Phụ Khang Đỗ Minh Chữa Viêm Cổ Tử Cung Của Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Đã Giúp Tôi Khỏi Bệnh

Từ khi hoàn thiện và được đưa vào điều trị viêm cổ tử cung rộng rãi hơn, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm cổ tử cung của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, giúp hàng ngàn phụ nữ Việt thoát khỏi nỗi đau do mắc bệnh viêm cổ tử cung. Trong số đó có trường hợp chị Hồng Hoa (30 tuổi, Vĩnh phúc). 

Niềm hạnh phúc nhất của những người thầy thuốc như chúng tôi là biết được người bệnh của mình khỏe mạnh và vui vẻ hơn từng ngày. Mỗi ngày, trong hòm thư, email, hay trên hệ thống website, fanpage của nhà thuốc đều nhận được không ít phản hồi tích cực của người bệnh. Đây là nguồn động lực để đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường cố gắng hơn từng ngày. 

Mới đây, nhà thuốc nhận được bức thư cảm ơn từ bệnh nhân Nguyễn Hồng Hoa gửi về cho chúng tôi. Chị Hoa đã kết thúc liệu trình điều trị viêm cổ tử cung 3 tháng bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Được sự cho phép của chị, chúng tôi xin trích dẫn nội dung bức thư của chị Hoa để bạn đọc theo dõi. 

“Cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường giúp tôi thoát khỏi viêm cổ tử cung”

Đầu thư, chị Hoa giúp chúng tôi nhớ lại hình ảnh chị trong vô vàn bệnh nhân đến điều trị viêm cổ tử cung ở nhà thuốc bằng những dòng cảm xúc: 

Xin chào các lương y, bác sĩ nhà thuốc và các anh chị nhân viên ở Đỗ Minh Đường!

Tôi là Nguyễn Hồng Hoa (30 tuổi, Vĩnh Phúc), bệnh nhân điều trị bệnh viêm cổ tử cung tại nhà thuốc vào ngày 15/11/2019. 

Khi tôi viết những dòng này, không biết diễn tả làm sao cho hết niềm vui tột cùng trong lòng. Vốn tưởng bế tắc trên con đường điều trị bệnh viêm cổ tử cung nhưng chính các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp tôi chiến thắng bệnh. 

Sau khi đến nhà thuốc, ngồi nghe bác sĩ tư vấn, nói chuyện, hỏi han, tôi thấy những dồn nén trong suốt 6 tháng vật lộn với viêm cổ tử cung của mình được tháo gỡ. Đặc biệt, thuốc của nhà thuốc cho hiệu quả rất tốt. Thời gian 2 đến 3 tuần đầu mới dùng thuốc, tôi thấy hiện tượng khí hư ra nhiều, lo lắng quá đành gọi điện cho bác sĩ của nhà thuốc thì được biết đó là hiện tượng công thuốc, diệt trừ nấm khuẩn và đẩy xác ra ngoài, tôi yên tâm sử dụng. Sau đó, thấy các hiện tượng bắt đầu giảm dần. Sau khoảng 20 ngày, thuốc bắt đầu có tác dụng tốt hơn, tình trạng đau rát thuyên giảm, ngoài ra, da dẻ tôi trông hồng hào, tình trạng sức khỏe được cải thiện rõ rệt. Kết thúc liệu trình 3 tháng điều trị, tôi cảm giác như bản thân mình được tiếp thêm 1 nguồn sống mới. Những triệu chứng của viêm cổ tử cung không còn nữa, vợ chồng tôi lại trở về như xưa, chồng còn trách tôi không chịu nói sớm tình trạng bệnh của mình để anh ấy hiểu và giúp đỡ. 

Quả thực, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các lương y, bác sĩ của nhà thuốc. Trong suốt thời gian điều trị, các bác sĩ luôn ân cần, nhẹ nhàng, chu đáo tư vấn, dặn dò tôi. Nhiều hôm tôi gọi điện ngoài giờ, cô vẫn nhiệt tình với bệnh nhân và không quên dặn lịch tái khám. 

Đối với nhân viên, các bác sĩ ở nhà thuốc, tuy mới chỉ đến nhà thuốc vài lần nhưng tôi cảm nhận được sự thân thiện, chuyên nghiệp trong cách làm việc của anh chị. Biết tôi hoàn cảnh ở xa, nhà thuốc không ngần ngại hỗ trợ gửi thuốc về tận nơi miễn phí. 

Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Kính chúc tất cả bác sĩ, anh, chị nhân viên nhà thuốc luôn mạnh khỏe và giữ mãi được tâm nghề trong sáng để cứu giúp nhiều người bệnh như tôi. 

Chân thành cảm ơn!”

Nhiều bệnh nhân nữ mắc bệnh phụ khoa đã tìm đến nhà thuốc chúng tôi
Nhiều bệnh nhân nữ mắc bệnh phụ khoa đã tìm đến nhà thuốc chúng tôi

Niềm hạnh phúc của chị Hoa cùng vô vàn chị em điều trị viêm cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường góp phần làm nên thành công của nhà thuốc chúng tôi. Sau khi đọc thư của chị, nhà thuốc đã xem lại bệnh án của chị Hoa để nhớ lại về quá trình điều trị bệnh của chị. 

Hành trình điều trị bệnh viêm cổ tử cung của chị Hoa

Để có được kết quả điều trị thành công mỹ mãn đó là nhờ bài thuốc phát huy hết tác dụng, cùng với sự kiên trì của chị Hoa và sự theo dõi sát sao của bác sĩ tại nhà thuốc. Còn nhớ, trong một ngày cuối năm, chị Hoa đến nhà khám với vẻ dáng vẻ gầy, khuôn mặt lộ rõ sự mệt mỏi, chán nản. Khi bác sĩ hỏi bệnh, chị Hoa còn tỏ vẻ ngại ngùng không dám nói.

Sau 1 lúc thăm khám, trò chuyện, tâm sự, bác sĩ có dịp hiểu hơn về hoàn cảnh và hành trình điều trị bệnh trước đó của chị. Hơn 1 năm trước, chị Hoa được chẩn đoán viêm cổ tử cung do nhiễm khuẩn. Căn bệnh phụ khoa đến bất ngờ giữa lúc cuộc hôn nhân của chị đang độ viên mãn khiến hạnh phúc gia đình bỗng chốc thay đổi đột ngột. 

Nhớ lại những lời chị Hoa chia sẻ trước đó với bác sĩ chúng tôi: “Cứ mỗi lần gần gũi chồng, cảm giác đau rát vùng kín khiến tôi chỉ muốn đẩy anh ra. Một vài lần đầu thì không nói, nhưng nhiều lần như vậy khiến cả 2 vợ chồng đều không thoải mái. Chuyện chăn gối không êm đẹp khiến anh nhiều lần nghi ngờ bóng gió, sinh ra cáu bẳn rồi trách móc tôi. Chồng không hiểu và cảm thông cho vấn đề của mình, thời gian đó tôi buồn tủi và khóc rất nhiều”. Giọng chị Hoa trầm lại, lộ rõ vẻ buồn rầu. 

Viêm cổ tử cung ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và đời sống hôn nhân
Viêm cổ tử cung ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và đời sống hôn nhân (Ảnh minh họa)

Lặn lội xuống Hà Nội thăm khám và lấy thuốc ở bệnh viện về uống, khoảng 1 tuần đầu thấy tình trạng bệnh thuyên giảm nhưng sau đó không lâu thì đâu lại vào đấy. Biết không thể dùng thuốc tây được mãi vì sợ tác dụng phụ của thuốc ảnh hưởng đến sức khỏe, chị chuyển qua điều trị bằng bài thuốc dân gian. 

“Khoảng hơn 10 ngày thực hiện xông vùng kín bằng lá trầu không, tôi thấy tình trạng khí hư giảm đáng kể, tuy nhiên, đến chu kỳ kinh nguyệt máu vẫn ra nhiều bất thường, tôi phải thay băng vệ sinh liên tục” – chị Hoa kể. Bệnh tình chữa mãi không thuyên giảm, cùng với chuyện vợ chồng nảy sinh nhiều bất đồng khiến chị Hoa trở nên tiều tụy, xuống sắc và mệt mỏi.

Khi đến nhà thuốc chúng tôi, chị mang theo niềm hi vọng lớn mong muốn tìm được đúng nơi, trị đúng thuốc. Chị kể lại: “ Khi được đồng nghiệp giới thiệu địa chỉ từng điều trị viêm cổ tử cung là nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi mừng lắm. Liền lên mạng tìm đọc nhiều bài báo, video nhà thuốc điều trị bệnh viêm xoang cho diễn viên Hoa Thúy, chữa bệnh yếu sinh lý cho diễn viên Lê Bá Anh trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, hay diễn viên Nguyệt Hằng chữa mề đay mẩn ngứa ở đây… Thấy nhà thuốc là đơn vị lâu đời, lại được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn nên tôi cũng yên tâm hơn, liền vội vàng xin nghỉ việc tìm xuống nhà thuốc”.

Xem lại bệnh án của chị Hoa, bác sĩ cho biết tình trạng của chị Hoa tương đối nặng, lại dùng qua nhiều loại thuốc và phương pháp điều trị khác. Bên cạnh đó, khi bắt mạch, bác sĩ nhận thấy thể trạng sức khỏe của chị không tốt, cơ thể suy yếu, tinh thần mệt mỏi:

“Bệnh nhân chịu đựng các triệu chứng viêm cổ tử cung trong một thời gian dài, hiện tượng xuất huyết xảy ra thường xuyên với lượng nhiều ở trong chu kỳ kinh nguyệt khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược. Với tình trạng này, bên cạnh liệu trình điều trị 3 tháng bằng bài thuốc nam gia truyền chữa viêm cổ tử cung – Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc, tôi còn kê thêm ngoài đơn 1 lọ thuốc nam giúp tăng cường sức khỏe để chị Hoa cải thiện thể trạng của mình” – Bác sĩ cho hay.

Nếu bạn đang gặp phải những triệu chứng giống chị Hoa, đừng chủ quan bỏ qua, có thể bạn đang mắc phải viêm cổ tử cung. Trò chuyện ngay cùng bác sĩ để được giải đáp

Phụ Khang Đỗ Minh Chữa Viêm Cổ Tử Cung Của Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Đã Giúp Tôi Khỏi Bệnh

Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm cổ tử cung – Giúp chị Hoa và nhiều chị em khỏi bệnh

Bài thuốc nam được các lương y, bác sĩ áp dụng điều trị bệnh viêm cổ tử cung cho chị Hoa là bài thuốc gia truyền ra đời từ thế hệ lương y đầu tiên của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đến thời cố lương y Đỗ Thị Hiển – truyền nhân đời thứ 4 của nhà thuốc, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm cổ tử cung được  áp dụng rộng rãi trong điều trị bệnh viêm cổ tử cung cho các nữ thanh niên xung phong trong thời chiến. Đến nay, bài thuốc hơn 150 năm tuổi vẫn được gìn giữ và ngày càng được hoàn thiện hơn bởi đội ngũ các lương y nhà thuốc chúng tôi. 

Bài thuốc là sự tổng hòa của 4 loại thuốc nhỏ bao gồm: 

  • Thuốc đặt: gồm các thành phần thảo dược tự nhiên như vỏ lựu xanh, cam thảo, đinh hương, xà sàng tử… cho công dụng đào thải khí hư, tế bào chết ở cổ tử cung ra ngoài, giúp khử mùi, kháng viêm, diệt trừ nấm và vi khuẩn để hỗ trợ chữa viêm cổ tử cung. 
  • Thuốc dạng xịt: với các thành phần gồm trinh nữ hoàng cung, đương quy, hoa nhài, cam thảo, đại hoàng… cho tác dụng giúp khử mùi hôi, khí hư do tạp khuẩn và vi khuẩn gây ra, chữa viêm lở gây ra do viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung. Ngoài ra, thuốc xịt dạng phun sương tác dụng nhẹ nhàng vào vùng kí hỗ trợ cân bằng độ pH, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm…
  • Thuốc uống đặc trị điều trị bệnh: Với thành phần gồm ích mẫu, đương quy, linh chi, trinh nữ hoàng cung,.. Thuốc cho tác dụng thông kinh dưỡng huyết, kháng khuẩn, kháng viêm phòng ngừa viêm nhiễm. 
  • Thuốc dạng rửa: gồm các thành phần tự nhiên như lô hội, khổ sâm,sa sàng tử, dầu dừa, hoa hồng… Thuốc rửa giúp vệ sinh sạch vùng kín để hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, dưỡng da, làm hồng da vùng kín, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm vùng kín. 
Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm cổ tử cung
Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm cổ tử cung

Với cơ chế tác dụng sâu, đa chiều, bài thuốc nam gia truyền chữa viêm cổ tử cung của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh mang lại hiệu quả điều trị tận gốc, lâu dài, không tái phát bệnh. Bên cạnh giải quyết triệt để căn nguyên sinh ra bệnh, thuốc còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, cải thiện tình trạng sức khỏe cho chị em. 

Để làm  được điều đó, chúng tôi đã chủ động đầu tư nguồn dược liệu đầu vào làm thuốc bằng cách xây dựng vườn dược liệu tại 3 tỉnh Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội). Nam dược thuần việt được ươm trồng, chăm sóc và thu hái đạt chuẩn theo các quy định của Bộ Y tế. Sự chủ động này giúp nhà thuốc chúng tôi kiểm soát được nguồn dược liệu làm thuốc, nói không với sự trà trộn của rác thuốc, tân dược, dược liệu bẩn trên thị trường… Mang đến cho chị em bài thuốc chữa viêm cổ tử cung an toàn, thân thiện với mọi cơ địa người dùng, bài thuốc dùng được cho cả mẹ bầu, phụ nữ sau sinh hay chị em trẻ từ 18 tuổi. 

Phát triển và xây dựng vườn dược liệu sạch vì mục tiêu bảo vệ sức khỏe người Việt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự được Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo bình chọn giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017″ (Xem chi tiết TẠI ĐÂY)

Tính đến nay, bài thuốc nam gia truyền Phụ Khang Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn bệnh nhân như chị Hoa điều trị dứt điểm căn bệnh phụ khoa khó nói. Với hiệu quả điều trị cao cùng sự uy tín của đơn vị, bài thuốc nam được giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe của bạn” số phát sóng ngày 18/12/2019 với chủ đề “Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh.

Đã có rất nhiều chị em thoát khỏi sự đeo bám của viêm cổ tử cung để tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Bạn cũng có thể là người tiếp theo, chỉ cần 1 cú nhấp chuột, chuyên gia nhà thuốc sẽ giúp bạn làm được điều đó!

CLICK ngay để đặt lịch khám cùng chuyên gia Đỗ Minh Đường và ĐẶT MUA liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh – Liệu trình dành riêng cho bạn

Phụ Khang Đỗ Minh Chữa Viêm Cổ Tử Cung Của Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Đã Giúp Tôi Khỏi Bệnh

XEM THÊM: 

  • Nên điều trị viêm cổ tử cung bằng đông y hay tây y? 
  • Chuyên gia chia sẻ sự nguy hiểm của viêm cổ tử cung và cách điều trị hiệu quả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo