Chia Sẻ Về Hiệu Quả Bài Thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh Của Chàng Kỹ Sư Thiết Kế Đồ Họa

Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thận | Nơi công tác: Phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường – Cơ sở Hà Nội

Nhận kết quả bị suy thận độ 1 trên tay, anh Đăng sốc nặng và rất lo lắng. May mắn sau 3 tháng điều trị bằng bài thuốc Đại bổ thận Đỗ Minh, sức khỏe thận của anh Đăng đã cải thiện rõ.

Sốc nặng khi nhận kết quả bị suy thận độ 1

Được biết, trước khi phát hiện ra bệnh, anh P.A.Đăng (34 tuổi, Phú Xuyên, Hà Nội) nhận thấy cơ thể mệt mỏi, suy nhược, khó ngủ và hay đi tiểu đêm (4-5 lần) dù buổi tối không uống nhiều nước. Anh Đăng kể lại: “Thấy tôi xanh xao, giảm cân nhiều nhưng nghĩ là do làm việc quá sức. Vì công việc hàng ngày của tôi là thiết kế đồ họa, nhưng vì muốn tăng thu nhập tôi đã nhận thêm việc về nhà làm, hôm nào cũng ngủ muộn. Sau đó tôi có điều chỉnh lại giờ giấc làm việc, ăn uống điều độ hơn nhưng vẫn không hiệu quả, thậm chí bệnh ngày càng nặng hơn. Tôi bắt đầu thấy hoa mắt, chóng mặt, đau đầu liên tục, mất tập trung, người mệt mỏi không muốn làm gì”.

Trong lần đầu đến khám và điều trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, anh Đăng tâm sự với bác sĩ: “Tôi không nghĩ bệnh của mình lại nặng vậy. Lúc nhận kết quả, tôi điếng người luôn, tôi sợ phải sống chung với bệnh này cả đời. Mà ai cũng biết điều trị bệnh thận tốn kém lắm. Kinh tế vợ chồng lại chẳng dư giả, con nhỏ mới 2 tuổi. Càng nghĩ tôi càng tuyệt vọng”.

Chia Sẻ Về Hiệu Quả Bài Thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh Của Chàng Kỹ Sư Thiết Kế Đồ Họa

 

Hành trình chữa trị và cơ duyên biết tới bài thuốc Đại bổ Thận Đỗ Minh

Phát hiện sức khỏe bất thường, anh Đăng tới khám tại bệnh viện gần nhà, tại đây bác sĩ thông báo anh bị suy thận độ 1. Anh kể: “Tuy chưa tìm hiểu kỹ về bệnh này nhưng tôi có quen vài người cũng bị suy thận như vậy. Có điều họ phát hiện và chữa muộn nên phải gắn bó cả đời với máy chạy thận và bệnh viện, tốn kém tiền của mà “án tử” vẫn treo lơ lửng trên đầu. Tôi cũng từng chứng kiến một người bạn mất khi còn rất trẻ vì suy thận”.

Sau thăm khám, bác sĩ kê đơn thuốc cho anh Đăng về uống, đồng thời dặn dò về ăn uống và chế độ kiêng khem. Tuy nhiên uống hết thuốc bác sĩ kê bệnh vẫn không thuyên giảm.

“Tôi tái khám và lấy thêm một đợt thuốc nữa về uống thì đỡ nhưng dừng một thời gian người lại mệt, không làm nổi được việc gì. Hai vợ chồng lên mạng tìm hiểu và dự tính chuyển sang điều trị bằng Đông y. Vợ tôi đi hỏi khắp nơi về địa chỉ uy tín thì may mắn được cậu em rể giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trước cậu ấy từng điều trị bệnh tại đây và khỏi nên rất tin tưởng giới thiệu”, anh Đăng chia sẻ.

Chưa vội vàng đi khám, anh Đăng cùng vợ cẩn thận lên mạng tìm hiểu thêm thông tin về nhà thuốc: “Vợ tôi cẩn thận nên có tìm hiểu trên mạng và hỏi thêm bạn bè làm trong ngành y dược rồi mới quyết định tới Đỗ Minh Đường khám”.

Chia Sẻ Về Hiệu Quả Bài Thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh Của Chàng Kỹ Sư Thiết Kế Đồ Họa

Ấn tượng ban đầu của anh về nhà thuốc Đỗ Minh Đường là cơ sở khang trang, nhân viên chuyên nghiệp. Tại đây anh được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, Truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường trực tiếp thăm khám và điều trị.

“Sau khi kiểm tra bệnh án, thăm khám sơ bộ và bắt mạch, đánh giá tình trạng bệnh nhân bị suy thận giai đoạn đầu, mức độ tổn thương ít. Tuy nhiên, có thể do trước đó bệnh nhân làm việc với cường độ cao trong thời gian dài khiến cơ thể suy nhược, ảnh hưởng tới chức năng lọc máu và đào thải chất độc của cơ thể. Điều này khiến thận tích tụ độc tố, gây ra tình trạng mệt mỏi. May mắn là bệnh nhân phát hiện và đi khám sớm. Bệnh này nếu không dùng thuốc điều trị kịp thời thì chức năng thận sẽ dần dần bị suy giảm, gây ảnh hưởng đến nhiều cơ quan khác trong cơ thể, rất nguy hiểm thậm chí ảnh hưởng tới tính mạng”, lương y Tuấn nói.

Sau khi được thăm khám đúng quy trình thăm khám trong YHCT là Vọng – Văn – Vấn – Thiết, anh Đăng được lương y Tuấn lên phác đồ điều trị bằng bài thuốc Đại bổ thận Đỗ Minh kết hợp với bài thuốc đặc trị bệnh thận của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, với 2 liệu trình sử dụng, kèm những dặn dò chi tiết về chế độ ăn uống sinh hoạt, kiêng khem và hẹn lịch tái khám.

Đại bổ thận Đỗ Minh ngoài tác dụng bồi bổ, tăng cường chức năng thận thì còn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh suy giảm chức năng thận của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Đặt niềm tin vào bác sĩ và nhà thuốc, anh Đăng kiên trì sử dụng với hy vọng sớm khỏi bệnh để quay về cuộc sống hàng ngày.

ĐỂ LẠI THÔNG TIN VỀ TÌNH TRẠNG BỆNH

BÁC SĨ LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ DỰ TRÙ THỜI GIAN ĐIỀU TRỊ CHO BẠN

Chia Sẻ Về Hiệu Quả Bài Thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh Của Chàng Kỹ Sư Thiết Kế Đồ Họa

Bệnh tiến triển tốt sau 2 tháng điều trị

“Dùng hết tháng thuốc đầu hiệu quả chưa rõ lắm, tôi nản muốn bỏ thì bác sĩ nhiệt tình thường xuyên gọi điện động viên phải kiên trì. Vậy là uống hết tháng thứ 2 tôi thấy hiệu quả rõ rệt: Đêm ngủ ngon, không trằn trọc và cũng vì không còn đi tiểu nhiều như trước, ăn uống cũng ngon miệng hơn, đặc biệt người không bị mệt mỏi bất thường, chuyện sinh lý cải thiện hơn trước rất nhiều. Tôi tái khám thì được bác sĩ thông báo tình trạng bệnh đã ổn định.Tuy nhiên để yên tâm hơn tôi đã nhờ bác sĩ khám và kê đơn cho loại thuốc giúp tăng cường chức năng thận. Trải qua bệnh tật mới thấy việc bồi bổ thận là rất cần thiết. Sau đó, bác sĩ kê cho tôi thêm 1 liệu trình bổ thận với bài thuốc Đại bổ Thận Đỗ Minh nữa. Uống hết lần đó tôi đi khám lại thì bác sĩ thông báo tình trạng đã rất ổn định, không cần lấy thêm thuốc nữa. Để chắc chắn, mấy ngày sau tôi với vợ còn đi khám lại ở viện thì các chỉ số thật sự đã trở về bình thường. Chẳng phải nói vợ chồng tôi mừng còn hơn nhặt được vàng”, anh Đăng vui mừng.

Gần đây, anh Đăng cùng vợ có quay lại nhà thuốc Đỗ Minh Đường để gửi lời cảm ơn tới lương y Tuấn cùng đội ngũ nhân viên y tế. Đồng thời anh chị cũng đồng ý cho chúng tôi chia sẻ lại câu chuyện về hành trình “thoát án” suy thận của mình. 

Anh Đăng tâm sự: “Hi vọng những người mắc bệnh như tôi cũng sẽ may mắn tìm được địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, hợp thầy, hợp thuốc để bệnh mau khỏi. Có sức khỏe thì mới yên tâm làm việc, chăm lo cho gia đình được”.

Ưu điểm vượt trội của Đại bổ thận Đỗ Minh

Tác động chuyên sâu, giải quyết tận gốc mầm mống bệnh

Thực tế, Tây y chưa có thuốc đặc hiệu chữa bệnh thận mà chỉ có thuốc điều trị triệu chứng, tức là nhằm khống chế và hạn chế sự tiến triển của bệnh. Với 20 năm kinh nghiệm điều trị chứng bệnh thận bằng Đông y, lương y Tuấn cho biết: “Khác với Tây y, Đông y lại điều trị trực tiếp vào tình trạng suy thận, giải quyết tận gốc nguyên nhân gây bệnh, cho hiệu quả toàn diện. Theo quan niệm của YHCT, thận suy là do tà thực, đàm ẩm, khí trệ, tạng phủ hư, chính khí hư, khí huyết hư… Muốn điều trị triệt để bệnh cần đi thẳng vào các nhóm nguyên nhân là hư thì bổ, thực thì tả”.

Chia Sẻ Về Hiệu Quả Bài Thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh Của Chàng Kỹ Sư Thiết Kế Đồ Họa

Căn cứ vào quan niệm, triệu chứng bệnh, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc Đại bổ thận Đỗ Minh. Đây là bài thuốc được phát triển từ phương thuốc cổ do các thái y triều đình cũ điều chế, kết hợp cùng nguyên tắc chữa bệnh của YHCT: Bổ tà – Khu chính, mang đến tác dụng chuyên sâu, giải quyết tận gốc nguyên nhân bệnh.

Ngoài bồi bổ, cải thiện, nâng cao chức năng thận, bài thuốc Đại bổ thận Đỗ Minh còn giúp an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, ích tinh, cường dương, ngăn ngừa tái phát.

Bào chế tiện lợi phù hợp với nhu cầu người bệnh hiện nay

Đáp ứng nhu cầu của đa số người bệnh hiện nay, Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, bào chế bài thuốc thành dạng cao đặc, với nhiều ưu điểm: 

  • Không mất thời gian đun sắc lỉnh kỉnh, dễ dàng sử dụng, chỉ cần pha với nước ấm.
  • Mùi thơm dược liệu, vị dễ uống.
  • Thẩm thấu nhanh, giữ trọn được lượng dược tính.
  • Thuận tiện mang theo khi đi du lịch, công tác.

Bài thuốc kết hợp tổng hòa từ hàng chục thảo dược thiên nhiên

Đại bổ thận Đỗ Minh được tạo nên bởi hơn 30 loại thảo dược Hữu Cơ, có thể kể tới một số loại nổi bật như:

  • Xà sàng tử: Tác dụng cải thiện vấn đề sinh lý, tăng cường chứng năng thận, điều trị hiệu quả ngứa, viêm vùng kín, dùng được cho cả nam và nữ.
  • Hoài sơn: Tác dụng ích thận, bổ tâm khí, bổ phế tỳ…
  • Cửu thái tử: Chữa thận hư, thận yếu, di tinh, mộng tinh…
  • Nhục thung dung: Là vị thuốc giúp bổ thận, ích tinh, kiện dương, nhuận tràng, thường được dùng trong điều trị các bệnh dương nuy, đau mỏi xương khớp.
  • Dâm dương hoắc: Giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt.

Lương y Tuấn nhận định: “Chất lượng dược liệu ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả bài thuốc. Hiểu rõ điều này Đỗ Minh Đường chủ trương xây dựng 3 vườn dược liệu sạch với quy mô hơn 20.000m2 tại 3 tỉnh là Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Đặc biệt các vườn dược liệu đều đạt tiêu chuẩn GACP-WHO do Bộ Y tế cấp. Người bệnh hoàn toàn yên tâm vì thuốc lành tính, phù hợp với mọi đối tượng, không lo tác dụng phụ như nhiều bài thuốc trôi nổi trên thị trường”.

Chia Sẻ Về Hiệu Quả Bài Thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh Của Chàng Kỹ Sư Thiết Kế Đồ Họa

Thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

  • Là đơn vị uy tín với 155 năm thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT, được nhiều người bệnh khắp cả nước tin tưởng, lựa chọn. 
  • Đội ngũ lương y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi.
  • Là địa chỉ tin cậy được nhiều diễn viên nổi tiếng tin tưởng tới thăm khám như: NSƯT Xuân Hinh, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Lê Thúy…
  • Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, nhà thuốc vinh dự nhận về nhiều giải thưởng: Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017; Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020; Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.
  • Được nhiều tờ báo uy tín về đưa tin, khen ngợi.
  • Là đơn vị đồng hành nhiều chương trình sức khỏe trên sóng truyền hình quốc gia như: VTC2, VTV2, H1…

Đại bổ thận Đỗ Minh là bài thuốc độc quyền của nhà thuốc chúng tôi. Nếu còn thắc mắc về bài thuốc và bệnh lý, hãy nhanh chóng liên hệ chuyên gia để được tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ.

NHẮN TIN VÀO FANPAGE TÍCH XANH ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ NHANH NHẤT

Chia Sẻ Về Hiệu Quả Bài Thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh Của Chàng Kỹ Sư Thiết Kế Đồ Họa

4.9/5 - (8 bình chọn)

Array

Bình luận (75)

  1. Nam Sơn says: Trả lời

    Bác sĩ cho hỏi chi phí đtri suy thận bên mình khoảng bao nhiêu từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc đtrị?

    1. Minh Dự says: Trả lời

      Mỗi người 1 tình trạng bệnh riêng nên chi phí đtri có ai giống ai đâu ông, bệnh nặng thì hiển nhiên chi phí sẽ cao hơn người bệnh nhẹ rồi. Ông cứ ước chừng trung bình tiền thuốc hết khảong 3-4tr/ tháng đi

    2. nguyễn phúc lâm says: Trả lời

      3-4tr/ tháng là mỗi thuốc thận thôi chứ nhiều khi cơ thể khám con bị thêm vde gì thì bsi sẽ kê kết hợp thêm thuốc bổ trợ khác nữa thì chi phí có thể sẽ tăng hơn đấy

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nam Sơn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Chi phí điều trị sẽ phụ thuộc theo phác đồ, liệu trình thuốc bác sĩ kê đơn, gia giảm thuốc sau khi bắt mạch, thăm khám bạn nhé. Do đó, bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc để được tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

  2. Quốc Thắng says: Trả lời

    Hiện mình đang dùng thuốc thận của bệnh viện kê thì có thể mua thêm thuốc bổ thận đỗ minh này dùng hỗ trợ cùng được không, muốn dùng thêm thuốc nam để bồi bổ, tăng cường sức khoẻ thêm

    1. Nhật Tân says: Trả lời

      Dùng thì dùng 1 loại thuốc thôi bác, đông y thì đông y mà tây y thì tây y. Thuốc bổ thận đỗ minh cũng là thuốc đtri mà nên bác có thể dùng 1m nó được

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quốc Thắng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bạn chỉ nên theo 1 loại thuốc, không nên uống kết hợp cả thuốc tây y và thuốc đông y cùng lúc, bởi cơ thể sẽ không hấp thu kịp. Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh là thuốc điều trị bệnh, do đó, bạn có thể sử dụng riêng nó để vừa xử lí bệnh vừa tăng cường đề kháng cho cơ thể luôn, không cần dùng kèm với thuốc tây y bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  3. Đỗ Gia Phú says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này mở lâu chưa, uy tín không, sợ mấy chỗ phòng khám đông y mới mở, bác sĩ còn non, chuyên môn chưa cứng khám không chuẩn thôi

    1. Huy Phan says: Trả lời

      Nhà thuốc có thâm niên hơn 150 năm rồi bạn, 5 đời rồi ấy, đến hiện tại đời bác sĩ Tuấn là đời thứ 5 rồi. Bác sĩ Tuấn ở đây có chuyên môn, kn hơn 20 năm rồi nên khám yên tâm, không phải lo đâu. Bác Tuấn năm nào cũng được mời đi nhận giải các kiểu đây này https://plo.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-10-thuong-hieu-manh-quoc-gia-2024-post787916.html

      1. Thành Trung Đặng says:

        Giải thưởng này là mới nhận năm nay, các năm trước tôi cũng thấy bác sĩ đi nhận nhiều giải lắm, chuyên môn, kn cao thì mới được nhận thế chứ tay nghề non thì ai dám trao mấy giải này cho

      2. Lương says:

        nhà thuốc này hồi xưa là mở ở Hà nam, xong sau được nhiều bệnh nhân biết tới, thuốc cũng tốt nên họ chuyển chi nhánh lên HN và mở thêm 1 chi nhánh ở SG nữa. Họ mở cũng bao năm nay rồi, nhà tôi gần chi nhánh HN của họ, hôm nào đi làm qua cũng thấy khách ngồi đợi khám đông lắm. Đông y lâu đời như này khám thì yên tâm, k phải lo

      3. vũ hải nguyên says:

        tôi tìm hiểu thì thấy nhà thuốc được sở y tế cấp phép kinh doanh nữa, thâm niên còn lâu thế này thì lại càng k cần lo

  4. Dũngg says: Trả lời

    Bài thì ghi thuốc kết hợp từ hàng chục loại thảo dược thiên nhiên nhưng nêu tên mỗi 5 6 loại thảo dược, tin tưởng được không đây

    1. Trung Ti says: Trả lời

      Họ chỉ ghi 1 vài loại thảo dược tiêu biểu thôi chứ ghi ra hết sach có mà lộ hết công thức thuốc gia truyền của họ à, qtrong là dùng thuốc thấy có tác dụng, bệnh có đỡ là được chứ quan tâm làm gì nhiều từng loại thảo dược. Tôi uống thuốc này 3 tháng thấy thận khoẻ lên, tiểu đêm giảm hẳn luôn đây này

    2. Hải đặng says: Trả lời

      Mình mới uống hết 1 tháng tháy tiểu đêm chưa giảm mấy nhưng có đỡ đau lưng mỏi gối hơn, thuốc đông y nên xác định uống kiên trì chứ k vội được. Xác định theo thì tin tưởng thuốc vs bác sĩ thôi, miễn uống thấy hiệu quả là được. Còn cac loại dược liệu kể cả họ có bịa a cho đủ chục loại cũng k thể biết nên quan trọng gì cái đó đâu

  5. Sơn Anh says: Trả lời

    Cho tôi xin đia chỉ nhà thuốc với, qua khám có phải đặt lịch không vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Sơn Anh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc gửi bạn địa chỉ 2 cơ sở như sau:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Trước khi qua khám, bạn có thể liên hệ vào 1 trong 2 số hotline 0932088186 – 0938449768 để đặt lịch bạn nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn. Trân trọng!

      1. Tiến đạt ng says:

        Muốn đặt lịch với bác sĩ Lâm thì gọi vào số nào trog 2 số nhà thuốc?

      2. Hải Bình says:

        gọi số nào chả được ông, chung quy thì 2 cs bắc và nam đều cùng hệ thống, ông call xong báo muốn khám vs bá sĩ nào thì nhân viên sẽ note lịch hẹn lên hệ thống chung thôi

      3. đinh công mạnh says:

        bác sĩ Lâm chuyên khám thận à bạn? thấy nhà thuốc này có bác sĩ Tuấn có tiếng, tôi đang định đặt lịch vs bác Tuấn. Chưa khám ở đây bao giờ nên cũng hơi tù mù

      4. Phạm Duy Long says:

        Bs Lâm là bs khám chính của cơ sở HCM còn bs Tuấn thì khám chính ở cs HN. Bs Tuấn là giám đốc chuyên môn, bac Lâm là phó giám đốc chn môn, cũng một 9 một 10, khám ai cũng đều ok hết. 2 cs cùng chung hệ thống nên thuốc thiếc như nhau cả ấy mà

  6. Nam Thư says: Trả lời

    Em đang bầu tháng thứ 5, 3 tuần đổ lại đây em bị tiểu són, tiểu rắt, 1 ngày e đi tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu thì rất ít, cứ són són rất khó chịu. Thêm cả em hay bị lạnh chân tay, xong vã mồ hôi, người cứ mệt mệt. Đêm cũng dậy 5 6 lần để đi tiểu. Liệu do bầu nên bị vậy hay do thận em kém ạ? Có uống được bài thuốc bổ thận đỗ minh không ạ?

    1. Ngọc Sen says: Trả lời

      đang bầu bị tiểu són, tiểu rắt là bình thường ấy em nhưng e thấy người mệt và tay chân lạnh thì cũng có thể là do thận kém. Em đi khám đi cho yên tâm, nhỡ thân có vấn đề thì xử lí luôn chứ để lâu sức khoẻ xa xút mà còn ảnh hưởng đến em bé nữa đấy

    2. Vi hương lan says: Trả lời

      Hồi mình bầu đứa thứ 2 cũng bị các triệu chứng y như bạn nói, thêm cả hoa mắt, chóng mặt với hay đau mỏi lưng, gối nữa. Đi khám thì được chẩn đoán là thận khí hư, mình không dùng thuốc tây vì sợ ảnh hưởng đến con. Mình theo thuốc nam bổ thận đỗ minh này của nhà thuốc đmđ. Uống đúng 3 tháng là các triệu chứng kia không còn, ăn ngon, ngủ ngon. Trộm vía mẹ khoẻ nên sinh con ra cũng khoẻ, không bị còi bạn ạ. Thuốc nam thì lành tính, an toàn nên bầu bi uống vô tư chị này bầu cũng bị thận hư và dùng thuóc của đmđ đây bạn https://www.youtube.com/watch?v=h57nfaEF2eY&list=PLvpxX6voV6kiqhn62JTpf3B_o93rXJ8eh&index=3

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nam Thư,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Các biểu hiện bạn nêu cho thấy bạn đang mắc hội chứng thận yếu, thận hư. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ bắt mạch, thăm khám và tư vấn liệu trình thuốc phù hợp cho mình. Bài thuốc bổ thận Đỗ Minh của chúng tôi với thành phần thảo dược tự nhiên rất an toàn, lành tính, do đó, phù hợp với mọi đối tượng bao gồm cả phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  7. Thành Phạm says: Trả lời

    Khuyên mọi người ai có bệnh về thận thì qua nhà thuốc đmđ cơ sở HN gặp bác sĩ Tuấn, bác khám và bắt mạch rất chuẩn, kê đơn thuốc sát với bệnh nên uống rất hiệu quả. Tôi phải cảm ơn bác rất nhiều vì theo thuốc của bác từ đầu năm ngoái, theo 3 tháng, mà dừng thuốc đến hiện tại là hơn 1 năm rồi thận tôi vẫn khoẻ. Ngày trc thạn yếu nên sinh lý cũng kém mãi chả có con, thận khoẻ, sinh lý lên phát vợ chồng tôi giờ có thằng cu kháu khỉnh rồi, 2 bên nội ngoại còn ở tiệc ăn mừng luôn

    1. Liên hồng says: Trả lời

      Chúc mừng anh nhé, bỏ tiền ra mua thuốc dùng mà đổi lại được đứa con là quá hời. Anh cho em xin thông tin bác sĩ và sđt liên lạc với bác sĩ được không, em bảo ôg xã em qua khám xem sao

      1. Nguyễn mai thy says:

        thông tin bác sĩ đây em này, bác giỏi lắm, kinh nghiệm chuyên môn hơn 20 năm rồi, con nhà nòi kế thừa lại sự nghiệp thuốc nam của dòng họ đấy. Bác xử lí cho nhiều ca bệnh rồi, cả những ng nổi tiếng cũng theo thuốc của bác mà. Bác năm nào thấy cũng đi nhận nhiều giải thưởng lắm. Liên lạc với bác thì em cứ gọi vào số hotline này của nhà thuốc mà đặt lịch 0932088186 https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thay-thuoc-do-minh-tuan-nguoi-ke-thua-nhung-bai-thuoc-co-phuong-150-nam-tuoi-c683a1033013.html

      2. Têy Em says:

        bác có nhận bệnh nhân khám vào thứ 7 hay chủ nhật không bạn

      3. Kim Ngân says:

        bác Tuấn làm việc cả tuần từ thứ 2 – CN luôn đó bạn, nhưng trc khi qua khám bạn cứ gọi hẹn lịch trước vì thi thoảng bác cũg đi công tác với có lịch đi quay ở vtv các kiểu, cũng bận ấy. Hôm mình qua khám ko gặp bác, lễ tân có dặn mình vậy

      4. Lù tự long says:

        Ở gần thì dễ chứ ở tỉnh xa lên mà k hẹn trước đến k gặp bác thì hơi tiếc, vẫn có bsi khác khám thôi nhưng tâm lí đc khám đúng vs bsi theo nguyện vọng vẫn thích hơn :)))

  8. Trọng Trần says: Trả lời

    Tôi không có bệnh gì về thận nhưng năm nay cũng 43 tuổi rồi, sợ thận kém dần nên muốn mua thuốc này về uống bổ sung thêm có được khog bác sĩ hay phải có bệnh mới uống được?

    1. Khôi MU says: Trả lời

      Uông được đấy bác ơi, thuốc nam nó cũng lành tính, an toàn nên uống bổ sung thêm cũng tốt mà. Hôm em đến nhà thuốc khám, bác sĩ Tuấn bảo chính bác sĩ còn uống thuốc bổ thận này hàng ngày đẻ bảo dưỡng thận, chứ 40 tuổi đổ ra nhất là nam giới chức năng thận giảm dần rồi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trọng Trần,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh có thể sử dụng hàng ngày để hỗ trợ tăng cường, bổ bổ, nâng cao chức năng thận kể cả khi chưa có bệnh lí về thận. Việc uống bổ sung trước sẽ giúp thận được bảo trì và tránh nguy cơ bị các bệnh về thận bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Tùng says:

        nếu uống bổ sung hàng ngày thì cần uống trong bao lâu hả bác sĩ

  9. đào gia huy says: Trả lời

    suy thận độ 1 có dấu hiệu như nào vậy?

    1. Trần bách says: Trả lời

      Cơ thể mệ mỏi, chóg mặt, buồn nôn, ăn không ngon, nước tiểu có màu đậm,… đấy là các dấu hiệu tiêu biểu, nhiều người còn k có biểu hiện rõ rệt nên ko biết, đến khi suy độ 3 độ 4 rồi mới phát hiện ra thì lúc ý phải chạy thận rồi. Vì thê nên đi khám sk định kì cho chắc cốp

  10. Nam Lion says: Trả lời

    mình nghe nói dùng thuốc nam nhiều có thể gây suy thận, thông tin này có chính xác không? Tại thuốc nam uống tgian dài nên cũng lo

    1. Vũ 123 says: Trả lời

      Linh tinh đấy bác, thuốc nam pha trộn linh tinh tân dược thì có nguy cơ nhưng thuốc nam của đỗ minh đường thì chả vấn đề gì đâu, thành phàn thuốc toàn là dược liệu tự nhiên do nhà thuốc tự trồng cả thôi. Bác sĩ Tuấn có giải thích rõ đây, bác vào mà đọc https://suckhoedoisong.vn/chua-than-yeu-than-hu-hieu-qua-bang-thuoc-nam-tai-do-minh-duong-169155754.htm

    2. nguyễn đăng cương says: Trả lời

      thật, tôi uống thuốc bổ thận ở đây 3 tháng liền rồi có sao đâu, thận còn khoẻ lên, giờ chả đi tiểu đêm nữa, ngủ ngon hẳn, người phấn chấn hơn nhiều đây

  11. Lưu Quang Anh says: Trả lời

    Nhà thuốc chỉ bán thuốc thôi à? có khám không?

    1. Trần Hùng says: Trả lời

      Có khám đấy ông, nhà thuốc có đội ngũ bác sĩ chuyên môn mà, khám khiếc, bắt mạch cẩn thận xong mới kê đơn thuốc. Mỗi ng 1 tình trạng bệnh khác nhau, không khám cứ mua thuốc về uống như nhau sao có tác dụng tốt được

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lưu Quang Anh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ khám, chẩn đoán bệnh sau đó mới kê đơn thuốc cho người bệnh. Trong quá trình người bệnh sử dụng thuốc, các bác sĩ sẽ theo dõi từ xa, gọi điện định kì để sát sao tiến triển bệnh bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Đặng trần kiên says:

        Chi phí khám bên mình thế nào nhà thuốc ơi?

      2. Vũ Long says:

        có mất đồng nào đâu, đỗ minh đường khám miễn phí từ trước đến giờ mà, đến khám nếu lấy thuốc thì chỉ cần trả tiền thuốc thôi bạn ơi

  12. Quốc hoàn says: Trả lời

    thuốc này là dùng được cho những đầu bệnh gì về thận vậy bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quốc hoàn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh có thể dùng cho các đối tượng có bệnh lý thận hư, thận yếu, suy thận đọ 1-2, xương khớp, nam khoa, mất ngủ, người bị suy nhược sức khoẻ bạn nhé. Bạn quan tâm đến bài thuốc thì có thể liên hệ vào hotline 0932088186 của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Lý linh chi says:

        Bị bệnh xươg khớp sao lại uốg thuốc thận hả nhà thuốc? chỉ uống mỗi thuốc thận thôi mà xương khớp khoẻ ấy hả

      2. Hồng Chill says:

        thận chủ cốt tuỷ, tuỷ nuôi xương mà bạn, nên xương khớp yếu cũng là do thận kém đấy. Thận cứ tưởng đơn giản nhưng nó là tạng quan trọng lắm, nó là gốc rễ của mọi hoạt động sống của cơ thể đó

  13. Tấn Hậu says: Trả lời

    Mình cũng đang làm thiết kế đồ hoạ, công việc nhiều, cường độ cao, hôm nào cũng phải thức đến 1 2h sáng mới xong việc, đọc bài này xong thấy run, chắc từ mai phải sắp xếp lại công việc để đi ngủ sớm cho khoẻ

  14. Vũ Hoàng says: Trả lời

    Tôi bị suy thận độ 2 và viêm khớp gối mãn tính lâu năm, muốn được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc bổ thận đỗ minh, bsi liên hệ tư vấn giúp tôi 0978******

  15. Trung Yến says: Trả lời

    Dược liệu thuốc đại bổ thận đỗ minh có an toàn, lành tính với người có bệnh nền k bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trung Yến,
      Bài thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh được bào chế từ nguồn dược liệu sạch tự nhiên do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng HỮU CƠ, đạt tiêu chuẩn GACP -WHO nên rất an toàn, lành tính, phù hợp với tất cả các đối tượng bệnh nhân kể cả người cơ địa mẫn cảm, người cao tuổi, người có bệnh về cơ xương khớp hay kể cả người có bệnh nền tim mạch, huyết áp, tiểu đường, … Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các vườn dược liệu sạch của nhà thuốc ở link sau để yên tâm hơn trong quá trình lựa chọn và sử dụng thuốc nhé.
      Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

      1. Đào Lập says:

        Uống thuốc đông y mà tìm được chỗ nhà thuốc tự ươm trồng dlieu như này thì yên tâm quá

  16. Trương Đan Huy says: Trả lời

    Tôi đợt này tiểu đêm nhiều (5-6 lần/đêm), ham muốn giảm, tgian qhe bị rút ngắn, khoảng 2-3p là xtinh rồi thì cần uống mấy thnasg thuốc bổ thận đỗ minh để các chức năng thận hoạt động lại bthuong vậy bs?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trương Đan Huy,
      Thông thường, 2-4 tháng là khoảng thời gian dùng thuốc trung bình cho thấy tác dụng rõ nhất của thuốc Bổ Thận Đỗ Minh. Tuy nhiên, mốc thời gian này cũng không phải là mốc thời gian chung cố định cho tất cả bệnh nhân, vì còn phụ thuộc vào rất nhiều vào các yếu tố khác nhau như: mức độ, tình trạng bệnh, cơ địa, sức khỏe, chế độ ăn uống, luyện tập,… Để biết chính xác thời gian sử dụng thuốc bạn nên qua trực tiếp nhà thuốc hoặc gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để bác sĩ hỗ trợ khám và tư vấn rõ hơn bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Nguyễn Văn Định says: Trả lời

    Bệnh suy thận này ngoài dùng thuốc ra thì có còn pp nào khác khắc phục được bệnh k nhỉ?

  18. Trần Yên Dũng says: Trả lời

    Ở đâu bán thuốc đỗ thận bổ minh chính hãng, uy tín vậy các bác?

    1. Phạm Hùng Cường says: Trả lời

      Đây là bài thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh, chỉ bán độc quyền theo đơn kê của bsi tại 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường thôi nhé, ông cứ tới trực tiếp 1 trong 2 cơ sở sau là ok:
      – Cơ sở Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Cơ sở HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    2. tuấn chuyên nhà đẹp says: Trả lời

      địa chỉ nào cũng xa vl, gọi điện đặt thuốc rồi nhờ họ ship về nhà cho thì có được k hay bắt buộc phải đến tận nơi mua?

      1. Thanh Hà says:

        Ở xa không tới trực tiếp được thì a gọi vào số hotline này nhé: 0963 302 349 – 0938 449 768, bác sĩ nhà thuốc sẽ hỗ trợ khám, tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho mình đó a ạ

      2. Nguyễn Linh Đan says:

        Thuosc bổ thận mẹ tớ uống mấy tháng nay cũng là đặt theo hình thức online này, còn hơn nửa tháng thuốc nữa mới kết thúc đợt đtri mà tvia bệnh của mẹ tớ đã ổn lắm rồi, các trieju chứng suy thận gần như tiêu biến hết, người khỏe mạnh, da dẻ hồng hào lắm

  19. Tâm Sinh Tướng says: Trả lời

    Trong quá trình uống bài thuốc bổ thận đỗ minh này cần kiêng hay chú ý gì k bsi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tâm Sinh Tướng,
      Trong quá trình sử dụng bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh người bệnh không nên ăn quá nhiều thịt đỏ, tối giản lượng muối ăn vào cơ thể mỗi ngày, các sản phẩm chứa chất ngọt nhân tạo, các sản phẩm từ sữa, các loại đồ uống có gas, có cồn, cafein, thuốc lá,… Ngoài ra, để thuốc có tác dụng và ổn định lâu dài người bệnh cần phải kết hợp thêm tập luyện TDTT, rèn luyện sức khỏe, ăn uống, tần suất sinh hoạt vợ chồng hợp lý,… bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  20. Lê Quang Bình says: Trả lời

    Đợt tôi nhận được tin bị suy thận độ 1 tôi cũng sốc lắm, sức khỏe sa sút trầm trọng, người lúc nào cũng mệt mỏi k muốn làm gì. Tuy bsi có kê thuốc cho uống và động viên rằng giờ y học ptrien rồi nên mấy benh này cũng k còn quá nguy hiểm, k cần lo lắng, nhưng sau 2 năm sdung thuốc tây kết hợp thêm các loại tpcn mà tình trạng bệnh vẫn k khá lên đc, tôi trở nên chán nản , đang lúc xdinh buông xuôi thì vô tình đọc được bài thuốc bổ thận đỗ minh trên báo vtc, thế là quyết định thử đánh liều đi khám và uống thuốc đông y 1 phen xem sao. thế là tôi liền mang theo kq khám ở viện tìm tới nhà thuốc, được bsi tuấn khám và kê cho 4 liệu trình thuốc về uống. Hết liệu trình đầu tôi thấy các triệu chứng như đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm có giảm nhưng chưa rõ rệt. Uống hết liệu trình 2 tôi k còn bị đi tiểu đêm giảm phân nửa, từ 5-6 lần/đêm xuống còn 2-3 lần, ăn uống thấy ngon miệng hơn, ngủ ngon giấc hơn nên người cũng khỏe ra. hết liệu trình 3 những triệu chứng tiểu đêm, đau lưng, mỏi gần như k còn, ham muốn tăng, tgian qhe kéo dài. kết thúc liệu trình thứ 4 các triệu chứng tiêu biến, k chỉ sức khỏe được nâng cao mà ngay cả phương diện giường chiếu cũng đc nâng cao. Dừng thuốc đến nay đã gần 1 năm mà bệnh vẫn êm, sinh lực vẫn sung lắm https://vtcnews.vn/ket-hop-dong-tay-y-giai-phap-chua-than-yeu-than-hu-hieu-qua-ar606186.html

    1. Đỗ Quân says: Trả lời

      Thuốc bổ thận mà còn có tác dung tăng cường sinh lý, nâng cao khả năng giường chiếu luôn hả ông?

    2. Tùng Hòa Lạc says: Trả lời

      Chuẩn cmnl nhé, thường những cụ bị ysl đều là do thận yếu mà ra, nên muốn khắc phục đc tình trạng ysl này là cứ phải bồi bổ cho thận khỏe đã

    3. Lê Dũng says: Trả lời

      Vậy cứ ysl mua bổ thận đỗ minh uống là được phải k a ơi?

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Lê Dũng,
        Bổ thận đỗ minh mặc dù có công dụng bồi bổ, nâng cao chức năng tạng thận, tăng cường sinh lý, an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, ích tinh, cường dương,… nhưng khi muốn đi sâu vào loại trừ căn nguyên gây bệnh yếu sinh lý và ngăn ngừa bệnh trở lại thì bác sĩ sẽ kê đơn kết hợp thêm 2 bài thuốc khác là Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương tửu nữa bạn nhé. Bạn có thể gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 bác sĩ nhà thuốc sẽ hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn bạn nhé
        Thông tin đến bạn!

  21. Lê Hùng says: Trả lời

    Thuốc bổ thận đỗ minh là thuốc dạng bào chế sẵn rồi phải k nhỉ?

    1. Mạnh Văn Lê says: Trả lời

      Chuẩn bạn nhé, thuốc này đã đc bsi nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn ở dạng cao đóng trong túi zip, mỗi lần sd chỉ cần lấy 1 miếng cao pha với nước ấm hoặc nhai trực tiếp rồi uống với nước. Liều lượng, thời gian uống theo chỉ định của bsi

    2. minh thanh says: Trả lời

      k bán thang sắc hả, thuốc nam tôi muốn tự mua về sắc cho sạch sẽ, uống mới thấy yên tâm được

      1. Thảo Quyền says:

        Nếu c muốn lấy thuốc về tự sắc thì cứ báo với bsi , bsi sẽ bốc thuốc theo thang, chia sẵn theo từng ngày và hdan hướng dẫn cụ thể về cách sắc, lượng nước, thời gian sắc thời gian uống thuốc nhé.

      2. Châu Bắc says:

        @Minh Thanh giờ đa số người bệnh đều dùng thuốc dạng bào chế sẵn rồi bà ạ, vừa k mất công đun sắc vừa gọn nhẹ, tiện lợi, đi đâu cũng mang theo được

      3. Nguyệt Quý says:

        Chuẩn đấy, mua thuốc của đỗ minh đường thì cứ yên tâm về chất lượng, thuốc của họ khi bán ra đều đã được cquan y tế kiểm tra và cấp phép lưu hành rồi, k phải lo đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo