đức trong sáng để giúp nhiều người bệnh như tôi”.

Chú Khoa viết thư cảm ơn gửi đến nhà thuốc
Chú Khoa viết thư cảm ơn gửi đến nhà thuốc

Ngoài trường hợp của chú Khoa, chúng tôi còn nhận được rất nhiều ý kiến đánh giá, phản hồi của người bệnh như:

Phản hồi của người bệnh qua website đơn vị
Phản hồi của người bệnh qua website đơn vị
Chú Khoa viết thư cảm ơn gửi đến nhà thuốc
Phản hồi của người bệnh qua hệ thống tin nhắn trên facebook

Một lần nữa, xin nhắc lại bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh sử dụng trong chữa các chứng bệnh thận như suy thận, thận yếu, thận hư và viêm cầu thận của Đỗ Minh Đường là phương pháp lành tính và hiệu quả. Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh của chúng tôi đã cho hiệu quả tích cực trên nhiều người bệnh, đồng thời, bài thuốc cũng nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. 

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại nhà thuốc luôn sẵn sàng lắng nghe, giúp đỡ người bệnh đưa ra phác đồ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Đừng ngần ngại bỏ lỡ cơ hội VÀNG thăm khám cùng chuyên gia hàng đầu!

Bổ thận Đỗ Minh - Giải pháp VÀNG giúp đẩy lùi các bệnh về thận 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo