Bài thuốc đặc trị bệnh viêm cổ tử cung Phụ khang Đỗ Minh –  Sự lựa chọn hiệu quả cho chị em

“Sau khi sinh thường bé đầu tiên được khoảng 5 tháng, tôi thấy vùng kín của mình luôn trong tình trạng ẩm ướt khó chịu, dịch âm đạo ra nhiều kèm theo tình trạng ngứa vùng kín, khí hư có mùi hôi, đau nhức mỏi vùng thắt lưng. Đi bệnh viện kiểm tra, tôi được bác sĩ thông báo bị viêm cổ tử cung. Dùng đủ các loại thuốc đặt lẫn thuốc kháng sinh mà bệnh không đỡ nên tôi chuyển sang đông y. May mắn được chị bạn giới thiệu bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh trị viêm cổ tử cung Đỗ Minh Đường, bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn và không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào”.

Đó là phản hồi của chị N.T.T.M (28 tuổi, Vĩnh Phúc) gửi về địa chỉ email của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Là đơn vị chuyên chữa bệnh bằng nam dược suốt 150 qua, những phản hồi như vậy là niềm động lực rất lớn giúp đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc không ngừng cố gắng hơn nữa với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” để giúp thêm nhiều người chiến thắng bệnh tật.

Quay trở lại với bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh trị viêm cổ tử cung, bên cạnh những phản hồi về hiệu quả điều trị, chúng tôi cũng nhận được khá nhiều câu hỏi thắc mắc của độc giả về hiệu quả, thời gian sử dụng thuốc cũng như chi phí điều trị. Điển hình như chị L.T.T có hỏi: “Tôi đang mang bầu được 4 tháng và bị viêm cổ tử cung thì có sử dụng liệu trình thuốc nam chữa viêm cổ tử cung của dòng họ Đỗ Minh được không? Liệu có tác dụng gì không?” Hay bạn N.L.Q thắc mắc: “Một liệu trình điều trị viêm cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường gồm những gì?”,…

Sau khi tổng hợp một loạt các câu hỏi của người bệnh về liệu pháp chữa viêm cổ tử cung của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi xin phép được giải đáp tường tận mọi vấn đề thông qua bài viết dưới đây. Hy vọng những câu trả lời này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về bài thuốc gia truyền của chúng tôi.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh trị viêm cổ tử cung của dòng họ Đỗ Minh
Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh trị viêm cổ tử cung của dòng họ Đỗ Minh

Phụ khang Đỗ Minh – Bài thuốc nổi bật giữa một rừng thuốc nam nhập nhèm về nguồn gốc

Ra đời cách đây 150 năm bởi cụ Đỗ Minh Tư – truyền nhân đời thứ nhất của dòng họ Đỗ Minh, nhưng phải đến thời cụ Đỗ Thị Hiển (truyền nhân đời thứ 4) bài thuốc mới được hoàn thiện và ứng dụng rộng rãi cho nhiều chị em phụ nữ. Bài thuốc này từng được xem là “cứu tinh” cho nhiều nữ thanh niên xung phong thời kì kháng chiến chống thực dân Pháp. 

Đến nay, bài thuốc đã được lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc) cùng cộng sự tối ưu và hoàn thiện. Sau hơn 1 thế kỷ, bài thuốc có tên gọi chính thức là Phụ khang Đỗ Minh.

Nguồn gốc ra đời của bài thuốc đã được nhắc đến trên nhiều trang báo uy tín như Suckhoedoisong.vn với bài viết Nguồn gốc ra đời bài thuốc chữa bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đăng ngày 26/9/2019. Hoặc trên báo Người đưa tin có bài viết:

Bài thuốc đặc trị bệnh viêm cổ tử cung Phụ khang Đỗ Minh -  Sự lựa chọn hiệu quả cho chị em

Không chỉ được nhắc đến trên báo chí, bài thuốc chữa viêm cổ tử cung của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi còn được giới thiệu đến mọi người thông qua chương trình “Vì sức khỏe của bạn” do đài PT&TH Hà Nội thực hiện, số phát sóng ngày 18/12/2019. Toàn bộ nội dung chương trình có tại đây.

Xem chi tiết video bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh được giới thiệu trên truyền hình

Một bài thuốc chỉ được người bệnh và chuyên gia ghi nhận khi nó mang hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho người dùng. Và may mắn bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh chữa viêm cổ tử cung của nhà thuốc chúng tôi đã đạt đủ các tiêu chí đó. Cụ thể là:

Thảo dược sạch, không chứa tân dược, không chất bảo quản

Tại sao lại nói “Phụ khang Đỗ Minh – Bài thuốc chữa viêm cổ tử cung nổi bật giữa một rừng thuốc nam nhập nhèm về nguồn gốc”? Chúng tôi sẽ lý giải từng vế của vấn đề trên như sau:

Một rừng thuốc nam nhập nhèm về nguồn gốc??? Trong những năm gần đây, thông tin thuốc nam có trộn lẫn tân dược, chứa dược liệu bẩn, dược liệu nhập lậu Trung Quốc được báo chí, tivi đăng tin khá nhiều:

  • Tienphong.vn: Người bệnh đang uống toàn … “rác dược liệu“?
  • Vietnamnet.vn: Hãi hùng thuốc Đông y gia truyền trộn chất gây ung thư đã bị cấm từ năm 1983
  • Tuoitre.vn: Đông dược trộn… thuốc tây
  • Dantri.com.vn: Cảnh giác với thuốc đông y trộn tân dược

Trên thị trường có khá nhiều bài thuốc nam chữa viêm cổ tử cung nhưng không phải bài thuốc nào cũng được chứng thực về nguồn gốc thành phần dược liệu. Có những đơn vị bán rẻ lương tâm của mình vì đồng tiền mà sẵn sàng trộn lẫn cây cỏ khô hoặc thành phần không rõ nguồn gốc vào bài thuốc. Chính vì lý do đó, dẫu biết Đông y có thể mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao nhưng thông tin trên đã khiến nhiều người có xu hướng “tẩy chay” Đông y hoặc tỏ ra e ngại, lo sợ chữa “lợn lành thành lợn què” nếu chẳng may mua phải thuốc rởm. 

Thông tin dược liệu bẩn trong thuốc nam khiến nhiều người hoang mang
Thông tin dược liệu bẩn trong thuốc nam khiến nhiều người hoang mang

Phụ khang Đỗ Minh – Bài thuốc chữa viêm cổ tử cung nổi bật??? Xét về yếu tố thành phần dược liệu, bài thuốc nam gia truyền 150 tuổi của nhà thuốc chúng tôi được đánh giá là nổi bật bởi nó KHÔNG CHỨA TÂN DƯỢC, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, NGUỒN GỐC THẢO DƯỢC RÕ RÀNG.

Sở dĩ nói như vậy bởi từ nhiều năm về trước, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã phát triển vườn dược liệu sạch để có thể chủ động về nguyên liệu trong các bài thuốc. Tính đến nay, nhà thuốc đã xây dựng thành công 3 vườn thảo dược sạch, thổ nhưỡng tốt, hệ thống tưới tiêu chăm sóc hiện đại ở Gia Lâm (Hà Nội), Nghĩa Trai (Hưng Yên) và Lạc Thủy (Hòa Bình).

Khám phá vườn thảo dược sạch Đỗ Minh Đường qua video dưới đây

Đó là những nơi ươm trồng hơn 100 cây thuốc quý, trong đó có 40-50 loại dược liệu (bồ công anh, ké đầu ngựa, kim ngân hoa, cát cánh, đẳng sâm, thục địa, hạ khô thảo,…) được sử dụng trong bài thuốc chữa viêm cổ tử cung Đỗ Minh Đường.

Sau khi thu hái, đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi sẽ sơ chế thảo dược cẩn thận. Đây vốn là bài thuốc bốc theo thang, tuy nhiên nếu người bệnh có nhu cầu, chúng tôi sẽ hỗ trợ sắc thuốc thành dạng viên hoàn, dung dịch vệ sinh, thuốc đặt

Bằng hệ thống máy móc hiện đại, tất cả dược liệu trong bài thuốc sẽ được hòa trộn theo tỷ lệ vàng bí truyền. Trải qua quy trình chiết xuất suốt 48h trong môi trường khép kín, từng viên hoàn, viên đặt và dung dịch vệ sinh sẽ được hoàn thiện với đầy đủ dược tính thực vật như dạng đun sắc thông thường. Hơn nữa, thuốc được đóng gói hiện đại trong lọ nhỏ có nắp đậy, túi zip cẩn thận nên người bệnh có thể dễ dàng mang theo bên người khi đi công tác xa.

Thành phần thảo dược sạch, nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định đạt chuẩn chất lượng

Còn chần chừ gì nữa, chị em hãy liên hệ ngay để được nữ chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ

Bài thuốc đặc trị bệnh viêm cổ tử cung Phụ khang Đỗ Minh -  Sự lựa chọn hiệu quả cho chị em

Trị dứt điểm bệnh từ gốc đến ngọn, ngăn ngừa tình trạng tái phát

Yếu tố an toàn, lành tính không thôi là chưa đủ để tạo nên thành công của bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm cổ tử cung. Yếu tố cần hơn cả đó chính là cơ chế tác động và hiệu quả của bài thuốc.

Nói về cơ chế tác động của thuốc nam gia truyền 150 tuổi Đỗ Minh Đường với bệnh viêm cổ tử cung, bác sĩ cho biết: “Theo y học cổ truyền, nữ giới bị viêm cổ tử cung do chức năng của can, tâm, tỳ, thận suy yếu làm ảnh hưởng đến hai mạch nhâm – xung, từ đó sinh ra các bệnh thuộc kinh, đới, thai sản.

Do đó để điều trị dứt điểm bệnh, liệu trình chữa viêm cổ tử cung dòng họ Đỗ Minh sẽ tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền. Điều đó có nghĩa là các thành phần dược tính được chiết xuất từ 40-50 loại dược liệu sẽ tạo thành một thể thống nhất thấm sâu vào cơ thể, giúp tiêu viêm, kháng khuẩn, cân bằng âm dương, loại bỏ tà khí, bổ tỳ, can thận, lưu thông khí huyết. Nhờ đó, tác nhân gây bệnh sẽ được đánh bại hoàn toàn”.

Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh trị viêm cổ tử cung "đẩy lùi" bệnh từ gốc đến ngọn
Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh trị viêm cổ tử cung “đẩy lùi” bệnh từ gốc đến ngọn

Xem thêm: Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm cổ tử cung của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp tôi khỏi bệnh

Không chỉ có tác dụng trị dứt điểm bệnh từ gốc đến ngọn, điều trị viêm cổ tử cung bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ không còn gặp phải tình trạng khí hư ra nhiều, ngứa vùng kín, khí hư có mùi hôi. Đồng thời các loại thảo dược như cam thảo, lô hội, linh chi, ích mẫu, dầu dừa,… có thành phần kháng sinh tự nhiên được lương y Tuấn và cộng sự bổ sung thêm bài thuốc giúp nâng cao sức đề kháng, da dẻ hồng hào, se khít, làm hồng “cô bé” và đặc biệt là ngăn ngừa bệnh tái phát.

“Với cơ chế không xâm lấn, không gây khó chịu, không tác dụng phụ, bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh thích hợp cho mọi đối tượng. Ngay cả phụ nữ có thai, đang cho con bú đều có thể yên tâm sử dụng bài thuốc này”, lương y Tuấn nhấn mạnh.

Đánh giá của người bệnh và chuyên gia về bài thuốc chữa viêm cổ tử cung Đỗ Minh Đường

Chắc hẳn khi tìm mua bất cứ một bài thuốc nào, các bạn sẽ có thói quen tìm đọc những phản hồi của người bệnh cũng như đánh giá từ phía chuyên gia. Đây chính là thông tin thiết thực nhất để giúp bệnh nhân có thêm căn cứ trước khi quyết định lựa chọn có nên mua thuốc về sử dụng hay không.

Để giúp chị em hiểu rõ hơn về tác dụng của bài thuốc, dưới đây chúng tôi xin phép được đăng tải một số ý kiến, phản hồi từ bệnh nhân thực tế:

Nhiều chị em để lại phản hồi về tác dụng bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh trị viêm cổ tử cung

Nhiều chị em để lại phản hồi về tác dụng bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh trị viêm cổ tử cung
Nhiều chị em để lại phản hồi về tác dụng bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh trị viêm cổ tử cung

Bên cạnh người bệnh, không ít chuyên gia cũng đưa ra những ý kiến đánh giá về phương pháp chữa viêm cổ tử cung của Đỗ Minh Đường. Cụ thể:

Thạc sĩ – Bác sĩ Đỗ Thanh Hà (Giám đốc Trung tâm Phụ khoa Đông y) cho hay: “Đỗ Minh Đường là đơn vị đã từng đồng hành cùng nhiều chương trình sức khỏe uy tín như Khỏe thật đơn giản – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2. Với danh tiếng đã gây dựng được suốt 150 năm qua, Đỗ Minh Đường không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các bài thuốc nam gia truyền của dòng họ.

Với bài thuốc chữa viêm cổ tử cung, đội ngũ lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường luôn cẩn thận trong từng khâu từ thu hái dược liệu cho đến khi sơ chế, bào chế thành từng viên hoàn, viên đặt hay dung dịch vệ sinh. Mọi quá trình bào chế thuốc đều tuân thủ đúng quy định của Bộ y tế nên đảm bảo an toàn cho người bệnh”.

Đồng quan điểm với BS Thanh Hà, BS Nguyễn Thị Tuyết Lan (GĐ chuyên môn tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc) cũng cho biết: “Không chỉ bài thuốc điều trị viêm cổ tử cung Đỗ Minh Đường mà tất cả các bài thuốc khác của dòng họ Đỗ Minh đều tuân thủ đúng nguyên tắc trị bệnh của y học cổ truyền nhờ đó mang lại hiệu quả cao. Hơn nữa thuốc nam Đỗ Minh Đường an toàn, lành tính nhờ thành phần dược liệu sạch”.

Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín chữa khỏi bệnh cho nghệ sĩ hài Xuân Hinh, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Lê Bá Anh và hàng nghìn bệnh nhân khác

Nếu muốn trở thành người tiếp theo chữa khỏi bệnh, hãy để đội ngũ chuyên gia Đỗ Minh đồng hành cùng bạn

Bài thuốc đặc trị bệnh viêm cổ tử cung Phụ khang Đỗ Minh -  Sự lựa chọn hiệu quả cho chị em

Chi phí, thời gian điều trị viêm cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường

Về vấn đề chi phí và thời gian điều trị viêm cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

  • Chi phí: Từ trước đến nay, mọi chi phí cho bệnh nhân bị viêm cổ tử cung đã được nhà thuốc niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ y tế. Theo đó, người bệnh không cần phải lo lắng tình trạng nhà thuốc tăng giá thất thường. Trong quá trình thăm khám, các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi sẽ nói rõ về chi phí điều trị cho mọi người.
  • Thời gian dùng thuốc: Vấn đề này phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe cũng như mức độ bệnh lý của mỗi người. Cụ thể, nếu chị em mới bị viêm cổ tử cung, có thể chỉ sau 1 liệu trình Phụ khang Đỗ Minh, bệnh đã khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên thời gian điều trị có thể kéo dài 3-4 tháng, tương ứng 3-4 liệu trình thuốc nếu bệnh viêm cổ tử cung đã ở mức nặng. 

Liệu trình điều trị viêm cổ tử cung bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường sẽ được đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc tư vấn cụ thể. Do đó, để bệnh không biến chứng gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để ĐẶT LỊCH KHÁM, nhà thuốc hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ để thăm khám và điều trị bệnh cho mọi người.

Bác sĩ online 24/7 sẵn sàng thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ cho các chị em

Nhanh tay nhấc điện thoại lên và liên hệ cho đội ngũ chuyên gia chúng tôi

Bài thuốc đặc trị bệnh viêm cổ tử cung Phụ khang Đỗ Minh -  Sự lựa chọn hiệu quả cho chị em

CLICK XEM THÊM:

  • Chữa viêm cổ tử cung tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường có ưu điểm gì?
  • Vỏ lựu xanh và khổ sâm sự kết hợp độc đáo giúp Phụ Khang Đỗ Minh chữa khỏi viêm cổ tử cung

Bình luận (50)

  1. linhkhanh says: Trả lời

    Lần đầu tiên mình đến đây khám phụ khoa thấy rất ấn tượng với cách làm việc của Đỗ Minh Đường. Dù mình đặt lịch trước vào buổi tối, khoảng 6 giờ chiều í, cứ tưởng hết lượt rồi mà sáng đến khám, thấy bạn lễ tân bảo thông tin của mình được lưu rồi, chỉ đứng đợi check lại khoảng 5 phút là được dẫn lên gặp bs Hằng liền. Thủ tục nhanh gọn, nhân viên thái độ nhiệt tình, đến nơi ngồi đợi cũng mát mẻ chứ không chật chội, nóng bực khó chịu như đi khám mấy bv tư đâu.

  2. Thư Anh says: Trả lời

    Trong thời gian dùng thuốc có phải kiêng quan hệ k ạ

  3. Hương says: Trả lời

    em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 ! e đã khám chữa rất nhiều mà k khỏi xem bình luân của các c e cũng rất muốn khám chữa ạ !

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, nhà thuốc điều trị bệnh viêm lộ tuyển cổ tử cung độ 2 bạn nhé. để được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cho bạn cụ thể cách điều trị bạn vui lòng gọi điện liên hệ cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0984 650 816 để được bbacs sĩ tư vấn nhé .

  4. Bombi says: Trả lời

    Mình đg mang thai 6 tuần có dùng đc k ạ? M bị viêm lộ tuyến.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn.Với chứng bệnh viêm lộ tuyến Nhà thuốc có thuốc điều trị và với phụ nữ đang mang thai vẫn có thể sử dụng thuốc của Nhà thuốc để điều trị. Tuy nhiên, để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về các triệu chứng bệnh hiện bạn đang gặp phải. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0982 656 070 để được tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn.

  5. Nguyễn ly says: Trả lời

    Mong bác dĩ tư vẫn giúp mình

  6. Miu Miu Hiền says: Trả lời

    Nhiều người cứ bảo thuốc chữa viêm cổ tử cung của ĐMĐ này đắt, tôi thấy cũng bình thường, so với phương pháp đi đốt điện thì thì giá thuốc này cũng có thấm vào đâu, đấy là chưa nói phương pháp đốt điện lần 1 nếu không khỏi hoàn toàn, thì còn phải tốn thêm 1 khoản nữa để đi đốt lần 2 đấy nhé. Nói chung là tiền nào của nấy thôi, thuốc rẻ quá cũng đáng lo ngại, quan trọng khỏi bệnh là được

    1. Như Ý says: Trả lời

      Đồng quan điểm với bạn. Giá thuốc của đmđ là vừa phải rồi không quá đắt đâu. Nếu mọi người dùng tây y mà bệnh tái đi tái lại nhiều lần thì chi phí điều trị còn cao gấp nhiều lần cơ. Đằng này thuốc của ĐMĐ có thể ngăn ngừa bệnh tái phát, có khi chỉ cần dùng 1 liệu trình thuốc là đã khỏi luôn rồi ý.
      Bài thuốc chắc phải hiệu quả, an toàn thật thì mới đây nó mới đc giới thiệu trên chương trình “vì sức khỏe của bạn” kênh H1, H2 chứ. Nói chung là mình nghĩ dùng thuốc ở đây thì mọi người không cần lo chuyện giá cả đâu

      1. Hạnh đinh says:

        Em bị viem lộ tuyến mức 2 + ngưá vùng kín khí hư loãng đục. Em đã đặt thuốc tây nhiều lần nh hết thuốc lại bị. Hiện tại chứ kỳ kinh bình thường và e đang cho con bú có chữa đc ko ạ?

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với chứng bệnh viêm lộ tuyến Nhà thuốc có bài thuốc nam gia truyền điều trị hiệu quả, bạn đang trong giai đoạn cho con bú vẫn có thể sử dụng thuốc điều trị. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng bệnh hiện nay của bạn. Bạn có thể thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số: 0982 656 070 hoặc 0932 088 186 để bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Nguyễn Thuý Trang says: Trả lời

      Cho e hỏi 1 liệu trình bao nhiêu tiền ạ

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn các triệu chứng hiện nay bạn đang gặp phải. Bạn có thể thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số 0982 656 070 để được bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  7. Minh says: Trả lời

    Đã có mẹ nào dùng thuốc này chưa ạ, không biết dùng thuốc theo cách nào nhỉ, sao mình thấy nhiều loại thế?

    1. Mai Mai says: Trả lời

      Thuốc điều trị viêm cổ tử cung của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 4 loại thì 1 loại thuốc uống dạng cao thì bạn chỉ cần lấy 1 lượng thuốc theo hướng dẫn của bác sỹ pha với nước sôi là có thể dùng được luôn, còn với thuốc xịt và thuốc rửa thì chị nên dùng lúc đi tăm, tắm sạch bằng nước sau đấy dùng thuốc rửa để rửa vùng kín, và sau đó chờ cho thuốc khô thì xịt vào vùng kín của mình ấy cũng dễ làm thôi mà, còn lại là thuốc đặt thì bạn đặt vào vùng kín trước lúc đi ngủ là được mà,Nói chung thuocs này nó tiện cái là mình không phải đum sắc.mất thời gian nhu ngày trước!

    2. Vivu Content says: Trả lời

      Nhưng không hiểu thuốc đông y mà lại là dạng uống với dạng xịt thế này, thì liệu có hiệu quả không ấy, trước giờ mình toàn thấy thuốc đông y phải là dạng thang để mình sắc chứ nhỉ

      1. Mai Mai says:

        Vivu content: mình dùng thuốc này rồi mà bạn, thuốc có hiệu quả thật mà, trước mình bị viêm cổ tử cung tốn bao nhiêu tiền chữa bằng thuốc tay mà bệnh không khỏi dứt điểm được, bệnh cứ tái đi tái lại nhiều lần, nhưng từ khi dùng thuốc đông y của Đỗ minh đường tôi nhận thấy bệnh tinh của mình giảm đi trông thấy mà, hơn nữa nhà thuốc bào chế thuốc thành dạng cao uống là để tiện cho mình thôi chứ bạn, còn dược liệu trong thuốc thì vẫn vậy mà

    3. An An says: Trả lời

      MÌnh từng sử dụng rồi nhé. Thuốc nghe nhiều loại nhưng cách sử dụng dễ lắm bạn ạ. Thuốc nam nhưng không phải mất thời gian đun sắc gì đâu, cứ thế lấy ra uống, đặt vùng kín hoặc rửa vùng kín đều đặn mỗi ngày thôi. Mình hay đi công tác xa nên ban đầu cũng ngại dùng đông y lắm, nhưng với bài thuốc này thì mình có thể dễ dàng mang theo bên người và dùng bất cứ lúc nào. Nhìn chung là rất thuận tiện. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc thì nên xem video này nè

  8. Ngô Mai Anh says: Trả lời

    Thấy bảo bệnh viêm cổ tử cung này nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra bệnh ung thư cổ tử cung đấy, nguy hiểm phết

    1. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngô Mai Anh. Viêm cổ tử cung
      là bệnh lý nguy hiểm, bởi nếu không đươc điều trị kịp thời, bệnh sẽ chuyển biến xấu đi, và gây ra các bệnh viêm nhiễm nghiêm trọng hơn như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm vùng chậu…và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khở sinh sản của bạn, là viêm cổ tử cung cũng là nguyên nhân làm gia tăng bệnh ung thư cổ tử cung. Do đó, nếu nhận thấy những dấu hiệu bất thường ở vùng kín, bạn cần đến các cơ sở y tế quy tín để thăm khám và điều trị ngay.
      Hoặc bạn cũng có thể qua trực tiếp nhà thuốc để được các bác sỹ thăm khám nhé, ở 1 trong 2 địa chỉ là:
      +Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      + Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
      Hoặc bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 hoặc 0938 449 768 – 0932 088 186 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhé. Cảm ơn bạn.

      1. Ngô Mai Anh says:

        Cảm ơn nhà thuốc đã tư vấn. Mới hôm trước đọc tin trên trang 24h thấy có bài nói về việc nhà thuốc xuất hiện trên chương trình “vì sức khỏe của bạn” để tư vấn sức khỏe cho chị em. Chúc mừng nhà thuốc nhé, em sẽ sắp xếp thời gian trực tiếp đến nhà thuốc để thăm khám
        https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-dong-hanh-cung-dai-truyen-hinh-ha-noi-tu-van-ve-benh-phu-khoa-c683a1110088.html

    2. Hoài Thương_Tũn says: Trả lời

      Đâu chỉ có ung thư cổ tử cung đâu chị, em tìm hiểu, thì còn được biết, là bệnh viêm cổ tử cung này còn có thể gây ra tình trang sảy thai hoặc sinh non, nếu như người mẹ bị mắc bệnh viêm cổ tử cung trong khi đang mang bầu nữa đấy

    3. Hường Còi says: Trả lời

      Bữa em thấy bác sỹ dặn là bị viêm cổ tử cung thì nên ăn nhiều tỏi, uống sữa ít béo, sữa chua, cá và thịt giàu omega-3, và tăng cường các loại rau củ và trái cây

  9. Ánh tuyết says: Trả lời

    ĐỂ ĐIỀU TRỊ BỆNH THÌ CÓ NH ́T THIẾT LÀ MÌNH PHẢI QUA T ̣N NƠI ĐỂ KHÁM KHÔNG Ạ, BỞI VÌ NHÀ EM HƠI XA SO VỚI ĐIAH CHỈ CỦA NHÀ THUỐC ́Y?

    1. Phương Anh says: Trả lời

      Đợt chữa e qua tận phòng khám khám với mua thuốc từng tháng 1. căn bản nhà em cũng không cách xa pk này là mấy, mà tại tính e cũng cẩn thận muốn đến tận nơi ngó nghiêng xem pk đấy như nào ý chị. Còn chị ở xa chị gọi điện tư vấn trước đi đã rồi đặt mua thuốc thì họ ship cho mình mà. E còn lưu số của BS Hằng đây, chị LH xem sao 0982 656 070

  10. Tú Mỡ says: Trả lời

    Giờ thấy nhiều nhà thuốc đông y mọc ra nhan nhản ấy, nhưng mà có chữa được khỏi bệnh cho dân đâu mà, thế nên cũng hoang mang lắm, tôi bị viêm cổ tử cung hơn một năm rồi, bệnh tái đi tái lại rất mệt mỏi tôi chữa nhiều nơi cũng không khỏi, nghe nhiều người nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường, có bác sỹ Hằng điều trị các bệnh về phụ khoa mát tay lắm, nên tôi cũng có tìm hiểu thông tin từ các diễn đàn khác nhau để xem ý kiến mọi người chia sẻ ra sao quả thực rất nhiều người đánh giá tốt việc chữa ở đây, ví dụ đây nhé bác nào cũng đang tìm hiểu giống tôi thì vào tham khảo xem

    1. Đặng Thị Nhi says: Trả lời

      e cung theo bac si hang. dung thuoc dc gan 2 tuan roi. cac trieu chung ra nhieu khi hu, ngua ngay giam han

  11. Tin Tin says: Trả lời

    ôi chao, không biết có chị nào giống em không, em dùng thuốc của nhà thuốc đỖ minh đường này khoảng 3 ngày thì thấy khí hư ra nhiều hơn trước, tạo thành từng cục lớn, dưới đáy quần lót ấy, trông ghê lắm, không biết em bị vậy là sao nhỉ

    1. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tin Tin, không biết bạn sử dụng thuốc được khoảng 3 ngày thì thấy khí hư ra nhiều, nhưng khí hư đã bớt hôi chưa? Nếu khí hư ra nhiều và bớt hôi, nghĩa là thuốc đang có tác dụng đào thải khí hư, tế bào chết tích tụ trong cơ thể ra bên ngoài đó bạn nhé. Đây là hiện tượng công thuốc khi điều trị bằng đông y, điều này sẽ xảy ra trong thời gian đầu dùng thuốc, và sẽ chấm dứt ở 1 vài ngày sau đó. Nên bạn cứ yên tâm dùng thuốc tiếp nhé. Bạn có thể liên hệ lại cho Nhà thuốc theo số điện thoại 0932 088 186 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn kỹ hơn cho bạn nhé. Thân ái.

    2. Quỳnh Kun says: Trả lời

      em cũng bị vậy đó chị, mới đầu cứ tưởng là do thuốc không hiệu quả , nên bệnh mới ngà càng nặng hơn, nên khí hư mới ra nhiều vậy, lo lắng quá nên em mới gọi cho bác sỹ Hằng, thì bác nói đó là hiện tượng công thuốc trong đông y, chỉ là thuốc ngấm vào cơ thểnên đang đào thải chất độc ra bên ngoài thôi, hiện tượng đó là bình thường, nghe vậy, nên em mới yên tâm dùng thuốc đó

      1. Thanh Thúy says:

        Bnhiêu một liệu trình điều trị ạ

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn để được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cụ thể cách điều trị bạn vui lòng liên hệ lại cho bác sĩ theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0982 656 070 để bác sĩ tư vấn hướng dẫn bạn sớm nhé

    3. Lô Thị Hạnh says: Trả lời

      Hi ban, cho mình hỏi bi giờ bạn dùng thuốc kết quả sao rùi ak? Mình đang có ý định chũa ở đây mong bạn chia sẻ cho mình biết với. Cám ơn bạn nhìu

    4. Quyên says: Trả lời

      Thuốc ở đây thì e thấy nó tốt thật e cũng theo BS Hằng kê đơn cho nhưng mà mới đầu BS bảo chỉ khoảng 1 tháng là khỏi nhưng e phải dùng thuốc 2 tháng mới khỏi đấy c à. Được cái là lâu lâu rồi chả bị mấy bệnh phụ khoa làm phiền, trước em hay bị lắm, mới đầu còn chịu đi khám, sau thấy đi khám dùng thuốc k hiệu quả e tuyền tự mua thuốc về đặt. Mãi đợt vừa rồi bị VTC nó kéo dài quá nên e chữa sang đông y may là cũng hợp thuốc. C có chữa đây thì xác định k nóng vội đc đâu nó k nhanh như liệu trình thuốc tây 10-14 ngày đâu

  12. Nail Hương Rừng says: Trả lời

    Tôi trước bị viêm cổ tử cung nặng, khí hư ra nhiều và có mùi tanh, có màu hơi vàng, tôi lại thường xuyên bị đau bụng dưới, thậm chí là ra máu, cho dù đó không phải là chu kỳ kinh nguyệt. Nhất là khi quan hệ vợ chồng, tôi thấy rất đau và rát, nên mỗi làn chồng tôi có nhu cầu là tôi toàn né tránh, một phần bởi vì tôi thấy không tự tin với chồng, khi vùng kín không được sạch sẽ, mùi khó chịu, một phần là quan hệ sẽ khiến chi vùng kín của tôi đau rát, nên tôi rất sợ mỗi lần chồng ngỏ ý muốn quan hệ. Vì nhiều lần từ chối chồng, nên tôi thấy sắc mặt của anh ấy cũng thay đổi, tôi chỉ sợ anh ấy đi ra ngoài quan hệ bừa bãi, rồi lại mắc mấy cái bệnh không mong muốn, lại đâm khổ ra, tôi cũng có đi chữa 3-4 nơi rồi nhưng có khỉ dứt điểm đươc đâu, chỉ được tháng, 2 tháng là bệnh lại tái phát ấy. Cũng may, đợt đó tôi được chị bạn làm cùng giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị. bs Hằng là người khám cho tôi, tôi có đem theo các kết quả thăm khám trước đó của tôi ở bv phụ sản T.Ư và bv phụ sản HN cho bác xem, tôi cũng chia sẻ với bác về tình trạng bệnh của mình,bác sỹ Hằng cũng tư ván nhệt tình cho tôi lắm. Bác sỹ kê thuốc và dặn tôi phải thực hiện theo đúng phác đồ điều trị mà bác đưa ra, thì bệnh mới nhanh khỏi được. Bác sĩ kê cho tôi 4 loại thuốc, là thuốc uống, thuốc xịt, thuốc đặt, thuốc ngâm rửa. Hơn 1 tháng đầu dùng thuốc, tôi thấy khí hư ra ít hơn, mùi cũng k còn tanh như trước, tin lời bác sỹ tôi mới kiên trì dùng thuốc hết tháng thứ 3. Công nhận là bác sỹ Hằng mát tay thật đấy, Từ đó đến giờ là gần nửa năm rồi, tình trạng bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn. Bị mấy cái bệnh phụ khoa này thì chỉ khổ chị em mình thôi, cùng là phụ nữ với nhau nên tôi cũng hiểu nhiều chị em cũng đang phải chịu sự oái oắm của bệnh phụ khoa này, nên tôi muốn chia sẻ lên đây để chị em nào bị bệnh, thì có thể tham khảo để qua nhà thuốc Ddỗ Minh Đường điêỳ trị nhé.

    1. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nail Hương Rừng. Cảm ơn bạn đã tin dùng sản phẩm. Nếu có vấn đề gì liên quan đến sức khỏe cần giải đáo, bạn có thể liên hệ đến số 0932 088 186 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn kỹ hơn cho bạn nhé. Thân ái.

    2. Cơm tám cây dừa says: Trả lời

      ố, sao chị dùng tận 4 loại thuốc liền sao chị, sao hôm qua em đến khám thì thấy bác sỹ chỉ kê cho e có 3 loại là, thuốc đặt, thuốc uống và thuốc xịt thôi nhỉ, không có thuốc rửa như của chị á?

    3. Loan says: Trả lời

      Cơm tám cây dừa: Có phải ai bị viêm cổ tử cung cũng đều dùng cả 4 loại thuốc đó đâu bạn, tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà các bác sỹ sẽ kê đơn thuốc phù hợp với bệnh nhân chứ. Đợt mình cũng được bác sỹ kê cho 3 loại thuốc, nhưng mình chỉ có thuốc đặt, thuốc uống và thuốc rửa thôi, k có thuốc xịt như của bạn

  13. Mị Thị Hằng says: Trả lời

    Không biết dùng thuốc chữa viêm cổ tử cung của nhà thuốc ĐMĐ này có cần kiêng quan hệ tình dục không mọi người nhỉ?

    1. trần thị nguyệt quế says: Trả lời

      Tốt hơn hết là mình nên tránh chuyện vợ chồng trong thời gian điều trị thuốc chị ạ. Vì thuốc điều trị bệnh này, có loại thuốc đặt đó chị, nếu mình quan hệ trong thời gian này, thứ nhất là có thể khiến cho bệnh lâu khỏi hơn, vì rất có khả năng là chồng mình cũng đang có mầm mống gây bệnh, nên khi quan hệ sẽ dễ lây lan mầm mống đó sang cho mình, khiến bệnh càng lâu khỏi hơn. Tiếp nữa là thuốc đặt đôi khi chưa tan hết, nên có thể dinh vào “cậu nhỏ” của chồng, nên dế gây mát thiện cảm với chông lắm bạn. thế nên vợ chồng mình cũng hạn chế chuyện sinh hoạt vợ chồng đó bạn.

    2. hadao@yahoo says: Trả lời

      bị mấy cái bệnh này chắc cũng phải kiêng tôm cá các kiểu nhiều đấy mọi người nhỉ, mà mình lại là người miền biển, kiêng mấy thứ đó thì mình biết ăn gì bây giờ

    3. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mị Thị Hằng, khi điều trị viêm cổ tử cung thì không bắt buộc là chị em không được quan hệ tình dục, tuy nhiên để tổn thương mau lành, thì bạn nên kiêng chuyện chăn gối, bởi nếu “yêu” trong thời gian này, thì dương vật chạm tới cổ tử cung khiến các vết viêm nhiễm ở đây bị trầy xước, và có thể gây ra hiện tượng chảy máu âm đạo. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 hoặc 0938 449 768 – 0932 088 186 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhé. Cảm ơn bạn.

    4. Vũ Hiếu says: Trả lời

      Bị mấy cái bệnh này khi điều trị chắc là phải vệ sinh vùng kín dữ lắm phải không ạ

  14. Yến linh says: Trả lời

    Xin hỏi, tôi thấy nhiều người bảo dùng dung dịch vệ sinh không phù hợp cũng có thể gây ra bệnh viêm cổ tử cung có đúng không ạ. Nhưng làm thế nào để biết được loại dung dịch nào sẽ phù hợp với mình thưa bác sỹ?

    1. Hòa says: Trả lời

      Nếu không bị bệnh phụ khoa, tốt nhất khi vệ sinh vùng kín thì mình chỉ rửa bằng nước sạch thôi chị ạ, trước kia vì e cứ nghĩ là dùng mỗi nước sạch không, thì vùng kín sẽ k sạch được, nên có ra hiệu thuốc để mua dung dịch vệ sinh phụ nữ về dùng, hôm nào hết chưa kịp mua, em còn lấy bánh xà phòng hay sữa tắm để rửa nữa ấy chứ.
      Dùng mãi như vậy, nên đến khi đi khám, thì bác sỹ bảo bị viêm cổ tử cung do dùng các dung dịch để vệ sinh không phù hợp đó chị.

    2. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Yến Linh, sử dụng dung dịch vệ sinh không phù hợp cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh viêm cổ tử cung đó bạn nhé. Và để biết loại dung dịch vệ sinh nào phù hợp với mình, thì bạn nên để ý đến độ pH của dung dịch đó, nhưng để tốt nhất, thì bạn nên đến các cơ sở y tế để khám phụ khoa định kỳ và nhờ các bác sỹ tư vấn về các loại dung dịch phù hợp với cơ thể của bạn. Hoặc bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để các bác sỹ thăm khám và tư vấn loại dung dịch phù hợp với bạn, ở 1 trong 2 địa chỉ là:
      +Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      + Số 100 Đường Nguyễn văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
      Hoặc bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 hoặc 0938 449 768 – 0932 088 186 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhé. Cảm ơn bạn.

    3. Minh Hằng_Quảng Trị says: Trả lời

      Minh dang dieu tri viem co tu cung o nha thuoc do minh duong nay bac sy ke thuoc cho minh co ca loai dung dich dung de rua nua do, dùng cai do minh thay khong bi kho, sach se va thoang nua, bạn qua do hoi loai dung dich do ve dung xem sao

    4. Huỳnh Phương Thảo says: Trả lời

      Nói chung là mấy cái thông số về độ pH là phải vào viện làm xét nghiệm thì mới ra chỉ số chính xác đc, cơ mà cái đó cũng chỉ 1 phần thôi còn do thuốc điều trị có hiệu quả k vì dung dịch vệ sinh nói đúng ra nó là sản phẩm hỗ trợ đâu phải thuốc điều trị đâu, hôm bữa mình qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị bệnh viêm cổ tử cung thì BS kê cho dùng những 4 loại là thuốc uống, thuốc đặt, thuốc xịt cả thuốc rửa và mình thấy dùng kết hợp như thế bệnh đỡ hẳn, vùng kín giảm tiết khí hư và mùi hôi ngay trong tháng đầu tiên sử dụng, thuốc cũng không gây khô ngứa gì cả, mình chữa 2 tháng là khỏi mà mình còn thấy da dẻ, sức khỏe tốt lên mới tài. kiểu như nó giúp bổ huyết, điều hòa nội tiết vậy đó

    5. Tuyến says: Trả lời

      m tim hieu m thay nha thuoc nay duoc len ca bao nua.m nghi chac la thuoc cung phai hieu qua thi cac bao moi dang bai gioi thieu nhu vay chu nhi…day ne ban ne chi co dieu m dang can nhac ve van de chi phi ay hix https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/vi-sao-phu-nu-nen-chua-benh-phu-khoa-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-c683a1086558.html

    6. Mai says: Trả lời

      Tiền thuốc hết bn vậy ak?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo