Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Với bệnh liên quan đến sinh lý nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… tôi khuyên mọi người cần can thiệp sớm để đẩy lùi bệnh toàn diện. Những bệnh lý này nếu không chữa sớm có thể gây ra những hậu quả đáng buồn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, hạnh phúc và khả năng làm cha của mọi người. 

Nhận định của lương y Đỗ Minh Tuấn về yếu sinh lý, xuất tinh sớm
Nhận định của lương y Đỗ Minh Tuấn về yếu sinh lý, xuất tinh sớm

Bản thân tôi là người điều trị bệnh nam khoa, nhưng cũng là nam giới. Hơn ai hết, tôi hiểu rõ nỗi lòng của những người đang gặp vấn đề về sinh lý nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Chúng ta là phái mạnh, không ai muốn thừa nhận mình “yếu”, “xìu” hay “3 phút đã tàn cuộc”… trước vợ, người yêu.

Thế nhưng, thay vì tìm cách giải quyết, nhiều người lại tự ti, lo lắng, không tâm sự chia sẻ với bạn tình, tự tìm cách giải quyết,… dẫn đến những câu chuyện dở khóc dở cười.

Khóc cười chuyện yếu sinh lý, xuất tinh sớm của nam giới!

Một buổi chiều 3 năm về trước, tôi tiếp một nam bệnh nhân trẻ tuổi tên N.V.Q. Trong tâm trạng hồi hộp, lo lắng xen lẫn buồn rầu, Q đến gặp tôi để được tư vấn về bệnh YẾU SINH LÝ LÂU NĂM.

Tại sao mới 26 tuổi mà đã bị yếu sinh lý lâu năm? Hỏi ra tôi mới biết Q gặp trục trặc trong “chuyện ấy” từ khi 18 tuổi.

Nghĩ rằng do mình còn trẻ tuổi, lấy vợ vào BỆNH SẼ TỰ HẾT nên Q KHÔNG ĐI KHÁM.

Sau này, suốt 3 năm yêu đương, Q lấy lý do là “giữ gìn” cho bạn gái để LẢNG TRÁNH “CHUYỆN ẤY”. Thế nhưng, đến lúc cưới về, chỉ được khoảng nửa năm, vợ Q đã chán ngán đòi CHIA TAY.

Không thể trách vợ em bác sĩ ạ. Chỉ trách bản thân em…!, Q buồn rầu!

Sau khi khám, bắt mạch và hỏi rõ các biểu hiện của bệnh, tôi mới phát hiện ra vì Q không chỉ bị yếu sinh lý mà còn có những dấu hiệu của bệnh liệt dương, cần phải dùng thuốc lâu dài.

6 tháng dùng thuốc nam, kết hợp thêm với 1 liệu trình châm cứu bấm huyệt và ăn uống, kiêng khem phù hợp, Q HẾT BỆNHGIỮ ĐƯỢC VỢ bên mình!

———————–

Một nam bệnh nhân khác bị xuất tinh sớm, anh N.T.L 42 tuổi. Thay vì đi khám để tìm ra đúng nguyên nhân, anh cho rằng vợ chồng cưới đã lâu, HẾT CẢM GIÁC với vợ nên mới “nhanh ra”.

Vậy là T.L “bóc bánh trả tiền”, thậm chí còn CẶP BỒ, nhưng “đổi gió” biết bao lần mà vẫn “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”. Chuyện vỡ lở, vợ T.L đòi LY HÔN và buông lời đay nghiến. T.L có giải thích thế nào cũng không được nữa.

Sau 3 tháng dùng thuốc, T.L không còn tình trạng XUẤT TINH SỚM. Thế nhưng, người vợ thì nhất quyết dứt áo ra đi…

Giá mà tôi gặp bác sĩ sớm hơn…, anh chép miệng.

Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

———————-

Hay như trường hợp của nam bệnh nhân, anh N.Đ.C tôi gặp đầu năm nay. Vợ anh không đòi bỏ, anh cũng không trì hoãn việc xử lý bệnh. Thế nhưng, thay vì đến gặp bác sĩ, để KHẮC PHỤC tình trạng SUY GIẢM HAM MUỐN TÌNH DỤC, cậu nhỏ LÚC CƯƠNG LÚC KHÔNG của mình, hai vợ chồng anh bàn nhau dùng…. THUỐC KÍCH DỤC.

Dục tốc thì bất đạt. Chỉ sau 1 lần dùng thuốc, anh C khóc không ra nước mắt vì lần đó khiến “cậu nhỏ” CƯƠNG HÀNG GIỜ KHÔNG XUỐNG và vô cùng đau nhức. Anh còn cảm thấy đau đầu, chóng mặt và bị nôn mửa. Tức tốc đi CẤP CỨU, anh dần hồi phục sức khỏe, thế nhưng lại một phen XẤU HỔ với vợ, gia đình và bạn bè, hàng xóm.

ĐANG HỪNG HỰC BỖNG BẤT LỰC

NHẮN TIN TÂM SỰ CÙNG TÔI, TÔI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Bởi vì hiểu…Tôi biết mình cần hành động ngay…

Tưởng tượng rằng, nếu tôi cũng như Q, T.L hay C, không phải là bác sĩ và mắc phải bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Biết đâu tôi cũng giống như họ, loay hoay tìm đủ mọi cách chữa bệnh mà không cần biết có an toàn hay không? Miễn sao… “cậu nhỏ” khỏe trở lại.

Hiểu điều đó, tôi biết mình cần phải hành động ngay!

Làm thế nào để đẩy lùi được những căn bệnh khó nói này một cách đơn giản, dễ dàng, hiệu quả lâu dài? Làm thế nào để giúp nam giới sớm “ổn định phong độ”, giải thoát được khỏi nỗi lo âu thường trực?

Trước tiên, chúng ta cần phải hiểu: Với bệnh gì cũng vậy, muốn HẾT BỆNH, cần phải HIỂU ĐÚNG BỆNH, DÙNG ĐÚNG THUỐC!

Muốn hết “xìu, yếu, nhanh ra” – Tạng THẬN chính là CHÌA KHÓA VÀNG

Hơn 15 năm làm nghề y, tiếp xúc với hàng nghìn nam giới bị “trục trặc” về “chuyện ấy”, tôi thấy hầu hết các anh đều đổ thừa “xìu, yếu, nhanh ra”do vấn đề ở “cậu nhỏ”, do đã hết cảm giác yêu đương với vợ/người yêu hay do tâm lý.

Thực chất, những nguyên nhân này chỉ là một vài yếu tố góp phần khiến bệnh thêm trầm trọng. Với nam giới: yếu” hay “khỏe”, “xìu” hay cương, tạng THẬN chính là ĐIỂM MẤU CHỐT quyết định.

Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Sở dĩ tôi nói vậy bởi trong Đông y, Thận chủ tàng tinh, chủ cốt tủy, chủ về vấn đề sinh dục, phát dục của cơ thể. Ngoài ra, thận còn chủ nạp khí, chủ về thủy.

Thận chủ tàng tinh nghĩa là tinh của cha mẹ truyền cho (tiên thiên) và tinh từ thức ăn nước uống (hậu thiên) đều tàng trữ ở thận. Thận là nơi nhận tinh của lục phủ ngũ tạng và tàng chứa tinh của bộ phận sinh dục, gọi là thận âm.

Ngoài thận tinh thì thận còn có khí, gọi là thận khí, thận dương. Thận âm và thận dương QUYẾT ĐỊNH sự SINH DỤC, PHÁT DỤC của cơ thể từ khi mới sinh ra cho tới lúc về già.

Thận âm và thận dương có cân bằng, hòa hợp thì phái mạnh mới duy trì được sự “sung mãn” trong chuyện gối chăn. Ngược lại, chỉ cần một trong hai yếu tố mất cân bằng, tự khắc sẽ sinh ra nhiều vấn đề về sức khỏe, điển hình là:

   ✔  Thận âm hư dễ gây ra các bệnh như hoạt tinh, di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương với biểu hiện lâm sàng là ù tai, hoa mắt, chóng mặt, gan bàn chân và bàn tay nóng, tiểu tiện đỏ, ra mồ hôi trộm, táo bón, lưỡi đỏ, răng lung lay…

   ✔  Thận dương hư yếu thường gây ra các bệnh như hoạt tinh, liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục,… với biểu hiện chính là chân tay lạnh, mệt mỏi, chậm chạp, đau lưng, tiêu chảy, tiểu đêm nhiều lần…

   ✔  Thận âm, thận dương đều hư chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh sinh lý nam (yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh mộng tinh…) thường gặp ở nam giới. Biểu hiện chung là đau lưng, tiểu đêm, mệt mỏi, chân tay lạnh, chóng mặt, đau đầu, ù tai…

Đến đây, các bạn đã hiểu vì sao tạng THẬN là chìa khóa QUYẾT ĐỊNH KHẢ NĂNG CHINH CHIẾN của mình rồi đúng không?

Và bây giờ, tôi sẽ chỉ các bạn cách đẩy lùi các chứng bệnh sinh lý nam một cách toàn diện, đó chính là:

 ➡️ BỔ THẬN TRÁNG DƯƠNG

 ➡️ THÔNG KINH BỔ HUYẾT

 ➡️ AN THẦN, DƯỠNG TÂM

 ➡️ TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE, SỨC ĐỀ KHÁNG, SỰ DẺO DAI CHO CƠ THỂ

Nguyên tắc điều trị sinh lý nam

Như các bạn đã thấy, các loại thuốc kích dục, “hàng nhanh” vốn chỉ tăng ham muốn nhất thời, tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ trong một khoảng thời gian nhất định. Sau “cuộc yêu”, thuốc hết tác dụng, cơ thể bạn sẽ trở nên rệu rã, mệt mỏi, thậm chí tim đập nhanh, hạ huyết áp,… đúng không nào?

Bởi lẽ cách này không giải quyết được gốc rễ vấn đề, không làm cho thận khỏe hơn mà trái lại còn khiến THẬN THÊM HƯ YẾU.

Tin tôi đi, đừng dại dột sử dụng các loại “hàng nhanh này thêm nữa, chúng sẽ khiến bạn từ “YẾU, XÌU” thành “LIỆT HẲN” đấy!

Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Nhiều đêm thử từng vị thuốc, tôi đã tìm ra giải pháp toàn diện Không phải ngày nay, các bệnh sinh lý nam mới trở nên phổ biến. Chính vì vậy, từ gần 150 năm trước, cha ông tôi đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu ra Bài thuốc nam có thể đánh bay bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hiệu quả.

Nhận thấy tầm quan trọng của tạng thận đối với sức khỏe sinh lý của nam giới, cụ Đỗ Minh Tư và Đỗ Minh Mon đã kết hợp nhiều vị thuốc nam để hình thành nên ba bài thuốc.

➡️ Hồi xuân phục dương thang

➡️ Đại bổ thận

️➡️ Đại bổ phục dương hoàn

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc nam “đánh bay” yếu sinh lý, xuất tinh sớm dòng họ Đỗ Minh Đường

Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Trải qua mỗi thời kỳ, môi trường sống, điều kiện sống của con người thay đổi, bài thuốc của dòng họ tôi cũng được nghiên cứu để điều chỉnh, gia giảm cho phù hợp.

Trước kia, dù điều kiện sống còn nhiều vất vả, nhưng đổi lại, người dân đều ăn sạch, uống sạch, hít thở không khí sạch. Trái lại, ngày nay môi trường sống đã bão hòa những nguy cơ, các yếu tố gây hại cho sức khỏe: Hóa chất từ các loại hóa mỹ phẩm, khói bụi từ môi trường, thực phẩm bẩn, thuốc giả kém chất lượng…

Thế nên, để HẾT BỆNH yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dươngTOÀN DIỆN, không giống như ngày xưa chỉ cần tập trung vào tạng thận. Ngày nay, tôi cần phải kết hợp thêm giải pháp PHÒNG NGỪA, ĐÀO THẢI độc tố tối ưu.

Vậy là, tôi quyết định GIA GIẢM vào bài thuốc của dòng họ mình nhiều vị THẢO DƯỢC QUÝ, có tác dụng thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố hiệu quả như bồ công anh, diệp hạ châu, hạ khô thảo…

Để thêm một vị thuốc vào bài thuốc không hề đơn giản, mọi tỷ lệ dược liệu cần được đong đếm lại, thử nghiệm nhiều lần, tôi mới có thể thu được công thức kết hợp tốt nhất.

Sau  nhiều đêm thức trắng nghiên cứu vị thuốc, thử nghiệm thành phần…Tôi đã THÀNH CÔNG trong việc CẢI TIẾN bài thuốc nam bí truyền của dòng họ.

Thành phần chính của ba bài thuốc vẫn là những vị thuốc được mệnh danh “thần dược cho phái mạnh” như nhục thung dung, dâm dương hoắc, đương quy, ba kích,… nhằm mang lại các tác dụng:

  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng tạng thận, bồi bổ nguyên khí
  • Nhuận sắc, ích tủy sinh tinh
  • Tăng hoc-môn sinh dục nam giúp cơ thể ổn định nội tiết tố
  • Thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, giúp tăng cương dương và sức bền.
  • Tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai, sức bền cho cơ thể một cách chậm mà chắc.
  • An thần, dưỡng tâm, thanh lọc giải độc để bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây hại từ môi trường, đồng thời ngăn ngừa bệnh quay lại.

Tôi thở phào nhẹ nhõm, tôi mừng vì cuối cùng mình cũng tìm ra giải pháp giúp nam giới đẩy lùi bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,..cho cánh mày râu.

Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Để đảm bảo an toàn, tôi chỉ dùng THẢO DƯỢC SẠCH

Trước thực trạng nhiều người bệnh tỏ ra E NGẠI SỬ DỤNG thuốc Đông y vì thuốc bẩn, giả dược đang ngày càng tràn lan, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Tôi nhận thấy, việc chứng minh và khẳng định được thuốc của mình là AN TOÀN để lấy được niềm tin của người bệnh là rất quan trọng. 

Tôi TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH dược liệu được dùng để bào chế bài thuốc có độ SẠCH cao. Hơn 90% là thảo dược do chúng tôi tự ươm trồng và chăm sóc chuẩn hữu cơ ở vườn thuốc riêng ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Với một số loại thuốc quý, chúng tôi sẽ liên hệ với những người đi rừng lâu năm để đảm bảo được tính tự nhiên nhất có thể. 

CHỒNG UỐNG VỢ “PHÊ” PHONG ĐỘ HỪNG HỰC NHƯ THỜI THANH NIÊN

Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Đổi mới dạng thuốc, tăng động lực cho người dùng

Bạn thử nghĩ xem, mất bao lâu để TẠNG THẬN của bạn HƯ YẾU, suy giảm chức năng? Mất bao lâu căn bệnh của bạn hình thành?

Chắc chắn không phải chỉ trong MỘT SỚM MỘT CHIỀU, mà đó là cả một quá trình dài cơ thể bị ảnh hưởng bởi Phong – Hàn – Tà – Thấp – Nhiệt từ bên ngoài, kết hợp cùng với tạng thận suy yếu bên trong cơ thể.

Vậy nên, chỉ có kiên trì dùng thuốc, kết hợp cùng chế độ ngủ nghỉ, ăn uống, sinh hoạt điều độ, tránh xa rượu bia, thuốc lá…KHẢ NĂNG GIƯỜNG CHIẾU của bạn MỚI ĐƯỢC PHỤC HỒI!

Tuy nhiên, trong quá trình điều trị cho bệnh nhân, có không ít trường hợp không đủ kiên trì để dùng thuốc. Khi tìm hiểu, tôi nhận ra một phần họ bỏ dở là vì hàng ngày phải đun sắc thuốc, tốn nhiều thời gian và công sức. 

Vậy là, tôi cùng những cộng sự của mình đã bàn bạc và đi đến quyết định: BÀO CHẾ THUỐC thành dạng VIÊN HOÀN, ngâm sẵn rượu thuốc để nam giới có thể SỬ DỤNG NGAY, không cần đun sắc, vừa tiết kiệm thời gian, công sức, vừa gia tăng hiệu quả của thuốc.

Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Hạnh phúc khi chứng kiến sự hồi phục của bệnh nhân…

Những năm qua, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn nam giới lấy lại sức khỏe, sự sung mãn, tự tin.

Anh Quỳnh (27 tuổi, Hà Nội) bị người yêu chia tay vì yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Vượt qua những ngày khủng hoảng vì mặc cảm, tự ti, anh quyết tâm tìm kiếm phương pháp loại bỏ bệnh.

Bệnh nhân cho biết, sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu và uống thuốc, thời gian quan hệ của anh đã có cải thiện. Tuy nhiên, hiệu quả không lớn. Lần lâu nhất cũng chỉ được 5 phút. Mà cơ thể rất mệt, ảnh hưởng tới cả ngày làm việc sau đấy.

Sau quá trình tìm hiểu, bệnh nhân quyết định tin tưởng, lựa chọn Đỗ Minh Đường khám và lấy thuốc. Bệnh nhân dung nạp thuốc tốt, cho kết quả rất khả quan: Thời gian tăng lên rõ rệt, dao động từ 15 – 20 phút. Sức khỏe tốt, tinh thần sảng khoái, sinh lực dồi dào. Chất lượng, số lượng tinh trùng cải thiện.

[Chia sẻ của bệnh nhân] Bị bạn gái chia tay vì “2 phút đã phụt”, anh Quỳnh thành công loại bỏ bệnh nhờ Sinh lý nam Đỗ Minh

Anh Hoàng (26 tuổi, Hưng Yên) là bệnh nhân yếu sinh lý do lạm dụng t.h.ủ d.â.m với các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Kết quả khám cho thấy, bệnh nhân bị thận yếu, cơ thể hư nhược. Sau 5 tháng sử dụng thuốc, bệnh nhân tới tái khám, cho biết:

Khoảng 2 tháng đầu, anh cảm nhận được nền tảng sức khỏe có cải thiện. Cảm giác ăn uống ngon miệng, hấp thu tốt hơn, cơ thể tràn đầy năng lượng. Tới tháng thứ 3, sinh lý bắt đầu cải thiện, tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, “chưa đến chợ đã hết tiền” dần tốt lên.

Chia sẻ của bệnh nhân Hoàng về hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Chia sẻ của bệnh nhân Hoàng về hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Một điều nữa khiến tôi cảm thấy tự hào và có thêm động lực tiếp tục khám, chữa bệnh yếu sinh lý cho nam giới là có rất nhiều quý ông không ngần ngại lên hình để chia sẻ về hành trình dùng thuốc và điều trị các bệnh lý của mình. Mọi người có thể theo dõi chi tiết trong video sau đây: 

Chia sẻ của bệnh nhân sau khi dùng thuốc của Đỗ Minh Đường:

Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Chứng kiến bệnh nhân khỏe mạnh, tôi cảm thấy mọi khó khăn, vất vả, nỗ lực đều rất xứng đáng. (Lương y Đỗ Minh Tuấn)

Qua những chia sẻ phía trên, tôi mong rằng nam giới sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn về các bệnh sinh lý nam. Tôi tin rằng, một khi đã hiểu bệnh, bạn sẽ dễ dàng “đẩy lùi” được vấn đề nhạy cảm này một cách tiết kiệm và hiệu quả.

Là phái mạnh, chúng ta chớ để yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay bất cứ bệnh lý nam khoa nào ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mình. Hãy hành động ngay để đảm bảo cho sức khỏe và cuộc sống của chính bạn!

Bất cứ khi nào bạn nhận thấy mình đang bị trục trặc về sinh lý nam, có các dấu hiệu như: Dương vật không cương cứng, dương vật cương cứng nhưng không đủ để duy trì cuộc “yêu”, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục… Đừng ngại, hãy LIÊN HỆ NGAY với tôi để được giải đáp thắc mắc và nhận được sự TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Bình luận (138)

  1. Mùa A chua says: Trả lời

    Chào bác sĩ
    Tôi năm nay 21 tuổi và đã 1 con gái
    Tôi bị xts nên tôi sợ sau này cuộc sống tôi với vợ tôi bị chia rẽ nên tôi muốn chữa trị bác sĩ giúp tôi đv ko a

  2. Dương Tấn Phát says: Trả lời

    E năm nay 25t bị yếu thận và xuất tinh sớm mong được tư vấn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Không biết hiện tại, thời gian bạn quan hệ trong bao lâu thì xuất tinh, tình trạng xuất tinh sớm có diễn ra thường xuyên không? Ngoài triệu chứng xuất tinh sớm, bạn có bị đau mỏi lưng, có đi tiểu nhiều về đêm không bạn? Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị, Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng hiện nay của bạn. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ Nhà thuốc tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  3. Thanh y says: Trả lời

    Sao tôi thấy nhà thuốc đỗ minh đường tới 2 Zalo không biết có bị ai mạo danh không ạ

  4. Tuong van tac says: Trả lời

    Em bị ysl quan hệ mới được 1p mà đã ra rồi.mong bác sĩ tư vẫn cho em với được k ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với thời gian xuất tinh trên là bạn gặp phải mỗi lần quan hệ hay thỉnh thoảng mới gặp phải vậy bạn, ngoài triệu chứng trên thì tình trạng cương cứng của dương vật có được tốt không bạn. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng hiện nay của bạn. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  5. Long phạm says: Trả lời

    Do tôi có thói quen thủ dâm từ khi dậy thì, năm nay tôi 35t, có vk và 1 con. Tình trạng ysl xts 6 năm, qh mới cho vào đã ra, dv ko cương cứng được và nhanh xỉu mền. Vì cv hay ngồi và ít vận động, hay hút thuốc và uống rượu. Giờ tôi muốn điều trị có còn được ko ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện tại, ham muốn của bạn vẫn tốt chứ, bạn đã có đi khám hay sử dụng thuốc gì để điều trị chưa. Với tình trạng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm Nhà thuốc có thuốc điều trị cho bạn. Tuy nhiên, để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn tình trạng hiện nay của bạn. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  6. Tuananh1989 says: Trả lời

    Chào nhà thuốc
    Tôi năm nay 31t, tình trạng bệnh của tôi là dv khó cương cứng, rất nhanh xỉu, qh có lúc chỉ 1,2 cái là ra hoặc dưới 1’. Tình trạng bệnh đã lâu đến nay vẫn ko thay đổi, xin hỏi nhà thuốc liệu tôi chữa trị dùng thuốc ĐMĐ có khỏi đc ko ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với tình trạng bạn đang gặp phải thì đó là dấu hiệu của xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Nhà thuốc có bài thuốc nam gia truyền điều trị hiệu quả chứng bệnh bạn đang gặp phải. Tuy nhiên, để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn nữa các triệu chứng hiện nay bạn đang gặp phải. Bạn vui lòng thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới các số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  7. le quang ninh says: Trả lời

    em bi xts lâu rồi ah gio chưa khỏi ko ah xin cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, hiện tại tình trạng bệnh của bạn như thế nào, bạn quan hệ được thời gian bao lâu thì xuất tinh. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về các triệu chứng hiện nay của bạn. Bạn có thể để trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  8. Hoàng Văn Tiến says: Trả lời

    Chào nhà thuốc ! E năm nay 30 tuổi. Năm 2013 e có dấu hiệu đau dv. Trước đó e từng td từ năm 15 tuổi/3lần/1tuần Đi khám tại bv việt đức được bs kết luận giãn tĩnh mạch tinh hoàn và rối loạn cương dương. Đã điều trị với thuốc khám đến giờ cũng ko còn tái phát đau. Tình trạng rối loạn cương dương vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến đời sống cũng như qhtd của e. Mặc dù giờ đã lập gd và có 1 trai. Vì tâm lý cũng như tự ti với căn bệnh rlcd e vẫn xts tầm 1’ và dv có dấu hiệu ko được cương cứng và xỉu mềm nhanh. Xin hỏi nhà thuốc, với tình trạng bệnh được cho là lâu năm như e có thể điều trị và dùng thuốc của nhà thuốc chữa trị được ko ạ để e sắp xếp lịch qua phòng khám
    Xin cảm ơn bs

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với tình trạng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương, Nhà thuốc có bài thuốc gia truyền điều trị hiệu quả bạn nhé. Tuy nhiên, để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị Nhà thuốc cần nắm hơn triệu chứng bệnh hiện nay của bạn. Bạn có thể thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến Nhà thuốc theo số 0963 302 349 / 0984 650 816 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  9. Hoàng thái says: Trả lời

    Tôi bị ysl và rối loạn cương dương. Đã đi khám ở bv việt đức, vì hay thủ dâm rất dễ xt tầm 1’, xin hỏi nhà thuốc có điều trị được không.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện tại, bạn có còn giữ thói quen thủ dâm không, nếu còn bạn cần dừng ngay việc thủ dâm lại bạn nhé. Với tình trạng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm Nhà thuốc có thuốc điều trị cho bạn. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn nữa về tình trạng hiện nay của bạn. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được tư vấn từ bác sĩ bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  10. Vinh trieu says: Trả lời

    Tôi bị xts, dv ko cương cứng đc, cương cứng ko đc lâu dễ mềm, thời gian bị khoảng 7 năm. Xin hỏi nhà thuốc giờ tôi có thể điều trị thuốc của nhà thuốc đc ko ạ??? Tình trạng ham muốn giảm vì hay td

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Tình trạng hiện nay bạn đang gặp phải đó là dấu hiệu của xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Hiện tại, nếu bạn còn giữ thói quen thủ dâm thì bạn cần dừng lại vì đó là một trong những nguyên nhân gây ra yếu sinh lý bạn nhé. Với tình trạng của bạn, Nhà thuốc có bài thuốc nam gia truyền điều trị cho bạn. Tuy nhiên, để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng. Bạn thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  11. Thanh Nam says: Trả lời

    Dạ thưa bác sĩ hiện giờ em đang sinh sống ở bên nước ngoài liệu nhà thuốc có thể gửi thuốc qua nước ngoài được ko ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện tại, Nhà thuốc mới chỉ gửi thuốc về các tỉnh trong nước chứ chưa có hỗ trợ gửi được qua nước ngoài. Bạn ở nước ngoài để mua thuốc điều trị thì bạn có thể chia sẻ cụ thể tình trạng bệnh Nhà thuốc sẽ tư vấn cho bạn. Thuốc điều trị bạn có thể nhờ người nhà hoặc người quen qua bên đó xách sang cho bạn nhé. Bạn có thể liên hệ qua facebook Nhà thuốc hoặc kết bạn zalo với nhà thuốc qua số điện thoại: 0963 302 349 / 0984 650 816 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  12. Tuan long says: Trả lời

    Tôi bị ysl lâu năm, đã từng mua rượu ngâm của nhà thuốc. Xin hỏi giờ tôi dùng rượu có chữa đc bệnh ko ạ, xin nhà thuốc tư vấn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Rượu thuốc hồi xuân phục dương thang của Nhà thuốc là 1 trong 3 bài thuốc nhỏ điều trị bệnh yếu sinh lý bạn nhé. Để điều trị bệnh thì tùy tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định thuốc điều trị cho phù hợp. Không biết, các triệu chứng bệnh hiện nay bạn đang gặp phải như thế nào, bạn có thể chia sẻ cụ thể để nhà thuốc nắm được và tư vấn cho bạn. Bạn có thể thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  13. Thanhhoang says: Trả lời

    Xin hỏi nhà thuốc : Liệt dương 5 năm có chữa được ko ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Bạn cho Nhà thuốc hỏi hiện tại tình trạng của bạn dương vật không thể cương cứng được luôn hay vẫn có thể cương cứng nhưng khó cương và nhanh xỉu vậy bạn. Để có thể tư vấn cho bạn thì Nhà thuốc cần nắm rõ tình trạng bệnh hiện nay bạn đang gặp phải. Bạn có thể thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số 0963 302 349 / 0984 650 816 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  14. Hoàng says: Trả lời

    Bác sỹ có tư vấn qua điện thoại và gửi thuốc được không, do điều kiện đi lại tôi không thể ra tiệm thuốc để khám được ạ. Cảm ơn bác sỹ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với trường hợp người bệnh ở xa không đến thăm khám điều trị trực tiếp được thì Nhà thuốc có tư vấn và gửi thuốc về qua đường bưu điện bạn nhé. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị Nhà thuốc cần nắm rõ hơn thông tin về tình trạng bệnh của bạn. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  15. Quan Minh Đức says: Trả lời

    Cho e hỏi các anh đã điều trị ở đây rồi uống thuốc này có tác dụng phụ gì không vậy. E uống đông y mãi rồi uống được thời gian bụng đầy ách khó chịu lắm .

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn. Dược liệu chúng tôi dùng bào chế thuốc đều là dược liệu sạch, được Đỗ Minh Đường đầu tư trồng tại nhiều cánh đồng dược liệu lớn trên cả nước tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm, Ba Vì,…Với một số vị thuốc quý, chúng tôi sẽ trực tiếp thu mua từ những người đi rừng về. Và thuốc đã được BỘ Y TẾ Cấp giấy phép an toàn CO-CQ bạn yên tâm sử dụng nhé. Bạn có thể đến Nhà thuốc hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể hơn. Cảm ơn bạn!

    2. Thế Anh says: Trả lời

      Đúng đấy tôi điều trị ở đây 1 tháng rồi , ăn ngon ngủ kỹ cảm thấy rất thoải mái bạn ạ. Điều trị Đông y quan trọng phải có niềm tin và kiên trì bạn ạ. Hết liệu trình này tôi lại lấy thuốc tiếp để uống cho khỏi

  16. Hùng Chí says: Trả lời

    Trước tôi cũng bị Xuất tinh sớm xong toàn ra mấy quầy thuốc Tây mua bao cao su kéo dài thời gian và mấy loại thuốc tăng cướng sinh lực phái mạnh. Uống thời gian đầu còn hiệu quả nhưng sau ấy tôi cảm giác như bị Liệt dương ấy, còn không cương cứng được. May tìm hiểu trên mạng thấy nhiều người điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường khỏi quá. Mà tôi ngại đến khám nên gọi điện bác sỹ tư vấn xong gửi thuốc về tận nhà cho mình. Đến nay uống hết 2 tháng thuốc rồi mà khỏe như thanh niên. Cảm ơn bác sỹ Tuấn và nhà thuốc rất nhiều ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hùng Chí. Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn Nhà thuốc là nơi điều trị bệnh. Chúc mừng bạn đã khỏi bệnh. Để tình trạng ổn định dài lâu thì bạn vẫn chú ý phải kết hợp cả chế độ ăn uống và sinh hoạt, tập thể thao nữa thì sẽ luôn giữ được phong độ bạn nhé. Nếu có thắc mắc gì về sức khỏe bạn cứ liên hệ để được tư vấn. Cảm ơn bạn!

      1. Thanh bình says:

        Tư vấn thăm khám qua đt liệu có chuẩn sát hơn là phải đến trực tiếp phòng khám

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với những trường hợp người bệnh không thu xếp tới trực tiếp Nhà thuốc được thì Nhà thuốc hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về nhà. Bạn có thể yên tâm với việc tư vấn gửi thuốc về, bác sĩ vẫn sẽ hỏi cụ thể tình trạng bệnh sau đó tư vấn kĩ cho bạn thông tin về bệnh và về phác đồ điều trị bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số: 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Hữu Phúc says: Trả lời

      Thông thường thời gia điều trị là bao lâu vậy anh liệu có khỏi được hết ko ạ? Thuốc mình có phải tự sắc ko anh

      1. Phúc Bồ says:

        Bác sỹ tư vấn cho a thời gian trung bình 2-3 tháng là ngon nghẻ, anh uống có 2 tháng mà phục hồi rồi này. Còn thuốc bác sỹ cô thành viên hoàn rồi tiện sử dụng lắm. Anh đi làm vẫn mang theo mà

  17. Pha Lê Tím says: Trả lời

    Chào bác sỹ, gần đây chỉ vì chuyện chăn gối mà vợ chồng e lục đục suốt.E đang ở Hải Phòng nhà thuốc có thể cho e địa chỉ để e qua khám và bắt mạch được không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn. Hiện tại Nhà thuốc có 2 cơ sở:
      Tại Hà Nội
      Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 0963 302 349 – 0984 650 816
      Tại Hồ Chí Minh
      Địa chỉ: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Hotline: 0932088186
      Thời gian làm việc sáng từ 8h-12h, chiều 13h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần bạn nhé.
      Bạn ở Hải Phòng có thể thu xếp tới khám tại cơ swor Hà Nọi của Nhà thuốc bạn nhé. Nếu bạn không đến được bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới các số điện thoại trên của Nhà thuốc để được tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

      1. nguyenngoctram1908@gmail.com says:

        Cho e hỏi chồng e sau khi uống thuốc 20 ngày thì bắt đầu chuyển sang dùng rượu thuốc, nhưng uống vào bị ngứa và nổi đỏ, thì có sao k ạ, nên dùng tiếp mỗi thuốc uống hay uống kèm cả rượu thuốc như hướng dẫn ạ?

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, bạn cho Nhà thuốc hỏi trước đây khi chồng bạn uống rượu vào có gặp tình trạng nổi mẩn ngứa hay không? Để có thể tư vấn được cụ thể cho bạn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới Nhà thuốc theo số 0963 302 349 / 0984 650 816 để Bác sĩ nắm rõ hơn về tình trạng và tư vấn cụ thể cho chồng bạn. Cảm ơn bạn!

    2. Pha Lê Tím says: Trả lời

      E có phải đặt lịch trước không ạ?

    3. Quốc Lê says: Trả lời

      Nên nên đặt lịch trước nhé không là cứ ngồi đợi đấy, hôm tôi đến khám sao mà đông bệnh nhân thế từ lớn đến nhỏ khám đủ thứ bênhk

  18. Họa Tình says: Trả lời

    “Mọi người tham khảo thêm bài viết này, mình thấy nhiều người chữa ở đây khỏi rồi này
    https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html?gclid=Cj0KCQjwmpb0BRCBARIsAG7y4zYH4mfKojjCD5zs2_JRCzC8DuJBKwv2DVlh5PIC47oGqSKj9eQnmUEaAvGSEALw_wcB

  19. Nguyễn Đức Chiến says: Trả lời

    Em chào nhà thuốc. Sau khi em đọc xong bài viết trên e muốn điều trị bên nhà thuốc. Mà em đang ở bên Nhật Bản thì có gửi thuốc sang cho e được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn. Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. bạn cho Nhà thuốc hỏi bạn có người nhà bên Việt Nam không? Bạn có thể nhờ người nhà tới lấy thuốc và gửi sang cho bạn, hiện Nhà thuốc chỉ hỗ trợ gửi thuốc trong nước chứ chưa gửi qua được nước ngoài. Bạn kết bạn zalo qua số 0963302349 – 0984 650 816 hoặc bạn có thể inbox trực tiếp page của nhà thuốc : https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ để bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  20. Nguyễn Hồng Ngọc says: Trả lời

    Chồng e làm công việc lái xe taxi, đi sớm về hôm suốt. Sau 1 thời gian chồng e than mệt mỏi thấy người uể oải thì e thấy chuyện chăn gối của chồng giảm hẳn đi. Anh không ham muốn nhiều nữa, mỗi lần cương được lên thì chỉ được 1-2 phút là xuất. Mới đầu cũng nghi ngờ hay chồng có bồ nhí ở ngoài mà về nhà chán vợ, e mới đăng lên 1 nhóm mà các bà vợ buôn dưa lê ở đó. Mọi người mách e đến Đỗ Minh Đường lấy thuốc cho chồng uống. Không ngờ sau 2 tháng uống thuốc của Bác sỹ Tuấn kê , giờ chuyện ấy của chồng e rất sung mãn luôn . Vậy e mách cho những ai đang bị tình trạng này tìm đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị sớm nhé.

    1. Trần Thị Oanh says: Trả lời

      Chẳng biết các ông kia uống tác dụng thế nào chứ, e lấy thuốc cho chồng e uống được cả tuần rồi mà chả thấy thay đổi gì cả.Chán quá không biết có cho chồng uống nữa không

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, khi người bệnh đến khám điều trị của Nhà thuốc bác sĩ cũng có đã phân tích rõ về cơ chế điều trị của thuốc nam là tác động sâu loại bỏ cả nguyên nhân và triệu chứng bệnh mang đến hiệu quả lâu dài vì thế thời gian điều trị sẽ hơi lâu. Bạn động viên ông xã uống thuốc đều và thực hiện các chế độ kiêng khem, tập luyện theo chỉ định của bác sĩ để việc điều trị đạt tốt nhất bạn nhé. Có thắc mắc gì thì bạn có thể để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline của nhà thuốc để được giải đáp bạn nhé. Cảm ơn bạn!

      2. Khánh Vân says:

        Em ơi , khi đến khám bác sỹ cũng đã tư vấn cho mình rồi mà. Điều trị thuốc Nam ko giống như mấy thuốc có kích thích đâu mà nhanh được. Dục tốc bất đạt đấy. Anh uống cả tháng chả thấy biểu iện gì , nhưng sang tháng thứ 2 thay đổi ngạc nhiên luôn đấy. Khuyên chồng uống tiếp đi e nhé

  21. Thịnh Mến says: Trả lời

    E có xem bác sỹ Tuấn tư vấn yếu sinh lý trên VTV2, bác có nói kết hợp 3 bài thuốc điều trị. Vậy e bị xuất tinh sớm có phải kết hợp 3 loại thuốc ấy phải không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn. Tùy vào tình trạng bệnh mà nhà thuốc có cách gia giảm khác nhau bạn nhé. 3 bài thuốc bao gồm 2 loại thuốc Viên uống là Đại bổ thận và Đại bổ phục Dương hoàn kết hợp với bình rượu ngâm Hồi xuân phục dương tửu bạn nhé. Nhà thuốc cần nắm rõ hơn tình trạng của bạn để tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị. Bạn cần tư vấn bạn liên hệ theo số hotline : 0963302349 – 0984 650 816 hoặc bạn có thể inbox trực tiếp page của nhà thuốc : https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Phanhle says: Trả lời

      Tôi không uống được rượu thì làm thế nào ?

    3. Anhemminh says: Trả lời

      Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1 chén nhỏ trước khi đi ngủ thôi. Rượu thuốc ấy giúp ngủ ngon hơn cương cứng và ham muốn cũng tốt hơn nhiều đấy cả tốt cho xương khớp nữa. Mình đang điều trị ở nhà thuốc được 1 tháng cũng cải thiện hơn nhiều rồi

  22. Nguyễn Hữu Khoa 95 says: Trả lời

    Năm nay e 25 tuổi, Cao 1m75, nặng 70kg. E tập thể thao thường xuyên và ăn uống rất khoa học. Không ngờ 1 ngày e lại bị yếu sinh lý quan hệ với bạn gái chỉ vài phút là ra luôn. Nhiều lúc xấu hổ không dám quan hệ luôn ạ. Xin hỏi bác sỹ nguyên nhân gây bệnh của e là do đâu và giờ em làm cách gì để cải thiện?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn. Nguyên nhân gây yếu sinh lý có rất nhiều như: Thủ dâm nhiều, sử dụng chất kích thích , công việc căng thẳng hay thức đêm và phải ngồi nhiều, rồi các bệnh lý ……Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng bệnh hiện nay của bạn. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số: 0984 650 816/ 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Đức Anh 2k5 says: Trả lời

      Cháu năm nay 16 tuổi, gần đây cháu có nhu cầu nên đã thủ dâm mấy lần nhưng vài phút là xuất tinh rồi. Vậy xin hỏi Cháu cũng bị yếu sinh lý phải không ạ?

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn. Với lứa tuổi này thì bạn mới dạy thì , lượng hormone sinh dục nam chưa ổn định. Việc cần làm lúc này là bạn dừng ngay việc thủ dâm lại, tập chung học hành và tập thể dục thể thao. Như vậy thì sẽ không bị yếu sinh lý nhé

  23. Nguyễn Hữu Thành says: Trả lời

    Tôi cũng bị xuất tinh sớm, cương cứng cũng không được tốt nữa. Nhiều hôm đang hí hửng nhưng mới được vài cái đã xuất tinh rồi, chán ơi là chán
    Bệnh này hơi tế nhị nên ngại đi khám , nay đành đánh liều chia sẻ qua đây xem có phương pháp điều trị gì không ? Chứ cư để thế này vợ chán mà bỏ đi mình mất .

    1. Văn Anh says: Trả lời

      Thật bệnh này nói ra cũng ngại nhưng mà khoong chữa thì không ổn. Thấy nhà thuốc được khen nhiều lắm, không biết bác sỹ có thuốc gì tốt bán cho anh em bọn tôi hết bệnh , chứ cứ như thế này Stress lắm

    2. Thúy Diễm says: Trả lời

      Bạn này như chồng tôi này, lúc đầu anh chồng còn ngại không nhận là mình bị xuất tinh sớm, tôi phải khuyên mãi mới chịu đi điều trị đấy. Vừa mới uống hết liệu trình nhà bác sỹ Tuấn này. Bây giờ mồm lúc nào cũng cám ơn vợ vì đã giúp a khỏi bệnh. Nhưng mà vợ công 1 phần, còn 9 phần phải cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường ấy chứ

    3. Trần Hữu Nhật says: Trả lời

      Bác mua Ba kích, Sâm cau về ngâm rượu uống thử xem thế nào, Nghe nói cũng có hiệu quả đấy

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn. Phương pháp sử dụng các loại rượu trên chỉ hỗ trợ trong việc cải thiện sinh lý, áp dụng những phương pháp này sẽ không điều trị khỏi được bệnh. Để điều trị được hiệu quả cần kết hợp giữa việc dùng thuốc điều trị vào gốc bệnh và điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt, tập luyện sao cho khoa học hợp lý. Bạn có thể tới trực tiếp Nhà thuốc hoạc liên hệ tới số hotline để được tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!Chào bạn. Phương pháp sử dụng các loại rượu trên chỉ hỗ trợ trong việc cải thiện sinh lý, áp dụng những phương pháp này sẽ không điều trị khỏi được bệnh. Để điều trị được hiệu quả cần kết hợp giữa việc dùng thuốc điều trị vào gốc bệnh và điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt, tập luyện sao cho khoa học hợp lý. Bạn có thể tới trực tiếp Nhà thuốc hoạc liên hệ tới số hotline để được tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  24. Nguyễn Văn Hữu says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, Năm nay e 28 tuổi e mới lập gia đình được 2 năm nay mà chưa có con. Thời gian từ lúc biết quan hệ tới giờ cũng chỉ được 2-3 phút thôi ạ và e hay đi tiểu đêm lắm, mỗi lần quan hệ xong đau sún cả lưng lại nữa. Nhưng e nghĩ tình trạng này bình thường nên không điều trị gì cả. Cho đến khi vợ chồng e đi khám bác sỹ bệnh viện Bưu Điện có nói tinh dịch e loãng, xuất tinh sớm và tính trùng rất yếu. Vợ chồng e 1 năm qua cũng chạy chữa khắp mọi nơi, Đông tây Y đủ cả mà vẫn không cải thiện .Bệnh này của e nhà thuốc có phương pháp gì ko ạ, giờ chỉ biết nhờ vào bác sỹ thôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn.Nhà thuốc đã nhận được chia sẻ của bạn. Thời gian quan hệ của bạn được 2-3 phút là bệnh lý xuất tinh sớm, thêm vào đó tinh trùng loãng và yếu nên ảnh hưởng tới chức năng sinh sản. Tình trạng này không điều trị hay điều trị không đúng cách càng để lâu càng bị ảnh hưởng nhiều. tình trạng của bạn Nhà thuốc có thuốc điều trị cho bạn. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong việc điều trị, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số: 0984 650 816/ 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Hoan Trần says: Trả lời

      Tôi điều trị 3 tháng ở đây, ngày nào cũng uống thuốc đều như vắt chanh, ngủ nghỉ đúng giờ . Hiện tại bác sỹ nói có thể dừng thuốc đưuọc rồi nhưng tôi vẫn muốn lấy thêm rượu về uống cho khỏe người. Có 2tr/ bình mà uống được cả mấy tháng

    3. Danh Huy says: Trả lời

      E cũng đang tính điều trị tại đây, không biết chi phí điều trị như thế nào để e còn chuẩn bị anh nhỉ?

    4. Trần văn Hoan says: Trả lời

      Thuốc uống khoảng hơn 3tr/ tháng thôi e ạ. Có bệnh cần thu xếp điều trị sớm không có sau này khéo có tiền cũng không điều trị được nữa thì nguy đó

  25. Pháp Đẹp Trai says: Trả lời

    Vô tình vào youtube xem được video này đúng cái đang cần tìm luôn đến nhà thuốc để được tư vấn đang uống thuốc rồi https://www.youtube.com/watch?v=b2Dk2IkcRV4

  26. Thao Nguyễn says: Trả lời

    Chào Bác sỹ, e năm nay 35 tuổi quan hệ tình dục chỉ đươc 3-4 phút là đã xuất tinh rồi. Ham muốn cuẩ e vẫn còn nhiều nhưng nhanh ra quá. Mong bác sỹ tư vấn cho e cách điều tri với ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, xin hỏi bạn gặp tình trạng này bao lâu rồi và có bị thường xuyên không. Nhà thuốc cần nắm rõ về tình trạng bạn đang gặp phải hiện nay để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị. Bạn vui lòng thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ lại cho nhà thuốc theo số điện thoại 0963302349 – 0984 650 816 hoặc bạn có thể inbox trực tiếp page của nhà thuốc : https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Trần Cường says: Trả lời

      Anh này có tình trạng như tôi rồi , ham muốn và cương cứng vẫn tốt mỗi tội lâm trận vài phút là ra rồi. lúc đầu cũng ngại vấn đề này mà không đi khám, dunngf bao cao su kéo dài thời gian quan hệ nhưng cũng không ăn thua. Sau này biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường này , điều trị ở đây 2 tháng giờ lâm chận nhẹ nhàng cũng 15 phút cũng không thấy mệt nữa.

  27. Nguyên says: Trả lời

    Em không biết là bệnh xuất tinh sớm này có bị bẩm sinh hay bị từ nhỏ không ạ.? Tò mò về vấn đề này quá. Và nếu có thì thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chữa được trong trường hợp đó không?

  28. Manh Cuong says: Trả lời

    Chào bác sĩ, em năm nay 23 tuổi, quan hệ với bạn gái được 5 phút đã xuất tinh nhưng dương vật vẫn cương cứng. Nhờ bác sĩ tư vấn về tình trạng bệnh và cách điều trị.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, xin hỏi bạn bị tình trạng xuất tinh sớm lâu rồi. để bác sĩ nắm được cụ thể tình trạng bệnh của bạn đang gặp phải và tư vấn cho bạn vui lòng liên hệ lại cho nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0984 650 816 hoặc bạn có thể inbox trực tiếp page của nhà thuốc : https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé

  29. Lê Tuấn Anh says: Trả lời

    Chào bác sĩ, đúng là đọc được bài viết này của bác sĩ em mới dám chia sẻ, em năm nay 32 tuổi thực tế là em bị yếu sinh lý xuất tinh sớm cũng khoảng 2 năm nay rồi, quan hệ 2 vợ chồng thực sự chán khi chỉ vào được chưa đầy 2 phát đã xuất rồi. Còn trẻ mà đã bị như này nên em cũng ngại cũng chẳng có đi khám gì hết chỉ lên mạng tìn hiểu rồi thấy người ta bảo triệu chứng như của em là bị yếu sinh lý xuất tinh sớm, em có đặt mua thuốc bán trên mạng về để điều trị, uống có lúc thấy cải thiện có lúc không nhưng mà thời gian này là không còn thấy tác dụng gì nữa. Em tìm hiểu thì được mách đến nhà thuốc rất mong nhận được sự tư vấn điều trị từ phía bác sĩ. Em cảm ơn.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, với tình trạng của bạn quan hệ được 2 phút xuất tinh thì đó là triệu chứng của yếu sinh lý xuất tinh sớm. Đây là một căn bệnh tế nhị khó nói vì thế rất nhiều người khi gặp phải tình trạng bệnh này thường ngại đi khám và điều trị. Việc không khám và điều trị kịp thời sẽ càng khiến bệnh chuyển nặng hơn. Sử dụng các loại thuốc trên mạng để điều trị với các thuốc cường dương và nhiều thuốc có thành phần kích dục sẽ khiến tình trạng bệnh thuyên giảm tuy nhiên bệnh sẽ không khỏi nhanh bị tái lại và nhiều thuốc có nguy cơ gây ra các tác dụng phụ cho cơ thể. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong việc điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng bệnh hiện nay của bạn. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số: 0984 650 816/ 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn

    2. Nguyễn hồng Nhung says: Trả lời

      Anh này giống chồng em thời gian đầu này cũng ngại đi điều trị, toàn có mua thuốc linh tinh về uống chẳng thấy cải thiện được gì người còn thấy mệt mỏi hơn. Sau được giới thiệu thì hiện giờ đang uống thuốc của bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường này điều trị rồi, thấy tình trạng đang tiến triển tốt, giờ cứ tin tưởng điều trị theo chỉ định của bác sĩ thôi

    3. Đinh quốc toàn says: Trả lời

      Chào bác sỹ
      E năm nay 26 tuổi
      Mỗi lần quan hệ với bạn gái cũng chỉ được khoảng 2′ có lần thì được lâu nhưng ít
      Nhờ bác sỹ tư vấn giùm

      1. Đỗ Minh Đường says:

        chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin tình trạng bệnh của bạn nhé. Bạn cho tôi hỏi hiện tại tình trạng cương dương của bạn có ổn định hay không ?

  30. đỗ văn Hoàng says: Trả lời

    Bác sĩ cho hỏi nhà thuốc sử dụng giải pháp nào để điều trị yếu sinh lý xuất tinh sớm vậy, tôi bị xuất tinh sớm hơn năm nay có đi khám tại bệnh viện nam khoa rồi uống thuốc theo đơn bác sĩ kê cho để điều trị mà sao thấy tinhfb trạng không có cải thiện gì hết. Tôi có đọc trên mạng thì thấy có người chia sẻ đã chữa khỏi được bệnh xuất tinh sớm này tại nhà thuốc tôi muốn được tư vấn

    1. Cường trần says: Trả lời

      Em cũng điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc bác sĩ tại bệnh viện kê cho nhưng mà không thấy khỏi được, đấy là em còn áp dụng mấy cái mẹo dân gian nữa uống mấy cái rượu sâm cau, ba kích chăm chỉ tập luyện mà cũng không cải thiện cho chứ chưa nói là khỏi. Giờ không biết phải điều trị như nào.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, việc điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc tây đây chỉ được xem là phương pháp tạm thời để điều trị triệu chứng bệnh, nguyên nhân gây bệnh sẽ không được giải quyết cứ dừng thuốc thì tình trạng bệnh lại bị tái phát trở lại. Còn các mẹo dân gian chỉ được coi là một phương pháp hỗ trợ điều trị. Thuốc điều trị tại Nhà thuốc là bài thuốc nam gia truyền được bào chế từ các loại thảo dược tác động loại bỏ cả nguyên nhân và triệu chứng gây bệnh cho một hiệu quả điều trị lâu dài. Để được tư vấn cụ thể hơn trong điều trị, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp tới số 0984 650 816/ 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn.

  31. Vũ Quân says: Trả lời

    Thuốc chữa yếu sinh lý xuất tinh sớm của bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường tốt này, tôi trước cứ lâm trận là chỉ được khoảng 2 phút đã xuất tinh mất rồi, đợt đấy tâm lý lắm toàn tránh mặt vợ thôi. May thế được cậu em chỉ cho địa chị của nhà thuốc đến khám điều trị, uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ thì giờ ngon lành rồi, đúng là lâu lắm rồi mới được sung sức, lấy lại được cảm giác thăng hoa. Ông nào mà có đang yếu khoản này thì xem điều trị cho sớm đi.

    1. phạm văn nghĩa says: Trả lời

      Khỏi được cái xuất tinh sớm này à ông bạn, tôi điều trị mãi mà không thấy khỏi thấy cũng nản, thuốc điều trị như nào vậy, phải điều trị trong thời gian bao nhiêu lâu rồi chi phí điều trị nhưn nào?

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Nghĩa, Thuốc điều trị chứng bệnh xuất tinh sớm tại Nhà thuốc là thuốc nam gia truyền bao gồm 3 loại thuốc kết hợp là: thuốc đại bổ thận, thuốc đại bổ phục dương hoàn và thuốc hồi xuân phục dương thang. Tùy vào mức độ, tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà bác sĩ sẽ thăm khám chỉ định đơn thuốc và thời gian điều trị phù hợp mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc hoặc để lại số điện thoại các bác sĩ sẽ liên hệ tư vấn cho bạn nhé.

      2. Vũ Quân says:

        Thuốc điều trị tôi uống là thuốc nam có 2 loại thuốc viên uống với lại có rượu thuốc nữa, tôi uống thuốc điều trị trong 3 tháng liên tục mà cái thời gian điều trị này không phải là ai cũng giống như nhau nên ông liên hệ bác sĩ xem tình trạng bệnh của ông như nào bác sĩ tư vấn cho.

  32. trọng says: Trả lời

    điều trị yếu sinh lý tại nhà thuocos tôi thấy thuốc điều trị là thuốc nam tôi muốn hỏi là thuốc của nahf thuốc còn để dạng thuốc thang phải sắc hay có loại thuốc sắc sẵn rồi hay không?

    1. Phạm Thanh Hiền says: Trả lời

      Em thấy ông xã em đang uống thuốc này điều trị thuốc có 2 loại thuốc là thuốc viên uống được luôn còn 1 loại là rượu thuốc nhà thuốc họ ngâm sẵn một bình rượu cho rồi mình về là uống được luôn chứ không có thuốc thang phải sắc đâu anh, mà cái thuốc này có vẻ tốt em thấy từ khi uống thuốc tình trạng của chồng em cũng chuyển biến nhiều không còn tình trạng 2,3 phút xuất như trước nữa. Cũng chỉ mong chồng em kết thúc điều trị thì khỏi được bệnh chứ cứ như trước ổng tự ti toàn tránh mặt vợ thôi.

  33. Đại says: Trả lời

    Cứu cánh cho nhiều quý ông yếu sinh lý, anh nào dùng thuốc này điều trị khỏi được bệnh , lấy lại được phong độ chưa
    https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html

  34. Nguyễn văn Công says: Trả lời

    Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi, hiện tại tôi đang gặp phải tình trạng khó khăn khi quan hệ vợ chồng, hầu như cứ lần nào quan hệ cũng chỉ được khoảng 2 – 3 phút là đã xuất tinh rồi, trước đây tôi không có bị như vậy. Tình trạng của tôi vậy có phải là bị xuất tinh sớm rồi hay không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, với tình trạng quan hệ 2 -3 phút xuất tinh thì đây là triệu chứng của xuất tinh sớm. Không biết tình trạng này bạn gặp phải lâu chưa, bạn đã có đi khám hay điều trị bằng thuốc gì hay chưa. Chứng bệnh xuất tinh sớm này tuy không quá nguy hiểm nhưng những ảnh hưởng của nó cũng là rất lớn không chỉ với sức khỏe sinh lý mà còn ảnh hưởng tới tâm lý rồi cả hạnh phúc của một gia đình. Với tình trạng bệnh này thì bạn nên điều trị cho sớm để tránh tình trạng bệnh chuyển nặng khó điều trị. Để được tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị bạn có thể tới trực tiếp Nhà thuốc hoặc gọi tới số 0984 650 816 / 0938 449 768 bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

  35. vũ Thành says: Trả lời

    Xin hỏi bác sĩ Tuấn bị xuất tinh sớm cũng gần 3 năm nay rồi, đã có chữa uống thuốc tại bệnh viện rồi cũng có chưa mấy thầy lang được mọi người mách cho bảo chỗ nào tốt thuốc dù đắt tôi vẫn tìm đến ddieuf trị nhưng mãi mà không thấy khỏi được bệnh, giờ đây tôi thấy bệnh càng ngày càng nặng hơn, giờ thì dôi khi chưa cho vào mới có dạo đầu thôi đã xuất rồi. Tôi muốn hỏi với tình trạng bẹnh của tôi nhà thuốc có điều trị được hay không?

    1. Lê Thành Long says: Trả lời

      Tôi cũng bị mấy năm trời chữa đủ loại thuốc, đi đủ bệnh viện lớn bệnh viện nhỏ cũng chẳng khỏi cho được, thế mà đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường này khám điều trị bệnh lại khỏi được đấy, Ôi thuốc đâu phải cứ đắt thì sẽ hiệu quả đâu, quan trọng là hợp thầy hợp thuốc, anh đến nhà thuốc này để điều trị xem thế nào.

  36. Phạm Xuân Đăng says: Trả lời

    Xin chào nhà thuốc e có tìm hiểu thì được biết bài thuốc điều trị bệnh nam khoa xuất tinh sớm của nhà thuốc rất tôts, e muốn hỏi như e muốn mua thuốc để điều trị nhưng mà không đến nhà thuốc được thì có cách nào để e có thể mua được thuốc hay không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Khi bạn muốn mua thuốc điều trị thì bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc. Trường hợp bạn không tới Nhà thuốc được thì Bác sĩ có thể tư vấn cho bạn rồi gửi thuốc về cho bạn qua đường bưu điện. Để được tư vấn cụ thể hơn trong điều trị, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp tới số 0984 650 816 / 0938 449 768 bạn nhé.

    2. lê Hiếu says: Trả lời

      Mua thuốc qua đường bưu điện được này, tôi cũng ở xa không thu xếp đến nhà thuốc được, cũng may là có gọi điện đến nhà thuốc rồi biết đến cái dịch vụ gửi thuốc của nhà thuốc mới kể rõ tình trạng bệnh để bác sĩ tư vấn cho rồi kê đơn thuốc gửi về nhà cho. Nay tình trạng xuất tinh sớm cải thiện được đáng kể rồi, không còn tình trạng chưa đi chợ đã hết tiền nữa,

      1. Nguyễn Thúy Hiền says:

        Chồng em hiện nay cũng đang bị xuất tinh sớm nhưng không chịu đi khám hay điều trị ở đâu cả. cho em hỏi liệu em có thể liên hệ đến nhà thuốc để đặt mua thuốc cho chồng em điều trị không ạ, mong sớm nhận được phản hồi.

      2. Khoa nguyễn says:

        Tôi cũng có nghe đến dịch vụ gửi thuốc về nhà cho những người bệnh ở xa không đến trực tiếp được của nhà thuốc đỗ minh đường, tôi có thắc mắc chút là thuốc này gửi qua bưu điện có đảm bảo không mà thanh toán tiền thuốc là được nhận thuốc thah toán hay là phải chuyển khoản trước

      3. lê Hiếu says:

        Thuốc gửi qua đường bưu ddienj tôi thấy có tem mác hẳn hoi được đóng tem mác cẩn thận mà, quan trọng là thuốc uống tôi thấy hiệu quả tốt không có bị tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe hết.

  37. Phạm quốc hữu says: Trả lời

    Không ngờ rằng bị cái xuất tinh sớm này lại ảnh hưởng thế, từ khi bị cái này quan hệ vợ chồng không đâu vào đâu không đến nới đến chốn, không được thỏa mãn nên người cứ thấy bứt rứt mà tôi thấy tâm tính tôi cũng thay đổi hẳn luôn, hay cáu gắt, tự ti hơn trước. Hiện tôi đang đau đầu tìm phương pháp điều trị, mong nhận được tư vấn từ bác sĩ

  38. TRường says: Trả lời

    Tình trạng 2 , 3 phút xuất của tôi đã chấm dứt nhờ sử dụng thuốc nam gia truyền của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường này để điều trị đấy. Mới đầu bị tình trạng này cứ nghĩ là do đợt đó công việc mệt mỏi nên không thiết tha gì chuyện giường chiếu nhưng không ngờ thời gian sau đó không áp lực gì, tinh thần thoải mái vấn cứ bị. Tôi lân la vào mạng thì biết được tình trạng của tôi là bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Tôi không đi viện khám chỉ liên hệ đặt mua thuốc của 1 chỗ qua mạng để điều trị. uống thuốc vào mới đầu cũng có thấy được cải thiện nhưng không đáng kể mà tôi thấy dùng thuốc này cứ bị phụ thuộc vào thuốc, uống thuốc lâu ngày tôi thấy cơ thể mệt mỏi, khó chịu. Tôi bị tình trạng này vợ cũng biết được cái vợ cũng hiểu động viên rồi không biết vợ tôi tìm hiểu ở đâu mà biết đến được nhà thuốc Đỗ Minh Đường rủ tôi tới đó khám thôi thì cũng chiều vợ một lần 2 vợ chồng tôi tìm đến Nhà thuốc ở ba đình được bác sĩ Tuấn khám rồi tư vấn kê đơn thuốc điều trị cho. Lúc mới đến đây tôi cũng không nghĩ là bệnh của tôi có thể khỏi được đâu nhưng mà ai ngờ điều trị theo phác đồ bác sĩ thì thấy tình trạng bệnh có chuyển biến tốt rồi thì hết được tình trạng xuất tinh sớm sau liệu trình điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, phải cảm ơn nhà thuốc với bác sĩ nhiều.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, chúc mừng bạn đã điều trị hiệu quả được chứng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Bạn nhớ giữ cho mình chế độ ăn uống sinh hoạt rồi cả tập luyện hợp lý để luôn đạt được phong độ tốt bạn nhé.

      1. Trường says:

        Chào bác sĩ e cũng bị xuất tinh sớm và tinh trùng lỏng dạng nước, thời gian đầu quan hệ vẫn tốt , về sau thì yếu . Có cách nào chữa trị không ạ

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, bạn có thể chia sẻ cụ thể hơn về tình trạng hiện nay của bạn,thời gian quan hệ được bao lâu thì xuất tinh và tình trạng này diễn ra bao lâu rồi. Nhà thuốc cần nắm rõ các thông tin để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị. Bạn có thể thu xếp đến t5ruwcj tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Vũ mạnh Hùng says: Trả lời

      Anh Trường cho em hỏi là Anh điều trị 1 liệu trình trong bao lâu vậy, em điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc tây thực phẩm chức năng rồi ăn nhiều thực phẩm tốt cho sinh lý mà mãi không thấy tình trạng bệnh có tiến triển gì hết. không biết là có điều trị khỏi được hay không?

      1. Trường says:

        Tôi uống thuốc điều trị trong 3 tháng liên tục với thuốc viên còn cái rượu thuốc tôi mua 1 bình rượu nhà thuốc ngâm sẵn uống được trong 5 tháng. Cũng chẳng biết do làm sao trước tôi cũng có điều trị bằng thuốc tây rồi mẹo dân gian thực phẩm chức năng cũng mua về uống mà cũng có khỏi được đâu. Được mỗi cái thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là uống vào có hiệu quả đấy chứ.

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Hùng, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, với các loại thực phẩm chức năng và cải thiện chất lượng các bữa ăn đây chỉ là phương pháp hỗ trợ, việc điều trị bằng thuốc tây có thể cho hiệu quả điều trị giảm nhanh được triệu chứng nhưng bệnh sẽ không khỏi mà sẽ bị tái phát. Điều trị bằng thuốc nam sẽ tác động loại bỏ cả triệu chứng và nguyên nhân gây bệnh cho hiệu quả điều trị lâu dài. Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng bệnh của bạn để có thể tư vấn cụ thể hơn cho bạn trong điều trị, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline: 0984 650 816 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn điều trị.

  39. Phạm Mỹ Linh says: Trả lời

    Em đọc bài viết này thấy bảo bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường là thần dược cho phái mạnh có đúng không ạ để em bảo ông xã em tới đây điều trị xem sao
    https://www.meochuayeusinhly.com/thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-do-minh.html

  40. hào says: Trả lời

    Thấy nhiều người chia sẻ về bài thuốc của nhà thuốc này lắm nhưng không biết hiệu quả thực tế thế nào có khỏi được bệnh không, Anh nào điều trị rồi truyền tôi xin ít kinh nghiệm

  41. trần Việt says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi, như bài thuốc chữa xuất tinh sớm của nhà thuốc tôi được biết là có 3 loại thuốc là thuốc đại bổ thận, thuốc đại bổ phục dương hoàn với thuốc hồi xuân phục dương thang vậy điều trị là uống những thuốc gì có phải uống cả 3 loại thuốc hay không?

    1. Phạm văn Quang says: Trả lời

      Tôi uống cả 3 loại luôn, cái rượu thuốc mua 1 lần uống cả liệu trình điều trị còn cái thuốc viên uống thì tôi mua theo từng tháng một, hiện tại đang uống thuốc ở tháng thứ 2, tiến triển bệnh đang tốt cũng mong hợp thuốc dứt được bệnh oái oăm này.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, thuốc điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm của nhà thuốc là sử dụng kết hợp các loại thuốc để điều trị. Tùy vào tình trạng bệnh cụ thể của bạn như nào mà bác sĩ sẽ chỉ định đơn thuốc điều trị sao cho phù hợp, hiệu quả. Bạn để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline của nhà thuốc để được tư vấn điều trị sớm bạn nhé.

  42. Đạt hải Phòng says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi vừa bị xuất tinh sớm quan hệ khoảng 2 phút là xuất tinh, vừa bị trieeujc chứng dương vật khó cương cứng, nhanh xỉu khi quan hệ, tôi có uống được thuốc của nhà thuốc để điều trị hay không, có khỏi được bệnh không?

  43. vũ tuấn nghĩa says: Trả lời

    Cháu chào bác sĩ, chú 28 tuổi, cháu muốn hỏi nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm là gì ạ, cháu ăn uống điều độ, tập luyện tập gym mỗi ngày sức khỏe tốt nhưng không hiểu sao lại yếu trong khoản sinh lý, cháu quan hệ với bạn gái 2 phút đã xuất rồi. À mà thủ dâm có bị ảnh hưởng gì không bác sĩ, cháu hay thủ dâm,

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, nguyên nhân gây ra yếu sinh lý, xuất tinh sớm có nhiều: chức năng thận suy yếu, ảnh hưởng tâm lý, stress và thủ dâm cũng là một nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm. Khi bạn thủ dâm bạn mong sớm ra , việc thủ dâm nhiều sẽ tạo thành thói quen. Bạn cần dừng việc thủ dâm lại và điều trị sớm. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn liên hệ tới số: 0984 650 816 / 0938 449 768 bạn nhé.

  44. Vũ quang Huy says: Trả lời

    Cái thuốc hồi xuân phục dương thang là thuốc thang ngâm rượu không rõ là ngâm như thế nào, ngâm rượu gì ngâm với bao nhiều lit rượu mà nhà thuốc có bán loại rượu ngâm sẵn về có thể uống được luôn không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, thuốc Hồi Xuân phục dương thang về bạn ngâm với 5 lit rượu nếp khoảng 35 – 40 độ, ngâm trong khoảng 2 tháng là có thể sử dụng được. Bạn muốn mua loại uống luôn thì có thể mua Hồi xuân phục dương tử đã được Nhà thuốc ngâm sẵn. Có thắc mắc gì bạn liên hệ tới số hotline của nhà thuốc: 0984 650 816 để được tư vấn bạn nhé.

    2. Hữu Trác says: Trả lời

      Cái rượu thuốc của nhà thuốc phải nói chất, rượu đặc tôi mua 1 bình uống được trong khoảng 5 tháng giờ điều trị khỏi được bệnh rồi nhưng tôi vẫn mua rượu của nhà thuốc về uống, thấy cái rượu này uống không chỉ tốt sinh lý mà thấy xương khớp cũng có vẻ chắc khỏe hơn trước

      1. nguyễn trọng hoàng says:

        Tôi không uống được rượu bị say thì uống mỗi thuốc viên uống để điều trị có được không hiệu quả có tốt không?

  45. Nguyễn Ngọc Lan says: Trả lời

    Hơn 2 tháng uống thuốc điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ông xã em đã lấy lại được phong độ đấy a. Mới đầu 3 đang tuổi sung sức mà chẳng hiểu sao chồng em lại bị cái xuất tinh sớm có đi khám bệnh viện da liễu uống thuốc bác sĩ kê cho điều trị nhưng bệnh không khỏi. Một lần tình cờ em vào diễn đàn webtretho thấy có chị chia sẻ chồng chị cũng bị yếu sinh lý và đã chữa khỏi vào tham khảo thì biết đến địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chồng em đến khám điều trị uống thuốc được hơn 2 tháng giờ đây chuyện chăn gối của 2 vợ chồng lại mặn nồng rồi .

    1. Hoàng Thùy says: Trả lời

      Ông xã mình cũng đang điều trị ysl bằng thuốc này uống được cả tuần nay rồi nhưng mà chưa thấy có chuyển biến gì, thấy ông cứ sốt ruột, không biết là không hơp thuốc hay sao nữa, chắc phải đến khám lại xem thế anof…

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, khi người bệnh đến khám điều trị của Nhà thuốc bác sĩ cũng có đã phân tích rõ về cơ chế điều trị của thuốc nam là tác động sâu loại bỏ cả nguyên nhân và triệu chứng bệnh mang đến hiệu quả lâu dài vì thế thời gian điều trị sẽ hơi lâu. Bạn động viên ông thuốc uống thuốc đều và thực hiện các chế độ kiêng khem, tập luyện theo chỉ định của bác sĩ bạn nhé. Có thắc mắc gì thì bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline của nhà thuốc để được giải đáp bạn nhé.

  46. nam says: Trả lời

    nha thuoc lam viec vao nhung thoi gian nao ma khi den nha thuoc kham thi la kham nhu nao vay, toi muon kham dieu tri xuat tinh som.

    1. Vũ xuân Chiến says: Trả lời

      Họ mở cửa các ngày luôn đấy không rõ mở cửa từ mấy giờ nhưng mà thấy 5h30 đã đóng cửa rồi, trên web này nhà thuốc họ có để lại số điện thoại đấy liên hệ lại mà hỏi cho cụ thể xem như nào. Tôi thấy nhiều người bảo ở đây thuốc điều tri tốt bảo đến khám điều trị nhưng chưa thu xếp tới được.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ T2 đến chủ nhật, thời gian mở cửa trong ngày từ 8h – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30. Là cơ sở khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền nên khi người bệnh tới khám bác sĩ sẽ bắt mạch, hỏi thăm tình trạng bệnh sau đó tư vấn và chỉ định điều trị bạn nhé.

  47. Quốc says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là làm việc ở cơ sở Hà Nội hay cơ sở Hồ Chí Minh của nhà thuốc vậy, bác sĩ này thấy bảo giỏi lắm à mọi người, giúp nhiều người khôi phục lại được bản lĩnh rồi?

    1. Lê Anh Sơn says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám bệnh ở cơ sở Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở Hà Nội tôi mới đến có sở của Nhà thuốc ở Hồ Chí Minh được bác sĩ Tùng Lâm khám cho, đang uống thuốc được bác sĩ tư vấn cho cũng kỹ giải đáp mọi vấn đề nên cũng tin tưởng để điều trị.

  48. lê thái says: Trả lời

    https://namkhoahiemmuon.com/voi-vai-chuc-nghin-dong-ngay-toi-da-chua-khoi-xuat-tinh-som-chi-trong-3-thang-nhu-the-nao-n4983.html
    tham khảo đi này các ông, chia sẻ thật của người đã điều trị đây này

  49. Phạm trung Hiếu says: Trả lời

    Ai mà đã hay đang điều trị bằng cái thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường này rồi thì cho tôi hỏi thuốc này uống vào có tác dụng phụ gì hay không, trời trước tôi uống cái thuốc tây mua trên mạng vào người quay đơ đau đầu chòng mặt.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bài thuốc điều trị yếu sinh lý xuất tinh sớm tại Nhà thuốc là thuốc nam gia truyền được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng bạn nhé, sử dụng thuốc bạn sẽ không phải lo lắng về tác dụng phụ hay biến chứng .

    2. Quân says: Trả lời

      Uống thuốc điều trị 3 tháng liền, uống liên tục không bỏ ngày nào thấy tình trạng bệnh tiến triển tốt dần rồi hết được bệnh chứ không có bị tác dụng phụ gì hết cả, mà khi chưa uống tôi cũng thấy tin tưởng về độ an toàn của các loại thuốc nam hơn là thuốc tây y rồi.

  50. hà như says: Trả lời

    Bị xuất tinh sớm này có ảnh hưởng gì tới chuyện con cái không ạ, vợ chồng em lấy nhau được cả năm nay rồi mà chưa có em bé, chồng em lại đang bị xuất tinh sớm 2 vợ chồng quan hệ 2, 3 phút là đã xuất tinh rồi việc xuất tinh sớm của chồng em có ảnh hưởng gì tới chuyện có con cái của tụi em không ạ

  51. Nguyễn Hoàng Lưu says: Trả lời

    Tôi thấy bảo ăn con hải sâm, uống rượu sâm cau, ba kích sẽ giúp cải thiện tốt chức năng sinh lý điều trị được chứng xuất tinh sớm rối loạn cương dương sao tôi đợt gần đây ăn cũng nhiều mà có thấy được hiệu quả gì đâu?

    1. đỗ minh huy says: Trả lời

      Không khỏi được đâu chỉ thấy tốn tiền thôi, ăn chán uống chán mà có thấy được gì đâu, cái yếu sinh lý là 1 bệnh chắc để điều trị vẫn cứ phải uống thuốc, nhà thuố đỗ minh đường này tôi đang thấy bảo thuốc điều trị hiệu quả tính đến đây khám điều trị xem thế nào

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, việc thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt rồi sử dụng sâm cau, ba kích chỉ được xem là phương pháp hỗ trợ trong việc cải thiện sinh lý, áp dụng những phương pháp này sẽ không điều trị khỏi được bệnh. Để điều trị được hiệu quả cần kết hợp giữa việc dùng thuốc và điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt, tập luyện sao cho khoa học hợp lý. Bạn có thể tới trực tiếp Nhà thuốc hoạc liên hệ tới số hotline để được tư vấn bạn nhé.

  52. Phạm văn Kỳ says: Trả lời

    Thuốc nam chữa xuất tinh sớm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường uống thuốc trong bao lâu thì khỏi được bệnh vậy, tôi quan hệ được phút đã xuất tinh bị tình trạng này cũng 2 năm nay rồi. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi phải điều trị như thế nào

    1. Hoàng Duy says: Trả lời

      Không biết bệnh xuất tinh sớm này có chữa khỏi được hay không như tôi chưa cũng nhiều loại thuốc rồi uống thuốc với thực phẩm chức năng mua trên mạng không đỡ lại đến bệnh viện khám rồi uống thuốc theo đơn của bác sĩ nhưng cũng không thấy ăn thua. Cứ càng điều trị lại càng thấy thất vọng.

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn, bạn hỏi về thời gian điều trị, tùy vào tình trạng bệnh cụ thể của từng người bác sĩ sẽ chỉ định thời gian điều trị phù hợp. Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng bệnh cụ thể của bạn để có thể tư vấn chi tiết cho bạn trong điều trị. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline: 0984 650 816/ 0938 449 768 để được tư vấn bạn nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo