Thảo Dược Quý Trong Nội Tiết Đỗ Minh: Bí Quyết Làm Nên “Thần Dược”

Sử dụng các thảo dược quý là bí quyết tạo nên bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được nhiều chị em tin tưởng. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về phương thuốc gia truyền 150 năm tuổi này, nhà thuốc chúng tôi sẽ “bật mí” 5 loại dược liệu quý đến từ nhà vườn chuyên biệt đạt chuẩn GACP-WHO.

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh có tác dụng cải thiện sinh lý nữ, làm chậm quá trình tiền mãn kinh – mãn kinh, cân bằng nội tiết tố, … đồng thời tăng cường sức đề kháng tự nhiên, hỗ trợ chị em khỏe mạnh trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19 hoành hành.

Có được hiệu quả tổng hòa đó là nhờ thành phần bài thuốc chắt lọc tinh hoa từ hơn 20 loại thảo dược tự nhiên được thu hái từ vườn thảo dược sạch Đỗ Minh Đường tại 3 tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm- Hà Nội như: Sâm tố nữ, Đại thục địa, Nhục thung dung, Hạt sen, Hồ đào, Kim anh tử, Dâm dương hoắc, Sa sàng tử, Hoài sơn…

Nhưng cụ thể, vì sao việc sử dụng các dược liệu quý lại quan trọng? Điều này chắc hẳn đến từ việc nghiên cứu và ứng dụng nhuần nhuyễn dược tính của từng nam dược. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này. 

Bài thuốc sinh lý nữ Đỗ Minh Đường là sự kết hợp của các thảo dược quý hàng đầu trong điều trị các bệnh về sinh lý nữ
Bài thuốc sinh lý nữ Đỗ Minh Đường là sự kết hợp của các thảo dược quý hàng đầu trong điều trị các bệnh về sinh lý nữ

Top 5 thảo dược quý cân bằng nội tiết, bồi bổ sức khỏe trong Nội tiết Đỗ Minh

Sự kết hợp hoàn hảo theo tỷ lệ vàng các loại thảo dược quý trong bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh mang đến hiệu quả tuyệt vời. Để làm nên thành công của bài thuốc, không thể không nhắc đến những thảo dược quý hàng đầu sau đây:

Sâm tố nữ – Thảo dược quý của thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Sâm tố nữ - thảo dược quý đầu tiên trong bài thuốc sinh lý nữ Đỗ Minh Đường
Sâm tố nữ – thảo dược quý đầu tiên trong bài thuốc sinh lý nữ Đỗ Minh Đường

Trải qua nhiều năm nghiên cứu dược liệu trong nước, Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiểu rõ về Sâm tố nữ, một trong những thành phần đầu tiên trong bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh.

Theo ông, đây là loại thực vật dây leo, lá hình chân vịt, hoa màu tím 5 cánh, quả sâm thường có màu nâu, có từ 5 – 7 hạt. Củ của Sâm tố nữ có nhiều kích thước khác nhau, có thể lớn như quả dưa hấu hoặc quả dừa. Về hình dáng bên ngoài, củ Sâm tố nữ hơi giống củ khoai lang, nhưng bên trong củ sâm có màu trắng. Sâm tố nữ được xem là “tiên dược” trong hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ. 

Các chuyên gia Đông y gọi sâm tố nữ là thảo dược giúp “cải lão hoàn đồng”, bởi thảo dược quý này có chứa 17 hoạt chất có chức năng tương tự như estrogen trong cơ thể nữ giới. Chính bởi hoạt tính estrogen có chứa trong sâm tố nữ rất mạnh nên loại thảo dược này có tác dụng rất tốt trong hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nữ, cải thiện tình trạng khô âm đạo, suy giảm ham muốn, phát triển ống sữa, làm tăng mô mỡ quanh ngực,…Lương y Đỗ Minh Tuấn cho rằng đây là thảo dược quý hàng đầu giúp chị em phụ nữ bổ sung estrogen tự nhiên. 

Không chỉ được ứng dụng nhiều trong thuốc nam của người Việt, loại sâm này còn được các nhà khoa học ở Đại học Readinh của Anh Quốc nghiên cứu năm 2015, cho thấy hoạt chất Deoxymiroestrol có trong sâm tố nữ có tác dụng giống Estrogen trong cơ thể nữ giới, tác dụng này mạnh gấp 1.000 – 10.000 so với hoạt chất  Daidzein và Genistein có trong mầm đậu nành. 

Từ tầm quan trọng đó đối với cơ thể phụ nữ, Lương y Tuấn đã chiết xuất dược tính từ sâm tố nữ nhằm mang lại chức năng hỗ trợ giảm quá trình lão hóa và giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh – mãn kinh như: bốc hỏa, đổ mồ hôi, da nhăn sạm, cáu gắt…,cải thiện chức năng sinh lý nữ, làm tăng khả năng hấp thu collagen. 

Bên cạnh đó, thảo dược này còn hỗ trợ bồi bổ cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện trí nhớ, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cải thiện các vấn đề về da giúp da trở nên sáng và chắc khỏe hơn.

Nhục thung dung – Cải thiện sinh lý nữ hiệu quả

Dược liệu quý tiếp theo trong bài thuốc Nội tiết của Đỗ Minh Đường là Nhục thung dung, hay còn gọi là Đại vân, Hắc tư lệnh, Địa tinh, Tung dung, … Dạo một vòng trong vườn dược liệu Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình bạn có thể thấy rõ loại cây có hoa màu vàng nhạt, đỉnh hoa có màu vàng hoặc màu tím nhạt, hình chuông, hoa xẻ, nở nhiều vào tháng 5, tháng 6. Quả Nhục thung dung nhỏ li ti, màu xám. Phần rễ cây phát triển thành củ, đây là bộ phận được sử dụng làm thuốc. Những củ nào có kích thước to, bên ngoài vỏ đen, mịn, mền, có nhiều dầu là những củ có chất lượng làm thuốc tốt.

Nhục thung dung - Vị thuốc nam phổ biến trong mọi bài thuốc
Nhục thung dung – Vị thuốc nam phổ biến trong mọi bài thuốc

Trong Đông y, thảo dược Nhục thung dung có tính ôn thận, tốt cho đại tràng, có tác dụng ích tinh, bổ thận, điều trị băng huyết ở phụ nữ, bồi bổ thận dương, nhuận tràng…

Do đó nó thường được sử dụng trong điều trị chữa vô sinh, suy giảm sinh lý, giảm ham muốn tình dục, khi hư, thấp nhiệt, chữa thận hư, liệt dương, di tinh, điều trị táo bón do khí huyết hư. Nhục thung dung được xem là thảo dược tăng cường sinh lý nữ hàng đầu không thể thiếu trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý nữ giới. 

Dâm dương hoắc – “Xuân dược” cho cả sinh lý nam và nữ

Dâm dương hoắc xuất hiện nhiều ở các vùng núi. Thảo dược này thường mọc lan dưới đất, có chiều cao khoảng 20 – 30cm, thậm chí có cây vươn cao đến 50cm. Lá cây có màu xanh, hình trái tim, mép lá có răng cưa, hoa màu trắng, nhỏ.

Vị thuốc này có công dụng bổ thận tráng dương, giúp khỏe gân cốt, tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ. Dâm dương hoắc hỗ trợ rất tốt trong điều trị suy giảm ham muốn tình dục, mang lại khoái cảm khi “yêu”. Bên cạnh đó, vị thuốc còn giúp hạ huyết áp, tăng cường chức năng hệ miễn dịch cho cơ thể, tốt cho tim mạch và hỗ trợ điều trị loãng xương…

Dâm dương hoắc rất tốt cho những người bị suy nhược thần kinh, giảm trí nhớ, người già bị loãng xương, phụ nữ khô âm đạo, lãnh cảm với chuyện phòng the…

Dâm dương hoắc - Thảo dược "hồi xuân" giúp tăng cường sinh lý nữ
Dâm dương hoắc – Thảo dược “hồi xuân” giúp tăng cường sinh lý nữ

Đương quy – Thảo dược không thể thiếu trong bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Đương quy là vị thảo dược tự nhiên được trồng nhiều ở các tỉnh Tây Bắc như Lào cai, Hòa Bình, Lai Châu… Sau một thời gian tìm hiểu và cố gắng gìn giữ, ươm trồng trong vườn ươm, Lương y Tuấn đã thực sự nắm rõ các dược tính và đặc tính của loại cây này.

Theo đó, Đương quy (hay còn gọi là Xuyên quy, Tân quy,…) thường có thân hình trụ, nhiều rãnh dọc, cao từ 0,4 – 1m. Lá hình mác dài, cuống ngắn hoặc hiếm khi có cuống, còn phần hoa có màu trắng nhạt, theo dạng cụm tán kép, rất dễ phân biệt với các loại dược liệu khác. 

Nói rõ về loại thảo dược này, lương y Tuấn cho biết, y học cổ truyền xem mỗi bộ phận của Đương quy có tác dụng khác nhau, phần rễ Đương quy thường được sử dụng làm thuốc. Đương quy có vị ngọt, mùi thơm, hơi đắng và cay, có tác dụng bổ huyết rất tốt. 

Đây là thảo dược thường được sử dụng để điều trị các bệnh về tuần hoàn, sinh sản, hô hấp, các vấn đề sinh lý của phụ nữ như: Rối loạn kinh nguyệt, hội chứng tiền mãn kinh, sản hậu, đau bụng kinh…Bên cạnh đó, tinh dầu của vị thảo dược quý này có tác dụng kích thích tiêu hóa, tiêu đờm, lợi tiểu. Đương quy còn được sử dụng để điều trị cảm lạnh, chứng khó tiểu, bệnh phế quản, kích thích sự thèm ăn và làm dịu thần kinh.  

Hồ đào – Góp phần hoàn thiện bài thuốc Nội tiết

Theo Đông y, hồ đào có vị ngọt, không độc, tính ôn, là vị thuốc được mệnh danh “vua trong các loại hạt dinh dưỡng” hay loại hạt “trường sinh bất lão”, đây là vị thảo dược quý giúp bổ khí, bổ can thận, nhuận táo, nuôi huyết, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể… hỗ trợ phụ nữ duy trì nét tươi trẻ của mình. 

Bên cạnh đó, chất oxi hóa, acid béo Omega-3 có trong quả Hồ đào còn giúp tăng cường sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa ở phụ nữ. Phái nữ khi sử dụng Hồ đào thường xuyên sẽ giúp tăng khả năng lưu thông máu, lấy lại sự mịn màng, tươi trẻ cho làn da. 

Hồ đào - Vị thuốc nam giàu chất dinh dưỡng giúp hoàn thiện bài thuốc sinh lý nữ Đỗ Minh Đường
Hồ đào – Vị thuốc nam giàu chất dinh dưỡng giúp hoàn thiện bài thuốc sinh lý nữ Đỗ Minh Đường

Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng vị thảo dược này có thể chống lại các bệnh viêm nhiễm vùng kín của phụ nữ như: Viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung… Đồng thời, hỗ trợ rất tốt trong điều trị ngừa ung thư vú, ngừa ung thư tuyến tiền liệt. 

Bằng việc ươm trồng, chủ động phần lớn các loại dược liệu này trong nhà vườn chuyên biệt, Đỗ Minh Đường luôn đảm bảo 100% thảo dược sạch, sơ chế cẩn thận, không trộn lẫn chất bảo quản hay tân dược.

Kết hợp cùng TỶ LỆ VÀNG bí truyền của dòng họ, chúng tôi cam kết mang tới bài thuốc sinh lý nữ bào chế từ nam dược gồm:

  • Đại Bổ Hồi Xuân Hoàn: Với các thành phần như sâm tố nữ, hồ đào, ngũ vị tử, hoài sơn, nhục thung dung, kim anh tử, sa sàng, hạt sen, đại thục địa, kỷ tử…
  • Đại Bổ Thận: Gồm các thảo dược như nhục thung dung, đại thục địa, hoài sơn, cửu thái tử, sa sàng tử,  dâm dương hoắc, kim anh tử, dâm dương hoắc, thạch liên tử, hoài sơn…
Bài thuốc sinh lý nữ Đỗ Minh Đường là công sức nghiên cứu, tìm tòi của Lương ý Đỗ Minh Tuấn - Giám đốc nhà thuốc cùng người cộng sự Bác sĩ Ngô Thị Hằng - Phụ trách chuyên môn khám, chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc
Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh là công sức nghiên cứu, tìm tòi của Lương ý Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc nhà thuốc cùng người cộng sự Bác sĩ Ngô Thị Hằng – Phụ trách chuyên môn khám, chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc

Với tâm niệm cứu người “lấy người bệnh làm gốc”, mỗi bài thuốc của Đỗ Minh Đường đều đặt trọn tâm huyết của đội ngũ Bác sĩ, Lương ý của nhà thuốc. Trải qua hơn 150 năm sự nghiệp “bốc thuốc cứu người”, niềm tự hào nhất của nhà thuốc chính là dành được sự tin tưởng, an tâm của người bệnh.

Công nhận hiệu quả, tính an toàn của bài thuốc rất nhiều bệnh nhân đã để lại những phản hồi tích cực. Trong đó có trường hợp của bạn Phạm Phượng ở Hà Nội. Sau 3 tháng kiên trì dùng thuốc Nội tiết Đỗ Minh các triệu chứng bệnh dứt điểm. Không chỉ hài lòng với công dụng bài thuốc mang lại, bệnh nhân còn đánh giá cao dạng thuốc bào chế sẵn và tính an toàn của bài thuốc không gây bất cứ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng.”

XEM CHI TIẾT: Đánh giá của bệnh nhân về Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đơn vị chúng tôi vinh dự được người tiêu dùng và giới chuyên gia bình chọn đạt danh hiệu “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”, giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020“. Trong nhiều năm qua, Đỗ Minh Đường là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn bệnh nhân, trong đó có nhiều người nổi tiếng như Nghệ sỹ hài Xuân Hinh (điều trị bệnh xương khớp), Diễn viên Hoa Thúy phim Cảnh sát hình sự (điều trị bệnh viêm xoang mãn tính) hay Diễn viên Lê Bá Anh điều trị bệnh yếu sinh lý nam. 

Đỗ Minh Đường cũng là đơn vị tham gia tham vấn chuyên môn trên nhiều chương trình sức khỏe: “Khỏe thật đơn giản”, “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, “Vì sức khỏe người Việt” – Đài Truyền hình Hà Nội, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 cùng các phương tiện truyền thông, trang tin điện tử khác như: laodong.vn, vtv.vn, soha.vn, 24h.com.vn, doisongphapluat.vn, vtc.vn,..

Hàng nghìn chị em phụ nữ đã tìm lại được hạnh phúc của mình khi biết đến bài thuốc tăng cường sinh lý nữ Đỗ Minh Đường. Còn chần chừ gì nữa, liên hệ với chúng tôi để được thăm khám, tư vấn phác đồ điều trị hợp lý.

Thảo Dược Quý Trong Nội Tiết Đỗ Minh: Bí Quyết Làm Nên "Thần Dược"

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: 

Bình luận (30)

  1. Yến MâM says: Trả lời

    Giờ muốn đặt lịch thì cứ ấn vào đặt lịch hẹn ở đó là được à mọi người ? hay phải làm gì nữa. Mình muốn đến khám xem thế nào, đặt lịch trước thế này đỡ phải xếp hàng chờ .

    1. Thiên Bình Sao Nữ says: Trả lời

      Cứ vào đó là đươc ấy em, điền thông tin xong người bên nhà thuốc sẽ gọi lại chốt với mình lần nữa là xong rồi. cứ thế mà đến lịch mà đi thôi, đến cũng được ưu tiên hơn nữa.

    2. Huệ Trần says: Trả lời

      Không biết nhà thuốc có làm việc cuối tuần không nhỉ? Em cũng muốn tới khám quá mà trong tuần cũng chịu đấy, công ty đang thiếu nhân lực nên muốn xin nghỉ cũng khó, bệnh không chữa thì cũng không được

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huệ Trần, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc gửi bạn lịch và thời gian làm việc của Nhà thuốc tại các cơ sở bạn nhé :
      Thời gian làm việc: Làm việc tất cả các ngày trong tuần
      -Sáng: 8h00 -12h00
      -Chiều: 13h30 -17h30
      Bạn vui lòng đến đúng địa chỉ và khung giờ làm việc của Nhà thuốc để được thăm khám bạn nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  2. Nguyễn Minh Châu says: Trả lời

    Mấy loại thuốc này cứ mua về đun lên uống là được à mọi người, hay sử dụng thế nào thế? mọi người hướng dẫn em với ạ!

    1. Huyền Phạm says: Trả lời

      Thuốc thì cứ đến tận nơi rồi mua, rồi bác sĩ kiểu gì cũng hướng dẫn cụ thể cho, chứ hỏi làm gì đâu, chữa bệnh thì đừng nghe linh tinh nhiều, cứ theo bác sĩ đó

    2. Thu Uyên Trần says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh Đường này không phải đun sắc sắc đâu chị ơi, thuốc dùng luôn nên tiện lợi lắm, pha với nước nóng là uống được. Thuốc này neeys mà là thuốc sắc thì em khó mà dùng được vì không có thời gian, may nhà thuốc họ cũng hiểu được tâm lý khách hàng nên bào chế thuốc dạng sẵn tiện dùng luôn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Minh Châu, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc điều trị của Nhà thuốc là bài thuốc nam gia truyền, tuy nhiên, để tiện lợi cho người dùng trong sử dụng và bảo quản thuốc, Nhà thuốc đã hỗ trợ sắc thuốc và cô đặc thành dạng cao. Thuốc về bạn chỉ cần hòa với nước nóng cho tan ra là có thể uống được bạn nhé. Nếu có thắc nắc gì thêm, bạn cứ liên hệ đến Nhà thuốc để được giải đáp bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  3. Thúy Diễm says: Trả lời

    Em đọc thông tin trên mạng thấy thuốc sinh lý nữ Đỗ Minh này chữa được cả rối loạn nội tiết đúng không ạ? đây em tìm được báo này có ghi đây ạ https://www.tapchidongy.org/sinh-ly-nu-do-minh-chua-roi-loan-noi-tiet.html ,em thì gần đây tình trạng rụng toc nhiều, còn có tình trạng mất ngủ nữa , kéo dài nên làm cho bản thân cảm thấy mệt mỏi lắm ạ. Không biết thuốc này có cải thiện được không?

  4. Mẹ Bom says: Trả lời

    Em mới sinh con ra được 3 thang rồi ạ, như người ta thì ” thân mật” với chồng lại rồi nhưng em thì kiểu chán ấy. k muốn đả động gì chuyện ấy luôn , trong khi trước đây nhu cầu của em thì rất cao. Không biết loại nào thì cải thiện tốt nhất cho tình trạng của em vậy ạ>

    1. Ngọc Minh says: Trả lời

      Con mới 3 tháng thì khoan dùng cũng được em ơi, để con lớn xíu đã chứ dùng thuốc bây giờ lại ảnh hưởng đến sữa, con uống vào lại ốm lên ốm xuống đấy.

    2. Phạm Thị Hòa My says: Trả lời

      Thuốc Đỗ Minh Đường không phải lo đâu chị Ngọc Minh ơi, thuốc này thành phần toàn thảo dược tự nhiên, lại được tự tay các chuyên gia nuôi trồng chăm sóc nữa, không thêm chất phụ gia gì nên dùng được cho tất cả các đối tượng luôn đó. em mang bầu mà cũng còn dùng được là nói gì đến sau sinhm cứ đến bác sĩ khám rồi kê thuốc phù hợp cho

  5. Nguyễn Thị Mai Hiên says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nữ mà có thuốc đại bộ thận là sao vậy nhỉ? có nhất thiết phải điều trị thuốc này không các chị? chứ em đi khám thận cũng chả có vấn đề gì cả.

    1. Hoài BiBi Mart says: Trả lời

      Thế Gái lại không biết rồi, tình trạng yếu sinh lí thường là nguyên nhân bắt nguồn từ thận đó. nên là ngoài điều trị sinh lí, nhà thuốc có thêm lại thuốc bổ thận nữa để điều trị vào gốc nguyên nhân gây bệnh dó, nên điều trị xong ít bệnh nhân bị tái phát lại lắm, chị cũng vậy mà, cũng phải năm rưỡi rồi, lúc nào cũng phơi phới luôn. đây em có thể tham khảo để rõ hơn về bài thuốc này hoặc nghe bác sĩ tư vấn thì rõ https://www.vpeg.vn/bai-thuoc-sinh-ly-nu-do-minh-duong/

    2. An Nhiên says: Trả lời

      Chị ơi chị,chị điều trị thuốc này rồi ạ? ở đây bác sĩ nữ hay nam khám vậy ạ? chứ em cũng hơi bị ngại ấy, nên là nhiều lần cũng không dám đi ạ 🙁

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn An Nhiên, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện nay tại các cơ sở của Nhà thuốc , các đầu bệnh phụ khoa, sinh lý nữ đều do các bác sĩ nữ đảm nhiệm bạn nhé, Nhà thuốc gửi bạn thông tin cụ thể sau :
      -Cơ sở Hà Nội : 1. Y bác sĩ Ngô Thị Hằng
      2. Y bác sĩ Trần Thị Oanh
      -Cơ sở Hồ Chí Minh: Y bác sĩ Tố Nga
      Nếu còn điều gì thắc mắc về nhà thuốc, bạn vui lòng liên hệ Nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở nhà thuốc để được giải đáp chính xác bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  6. Nguyễn Ngân says: Trả lời

    Dạo này thuốc đông y dính phốt liên tục đó, toàn thuốc không rõ nguồn gốc, không chất lượng, uống vào rồi nhập viện nữa, mua thì nên cẩn thận 1 chút không tiền mất tật mang thật đấy.

    1. Phù Dung says: Trả lời

      Tây y hay đông y thì cũng có thuốc này thuốc kia chứ, cứ chọn chỗ uy tín mà mua thì lo gì đâu , đây toàn mấy người ham rẻ nên mua thuốc linh tinh trên mạng thì chả thế, nói chung cũng do mình thôi. Chứ như thuốc Đỗ Minh Đường đây tôi dùng có sao đâu, Nhà thuốc này tồn tại cũng hơn 150 năm rồi, tiếng tăm khắp nơi, thuốc họ tự trồng. nếu lừa đảo hay thuốc không tốt thì cũng sập lâu rồi đâu đợi đến bây giờ nữa đâu. đây cho nàng tìm hiểu hơn 1 chút này

    2. Nàng Hậu says: Trả lời

      Nhà thuốc này Mình cũng nghe tiếng lâu rồi, nhiều người đã chữa ở đây rồi và khen nhiều lắm, đợt này mới sắp xép thời gian mà đi khám được, đang tìm hiểu xem đặt lịch như thế nào đây.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nàng Hậu, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để đặt lịch lịch khám tại nhà thuốc, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 để nhà thuốc tư vấn cụ thể bạn nhé! Sau đó, bạn đến Nhà thuốc theo lịch đã hẹn, đọc thông tin đã đăng ký để được hướng dẫn thăm khám. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  7. Phận Nữ Nhi says: Trả lời

    Thế giờ uống 1 trong 5 thảo dược này sẽ cải thiện được các nàng nhờ. không biết mấy loại này thì ở đâu bán không biết.

    1. Thảo Thảo says: Trả lời

      Thì phải tốt thì người ta mới đăng lên báo chứ bà. nhưng có cái là chú ý liều lượng bao nhiêu cho chính xác chứ không tự theo ý mình được đâu với phải xem tình trạng của mình như nào, dùng loại nào cho tốt

    2. Ngọc Mần Non says: Trả lời

      Mấy Thảo dược này thì vào mấy nhà thuốc đông y là có hết đó, Nhà thuốc nào cũng bán, cứ đến nói tên rồi mua đúng số lượng cần mua rồi người ta bán cho ngay à.

    3. Phương Nguyen 4796 says: Trả lời

      Chị @Ngọc Mần Non ơi. Giờ mua mấy thuốc đông y cũng nên cẩn thận vào á. Thuốc giờ toàn nhập Trung Quốc về ấy, toàn thuốc phơi lưu huỳnh các thứ cả thôi nên mua cũng cần cẩn thận chút không lại vừa không khỏi bệnh lại mất tiền mất của.

  8. Thúy Hà Vương says: Trả lời

    Các chị mà đang phân phân thì yên tâm dùng thuốc Đỗ Minh Đường đi ạ. em dùng thuốc ở đây rồi và hiệu quả còn hơn em mong đợi luôn. hồi ấy còn bị sợ quan hệ với chồng mình luôn ấy, cứ tránh chồng chuyện ấy cả tháng trời. sau khi dùng thuốc thì đúng quay ngoắt 180 độ luôn, chủ động gần gũi chứ, tuần 5-6 hiệp là bình thường, đây lí do nên sử dụng bài thuốc này đây, em cũng thấy thuốc được nhiều chị em phản hồi tốt nên quyết luôn https://www.trangtinyduoc.com/co-nen-cai-thien-sinh-ly-nu-bang-bai-thuoc-do-minh-duong-khong-1862.html

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thúy Hà Vương. Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc rất vinh dự và hạnh phúc khi nhận được phản hồi điều trị tích cực của bạn sau quãng thời gian sử dụng thuốc của Nhà thuốc. Và mỗi bệnh nhân điều trị khỏi bệnh cũng là 1 niềm tự hào, động lực cho mỗi cá nhân nhân viên y tế của nhà thuốc cố gắng hơn nữa để có thể giúp cho nhiều bệnh nhân hơn nữa cải thiện được chất lượng cuộc sống, trở về 1 cuộc sống thường ngày. Cảm ơn Bạn rất nhiều. Chúc bạn 1 ngày tốt lành!

    2. Sen Cô Nương says: Trả lời

      Thuốc này dùng thì bao lâu thì mới cải thiện được chị ơi? em nghe nói mấy loại thuốc tự nhiên này điều trị thường lâu nên là cũng ngại lắm ấy.

    3. Thúy Hà Vương says: Trả lời

      Thuốc thì em dùng gần 3 tháng á chị, do 1 phần em cũng để lâu mới chữa nên thời gian điều trị cũng lâu hơn. nhưng mà được cái ngay từ tháng đầu tiên đã cải thiện luôn rồi, em còn kiểu hưng phấn rồi chủ động với chồng luôn cơ, sau đó điều trị thêm cho dứt điểm bệnh, không lo tái phát nữa ấy.

    4. Nhung Ovinn says: Trả lời

      Quá trình dùng thuốc này có phải kiêng khem gì cho nhanh cải thiện nhất không chị, chứ em xưa giờ cứ bị cái tội ăn vô tội vạ, cái gì cũng ăn nên sợ ảnh hưởng đến hiệu quả thuốc lắm.

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhung Ovinn, Cảm ơn bạn đã quan tâm thông tin của nhà thuốc, trong quá trình dùng thuốc, bạn vui lòng kiêng khem 1 số loại thực phẩm như bánh kẹo ngọt, đồ ăn nhiều đường, hạn chế sử dụng rượu bia, chất kích thích ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra bạn có thể bổ sung luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và sức bền, giúp cho quá trình điều trị đạt hiệu quả tối đa bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo