Bệnh Nhân Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Đỗ Minh Đường, Thoát Cảnh “1 Phút Đã Phụt”

“Vợ chồng đã chuẩn bị kỹ lưỡng, cắm hoa, thắp nến, hứa hẹn một đêm lãng mạn, cháy bỏng. Thế nhưng… vừa vào đã phụt. Mọi thứ diễn ra quá chóng vánh khiến cả 2 đều hụt hẫng. May mắn khi biết đến Đỗ Minh Đường, kiên trì điều trị theo phác đồ lương y Tuấn chỉ định, sau 4 tháng, vợ chồng tôi đã tìm lại được những lần “yêu” trọn vẹn”. 

Đó là những chia sẻ của anh Hưng, 36 tuổi sau khi đã điều trị khỏi xuất tinh sớm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi sau liệu trình 4 tháng thuốc. Vậy chi tiết về hành trình tìm lại bản lĩnh của anh Hưng như thế nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi những chia sẻ của anh trong bài viết dưới đây.

Bệnh Nhân Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Đỗ Minh Đường, Thoát Cảnh “1 Phút Đã Phụt”

Khủng hoảng vì xuất tinh sớm

36 tuổi, tôi từng nghĩ đây là độ tuổi ổn định của mình khi đã có một người phụ nữ ở bên cạnh và có công việc để làm. Thế nhưng, tôi lại vô tình rơi vào khủng hoảng mà tôi nghĩ, bất cứ người đàn ông nào cũng lo sợ, đó là xuất tinh sớm. 

Tôi cũng không phải là người thành công gì cả, tôi làm công nhân, làm so le 2 tháng ca ngày và 2 tháng ca đêm, mỗi ca từ 10 – 12 tiếng. Công việc này đã bào mòn sức khỏe của tôi khủng khiếp, kéo theo cả khả năng sinh lý cũng yếu dần đi khi tôi phát hiện mình bị viêm tuyến tiền liệt. 

Không chỉ là những cơn đau ở vùng bụng, thắt lưng, bị tiểu buốt, tiểu rát mà tôi thấy được cả sự thay đổi rõ rệt khi quan hệ. Khi gần vợ, tôi vẫn có cảm xúc nhưng chỗ ấy lại không cương cứng được như trước đây, quan hệ được 1 lúc là đã xuất, thường là dưới 5 phút. 

Những tưởng chữa khỏi tuyến tiền liệt là khắc phục được hết, nhưng tôi đã nhầm. Sau thời gian dùng thuốc kháng sinh, bệnh thì đã khỏi nhưng vấn đề xuất tinh sớm thì vẫn còn nguyên. Vẫn cứ là vừa vào đã xuất. Những lúc như vậy, tôi biết vợ tôi cũng hụt hẫng, thất vọng nhiều. Còn bản thân mình thì thấy xấu hổ, tự ti với vợ. 

Bệnh Nhân Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Đỗ Minh Đường, Thoát Cảnh “1 Phút Đã Phụt”

36 tuổi, tôi đứng trước cơn khủng hoảng lớn của cuộc đời: Bị xuất tinh sớm, không còn khả năng làm vợ “thỏa mãn”, hạnh phúc trọn vẹn của gia đình của tôi đang bị đe dọa…

Cẩn trọng trên hành trình tìm lại “bản lĩnh phái mạnh”

Được cái tính tôi cũng bình tĩnh, ít khi quyết định cái gì một cách nóng vội nên hành trình chữa bệnh của tôi cũng vậy. May mắn là vợ tôi cũng tâm lý, hiểu được vấn đề nên cả hai cùng nhau đồng hành tìm cách chữa bệnh. 

Hai vợ chồng tôi tham gia vào các hội nhóm chữa bệnh sinh lý ở trên facebook, thấy rất nhiều quảng cáo đủ các loại thuốc chống xuất tinh sớm như gel bôi, bình xịt,… Nói thật, nhiều lúc nghe mà cũng muốn thử. Nhưng tìm hiểu kỹ thì tôi thấy nhiều cái hơi mơ hồ, người bán chỉ đơn thuần là người bán, không hiểu về bệnh, không có chuyên môn. Và tôi biết chắc, thuốc có tác dụng càng nhanh thì càng có nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. 

Không vì gặp khó mà loạn, anh Hùng thể hiện bản lĩnh của một người trụ cột gia đình, vẫn rất tỉnh táo và cẩn trọng trong quá trình tìm lại “bản lĩnh phái mạnh”. 

Tham gia vào hội nhóm nam khoa trên facebook, anh thấy rất nhiều sản phẩm chống xuất tinh sớm được rao bán, quảng cáo. Các sản phẩm đa dạng từ mẫu mã tới hình thức bào chế: dạng kẹo cao su, bình xịt, gel bôi.

Tuy nhiên, các sản phẩm có đều khá mơ hồ về chất lượng, người bán cũng không có chuyên môn. Thuốc có tác dụng càng nhanh thì càng tồn tại nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. 

Cuối cùng, sau thời gian dài tìm hiểu, tôi thấy Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền 5 đời, đã hoạt động hơn 150 năm. Đặc biệt là có nhiều người đã chữa khỏi bệnh, có cả người nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn nên tôi quyết định đặt lịch và đến khám ở cơ sở Hà Nội ở số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

Bệnh Nhân Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Đỗ Minh Đường, Thoát Cảnh “1 Phút Đã Phụt”

Thật may mắn, tôi đã chọn ĐÚNG THẦY – ĐÚNG THUỐC

Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi khá ấn tượng vì là nhà thuốc đông y nhưng có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ. Đặc biệt, tôi được chính giám đốc nhà thuốc là lương y Đỗ Minh Tuấn khám và kê đơn thuốc. Bác sĩ nhẹ nhàng, thân thiện nên tôi cũng dễ mở lời, chia sẻ về tình hình bệnh của mình hơn. 

Cuối cùng lương y Tuấn kết luận tôi bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý do thận khí bị hư, cơ thể nóng trong và mất cân bằng âm dương. Tôi được dự trù phải dùng khoảng 6 tháng thuốc, kết hợp ăn uống và luyện tập hợp lý. 

Anh Hưng tiến hành thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường (Hình ảnh cắt từ video)
Anh Hưng tiến hành thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường (Hình ảnh cắt từ video)

Nói thật, ban đầu nghe đến 6 tháng là cũng bất ngờ, lo lắng không biết mình có thật sự đủ kiên trì để theo được hết liệu trình hay không. Quan trọng là liệu rằng kết quả có được như ý… 

Nhưng vì cũng tìm hiểu kỹ lắm rồi, tôi quyết định đặt niềm tin vào vị bác sĩ được đánh giá là chuyên môn giỏi, được làm cố vấn y khoa trên nhiều chương trình truyền hình này. Và thật may, tôi đã chọn đúng thầy thuốc cho mình. 

Bác sĩ kê cho tôi 3 loại thuốc khác nhau là thuốc bổ thận, đại bổ phục dương hoàn với rượu ngâm có tên hồi xuân phục dương thang. 

Thời gian đầu mới dùng thuốc, tôi chưa cảm nhận được rõ hiệu quả về việc xuất sớm nhưng thấy sức khỏe ổn định hơn, ăn ngon và ngủ ngon hơn, ít tiểu đêm. Nhờ có sự động viên, thăm hỏi thường xuyên của lương y Tuấn, tôi kiên trì dùng thuốc đều đặn mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống, luyện tập được gợi ý, tôi đã thấy được nhiều thay đổi ở chính mình. 

Tôi thấy có nhiều khoái cảm hơn khi ở gần vợ. Khoái nhất là bây giờ vợ có lúc phải “xin” mình mỗi khi gần gũi rồi. 

Hết liệu trình 4 tháng, tôi có đến tái khám lại. Bác sĩ Tuấn tình trạng bệnh của tôi đã cải thiện rất nhiều rồi nhưng vẫn cho tôi thêm 1 liệu trình nữa về uống để bồi bổ và dự phòng tái phát. Vậy tổng kết lại là tôi dùng 5 liệu trình thuốc, ít hơn so với tiên lượng ban đầu của bác sĩ 1 tháng. 

Nếu anh em không may mắc bệnh, hãy chia sẻ với gia đình và lựa chọn địa chỉ uy tín khám chữa sớm. Đừng vì tự ti, e ngại mà tìm đến những loại thuốc tác dụng tạm thời, để rồi tiền mất tật mang. Đỗ Minh Đường là địa chỉ tuyệt vời dành cho những anh em nào đang bị bệnh giống như tôi đã từng. 

Trên đây là những chia sẻ chi tiết của anh Hưng sau hành trình tìm lại bản lĩnh của mình tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau khi khỏi bệnh, chúng tôi đã có lời mời anh Hưng quay lại video chia sẻ với mong muốn lan tỏa đến nhiều nam giới đang bị xuất tinh sớm mà chưa tìm ra được giải pháp khắc phục. Bạn đọc có thể theo dõi trong video dưới đây: 

Bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh: Bí quyết giúp anh Hưng thoát khỏi xuất tinh sớm 

Sinh lý nam Đỗ Minh chính là chìa khóa giúp anh Hưng thoát khỏi cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”. Đây là bài thuốc gia truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh Đường. Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh từ căn nguyên theo nguyên tắc “chia để trị”. Theo đó, 1 liệu trình đầy đủ gồm có 3 bài thuốc nhỏ khác nhau: 

  • Hồi xuân phục dương thang
  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Đại bổ thận 

Bệnh Nhân Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Đỗ Minh Đường, Thoát Cảnh “1 Phút Đã Phụt”

Hiện nay các bài thuốc nhỏ này đa số được bào chế thành dạng viên, cao miếng và rượu ngâm sẵn cho bệnh nhân để thuận tiện khi sử dụng, không mất thời gian đun sắc. 

Mỗi bài thuốc nhỏ chứa khoảng 30 vị dược liệu quý có công dụng bổ thận, dưỡng huyết, ích tinh,… Nổi bật có thể kể đến như Dâm dương hoắc, Hoài sơn, Ba kích, Nhục thung dung, Nhung hươu, Nhân sâm, Thỏ ty tử, Cửu thái tử,… 

Các vị thuốc này được được ươm trồng và thu hái tại vườn dược liệu riêng của Đỗ Minh Đường theo tiêu chuẩn HỮU CƠ nên có độ an toàn tuyệt đối, không gây hại cho người bệnh và phù hợp với mọi đối tượng nam giới bị xuất tinh sớm, kể cả là người trẻ hay người già, người có bệnh lý nền, sức khỏe yếu,… 

Bệnh Nhân Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Đỗ Minh Đường, Thoát Cảnh “1 Phút Đã Phụt”

Dựa trên thể trạng và mức độ xuất tinh sớm của mỗi nam giới cụ thể, các lương y nhà thuốc chúng tôi sẽ có phương án gia giảm liều lượng sao cho phù hợp nhất để thuốc mang lại công dụng: 

  • Bồi bổ ngủ tạng, đặc biệt là tạng thận. 
  • Dưỡng huyết, thông kinh, hoạt lạc đảm bảo máu cung cấp đến dương vật đầy đủ. 
  • Làm mạnh gân cốt, tăng sức đề kháng giúp nam giới bền bỉ hơn trong mỗi cuộc yêu. 
  • Kích thích cơ thể sản sinh testosterone nội sinh, tăng cường ham muốn. 

Suốt hơn 150 năm ứng dụng thực tế, bài thuốc đã giúp rất nhiều nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương khôi phục thể trạng, lấy lại sự tự tin và bản lĩnh vốn có. Bạn có thể theo dõi thêm một số phản hồi của người bệnh thực tế trong video sau:

Nhiều trang báo uy tín cũng quan tâm đưa tin về bài thuốc, hoạt động khám chữa của đơn vị:

Xuyên suốt 3 thế kỷ với 5 đời truyền nhân, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn lấy tôn chỉ VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ để khám chữa bệnh cho bà con. Nếu nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý cần giải quyết, hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc để được khám, tư vấn MIỄN PHÍ và gợi ý phác đồ điều trị dứt điểm. 

ĐẶT LỊCH KHÁM TRƯỚC ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, CAM KẾT BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI

Bệnh Nhân Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Đỗ Minh Đường, Thoát Cảnh “1 Phút Đã Phụt”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo